วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 90 โดนเบียดในงานบวช (2)

ตอนเช้าที่แสนวุ่นวายของงานบวชนาคต้อยก็มาถึงครับ
นาคโกนผมตั้งแต่เช้าๆ ญาติผู้ใหญ่ก็ทยอยโกนผมให้นาคทีละคนจนครบ
ท้ายสุดช่างตัดผมก็จัดการโกนจนหัวนาคต้อยจนเกลี้ยงกลมงาม
หัวนาคกลมมนมีริ้วรอยแห่งการต่อสู้บนสังเวียนนักมวยมาพอสมควร
แต่ก็ยิ่งทำให้นาคดูมีเสน่ห์แบบผู้ชายแท้ๆ

หุ่นนาคต้อยน่ะไม่ต้องพูดถึงครับ ล่ำแน่นตามประสานักมวยเจนสังเวียน
ผิวรึก็เนียนสวยเพราะผิวนาคออกดำแดง สีน้ำผึ้ง ผมดูจนรู้สึกอยากอ่ะครับ 555

แต่นี่มันงานบุญครับเดี๋ยวขี้กากจะกินกะบาล! เลยหันเหความสนใจไปทางอื่นแทน
เลยไปช่วยคนอื่นๆ ดูแลนั่นนี่ไปตามเรื่อง

เผอิญดันตาดีไปเห็นหนุ่มเครื่องไฟที่คอยคุมเครื่องไฟในงานบวชเข้า
หน้าตาไม่คุ้นเลยครับ
เมื่อวานเป็นวัยคุณลุงวัยสี่สิบตัวใหญ่ๆ ล่ำๆ แต่เช้าวันนี้กลับเป็นอีกคน

หน้าตาหนุ่มเครื่องไฟคนใหม่อย่างหล่ออ่ะครับ! หุ่นแม่งก็แน่นล่ำกำยำสุดๆ อ่ะ!
อกผาย ไหล่ผึ่ง เอวคอด ต้นขาใหญ่ๆ แน่นๆ รูปร่างสมส่วนเอามากๆ!
ผมเห็นแล้วก็ของขึ้นอ่ะครับ บอกตรงๆ แม่งโคดแมนดีชิบหาย

สมองคิดอย่างไวแค่ไหน แต่ไม่ไวเท่าขาผมหรอกครับ
เพราะตอนนี้มันเดินฉับๆๆๆไปหาหนุ่มเครื่องไฟสุดหล่อคนนั้นแล้วครับ

“มีอะไรให้ผมช่วยบอกได้นะครับ”
ผมทักพร้อมรอยยิ้มละไมตามประสาเจ้าของงาน

ไอ้หนุ่มเครื่องไฟหน้าหล่อก็หันมามองผมแบบงงๆ ดูใกล้ๆ หล่อกว่าดูไกลๆ อีกแน่ะ อิอิ

“อ้อ!...นายคงมาใหม่อ่ะดิผมเป็นหลานป้าบัวครับ
...เผื่อนายมีอะไรให้ช่วยหรือว่าอยากกินเหล้าหรือเบียร์ก็บอกได้นะ”

พอผมพูดถึงแอลกอฮอล์เข้า หนุ่มหน้าหล่อก็ยิ้มออกครับ

“ได้เบียร์ซักขวดก็จะดีมากเลยพี่!...ตอนคุมเครื่องไฟอาผมไม่อยากให้กินเหล้า
...แต่เห็นคนอื่นกินก็อดไม่ได้ว่ะ!...มันเปรี้ยวปาก 555”

“ได้ๆๆ เดี๋ยวพี่จัดให้”

ผมก็จัดการหาเบียร์มาให้หนุ่มเครื่องไฟตามต้องการครับ
ก็อยากให้เขาคุยด้วยนี่คับ

พอได้ลิ้มรสเบียร์นุ่มๆ หนุ่มเครื่องไฟก็คุยเป็นกันเองกับผมเลยครับทีนี้
น้องเขาชื่อ “โบ๊ท” ครับ แหมชื่อหล่อสมตัวอ่ะ อิอิิ

โบ๊ทอายุน้อยกว่าผมปีนึง คอยช่วยอาคุมเครื่องไฟตามงานทั่วไป
คุมเครื่องกันแค่สองคนอาหลาน บางทีก็มีคนอื่นๆ มาช่วยบ้าง

โบ๊ทมันก็นิสัยแบบผู้ชายๆ อ่ะครับ แมนๆ เท่ห์ๆ ถ่อยนิดๆ พอดีๆ เห็นแล้วโคดถูกใจอ่ะ
ยิ่งได้ใกล้ชิด ผมก็ยิ่งชอบ เรื่องหน้าตาหมอน่ะไม่ต้องพูดถึ งเพราะยิ่งดูใกล้ๆ ก็ยิ่งหล่อสเป็คเลยอ่ะ!

ผิวหน้าเนียนน่าลูบ แต่เวลาเสวนากลับแมนได้ใจมีเสน่ห์น่าหลงใหล
จมูกโด่ง ปากเป็นกระจับน่าดูด แต่ค่อนข้างคล้ำเพราะสูบบุหรี่จัด

ระหว่างที่นายโบ๊ทกินเบียร์ไป ผมก็จิบตามไปด้วย คุยกันไป คุมเครื่องไฟไปด้วย
ผมล่ะภาวนาให้อานายโบ๊ทมาช้าๆ จัง ผมจะได้คุยกับโบ๊ทไปอีกนานๆ

ระหว่างคุยผมก็ทำเป็นสนิทสนม จับแขน ลูบขา เขาไปด้วย
โอ้ย! ไม่อยากเซ้ดอ่ะ แน่นแข็งปั๊กๆ! เลยอ่ะ แข็งแรงมากๆ

“แล้วโบ๊ทเรียนที่ไหนเนี่ย”
“ผมเรียนที่การอาชีพในอำเภอ...แล้วพี่มาบ้านยายบัวบ่อยป่ะผมไม่ค่อยคุ้นหน้า”

“มาบ่อย...แต่เราคงคลาดกันน่ะคับ...ทั้งเรียนทั้งช่วยอาคุมเครื่องไฟไปด้วยแบบนี้เลยไม่เห็นพี่”
“ก็คงอย่างนั้นพี่...เพราะถ้าไม่มีงานผมก็อยู่แต่บ้านไม่ก็ไปแดกเหล้าบ้านเพื่อน”

โบ๊ทสนทนากับผมแบบเป็นกันเอง พูดจาตรงๆ แมนๆ ดี บอกคำเดียวว่าอยากได้อ่ะ 555
คนไรก็ไม่รู้หล่อแล้วยังแมนได้โล่ห์อีก

จากเซ้นท์ของผม ผมว่าโบ๊ทก็คงไม่ใช่เด็กโง่หรอกน่า ผมว่าหน้าตาหน่วยก้านขนาดนี้
แถมยังรับงานที่ต้องพบเจอผู้คนบ่อยๆ แบบนี้ คงไม่อาจรอดพ้น สายตา เกย์ เก้ง กวาง ตุ๊ด กะเทย ไปได้หรอกครับ

เพราะดูน้องมันไม่เห็นตื่นผมเลยครับ ผมทั้งจับ ทั้งลูบ ออกปานนั้นก็ไม่เห็นว่า
ผมเห็นว่าเรานั่งอยู่หลังเครื่องไฟเลยได้ใจลูบบ่อยๆ จนเริ่มกระดึ๊บๆ ลงไปใกล้เป้ากางเกงยีนส์เต็มที!!!

“โบ๊ทนี่แข็งแรงจังเลยนะ...ดูดิต้นขาแน่นแข็งแรงแบบนี้คงออกกำลังกายบ่อยๆ แน่เลย”
ผมพูดไปลูบไปและเริ่มต่ำลงไปใกล้เป้ากางเกงยีนส์ฟิตๆ ของหมอเข้าเรื่อยๆ อิอิอิ

ตอนนี้ตามหน้าตามคอโบ๊ทเริ่มแดงตามฤทธิ์เบียร์ แสดงว่าเป็นคนเลือดลมดี
ก็กินแป๊บเดียวหมดไปสองขวดแล้วด้วย

“ก็เตะบอลช่วงเย็นๆ แค่นั้นแหละพี่”
“เหรอครับ...อืมมม...ดูดิแข็งแรงมากๆ...ใครได้เป็นแฟนเนี่ยน่าอิจฉาตายเลย!”
ผมพูดไปมือก็ล้วงไปจนถึงเป้ากางเกงยีนส์ของหมอจนได้

ตอนนี้ใจผมเต้นเหมือนรัวกลองเลยครับ! เพราะไม่แน่ใจว่าหมอจะเล่นด้วยรึป่าว
แต่กำไปจนถึงเป้าใหญ่ๆ ของหมอก็ไม่เห็นมีท่าทีรังเกียจ ผมเลยได้ใจกำหมับแรงๆ เข้าให้!!!

โอ้ว!!! ว้าว!!! ควยโบ๊ทแข็งรอแล้วครับตอนนี้!!!

“จะอิจฉาทำไมล่ะพี่ก็ตอนนี้พี่เล่นกำควยผมอยู่ทั้งดุ้นแล้วนี่! 555”

โบ๊ทว่าแบบขำๆ ก็โดนผมลูบไล้ภายนอกบวกกับฤทธิ์เบียร์เข้าไปอีกนี่ครับ อิอิ
ผมใจร้อนกะจะรูดซิปต์ลงเพื่อชมความงามสมชายของน้องมันหน่อย

โบ๊ทก็จับมือผมไว้

“อย่าพี่!...เดี๋ยวคนเห็น!”
โบ๊ทกุมมือผมไว้แต่สีหน้ายั่วยวนสุดๆ ไปเลยอ่ะตอนนี้!

แต่ตอนนี้ผมน่ะความร่านมาบังตาแล้วนี่ครับ เลยดื้อดึงแกะมือโบ๊ทออก!
ทีแรกเจ้าตัวก็ดูขัดขืนนิดหน่อยแต่ท้ายสุดก็ปล่อยให้ผมรูดซิปต์ลงจนได้!!!

โอว!!! ตื่นเต้นโคดๆไปเลยอ่ะ!!!

และไม่นานควยหัวบานๆ สีแดงสด ก็โด่โผล่หัวออกมาให้ผมเห็น ทำเอาผมถึงกับตาโตไปเลยครับ!
ควยหนุ่มเครื่องไฟหน้าหล่อหุ่นน่าเอาเข้าล่อในปาก หล่อสมชื่อโบ๊ทชะมัด!

ผมอยากจะดูดให้อร่อยจนน้ำแตกคาปากจะตาย! แต่ก็กลัวคนจะมาเห็น
เลยกำๆ ถอกๆ ไปอย่างมันมือ
โบ๊ทโดนผมจับเล่นควยจนอารมณ์กระเจิงแล้วครับ ดูหน้าหมอก็รู้สีหน้าทั้งแดงทั้งเสียวอย่างเห็นได้ชัด!

ผมเลยสะกิดโบ๊ทขึ้นไปบนบ้านดีหน่อยตอนนี้ไม่มีคนอยู่บนบ้านแล้วครับเพราะใกล้จะถึงเวลาแห่นาคเต็มที
ผมปิดประตูลงกลอนปุ้บก็ผลักโบ๊ทลงนอนที่ฟูก
ฟูกที่ผมกับนาคต้อย นอนกก นอนเย็ด กันเป็นประจำในทุกครั้งที่ผมผมมาบ้านป้า

“ซี้ดดดด!!!...อา!....”
โบ๊ทส่งเสียงครางระงมตามรสปากผม!

ผมจัดการโม๊คควยโบ๊ทจนไอ้หนุ่มเครื่องไฟซี้ดปากร้องครางด้วยน้ำเสียงโคดได้อารมณ์!
ดงหมอยดกดำแต่ไม่รกชัฏ เพราะเขามีขนที่เลื้อยขึ้นไปจนเกือบถึงสะดือเป็นไรสวย
โคดมีเสน่ห์ดึงดูดสุดๆ อุ่ครับ

หุ่นโบ๊ท น่ากิน น่าฟัด ไปทั้งตัว กลิ่นเบียร์ผสมกลิ่นบุหรี่โคดทำให้เขาแมนมากๆ!!!
ผมถลกเสื้อโบ๊ทขึ้นไปจนถึงคอเพื่อจะได้ขยี้หัวนมทั้งสองข้างไปด้วยระหว่างดูดควย!

ผมละปากจากควยดุ้นสวยของโบ๊ทแล้วกัดขบไปตามหน้าท้องเป็นลอนงามและผิวที่เนียนของโบ๊ทจน
ไปถึงหัวนมสีแดงสดเพราะโบ๊ทเป็นคนผิวค่อนข้างขาวผิวภายใต้ร่มผ้าถึงได้ขาวเนียนน่ากัด

“ซี้ดดดด!!!...เสียวววว่ะพี่!...กัดแรงๆ เลยพี่!...ผมชอบ!...อา!...ดีๆๆ!!!...ซี้ดดดด!!!”

สองมือของโบ๊ทกดหัวผมให้ดูดเลียหัวนมหมอตามอารมณ์
ผมก็ตามใจไอ้หนุ่มเครื่องไฟเลียไล้ดูดอมจนหัวนมแดงทั้งป้าน!

แล้วผมก็ละปากจากหัวนมน่ากัดของโบ๊ทลงมาที่ดุ้นสวยหัวน่าอมต่อ
ควยโบ๊ทตอนนี้กลายเป็นของเล่นชิ้นโปรดของผมไปแล้วโดยปริยาย!
มันโดนผม จับ อม รูด เลีย ขยำ กำ ถอก สารพัด!!! ฯลฯ

ผมดูดจนน้ำเงี่ยนของโบ๊ทไหลเยิ้มซึมเต็มปลายควย!

“เสียวววควย!!!...อูยยย!!!...ดูดเก่งชิบเลยพี่!!!...อูววว!!!”

จนความเงี่ยนมันกระหน่ำหนุ่มเครื่องไฟแบบเต็มๆ ทีนี้โบ๊ทก็ขอในสิ่งที่ผมเองก็ต้องการใจจะขาด!

“ขอเย็ดตูดหน่อยนะพี่!”

โบ๊ทไม่รอผมอนุญาตแต่จับผมโก้งโค้งกับฟูก พร้อมกับถอดกางเกงผมลงกองไว้แค่ต้นขา
คงจะอยากมากๆ ไม้แพ้ผมอ่ะตอนนี้!

โบ๊ทถุยน้ำลายใส่ตูดผมหลายทีจนมันเยิ้มเต็มรูผม
น้ำลายโบ๊ททำเอาผมอุ่นวาบที่รูตูดจนอยากให้เค้าน้ำแตกในตูดผมไวไวซะแล้ว!

ผมเลยจับควยโบ๊ทให้จ่อที่ตูดผมแล้วส่งสัญญาณให้โบ๊ทดันเข้ามา คนมันกำลังเงี่ยนแกมอยาก

โบ๊ทดันพรวดเดียวมิดด้าม!!!
ไปเลยครับ! เขาทำเหมือนกับว่าผมไม่เจ็บอ่ะ!

แต่ซาดิสม์นิดๆ แรงหน่อยๆ แบบนี้ผมโคดชอบอ่ะ! แมนถ่อย ดีชิบ!
เขาก็คงจะแปลกๆ ใจอยู่เหมือนกันที่ทำไมมันไม่มีอุปสรรคใดใดเลย
ตอนที่กระแทกควยเข้าตูดผมอ่ะนะ 555

แต่ก็ไม่เห็นว่าอะไร ก็แหมตั้งแต่ตอนบ่ายของเมื่อวาน
ผมก็โดนควย 7.5 นิ้ว! ดุ้นใหญ่และยาวพี่หนึ่งล่อไปตั้งกี่ดอกล่ะครับ!
ควยดุ้นอื่นย่อมไม่ลำบากที่จะดันเข้ามาหรอก

ผมแอ่นตูดโด่งให้โบ๊ทเอาตูดอย่างเมามันสุดๆ ความเสียวซ่านทำให้ผมเชิดปากครางกระสันต์!!!

"ซี้ดดด!!!...อา!"

ส่วนโบ๊ทก็จับเอวผมไว้แล้วกระแทก

ตั๊บบบบๆๆๆๆๆๆ!!!!!
เข้าๆ!!! ออกๆ!!! ในตูดผมแบบเมามัน!!! ติดลม!!!

เสื้อผ้าของเราเสียดสีไปตามตัวจนร้อนโคดได้อารมณ์อ่ะคับ
เสียงหายใจฟืดฟาดของโบ๊ทที่ดังระงมบ่งบอกถึงความมันสะใจได้เป็นอย่างดี

ผมเสียวจนต้องหันไปดูดปากกับโบ๊ท เขาก็ดูดปากตอบอย่างได้อารมณ์ไม่มีหวงตัว!
สงสัยเพราะความเงี่ยนปนเมา

“อืมมม!!!...จ๊วบ!...จ้าบ!”

ผมเมามันสุดๆ สาสมใจหาใดเทียม!
เพราะไม่เพียงได้เย็ดกับไอ้หนุ่มเครื่องไฟนิรนามที่เพิ่งจะคุยกันแค่ไม่กี่คำ!
ความตื่นเต้นนี้ก็มากพอแล้ว แล้วนี่ยังได้ดูดปากสวยเซ็กส์ได้รูปกับหมออีกสุดยอดหาใดเทียมจริงๆ!

แล้วโบ๊ทก็กลับไปตั้งหน้าตั้งตากระแทกเอวเย็ดผมอย่างเมามันต่อ!
น้ำควยลื่นๆ ผสมกับน้ำลายของโบ๊ทบวกกับแรงกระหน่ำของโบ๊ท!
ทำให้เกิดเสียง “แจ๊ะๆ” ตลอดเวลาที่โบ๊ทล่อผมเลยครับ!

“เสียวววว!!!...อึ๊บๆๆๆ!!!...ซี้ดดดดด!!!!!!...มันควยโว้ย!!!...อา!...ซี้ดดดดด!!!!!!!”

หน้าตาโบ๊ทตอนที่กระหน่ำเย็ดผมนั้น ผมจำได้ดีว่ามันเอ็กส์แตกซักแค่ไหน!
ดูแล้วโคดได้อารมณ์สุดๆ อ่ะ!

ผมรู้สึกมันและตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย! เพราะเราไม่ได้ถอดเสื้อผ้าเย็ดกันเลย เน้นเย็ดแลลทำเวลา
เพราะนี่ก็ใกล้เวลางานเข้ามาแบบกระชั้นชิด

จนในที่สุดโบ๊ทกระแทกตั้บๆๆๆ!!! หนักๆ! เน้นๆ!
แล้วไอ้หนุ่มเครื่องไฟก็ร้องซี้ดดดด!!!...ออกมาดังๆ!!!

"ซี้ดดดดด!!!!!...อ๊าาาา!!!...อูยยยย!!!"

โบ๊ททะลักน้ำกามเข้าตูดผมจนล้นทะลัก!

สองมือโบ๊ทกดเอวผมแน่นแล้วจนรู้สึกเจ็บแต่ผมกลับมันและชอบมากกว่าครับ!
ไอ้หนุ่มเครื่องไฟถึงจะแตกไปแล้วแต่ก็ยังกระแทก ตั้บๆๆๆ!!! ต่ออีกหลายที!
แล้วเขาก็ถอนควยออกลงไปนอนลงข้างตัวผม

“แฮ่กๆๆๆ!!!...มันเหี้ยๆ!!!...ไปเลยว่ะพี่!...โคดสะใจเลย!!!...น้ำไม่ได้เอาออกมาหลายวันด้วย!!!”
ผมเองก็สาสมใจเลยลงไปนอนคลอเคลียกับโบ๊ทอย่างหลงใหลในตัวไอ้หนุ่มเครื่องไฟหน้าหล่อ

“โบ๊ทเย็ดเก่งจังคับ!...เอาพี่จนระบมไปหมดเลยเนี่ย!”
“แล้วพี่ชอบป่าวล่ะ”

“ชอบดิครับ...ทั้งหล่อทั้งเย็ดเก่งแบบนี้ใครไม่ชอบมั่งล่ะ”
“ดี...ถ้าชอบจะได้ขอเย็ดอีกหลายที!...ว่าแต่พี่จะกลับบ้านวันไหนล่ะ
ถ้ายังไม่กลับนัดไปเย็ดกันอีกก็ได้นะพี่!...แต่...พี่ต้องเลี้ยงเบียร์ผมด้วยนะ! 555”

แน๊! มีต่อรองด้วย

แต่แหมคนมันกำลังติดควยดุ้นใหม่เอี่ยมอยู่นี่คับ ไหนเลยจะกล้าปฏิเสธ แค่เบียร์ไม่กี่ขวด

“ได้เลยครับโบ๊ท!...กว่าพี่จะกลับก็จนกว่านาคจะสึกนั่นแหละ...อยากวันไหนก็บอกเดี๋ยวพี่จัดให้!...OK ป่ะ!”
"OK เลยครับ 555"

เมื่อตกลงกันได้ดังนั้น ผมกับโบ๊ทก็รีบแต่งตัวลงมาข้างล่างซึ่งก็เป็นเวลาแห่นาคพอดี
ผู้คนมาร่วมงานกันล้นหลามเลยครับ เพราะนาคต้อยเป็นนักมวยที่ทำชื่อเสียงให้ตำบลมาตั้งแต่เด็กๆ

กว่างานจะเสร็จก็ปาเข้าไปตอนบ่าย จนนาคต้อยบวชเป็นพระเสร็จผมก็ต้องคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ
ดูแลทุกอย่างเสร็จสรรพแม้กระทั่งตอนที่พระใหม่เข้ากุฏิ

ทีแรกตอนที่พ่อมอบหมายให้ผมทำ ผมก็อิดออดเหมือนกันครับ
เพราะทำไม่เป็น และขี้เกียจด้วยอันนี้บอกตรงๆ 5555

แต่พอได้เห็นสีหน้าที่ดูสงบนิ่งของพระต้อยที่ครองจีวรสีเหลืองเข้ม
ก็อดรู้สึกเลื่อมใสจนขนลุกซู่อย่างช่วยไม่ได้ เลยทำได้ไปโดยปริยาย

ผมกับญาติๆ ก็ช่วยกันขนข้าวของ หมอนขิดเสื่อ ผ้าห่ม ที่ชาวบ้านนำมาร่วมทำบุญจนเต็มห้อง
นั่นแหละ ผมกับพระใหม่ถึงได้นอนพักอย่างหมดแรงหลับไปแบบไม่รู้ตัว!

ตื่นมาอีกทีก็เกือบบ่ายสี่ตามเสียงนาฬิกาปลุก
ผ้าสบงของพระก็ตีโป่งตามพัดลมจนเห็นควยพระเลยคับ 555

ผมก็หาผ้าห่มมาคลุมให้ ไม่อยากคิดหรือทำอะไรมากไปกว่านั้นครับ เดี๋ยวบาป
ก็อดทนทำไปครับ แค่ 15 วันเอง ไอ้วินสู้ๆ!........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น