วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 78 ไอ้ตูน ไอ้ก้อง สองเด็กรุ่นน้องคู่หู คู่มัน (1)

ในตอนเช้าของวันนึงขณะที่ผมกำลังรีบวิ่งอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อไปให้ทันเรียนวิชาแรกนั้น
ผมก็ดันไปเจอกับเจ้าตูนเข้า(เพื่อนซี้อีกคนของไอ้ดอมกับเจ้าแจ็ค ที่เคยล่อกันมาแล้ว)
กำลังจะวิ่งขึ้นตึกก็ดันมีคนมาดึงแขนไว้เล่นเอาผมเกือบหน้าคะมำ
กำลังจะเปิดปากด่าอยู่แล้วเชียวไอ้ตูนก็ทักขึ้นมาอย่างดีใจ

“ปี้วิน!จะฟั่งไปไหนปี้”
“โธ่! พี่ก่อนึกว่าไผ...เป๋นจะได๋พ่องสบายดีกา”
มันหัวเราะร่าหน้าเป็นเหมือนเคยไม่เจอกันเกือบปีดูมันเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะอ่ะ
แถมตอนนี้ทั้งรูปร่างและหน้าตาเตะตาโคดๆเลยก็ว่าได้
“สบายดีปี้ว่าแต่ปี้วินจะฟั่งไปไหนรีบขนาด”
“ไปเรียนแค่นี้ก่อนเน้อเอาไว้ก่อนค่อยอู้กั๋น แต่ตอนนี้เดี๋ยวปี้ไปเฮียนบ่ทัน”
“ได้ปี้วินงั้นเย็นนี้เจอกันได้ก่อ”
“โอเคๆแค่นี้เน้อ”
พูดได้แค่นั้นผมก็รีบวิ่งขึ้นตึกแบบไม่คิดชีวิตและช่างเป็นโชคดีครับ ที่เข้าเรียนทันพอดี แหะๆ
ซึ่งนี่ก็เป็นวัฏจักรในชีวิตผมซะแล้วไอ้เรื่องเข้าเรียนจวนสายอย่างนี้
เพราะคนมันชอบนอนตื่นสายนี่ครับทำงัยได้
และสาเหตุก็มาจากไอ้จอมตัวดีนั่นแหละครับ(หาคนผิดจนได้5555)
ก็เมื่อคืนมันโทรนัดให้ผมไปหามันที่ห้องเพราะไอ้โหน่งมันไปนอนกับแฟนมันที่หอนอก
เมื่อคืนผมเลยโดนไอ้จอมจับล่อซะตูดบานไปเลยครับ
เพราะมันเล่นเย็ดผมถึงสองดอกใหญ่ๆนี่ครับ
ไอ้จอมเนี่ยเวลาอยู่คนเดียวแล้วจะเงี่ยนอ่ะครับเลยต้องหาที่ลง
และคนที่มันคิดว่าคำขอร้องย่อมเป็นผลก็คือผมนี่เองอิอิอิ
ทั้งง่ายและสะดวกยิ่งกว่า เซเว่นอิเลฟเว่น ซะอีก
หลังๆมานี่ผมเลยต้องรับภาระในการปลดปล่อยความเงี่ยนให้มันเป็นประจำ
อาทิตย์นึงก็ประมาณ3-4 ครั้งเลยครับ ครั้งละไม่ต่ำกว่าสองยกอ่ะครับ
แทนที่มันจะไปเอากับแฟนสาวมันที่มีจิ๋มมีนม
แต่ด้วยความที่อยู่ไกลถึงขอนแก่นมันเลยต้องหาทางลงทางอื่นแทน
แฟนมันเป็นคนบ้านเดียวกันกว่าจะได้เจอกันทีก็เป็นเดือนๆ
ก็ตอนที่มักลับบ้านถึงจะได้อึ๊บกัน
ณตอนที่มันอยู่หออย่างนี้ผมเลยต้องรับหน้าที่ให้มันเย็ดจนมันพอใจ
แต่ก็เป็นไปด้วยความเต็มใจครับ5555
และท่าที่มันชอบเย็ดผมก็เป็นท่าที่ผมต้องแอ่นตูดให้มันเอาตามเคยอ่ะครับ
ก็เคยๆถามมันเหมือนกันนะว่าทำมันมันชอบเย็ดท่านี้ มันก็บอกว่า
“มันเป็นท่าแรกที่กูได้เย็ดโว้ย!”
ซึ่งตอนนั้นไอ้จอมมันพึ่งจะ15 อยู่ ม.3
วันที่เกิดเรื่องมีการกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนมันก็มีทั้งเพื่อนผู้ชายผู้หญิงและกะเทยคละๆ กันไป
พอตกดึกเพื่อนผู้หญิงก็เริ่มทยอยกลับเหลือแต่เพื่อนผู้ชายกับกะเทยที่ชอบมัน
ด้วยความที่มันเป็นผู้ชายที่หน่วยก้านดูถึกๆล่ำๆ มาตั้งแต่เด็ก
บวกกับเป็นคนหน้าตาดีจมูกโด่งคม แมนๆ อย่างชายไทย
เพื่อนกะเทยคนนั้นเลยเทียวลูบเทียวคลำจนของมันขึ้น
ความเมาบวกกับความอยากมันเลยลากกันไปล่อที่ป่ากล้วยหลังบ้าน
แถมมันยังเล่าติดตลกด้วยว่าพอควยมันเข้าไปได้ไม่ถึงครึ่งลำ
เพื่อนกะเทยของมันก็ร้องขอให้หยุดเย็ดซะเองเพราะควยมันใหญ่เกินเด็ก
เพราะไอ้จอมมันพันธ์ม้ามาตั้งแต่12-13 แล้ว
แต่นาทีนี้ไอ้จอมเลยเป็นฝ่ายจับเพื่อนมันข่มขืนซะเอง
ก็เล่นเย็ดในท่าประกบตูดนี่แหละเล่นเย็ดกันจนเพื่อนมันร้องโอดโอยด้วยความเจ็บ
จนไอ้จอมต้องเอากางเกงมาอุดปากไว้เย็ดจนเลือดแตกซิบๆ กันเลย จนกระทั่งน้ำแตกไปข้าง
และประสบการณ์ครั้งนั้นนั่นแหละที่ทำให้ไอ้จอมมันฝังใจ
และชอบการประกบตูดเย็ดมาโดยตลอด
และทีนี้เพื่อนกะเทยของมันคนนั้นเองนั่นแหละที่ต้องเป็นฝ่ายวิ่งหนีหน้ามันแทน
นั่นก็เพราะขนาด8 นิ้ว! ของมันแท้ๆ 5555
ฟังมันเล่าก็ขำๆอ่ะครับ เพราะไอ้จอมแม้ว่ามันจะเป็นคนหน้านิ่งๆ ก็จริง
แต่เวลาเล่าเรื่องตลกก็เล่าได้ขำโคดๆ
(ด้วยความสนิทสนมกันอย่างแนบแน่นอย่างนี้ผมเลยมีโอกาส
ได้ไปเที่ยวบ้านมันที่ขอนแก่นอยู่หลายครั้ง
และก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมได้ลิ้มรสถั่วดำของทหารอีกหลายดุ้น
ก็เพราะว่าบ้านมันอยู่ในค่ายทหารนั่นเองครับ รออ่านกันนะครับ)
ผมนั่งฟังอาจารย์บรรยายไปใจก็อดคิดถึงเรื่องราวเมื่อคืนไม่ได้
ทั้งเรี่ยวแรงและลีลาบวกกับขนาดเกินจะบรรยายของมัน
เลยทำให้ผมประทับใจหลังได้เย็ดกับมันเสียทุกที
และข้อดีของไอ้จอมก็มีอีกหลายอย่างทั้งเรื่องรักเพื่อนฝูงและใจถึง ใจนักเลง
ประมาณว่า“ใครมีเรื่องกับเพื่อนกูมึงเจ็บ” อะไรทำนองนั้น
กำลังนึกอะไรเพลินๆไอ้ตูนก็ส่งแมจเสจมาบอกอีกรอบ
“มีเรื่องอยากปรึกษาเย็นนี้เจอกันนะพี่วิน”
ผมเลยพิมพ์ตอบมันไป
“มีเรื่องไรอ่ะ”
มันก็พิมพ์แมสเสจตอบกลับมาว่า
“เจอกันค่อยคุยพี่”
ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากรู้อ่ะครับว่ามันมีอะไรจะปรึกษาผม
และพอคิดๆไปก็อดขนลุกซู่ซ่าขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
เพราะผมกับมันก็ไม่ได้ล่อกันตั้งนานแล้วด้วย
ป่านนี้ขนาด7 นิ้วของมันจะเป็นงัยบ้างก็ไม่รู้ 5555
เพราะช่วงหลังๆมาเนี่ยไม่ค่อยได้เจอมันกับไอ้ก้องเลย
ส่วนใหญ่จะได้นัดเจอแต่กับเจ้าแจ็คซะมากกว่า
เพราะพวกมันเองก็มีแฟนกันทุกคนแล้วด้วยผมเลยไม่ค่อยได้ยุ่งเกี่ยว
(ถ้ามีโอกาสก็ไม่เว้นเหมือกันแหละ5555)
อีกอย่างมันเองก็มีสาวๆสวยๆ ควงด้วยไม่ได้ขาด แถมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่นอีกตะหาก
พูดให้ฟังง่ายๆก็คือ “คนมันหน้าหม้อชอบล่อหอยไปเรื่อย” นั่นเองครับ 555
ก็คนประเภทคาสซาโนว่าเจ้าชู้ไปเรื่อยอ่ะครับ ตามประสาคนหน้าตาดี
แต่ก็ว่าไม่ได้นี่ครับก็ไอ้เจ้านี่มันออกจะเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนึงที่น่าให้เอามากๆ นี่ครับ
“เฮ้ยมีไรป่าววะเห็นดูแต่มือถืออยู่ได้”
ไอ้โดโด้ที่นั่งอยู่ข้างๆผม ถามผมด้วยความสนใจ
“ป่าวๆไม่มีไรหรอกมึง”
“ถ้าไม่มีอะไรก็อย่าเอาแต่เล่นมือถือดิสาดเดี๋ยวก็เรียนไม่เข้าใจหรอกมึง”
ไอ้นิวมันตำหนิผมแบบตรงๆก็ผมน่ะหัวไม่ดีเท่าเพื่อนคนอื่นในกลุ่ม
ไอ้นี่มันเลยค่อนข้างห่วงผมกลัวว่าผลสอบของผมจะออกมาไม่ดี
“เข้าใจแล้วครับ”
ผมพูดติดประชดมันนิดๆจนมันตบหัวผมดังป้าบ!
พร้อมกับพยักหน้าให้ผมมองไปที่อาจารย์แทนที่จะเล่นหัว
ไอ้นี่เวลาเรียนก็ดูจริงจังอย่างนี้แหละครับเป็นอีกคนไปเลย
พอตอนพักเที่ยงไอ้ท็อปก็ออกปากชวนเพื่อนๆไปดูมันแข่งบาสนัดชิงฯ
ที่แข่งกับมหาลัยฯอื่นซึ่งจะแข่งกันวันมะรืนนี้
“พวกมึงต้องไปให้กำลังใจกูนะโว้ยถ้าไม่ไปกูเลิกคบ”
“พวกกูไปอยู่แล้วนัดชิงอย่างนี้พลาดได้งัย”  ไอ้โด้ว่า
“ว่าแต่แข่งกี่โมงวะมึง”
ไอ้นายถามแบบเหมือนไม่แน่ใจอะไรบางอย่าง
“บ่ายสามว่ะทำมัยวะวันนั้นมึงมีธุระไรป่าวไอ้นาย”
“ธุระก็มีนิดหน่อยว่ะแต่ไม่เป็นไรๆ กูเลื่อนได้”
“มันต้องอย่างนี้ซิเพื่อน”
ไอ้ท็อปตบหลังไอ้นายแปะๆด้วยสีหน้าพอใจ
ความที่มันเป็นผู้ชายหุ่นเพอร์เฟ็คส์ทั้งสูงและหุ่นดีโคดๆตามประสาหนุ่มนักบาส
เวลามันกระดิกตัวทำอะไรเลยดูมาดมั่นเต็มเปี่ยมน่าดูไปซะหมด
“ส่วนมึงไอ้วินห้ามขาด ห้ามลา และห้ามตายโว้ย!”
“อ้าว!  แล้วเกี่ยวไรกะกูวะมึง”
ผมทำหน้างอแบบกวนโอ้ยสุดๆอ่ะ เลยโดนมันเบิ้ดกะโหลกไปป้าบนึง
“ก็มึงน่ะชอบโดดตอนกูแข่งบาสเป็นประจำไม่รู้หนีไปทำเหี้ยไรของมึง”
“กูก็บอกแล้วงัยว่ากูมีธุระๆ”
ผมโอดครวญแต่ไม่เป็นผลหรอกครับ
“แต่คราวนี้ห้ามมีธุระโว้ย!”
“เออ...อย่างนี้ก็มีด้วย”
ผมบ่นอุบอิบไอ้นิวกับไอ้นายก็ได้แต่ยิ้มขำๆ ที่ผมโดนไอ้ท็อปมันข่มซะอยู่หมัด
ถือว่าหล่อแล้วก็หุ่นดีนะมึงข่มกูได้ข่มกูเอา ทีอย่างอื่นล่ะไม่ยักกะข่ม 5555
พอเลิกเรียนตอนเย็นๆผมก็แว่บไปหาไอ้ตูนที่ห้องมันเพราะยังงัยก็ต้องผ่านหอมันก่อนหอผมอยู่แล้ว
พอไอ้ตูนเปิดประตูออกมารับผมมันก็ทักทายผมตามประสาหนุ่มปากดี
“เข้ามาเลยปี้วินห้องหนุ่มหล่อขอต้อนรับครับปี้”
ผมมองเข้าไปในห้องนึกว่าจะได้ยลโฉมไอ้แดนสุดหล่อพ่อช่างปั้นแต่ก็ผิดหวังอ่ะครับ
เพราะหมอยังไม่กลับจากข้างนอกเลย
ผมนั่งลงที่เตียงพร้อมกับสำรวจทั่วห้องและก็สำรวจไอ้ตูนด้วย
ตอนนี้มันใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงบอลเลยดูแมนโคดๆ อ่ะครับ
กล้ามขาวๆของมันช่างน่าลูบเป็นบ้าอ่ะ ยิ่งหัวนมสีสดๆ นั่นด้วย
เห็นแล้วอยากกัดให้ขาดไปเลยอ่ะ5555
“แล้วเนี่ยพวกไอ้ดอมยังบ่เลิกเรียนก๋า”
“ยังปี้วินถึงจะเลิกเรียนแล้วพวกมันก็ต้องคอยตามสาวๆ อีก ก็พวกมันมีสาวๆ มาชอบจั๊กนัก”
“ว่าแต่มีเรื่องอะหยังจะปึ๊กษาปี้ก่ออู้มาได้เลย”
ไอ้ตูนก็นั่งแหมะลงที่ข้างผมพร้อมกับทำหน้ายิ้มๆ
“ถ้าผมอยากจะหื้อปี้วินจ้วยขอเบอร์สาวให้ปี้วินจะช่วยได้ก่อปี้”
ผมก็ทำหน้างงๆว่าไอ้นี่มันไปแอบชอบใครเข้าอีกล่ะ
“ขอเบอร์ไผ...ปี้ฮู้จักก่อ”
“ฮู้จัก...ก็เพื่อนปี้วินนั่นแหละที่จื้อเนยไงปี้วิน”
“อ้อ...นึกว่าไผแต๊ๆ ก็เป็นไอ้เนยนี่เอง แต่ไอ้เนยมันมีแฟนแล้วนะ”
ที่แท้ก็เพื่อนสาวห้องเดียวกันหน้าตาจิ้มลิ้มผิวอะหล่องฉ่องคนนั้นนั่นเอง
“เป็นแค่แฟนยังบ่ได้แต่งงานนี่ปี้ บ่เห็นเป๋นอะหยัง”
“นิสัยบ่อดี”
ผมเขกหัวหมอดังโป๊กด้วยความติดนิสัย ซึ่งไอ้อี้มักจะโดนอยู่บ่อยๆ
แต่พอเขกแล้วก็อดหัวเราะขำๆไม่ได้เพราะลืมไปว่านี่เป็นเพื่อนไอ้ดอมไม่ใช่ไอ้อี้
แต่ไอ้ตูนมันก็ไม่ได้โกรธแต่กลับหัวเราะขำๆคงเพราะเล่นกันกับพวกไอ้ดอมอยู่บ่อยๆ มั๊ง
“โทษทีปี้ลืมตัวไปหน่อย”
“บ่เป๋นอะหยังปี้วินโดนมากกว่านี้ผมก่อทนได้ ถ้าปี้จ้วย 5555”
มันยังคงทำหน้าทำตาเจ้าชู้ยักษ์ดูกะลิ่มกะเหลี่ยเหลือร้าย
“จ้วยก่อได้แต่ต้องมีของตอบแทนเน้อ”
ผมว่าไปมือก็ค่อยๆเลื้อยไปที่ต้นขาแกร่งและแน่นของเจ้าตูนมัน ขนดกๆ สากมือดีชิบอ่ะ
วู้ว! โคดได้รมณ์อ่ะเจ้าตูนมันก็ยิ้มๆ ยั่วๆ ตามประสาคนที่ได้ทั้งหม้อและตูด 5555
เห็นอย่างนั้นผมเลยเลื่อนมือไปกำที่เป้ากางเกงบอลของหมอทันที
พอได้สัมผัสก็ต้องร้องดังๆว่า “อู้ว!” เลยครับ แม่งแข็งเต็มมือได้ใจจริงๆ เลยครับท่าน
เพราะขนาด7 นิ้วของมันผมไม่เคยลืมหรอกนะครับ เพียงแค่ไม่มีเวลาสานต่อก็เท่านั้น
ก็อย่างที่บอกว่า“อย่าให้มีโอกาส รับรองเป็นไม่รอด” 5555
“ควยยังใหญ่เหมือนเดิมเลยเน้อแข็งขนาด!”
“ก็มันควยคนหล่อนี่ปี้มันต้องใหญ่ ต้องแข็ง ถึงจะสมตัว”
ไอ้รุ่นน้องปากดีมันไม่ได้ถ่อมตัวเลยซักกะนิดอ่ะครับ
แต่ก็จริงอย่างมันว่าหน้าตาก็ดี แถมขนาดก็เกินรับประทานอีก ทั้งชะนีทั้งเก้งกวางถึงได้อยากกินกันนัก555
ผมกำๆขยำๆ อยู่นอกกางเกงบอลจนควย 7 นิ้วของไอ้ตูนมันเริ่มพองคับกางเกงบอลซะแล้วดิตอนนี้
“เสียวดีปี้วินอยากมาจับให้ควยผมลุกจะอี้ ปี้ต้องรับผิดชอบมาดูดควยให้ผมเลย”
“ถ้าเรื่องนี้บ่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวปี้จัดให้”
ผมไม่ได้อิดออดซักกะนิดในการที่จะช่วยเหลือไอ้ตูนมัน
เพราะมือก็ไวเท่าความคิดรีบดึกกางเกงไอ้ตูนมันลงแค่ต้นขาแกร่งของอดีตนักฟุตบอลอำเภอ
ควยขนาด7 นิ้วของมันก็เด้งดึ๋งเป็นเสาธง หัวบานสวยน่าโม๊กโคดๆ อ่ะ
ขนหมอยก็ดกฟูเป็นดงเห็นแล้วได้อารมณ์โดคๆอ่ะ
เพราะนอกจากไอ้ตูนมันจะมีเสน่ห์ตรงคำพูดคำจาที่ไหลลื่นเหมือนปลาไหลแล้ว
บุคลิกของมันที่ดูมาดแมนก็ทำให้มันเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าคลุกวงในสุดๆก็ว่าได้
หน้าท้องไอ้ตูนมันยังคงเซ็กส์และน่าดมด้วยไรขนที่เซ็กส์ซี่ที่ไล่ลามจากหน้าท้อง
แล้วลามไปตามพงหมอยที่โคนลึงค์เพราะไอ้ตูนมันเป็นผู้ชายที่มีขนค่อนข้างเยอะ
แต่ไม่ได้เยอะจนรุงรัง แต่ขนดกแบบดูดีและเซ็กซี่มากกว่า
จำทำให้มันเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง
“จะมองอีกเมินก่อปี้วินดูดเวยๆ เลยปี้”
มันไม่พูดเปล่าแต่จับหัวผมกดลงที่ควยขนาด 7 นิ้วแข็งจัดของมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น