วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 87 เซ็กส์ในค่ายทหาร (2)

ผมไม่รีรอจัดการบ๊วบหัวควยให้เต็มปากเต็มคำ ผมเล่นอยู่ที่หัวแดงๆ ใสๆ ของหมอแบบปลื้ม
ขนาดของเจ้าจ็อบเนี่ยเกือบ 7 นิ้ว!!! ใหญ่มากๆ อาจจะกลืนยาก แต่ถ่ายคล่อง 5555
ไอ้ตี๋หน้าใสถึงกับมีสีหน้าเหยเกสูดปากเหมือนกินของเผ็ดๆ

“ซี้ดดดด!!! อา...เสียวหัวว่ะพี่วิน”

มันกดหัวผมให้โม๊คควยให้มันแบบเน้นๆเร็วๆ ผมก็รัวปากเม้มหัวจนเจ้าจ็อบแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว
แต่ผมน่ะอยากเล่นกับค..ยเจ้าจ็อบมันนานๆเลยหันไปจัดการไข่แฝดสีสะอาดของมันแทน
ไข่เจ้าจ็อบสวยสะอาดไร้ขนเหมือนผิวเจ้าตัวผมเลยดูดเล่นเพลินไปเลย
เจ้าจ็อบถึงกับสะดุ้งโหยง! ปากร้องอู้! ออกมาเลยครับ สะใจเป็นบ้า

“อู้!!! เสียวอ่ะพี่วิน ซี้ดดดด!!! เบาๆ พี่วิน”

ผมเห็นมันเสียวก็ยิ่งแกล้งอ่ะครับเพราะหน้าตาน้องมันน่าดีรักดีนี่ครับ ใสกิ๊ก
หุ่นอวบอึ๋มน่ารักไปหมดทั้งตัวผมดูดจนมาถึงจุดสุดๆ ของความต้องการแล้วนั่นแหละ
ก็เป็นอย่างที่คิดไว้คือเจ้าจ็อบก็ขอเอาตูดผมซะเอง โดยที่ผมไม่ต้องออกปากเลยครับ

“พี่วินขอเอาตูดพี่ได้ป่ะ... ผมอยากน้ำแตกในตูดพี่อ่ะ”

ผมยิ้มๆไม่ได้พูดอะไรแต่ถอดกางเกงทันทีแล้วขึ้นไปนั่งที่กลางลำตัวมัน
ตอนนี้มันนอนราบไปกับที่นอนหุ่นเจ้าจ็อบเห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าสุดยอดอ่ะครับ อึ๋มได้โล่ได้ใจผมจริงๆ พับผ่าดิ
ผมดึงเสื้อยืดเจ้าจ็อบขึ้นไปถึงคอเพื่อจัดการดูดหัวนมสีแดง
ผมกัดจนเจ้าจ็อบอ้าปากหวอพร้อมๆ กับการกดตูดให้อมค..ยไปในตัวผมให้หมด

ตัวเจ้าของค..ยก็จับท่อนลำตั้งเด่เป็นการร่วมด้วยช่วยกันเพื่อถึงสวรรค์
เจ้าตัวทำหน้าเสียวๆบ่งบอกว่ามีอารณ์มากแค่ไหน ผมเห็นหน้าตามันก็ยิ่งมันในอารณ์
เลยกดรูให้ตรงเจ้าจ้อนหัวแดงของเจ้าจ็อบมันแบบม้วนเดียวจบมิดลำ!!!

“อ๊า! เบาๆ ดิพี่ เจ็บควยเหมือนกันนะเนี่ย เดี๋ยวควยก็ช้ำหมดหรอกพี่วิน”

ไอ้เจ้าจ็อบถึงกับร้องครางหงิงๆโอดครวญเป็นเด็กๆ ไปเลยครับ 5555

“ก็คนกำลังเงี่ยนๆ นี่หว่า อืออ... แต่ควยจ็อบนี่แน่น คับ เต็มตูดพี่เลยอ่ะ อา..ๆๆๆ”

ผมยังไม่ทันขย่มแต่ไอ้เจ้าจ็อบมันแกล้งผมคืนมั่งดิครับทีนี้
มันเล่นจับเอวผมไว้แน่นๆแล้วสวนควยเด้งใส่ตูดผมตั๊บๆๆๆๆ!!!

“นี่ๆๆๆ!!! อยากโดนควยผมนักใช่มั๊ย อึ๊บๆๆๆ!!!

ผมถึงกับจะลอยไปกับอากาศเลยครับลีลากับหน้าตาหมอเนี่ยไม่ค่อยแม็ทกันเลยอ่ะ
หน้าอ่อนๆ อย่างเจ้าจ็อบถ้าใครเห็นก็คงคิดว่าเป็นไก่อ่อนต้องคอยนำในเรื่องเซ็กส์ให้
แต่ถ้าได้ลองบอกได้คำเดียวว่าจะติดใจครับ

เพราะของเขาดีจริงๆนะ หุ่นอึ๋ม ผิวขาวจั๊วะเนียนใสไปทั้งตัว อาวุธก็ไม่ใช่ย่อมๆ ตั้งเกือบ 7 นิ้ว!!! แน่ะ
วันแรกในค่ายทหารก็ประเดิมดุ้นอร่อยของเจ้าจ็อบก่อนที่จะโดนค..ยทหารซะอีก
ก็ดีมันๆ ชิวๆ และหาได้ไม่ยากพอได้สติผมก็ดึงเสื้อเจ้าจ็อบขึ้นไปที่แล้วก้มหน้าลงไปกัดหัวนมสีสดของหมอแรงๆ ทั้งซ้ายขวา

“อู้ววว!!!

เจ้าจ็อบถึงกับครางดังๆทีนี้เป็นทีของผมมั่งล่ะ ผมเลยโยกซะควยเจ้าจ็อบร้อนฉ่าไปเลย
ตูดผมขย่มโยกจนเจ้าจ็อบเองกัดฟันกร่อดๆแต่เห็นหน้าอย่างนั้นก็สู้ตายอ่ะครับ
เพราะน้องมันไม่ได้รู้สึกกลัวผมซักกะนิดเพราะมันเปลี่ยนให้ผมนอนข้างล่างแล้วจับผมคลานสี่ขา
ซึ่งเป็นท่าหมาที่เจ้าจ็อบมันชอบเย็ดท่านี้เป็นที่สุด ไม่รู้ว่าทำมัยหลายๆคนที่ผมเอาด้วยชอบท่านี้จังแต่ท่านี้นี่แหละ

ที่ทำให้เจ้าจ็อบมันแมนเกินกว่าหน้าตาอ่อนๆของมัน ทีนี้ผมเลยไม่มีสิทธิ์ต่อสู้กันด้วยเรี่ยวแรงเหมือนท่านั่งเทียน
เพราะเจ้าจ็อบมันใส่ลีลาเองเสร็จสรรพเลยครับ

“อา...ๆๆๆ ดีอ่ะจ็อบแรงๆ เลย แรงอีกๆๆ ซี้ดดด!!!
“ชอบโดนเอาแรงๆ แบบนี้ใช่มั๊ย ฮึ่มๆๆ อึ๊บๆๆๆ!!!
“ดีจังเลยอ่ะจ็อบซี้ดดด!!! โอ้เย้ๆๆๆ!!!

เจ้าจ็อบขย่มโยกควยใส่ตูดผมแบบไม่มียั้งสะใจสะรูกันไปเลยครับ
เอาแบบว่าไม่ต้องอายผีสางเทวดากันเลยเพราะนี่ก็กลางวันแสกๆ ด้วยดิ
แต่ว่าก็ว่านะเมื่ออารมณ์เงี่ยนเกิดกลางวันหรือว่าตอนไหนก็ไม่สำคัญแล้วครับ
เจ้าจ็อบซอยตูดผมยิกๆๆๆ ขนหมอยของมันแยงจนผิวตูดผมคันไปหมดอ่ะ

ระหว่างที่ซอยตูดผมไปสองมือมันก็ก็บีบบี้ไปมาตามเนื้อตัวของผมแรงๆอย่างมีอารมณ์คีกจัด
จนผิวขาวๆ เนียนๆ ของผมแดงเป็นรอย บ้าง แบบนี้เขาเรียกว่ากรรมตามสนองครับ 555
เพราะทีผมก็ยังแกล้งทำอยู่บ่อยๆนี่ครับ ก็ถือว่าเจ๊ากันไปเจ้าจ็อบมันซอยตูดผมตั๊บๆๆๆอีกไม่นาน
ไอ้เด็กตี๋หน้าใสก็ครางหนักๆ ส่งเสียงครางฮึ่มๆอยู่ข้างหูผม

“ซี้ดดด!!! แตกแล้วพี่วินอ๊ะๆๆๆ!!!... ซี้ดดดดดด!!!

เจ้าจ็อบตัวกระตุกถี่ๆอยู่ไม่นานก็ลงไปนอนแผ่หลากับเตียงหน้าตาหมอยิ้มอย่างมีความสุขที่ขึ้นสวรรค์ดังใจ
ผมก็เมื่อยขามากๆเลยนอนกกไปที่หุ่น อึ๋มๆ ขาวๆ ของเจ้าจ็อบมัน เจ้าจ็อบก็กอดผมแน่นแล้วซบหน้ากับซอกคอผม

“แม่ง... ตูดพี่วินเอามันว่ะ... คืนนี้ผมขอเย็ดอีกนะพี่”
“เคยขัดที่ไหนอ่ะ... จ็อบออกจะน่าให้เย็ดออกอย่างนี้”

ผมพูดแบบใจคิดเจ้าจ็อบก็หัวเราะขำๆ ต่างฝ่ายต่างลูบไล้ไปมาตามเนื้อเนียนๆ ขาวๆ ของกันและกัน
อีกอย่างผมยังไม่เสร็จนี่ครับเพราะครั้งนี้กลัวว่าเจ้าจ็อบมันจะไม่แตกซะทีเลยต้องให้น้องมันสบายตัวไปก่อน
กะว่าจะขอมันต่ออีกรอบก็มีคนมาเคาะประตูขัดจังหวะเสียก่อน

“ก็อกๆๆๆ!!! เฮ้ย!ไอ้จ็อบมึงจัดของเสร็จยังวะ เฮ้ย! ทำมัยต้องล็อกประตูด้วยวะสาด”

ที่แท้ก็เป็นไอ้โอเล่เพื่อนไอ้จ็อบมันนั่นเองแม่งดันเข้าขัดอารมณ์ซะก่อน เวรกำ!!!

“อ้อๆ พอดีกูโป๊อยู่ว่ะมึง... รอแป็บ”

ผมกับเจ้าจ็อบรีบลนลานใส่กางเกงกันลนลานโคดขำอ่ะครับพอเปิดประตูได้ไอ้โอเล่ก็พรวดพราดเข้ามา

“แค่นี้ก็ต้องล็อคกลอนด้วยนะเมิง... กูไปสำรวจมาแล้วแถวนี้ถนนโคดโล่งเลยจะชวนมึงไปปั่นจักรยานเล่นซะหน่อย
พอดีบ้านไอ้จอมมันมีจักรยานอยู่สองคันพอดี... ไปด้วยกันมั๊ยพี่วิน”

ไอ้โอเล่หันมาถามผมจะว่าไปผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ตอนนี้ผมเนียนเป็นจัดของเข้าที่ไปทั้งๆ ที่ไม่จัดหรอกครับ

“ไม่ดีกว่า... พี่ขี้เกียจพวกเอ็งไปกันกันเหอะ”

ในค่ายทหารก็งี้แหละครับพื้นที่กว้างขวาง ปั่นจักรยานได้สบาย
เจ้าจ็อบมันก็ต้องตามเพื่อนอ่ะครับเพราะมันซี้กันเพื่อนอยากทำอะไรก็ต้องตามๆ กัน
แต่พอมันสองคนไปผมก็ถอนหายใจออกมาแรงๆ แบบสะกดอารมณ์เงี่ยนไว้เพราะน้ำยังไม่แตก 555
คนที่แตกคือเจ้าจ็อบคนเดียวนี่ครับ... แม่งยังไม่หายอยากเลยอ่ะ ตอนนี้

“เฮ้อ!!! ค้างเลยตู”

ถอนหายใจลึกๆแล้วเลยลงไปเดินสำรวจบริเวณบ้าน ก็กว้างขวางใช้ได้
ด้านหลังเป็นสวนปลูกต้นมะม่วยไว้ต้นนึงเป็นร่มรกครึ้มเย็นสบายมีกล้วยไม้ไว้ตามต้นกำลัง ออกดอกสวยงาม
พอดีเห็นไอ้เก่งมันนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวนั่งซักผ้าอยู่ใต้ต้นมะม่วงอยู่พอดี

นึกว่ามันหายหัวไปไหนที่แท้ก็มาซักผ้าอยู่หลังบ้านนี่เองดูหุ่นมันทางด้านหลังซิครับแม่งเซ็กส์อ่ะ
แผ่นหลังโคดกว้างและบึ๊กน่ากอดน่าไล้น่าไซ้สุดๆ ผมก็เข้าไปแกล้งกอดมันทางด้านหลัง แล้วบีบอกแน่นๆ ของมัน

“เฮ้ยเก่งทำไรอยู่วะมึง”
มันก็หันมายิ้มแบบกวนๆแบบที่มันชอบทำ

“นั่งกินข้าวอยู่มั๊งพี่วิน... ถามได้ก็เห็นอยู่ว่าทำอะไร”
แม่งกวนประสาท! แบบนี้ผมเลยเขกกะบาลมันไปทีดัง

“โป๊ก!!!

“โอ๊ย!!! เจ็บนะพี่วินเล่นอะไรเนี่ย เดี๋ยวๆๆ เดี๋ยวโดน!!!
มันขู่ผมอีกแน่ะ... แหมถึงมันจะดูแมนล่ำๆ แบบผู้ชาย แต่ใคร0tกลัว ชอบละไม่ว่า อิอิอิอิ

“โดนอะไรของมึงวะ... แต่บอกก่อนว่าโดนไม่กลัว... กล้วแต่ไม่โดนล่ะมากกว่า 5555”

ผมท้ามันเหย็งๆ มันเห็นผมท้าทายมัน ไอ้เก่งเลยกระโดดเข้าล็อคคอผมแล้วกดหัวผมไปซุกใต้ผ้าขนหนูที่เป้ามัน
โหย! ไอ้นี่เล่นแรงอ่ะ!!! กลิ่นผ้าขนหนูปนกลิ่นควยของไอ้เก่งผมโคดชอบอ่ะแต่ปากก็ร้องดังๆ แบบสนุกๆ

“โอ้ย!!! กูหายใจไม่ออก”

ผมโอดครวญแต่ในใจน่ะชอบจะตาย5555 เพราะได้ซุกหน้ากับควยกับพวงไข่ของมัน

ผมหมั่นเขี้ยวเลยแกล้งเอามันคืนบ้าง เลยจัดการอ้าปากดูดควยยให้มันเลยครับ
ทีนี้คนที่เป็นต่อกลับเป็นผมซะเอง ผมดูดหนอนน้อยสีคล้ำ จ๊วบๆ จนไอ้เก่งถึงกับต้องผลักหัวผมออกเองเลยครับทีนี้

“เฮ้ย!!! พี่วินอย่าเล่นดิ อือออ... ซี้ดดดด!!! อย่าพี่อย่า... พอแล้วๆ โอ้ย!!! อ๊าก!!!”

ทีนี้มันนั่นแหละที่เป็นฝ่ายขอร้องซะเองสมน้ำหน้ามัน 5555
แต่บอกไปก็ไม่ทันแล้วครับตอนนี้เพราะตอนนี้ผมอมควยมันเข้าไว้ในปากทั้งดุ้นแล้วนี่ครับ อิอิอิอิ
อมจนมันพองคับปากคับคอเลยครับ อร่อยอ่ะควยไอ้เก่งเนี่ย เพราะดุ้นมันอวบๆ อ้วนๆ หนาๆ ดี

จากการที่โดนมันเย็ดมาไม่ต่ำกว่าสิบครั้งผมเลยรู้ว่ามันน่ะของขึ้นไว แค่โดนตัว
สัมผัสผิวนิดๆของก็ขึ้นแล้วนี่เล่นดูดควยกันแบบนี้ก็ไม่เหลือดิครับ 5555
ทีนี้ผมเลยนั่งโม๊คควยให้มันทั้งที่หัวยังมุดอยู่ใต้ผ้าขนหนูของมัน มันกันไปเลยครับ
แต่พอไอ้เก่งมันตั้งสติได้มันก็สะกิดผม

“ซี้ดดด!!! ...พี่วินๆ พอก่อนพี่... เดี๋ยวใครมาเห็น”

ผมก็เพิ่งนึกขึ้นได้ทีนี้เลยชวนกันขึ้นไปบนห้องนอน พอเดินผ่านห้องรับแขกก็ลุ้นสุดๆ
ว่าไอ้โหน่งจะเห็นรึปล่าวไอ้โหน่งมันนอนอ่านหนังสือหันหลังให้เราไม่ได้สนใจใคร ตามประสาคนโลกส่วนตัวสูง

“ทางสะดวกพี่วินป่ะ”

มันตบตูดผมแปะๆ แล้วดันหลังให้ขึ้นไปบนห้อง พอปิดประตูห้องได้ผมก็เข้าไปกอดไซ้ตามตัวไอ้เก่งหนุ่มรุ่นน้องหุ่นแน่นหน้าคม
แบบเสี้ยนสุดๆ ต่างฝ่ายต่างไซ้กันแบบมีอารมณ์สุดๆ มันดูดกัดที่นมผมตามประสาคนชอบดูด
แต่พอมันเห็นบริเวณอกผมแดงเป็นจ้ำๆ มันก็ถามด้วยความแปลกใจ

“พี่วินทำมัยตามตัวพี่แดงๆ วะ”
“ก็เมื่อกี้พี่เพิ่งโดนไอ้จ็อบมันเย็ดมานะซิ... อืออ!!! ดูดนมให้พี่ต่อดิเร็วๆ”
“โอ้โหพี่... มาถึงปุ้บก็เย็ดกันทันทีเลยนะ... แม่งแรงทั้งคู่เลย”

พูดจบมันก็ดูดนมผมสองข้างสลับกันไปมา ผมเสียวไปทั้งตัวเลยปล่อยให้ไอ้เก่งลากไปที่เตียง
แล้วผมก็เลยโดนมันดูดไปทั้งตัว ตั้งแต่หน้าซอกหู ตามคอ หัวนม หน้าท้อง
พอมันไซ้ผมเสร็จผมก็ไซ้มันคืนมั่งผมจัดการตามสเต็ปท์จนไอ้เก่งซี้ดปากครางดังๆ

กลิ่นตัวมันโคดแมนอ่ะครับไม่เหมือนเจ้าจ็อบที่ตัวหอม เสื้อผ้า และตามตัวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ
ของน้ำยาปรับผ้านุ่มแบบลูกคุณหนู แต่แบบนี้แหละได้อารมณ์สุดๆนักล่ะครับ มันๆ เถื่อนๆ ดี

กล้ามล่ำๆของมันเสียดสีไปมาตามตัวผม โคดเร้าใจสุดๆ อ่ะ

“อา...ซี้ดดดด!!!...ดีอ่ะพี่วิน... โคดเสียวอ่ะ ซี้ดดด!!!

มันครางออกมาด้วยความเสียวที่ผมมอบให้ มือไม้ลูบไล้ไปทั่วตามตัวผม
ผมก็ไซ้ตามซอกคอมันลงมาอกมันล่ำมีกล้ามอกสวยได้รูปผ่านหน้าหน้าท้องเป็นแพ็คสวย
แต่ไอ้เก่งมันคงไม่ทันใจเพราะมันจับผมนอนหงายไปกับที่นอนแล้วเอาควยมาจ่อปากผมแล้วกระเด้าเข้าๆออกๆ

“เสียวหัวว่ะ... อือออ!!!... ซี้ดดด!!!

ค..ยหัวบานดุ้นสีคล้ำจัดผลุบเข้าๆออกๆ ที่ปากผมเป็นว่าเล่น
ผมคายไข่ของมันแล้วดึงตัวมันมาดูดปากด้วยอารมณ์หงี่สุดขีด
เราดูดปากกันจ๊วบจ๊าบอย่างได้อารมณ์ไอ้เก่งก็เลื่อนค..ยให้เข้าปากผมต่อ

“รีบๆ โม๊คต่อเถอะพี่วิน... พอเสียวสุดๆ เดี๋ยวผมจะเอาตูดพี่เป็นการตอบแทน”

ผมเห็นด้วยเลยจับตูดแกร่งๆ ของมันไว้แน่นแล้วเร่งควยมันให้เข้าปากดูดจ๊วบๆๆๆ
ไอ้เก่งถึงกับเชิดหน้าครางสองแขนล่ำๆ กดไว้ข้างหัวผมเอวก็เร่งโยกเข้าๆออกๆ ตามจังหวะ และความยาว
สีของหัวค..ยมันไม่ได้คล้ำตามสีท่อนลำครับออกสีสดด้วยซ้ำเลยดูดอร่อยไป

ผมดูดควยขนาด 7.5 นิ้วของไอ้เก่งจนมันคงทนไม่ไหวแล้วนั่นแหละมันไม่ได้พูดพล่ามอะไรรีบจับผมนอนราบไปกับที่นอน
แล้วขึ้นมาขี่ผมเหมือนขี่ม้าแล้วดันควยหัวบานๆ เข้ามาช้าๆ มันเข้าได้ไม่ยากเพราะความบานยังคงอยู่
ก็เพิ่งจะโดนไอ้เจ้าจ็อบมันล่อมาไม่ถึงสิบห้านาทีนี่ครับ
พอมิดลำไอ้เก่งก็เริ่มดันเข้าๆ ออกๆ จากช้าๆ เนิบๆ เป็นเร็วรัวเสียงตั๊บๆๆๆๆ!!!

“อือออ... ดีอ่ะเก่งพี่เสียว!!!...อื๋ยยยย!!! ซี้ดดด!!!... แรงๆๆๆ แรงอีกได้ป่ะ...อู้วววว!!!
“อย่างนี้ใช่มั๊ยพี่...นี่ๆๆๆๆ!!! ร่านดีนัก... กูจะเย็ดให้ตายคาควยกูเลยไอ้พี่วิน!!! นี่ๆๆๆๆ!!!
“เอาเลยเก่งเต็มที่ไปเลย เย็ดให้น้ำแตกคาตูดพี่ไปเลย อา...ซี้ดดดดด!!! เสียวอ่ะ

มันเล่นท่านั่งคล่อมอยู่ที่ตูดผมได้พักนึงก็เปลี่ยนเป็นจับขาผมพาดบ่าเย็...
ท่านี้ผมได้เห็นหน้ามันตอนเย็...กันด้วยโดคชอบอ่ะ สีหน้ามันตอนซอยยิกๆๆๆ นี่ได้อารมณ์สุดๆ อ่ะ

“ซี้ดดดด!!! อ้า!ดีสุดๆ!!! ไปเลยอ่ะพี่วิน อึ๊บๆๆๆ!!!
“อึ๊!!! อืออออ... พี่ก็มันตูดเหมือนกันว่ะเก่ง... เร่งเด้าแรงๆ เลย แรงๆๆ!!! อีกๆๆๆ!!! ซี้ดดด!!!
“ได้เลยไอ้พี่วิน... เดี๋ยวกูจัดให้หนักๆ ไปเลย นี่ๆๆๆ อึ๊บ!!! อึ๊บๆๆๆ!!!

ไอ้เก่งพอได้รับแรงสนับสนุนจากผม มันก็ทั้งเด้งทั้งเด้าใหญ่เลยครับทีนี้ปากก็ครางดังๆ ข้างหูผม สร้างแรงกระตุ้นได้ดีสุดๆ อ่ะ
สองแขนกำยำของมันกดไหล่ผมต่ำสุดๆเอวก็ทำหน้าที่รัวและโยก
หุ่นมันนั้นทั้งแน่น ทั้งล่ำ แข็งแรงสุดๆ โดนใจผมอยู่แล้ว พอมาโดนมันเข้าอีกผมเลยสะใจเป็นบ้า!!! ลีลาสุดยอด!!!
เด็ดสะระตี่จริงๆ เสียงหนอกควยมันกับตูดผมพอกระทบกันดังตั๊บๆๆๆๆ!!!! โคดน่าฟังอ่ะ

ผมโดนมันจับเย็...ขาพาดบ่าอยู่ไม่นานก็ว่าวออกมาจนน้ำแตกตูดผมขมิบจนไอ้เก่งหน้าเหย
จนมาถึงจุดสุดยอดของมันเมื่อมันครางหนักๆ

“อ๊า!!! ซี้ดดดด!!! จะแตกแล้ว... น้ำกูจะออกแล้ว!!! อึ๊! ซี้ดดด!!!
มันครางดังๆ แล้วก็ฟุบหน้ากับตัวผม ส่วนผมเองก็หอบแฮ่กๆ เพราะวันนี้โดนล่อไปตั้งสองดอกนี่ครับ
ทั้งเสียวทั้งมัน ตื่นเต้นนิดๆ เสียวนี่สิเยอะกว่า ก็กลัวว่าไอ้อี้ไอ้จอมจะกลับมาก่อนที่มันจะน้ำแตกน่ะสิครับ

“เฮ้อ!!! สะใจเป็นบ้าเลยเนอะ... ตูพี่วินคับควยเล่นเอาผมควยอ่อนไปเลยอ่ะ”
ไอ้เก่งว่าไปมือก็จับที่ควยที่อ่อนเป็นหนอนชาเขียวของตัวเองสะบัดๆ

“ไหนขอดูซิว่าอ่อนจริงป่าว”

ผมว่าแล้วกำที่ควยมันแล้วขยำควยที่อ่อนปวกเปียกของมันเล่นไปมา
มันก็อ่อนจริงอย่างว่าอ่ะครับเพราะเพิ่งจะน้ำแตกไปหยกๆ นี่นะ

“ยังไม่หายอยากเลยอ่ะเก่ง”

ผมแกล้งว่าแบบอ้อล้อ ทั้งๆ ที่ในความจริง วันนี้ถือว่าเต็มอิ่มนอนหลับสบายแล้วอ่ะครับ 555
เพราะก่อนหน้านี่ก็เพิ่งโดนเจ้าจ็อบมันเย็ดมาหยกๆ นี่นะ

“พี่รออีกซักพักแล้วกันเดี๋ยวผมจัดให้พี่อีกดอก”
“พี่พูดเล่น... เนี่ยโดนเย็ดมาตั้งสองดอกไม่หายเงี่ยนก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วโว้ย!!!

นอนเล่นๆ ซักพักพอหันไปดูมันอีกทีก็หลับไปแล้วครับ
นอนอ้าซ่าทั้งควยทั้งไข่ทั้งหมอยดกดำเป็นพืดเพราะยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า
เห็นแล้วก็อยากขึ้นมาอีกเหมือนกันแฮะ แต่จะกวนมันอีกก็คงไม่ขึ้นหรอกครับหลับเป็นตายอย่างนั้น

แต่ตอนนี้เลยอดคิดถึงหนุ่มๆ บรรดาทหารที่ไอ้จอมมันพูดไว้ขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
โดยเฉพาะผู้หมวดจักรพี่ชายโคดแมนของไอ้จอม
ไม่รู้ว่าไอ้จอมมันจะว่าไงถ้าผมอยากเย็ดกับพี่ชายมัน ประเดิมควยทหารดุ้นแรก 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น