วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 84 ล่อกันกลางวันแสกๆ กับพี่ยอดหนุ่มสร้างบ้าน

พอหนุ่มคณะกลองยาว(เป้าใหญ่)กลับผมก็บอกพ่อว่าเดี๋ยวไปเที่ยวงานวัดที่บ้านปู่
พ่อก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่ามีแต่ญาติๆ กันทั้งนั้นทั้งๆ ที่ผมไปบ้านปู่ก็นับครั้งได้
และตอนนี้ญาติๆที่อยู่หมู่บ้านนั้นก็ห่างกันไปทุกทีที่ยังนับถือว่าเป็นญาติกัน

ก็แค่ครอบครัวพี่ถม (หนุ่มช่างมุก3 เม็ด)ส่วนไอ้ไผ่ ไอ้แผน ก็ยิ่งห่างกันออกไปอีกแทบจะไม่นับญาติกันแล้ว
ตกลงกันอย่างนั้นผมก็ติดรถตามไอ้แผนไอ้ไผ่ไปเที่ยวบ้านมันที่อยู่อีกตำบลนึง

พอไปถึงบ้านไอ้ไผ่กับไอ้แผน สองพี่น้องหนุ่มกลองยาวก็ไม่ยักกะเจอพี่ถม
เลยมารู้ทีหลังว่าพอแกแต่งงานแล้วก็ย้ายไปอยู่บ้านเมียแกที่อยู่อีกหมู่บ้านนึง
อยู่ก็แต่พี่ยอดที่อยู่บ้านข้างๆไอ้ไผ่ไอ้แผนเพราะสองบ้านนี้เป็นญาติกัน
ปลายปีอย่างนี้งานสร้างบ้านถูกพักไว้ชั่วคราวพี่ถมเลยให้ลูกน้องแกหยุดพักผ่อน

หลังปีใหม่ค่อยรับงานสร้างบ้านต่อพี่ยอดเลยได้อยู่ติดบ้านกินๆ นอนๆ
ค่ำๆก็ตั้งวงก๊งเหล้าตามประสาหนุ่มบ้านนอก เมียแกก็ไปขายของที่ตลาดสดค่ำๆ ถึงจะกลับ
พอลงจากรถผมบอกไอ้ไผ่ ไอ้แผน ว่าจะไปคุยกับพี่ยอดแล้วเดินข้ามรั้วกระถินไป

หมู่บ้านนี้แม้จะเป็นตำบลใหญ่แต่ด้วยความที่อยู่ไกลจากตัวจังหวัดมาก
บ้านแต่ละหลังเลยอยู่ห่างกันมากเพราะมีพื้นที่บ้านค่อนข้างเยอะ
บริเวณบ้านเลยถูกปลูกด้วยไม้ผลหลายชนิดและพื้นที่บางส่วนก็ปลูกผักสวนครัว
และขุดสระเลี้ยงปลาไปด้วย

ผมเห็นแล้วชอบใจจังครับเพราะว่าบ้านผมอยู่ไม่ไกลจากตัวจังหวัดพื้นที่ของบ้านเลยไม่ได้กว้างขวางนัก
มีแค่สนามหน้าบ้านเล็กๆพอให้ปลูกดอกไม้ก็เท่านั้น เดินเข้าไปในบริเวณบ้านดูเงียบเชียบ ก็ไม่เห็นพี่ยอด

“ไหนไอ้แผนบอกว่าแกอยู่บ้านวะ”ผมนึกในใจ

เลยลองเดินๆไปที่หลังบ้านซึ่งเป็นสวนมะม่วงและขุดสระเลี้ยงปลา
ริมสระมีศาลาหลังเล็กเอาไว้นอนพักผ่อนหย่อนใจ
อ้าว! นั่นไงพี่ยอดนอนควยตุงอยู่ที่ศาลาน้อยนั่นเองผมก็เข้าไปเขย่าตัวแก

“พี่ยอดครับ”
พี่แกงัวเงียตื่นขึ้นมาพอเห็นผมก็ทำหน้างงๆ เหมือนแปลกใจ

“อ้าว! ไอ้วินมึงมาได้งัยวะเนี่ย ฮ้าว!”

พี่แกงัวเงียเพราะผมไปปลุกแกตอนกำลังนอนกลางวันสบายๆ
“ก็มากับพวกไอ้แผนไอ้ไผ่น่ะพี่ได้ยินว่าคืนนี้มีงานวัด ผมเลยอยากมาเที่ยว”
“เออ...ใช่ๆมีหนังกางแปลงด้วย ว่าแต่คุณชายอย่างมึงจะดูเป็นเรอะ 5555”

“อ้าวๆๆๆว่าไปนั่นพี่ยอด ผมน่ะชอบดูหนังนะพี่ ยิ่งบรรยากาศแบบนี้ด้วยหาไม่ได้ง่ายๆ”
“กูก็แค่แซวมึงเล่นๆเท่านั้นแหละ แล้วเนี่ยจะนอนที่ไหน ถ้าไม่มีที่นอน นอนที่บ้านกูก็ได้นะ”

แกเอ่ยชวนด้วยความเต็มใจเพราะตอนที่แกกับพวกพี่ถมไปพักบ้านผม(ในกระต็อบ)
ผมก็ดูแลพวกแกไม่ได้ขาดทั้งเรื่องอาหารการกิน เหล้ายา และที่ขาดไม่ได้ก็เซ็กส์ 5555

โดยเฉพาะพี่ยอดกับพี่ถมนั้นได้ล่อผมเกือบทุกวันเลยก็ว่าได้
ช่วงนั้นพี่ยอดก็อยู่ไกลสาวเลยใช้บริการปากกับตูดผมไม่ได้เว้น
ผมเองก็หลงแกไม่น้อยเพราะพี่ยอดแกหุ่นแน่น สูงล่ำ
ที่สำคัญเอวแกน่ะเป็นเริ่ดครับคอนเฟิร์ม 5555

หน้าตาแม้ไม่ได้หล่อแต่ก็คมคายสมเป็นชายไทย ส่วนผิวก็ออกคล้ำๆ
แต่ช่วงนี้ไม่ได้ทำงานอยู่แต่บ้านแกเลยดูขาวขึ้นมานิดหน่อย
ผมนั่งคุยกับแกไปด้วยความสนิทสนมเพราะร่วมเดือนที่แกไปพักบ้านผม
เราสนิทกันมากรู้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องกิน ปี้ ขี้ และก็นอน ว่างั้น 5555

“ไม่เจอซะนานพี่ยอดอ้วนขึ้นนะเนี่ย”

ผมทำเป็นทักแต่มือไม้ตะปบที่อกแน่นๆ ของแก
พี่แกก็รู้ทันอ่ะนะว่าผมน่ะอยากจับอยากคลำแก แกก็จับมือผมคาไว้ที่อก

“ทำเป็นมาพูดดีที่แท้ก็อยากโดนกูเย็ดล่ะซิมึง”
“แหมพี่ยอดก็ใครจะไปคิดอย่างนั้น ยังงัยๆ พี่ก็มีเมียแล้วนะ”

ผมทำเป็นคนดีขึ้นมาเฉยๆทั้งๆ ที่ใจน่ะยอมรับครับ ว่าเห็นแกแล้วอยากเย็ดกับแกมากๆ

“น่า...ถ้าอยากเดี๋ยวกูสนองให้กูเองก็เงี่ยนๆ ขึ้นมาเหมือนกัน”
พี่ยอดแกจับมือผมไปกุมที่เป้าแกที่แข็งเต็มที่แล้วว้าว! ใช้งานได้เลยนะเนี่ย อิอิอิอิ

“แข็งรอเลยนะพี่ยอดแบบนี้ท่าจะเงี่ยนจริงๆ 5555”
“ต้องเงี่ยนจริงซิวะยังงัยซะขอกูซักยกได้มั๊ยวะ”
“แต่...นี่มันกลางวันแสกๆนะพี่”

ผมมองซ้ายมองขวา กลัวใครจะมาเห็น

“ไอ้นี่...ชิชะ...ทำยังกะว่ามึงไม่เคยโดนกูเย็ดตอนกลางวันยังงั้นแหละพอถึงวันเสาร์อาทิตย์ทีไรเป็นขอดูดควยกูก่อนทุกที 5555”

ที่แกพูดมาก็ถูกแล้วครับ 5555

“ก้อได้...แต่หาที่ลับๆ ตาหน่อยนะพี่เดี๋ยวใครมาเห็น”
“เออๆๆงั้นมึงตามกูมา”

ว่าแล้วพี่ยอดก็จูงแขนผมเดินลึกเข้าไปท้ายสระมิดชิดและปลอดคนชัวร์
เห็นปลอดคนแบบนี้ผมก็กล้าขึ้นมาเท่าตัวรีบเข้าไปกอดไซ้พี่ยอดด้วยเงี่ยนไม่น้อยไปกว่าแก
หุ่นแกเมื่อหลายปีก่อนว่าแน่นกอดถึงใจแล้วนะ แต่ตอนนี้ยิ่งกอดได้ใจเข้าไปอีกตามอายุที่มากขึ้นแต่แกไม่ยักกะมีพุง
คงเพราะต้องทำงานใช้แรงงานตลอดมั๊งแกก็จับผมมาดูดปากจ๊วบๆโคดได้ฟิวส์อ่ะ

“อือออ”

ผมถึงกับครางออกมาจากลำคอผมล้วงมือเข้าไปกำควยแกที่แข็งจัดอย่างย่ามใจ ถอกๆ ชักๆ
จนแกเสียวซ่านจนต้องไซ้คอผมใหญ่ ผมโดนหนวดเคราแกทิ่มตำตามหน้าตาตามคอทำเอาผมร่านขึ้นมาอย่างแรง
ไม่ได้มีอะไรกับแกหลายปีวันนี้ผมรู้สึกว่าแกดูมีอารมณ์คึกจัด และเร่าร้อนอย่างบอกไม่ถูก
แกรีบถอดกางเกงบอลลงไปกองที่พื้นควยขนาด 6.5 นิ้ว

ที่ผมเคยกินติดๆกันเกือบเดือนเมื่อหลายปีก่อนก็ออกมาจ่อหน้าผม
แกรีบกดหัวผมให้ดูดควยแกเร็วๆแรงๆ ผมเลยไม่มีโอกาสจัดการเองอย่างที่ตั้งใจ
เพราะแกเล่นจับหัวผมโยกเข้าๆออกๆ เสร็จสรรพ

“ซี้ดดดเสียวควย อาๆๆ อูววว”
แกครางระงมผมเงยหน้ามองก็เห็นหน้าแมนๆ ของแกเชิดหน้าครางควยแกโดนผมดูดเลยจนน้ำลายไหลย้อย
แล้วผมก็หันไปเลียที่ไข่แฝดแกที่มีขนขึ้นหร็อมแหร็มน่าดูด

“ดีว่ะวินอา...กูเสียวได้ใจทุกทีเลยว่ะอือออ”

แกยังคงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าปากผมไปควยแข็งๆ ขนาด 6.5 นิ้วผลุบเข้าผลุบออกที่ปากผมเป็นว่าเล่น
จนแกคงจะคึกเต็มที่แล้วนั่นแหละแกถึงได้จับผมถอดกางเกงออกแล้วให้ผมคลานสี่ขา กะจะเล่นผมในท่าหมาน่ะเอง
ผมก็แอ่นจนตูดโด่งรอรับควยพี่ยอดหนุ่มก่อสร้างหุ่นล่ำด้วยความเต็มใจสุดๆ

“เข้ามาเลยพี่ยอดผมอยากโดนเย็ดเร็วๆ เลยพี่”
“นั่นมันต้องอย่างนั้นถึงจะเป็นไอ้วินตัวจริง 5555”

แกหัวเราะด้วยความพอใจแล้วมานั่งคุกเข้าประชิดตูดผมหัวควยบานๆ
ของพี่ยอดดันเข้ามาช้าๆสร้างความหฤหรรให้กับผมได้ดีชะมัด

“อา...อา...ซี้ดดดดีจังพี่ยอด ดันเข้ามาลึกๆ เลยพี่ อา...เสียววว”

“เข้าไปเกือบสุดแล้วว่ะวินอือ...ดีว่ะ อา...เสียวหัวว่ะ อึ๊บๆๆ”
แกดันเข้ามาจนมิดลำ!ผมผวายกตัวไปดึงแขนแกมากอดแน่นด้วยความเสียวซ่านแต่แกก็กดไหล่ผมให้คลานสี่ขาเหมือนเดิม
แล้วก็เริ่มกระหน่ำแทงผมอย่างเมามัน เอวกระดกกระเด้ายิกๆๆๆ สะใจอ่ะเพราะพี่ยอดน่ะเป็นผู้ชายอีกคนที่เอวดีเป็นเริ่ดเลยก็ว่าได้

ลีลาการส่ายของแกเนี่ยเฮ้อ! นึกขึ้นมาทีไรเงี่ยนได้ใจทุกทีน้ำหนักตัวเกือบเจ็ดสิบกว่าโลของแกถ่ายเทมาตามตัวผมแรกๆ
ก็พอรับได้แต่เรี่ยวแรงของแกก็เพิ่มขึ้นกระแทกหนักขึ้นๆ จนผมฟุบไปกองกับพื้นดินเลยครับ

“อา...พี่ยอดซี้ดดด เย็ดมันจังพี่ อา...ดีๆๆ”
ขนาดผมหน้าซบดินยังเชียร์แกให้เย็ดผมแรงๆเอากะผมซิ 5555

“อึ๊บๆๆๆๆนี่ๆๆๆ มันดีโว้ย อา...เสียว”

แกกระหน่ำแทงควยดุ้น6.5 นิ้วของแกเข้ามาไม่มีหยุด ผมเองก็ส่ายตูดสู้ควยแกไม่ได้ยั่น
จนกระทั่งแกส่งเสียงฟืดฟาดกระเส่าเสียงดัง เอวก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ

“น้ำกูจะออกแล้วว่ะมึงรอรับน้ำกูนะไอ้วิน อึ๊บๆๆๆ ออกแล้วๆ ซี้ดดดด อ๊า!”

แกกระตุกควยกึกๆๆๆอยู่หลายชุดเป็นการปล่อยน้ำเข้าตูดผมแบบมันๆ
ผมเข้าไปกอดแกแน่นด้วยความสุขสมแกก็กอดตอบ

“ดีนะที่มึงมาวันนี้เมื่อเช้าเมียกูแม่งต้องรีบไปขายของ กูขอเย็ดก็บอกรีบ เล่นเอากูเงี่ยนชิบหาย”
“ที่แท้ก็เมียไม่ให้เอานี่เอง5555”

ผมถึงได้รู้ว่าที่แกดูคึกๆก็เพราะด้วยสาเหตุนี้นี่เองผมกอดไซ้แกอีกพักใหญ่แกก็ของขึ้นอีกรอบ
ผมเลยโดนแกทำโทษเย็ดผมคาสวนเป็นน้ำที่สองจนน้ำแตกคาตูดสมกับอารมณ์เงี่ยนของเราสองคน
ผมโคดสะใจอ่ะครับไม่ยักรู้ว่าการมาเยี่ยมบ้านปู่ครั้งนี้จะมันดับเบิ้ลจริงๆ

ที่ได้มาเจอพี่ยอดอีกเลยแถมโอกาสก็เป็นใจที่เมียแกไม่อยู่เลยได้เย็ดกันมันไปเลย
พอน้ำแตกก็พาผมไปนั่งเล่นที่ศาลาต่อเราต่างก็เล่าเรื่องที่ผ่านมาในช่วงหลายปีให้กันฟัง
ก็พอดีกับที่ไอ้แผนมันเดินมาตามผมให้ไปกินข้าวเย็นผมเลยต้องกลับแต่ไม่ลืมบอกแกว่า
ถ้ามีเวลาว่างจะมาเยี่ยมแกอีกถ้าแกไม่ลืมตูดผมซะก่อนนะ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น