วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 76 เรื่องวุ่นๆ ในหอชาย (3)

ตั้งแต่อยู่กับมันมาเมาขนาดนี้ก็มีไม่ค่อยบ่อยนักหรอก
จะมีบ้างก็บางครั้งที่รุ่นพี่ที่คณะชวนไปกินเลี้ยง
เพราะตามปกติของผมกับมันพอเลิกเรียนก็จะออกไปหาข้าว
หาอะไรกินกับพวกไอ้จอมไอ้โหน่ง หรือไม่ก็เช่าหนังมาดู

แต่ถ้าวันไหนเบื่อๆไม่อยากออกไปไหนก็ต้มมาม่านั่นแหละครับสะดวกและง่ายดี
เมาขนาดนี้นานๆทีจะได้เห็นก็ดูแลกันไปอ่ะครับ
ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นการเดือดร้อนอะไรเพราะมันเป็นทั้งเพื่อนซี้ทั้งคนสนิทนี่นะ

ดูมันตอนนี้ดิครับแขนปัดไปมาตามประสาคนเมา
ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้ามันออกเพื่อให้มันนอนสบายตัวผมถึงได้นอนมั่ง

ตอนนี้ไอ้อี้เหลือแค่กางเกงในสีขาวติดตัว โชว์ขนหน้าท้องเซ็กส์ๆ กับเป้าตุงๆ น่าดม
ผมเลยนอนกอดมันไปอย่างสุขใจก็ทำตามปกติของเราอ่ะครับ
ก็ไอ้อี้น่ะหุ่นแม่งไม่อยากเซ้ดอ่ะว่าเริ่ดแค่ไหน

นอนๆ กอดไปมือผมก็เริ่มๆ ควักๆ ควยมันออกมาเล่น
กำๆ ถอกๆ ให้มันได้พักใหญ่ตามประสาคนชินมือ

ควยมันก็มีอาการแข็งๆตามมือที่ผมชักให้มัน แต่ก็ไม่ได้แข็งจัดเหมือนตอนไม่เมา
คือพองตัวแต่หยุ่นๆอ่ะครับ กำเล่นอีกซักพักก็เลยเก็บควยให้มัน

เพราะวันนี้ผมเองก็รู้สึกเหนื่อยๆเพลียๆ พอสมควร
เลยไม่คิดจะทำอะไรมันอีกเลยนอนกอดมันไปเฉยๆ

ตอนแรกๆ ก็นอนกอดมันอยู่ดีๆ นั่นแหละครับ แต่ไอ้เจ้านี่เวลาเมาแล้วแขนขาอยู่ไม่สุข
ผมก็เลยต้องหอบหมอนผ้าห่มลงไปนอนกับพื้นห้องซะเลย
ไม่งั้นผมอาจจะตกเตียงโดยไม่รู้ตัวก็ได้ 5555

เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยโดน “ทีน” มันครั้งนึงโดยที่มันไม่รู้สึกตัว
สงสัยคิดว่าผมเป็นลูกฟุตบอลมั๊ง5555

ตอนเช้าตื่นขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันแล้วอ่ะครับ
แถมเมื่อคืนฝันดีด้วยอ่ะฝันว่าลอยอยู่บนเมฆนุ่มๆ เลยรู้สึกสบายๆ ยังไงไม่รู้
พอสังเกตอีกทีก็ให้แปลกใจเพราะว่าเมื่อคืนก็นอนอยู่กับพื้นนี่หว่า ผมคิด

“แล้วกูดอดขึ้นไปนอนบนเตียงตั้งกะเมื่อไหร่วะ”
ผมนึกงงๆ

จะว่าผมละเมอก็ไม่น่าจะใช่เพราะเมื่อคืนหลับลึกมากๆ
แต่ช่างเหอะวันนี้วันเสาร์อาบน้ำแต่งตัวแล้วแว่บไปหาเจ้าแจ็คดีกว่า

เพราะวันก่อนนัดกันไว้ว่าผมจะไปหาน้องมันตอนสายๆวันเสาร์
แล้วก็คงจะลงท้ายด้วยการเสียตูดให้มันอีกซักดอกสองดอก
แต่ถ้าได้เจอเจ้าก้อง เจ้าตูน ซี้มันด้วย ก็คงไม่จบแค่สองอ่ะดิครับ อิอิอิ

เออมาพูดถึงเจ้าสองตัวเพื่อนซี้ของไอ้ดอมกับเจ้าแจ็คมั่งดีกว่า
เพราะสองคนนี้ไม่ได้ซี้กับผมแค่เรื่องอย่างว่าเท่านั้น
แต่ด้วยความที่นิสัยเจ้าสองคนมันเข้าท่าดีและคุยกันได้เกือบทุกเรื่อง
เราเลยสนิทสนมกันพอควร

ยิ่งตอนนี้เจ้าก้อง กับ เจ้าตูน มันเข้ามาเรียนมหาลัยฯ ในเมืองแล้วด้วย
เพราะเจ้าสองคนนี่หัวดีและบ้านมันฐานะค่อนข้างดี
แถมยังเป็นนักกีฬาด้วยเลยได้เข้าเป็นรุ่นน้องผมที่มหาลัยฯ

ที่เอ็นท์ติดเป็นรุ่นน้องผมก็มีไอ้ดอมเจ้าก้อง เจ้าตูน และเจ้าแดน(สุดหล่อพ่อช่างปั้น)
โดยเฉพาะเจ้าแดนด้วยแล้วเนี่ยแค่เหยียบเท้าเข้ามาในพื้นที่มหาลัยวันแรก
ทั้งชะนีทั้งเก้งกวางก็รุมกันตรึม!

การันตีได้ถึงความเพอร์เฟ็คท์ก็ว่าได้เฮ้อ! ของเขาดีจริงๆ อ่ะครับ 5555
แต่เปิดเรียนมาได้เกือบเดือนผมก็ยังไม่เห็นหัวเจ้าสี่คนนั่นหรอกครับ
เพราะพวกมันก็ติดกิจกรรมติดเรียน ติดนั่นโน่นนี่ รวมไปถึงติดหญิงด้วย

ตึกที่พวกมันก็อยู่ไม่ห่างจากตึกที่ผมอยู่ซักเท่าไหร่หรอกครับ
แต่เดี๋ยวเอาไว้ก่อนครับแล้วค่อยแวะไปหาพวกมันก็แล้วกัน

ดูเวลาก็เกือบจะเก้าโมงเช้าแล้วผมเลยถือขันน้ำไปห้องอาบน้ำ
ก็ไปเจอไอ้อี้ที่ห้องน้ำพอดีมันกำลังเพลินกับการอาบน้ำเลยครับตอนนี้
ดูหุ่นแม่งเด่ะครับโคดดีอ่ะ ผิวแม่งก็ยังคงเนียนน่าลูบเป็นที่สุด
อกผายไหล่ผึ่งสูงและเนื้อแน่นแต่ไม่ถึกนะ

ทั้งๆที่ได้นอนกอดมันแทบทุกวันอ่ะนะ แต่ได้มาเห็นมันใส่แค่กางเกงในอาบน้ำ
เป้าตุงๆของมันตุงๆ น่าดูชมเป็นที่สุด ขนหน้าท้องแม่งเห็นเมื่อไหร่ก็ชอบใจทุกที
ผมไอ้อี้เปียกลู่ไปตามน้ำตะโพกแน่นสวยน่าลูบ ตูดกลมได้รูปแบบนักกีฬา เพอร์เฟ็คอ่ะ
พอดีมันหันมาทางผมพอดีมันก็ยิ้มให้ผมพร้อมพยักหน้า

“งัยสาดวินกว่าจะเสด็จมาได้นะเมิง แล้วเป็นงัยเมื่อคืนหลับสบายไปเลยอ่ะดิ”
“สบายกะผีอ่ะดิมึงนอนโคดดิ้น กูเลยต้องลงไปนอนกับพื้น!” ผมพูดฉุนๆ
“ทำมัยวะแค่กูนอนดิ้นทำเป็นรังเกียจนะมึง”
“โอ้ย! นอนดิ้นอย่างเดียวใครจะว่าไรเมิงแม่งครั้งนึงเคยถีบกูเกือบตกเตียง”
ผมเสวนากับมันไปพร้อมกับเปิดฝักบัวให้รดตัว

“บรื๋อออ!!! เย็นโคดๆ อ่ะ”
“เฮ้ย!อย่าเพิ่งเปลี่ยนเรื่องดิสาด ตกลงตอนกูเมากูเป็นอย่างนั้นจริงดิสาด”
ไอ้อี้หยุดถูตัวหันมาถามผมด้วยสีหน้าซื่อๆ

“เออ!”
ผมตอบมันไปแบบไม่ได้ใส่ใจมันอีก
แต่รีบๆอาบให้เสร็จมากกว่า ไม่เหมือนมันที่ละเมียดละไมเหลือเกิน
ถูสบู่ไปตามตัวจักกะแร้ แล้วก็ที่จู๋มัน ล้วงๆ ควักๆ อยู่นั่นแหละเห็นแล้วเงี่ยนนะสาด ผมคิด 5555

“สาดมึงก็ไม่บอกกู”
“บอกแล้วมึงจะจำได้มั๊ยพูดอะไรโง่ๆนะมึงนี่”
“เออ...ก็จริงของมึง”
พอผมถูสบู่เสร็จก็ตักน้ำราดตัวอย่างว่องอ่ะเพราะเย็นเหลือเกิน

“เออแล้วเนี่ยกูขึ้นไปนอนเตียงเมื่อไหร่วะกูไม่เห็นรู้เรื่องเลย”
มันก็ยิ้มแมนๆพร้อมยักคิ้วให้
“ก็กูนี่ไงอุ้มมึงขึ้นไปนอนเตียง”

แหมพูดซะผมเขินเลยครับนี่ดีนะที่เด็กหอส่วนใหญ่จะกลับบ้านกันตั้งแต่เมื่อเย็นวันศุกร์
กันซะเยอะที่เหลืออยู่หอตอนนี้ก็เป็นพวกขี้เกียจกลับบ้านหรือมีกิจกรรมที่ต้องทำ
ซึ่งก็แค่ส่วนน้อยเท่านั้นไม่งั้นจะมีเพื่อนคนอื่นๆ มาอาบน้ำเยอะกว่านี้อีก

“เออขอบใจโว้ย!”
ผมว่าแล้วก็เดินดุ่มๆออกจากห้องน้ำไปแต่ออกจากห้องน้ำมันก็คว้าแขนผมไว้

“รอกูด้วยดิสาดจะเสร็จแล้วเนี่ย”
“กูหนาว!”

ผมว่าพร้อมกับกอดอกห่อไหล่เข้าหาตัวไอ้อี้มันก็หัวเราะขำๆ
อย่าให้กูตัวโตมั่งก็แล้วกันผมนึกฉุนๆอ่ะ

ไม่รู้ทำมัยที่เชียงใหม่นี่ทั้งๆ ที่ไม่ใช่หน้าหนาวแต่แค่อากาศตอนเช้าก็เย็นเหลือรับ
ผิดกับตอนกลางวันที่ร้อนจัด ผมอาบน้ำเสร็จพอดีสวนทางกับที่ไอ้จอม
กับ ไอ้โหน่งที่กำลังเดินมาอาบน้ำพอดี

ทักทายกันนิดหน่อยตามประสาผมกับไอ้อี้ก็กลับห้อง
แต่ก่อนจากพอลับตาไอ้อี้ กับ ไอ้โหน่ง
ไอ้จอมมันยังแอบจับตูดผมด้วยอ่ะ

“สาดเดี๋ยวก็ของขึ้นอีกหรอกมึง”
ผมด่ามันในใจ

ผมก็ยิ้มๆอ่ะครับ ก็ทั้งหุ่นทั้งหน้ามันออกจะมาดแมนแอนด์แฮนซ่ำ
และหำใหญ่ด้วยขนาด 8 นิ้วอย่างนี้ เป็นใครจะไม่ชอบว่าป่ะครับ

“อย่าให้เผลอก็แล้วกั๊น!”
ผมคิดอย่างกระหยิ่มในใจมันก็ยิ้มยั่วๆ ผมแล้ววิ่งตามไอ้โหน่งไปห้องน้ำ
เพราะถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่รับรองเป็นดอดไปประเคนให้มันถึงห้องแน่นอนครับ 5555

พอกลับเข้าห้องผมกับมันก็เช็ดตัวเช็ดผมอยู่หน้ากระจก
ไอ้อี้ก็แต่งหล่อของมันไปหวีผมไปฮำเพลงไปอย่างอารมณ์ดี

“อารมณ์ดีจิงนะมึง”
“สาดกูอารมณ์ดีก็ผิดด้วย ใครจะเหมือนมึงทำหน้าเอ๋ออยู่ได้ทั้งวัน 5555”

“เอ๋ออ๋ออะไรของมึงวะเชี่ยนิ”
“ก็หน้ามึงเป็นอย่างเนี้ยงัยชอบทำหน้าแอ็บแบ๊วอยู่ตลอด กูเลยเรียกว่าเอ๋องัย 5555”

“หนอยมึงหลอกด่ากูเหรอสาดปากดีแบบนี้ต้องโดนนี่!”
ไม่ว่าป่าวครับแต่ผมกำหมับเข้าให้ที่พวงจำปีไอ้ตัวดีทันที ไอ้อี้ดูตกใจนิดหน่อย

“เฮ้ย! อย่าเล่นนะเมิง โอ้ย! อย่าบีบสาดวิน ปล่อยๆๆ อูยยย! กูยอมแล้วๆ 5555”
“5555คราวหลังจะปากดีอีกมั๊ย”
“เออๆๆไม่ปากดีแล้วๆ ปล่อยซะทีดิสาด”

แต่ยิ่งคลำก็ยิ่งติดมืออ่ะครับก็ไอ้นี่มันก็ไม่ใช่กระจอกนี่ครับ ขนาดตั้ง 7 นิ้ว!
ผมเลยกำๆถอกๆ ให้มันนอกผ้าขนหนูซะเลย 5555

ทีแรกไอ้อี้ก็ทำเป็นโอดครวญอ่ะครับแต่พอโดนมือผมได้ไม่นาน
มันก็กัดปากทำหน้าเสียวๆ

“เริ่มเสียวแล้วว่ะสาดวิน”

ปากพูดไปพร้อมกับดึงผมเข้าไปกอดแล้วไซ้ที่ซอกคอใหญ่เลยครับทีนี้
ผมโดนมันไซ้คอซะจนเสียวเหมือนกันแล้วอ่ะเลยเผลอครางออกมามั่ง

“อืออออ”
สองแขนลูบคลำตามแผ่นหลังมันไปมา

และตอนนี้เลยดึงหน้ามันมาดูดปากปากเซ็กส์ๆ ของไอ้อี้ก็ยังดูดมันเหมือนเดิมครับ
กลิ่นยาสีฟันอ่อนๆรสมิ้นท์ที่เราใช้ทำให้รู้สึกถึงความสะอาดและไอ้อรรถรสไปอีกแบบ
ต่างฝ่ายก็ต่างลูบคลำขยำไปมาตามตัวกัน ปากก็ดูดกันไป

ผมคลำตามหน้าอกที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อและผิวเนียนๆของไอ้อี้
แล้วบีบบี้แรงๆอย่างได้อารมณ์ พอๆกับมันที่ตอนนี้กำลังดูดหัวนมผมซะเสียวจัด
จนต้องเขย่งปลายเท้าปากก็ร้องซี้ดๆ

“อี้เสียววอ่ะ”

มันไม่ได้พูดแต่กำลังจัดการหัวนมผมทั้งซ้ายขวาของผม
รสลิ้นของมันอุ่นๆช่างรู้สึกดีเหลือเกินอ่ะครับ จนผมต้องกอดรอบคอมันแน่น
ผมรีบปลดปมผ้าขนหนูมันออกไปกองที่พื้นทันทีนั้นควยดุ้นใหญ่ยาวของไอ้อี้ก็เด้งสู้หงึกๆ

“ดูดควยให้กูเลยมึง”

มันกระซิบเสียงเครือๆบอกอารมณ์ได้ดีว่ากำลังเงี่ยน
ผมก็นั่งคุกเข่าอ้าปากอมควยมันเข้าปากแบบเต็มๆคำ เกิดเสียงดังจ๊วบๆ!!
ไอ้อี้เสียวจัดจนทำหน้าเหยเกทั้งๆ ที่มันก็โดนปากผมมาตั้งเท่าไหร่แล้ว
แต่ก็ว่าไม่ได้นี่ครับ ปากใครก็ให้มันรู้ซะมั่ง 5555

“อู้! เสียววหัวว่ะสาดวิน”

ปากบอกอย่างนั้นแต่มือมันก็จับที่หัวผมให้โยกเข้าๆออกๆ ที่ท่อนลำของมัน
เอวก็เด้งสวนปากผมพั่บๆๆ แม่ง ได้อารมณ์เป็นบ้าอ่ะครับ

ท่าที่ไอ้อี้อ้าขาเด้าควยเข้าปากผมนั่นยังจำติดตาอ่ะ
ไข่มันกลมดิ๊กเพราะอากาศเย็นๆในตอนเช้า ผมเลยอมๆ เลียๆ ไข่ให้มันไป

“อึ๊! เสียววว อย่าเล่นไข่ดิสาด อื๋ออ!”

ไอ้อี้ร้องครางแต่ก็ทานอารมณ์ผมไม่ได้หรอกครับ
เพราะตอนนี้ผมก็มันในอารมณ์เหมือนกัน
กลิ่นหอมอ่อนๆของสบู่ยิ่งสร้างความรู้สึกถึงความสะอาดและสดชื่น

อา...ผมชอบจังครับ

มันเองก็คงทั้งมันทั้งได้อารมณ์เลยเร่งสวนควยเข้าปากผมพั่บๆๆๆ
สองมือมันกุมที่หัวผมไว้แน่นๆแต่ก็นุ่มนวล
อาวุธขนาด 7 นิ้วของมันเลยโดนผมจัดการเกือบหมดดุ้น!
และไม่ถึงสิบนาทีไอ้อี้ก็ร้องเหมือนจะขาดใจ

“ซี้ดดดดอ๊าซ์! ออกแล้วๆน้ำกูออกแล้ว”

ผมกำลังมันในอารมณ์เลยแช่ควยมันเข้ามาในปากแบบสุดโคน
จนน้ำอุ่นๆของไอ้อี้ทะลักเข้าเต็มคอผม โดยที่ผมชักออกไม่ทัน

เช้าวันนั้นผมเลยได้กินน้ำเต้าหู้ไอ้อี้เป็นการประเดิมในตอนเช้าอย่างช่วยไม่ได้5555
มันหอบแฮ่กๆหน้าตาปรือๆ ปนเซ็กส์ แต่ก็มีรอยยิ้มอย่างที่เจือด้วยความสุข
ผมไม่ได้กินน้ำมันมานานแล้วเหมือนกัน

แต่ที่กล้าก็เพราะไอ้นี่มันเป็นคนสะอาดและดูแลตัวเองดีเลยไม่คิดรังเกียจ
ถ้าจะสวาปามน้ำเต้าหู้ของเพื่อนรักอย่างมัน
ไอ้อี้พ่นลมหายใจออกจากปากอย่างโล่งควย

“ฮู่! สบายควยไปเลยกู โทษทีว่ะกูกดควยเข้าลึกไปหน่อยลงคอไปเลยอ่ะดิ”
มันถามด้วยความเป็นห่วงครับ
เพราะไอ้นี่แม้มันจะพูดจาขวานผ่าซากบ้างแต่มันค่อนข้างแคร์ผมเยอะ

“ไม่เป็นไร้ถือซะว่ากินน้ำเต้าหูตอนเช้าๆแล้วกันแม่งน้ำโดคเยอะอ่ะ”
“5555 ก็คนมันสุขภาพดีนี่หว่า...มาให้กูช่วยมึงมั่ง”

มันเข้ามาช่วยชักว่าวให้ผมแต่ผมกะว่าวันนี้จะไปสนุกกับเจ้าแจ็คอยู่แล้ว
อีกอย่างเห็นว่ามันมีธุระสำคัญเลยกลัวมันจะเสียเวลา

“ไม่เป็นไรกูไม่เงี่ยนเท่าไหร่มึงมีธุระไม่ใช่เหรอวะ รีบไปเหอะเดี๋ยวสายกันพอดี”

ผมทำเป็นคนน้ำใจดีทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วเนี่ยกะจะไปขึ้นสวรรค์กับเจ้าแจ็คตะหาก 5555
มันเอาทิชชู่มาเช็ดๆ ที่กะจู๋มัน ที่ตอนนี้กลายเป็นหนอนน้อยไปแล้ว
แต่ถึงอย่างนั้นก็เซ็กส์สุดๆ อ่ะ!

แล้วต่างฝ่ายก็แต่งตัวออกไปทำธุระของใครของมัน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น