วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 79 รสรักนักบาส เท่ห์ อร่อย ครบสูตร (1)

พอถึงวันแข่งบาสของไอ้ท็อปผมก็ต้องมาตามคำสั่งมันครับ
ก็เล่นโดดทุกทีเวลามันแข่งบาสหลายต่อหลายนัด
ข้อกล่าวหาที่ว่าไม่รักเพื่อนจึงโดนมันใช้ประณามผมต่อหน้าเพื่อนๆ คนอื่นอยู่บ่อยๆ

มันให้ผมมาช่วยดูแลเรื่องน้ำท่าและผ้าขนหนูให้อ่ะครับ

“ทีคนอื่นไม่ยักกะใช้นะมึง!”
ผมบ่นอุบอิบด้วยความขัดใจ และตามประสาคนขี้เกียจ
พอดีไอ้ตัวดียืนอยู่ข้างหลังผมพอดีมันเลยเขกกะบาลผมทีนึงดังป็อก!

“โอ้ย! ใครวะ!”
“ทำมัย!...ถ้าเป็นกูมึงมีปัญหามั๊ย บ่นๆๆ อยู่ได้!...แค่เรียกมาช่วยงานแค่นี้ทำบ่นนะมึง!”
“เปล๊า! บ่นอาไร้! กูก็แค่ฮัมเพลงไปตามประสากูก็เท่านั้นแหละ”

“ไปได้น้ำขุ่นๆ ตามเคยนะมึงสาดวิน!”
ไอ้ท็อปมันส่ายหน้าขำๆ อ่ะครับ ที่ผมหาทางออกไปได้เรื่อยๆ

สนามบาสวันนี้ดูคึกคักเสียงจ้อกๆ! แจ๊กๆ! เพราะคนที่มาชมก็ล้วนแต่เป็นนักศึกษา
ที่ไม่มีชั่วโมงเรียน เจ็บใจไอ้นิวอยู่นิดตรงที่ผมคิดว่ามันน่าจะมาช่วยผมมั่ง แต่ก็เปล่าอ่ะ!

เพราะพวกมันสามตัว โน่น! ดูการแข่งอย่างสบายใจเฉิบอยู่ริมสนาม
ไม่ต้อง ทั้งเหนื่อย ทั้งร้อน เหมือนผมที่ต้องมาทำหน้าที่คอยรับใช้พวกนักบาสอยู่นี่

แล้วไอ้ท็อปกับนักบาสทีมเราก็ไปวอร์มร่างกาย
กับเพื่อนๆ นักบาสเกตบอลคนอื่นๆ ก่อนลงสนาม
ซึ่งแต่ละคนนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยครับ

โอ้ย! เพราะผมน่ะมองจนน้ำลายยืดอ่ะ!
อยากจะบอกว่าเริ่ดๆ! ทั้งนั้นเลยครับขอบอก อิอิอิอิ

บอกตามตรงว่าตั้งแต่คบกับนักบาสอย่างไอ้ท็อปมันมา
ผมก็ไม่ค่อยได้คลุกคลีตีโมงกับเหล่านักบาสเพื่อนมันซักเท่าไหร่
นอกจากเจอหน้าก็มีทักทายกันบ้างก็เท่านั้น

เพราะลำพังเวลาที่ไปใช้ในการเรียนและแจกจ่ายให้กับเหล่าผู้ชายและกิ๊กเด็กๆ แล้ว
ก็แทบจะไม่เหลืออยู่แล้วนี่ครับอิอิอิอิ  
ไหนเลยจะเหลือมาเผื่อแผ่สำหรับเหล่านักบาสเพื่อนมันอีก

แต่ว่าก็ว่านะครับนักบาสเพื่อนมันแต่ละคนนั้นน่ากินทุกคนเลยอ่ะ
ทั้งเท่ห์ ทั้งสูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล ทั้งอกก็ผาย ไหล่ผึ่ง และผิวเนียนสวยโคดๆ!

ด้วยความที่ไอ้นี่มันกว้างขวาง เลยทำให้ผมพลอยสนิทไปด้วยหลายคน
อาทิเช่น พี่โจ กับ พี่รัฐ รุ่นพี่ปี 3
ส่วนเพื่อนปีเดียวกัน ก็มี ไอ้เหนก ไอ้วี และ ไอ้ไก่

ส่วนรุ่นน้องที่พึ่งเข้ามาในทีมก็มี ไอ้รักษ์ และ ไอ้จุ๊น
ซึ่งคนท้ายสุดนี่ความสูงยังกะตึกแน่ะครับตั้ง190 เซนต์เห็นจะได้!!!
เห็นแล้วก็ทั้งแหยงๆ แกมอยากรู้จัง ว่าขนาดไอ้นั่นของมันจะใหญ่ซักแค่ไหน 5555

และก็แน่นอนครับมีหลายคนที่ความหล่อเข้าตาผมเต็มๆ!
ที่ผมแอบปลื้มๆ อยู่ ก็มี “ไอ้จุ๊น” น้องปี 1 ที่เพิ่งเข้าทีมมาใหม่ๆ
ที่โดดเด่นด้วยความสูงตั้ง 190 เซนต์แน่ะ เวลาเดินไปไหนโคดเด่นสะดุดตาโคดๆ!!! อ่ะครับ

เก่งไม่เก่งไม่รู้อ่ะครับเพราะแค่เพิ่งเข้าเรียนได้ไม่นานก็ได้เป็นตัวจริงเลย
เพราะได้ยินไอ้ท็อปชมผ่านๆหูอยู่เหมือนกันว่าน้องปี 1 ที่เพิ่งเข้ามา
สูงโคดๆ แถมเก่งมากๆ ด้วย ซึ่งก็คือ “ไอ้จุ๊น” นี่ล่ะครับ

ไอ้จุ๊นหน้าตามันออกใสๆ ตี๋ๆ ขาวๆ หุ่นสูงชะลูดตัวโย่ง เท่ห์โคดๆ!
ผิวขาวเนียนมีออร่า แบบนักกีฬาที่ดูสุขภาพดี เห็นแล้วน่าฟัดชะมัด!

อีกคนก็ “ไอ้วี” ครับ ความหล่อของไอ้วีนี่บอกได้คำเดียวว่าเด่นสุดในกลุ่มก็ว่าได้!
มองเห็นในระยะ 100 เมตรเลยครับ 5555
ทั้งหล่อ ทั้งขาว ทั้งหุ่นดีโคดๆ เริ่ด! เพอร์เฟ็ค!!!
เครื่องหน้าโคดลงตัวไปหมด ทั้งคิ้วเข้ม ตาคม จมูกโด่งเป็นสัน ปากเป็นรูปกระจับสีสด
เห็นแล้วน่าเอามาทำพันธ์จริงๆ ครับ โอ้ยๆๆ!!! จะบ้าตาย!!!

อีกคนก็ "พี่โจ" อ่ะครับ พี่แกหน้าตาแม้จะด้อยกว่าสองคนแรกก็จริง
แต่หุ่นนี่อย่าให้เซ้ดอ่ะครับ เมื่อไหร่แกถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คเมื่อไหร่ผมเป็นจ้องไม่วางตาทุกที
ก็ขนหน้าท้องแกน่ะอย่างเซ็กส์อ่ะ ไม่ชมได้งัยครับ

แล้วก็ "ไอ้รักษ์" ครับไอ้นี่เป็นหนุ่มหน้าตาดีอีกคนในทีมดูขาว สะอาด สำอาง  
แต่ด้วยความที่มันเป็นคนนิ่งๆ เก๊กนิดๆ เลยไม่โดดเด่นเท่าที่ควร
ทั้งๆ ที่รูปร่างหน้าตาของมันก็ดูดีไม่น้อยไปกว่าใครเลย
แต่เสน่ห์ของหมอก็อยู่ตรงความเงียบๆ นิ่งๆ นี่แหละครับ

และเวลานักบาสกลุ่มนี้เดินไปไหนเป็นกลุ่มๆ แล้วล่ะก็
ทั้งสาวแท้ สาวเทียม ทั้งเก้ง กวาง งี้ กรี้ดกันใหญ่!
เพราะแต่ละคนนั้นหุ่นก็อย่างที่บอกอ่ะว่าน่าฟัดแค่ไหน
หรืออย่างดีแค่ได้เดินควงซักวันก็นับว่าบุญแล้วครับ 5555

วันนี้นับว่าเป็นโอกาสดีที่ได้มาคลุกวงในแบบนี้ผมจะได้เก็บภาพมันสองคน
ในชุดนักบาสตอนอยู่ในสนามบาสให้ชุ่มปอดกันไปเลย อิอิอิอิ

หนุ่มนักบาสเวลาอยู่ในสนามนั้นยิ่งโดดเด่นด้วยความที่สูงชะลูดตูดปอด
อกหนาไหล่กว้าง เวลาวิ่งไปทางซ้าย หลบไปทางขวา ไม่ว่ามุมไหนก็น่าดูไปซะหมด

แต่ตินิดตรงที่ถ้าเทียบกับกีฬาฟุตบอลแล้วผมก็ยังชอบฟุตบอลมากกว่าอยู่ดีครับ
เพราะบาสเกตบอลบางครั้งดูไปก็รู้สึกอึดอัด ที่เวลาโดนกันหรือโดนขวาง
มันจะไม่ค่อยได้อารมณ์ต่อเนื่อง ยิ่งถ้าคู่แข่งมีฝีมือในการปัดป้องได้ฉกาจหน่อยเกมส์ก็จะยิ่งยืด
ชวนให้ลุ้นจนตัวโก่ง! (อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ)

จนกระทั่งเริ่มการแข่งขันพวกไอ้ท็อปก็ลงสนามแข่งกับนักกีฬาต่างมหาลัยฯ
ซึ่งนักบาสของมหาลัยฯอื่นนั้นหุ่นดีไม่แพ้ทีมของมหาลัยฯ ของเราเลยครับ
จนอดคิดไม่ได้ว่าเขาคงจะคัดกันแบบรายการ THESTAR
ค้นฟ้าคว้าดาวกันเลยนะนั่น5555

เพราะยังกะเป็นบล็อกเดียวกันมาเลยครับเห็นแล้วน่าจ้อง น่าจับไปซะหมด หุหุหุหุ
ตลอดการแข่งไปผมก็นั่งเล็งเป้าไอ้จุ๊นกับไอ้วีใหญ่
เพราะหน้าตาหน่วยก้านผิวพรรณนั้นโดนอ่ะ5555

แต่ก็ใช่ว่าคนอื่นๆ ผมจะไม่เล็งนะครับ
ถ้ามีจังหวะไอ้วินคนนี้ก็ไม่พลาดเหมือนกันแหละน่า

เพราะพ่อเจ้าประคุณรุนช่องแต่ละนายเป้าห่อหมอกทั้งนั้น
เวลาวิ่งครองบอลหรือกระโดดโยกซ้าย ย้ายขวาไปมาแต่ละที
เป้าห่อหมกก็แกว่งไปมาน่าดูชมเป็นทีสุด

แต่สิ่งที่น่ารำคาญก็ตรงเสียงเชียร์ของน้องชะนีที่ดังยิ่งกว่าเก้งกวางนี่ซิครับเฮ้อ! ปวดหู
อยากสารภาพว่าผมน่ะแอบเชียร์ไอ้จุ๊น กับ ไอ้วี และเพื่อนร่วมทีมของมันมากกว่ามันซะอีก!

โคดชอบอ่ะเวลาที่สองหนุ่มเขากระโดดสูงๆ แล้วชู๊ตลูกบาสให้ลงห่วง
มันช่างเป็นภาพที่ดูสง่างามและน่าดูชมเป็นที่สุด

นี่ถ้าไอ้ท็อปมันรู้ว่าคนที่ผมเชียร์ใจจะขาดเป็นเพื่อนในทีมมัน
ไม่รู้ว่าผมต้องโดนเขกกะบาลจนหัวโนซะก็ไม่รู้ 555

ไม่รู้ว่าพวกหนุ่มๆ นักบาสเขาทำได้งัย สูงปรี้ด! ออกปานนั้น!
ยังกระโดดยัดลูกบอลลงห่วงได้สำเร็จ เห็นแล้วทึ่งไปเลยครับ

พอทำแต้มได้หนุ่มๆ เขาก็จะกระโดดกอดคอด้วยความดีใจ
เห็นแล้วอยากกระโดดไปกอดกับเขามั่งง่ะ แต่เสียดายความสูงไม่อำนวย 5555

ท้ายๆ เกมทีมของมหาลัยฯ เราก็นำอยู่หลายลูก
จนกระทั่งชนะอย่างเฉียดฉิว!!!

ด้วยคะแนนที่ไม่ทิ้งห่างกับทีมของมหาลัยฯ คู่แข่งมากเท่าไหร่นัก
เสียงโห่ร้องด้วยความดีใจเลยดังกระหึ่มทั่วสนาม!!!
ทั้งของนักกีฬาตัวจริง ตัวสำรอง และเหล่าเพื่อนนักศึกษาที่มาเชียร์

ผมนั้นดีใจจนออกนอกหน้ากระโดดเหย็งๆอยู่ริมสนาม
พอหันกลับไปที่นักบาสตัวสำรองที่นั่งอยู่ด้านหลัง ก็ต้องลอบกลืนน้ำลายด้วยความหิวน้ำ!
เพราะเป้าพ่อแต่ละคนนั้นช่างล่อตาซะเหลือเกินนี่ครับ

พวกหนุ่มๆ เขาไม่รู้มั่งรึงัยนะว่าคนๆ นึงใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้วเนี่ย 5555

“พ่อคุณเอ๊ย! ขอให้ได้ซักคนนึงเถ๊อะ! แล้วจะไม่ลืมพระคุณเล้ย!" 5555”

ผมคิดในใจดังๆ เหมือนจะให้หนุ่มนักบาสที่อยู่ด้านหลังได้ยิน
ซึ่งมันคงเป็นไปไม่ได้หรอกครับ มันก็แค่คิดเพราะโอกาสน่ะยากมากๆ

ไอ้ท็อปกับเพื่อนทีมนักบาสเดินตรงมาทางผม ผมก็ยื่นผ้าขนหนูให้หนุ่มๆ นักบาส
ร่างกายแต่ละคนอาบไปด้วยเหงื่อกาฬที่ไหลท่วมกาย
กลิ่นเหงื่อผสมกลิ่นสาบของหนุ่มนักบาสช่างเย้ายวน และรมจนผมใจจะขาดรอนๆ ได้ใจซะจริงๆ
ผมอยากจะจดจำความรู้สึกและบรรยากาศเหล่านั้นไว้ตลอดไปจังครับ

หนุ่มนักบาสหุ่นสูงชะลูดหน้าตาต่างก็เบิกบานแต้มไปด้วยรอยยิ้มของผู้ชนะ
เป็นบรรยากาศที่รู้สึกดีชะมัดอ่ะ

“เป็นงัยมึงไอ้วิน!...เห็นฝีมือกูยัง!!!”
“เจ๋งไปเลยว่ะเพื่อน!...สุดยอด!”
ผมยกนิ้วโป้งให้มันแบบนับถือสุดๆ แล้วเราก็เช็คแฮนด์กันด้วยความดีใจเป็นที่สุด!

แบบที่พวกผมในกลุ่มจะชอบทำเป็นประจำเวลาที่ประสบความสำเร็จหรือว่าดีใจกัน
ไม่อยากเชื่ออ่ะ ว่าไอ้ท็อปเพื่อนผมมันจะเก่งและเฟิร์มได้ใจขนาดนี้!
เพราะก่อนหน้านี้ก็แค่รู้ว่ามันเป็นนักบาสก็แค่นั้น แล้วไม่ได้สนใจต่อ

“ถ้าเจ๋งก็มาดูพวกกูแข่งบ่อยๆ ซิวะสาดวิน”
ไอ้ท็อปแซวผมพร้อมกับหัวเราะร่าด้วยความภาคภูมิใจสุดๆ!!!
ที่วันนี้เอาชนะต่างมหาลัยฯ ได้

“ได้ๆๆ! ต่อไปรับรองกูดูมึงบ่อยๆ แน่ๆ...”
ผมตอบมันไปแบบเป็นมั่นเป็นเหมาะ
เพราะรู้แล้วนี่ครับ ว่ากีฬาชนิดนี้เขามีของดีและน่าดูซักแค่ไหน5555

เพราะยิ่งได้อยู่ใกล้นักบาสหุ่นเพอร์เฟ็คแบบระยะประชิดตัวแบบนี้
ใจผมมันสั่นอ่ะ แต่สั่นเพราะความอยากนะครับ 555

ดูหนุ่มๆ แต่ละคนดิครับ อกเอย เป้าเอยหน้าท้องเซ็กๆ เอย
โอ้ว!ๆๆๆๆ พระเจ้าจอร์จน่าเจี๊ยะทุกควย เอ๊ยทุกคนเลยอ่ะ อิอิอิอิ

พอเลิกแข่งผมก็ยังต้องอยู่รับใช้ไอ้ท็อปมันต่ออ่ะครับ
ก็มันให้ผมช่วยยกของกลับอ่ะครับ แต่พอไปถึงห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านักกีฬา
ผมก็แทบอยากจะกราบไอ้ท็อปงามๆ ซักหลายทีเลยครับ!

ก็นักบาสแต่ละนายเล่นถอดเสื้อ ถอดกางเกงบอลโชว์ห่อหมกตุงๆ
กันให้เห็นเป็นบุญตากันแบบลานตาสุดๆ ไปเลยอ่ะครับ!

บางคนที่ไม่แคร์สื่อหน่อยก็เล่นถอดออกหมดเลยครับ! โอ้ว! แม่เจ้า!
เลยได้เห็นแต่ควยโทงเทงกับหมอยหยิกหยอยของนักบาสเป็นบุญตา!

โอ้โห!!! เห็นแล้วตาผมแทบหลับไม่ลงอ่ะครับ
ไม่นึกว่านักบาสเขาจะแรง! ได้ใจกว่านักบอลอีกนะนั่น 5555
แต่ของแรงๆ แบบนี้แหละได้ใจไอ้วินแบบเต็มๆ 55555

ทั้งพี่โจ พี่รัฐ ไอ้ไก่ ไอ้เหนกไอ้รักษ์ ไอ้วี และ ไอ้จุ๊น
พ่อเจ้าประคุณทั้งหลายที่ผมรู้จักก็ใช่ย่อยครับ

ถึงแม้จะไม่ได้ถอดกางเกงออกหมด แต่แค่โชว์ห่อหมกตุงๆ ให้ชมก็น่ามองสุดๆ แล้วครับ
จนเห็นควยเป็นรูปเป็นรอยชัดเจนเลยครับเห็นแล้วทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาเลย!
แต่ไอจุ๊น กับ ไอ้วี นี่ดิเด็ดจริง! เพราะไม่เพียงหุ่นจะเฟิร์มแล้ว
หน้าตายังเอ็กส์แตก! เข้าตากรรมการโคดๆ อ่ะ!!!

ผิวไอ้จุ๊นนี่ทั้งขาว ทั้งเนียน เพราะมีเชื้อจีน หัวนมงี้แดงสด

โอวว!!!!
เห็นแล้วน่าดูดมากๆ อ่ะ เล่นเอาน้ำลายผมยืดเลยครับ!
แถมยังโชว์ขนหมอยตรงหน้าท้องที่แพรมออกมาให้ได้ชมกันด้วย

ส่วนไอ้วีนี่ก็น่ากินไม่น้อยไปกว่ารุ่นน้องเลย เพราะเนื้อตัวของไอ้วีมันจะหนากว่าไอ้จุ๊นมาก
ดูแข็งแรงแน่นเฟิร์มแบบคนที่เป็นหนุ่มเต็มที่ มันเลยดูแน่นไปทั้งตัว
เห็นแล้วน่าฟัดชิบอ่ะ!

ผิวพ่อก็ขาวนวลไม่น้อยไปกว่าไอ้จุ๊นเลยครับ ผิดแต่ไอ้วีไม่ได้เป็นคนจีน
พ่อแม่เป็นไทยแท้ๆ นี่ล่ะครับแต่ขาวผิดคนไทยเขาครับ
ไอ้วีขนจะน้อยแม้กระทั่งขนจั๊กกะแร้ยังแทบนับเส้นได้

แต่ความสนใจในตัวมันอยู่ที่เป้าอ่ะครับเพราะใหญ่บึ้มโคดๆอ่ะ
น่าจินตนาการตามสุดๆ ว่าขนาดจะซักแค่ไหน จริงๆ แล้วผมเอาของมาเก็บให้หมดแล้วล่ะครับ
แต่ด้วยสัญชาติญาณที่อยากรู้อยากเห็นและอยากดูมันเลยก้าวขาไม่ออกอ่ะ
เพราะอยากดูหนุ่มๆ อีกนานๆ นี่ครับ 5555

ไอ้ท็อปอีกนั่นแหละที่เข้ามาถามผมซะเอง

“งัยมึงหน้าแดงๆ เป็นไรป่าววะ หรือว่าเป็นไข้แดด!”
ผมจับหน้าตัวเองดูก็รู้สึกร้อนฉ่า!

“เออๆ คงใช่มั๊งงั้นกูขอนั่งพักแป็บนึงนะ...”
“เฮ้ย!...เออๆๆ พักก่อนก็ได้...งั้นเดี๋ยวกูขอไปอาบน้ำก่อนแล้วกัน!”

ว่าแล้วไอ้ท็อปก็ถอดกางเกงบอลออกแล้วเอาผ้าขนหนูมาพันตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
ไอ้นี่ถึงมันไม่ได้โชว์ควยโชว์เป้าเหมือนเพื่อนๆ มันแต่หุ่นมันอย่างเฟิร์มอ่ะ
แค่มันโชว์แผ่นหลังกับบั้นท้ายงอนๆ ของนักบาส

ก็น่ามองแล้วอ่ะครับซึ่งนั่นผมก็ได้เห็นออกบ่อยๆ อยู่แล้ว
ทีนี้ก็เหลือแต่ผมที่คอยเหล่หนุ่มนักบาสหุ่นเฟิร์มไปเรื่อยๆ

กำลังนั่งๆ ชมหนุ่มไปเรื่อยเปื่อยพี่รัฐที่ผมพอสนิทบ้างก็นั่งแหมะลงที่ม้ายาวทางซ้ายมือ
โดยใส่แค่กางเกงในสีขาวแค่ตัวเดียวพร้อมกับคุยโทรศัพท์กับสาวซะหวานจ๋อยเลย
แกหันมายิ้มให้ผมนิดนึงตามประสาคนรู้จักกัน แล้วหันไปสนทนากับแฟนสาวแกต่อ
โดยไม่ได้สนใจผมอีกว่าตอนนี้ผมน่ะแอบจ้องที่เป้าแกไม่วางตา

“จ้ะๆ แข่งเสร็จแล้ว...ชนะครับผมเพราะได้กำลังใจจากน้องจอยนะเนีย
...กำลังจะอาบน้ำ จ้ะๆ เดี๋ยวออกไปเลยจอยรอพี่นิดนึงแล้วกันนะครับ”

ส่วนทางขวามือไอ้วีที่เพิ่งจะอาบน้ำเสร็จหยกๆ ก็กำลังเช็ดเนื้อเช็ดตัว
อวดเนื้อหนังที่ทั้งแกร่ง ทั้งเนียน โดยคนที่อายกลับเป็นผมเองซะงั้น+

แล้วหมอก็นั่งลงแล้วเช็ดตัวไปเรื่อยๆ หมอคงจะเคยชินเลยสะบัดผมแรงๆ
จนน้ำจากเส้นผมกระเซ็นมาโดนผมแบบเต็มๆ!
พอได้สติไอ้วีมันก็หันมาขอโทษด้วยสีหน้าที่รู้สึกผิดจริงๆ

“เฮ้ย! ขอโทษว่ะขอโทษๆ! พอดีกูทำแรงไปหน่อย...มันเคยตัวน่ะไม่ว่ากันนะ!”
มันพูดแล้วส่งยิ้มให้ผม โห! รอยยิ้มมันทำเอาผมเพ้อเลยอ่ะครับ!
พ่อเอ๊ย! หล่อได้ใจไอ้วินจริงๆ เลยครับผม อิอิอิอิ

“มะ...ไม่เป็นไร...ตามสบาย...”
“แล้วเนี่ยมึงอยู่รอไอ้ท็อปเหรอ...ว่าแต่มึงจะไปกินเลี้ยงกับพวกกูด้วยมั๊ย
...ยังงัยวันนี้ก็ขอบใจมึงนะโว้ยที่มาช่วยบริการพวกกู!”

ไอ้วีพูดขอบอกขอบใจผมใหญ่ผมน่ะอยากจะบอกจะตายว่า

คิดในใจทันทีว่า
ให้กูบริการอย่างอื่นที่มันๆ เสียวๆ ด้วยก็ยินดีรับใช้นะโว้ย 5555
แต่ปากกลับพูดได้แค่ว่า

“ไม่เป็นไรเรายินดี...นานๆ ทีได้ทำอะไรที่ไม่ค่อยได้ทำก็สนุกดี”
“มึงนี่เรียบร้อยดีว่ะ!”
ไอ้วีกอดคอผมแบบแนบแน่น! เล่นเอาผมสะท้านไปทั้งตัวเลยครับ!

โคดชอบอ่ะที่ได้ใกล้ชิดหนุ่มนักบาสรูปหล่ออย่างมัน
มันสนทนากับผมอย่างเป็นกันเอง จนผมน่ะอยากจะบอกว่าผมน่ะดีใจโคดๆอ่ะครับ

ไม่ยักรู้ว่าการที่ผมมาทำหน้าที่บริการน้ำบริการผ้าพวกนักบาสแค่ไม่นาน
จะทำให้ผมได้คุยกับไอ้วีได้เป็นวักเป็นเวรขนาดนี้
เพราะแต่ก่อนก็แค่คุยกันคำสองคำแล้วก็เลิกกันไป

“ดูดิแขนขามึงก็เล็กยังกะผู้หญิง...ผิวแม่งก็เนียนโคดๆ อ่ะ!”
ไอ้วียังคงถือวิสาสะวิจารณ์ผมตามประสาปากผู้ชาย
มือไม้ก็ลูบไปมาตามแขนขาของผม

โอว!!!...ผมจะบ้าตาย!!!

อ่ะเมื่อโดนมือไอ้วีเข้า ชักอยากให้มันทำอะไรมากกว่านี้ซะแล้วดิครับ
จนเนื้อผมกับมันเสียดสีกันก็หลายที แล้วมันก็หันไปเช็ดตัวของมันต่อแบบไม่ได้คิดอะไร
พอดีพี่โจที่กำลังเช็ดผมอยู่ใกล้ๆ แกก็หันมาร่วมวงสนทนาด้วย

“เออกูก็ว่าจะพูดอยู่เหมือนกันว่าไอ้วินมันดูเรียบร้อยดีว่ะ!...ดูซื่อๆ เจี๊ยมเจี้ยมดี
...ไม่ได้เหมือนไอ้ท็อปซักกะนิด...ไม่รู้พวกมึงมาคบกันได้ยังงัย!”

พูดกันตามความจริง แม้ว่าพี่โจแกจะไม่ใช่คนหน้าตาดีอะไร
แต่หุ่นแกทั้งสูงทั้งล่ำ บึกบึน เลยทำให้แกเองก็เป็นอีกคนที่ผมหวังฟาดให้ได้ซักครั้งเหมือนกัน!

ยิ่งตอนนี้แกมายืนตรงหน้าผมโชว์เป้าห่อหมกภายใต้กางเกงในสีดำ
ที่ตุงแทบจะทะลัก! ออกมาต่อหน้าผมอย่างนี้บวกกับขนหน้าท้องที่แสนจะเซ็กซี่ของแก
ที่ขึ้นจนยุ่บยั่บไปหมด ก็เล่นเอาผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วดิครับเนี่ย

โอ้ย! อยากจะบ้าตาย คนไรว้าเซ็กส์ชิบ!!!

ขณะนึงด้วยอะไรไม่รู้ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าไอ้วีมันมองผมด้วยแววตาแปลกๆ
ที่ผมเองก็จับไม่ออกว่าแววตานั้นของมัน หมายความว่ายังงัย เพราะมันเกิดขึ้นเพียงแว่บเดียวแล้วก็หายไป!

และหลังจากเกิดแววตาแบบนั้นผมก็รู้สึกได้ว่าไอ้วีมันเหมือนจะทวีความเซ็กซี่ขึ้นมาอีกเท่าตัว!
และท่าทีก็ดูยั่วๆ ยังงัยบอกไม่ถูก! เช่นมันจะชอบนั่งชันเข่า ยกแข้งขาขึ้นให้เห็นเป้า
ทำให้ผมได้เห็นเป้ามันชัดเจนยิ่งกว่าเก่าอีกแน่ะ!

โหอย่างตุงอ่ะ!!! กระเปาะไข่ก็ใหญ่ยังกะไข่ห่านแน่ะ!!!

บ้างก็หงายหลังไปพิงกำแพงแล้วหลับตานิดนึงเหมือนจะให้ผมได้ยลหุ่นมันได้อย่างเต็มที่อย่างงั้นแหละ
บางทีก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงใน แล้วทำเป็นเกาอยู่นานสองนาน
และการเกาของมันก็ทำให้ควยมันแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
ผมถึงกับตาโตพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก!

โอ้วว! จะบ้าตาย!!! แค่ได้มองไกลๆ ก็ว่าไอ้วีมันน่าเย็ดแล้วนา!
แต่นี่มันดันมาล้วงมาเกาควยอยู่ข้างๆผมอีก อ๊าก! เล่นเอาผมใจจะขาดอ่ะ
ควยผมเลยแข็งจนปวดเลยครับ

“แม่งเอ๊ย!!!...อยู่ดีๆ ก็เสือกแข็งขึ้นมา!!!...สงสัยจะอยากโดนดูดควย!!!”
อยู่ดีๆ มันก็พูดขึ้นมาลอยๆ ซะงั้นเล่นเอาผมหูผึ่งเลยครับ

ผมก็มองตามมันด้วยอยากจะรู้ว่ามันพูดด้วยหวังอะไรหรือป่าว
แต่ไอ้วีก็หารู้ว่าสิ่งที่มันพูดได้ทำให้ผมคิดมากซักแค่ไหน! แต่มันไม่ได้สนใจผมเลยครับ
แล้วมันก็กุมเป้าใหญ่ๆ ของตัวเองแล้วเดินไปทางห้องน้ำด้านในสุด!

โอว!!!...โคดๆๆๆๆ!!! เอ็กส์ และเซ็กส์แตกเบยอ่ะพี่น้อง!!!
เอ๊ะๆๆๆ แบบนี่ผมควรจะทำงัยดีอ่ะ คิดๆๆๆ!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น