วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 76 เรื่องวุ่นๆ ในหอชาย (4)

ไอ้อี้ขับมอไซค์มาส่งผมที่กาดสวนแก้วก่อนที่จะไปมันก็ยังหันมาถามซ้ำเป็นครั้งที่สาม

“ตกลงที่นัดน่ะเพื่อนหรือเด็กว่ะสาด”
“บ๊ะ! มึงนี่พูดไม่รู้เรื่อง ก็บอกว่า ไอ้ดอมๆยังจะมาถามกูอีก”
ผมบ่นๆมันแล้วทำสีหน้าดุๆ อีกนิดหน่อยไอ้ตัวดีก็ไม่กล้าถามต่อแล้วครับ
“เออๆๆกูก็แค่ห่วงว่ามึงจะโดนใครหลอกก็เท่านั้นแหละ แค่นี้ทำเป็นไม่พอใจนะมึง”
“ทีมึงล่ะสาดนัดเที่ยวกะสาวกูยังไม่เห็นจะพูดให้รำคาญเลย”
ผมเริ่มลำเลิกบุญคุญเล่นเอาไอ้อี้เกือบสำลัก จนทำสีหน้าเก้อๆ
“ไรของมึง! มีที่ไหน สาวๆ ที่ไหน ไม่มีโว้ย! วันนี้กูนัดกับพวกเพื่อนที่คณะทำรายงาน
ก็อย่างที่บอกมึงไปแล้วงัยเนี่ยไอ้จอมกับไอ้โหน่งก็ไปรอกูแล้ว”
“แล้วที่ๆไปทำรายงานก็มีสาวๆ มานั่งคลอเคลียด้วยชั่ยมั๊ยสาด”
ผมต่อให้มันพร้อมพูดด้วยสีหน้ายิ้มๆ เล่นเอาไอ้อี้ถึงกับอึ้ง!
แต่มันก็ยังยิ้มๆแต่ยิ้มแบบจนมุมนะครับเห็นแล้วขำๆ อ่ะ
“ก็ๆเออๆๆ เรื่องนั้นก็จริงโว้ยก็เพื่อนๆ กันทั้งนั้นไม่มีอะไรหรอก
เฮ้อ! มึงนี่บทจะร้ายก็ร้ายน่าดูว่ะสาดวินแต่ที่แน่ๆ มึงก็เป็นที่หนึ่งสำหรับกูเสมอนะโว้ย!”
มันพูดพร้อมกับยิ้มหวานแม่งความหล่อมันเล่นเอาผมเขินขึ้นมามั่ง
หลังจากที่ซัดมันจนมุมได้
“พอเลยๆไม่ต้องมาแกล้งเอาใจกูเลยมึง”
“5555เขินเหรอสาด”
“แค่นี้นะโว้ย!”
ผมเดินปัดตูดหนีมันเสียเฉยๆเพราะกลัวว่ามันจะแสดงอาการอ้อล้อกับผมมากไปกว่านี้
“แล้วให้กูมารับมั๊ยเมิง”
“ไม่ต้อง...เดี๋ยวกูกลับเอง”
ผมตอบมันแบบไม่ได้มองหลังก็ไอ้นี่เวลาแสดงอะไรออกมาบางทีก็เล่นจนเกินไป
ซึ่งถ้าผมไม่ปรามๆมันไว้ ก็คงเป็นที่ผิดสังเกตไปนานแล้ว
เพราะหลายครั้งมันเล่นมากไป
อย่างเช่นชอบโอบเอวจับคาง ลูบแก้ม จับมือ และตบตูดอะไรประมาณนั้น
ที่ธารกำนัลแบบนี้ผู้คนเยอะแยะเดี๋ยวก็โดนจับได้กันพอดี
ถึงอย่างนั้นก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างขำๆของไอ้อี้ไล่หลังมาอีก
ก่อนที่มันจะสตาร์ทรถออกไป
ผมนั่งรอเจ้าแจ็คในร้านแม็คฯที่กาดสวนแก้ว ก็นั่งมองผู้คนที่เดินผ่านไปมา
ก็มีแอบเหล่เด็กในร้านแม็คฯด้วยแหละ หน้าตาแม่งละอ่อนๆ หล่อน่ารักดีครับ
ผิวขาวๆหุ่นก็ดีน่ากินอ่ะ 5555
ผมก็ไปยิ้มไปน้องมันก็มียิ้มตอบมาเหมือนกันวุ้ย!
นี่ถ้าคนน้อยๆผมคงได้เบอร์ไปแล้วอ่ะ แต่วันเสาร์อย่างนี้ลูกค้าเยอะ
น้องมันเลยทำงานไม่หยุดมือเห็นแล้วน่ารักดีครับ ขยันขันแข็งแบบนี้น่าส่งเสริมจริงๆ
ส่งเสริมให้ได้แฟนดีๆนะ 5555
คิดว่าน่าจะเป็นเด็กปี1 แน่ๆ หน้าตายังใสๆ อยู่เลย เห็นแล้วหัวใจพองโตอ่ะ 5555
ได้เฟร้นฟรายกับสตอบอรี่ซันเดย์ก็นั่งกินไปรอเจ้าแจ็คมัน
มานั่งนึกๆถึงเรื่องเมื่อคืนที่โดนไอ้จอมมันเย็ดซะตูดร้อนฉ่า
นึกขึ้นมาแล้วก็ยิ่งเสียวที่จู๋วาบๆ
ทำมัยนะไอ้นี่มันถึงได้มีเสน่ห์มัดอารมณ์ร่านๆผมได้ขนาดนี้ก็ไม่รู้
นั่งพิจารณาดูก็คงเพราะว่าหน้าตามันแมนและมีเสน่ห์แบบบุรุษเพศมั๊ง
ทั้งหุ่นที่สูงและแน่นล่ำไปทั้งตัวอกหนา ขาใหญ่ และควยก็ยัง 8 นิ้วอีก
แต่เหนือกว่าอย่างอื่นก็คือลีลาที่เถื่อนๆออกจะซาดิสม์ของมันทำให้สัญชาตญาณดิบในตัวผมมันถูกปลุกให้ลุกโชนขึ้นมานั่นเอง
เมื่อคิดได้อย่างนั้นอารมณ์ของผมก็ยิ่งกระเจิงเลยครับเล่นเอาเจี๊ยวแข็งจนปวด
รูตูดก็เสียววาบๆเป็นสัญญาณว่าพร้อมสำหรับการโดนทะลวง! 5555
แต่ครั้นจะมานั่งกำจู๋จับเจี๊ยว ตัวเองในร้านอาหารแบบนี้ก็คงได้อายประชาชีแน่นอน
ผมเลยพยายามหลับตาแล้วนับ 1-10 เพื่อให้หายจากอาการอยากโดนเย็ด 555
“แม่งเอ๊ย!รู้งี้ให้ไอ้อี้ชักว่าวให้น้ำแตกตอนอยู่หอก็ดี จะได้ไม่ต้องเงี่ยนอย่างนี้” ผมคิด
แต่คิดได้ไม่นานก็วกกลับไปนึกถึงบทบาทของไอ้จอมขึ้นมาอีกอย่างช่วยไม่ได้
กำลังพยายามระงับความต้องการในส่วนลึกอยู่อย่างยากลำบาก
ก็มีคนมาจับไหล่แล้วเขย่าเบาๆ พอผมหันไปมองก็ถึงกับยิ้มออกมาอย่างดีใจ
“อ้ายโต้ง!”
“เป็นจะได๋พ่องไอ่วิน”
“สบายดีครับแล้วอ้ายโต้งล่ะเป๋นจะได๋พ่อง”
“กูก่อสบายดีตอนนี้ก็เฮียน ป.โท ที่ ม....”
“แต๊ก่าอ้ายดีๆๆ มีปัญหาเรื่องเฮียนผมจะได้ปึ๊กษาอ้ายได้”
“ตึงเป็นเรื่องอย่างว่าก็ปึกษากูได้ก่ะ”
พี่โต้งกระซิบข้างหูผมพร้อมกับตบตูดผมแปะๆ
ดูๆไปเหมือนพี่น้องหยอกกันเล่นแต่สัมผัสที่แผ่มาตามมือแก
ผมรู้ว่ามันมากกว่านั้นแน่นอนแถมน้ำเสียงนั่นก็อีก
ผมเลยยิ้มๆให้แกแบบท้าทายแกก็ยักคิ้วให้ยิกๆ พร้อมกับยิ้มที่มุมปากดูดีชะมัด
ก็ดูแกตอนนี้ดิครับเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวทั้งหน้าตาและรูปร่างที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ
หน้าตาแกดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วตอนนี้ยิ่งน่ามองเข้าไปอีกแบบหนุ่มฉกรรจ์เต็มที่
เราคุยกันได้พักนึงก็มีสาวสวยเดินมาหาแก
หfile:///C:/DOCUME~1/User/LOCALS~1/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpgน้าตาหล่อนคุ้นๆ อยู่เหมือนกัน พี่โต้งก็แนะนำให้ผมรู้จัก
พอนึกๆดูก็ผมก็ร้องอ้อในใจ
ที่แท้ก็เป็นรุ่นพี่ปีสามที่คณะผมน่ะเอง
พี่โต้งคุยกับผมอีกพักก่อนจะขอตัวออกไปกับแฟนแก
แต่ก่อนไปเราก็แลกเบอร์มือถือกันด้วย
“แล้วโทรมานะโว้ย”
“ครับอ้ายโต้ง”
พอแกไปผมก็อดนึกถึงความจำครั้งเก่าขึ้นมาอย่างไม่ได้
เพราะตลอดหลายวันที่ผมมาเที่ยวปีใหม่เมืองเมื่อหลายปีก่อนนั้น
ผมน่ะพี่โต้งเย็ดไปหลายดอกเหมือนกัน(รองจากไอ้ซอ)
ประสบการณ์กับพี่โต้งนั้นผมจำได้ไม่ลืมก็คราวที่ไปเที่ยวสวนลำไยของไอ้หน่อง
พอดีแกปวดเยี่ยวเลยเดินเข้าไปเยี่ยวในสวนลำไย
ผมเกิดคึกเลยเดินตามพี่แกเข้าไปในสวนลำไยด้วย
“มีอะหยังไอ้วินมองนักๆ เดี๋ยวก่อจับเย็ดตูดซะเลยนี่”
แกว่าผมก็ต่อปากกับแกทันที
“ผมก่ออยากโดนเย็ดอยู่พอดีเลยอ้ายโต้ง”
พูดไปมือก็กำที่ควยแกไปทั้งๆที่แกยังเยี่ยวไม่เสร็จ
เลยกลายเป็นการช่วยแกจับกระบอกฉีดน้ำให้เล็งไปข้างหน้าไปในตัวทะลึ่งสุดๆ
แกก็ปล่อยให้ผมจับไปเรื่อยๆจนแกเยี่ยวเสร็จ
พอแกเยี่ยวเสร็จผมเลยจับควยเข้าปากดูดซะเลย
ดูดเสร็จก็เป็นเรื่องดิครับเพราะแกก็อยากล่อตูดผม
ผมเลยโดนแกจับโก้งโค้งกับโคนต้นลำไยบอกได้คำเดียวว่า “สุดยอด” อ่ะ มัน มั่กๆ อ่ะ
แต่ยังก่อนครับก่อนที่แกจะเสร็จก็ได้ยินเสียงคนดูแลสวนเดินมาทางเราพอดี
ผมกับแกถึงกับวิ่งกระเจิง!จับกางเกงไปวิ่งไปอย่างกะเจองูแน่ะครับ 5555
คิดขึ้นมาทีไรเป็นฮาแตกเสียทุกที 5555
กำลังนึกถึงเรื่องเก่าๆเพลินๆ ไอ้เจ้าแจ็คก็เดินเข้าร้านแม็คฯ มาพอดี
หน้าละอ่อนๆยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดีมาเลยครับ
“รอเมินก่อปี้วิน”
“บ่เป๋นหยังแล้วเนี่ยแจ็คกิ๋นข้าวล่า”
“กิ๋นแล้วครับ”
“บ่เห็นกำเดียวหล่อขนาดเลยเน้อคนเฮา” ผมแซว
“ปี้วินอู้อะหยังก็บ่ฮู้”
เจ้าแจ็คเกาหัวเขินๆน้องมันก็ยังคงเหมือนเดิมอ่ะครับ
ซื่อๆและขี้อาย แต่สิ่งที่พัฒนาก็คือเรื่องกล้าที่จะพูดต่อปากต่อคำกับผมมากขึ้น
และผมเผ้าที่ยาวขึ้นไม่เหมือนเด็กพิจารณาดูก็ยิ่งรู้สึกว่าเจ้าแจ็คมันน่าดูกว่าแต่ก่อนแยะ
คงเพราะการไว้ผมยาวนี่ละมั๊งที่ทำให้หน้าเปลี่ยนเพราะน้องมันดูน่ามองและมีเสน่ห์ขึ้นเยอะ
หุ่นหมอถึงแม้จะไม่สูงไปมากกว่านี้แต่ความแน่นก็ยังดูแข็งแรงน่ากอด
ด้วยรูปร่างผมที่เล็กกว่าเยอะเวลาเดินคู่กัน ดูๆ ไปเราสองคนจึงเหมือนเพื่อนกันซะมากกว่า
พักนึงเจ้าแจ็คก็ล้วงกล่องเล็กๆออกมาจากเป้ของหมอพร้อมกับทำหน้าอายๆ
“อ้ะนี่แจ็คหื้อปี้”(ให้)
“อะหยังกา?”
ผมหยิบมาแล้วถามด้วยความสงสัยกำลังจะเปิดด้วยความอยากรู้ เจ้าแจ็คมันก็ห้ามทันที
“อย่าฟั่งเปิดดิปี้วินเอาไว้เปิดทีหลัง”
“เป็นอะหยังถึงเปิดบ่ได้ก๊า”
“บ่เป็นอ่ะหยังแต่แจ็คอาย...”
ว่าแล้วหมอก็ทำหน้าเขินๆมีแววแดงๆ ผมเห็นแล้วก็ยิ้มๆ แบบเอ็นดูอ่ะครับ
เพราะแจ็คมันเป็นหนุ่มหน้าตาละอ่อนๆก็จริง แต่ก็มีบุคลิคแมนๆ แบบผู้ชาย
นานๆทีได้เห็นกิ๊กของผมเขินๆ เลยนึกเอ็นดูขึ้นมาไม่ได้
“ก่อได้ๆบ่เปิดก้อบ่เปิด ว่าแต่คราวหลังบ่ต้องซื้อมาหื้ออีกเน้อ เสียดายตังค์”
“บ่เห็นเป็นอะหยังปี้วินยังให้แจ็คมาตั้งเยอะแยะ”
มานึกๆดูก็ยังไม่เห็นให้อะไรหมอมากมายเลย อย่างมากก็ซื้อเสื้อกับกางเกงยีนส์ให้ก็เท่านั้น
เพราะเห็นว่าแจ็คมันใส่แต่กางเกงยีนส์เก่าๆอยู่ตัวสองตัว ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าบ้านน้องมันไม่ได้ฐานะดี
และหลังๆมานี่ก็ไม่ข้องเกี่ยวกับสิ่งเสพติดอีก ก็ทำตัวดีขึ้นมากๆ
ยังจำได้เลยว่าหมอดูพออกพอใจใหญ่ที่ได้กางเกงใหม่
แต่หลังจากนั้นอีกไม่นานเจ้าแจ็คมันก็เซอร์ไพรส์ผมคืนมั่ง
โดยการพาผมไปซื้อเสื้อให้ผมเป็นการตอบแทนผมก็ถามว่าไปเอาเงินมาจากไหน
“ผมไปทำงานพิเศษตอนเย็นๆน่ะปี้วิน”
ผมก็อึ้งๆไปเหมือนกันเพราะทั้งปลื้มใจ
“แล้วทำมัยไม่เก็บไว้ใช้เองหรือให้อุ๊ยล่ะ”
ผมถามเป็นภาษากลางหมอก็ยิ้มๆ
“ก็ผมอยากให้พี่มั่งไม่ได้เหรอ”
ผมรู้ว่าเจ้าแจ็คหมอไม่ใช่คนพูดมากเลยได้พยักหน้ายิ้มๆ ไม่ซักไซ้ต่อ
เจ้าแจ็คมองดูที่นาฬิกา
“ไปเต๊อะปี้วินหนังจะฉายแล้ววันนี้ให้ผมเลี้ยงปี้นะ”
“ตั๋วราคาต้อนี้เองบ่เป็นหยัง”
“วันนี้ปี้ต้องตามใจและทำตัวน่าฮักๆ ฮู้ก่อ”
หมอพูดยิ้มๆแล้วโอบไหล่ผมเหมือนเพื่อนสนิททั่วไป
แต่ผมน่ะสุดปลื้มมเลยอ่ะครับขอบอก
เพราะนอกจากอ้นกับไอ้อี้แล้วก็มีเจ้าแจ็คนี่แหละที่กล้าโอบไหล่ผมในที่สาธารณะ
มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็จริงแต่ผมน่ะดีใจสุดๆ
ผ่านไปเกือบสามชั่วโมงในโรงหนังโดยที่เจ้าแจ็คมันหลับๆ ตื่นๆ ตลอด
เพราะผมดันไปเลือกหนังคอมเมดี้ดันลืมไปว่าหมอไม่ใช่คนชอบดูหนัง
ถ้าดูก็เป็นหนังบู๊แอ็คชั่นอะไรปรามาณนั้น พอออกจากโรงมาผมก็เอาแต่ขำๆ
file:///C:/DOCUME~1/User/LOCALS~1/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image004.jpg
พอหมอสตาร์ทรถเสร็จเจ้าแจ็คก็หันมาถามผม
“ขำอะหยังกาปี้วิน”
“ขำคนหลับในโรงหนังอ่ะดิ”
แจ็คมันกิยิ้มอายๆแต่น่ารักอ่ะครับกิ๊กผม
“ก็คนบ่ซอบผ่อหนังก๊า”
“บ่ได้ว่าอะหยังแค่มาผ่อเป็นเพื่อนปี้ แค่นี้ก็ดีแต๊ๆ แล้ว”
ผมพูดยิ้มๆแล้วตบหัวหมอแปะๆ แจ็คมันเลยยิ้มออกมาได้
“แล้วปี้วินอยากไปตี้ไหนอีกก่า”
เจ้าแจ็คถามผมเลยกระซิบหมอที่หู
“ไปแอ่วตี้ห้องแจ็คได้ก่อ...”
เจ้าแจ็คมันเห็นรอยยิ้มผมมันก็ยิ้มเขินๆอ่ะคับ คงเดาออกอ่ะนะ ว่าผมต้องการอะไร
“ก่อแล้วแต่ปี้วินก่ะ”
พอไปถึงหอก็ไม่มีคนอยู่แล้วเพราะเพื่อนของแจ็คที่พักอยู่ด้วยกันกลับบ้านที่ต่างอำเภอ
พรุ่งนี้เย็นๆโน่นแหละถึงจะกลับ ตอนนี้ห้องนี้ทั้งห้องเลยเป็นของเราแค่สองคน! อิอิอิ
พอปิดประตูห้องได้ผมไม่รอให้เสียเวลา จัดการเผด็จศึกกิ๊กรุ่นน้องทันที
ผมผลักเจ้าแจ็คลงนอนที่ฟูกแล้วกระโดดขึ้นคล่อมทันที (น้าน แรงซะ! 5555)
ผมจัดการจูบปากเจ้าแจ็คซะร้องครางเลยอ่ะครับ
“อืออออ”
แจ็คมันครางในลำคอหลับตาสนิทอย่างมีความสุข
แต่สองมือโอบกอดผมแน่นไม่เหมือนผมที่ตอนนี้มือไม้มันอยู่ไม่สุขทั้งล้วงทั้งควักเท่าที่จะทำได้
ล้วงเข้าไปในเสื้อยืดหมอแล้วบีบบี้หัวนมเจ้าแจ็คอย่างมันมือ
ควักก็คือรูดซิปกางเกงยีนส์น้องมันแล้วควักควยขนาดกำลังดีของน้องมันเอาออกมาชักหนับๆ
ขนหมอยน้องมันก็ยังคงสวยน่าลูบขดเป็นเกลียวน่าชม
ขณะที่ปากก็ทำแต้มต่อไปทั้งชอนทั้งไชเข้าไปในปากเจ้าแจ็คมันลึกสุดๆเท่าที่จะลึกได้
“อืออออูววว”
เจ้าแจ็คคงมีสิทธิ์แค่นี้จริงๆครับเพราะทุกครั้งก็ผมนี่แหละที่คุมเกมส์5555
ไม่ใช่ว่าน้องมันไม่แมนนะครับแต่ด้วยนิสัยของแจ็คมันด้วยแหละที่โอนอ่อนให้ผมในเรื่องเซ็กส์
ผมละจากปากน่าดูดของแจ็คมันแล้วดึงเสื้อยืดขึ้นก็พบกับผิวขาวนวลของเจ้าแจ็ค
และหัวนมสีสดน่ากัดผมอดใจไม่ไหวเลยขบไปที

“อูยยยเสียว”
เจ้าแจ็คได้แต่ร้องซี้ดๆอ่อยๆ โดยที่ผมเดินเกมส์เองหมด แต่แค่นี้มันก็บอกว่ามันแล้วอ่ะครับ
ผมจัดการดูดเลียตามตัวเจ้าแจ็คจนมาถึงควยขนาดเหมาะปากทีนี้เจ้าแจ็คถึงกับครางลั่น
“ซี้ดดดดเสียวแต๊ๆ เลยปี้ อ๊า!”
สองมือน้องมันขยุ้มที่หัวผมไว้แน่นอ้าปากครางซี้ดๆ
แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังจับหัวผมโยกขึ้นๆลงๆ ตามความยาวของท่อนลำ
ผมกำลังอร่อยกับควยดุ้นสวยของแจ็คแต่ก็ไม่ลืมที่จะดูดไข่สองใบให้ด้วยเล่นเอาแจ็ค
น้องมันถึงกับสะดุ้งโหยง!ด้วยความเสียวจัด ได้แต่นอนกัดฟันกร่อดๆ
อา...คิดถึงเหลือเกินอ่ะไม่ได้กินแค่อาทิตย์เดียวก็ถวิลหาแล้วครับ เจ้าแจ็คน้อยเนี่ย
เพราะขนาดที่กำลังดีประมาณ 6 นิ้วกว่าๆ สีก็สวยและขาวดี หัวแดงสด รสชาติอร่อยว่างั้น
ผมนั่งคล่อมอยู่บนตัวเจ้าแจ็คแล้วเร่งปากดูดควยให้แจ็คมันอย่างกะคนบ้าควย
ยังกะเครื่องสูบน้ำแน่ะครับเพราะมันโยกขึ้นลงๆ เป็นเครื่องจักรแน่ะ
จริงๆแล้วก็เคยๆ คุยกับน้องมันเหมือนกันว่าเจ้าแจ็คมันก็ชอบที่ผมดูดให้
แต่ชอบยิ่งกว่าก็คือที่ผมนั่งเทียนให้5555
เจ้าแจ็คบอกกว่ามากชอบมากว่าการช่วยตัวเองซะอีก
เมื่อรู้อย่างนี้ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ผมเลยจัดให้ตามความชอบของน้องมัน
ก็สนองกันไปทั้งคนชอบทำและคนชอบถูกระทำ5555
ตอนนี้เจ้าแจ็คเริ่มเด้งควยเข้าสู้ปากผมพั่บๆๆๆ
ซึ่งผมพอเดาออกว่าตอนนี้เจ้าแจ็คคงจะเสร็จในไม่ช้านี้แน่ๆ
“ปี้วินๆจะออกแล้วปี้ อึ๊ๆๆๆ”
ผมถอนปากออกก็พอดีกับที่น้ำขาวๆใสๆ ของเจ้าแจ็คพุ่งปรี้ดๆ
มันพุ่งอยู่สามรอบถึงสะเด็ดน้ำจนเลอะเต็มหน้าท้องหมอไปหมด
ผมชอบอย่างนึงที่น้ำแจ็คมันไม่ค่อยคาวเท่าไหร่คือกลิ่นไม่ค่อยแรงว่างั้นเถอะ
แจ็คเอาทิชชู่มาเช็ดจนสะอาดแล้วดึงผมเข้าไปกอด
ผมก็กอดตอบแต่ด้วยความที่น้ำยังไม่แตกเลยยังเงี่ยนๆอยู่ มือไม้เลยไม่อยู่นิ่ง
มันลูบไปมาตามเป้าอ่อนๆของเจ้าแจ็คซึ่งแจ็คมันก็ไม่ได้หวงห้าม
เลือดลมอดีตนักกีฬาโรงเรียนมันก็ย่อมดีเป็นธรรมดา
พอสัมผัสลูบคลำอีกแป๊บเดียวมันก็โด่ขึ้นมาอีกทีนี้ยิ่งร้อนจนลวกมือ
คราวนี้ผมจับแจ็คถอดเสื้อออกหมดตัว
เนื้อในเจ้าแจ็คมันน่ามองกว่าตอนใส่เสื้ออีกคือ
มองจากภายนอกก็ไม่เท่าไหร่แต่พอถอดไม่ใส่อะไรแล้วน่ามองกว่าอีก
ในขณะที่ผมก็โดนจับถอดเสื้อผ้าออกเหมือนกัน
พอเจ้าแจ็คมันถอดเสื้อผมเสร็จมันก็ขึ้นคล่อมผมมั่งทีนี้ผมเลยโดนไซ้คืนมั่ง
“อา...”
ผมครางเบาๆแต่เสียวอยู่มิใช่น้อย
ผมโดนไซ้ตามซอกคอและหัวนมผมโดนดูดหัวนมเล่นเอาเสียวจนเข่าอ่อนไปเลยครับ
“ปี้วินนี่ขาวดีเนาะหัวนมก่อแดงน่าดูดนั้กๆ เลยก่ะ”
พอพูดเสร็จแจ็คมันก็ดูดนมผมวนซ้ายขวาดูดซะจนผมครางกระเส่า
สองมือขยุ้มหัวที่มีผมหนาๆของเจ้าแจ็คมันไว้แน่น
แต่ความอุ่นของลิ้นก็ซาบซ่านจนผมมีความสุขสุดๆ
ผมขอจัดการเจ้าแจ็คคืนมั่งเลยให้แจ็คมันมานอนคล่อมอยู่ที่หน้าผม
อาวุธแข็งเด่ของหมอก็มาจ่อตรงหน้าพอดีผมก็จัดการโม๊คควยดุ้นพอเหมาะให้น้องมันอีกรอบ
คราวนี้เจ้าแจ็คไม่เหนียมอายแล้วครับ เพราะเล่นเด้าปากผมแบบเป็นงานเลยครับ ง
ลีลานี่เล่นเอาผมยิ้มออกเลยครับแบบนี้แหละผมช้อบชอบ!5555
จนความต้องการมาถึงขีดสุด! นั่นก็คือการโดนทะลวง
เฮ้อ! เสี้ยนมาตั้งแต่นั่งอยู่ในร้านแม็คฯแล้วนี่นา
คราวนี้แหละจะจัดให้มันกันไปข้างนึงเลย
ผมนอนหันหลังราบไปกับฟูกเจ้าแจ็คก็รู้งาน
หมอจับขาผมแยกออกจากกันแล้วค่อยๆแทรกควยเข้าตูดผมช้าๆ
ความรู้สึกอันล้ำลึกแผ่ซ่านไปทั่วรูและรับรู้ได้ถึงความแข็งที่เริ่มมุดเข้ามาช้าๆ
อา...ช่างต่างจากลีลาไอ้จอมเมื่อคืนซะเหลือเกิน
ขานั้นความดุดันซาดิสม์แมนๆถึกๆ เถื่อนๆ ถ่อยๆ และเร้าใจช่างโดนใจคนร่านๆ และชอบของแรงๆอย่างผมอย่างเหลือหลาย
แต่เจ้าแจ็คนั้นมันจะทำเรื่อยๆช้าๆ นุ่มๆ ละมุนละไม ถ้าให้คะแนนก็ย่อมยากที่จะเอามาวัดกัน
เพราะลุคของทั้งสองคนมันต่างกันลิบลับแต่ผมก็ชอบรสสัมผัสแบบนี้เหมือนกันนะ
เพราะถ้าวันๆโดนแต่ของแรงๆ อย่างไอ้จอมเข้า มีหวังพิการแน่ๆ 5555
มันก็เหมือนกับอาหารอย่างกินใส้กรอกอิสานใหญ่ๆ ยาวๆ  แซ่บๆ ไปแล้ว
ก็ลองหันมากินใส้อั่วของคนเมืองดูมั่งก็ไม่เห็นแปลก มันอร่อยไปคนละแบบ 5555
ตอนนี้ผมอยู่ในท่านอนราบคว่ำหน้าไปกับฟูกอย่างสบายๆปล่อยให้เจ้าแจ็คกระแทกตูดแบบเรื่อยๆ
ความรู้สึกดีไปอีกแบบเพลินๆ เสียวๆ ดีเสียงหอบเบาๆ ดังอยู่หลังหูผม
ผมหันไปมองก็เห็นแจ็คมันหลับตาเด้า
หน้าตาดูมันไม่น้อยเลยดึงหน้าหมอมาดูดปากจ๊วบๆ
ทีนี้ผมเลยขอเดินเกมส์มั่งผมให้เจ้าแจ็คนอนราบแล้วขึ้นนั่งเทียนให้
ถ้าใครเคยเห็นลิงที่ปีนต้นมะพร้าวก็อย่างนั้นเลยครับ 5555
แต่ลีลาลิงเขย่าต้นมะพร้าวยังอายอ่ะ5555
เจ้าแจ็คเองก็ครางลั่นห้องกับลีลาขย่มตอของผม
เพราะผมไม่เพียงขย่มตอไปมือไม้งี้ยั้วเยี้ยะ!ทั้งไต่ทั้งบีบบี้และขยำ
ตูดก็ทั้งหมุนซ้ายวนขวาเป็นสว่าน เจ้าแจ็คเสียวจนนอนกัดฟันสองมือกอดเอวผมไว้แน่น
เห็นสีหน้าน้องมันแล้วแม่งได้ใจอ่ะครับโคดชอบอ่ะ
หน้าตาละอ่อนๆพอทำหน้าเหยเกแล้วได้อารมณ์สัดๆ อ่ะ
มันสะใจงัยไม่รู้ที่ทำให้เจ้าแจ็คมันสัได้ใจขนาดนี้
จนกระทั่งเราสองคนไปถึงสวรรค์พร้อมกันๆน้ำครั้งที่สองของเจ้าแจ็คยังคงเยอะไม่แพ้รอบแรก
สังเกตุได้จากน้ำอสุจิของเจ้าแจ็คที่ไหลออกมาจากตูดผม
และผมเองก็ไปเสร็จด้วยน้ำมือเจ้าแจ็คมันด้วยเช่นกันครับ
พอน้ำแตกกันไปคนละรอบสองรอบ ทีนี้นอนกกกันจนถึงเย็นเลยครับแม่งแฮปปี้ชิบอ่ะ
ก็ไม่รู้ว่าหลับไปช่วงไหนรู้สึกแค่ว่าทั้งมันทั้งเพลียอ่ะครับ
ตอนตื่นขึ้นมาก็ห้าโมงเย็นแล้วผมก็เลยแอบเปิดของขวัญที่เจ้าแจ็คมันซื้อให้
พอเปิดก็เจอนาฬิกาปลุกเรือนกำลังดีดีไซน์ดูเก๋ดีครับ
เพราะหมอน่ะรู้ว่าผมเป็นคนขี้เซา
คงกลัวว่าจะตื่นไปเรียนไม่ทันมั๊งน่ารักเหมือนกันนะเนี่ย อิอิอิ
พอหันไปมองตอนนี้เห็นน้องมันนอนล่อนจ้อนโชว์หุ่นน่ากินชะมัด
ผิวเจ้าแจ็คแม้ไม่ขาวเท่าผมแต่ก็ดูสะอาดสะอ้านน่าลูบน่ากัดสุดๆ
แต่ตอนนี้ตามคอและหัวนมมีรอยแดงเป็นปื้นๆอยู่หลายจุด
นั่นก็เพราะโดนผมทั้งดูดทั้งกัดน่ะเอง5555 (ซาดิสม์ซะ!)
ผมกำเล่นที่หนอนน้อยของเจ้าแจ็คจนเจ้าตัวตื่นด้วยสภาพงัวเงีย
“กวนผมอีกแล้วกาปี้วินขอนอนพักก่อนได้ก่อ”
“แจ็คอยากน่ากินเองนี่”
ผมพูดไปปากก็ไซ้ที่ซอกคอหมอแบบออเซาะเจ้าแจ็คก็หัวเราะ
“งั้นคืนนี้ปี้วินก็นอนค้างกับแจ็คได้ก่อ”
ผมทำท่าคิดนิดนึงก็พยักหน้าเป็นการตอบรับ
เพราะยังงัยก็ได้อ้างชื่อไอ้ดอมแล้วนี่ถ้าไม่กลับหอไอ้อี้ก็คงคิดว่าผมไปนอนบ้านน้าอยู่แล้ว
และคืนนั้นทั้งคืนผมกับเจ้าแจ็คเลยเย็ดกันอีกสองรอบ
แบบว่าเอาให้ตายกันไปข้างนึงว่างั้น 5555
และด้วยความที่เจ้าแจ็คมันเป็นคนเลือดลมดี
เลยสามารถตอบสนองผมได้เป็นรอบที่สามที่สี่ โดยตลอดรอดฝั่ง
และผมก็ได้สอนลีลาการเย็ดให้น้องมันได้อีกหลายท่าเลยล่ะ
ความละอ่อนและน่ารักของหมอทำให้หมอลำบากแท้ๆ
อย่างนี้เขาเรียกว่า“ลีลาไม่เด็ด แต่เย็ดเพลิน”  5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น