วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 79 รสรักนักบาส เท่ห์ อร่อย ครบสูตร (2)

เห็นแค่นี้ผมก็เดาออกแล้วล่ะครับว่าหมายความว่ายังงัย
ไม่ยักกะรู้ว่าไอ้วีมันจะมีรสนิยมชอบแบบนี้เพราะดูมันอย่างแมนอ่ะ

ไม่ดิ โคดแมนตะหาก
และผมก็ไม่นึกฝันมาก่อนด้วยว่าวันนี้จะมีโชคได้กินควยนักบาสรูปหล่ออย่างไอ้วีเข้าจังเบ้อเร่อ!

ผมหันซ้ายมองขวา หนุ่มๆ นักบาสแต่ละคนก็ทำกิจกรรมของตัวเองไปไม่มีใครสนใจใคร
ผมตัดสินใจเดินไปที่ห้องน้ำห้องริมสุดที่ไอ้วีเพิ่งเข้าไปสดๆร้อนๆ
พอไปถึงหน้าห้องน้ำผมก็เห็นหมอเปิดประตูแง้มๆไว้นิดพอให้รู้ว่าไม่ได้ปิด

ฮั่นแน่! แบบนี้ไม่เรียกว่าอ่อยก็ไม่รู้ว่างัยแล้วจริงป่าวครับ อิอิอิอิ

ผมหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่ ก่อนจะแทรกตัวเข้าไปในห้องน้ำกับไอ้วี
ไอ้วียืนหันหลังให้ผมและตอนนี้มันก็ถอดกางเกงในออกจนเหลือแค่ตัวล่อนจ้อน!

เล่นโชว์บั้นท้ายที่ทั้งแกร่งและขาวเนียนน่ากัดแต่ในขณะเดียวกันก็เซ็กซี่ๆ แบบผู้ชาย
อวดสายตาผม ผมมองด้วยใจที่เต้นตึ่กตั่กๆจะขาดรอนๆ
เพราะอยากจะกระโจนเข้าใส่ไอ้วีใจจะขาดแต่ช้าก่อนครับ ของดีต้องค่อยๆ กิน

“ไหนนายบอกว่าอยากโดนดูดควยงัย เราก็มาช่วยแล้วนี่งัย”

พอมันได้ยิน มันก็หันหน้ามาทางผมแบบเต็มๆ ตัว
ตาผมเบิกโพลง! ด้วยความตะลึง! ก็ควยไอ้วีมันอย่างใหญ่โคดๆนี่ครับ
ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งหนาแบบฉบับพระเอกหนังฝรั่งเลยนะนั่น

แถมหล่อสมตัวเจ้าของมันด้วยครับ ขนาดไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วแน่นอนครับ
แถมท่อนลำก็เป็นสีเนื้อสวย หัวเปิดหมดจดแดงแจ๋ น่าลงลิ้นเป็นที่สุดอ่ะ

ขนหมอยของมันน้อยอย่างที่ผมจินตนาการไว้ไม่ผิดเลยทำให้ควยมันทั้งโดดสุดๆ
พอไอ้วีเห็นผมตะลึง! มันก็ยิ้มยั่วๆพร้อมยักคิ้วยิกๆ แบบยั่วยวน
ดวงตาคมปลาบของมันตอนนี้ช่างเซ็กซี่อย่างร้ายกาจเหมือนกะว่ามีกระแสไฟฟ้าสถิต
แน่ะวิ่งมาตามอากาศแน่ะครับ เล่นเอาผมสะท้านเลยครับไอ้วีเดินเข้ามาโอบเอวผมหลวมๆ

“กูว่าแล้ว ว่ามึงต้องเป็นเกย์ชัวร์ๆ”

ไอ้วีกระซิบผมที่หูเบาๆ เพื่อให้ได้ยินกันแค่สองคน
เล่นเอาผมเนื้อตัวสั่นด้วยอารมณ์ร่านที่มันกำลังสร้างอยู่ตอนนี้

ยอมรับจริงๆ ว่ามันเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ
เพราะสร้างอารมณ์ให้ผมร่านได้รุนแรงตั้งแต่ยังไม่ถอดเสื้อ
จนตอนนี้เปลือยหมดจดยิ่งทำให้ผมแทบเป็นทาสสวาทมันไปเลยครับ

มันเป็นความเซ็กซี่โดยที่ไม่ต้องเป็นคนที่มีขนดก หรือผิวที่เข้ม
เพราะหน้าตาหล่อสมชาย ผิวหน้าสะอาดสะอ้าน รูปกายกำยำสูงชะลูด
บวกกับผิวที่เนียนขาวของมันแค่นี้ก็ทำเอาคนที่ชอบผู้ชายอย่างผมเข่าอ่อนได้เลยครับ
เสน่ห์เหลือร้ายจริงๆ ครับผู้ชายคนนี้

ไอ้วีจับไหล่ผมแล้วบีบเบาๆความร้อนจากฝ่ามือมันแล่นมาตามร่างกายผมยังกะโดนไฟฟ้าดูด
ผมเลยแน่นิ่งไปพักนึง ไอ้วีเป่าลมเข้าหูผมนิดเดียวผมก็ถึงกับหลับตาพริ้ม
พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาตามอารมณ์ร่านๆ  ที่พลุ้งพล่าน

“อือออ”

ไม่เพียงแค่นั้นมันยังยั่วยวนผมด้วยการเอานิ้วชี้แยงเข้ามาในปากผม
ผมก็อ้าปากรับแล้วดูดเข้าๆ ออกๆด้วยความเคลิบเคลิ้มไปตามอารมณ์ที่มันมอบให้

“5555 กูว่าแล้วผู้ชายที่ไหนจะดูสำอางขนาดนี้คนอื่นเขาดูเกมส์แต่มึงเอาแต่มองเป้าพวกกูอยู่ได้ไม่วางตา
…เอาดิ..ถ้าอยากดูดควยกูก็รีบๆ จัดการเลย กูอนุญาติ”

ไอ้วีกระซิบผมเบาๆ ให้ผมได้ยิน ลมหายใจของมันพุ่งกระทบหน้าผมจนอุ่นวาบ
โอยจะบ้าตายอ่ะ คนห่าไรก็ไม่รู้ เซ็กส์มีเสน่ห์ยั่วยวนไปซะหมดอ่ะครับ

ตอนนี้ความร่านและความยากมันบังตาแล้วนี่ครับ
แถมตอนนี้ผมกับมันก็อยู่กันแค่สองคนในห้องน้ำแคบๆ ใครจะมาเห็น
ถ้าไม่ทำเสียงดังจนเกินไปนะ ไอ้วีมันคงจะไม่ทันใจอ่ะนะ
เมื่อมันกดไหล่ผมให้นั่งลงที่หน้าขาของมัน ซึ่งตอนนี้ควยที่แข็งจัดกับขนาด 7 นิ้วกว่าๆ
ซึ่งมีลักษณะหัวห้อยชี้ลงพื้น คงเพราะว่าทานน้ำหนักที่ทั้งอวบทั้งหนาไม่ได้นั่นเองครับ
พอผมนั่งลงได้ผมก็ซุกหน้าเข้ากับพงหมอยและควยแข็งๆ ของไอ้วีทันที

อา!!!...หอมโคดๆ!!!

อ่ะครับควยนักบาสรูปหล่อผิวสวยหุ่นเฟิร์มเนี่ย
กลิ่นสบู่คละเคล้าเข้ากับกลิ่นหนุ่มสร้างอารมณ์ได้ดีเกินคำบรรยายอ่ะ
ไอ้วีมันเป็นคนที่ขนน้อย หมอยน้อยมากๆ อ่ะแต่นั่นก็ทำให้อาวุธขนาด 7 นิ้วของมัน

ไร้สิ่งบดบังเลยดูเหมือนใหญ่กว่าปกติ แถมสีควยมันก็สวย
จนผมรีบอ้าปากคาบควยมันแล้วดูดเข้าๆ ออกๆ ทันที
จนควยไอ้วีมันเยิ้มไปด้วยน้ำลายผม เล่นเอามันเชิดหน้ากัดฟันกร่อดๆด้วยความข่มใจ

และพยายามเก็บเสียงไม่ให้เล็ดลอดออกมาจากปาก ก็คงจะกลัวคนได้ยินอ่ะนะ
แต่เอวก็เด้าปากผมไปด้วยแบบต่างฝ่ายก็ต่างช่วยเหลือซึ่งกัน
มือมันตอนนี้กดที่หัวผมโยกเข้าๆ ออกๆ หาควยตัวเอง

ผมทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งชัก ทั้งถอก เล่นเอาไอ้วีอารมณ์กระเจิดกระเจิง
พอเงยหน้าขึ้นดูก็เห็นมันทำตาปรือๆ อ้าปากหวอ เห็นแล้วโคดเซ็กอ่ะครับ

ผมเห็นอย่างนั้นเลยอยากสนองความมันให้กับมันขึ้นไปอีก
เลยสปีด เร่งปาก โม๊คควยให้ไอ้วีแบบสเปเชี่ยล
เอาชนิดที่ว่าให้มันติดรสปากผมหรือไม่ก็ต้องจดจำแบบไม่รู้ลืมเลยนั่นแหละ

“อึ๊! ดูดควยเก่งชิบหายเลยมึง อูววว! อือออซี้ดดดด!”

มันทั้งกล่าวชมทั้งส่งเสีงครางออกมาจากปาก
ผมยิ่งตั้งอกตั้งใจดูดควยให้มันแบบเมาเม้าท์เมามัน
รสควยดุ้นอวบหนาของนักบาสอย่างไอ้วีนี่ทำเอาผมลืมความใหญ่ไปเลยครับ
ถึงแม้ว่าจะได้กินขนาดนี้อยู่บ่อยๆ

แต่ความอวบหนาขนาดนี้ ความขาวนวลของท่อนลำอย่างนี้ทำเอาผมปลื้มโคดๆ
ผมรู้ว่าไอ้วีมันพยายามสะกดอารมณ์ไว้ซักแค่ไหนที่จะไม่ให้เสียงแห่งความเสียงของมัน

ดังเล็ดลอดออกไปให้หูคนข้างนอกได้ยิน แต่ก็นั่นแหละครับ
สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้งอ่ะนะ ก็คนมันกำลังเสียวนี่ครับ
เก็บอารมณ์เท่าไหร่มันก็ย่อมต้องเผลอตัวออกมามั่งแหละ

“อูววว!  เสียววว ควย”

ผมเองก็กำลังติดลมกับควยดุ้นโตของมันที่แสนอร่อยเต็มปากเต็มคำ
มือก็ทั้งขยำไข่ ถอกควยให้มันไปแบบลืมตัวลืมทุกสิ่ง
ทันใด! ก็มีคนมาเคาะประตูห้องน้ำเล่นเอาผมกับไอ้วีสะดุ้งโหยง!เลยครับ

“ก๊อกๆๆ!!! ใครทำไรในห้องน้ำวะ!!!”

เสียงคุ้นๆ ครับ แต่เดาไม่ออกว่าเป็นใคร ผมรีบคายควยไอ้วีออกหน้าเหรอทำอะไรไม่ถูก
แต่ไอ้วีได้ยินเสียงที่ถามมาจากข้างนอก มันกลับไม่ได้ไปเปิดประตู
เล่นเอาผมหน้าชาด้วยความอายสุดๆ แต่ห้ามมันก็ไม่ทันแล้วครับตอนนี้

“เฮ้ย!!!”

พอเปิดประตูห้องน้ำออกไปก็เห็น “ไอ้จุ๊น” เด็กปี 1 ผู้มีความสูง 190เซนติเมตร
ยืนทำหน้าเหมือนเห็นผีอยู่หน้าห้องน้ำ เพราะตอนนั้นผมยังคงนั่งคุกเข่าที่หน้าขาไอ้วี
โดยที่ควยไอ้วียังแข็งโด่เด่อยู่ แต่ก่อนที่ไอ้เด็กโย่งมันจะพูดมากเอะอะไปกว่านี้
ไอ้วีก็ดึงมันเข้ามาในห้องน้ำด้วย

“เฮ้ย! ไม่เอาอ่ะพี่วี พี่เล่นอะไรกันเนี่ย!!!”

“หุบปากแล้วเงียบๆ ซะทีไอ้ห่า...เห็นๆ อยู่ว่าทำอะไรมึงยังจะมาถามอีกนะสาด!!!
...ทำยังกะว่าไม่เคยโดนใครดูดควยให้งั้นแหละ”

“ก็...ไม่เคยจริงๆ อ่ะพี่”
“ให้มันจริง...แต่ไม่เคย ก็ลองซะจะได้รู้สึก!”
“ไม่เอาอ่ะพี่วี ผมไม่เล่นด้วยนะพี่ผมไม่ชอบ”

ไอ้จุ๊นมันหน้าแดงก่ำเลยครับ คนขาวๆ อย่างมันพออายจัดอย่างนี้
สีแดงด้วยความอายเลยเห็นได้ชัดเจนเลยครับ

“ถ้ามึงไม่ก็อยู่เฉยๆ ดูกูห้ามส่งเสียงดัง”
ไอ้วีใช้อำนาจความเป็นรุ่นพี่ทั้งบังคับทั้งขู่เข็ญจนไอ้จุ๊นไอ้ตี๋หน้าล่อหุ่นชะลูดได้แต่สงบปากคำอยู่ข้างๆ

“เอ้าจัดการต่อเลยไอ้วิน ทางโล่งแล้ว”
“กูอายว่ะ”

ผมก้มหน้างุดๆ เพราะอายจริงๆ อ่ะครับ
ความเงี่ยนเมื่อกี้ที่โหมแรงมอดลงตั้งแต่ไอ้วีมันเปิดประตูรับไอ้จุ๊นเข้ามาแล้ว

“ไม่ต้องอายหรอกมึงผู้ชายด้วยกันทั้งนั้นไอ้นี่มันไม่กล้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครหรอกน่า”

พอได้รับคำยืนยันจากไอ้วีที่ดูมีอำนาจไม่น้อยในทีมบาสเกตบอลผมเลยค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย
ไอ้วีจับควยที่ไม่ยอมหดเข้าปากผมต่อแล้วเด้งเอวสวนเข้าปากผมผลุบๆๆๆ

“อา...เสียวววว หัวควยจัง!!!”

ไอ้วีเหมือนจะแกล้งไอ้จุ๊นมันอ่ะครับเพราะยิ่งเห็นมันทำหน้าแหยงๆ
ดูเจี๋ยมเจี๊ยมแบบเด็กที่โดนลงโทษมันก็ยิ่งออกแอ็คติ้งซะผมเริ่มใจคลึ้มๆ ขึ้นมาแทน

“ดูดควยกูลึกๆ!!! อือออ อย่างนั้น อูยยยย ...ถามจริงๆ เถอะไอ้จุ๊น!
...มึงไม่เคยให้ตุ๊ด เกย์ ดูดควยให้มาก่อนจริงๆ เหรอว่ะ!!!
...นักกีฬาอย่างพวกเรามีซักกี่คนวะที่จะพลาดประสบการณ์มันๆ แบบนี้!”

“มะ ไม่เคยจริงๆ อ่ะพี่วี...อึ๊ก!...”

ไอ้จุ๊นที่เอาแต่ก้มหน้างุดๆไม่กล้ามองลีลาผมดูดควยให้รุ่นพี่ในทีมมันตอบ
แต่ตอนนี้สายตามันจ้องจับอยู่ที่ปากผมไม่วางตาซ้ำยังกลืนน้ำลายดังเอื๊อก!
บ่งบอกว่ามันก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้วแน่ๆเพราะดูที่เป้าภายใต้ผ้าขนหนู มันแข็งโด่เด่แล้วครับตอนนี้

โห!...ขนาดนี่ไม่ใช่ย่อยๆ เลยครับท่าทางจะยาวเฟื้อยไม่น้อยหน้ารุ่นพี่มัน
ผมเองก็เริ่มสตาร์ทความร่านขึ้นมาใหม่เลยใจกล้าหน้าด้านขึ้นตามไปด้วย
เลยคว้าหมับเข้าให้ที่ผ้าขนหนูที่เริ่มเบ่งพองของมัน

ว้าว! ทั้งแข็งทั้งใหญ่เลยครับพี่น้องพอจับแล้วมันติดมืออ่ะ

“เฮ้ย! อย่าดิพี่วิน ไม่เอาปล่อยพี่!!!”

ไอ้จุ๊นตี๋น่าล่อพยายามดันตัวออกจากมือผม
แต่มือผมน่ะพอได้จับแล้วคิดเหรอว่าจะปล่อยของหวานให้หลุดมือไปได้

“มาให้พี่ดูดให้ดีกว่า รับรองมันกว่าว่าวเองอีกนะจะบอกให้”
“ไม่เอาพี่ ผมไม่ชอบ”

“โป๊ก!”
ไอ้วีมันคงรำคาญอ่ะครับเลยเบิ้ดกะโหลกไอ้จุ๊นมันไปทีนึงมันถึงได้เงียบปาก

“เลิกเสียงดังซะที มันอยากดูดก็ให้มันดูดไปดิสาดมันด้วยกันทั้งคู่ทำโวยวายไปได้”
ไอ้วีพูดถูกใจผมโคดๆ อ่ะ “มันด้วยกันทั้งคู่” 5555

เมื่อมีแบ็คดีผมเลยใจกล้ายิ่งกว่าเก่าซะอีก รีบเอาหน้าเข้าไปดมที่เป้ามันที่โด่งนอกผ้าขนหนู
อา!!!...ควยไอ้จุ๊นนี่ก็หอมไม่แพ้ควยไอ้วีเลยครับ

ผมอยากดูดควยมันใจจะขาดเลยดึงผ้าขนหนูมันลง
ก็ตะลึงกับความสวยของควยมันขนาดนี่ไม่ใช่ย่อมๆเลยครับ ความอวบอาจจะเท่าไอ้วี
แต่ความยาวพอฟัดพอเหวี่ยงกันได้เลยครับแถมขาวจั๊วะหัวงี้แดงแจ๋แบบไอ้ตี๋ผิวขาว

“ยาวน่าดูดจังเลยจุ๊น”

ผมชมมันด้วยความคิดอย่างนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้มันหลับตาปี๋รอปากผมอยู่แล้วครับ
เห็นแล้วทั้งน่ารักน่าเอ็นดูอ่ะครับ

แต่มาถึงขั้นนี้แล้วขืนปล่อยไปก็อดกินควยเด็กดิครับว่ามั๊ย
ผมเลยอ้าปากดูดจ๊วบๆ จากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นรัวขึ้น
ไอ้จุ๊นถึงกับกัดฟันกร่อดๆส่งเสียงครางออกมา
เพราะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ จนไอ้วีต้องใช้มืออุดปากมันไว้แทน

“อือออ อูวววว”
“เบาๆ หน่อยดิสาดจุ๊น เดี๋ยวคนอื่นๆ ก็รู้กันหมดหรอกสาด”
“ก็คนมันเงี่ยนนี่หว่าพี่ โอ๊ะ! ๆๆ เสียวๆๆพี่วินเบาๆ อย่าเม้ม! จ๊าก!”
ตอนนี้ไอ้จุ๊นไม่ได้ต่อต้านแล้วครับ แต่กลับเอออวยไปกับผมและไอ้วี

“เห็นมั๊ยสาดเชื่อกูแต่ทีแรกก็หมดเรื่องแล้ว
“ตอนนี้ผมเชื่อพี่แล้ว โคดเสียวอ่ะพี่วี อู๊ว! อ๊อย! อือออ”

ไอ้จุ๊นตอนนี้ได้แต่ร้องครางเสียงอู้ๆ อ้าๆ ออกมาจากปากตลอด
มือก็ดึงหัวผมออกจากควยมันมั่ง ดึงหัวผมเข้าหาควยมันมั่งตามประสาเด็กมันเสียว
ไอ้วีคงอิจฉารุ่นน้องมันอ่ะครับเลยเอาควยดุ้นอวบหนาของมันมาเปลี่ยนให้ผมดูดมั่ง

“ได้ควยดุ้นใหม่อย่าลืมควยกูดิสาดวิน ดูดต่อเลย ส่วนไอ้นี่ช่างแม่งมันอยากเล่นตัวดีนัก”
“อ้าวพี่วี! ผมกำลังมันเลยอ่ะ ไรว้า!”

ผมฟังสองหนุ่มโต้ตอบกันไปมา แต่บทสนทนาก็เป็นไปอย่างเงียบกริบอ่ะครับ
แต่ปากผมก็จัดการควยไอ้วีจนสุดสโตรคความไวจนในที่สุดมันก็เหมือนน้ำจะแตก
เล่นจับหัวผมแน่น แล้วเร่งเด้าปากผมพั่บๆๆ แบบบ้าคลั่งทำยังกะปากผมเป็นจิ๋มเทียมงั้นแหละ

“อุ๊! ออกๆๆๆ ออกแล้วๆ ซี้ดดดด”

ไอ้วีทะลักน้ำเข้าเต็มปากผมเลยครับ แม่งน้ำโคดเยอะอ่ะ
ดีนะที่ผมรู้ตัวก่อนเลย รีบคายออกบางส่วน ส่วนที่เหลือมันก็ไหลลงพื้นห้องน้ำไป
“ฮู่ว! ตัวเบาหวิวเลยกู ขอบใจนะโว้ยไอ้วิน”
มันลูบแก้มผมไปมาแล้วเอากางเกงในมาสวม

“จัดการให้ไอ้จุ๊นมันให้เสร็จนะโว้ย กูรู้ไม่เกินความสามารถมึงแน่นอน”

ว่าแล้วมันก็ค่อยๆ แง้มประตูพอเห็นว่าทางสะดวกมันก็รีบออกจากห้องน้ำไป
ทีนี้ผมเลยหันมาจัดการดูดควยยาวเฟื้อยสีขาวสะอาดหัวแดงแจ๋ของไอ้ตี๋จุ๊นต่อ
ผมนั่งโขกหัวดูดๆๆๆ!!!

แบบเมามันทั้งปากและอารมณ์จนไอ้จุ๊นมันทำสีหน้าเหยเก
เห็นแล้วได้อารมณ์สุดๆ อ่ะ ตอนนี้ผมเองก็ร่านถึงขีดสุดแล้วเหมือนกัน
เลยอยากลองให้มันกระแทกตูดผมมั่ง ท่าทางจะมันส์

ผมถอดกางเกงออกแล้ววผลักไอ้เด็กโย่งให้นั่งที่ชักโครกควยแม่งตั้งเด่เป็นเสาธงเลยครับ
แตกต่างจากไอ้วีที่ขานั้นเขาจะอวบหนาเลยทานน้ำหนักไม่ไหว เลยหัวตกพื้น5555

“จะทำอะไรอ่ะพี่วิน! ทำไมไม่ดูดต่ออ่ะพี่!”
“ดูดดิใครบอกไม่ดูด แต่ใช้ตูดดูดดีกว่ามันและฟิตกว่าเยอะ”
“แต่...ผมไม่เคยนะพี่ ผมไม่ชอบอ่ะ ไม่เอาอ่ะพี่ใช้ปากดูดดีกว่าพี่วิน”
“ขอพี่เหอะนะพี่ชอบจุ๊นมากเลยรู้ป่าวในเมื่อให้พี่ดูดควยให้เป็นคนแรกแล้ว พี่ก็ขอเป็นคนแรกของจุ๊นได้มั๊ยอ่ะ นะๆๆ”

“แต่...ผม...”

ไอ้เด็กโย่งหน้าตี๋เอ็กส์ทำหน้าไม่แน่ใจเออแฮะไอ้หมอนี่เก่งเฉพาะในสนาม
แต่ทางด้านวาทะกลับอ่อนเหลือเกิน
ผมเห็นแบบนั้นเลยจัดการอ้อนมันอีกไม่นานมันก็ตกลงให้ผมนั่งเทียนให้แต่โดยดี

“แต่ถ้าไม่มันผมขอให้พี่ดูดควยผมต่อนะ”

ผมรีบตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดเลยครับเพราะระดับนี้แล้วมีใครที่จะไม่ติดใจทางพิเศษของไอ้วินมั่ง
เอ่ยชื่อออกมาเลย 5555

ว่าแล้วผมก็ขึ้นไปนั่งตักหมอแล้วกดรูลงไปช้าๆ

(หลายวันมานี้ผมโดนไอ้ก้อง(เพื่อนไอ้ดอม)ล่อตูดติดๆ กันทุกวัน
เพราะไอ้ดอมให้ไปนอนค้างกับมันที่หอ พอตกดึกเลยได้โป๊งๆ ชึ่ง! กับมันทุกคืน
แต่ก็ต้องทำตอนไอ้ดอมมันหลับแล้วอ่ะครับ แต่ผมก็เต็มใจรอครับ
เพราะแบบไอ้ก้องนี่มันแบบว่าโดนอ่ะครับทั้งตัวใหญ่ แข้งขาใหญ่ อกแน่น
ควยก็ตั้ง 8 นิ้ว!!! อีกแน่ะ! หายากนะตั้ง 8 นิ้ว!!!

(หาอ่านได้ใน บทที่ 53 ไอ้ดอม กับเพื่อนเด็ก ม.ปลาย หน้าใสวัยแซ่บ! และ
บทที่ 78 ไอ้ตูน ไอ้ก้อง สองเด็กรุ่นน้องคู่หู คู่มัน)

วันสองวันมานี้เลยไปแอ่นตูดให้มันล่อแบบปรีด์เปรมกันทั้งคู่
เพราะผมรู้นี่ครับเด็กปี 1 น่ะเครียดจะตายถ้ามีเรื่องมาทำให้คลายเครียดซ้ำยังมัน
ทำมัยมันจะไม่ชอบ อิอิอิอิ

พอผมกดตูดลงไปจนมิดลำควยที่ยาวเฟื้อยไอ้จุ๊นเด็กโย่งก็ถึงกับหลับตาปี๋กอดเอวผมแน่น

“มันรัดควยผมอ่ะพี่วินอู้!เอาออกก่อนได้มั๊ยพี่หายใจไม่ออก”
โธ่เอ๊ยตัวสูงโย่งตัวใหญ่ซะป่าวแต่ใจเสาะซะจริงๆ 555
  
แต่มาถึงขั้นนี้แล้วผมรึจะพลาด ไม่ได้สนใจสิ่งที่มันร้องขอ
แต่เริ่มโยกตัวขึ้นๆ ลงๆ จากช้าเป็นเร็วขึ้นๆ

ทีนี้ไอ้จุ๊นเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายเด้งควยสู้ตูดผมซะเองเด้งทีทำเอาผมฝ่ายจุกซะเอง
เพราะเด็กมันยังไม่รู้จักความหนักเบาอ่ะครับไม่รู้จักผ่อนสั้นยาวที่พอดี
ผมเสียวโคดๆ อ่ะจนต้องกอดร่างกำยำตัวสูงโย่งของมันแน่น
ผิวไอ้ตี๋จุ๊นอย่างเนียนและลื่นอ่ะ

เราสองคนเร่งความไวจนสามารถสอดคล้องกันทั้งสองฝ่าย
จนผมรู้สึกว่าไอ้จุ๊นมันคงทนความเสียวได้อีกไม่ไหวแน่แล้ว
เลยรีบถอนตูดออกแล้วจับเข้าปากดูดจ๊วบๆ! เพื่อจะได้กินน้ำหวานของมัน

ซึ่งมันบอกว่าเป็นน้ำแรกที่ได้เย็ด

“อ๊ะ! ซี้ดดดดดด!!!”

ไอ้จุ๊นกดควยแช่ในปากผมแน่นิ่งจนผมดูดน้ำหวานมันหมดกระสุน
จึงได้ถอนปากออกเลียปากอย่างอร่อย

“น้ำอร่อยดีว่ะจุ๊น”
“พี่วินกล้ากินได้งัยอ่ะ”
ไอ้จุ๊นทำหน้าตาแหยๆ เหมือนไม่อยากเชื่อว่าผมจะกล้ากินน้ำมัน

“ก็จุ๊นน่ากินไปทั้งตัวนี่ พี่ถึงกล้ากินน้ำจุ๊น”

มันฟังแล้วก็เกาหัวแกรกๆ อย่างเก้อๆ อ่ะครับผมหอมแก้มมันเพราะมันน่ารัก หน้าใส
แล้วเราก็แอบย่องออกจากห้องน้ำทีละคน
แต่ก่อนออกจากห้องน้ำไอ้ตี๋โย่งหน้าใสก็ขอคำสัญญาจากผม

“ถ้าผมอยากเมื่อไหร่พี่ช่วยมาดูดควยให้ผมอีกได้ป่ะ”
ผมก็ยิ้มรับแบบเต็มใจ แกมภาคภูมิใจที่ทำให้มันติดใจรสปากผมได้

“ได้อยู่แล้วไอ้น้องโทรมาแล้วกัน!”

และหลังจากนั้นผมก็บริการดูดดอให้ไอ้จุ๊นอยู่บ่อยๆ เพราะของมันยังสดใหม่
เพราะว่ามันทั้งตัวใหญ่ และสูงโย่งมากๆ มากกว่าผู้ชายที่ผมเคยเย็ดมานี่ครับ สูงตั้ง 190 เซนต์แน่ะ!

ส่วนไอ้วีความที่มันยังไม่ได้เย็ดตูดผมแบบครบสูตรผมเลยจดบัญชีดำมันเอาไว้ก่อน
เพราะหล่อระดับประเทศอย่างนั้น แค่ดูดควยจนน้ำแตกอย่างเดียวได้งัยเสียของหมด 5555

ส่วนจะได้อย่างที่หวังหรือป่าวนั้นอันนี้ก็ต้องติดตามบทต่อไปครับ
แต่ที่แน่ๆ วันนั้นผมโคดสะใจอ่ะกับ “รสรักนักบาส” เพื่อนในทีมของไอ้ท็อปซี้ของผม!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น