วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 88 ล่อกันในสวนลำไย

ช่วงนั้นผมไม่มีธุระไปไหนเจอหน้าไอ้ดอมมันเลยชวนกลับไปบ้านมัน
ผมก็เบื่อๆ ด้วย เลยตกปากรับคำไอ้ดอมไป
ซึ่งก็ประจวบเหมาะกับที่เป็นหน้าลำไยด้วยเลยกะจะไปกินให้พุงกางไปเลยครับ 5555

แถวบ้านไอ้ดอมปลูกลำไยกันเยอะแม้กระทั่งตามบริเวณบ้านก็ปลูกลำไยเป็นร่มเงา พอออกลูกทีก็เป็นพวงเต็มต้น
ไปถึงบ้านไอ้ดอมยังไม่ทันได้วางกระเป๋าดี ไอ้ซอก็เหมือนรู้ว่าผมจะมาเพราะมันกะจะมาหาไอ้ดอม
เพราะรู้ว่ามันต้องกลับบ้านเลยขับมอไซค์มาหาถึงที่

“อ้าวปี้วิน เป็นจะได๋วันนี้มาแอ่วบ้านไอ่ดอมได้ครับ”
“ปี้เบื่อๆ เลยมาแอ่วบ้านไอ้ดอมมัน”
“เฮ้ยไอ่ดอมไปขับรถแอ่วกันเต๊อะ”
ไอ้ซอมันชวนไอ้ดอมเพื่อขับมอไซค์เที่ยว แต่วันนี้มันดันมีนัดกับสาวไว้แล้วนี่ดิครับ ผมเลยได้ไปกับไอ้ซอแค่สองคน

“ปี้วินอยากไปตี้ไหน ก่อบอกมาเน้อ”
“ได้ยินว่าอ้ายโต้งเปิ้นก่อปิ๊กบ้าน จะอั้นไปแอ่วบ้านอ้ายโต้งดีก่อซอ”
“ก่อดีเหมินกันปี้วิน ผมก่อบ่ได้เจออ้ายโต้งเมินแล้วคิดเติงแกอยู่เหมินกั๋น”

พอตกลงตามนั้นผมกับไอ้ซอเลยไปเที่ยวบ้านพี่โต้งซึ่งอยู่ห่างออกไปร่วมกิโล
บ้านพี่โต้งผมเองก็มานอนหลายครั้ง ก็ตอนที่มาแอ่วงานปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เมื่อหลายปีก่อนไง
แล้วก็ที่บ้านแกนี่แหละที่ทำให้ผมเสียประตูหลังให้ก๊วนเด็กเหนือ จนตูดบานไปเป็นอาทิตย์ 5555

แต่ไม่เคยขยาดหรอกครับ กลับชอบล่ะไม่ว่า เพราะละอ่อนๆ อร่อยๆ เจี๊ยวหวานๆทั้งนั้นนี่ครับ
ผมกอดเอวไอ้ซอแน่นด้วยความย่ามใจเนื้อหนังมันแกร่งขึ้นสมชายชาตรีครับกอดแล้วได้ใจชิบอ่ะ
งัยซะวันนี้ผมก็ต้องจัดการกับเจี๊ยวหวานของมันไม่ต่ำกว่าสองน้ำเป็นแน่

แต่ตอนอยู่ในบริเวณหมู่บ้านมือผมก็ไม่กล้าซุกซนซักเท่าไหร่นักหรอก
เพราะเดี๋ยวคนเห็นเพราะเดี๋ยวเสียหน้าเสียตาญาติผมที่เป็นกำนันและเป็นคนรู้จักในตำบลใจเลยบอกแค่ว่า

“เอาไว้ก่อนๆ” ตลอดทาง 5555

มาถึงวันนี้ ไอ้ซอ เป็นโตเป็นหนุ่มเต็มตัว ตัวสูงใหญ่กว่าเก่ามากหุ่นแม่งอย่างดีอ่ะ อกผายไหล่ผึ่ง
และมีผิวที่ขาวสะอาดตา แถมหน้าแม่งอย่างหล่ออ่ะ จมูกโด่งคิ้วเข้มตาตี่นิดๆ
และมีปากหนาได้รูปสีสดน่าดูดมากๆ

ไอ้ซอในวันนี้ดูมันเหงาๆ อยู่ไม่น้อยเพราะเพื่อนๆ ในแก๊งก็หายไปทีละคนสองคน
ไม่ว่าจะเป็น ไอ้หน่อง ไอ้เดี่ยว เพื่อนรุ่นพี่ที่ไปทำงานที่กรุงเทพ
ไอ้ต้า กับไอ้ก็อป ก็เรียนอยู่ในเมือง เสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยกลับบ้าน คนนึงก็ติดแฟน อีกคนก็ติดเพื่อนใหม่

พี่โต้งก็อีกนี่เรียนต่อโทเรียนหนักจนไม่มีเวลากลับบ้านกลับช่อง
แม้กระทั่งไอ้ดอมญาติผมก็เหอะ หลังจากที่มันเข้าเรียนมหาลัยฯก็ยิ่งห่างกับไอ้ซอออกไป
มาคิดๆ ดูก็น่าสงสารไอ้ซอมันเหมือนกันครับ

พอไปถึงบ้านพี่โต้งก็ได้ยินเสียงแกเปิดเพลงร่วมสมัยเพราะๆดังออกมาจากหน้าบ้าน
เลยทำให้รูได้ว่าแกอยู่บ้านทีแรกก็กะว่าจะโทรมาก่อนเหมือนกันแต่ได้ขับมอไซค์ออกมาแล้ว
และทางมาบ้านพี่โต้งก็เป็นทางไปน้ำตก ถ้าไม่เจอแกก็อาจจะไปเที่ยวกันแค่สองคน เลยไม่ได้โทรมานัดก่อน

พอเจอหน้าผมกับไอ้ซอ พี่โต้งก็ยิ้มอย่างดีใจ หน้าตาพี่แกตอนนี้ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าหลายปีก่อนเยอะ
แต่ยิ่งทำให้แกโคดแมนอ่ะครับ ความอึ๋มนี่ไม่ต้องพูดถึงยังน่ากินอยู่เหมือนเดิมครับเป้าแกก็ใหญ่
เพราะขนาดนี่พี่ใหญ่ในกลุ่มนี่ครับ 555

“อ้าว ไอ่วิน ไอ่ซอ เป็นจะได๋พ่อง มาจะได๋ ตึงมาบ้านกูได้ก้า”
“ก็กึ๊ดเติงหาอ้ายโต้ง ก่อเลยลองขับรถมาหาเผื่อจะเจอ”
ผมว่าแบบเอาใจแกส่วนไอ้ซอโน่นไปเปิดตู้เย็นได้กระบอกน้ำมาพร้อมแก้วน้ำสองใบ

“ไอ่ซอก็เหมินกั๋น...บ่หันมึงเมินล่ะเดี๋ยวนี้ใหญ่เป็นหนุ่มหล่อไปเลยเน้อ”
“ก่ออ้ายโต้งลืมน้องคนนี้ไปแล้วนี่ครับ”

มันว่าแบบน้อยใจยังงัยยังงั้นอ่ะครับ พี่โต้งเลยดึงหัวมันโยกๆ ไปมาแบบที่เคยเล่นกันเป็นประจำ
เพราะแก๊งนี้ถึงจะห่างกันไปแต่เจอกันเมื่อไหร่ก็จูนเข้าหากันได้ไม่ยาก

“กะว่าจะมาขอลำไยอ้ายโต้งกินซักก๋ำครับ”
ผมว่าแต่ตากลับจ้องลงไปที่เป้าแกพี่โต้งเห็นสายตาผมก็เดาออกอ่ะครับว่าผมหมายถึงไข่แก

“ลำไยพันธุ์ขนเอาบ๋อ 5555”
“ถ้าอ้ายโต้งหื้อ... ผมก่ะจะกิ๋นครับ อิอิอิอิ”

ผมว่าแล้วกำหมับที่เป้าใหญ่ๆ ของแกๆ ก็ขยี้หัวผมแบบเอ็นดูพร้อมกับหัวเราะอามรมณ์ดี
บ้านพี่โต้งบริเวณค่อนข้างกว้างขวางด้านหลังบ้านเป็นสวนลำไยประมาณไร่เศษๆ
คุยกันแป๊บๆ เราเลยชวนกันเอาเสื่อไปปูและนั่งเล่นในสวนลำไย เพราะนอกจากจะร่มรื่นและบรรยากาศก็ดีอีกด้วย

เราปูเสื่อนอนนั่งแบบชิวๆ มีของกินเครื่องดื่มพร้อมไอ้ซอก็เกากีต้าร์ไป
โดยมีผมกับพี่โต้งช่วยกันร้องนำ ก็สนุกๆ กันไปครับ หลังจากที่ไม่ได้มาเจอกันแบบนี้นานนม
ระหว่างนั้นพี่โต้งก็มีลูบมีกอดผมไปตลอด บ่งบอกว่าแกเองก็ยังอยากจัดให้ผมอยู่ไม่น้อย

พอๆ กับผมที่อยากให้แกจัดให้ผมซักหลายๆ ดอกใหญ่ๆ อยู่เหมือนกัน
พอเริ่มคุ้นมือกันแล้ว ผมก็เลยจับเป้าแกแล้วกำๆ ถอกๆ เล่นข้างนอกจนมันแข็งเลยครับ 5555

แกก็ยิ้มร่าปล่อยให้ผมกำๆ ขยำๆ เล่นตามประสาคนไม่หวงเนื้อหวงตัว
ควยแกแม่งอย่างใหญ่ยาวตั้ง 8.5 นิ้วนี่นะ กำเต็มมือดีชิบหายแกก็เลยนั่งถ่างขาให้ผมกำได้สะดวกดาย
กำลังร้องเพลง กำลังกำควยพี่โต้งเล่นพี่โต้งก็มีสายเข้าแกเลยเดินออกไปรับโทรศัพท์

สงสัยแฟนแกจะโทรมาแน่ๆ ซึ่งไอ้ซอก็พูดที่ผมคิดไม่ผิด
ผมเลยหยุดร้องแล้วนอนหนุนตักไอ้ซอเอาหน้าซุกเข้าหาเป้ามัน อากลิ่นคุ้นเคยครับ กลิ่นควยเด็ก 5555

มันก็ไม่ว่าอะไรก็ของเคยๆ กันอยู่นี่ครับ ผมเริ่มจะมีอารมณ์เลยเอาปากอมๆ ที่เป้ากางเกงยีนส์มันไป
จนเป้าไอ้ซอแข็งพองตั้งเด่ ถึงมันจะใส่กางเกงยีนส์แต่ก็ไม่พ้นความสามารถผมหรอกครับ
เอาหน้าไปซุกๆ ดูก็รู้แล้วครับว่ามันเองก็กำลังเงี่ยนพอๆ กับผม

เห็นอย่างนั้นอารมณ์ร่านผมเริ่มเกิดเลยไม่ได้สนใจว่าอยู่ในสถานที่ไหน
อีกอย่างตอนนี้ก็มีแต่ผมกับไอ้ซอแค่สองคนและเข้ามาอยู่ในสวนลำไยด้วยเลยไม่ได้กลัวใครมาเห็น
ทีนี้ผมเลยรูดซิปต์ล้วงเอาควยไอ้ซอออกมาเล่นข้างนอก
ควยไอ้ซอมันสวยเหมือนเดิมครับ ก็ผมน่ะไม่ได้กินมันเกือบครึ่งปี

มาเห็นอีกทีก็น่าโม๊คไม่เคยเปลี่ยน หัวควยมันบานสวยสีสดเพราะใช้งานมาไม่มาก
ผมก็นอนอมๆ ดูดๆ สองแขนกอดรอบเอวไอ้ซอแน่นบางทีก็ล้วงขึ้นเข้าไปในเสื้อมัน
แล้วลูบไล้อย่างย่ามใจจนตอนนี้ไอ้ซอเกากีต้าร์ต่อไปไม่ได้แล้วครับเพราะความเสียว

“ซี้ดดด!!!... เสียวอ่ะปี้วิน อ่า!

มันวางกีต้าร์ลงข้างๆตัวแล้วกางขาออกกว้างเพื่อให้ผมบริการมันด้วยปากได้สะดวกๆ
ผมรูดแค่ซิปต์แล้วเอาแค่ควยออกมา งูเห่ามันเลยออกมาได้แค่ส่วนหัวแดงๆและแท่งทองงามๆ
มีขนหมอยแซมๆ ตรงโคนโคดเซ็กส์อ่ะ มือมันจับหัวผมโยกเข้าๆ ออกๆ ที่ควยมันเป็นจังหวะ
จากช้าๆตอนนี้แรงขึ้นเร็วขึ้นจนรัวเร็ว ผลุ่บๆๆๆ!!!

เสียงปากผมกับควยไอ้ซอสวาปามกันจนเกิดเสียงดังรัญจวนใจ
แล้วผมก็สะกิดให้ไอ้ซอเอาตัวมาคล่อมปากผมไว้แล้วเย็ดปากผมเอง
บอกได้คำเดียวว่าได้อารมณ์มากๆ อ่ะ สุดยอด เซ็กส์กลางสวนลำไย

“ซี้ดดดด!!! อ๊า! โอยยยเสียวแต๊ๆ เลยปี้วิน อู้วววว!!! โม๊คแฮงๆ เลยปี้ อ้า!

มันไม่พูดอย่างเดียวแต่โยกเอวเย็ดควยเข้าปากผมจนสุดโคน จนปากผมจมเข้าไปกับหนอกควยมันเลยครับสะใจเป็นบ้า
ผมเห็นว่ากำลังจะเพลี่ยงพล้ำเลยลุกขึ้นนั่งดีๆ แล้วจับมันให้นอนหงายราบไปกับเสื่อ
ควยมันตั้งเด่เป็นขวดลิโพเลยครับ ที่ปลายควยยังมีน้ำลายผมเยิ้มอยู่เลยอ่ะ หัวโตบานสวยสีสดน่าโม๊คสุดๆ

ผมเลยใส่เกียร์ดูดๆๆๆ แบบไม่ต้องมาพูดพล่ามให้เปลืองน้ำลายเพราะดูดดอจะดีเสียกว่าอีกว่าป่ะครับ 5555
ผมดูดอีกไม่นานไอ้ซอก็น้ำแตกคาปากผมเลยครับ สะใจสุดๆ อ่ะครับ

“แฮ่กๆๆๆ!!! เสียวควยขนาดเลยปี้วิน”

มันนอนหายใจพงาบๆ หน้าตาหล่อๆ ดูมีความสุขจนผมต้องเข้าไปหอมแก้มมัน
ผมไม่ได้ดูดปากกับมันมานานผมเลยจูบซะลิ้นพันกันเลยครับ
โอย...บอกได้เลยครับอารมณ์งี้ได้สุดๆ อ่ะก็เด็กมันอย่างหล่อหุ่นดีนี่ครับแถมตอนนี้ก็เป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วด้วย

ตอนนี้ผมอยากให้มันล่อตูดผมจะแย่แล้วเลยรีบถอดกางเกงออกแล้วขึ้นไปยืนแอ่นตูดให้ไอ้ซอ
ไอ้เด็กซอก็รู้หน้าที่ดีครับเพราะไอ้ซอก็รูหน้าที่มันดี มันถ่มน้ำลายใส่รูผมและที่ลำลึงค์ของมัน
แล้วเอาควยมาจ่อที่ตูดผมแล้วดันเข้ามาแบบเป็นงานพอส่วนหัวเข้ามาได้
ผมกับไอ้ซอก็พร้อมใจกันส่งเสียงร้องสูดปากออกมาพร้อมๆ กัน

“ซี้ดดดด!!!
“อ้า!!!
พอเข้าสุดไอ้ซอก็เริ่มโยกเองซอยตั๊บๆๆๆ!!!!

“อื๋อออ!!! อู..อูยยยย!!!
ผมร้องครางด้วยความสะใจที่ได้ของถูกใจเป็นใส่อั่วรสถั่วแดงแสนอร่อย

“เย็ดแฮงๆ เลยซอ!!!...อา...มันแต๊ๆ ดีขนาดๆ ซอยแฮงๆ อย่างนั้นล่ะ อ๊ะๆๆๆ!!!

ผมไม่เพียงร้องครางด้วยความเสียวแต่ตูดก็เด้งสวนสู้ควยไอ้ซอไป
ทำให้ไอ้ซอถึงกับข่มความเสียวใจจะขาดเพราะช่องทางผมมันได้เย็ดเมื่อไหร่ก็อร่อยไม่เปลี่ยนนี่ครับ5555

มือนึงไอ้ซอกดเอวผมแน่นแต่อีกมือก็จิกผมของผมตามที่ผมสั่งทำเหมือนกำลังข่มขืนผมยังงั้นเลยครับ
ก็บอกแล้วว่าผมน่ะนับวันก็ยิ่งซาดิสม์ 5555

กำลังโดนไอ้ซอซอยตูดมันๆ พี่โต้งก็กลับมาตอนไหนไม่รู้
แกยืนมองผมกับไอ้ซอเย็ดกันหน้ายิ้มๆ แกส่ายหัวแบบตลกๆที่พวกผมเล่นล่อกันในสวนลำไยกลางวันแสกๆ
แบบนี้แต่แหมกับแกก็ใช่ว่าจะไม่เคยนี่ครับ เพราะผมก็เคยให้แกและพวกไอ้หน่อง ไอ้เดี่ยว เย็ดในสวนลำไยมาแล้ว

ผมกำลังโดนไอ้ซอเย็ดตูดเพลินๆ กำลังมันๆ ได้อารมณ์ให้
พี่โต้งเข้ามาเพื่อผมจะได้ดูดควย 8 นิ้ว!!! ของแกได้มันทั้งหน้าหลัง ตามสเต็ปท์ 555

แกก็ไม่ขัดครับรีบถอดกางเกงขาสั้นโชว์ดงหมอยดกหนาแสนเซ็กซี่กว่าไอ้ซออีกครับ
เพราะตะโพกที่กำยำกว่าหน้าท้องสุดเซ็กมีเนื้อแบบคนอึ๋มที่ผมชื่นชอบ
พอควยพี่โต้งเข้าปากได้ผมก็จัดการโม๊คซะให้แกลืมหอยชะนีไปเลยครับ
พี่โต้งก็ปากร้องซี้ดซ้าดเหมือนกินของเผ็ดๆ แอ่นตูดเด้าปากผมไป

“ซี้ดดดด!!!...มันควยแต๊ๆ ก๊า อา...ดูดแฮงงงๆ จะอั้นดีแต๊ๆ ดีขนาดก๊า!
ผมดูดควย 8นิ้วของพี่แบบลำบากอยู่เหมือนกันเพราะขนาดนี้แม้ว่าจะได้กินไม่ได้ขาด
(อันมีควย ของไอ้จอม ของพี่พงษ์ และของไอ้ก้องเพราะสามคนนี้กินอยู่บ่อยๆ)

แต่เจอเมื่อไหร่ก็ลำบากลิ้นลำบากปากอยู่ตลอดไม่เหมือน ควย 7 นิ้วของไอ้อี้ที่ใหญ่กำลังดี
แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นสิ่งที่โปรดปรานและชื่นชอบเอามากๆ กับขนาดใหญ่ๆ
ทางด้านไอ้ซอก็เร่งโยก เร่งเด้าตั๊บๆๆๆ เย็ดเอาๆแบบว่าใกล้จะถึงจุดไคลแม็กส์แล้ว

“ซี้ดดดด!!! ใกล้แล้วปี้วินอึ๊บๆๆๆ!!! ซี้ดดด!!!
“แตกเวยๆ เลยไอ้ซอ!!!...กูจะได้เย็ดตูดไอ้วินพ่อง”
“อูยยย!!! อา...จะแตกก็แตกเข้ามาในตูดปี้เลยซอ!!! อา...ซี้ด ดีแต๊ๆ ซี้ดดดดจ๊วบๆๆ!!!

ผมคายควยดุ้นโตของพี่โต้งออกจากปากร่ำร้องด้วยความสุข
จนตอนนี้ไอ้ซอก็ซอยมาถึงทางโค้งสุดท้ายแล้วครับ
เมื่อมันจิกมือที่เอวผมซะเจ็บเลยเป็นสัญญาณว่าใกล้จะเสร็จแล้วครับ ปากก็ร่ำร้องลั่นสวนลำไย

“อึ๊บๆๆๆ!!!...ซี้ดดดดดด!!!”

มันร้องดังๆ แล้วทะลักน้ำอุ่นๆ ร้อนๆ เข้าเต็มตูดผมเป็นชุดเลยครับ
มันซบหลังผมพร้อมกับหอบแฮ่กๆ บ่งบอกถึงความสุขมากมายก่ายกองที่ได้รับจากตูดผม
พอมันถอนควยออกไปพี่โต้งก็เข้ามาเสียบแทนทันทีครับ

ผมเองก็แอ่นตูดให้พี่โต้งด้วยความเต็มใจเพื่อสานต่อบทเย็ดที่แกทิ้งให้ผมค้างมานานหลายปี
ก็ตอนที่เราแอบเย็ดกันในสวนลำไยแล้วได้ยินเสียงคนเดินมาทางเราพอดี
ผมกับแกเลยต้องหยุดความมันกันแค่นั้น โคดค้างอ่ะ 5555

“ซี้ดดด!!! ดีแต๊ๆ อูยยยย ดีครับอ้ายโต้ง แฮงๆ!!! อา...มันจังเลยครับ!!!

ผมครวญครางด้วยความมันตูดที่โดนควย 8 นิ้วอวบอ้วนของพี่โต้งเข้าให้สองแขนผมจับกิ่งลำไยไว้มั่น
ปล่อยให้พี่โต้งทำหน้าที่เย็ดไปแบบมันๆ

“จะอี้ดีก่อไอ่วิน อึ๊บๆๆๆ!!! มักแฮงๆ ใจ้ก่อมึง!!...!นี่ๆๆๆ!!!

แกถามผมไปเอวก็เร่งเด้าตั๊บๆๆๆเรี่ยวแรงแกมากกว่าไอ้ซออีกครับเล่นเย็ดจนหัวผมโยกโยนไปมา
สะใจเป็นบ้าอ่ะ สองแขนแกกดไหล่ผมไว้แน่น เอวก็ซอยยิกๆๆๆ เราเล่นท่านั้นกันจนจบครับ
ซึ่งผมชอบเอามากๆ เลยก็ว่าได้ครับมันสะใจชะมัดอ่ะ จนในที่สุดพี่โต้งก็ถึงจุดสุดยอดร้องครางอือๆอยู่ข้างหลังผม

“ซี้ดดดด!!!...อ๊า! น้ำกูๆน้ำกูแตกแล้ว!!!... อา...ซี้ดดดด!!!

พอพี่โต้งน้ำแตกเข้ามาในตูดผมเราก็นอนกันกลมดิ๊กบนเสื่อทั้งๆที่ยังไม่ใส่กางเกง
ไอ้ซอก็หัวเราะขำๆ เลยโดนพี่โต้งเอาเท้ายันไปทีนึง ก็เล่นกันขำๆ ครับตามประสาคนซี้กัน

ผมอยู่ที่บ้านพี่โต้งต่อจนเย็น คืนนั้นผมกับไอ้ซอเลยนอนที่บ้านพี่โต้งเพราะพ่อกับแม่พี่โต้งไม่ได้นอนที่บ้านนี้
เลยสวิงกิ้งกันทั้งคืนเป็นการรำลึกความหลังกันครับลีลาพี่โต้งนี่สุดยอดอ่ะแถมเย็ดได้หลายน้ำด้วย
ผมโคดชอบอ่ะ ก็แฟนแกน่ะ นานๆทีถึงจะยอมให้แกเอา คนเงี่ยนบ่อยๆ อย่างพี่โต้งเลยลำบากควยไม่น้อย
พอมาเจอตูดเจอปากผมเข้าก็มันกันแบบไม่หยุด

ส่วนไอ้ซอผมก็ยังคงใช้งานมันต่อมาเรื่อยๆเพราะมันเป็นเด็กผู้ชายที่แมนๆ และว่าง่าย
ขอให้ทำอะไรก็ไม่เคยขัดใจ โดยเฉพาะในเรื่องเซ็กส์! ผมอยากให้มันเย็ดผมที่ไหนก็บอกมาเลย
แบบว่าใจนักเลงอ่ะ โคดชอบเลย แบบนี้แหละแมนถูกใจผมมากๆ
ซึ่งคนอื่นๆ อาจจะไม่กล้าแต่มันกล้าและบ้ากว่าว่างั้นผมมาบ้านไอ้ดอมเมื่อไหร่เลยได้มันกับมันตลอดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น