วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 81 ไอ้อ๊อด เด็ก ม.ปลาย 7 นิ้ว!!!

ผมนอนอยู่ที่บ้านอาได้แค่คืนเดียวก็มีอันต้องไปบ้านพี่ชายที่ จังหวัดนครพนม
พอดีพี่สินพี่ชายผมแกมีธุระที่ที่มุกดาหาร
ที่แกรู้เพราะพ่อโทรไปบอกพี่ชายครับ ว่าผมมาเยี่ยมอาที่มุกดาหาร

เมื่อพี่สินเข้ามาถึงตัวเมืองมุกดาหารผมเลยต้องกลับกับพี่สิน
พี่ชายมารับถึงที่ถ้าไม่กลับด้วยนี่ดิไม่รู้จะหาเหตุผลอะไรไปอ้างจริงป่าวครับ
บอกตรงๆเลยนะครับ ว่าผมน่ะกำลัง “ติดควย” พี่หนึ่งแบบจะลงแดงซะให้ได้อ่ะ
ก็พี่แกน่ะโคดน่าเย็ดไปทั้งตัวนี่ครับทั้งหน้าตาคมคายเซ็กส์ๆ

แววตายั่วยวนจมูกคม  ปากหนาได้รูปน่าดูดหุ่นน่าเอาตักน่าขย่ม แถมควยก็ใหญ่ ลีลาเย็ดก็ซาดิสม์ชิป!!!
เป็นใครจะไม่ติดใจล่ะครับถึงจะโดนแกล่อไป 5-6 ยก

ลากยาวมาตั้งแต่ตอนบ่ายยันดึกก็เหอะก็ตอนบ่ายน่ะโดนไปสามรอบพอตกดึกก็ให้แกล่ออีกสอง
พอตอนเช้าก็ล้างหน้าไก่ให้แกอีกรอบเล่นกันแบบว่าจนบ้านสะเทือนเลยอ่ะ
แต่ตอนเช้าเนี่ยแกจะไม่ค่อยวาดลวดลายลีลาซักเท่าไหร่เพราะง่วง

เลยโดนผมขย่มตอให้จนน้ำแตกคาตูดไปมันกันไปแบบสะใจอ่ะ
แต่คนมันกำลังมันกำลังหน้ามืด หน้าเงี่ยนกันทั้งคู่เลยลืมสนใจสิ่งรอบข้างไปซักหน่อย
ดีที่อาสะไภ้ไปเฝ้าลูกสาวที่โรงบาลส่วนอาบินพอได้กรึ๊บแล้วก็นอนไม่รู้เรื่อง
ส่วนพี่ควรกับพ่อพี่หนึ่งก็ไม่อยู่กันทั้งคู่

บอกได้คำเดียวว่าเด็ด! และสะใจมากครับเพราะอยากเย็ดกับแกมาตั้งนานแล้วนี่
เมื่อได้สมใจเลยขอสู้แบบไม่มีถอยพี่แกก็แรงดีเหลือเกิ้น!
โอ้ย!คิดขึ้นมาแล้วเสียวอ่ะ อิอิอิอิ

รู้งี้ไม่โทรมาบอกพ่อกับแม่ก็ดีกว่าว่าจะกลับบ้านแล้วแอบย่องมามุกดาหารแทน
ผมคิดในใจด้วยความเสียดายอย่างแรงไม่อย่างนั้นผมคงได้กินควยพี่หนึ่งชุ่มปอดไปอีกหลายดอก 5555
ร่องรอยการโดนแกเย็ดไปครั้งล่าสุดตอนเช้าตรู่ยังอุ่นๆอยู่ในรูอยู่เลย

ต้นขาสีเข้มแน่นและแข็งแรงของแกยามที่กระหน่ำผมป้าบๆๆๆมันช่างเร่าร้อน
ฝ่ามือผมยังไม่ลืมรสสัมผัสเนื้อผิวและกล้ามหนุ่มฉกรรจ์ของแกที่แข็งแรงไปทุกสัดส่วน
โดยเฉพาะ“ควย” ดุ้นมิใช่น้อยของแกมันยังเหมือนกับว่าแข็งคามือผมอยู่เลย
กำลังนั่งรถไปกับพี่ชายก็ให้คิดถึงไม่รู้คลายอ่ะครับ
“นี่มึงเป็นอะไรหรือป่าววะไอ้วิน เงียบๆ ไม่พูดไม่จา” พี่สินถามผม

“ปะเปล่าๆ ไม่มีอะไรพี่สิน แค่กำลังคิดอะไรเพลินๆ น่ะพี่”

“คิดถึงอีแม่อีพ่อแม่นบ่ เอาเถอะพักกับกูคืนนึงแล้วกัน กูก็ว่าจะไปเยี่ยมพ่อกับแม่ด้วย
นานแล้วไม่ได้ไปหากูก็คิดถึงเหมือนกัน จะได้พาไอ้สามตัวนี่ไปไหว้พ่อกับแม่ด้วย”

“จริงเหรอคะพ่อแล้วจะไปบ้านยากี่วัน”

หลานสาวคนเล็กที่กำลังอยู่วัยประถมถามพ่อด้วยความอยากรู้
ท่าทางจะพูดเก่งและไม่กลัวใครไม่เหมือนหลานสาวคนโตที่เริ่มเป็นสาวรุ่น
และมีนิสัยส่วนตัวที่พูดน้อยดูเรียบร้อยน่ารักดี

“ก็ว่าจะอยู่ซักวันสองวันหรือว่าเอ็งจะไปอยู่กับยายเลยพ่อจะได้ให้ยายเลี้ยง 5555”
แล้วสองพ่อลูกก็หัวเราะขำๆกัน ท่าทางพี่ชายผมจะรักลูกสาวคนเล็กน่าดู
พอถึงบ้านไอ้เสือก็เข้ามาหวัดดีผมไม่เจอกันเกือบปีดูมันโตขึ้นเยอะ
ตอนนี้ตัวสูงใหญ่กว่าผมซะอีกหน้าตาคมเข้มมาดแมน

ก็มันเหมือนพ่อมันเลยทั้งสูงและตัวใหญ่ผิวก็เข้มๆ เหมือนพ่อ
แต่บุคลิกกลับขัดกับหน้าตาคือถึงแม้จะดูแมนๆ ตามประสาเด็กผู้ชาย
แต่มันกลับมีสัมมาคารวะและพินอบพิเทา

ผมก็เสวนากับมันตามประสาอา-หลาน อ่ะครับ บอกตามตรงว่าถ้าเป็นญาติที่เป็นหลานๆ
ผมเอง ผมจะไม่คิดอะไรเลยแต่ถ้าเป็นญาติที่ห่างกันออกไปอย่างลูกพี่ลูกน้อง
หรือห่างกันออกไปกว่านั้นนั่นก็ไม่แน่ 5555

นับตั้งแต่ได้กินเหล้าสังสรรค์กันเมื่อต้นปีเราก็สนิทกันขึ้นไปอีก

นานๆผมก็จะโทรมาคุยกับมันที (รวมถึงเพื่อนๆ มันด้วย 5555)

ทำให้คุยกันได้เกือบทุกเรื่องก็ผมกับมันอายุห่างกันแค่ 3 ปีเท่านั้นเองนี่นะ
ผมก็ถามถึงเพื่อนไอ้เสือด้วยความอยากรู้ก็แหมแต่ละนายเล่นผมไว้หนักๆ นี่ครับ

เย็ดเก่งๆกันทั้งนั้น โดยเฉพาะไอ้อ๊อด 7 นิ้ว!!! ขาใหญ่หัวโจกขวัญใจผม
“พวกมันก็สบายดีครับอาวิน เดี๋ยวแป๊บนึงมันก็มาแล้ว อ้าว! นั่นงัยพูดยังไม่ทันขาดคำเลยแม่งตายยากชิบ”

ยังไม่พ้นคำพูดไอ้เสือ ไอ้อ๊อด 7 นิ้ว
!!! ก็บิดมอไซค์กันมาจอดหน้าบ้านพี่ชายเสียงดัง

“บรื้นๆๆๆ !!!!”
จนพี่ชายผมด่าเปิงไปไอ้อ๊อดมันถึงได้ยอมปิดเครื่อง พร้อมกับแลบลิ้นยิ้มเก้อๆ
ก็พี่ชายผมน่ะดุจะตายแต่เฉพาะกับลูกชายกับเพื่อนลูกชายเท่านั้นนะ
เฮ้อ!มีลูกกำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่นก็งี้อ่ะ ปวดหัวไม่พอยังต้องปวดหูอีกตะหาก
พอไอ้อ๊อดมันเห็นผมเข้ามันเข้ามาทักด้วยความดีใจ

“อ้าวพี่วินเป็นงัยมางัยเนี่ยพี่ ถึงมาได้อ่ะ จะมาก็ไม่โทรมาบอกกันเลยนะพี่”
“พอดีพี่มาเยี่ยมญาติที่มุกดาหารน่ะเลยแวะมาหาพ่อไอ้เสือหน่อยนึง”
“แล้วเนี่ยคิดจะแวะไปหาผมมั่งมั๊ยเนี่ยใจร้ายจริงคนเรา”
“ไอ้นี่ฟังไม่รู้เรื่อง ก็เพิ่งมาถึงนี่หว่า”

นับจากวันที่เย็ดกับมันแล้วยังต่อกันอีกหลายต่อหลายครั้งตลอดช่วงที่ผมอยู่บ้านพี่ชาย
ทำให้ผมกับมันซี้กันเป็นอย่างมากก็มีโทรคุยกันบ้าง
เพราะไอ้อ๊อดมันไม่ได้แค่ไอ้เย็ดผมเอามันอย่างเดียว
เพราะมันยังพาผมซ้อนท้ายมอไซค์เที่ยวไปไหนต่อไหนด้วย
ตลอดหลายวันที่ผมมาพักที่บ้านพี่ชายเมื่อต้นปี

ไอ้อ๊อดมันก็ทำหน้ากวนๆและอ้อล้อได้อีกอ่ะครับ
แต่เด็กมันแมนและน่าชมอ่ะเลยขำๆ ไปกับท่าทางกวนๆ ของมัน
วันนี้มันอยู่ในชุดเสื้อยืดสีฟ้ากางเกงยีนส์เก่าๆ ขาสามส่วน

ดูก็รู้ว่ามันตัดขาออกเพื่อให้นุ่งสบายโชว์หน้าแข้งที่มีขนดกเป็นพืด
หนำซ้ำตอนนี้หุ่นไอ้อ็อดยังทั้งสูงทั้งใหญ่กว่าเก่าอย่างเห็นได้ชัด
ตอนนี้ความสูงของมันน่าจะเกือบ180 เซนต์ได้มั๊ง อย่างสูงอ่ะ

ความล่ำของกล้ามแขนกล้ามขา ก็หนาแน่นขึ้นด้วย คงเพราะมันชอบเล่นกีฬานั่นเอง
ผมหมอเริ่มไว้ยาวตามประสา เด็ก ม.6 ที่ใกล้จะสำเร็จการศึกษา
ใครเห็นก็คงอยากจะกินอ่ะครับไอ้เด็ก ม.ปลาย ตัวโย่งคนนี้
กำลังคุยกันสามคนสนุกๆพี่สินก็ให้ไอ้เสือมันไปซื้อของให้
ดูๆไปผมก็รู้สึกสงสารหลานชายจังครับ

ทีหลานสาวพี่ชายผมไม่ยักกะค่อยใช้ให้ทำอะไรเลย
แต่กับไอ้เสือล่ะก็ใช้เอาๆ แต่ไอ้เสือมันก็มีข้อดีของมันอ่ะครับ
ที่ค่อนข้างเชื่อฟังพ่อมันดีไม่ค่อยเถียงอะไรๆ ก็พยักหน้า
“ครับๆๆ”เห็นแล้วก็เหนื่อยแทน

ไม่เหมือนผมกับพ่อเพราะอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่เป็นเถียงกันตลอด
นั่นคงเพราะผมเป็นลูกคนเล็กมั๊งเลยมีนิสัยเอาแต่ใจ
ส่วนไอ้เสือมันเป็นลูกชายคนโตความรับผิดชอบจึงต่างกัน

“พี่วินมานี่เหอะ”

มันจับแขนผมแล้วจ้องตาผมนิ่งหูตาวิบๆ วับๆ บ่งบอกว่าคิดอะไรไม่ต่างไปจากผม
แล้วเอาเป้ามาถูที่ไหล่ผมเล่นเอาความร่านของผมพุ่งปรี้ด! ขึ้นมาเลยครับ
ผมเลยยิ้มยั่วๆมันไปเหมือนกัน พร้อมยักคิ้วให้สองที
เป็นคำตอบที่ไม่ต้องพูดออกมาให้ยุ่งยาก
พอมันสตาร์ทรถผมก็กระโดดขึ้นซ้อยท้ายมอไซค์มันทันที
แบบว่าแร๊ง! ได้ใจอ่ะ ก็ซ้อนท้ายกันไปที่บ้านไอ้อ็อด

ผมก็ให้มันแวะซื้อเบียร์ไปด้วยสองกระป๋องกับบุหรี่อีกซอง
เพราะรู้ว่าไอ้อ็อดมันชอบกินเบียร์และดูดบุหรี่แต่ดูดนี่ไม่จัดเท่าไหร่
บ้านมันปลูกอยู่ริมโขงอยู่ห่างจากบ้านพี่ชายไปไม่ไกลนัก
อยู่กันสามคนพ่อแม่ลูกส่วนพี่ชายมันไปทำงานกรุงเทพ

“แล้วไม่มีใครอยู่เลยเหรอ”

“พ่อกับแม่ไปขายของที่ตลาดสดอ่ะพี่วิน”

มันพูดพร้อมกับเปิดประตูให้ผมเข้าไปเราเข้าไปในห้องไอ้อ๊อด
ไอ้อ๊อดก็เปิดพัดลมทีวี เป็นการบริการผม ผมก็ดึงจุกเบียร์แล้วส่งเบียร์ให้น้องมัน

“ขอบคุณครับพี่พี่ผมเนี่ยน่ารักเสมอเลยอ่ะ แบบนี้ต้องให้รางวัลซะหน่อยแว้ว จุ๊บ!ๆๆ”
มันดึงหน้าผมเข้าไปหอมทั้งซ้ายขวาอยู่หลายทีเหมือนจะแกล้งๆ อ่ะครับ
แต่ผมก็ชอบนะแล้วมันก็หันไปซดเบียร์อึกๆๆๆ

เมื่ออยู่กันตามลำพังอย่างนี้แล้วผมก็จะออกลายทันทีเหมือนกัน
ก็อยากกินมันสุดๆนี่ครับ มือผมเลื้อยไปกำที่เป้ากางเกงยีนส์ของมันแบบเคยชิน
ก็เจอกับเป้าหยุ่นๆของมันที่ยังไม่มีอาการโด่แต่ถึงอย่างนั้นก็โดนใจอ่ะครับ

“มือไวตามเคยนะพี่วิน5555”

ไอ้อ๊อดพูดยิ้มๆพอกินเบียร์แล้วแววตาแม่งอย่างยั่วอ่ะ
“ก็อยากดูนี่ไม่เจอกันตั้งนานควยอ๊อดจะจะใหญ่ขึ้นรึป่าว”
ผมพูดไปมือก็กำๆขยำๆ จนควยไอ้อ็อดเริ่มจะโด่ดันกางเกงยีนส์

“อือออ”

ไอ้อ๊อดเจอผมเล่นรุกไล่ด้วยมือกับอาวุธของมันเข้า
ก็เริ่มจะมีอาการครางออกมาจากปากเซ็กส์ๆของมันแล้วอ่ะ
แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังสนทนากับผมไปเรื่อยๆอ่ะครับ

“แล้วนี่พี่วินมาอยู่กี่วันอ่ะอยู่หลายๆ วันดิพี่จะได้มันๆ กัน พรุ่งนี้ไอ้ไทด์มันก็จะมาแล้วมันก็บ่นๆคิดถึงพี่อยู่เหมือนกัน”
(พอดีตอนที่ไปบ้านพี่ชายครั้งนั้นไอ้ไทด์มันไปธุระกับพ่อมันที่ต่างจังหวัดอ่ะครับ)

“พรุ่งนี้ก็ต้องกลับแล้วว่ะต้องกลับไปเยี่ยมบ้าน”

“อะไรกันพี่มาแค่วันเดียวเองเหรอ!นึกว่าพี่จะมาอยู่ซักสองสามวันกะว่าจะชวนพี่ไปเที่ยวซะหน่อย”
“แค่วันเดียวก็เสียวได้ไอ้น้อง...”

ผมไม่ได้อยากโต้ตอบกับมันทางวาจาซักเท่าไหร่แล้วครับ เพราะตอนนี้เริ่มติดพันกับเป้าตุงๆของไอ้อ็อดมันที่ใหญ่คับเป้าและแข็งสู้มือ
หน้าผมดมลงไปที่เป้ามันพร้อมกับสูดกลิ่นเป้าไอ้อ๊อดเข้าปอดลึกๆอา...หอมจัง
ผมรูดซิปกางเกงยีนส์มันลงแล้วก็เจอกับขนดกดำหยิกหยอยสวยงามเต็มโคน และเลื้อยไปตามหน้าท้องที่เซ็กซี่ของมัน

“งั้นไปขับรถเล่นกันไหมพี่วินอา...”

ตอนนี้ควยไอ้อ๊อดมันอยู่ในปากผมแล้วครับ ผมไม่ได้ตอบมันแต่เร่งฝีปากตามความยาวของขนาดมัน
หัวงี้บานสวยเชียวแต่เริ่มจะช้ำๆ แล้วอ่ะ คงเพราะมันเย็ดบ่อยอ่ะน่ะ
ก็ไอ้เจ้านี่มันขี้เงี่ยนนี่ครับถ้าไม่ได้เย็ดก็จะว่าวแทบทุกวัน ไม่ช้ำก็ไม่รู้ว่างัยแล้ว
ตอนนี้ไอ้อ๊อดเอนตัวไปข้างหลังเป็นท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน เพื่อให้ผมจัดการกับอาวุธของมันได้สะดวกนั่นเอง

“ดูดมันๆเลยพี่วิน อา...เสียวหัวพี่ ดูดแรงๆ ที่หัวเลยพี่ผมโคดเงี่ยนแล้วเนี่ย ซี้ดดดด”
ผมกำลังเพลินๆกับการลิ้มรสควยไอ้อ๊อดเด็ก ม.6 หุ่นถึก แต่ก็ไม่วายอยากจะแหย่มันเล่น

“แล้วเกือบปีมานี้ได้เย็ดหอยมั่งมั๊ยเนี่ย จ๊วบๆๆ”
“อือออ...ซี้ดดดก็เย็ดแต่กับแฟนผมอ่ะพี่วิน อูววว แต่เย็ดบ่อยๆ ก็ไม่ได้แฟนผมมันไม่ยอมมันบอกว่ากลัวท้อง
ผมเลยต้องชักว่าวเองอยู่ดีสู้พี่ก็ไม่ได้ดูดควยเก่งแถมตูดยังเอามันเย็ดกี่รอบก็ไม่เคยบ่น อ๊ะๆ อูยยยดีพี่วินดีๆๆ”
ผมไม่รู้หรอกนะว่าที่มันพูดน่ะเป็นการพูดเอาใจผมหรือป่าว
แต่ที่แน่ๆผมน่ะโคดชอบเลยครับ ฟังแล้วแมนและตรงดี

“งั้นก่อนกลับขอหลายๆดอกได้ป่ะ”
ผมถามมันแบบไม่มีกั๊กมันก็ยิ้มยั่วๆ โคดชอบอ่ะตาแม่งอย่างเซ็กส์และแมนได้โล่ห์
“ถามพี่ดีกว่าว่าพี่จะให้ผมเย็ดได้กี่ดอก”

ดูมันดิครับกวนแค่ไหนมีย้อนถามผมกลับด้วยอ่ะแต่อ้อล้อก๋ากั่นแบบนี้แหละ
มันถึงได้เป็นขวัญใจผมอีกคนทำให้ผมมาหาพี่ชายเมื่อไหร่
ก็อดไม่ได้ที่จะมาให้มันเย็ดเสียทุกทีไปดีที่ไอ้นี่พอเรียนจบก็เข้าเรียนต่อเทคนิคที่จังหวัด
มาเมื่อไหร่เลยได้เจอมันอยู่บ่อยๆ

ผมไม่ต่อปากกับมันอีกแต่เร่งดูดหัวบานสวยของหมอแล้วละเลงลิ้นจนไอ้อ๊อดกัดฟันกร่อดๆ
รสชาติควยเด็ก ม. 6 ตัวโย่งนั้นอร่อยแซ่บถึงใจผมอย่างจัง
แถมมันยังมีเด้งควยใส่ปากผมด้วยอ่ะแม่งแรงอ่ะ เด้งเสร็จยังยิ้มๆ ให้ผมด้วยด้วย
อ้อล้ออย่างนี้ไม่เย็ดไม่ได้แล้วอ่ะ
ผมดูดควยให้มันยังไม่หนำใจเลยมันก็ขอเอาตูดผม

“อยากน้ำแตกในตูดพี่วินอ่ะมันสะใจดี”

มันเคยเล่าให้ฟังว่ามันอยากลองน้ำแตกในหอยแฟนมันแต่แฟนมันไม่ยอม
ก็อย่างที่บอกว่ากลัวท้องพอมาเจอผมที่ทนและไม่กลัวท้องเลยโดนใจน้องมันไปเต็มๆ 5555
ผมโก้งโค้งอยู่ข้างเตียงไอ้อ๊อดก็ไม่รอช้ารีบเข้าประกบทันที
มันขยำก้นผมแรงๆอยู่หลายที ผมก็เสียวไปตามมือหนาๆ ของมัน

“ก้นโคดสวยเลยพี่วินทั้งเนียนทั้งขาว ขนตูดไม่ยักกะมีอ่ะพี่”
“สวยก็รีบเสยซะสิไอ้น้องรอช้าไม”
“ได้ๆๆเดี๋ยวไอ้อ๊อดเจ็ดนิ้วจะจัดให้”
“รีบดันเข้ามาเลยพี่อยากโดนเย็ดจะแย่แล้วเนี่ย”

มันถูกผมเร่งเร้าอย่างนี้เลยรีบจ่อควยหัวบานด้วยขนาด7 นิ้วเข้ามาในก้นผมช้าๆ
เมื่อเช้าตรู่ที่ผ่านมาเพิ่งจะเจอควยพี่หนึ่งที่ขนาดพอๆกับมันไปหยกๆ
รูเลยยังพอเข้าได้ยังไม่ถึงกับหุบดีแต่กับมันดิ ท่าทางจะคับกำลังดี

“ซี้ดดดดดีอ่ะพี่วินโคดเจ๋งอ่ะ อ่ะ อย่าเพิ่งขมิบก้นดิพี่ขอให้ควยผมเข้าสุดก่อน”
ตอนนี้ผมเชิ่ดหน้าโยกตูดกระแทกกลับไปด้านหลังเพื่อให้ควยมันเข้ามามิดดุ้นไวไว

“555โคดร่านอ่ะพี่วิน แต่อย่างนี้แหละที่ผมรอมานาน สะใจดี”
ว่าแล้วมันก็เริ่มเด้าพั่บๆๆๆจากช้าๆ เป็นเร็วและรัวขึ้นๆ
“อ๊ะๆๆๆ!!!”

ผมร้องออกมาอย่างถูกใจปากอ้าหวอ หัวยอกคลอนไปตามแรงเย็ดของเด็ก ม.6
แต่ตัวใหญ่เกินเด็กวัยเดียวกันมือหนาๆ ของมันกดที่เอวผมแน่น เอวก็ส่ายยิกๆๆๆ กระแทกเอาๆ อย่างเมามัน
ผมหันไปมองก็เห็นมันหลับตาเด้าแบบมันๆ ท่าทางจะถึงซึ่งความมันอ่ะนะ

“ซี้ดดดดอา...มันควยโว้ย!”
มันเผลอครางออกมาจากปากด้วยอารมณ์หงี่สุดๆ
เห็นสีหน้ามันอย่างนั้นผมเลยยืนตรงแล้วดึงหน้ามันมาดูดปาก
ไอ้อ๊อดก็ดูดปากผมไปแบบเร่าร้อนตอบสนองได้แบบถึงใจสุดๆ
รสปากมันไม่ได้แพ้ผู้ใหญ่เลยครับโดดูดมันอ่ะ

“อึ่ม...อา...อูววว”
ผมทั้งเสียวทั้งครางออกมาจากปากไอ้อ๊อดกอดผมแน่นและขยำอกผมไปด้วย
มันคงไม่สะใจเลยถอดเสื้อยืดผมออกแล้วถอดเสื้อมันออกด้วย จนเราล่อนจ้อนทั้งคู่

“มาพี่ทำให้มั่ง”
ความหมายของผมคืออะไรไอ้อ๊อดมันรู้อ่ะครับว่าผมอยากนั่งเทียนให้มัน
มันก็ขึ้นไปนั่งควยโด่ที่เตียงควยเจ็ดนิ้วของมันผงกหัวหงึกๆ
หัวบานมันแพล่บด้วยน้ำหล่อลื่นผมไม่รอช้าขึ้นไปนั่งที่ควยมันแล้วขย่มพั่บๆๆๆ
เล่นเอาไอ้อ๊อดร้องลั่นเลยครับก็นี่ใครครับ ขย่มตอให้ใครเป็นติด 5555

“อู้ว! เบาๆก็ได้พี่วิน เดี๋ยวควยผมหักก็อดเย็ดกันพอดี 5555”
ผมทั้งเด้งตูดสู้ควยมันไปปากก็กัดคอมันจนแดงเป็นจ้ำๆแบบซาดิสม์อ่ะ
“มันเป็นบ้าเลยพี่วินดูดแรงๆ เลยพี่ อึ๊บๆๆๆๆ”
มันเองก็เด้งควยสู้ตูดผมไม่ถอยนาทีแห่งความมัน บันเทิงใจแบบนี้
เลยไม่สามารถหยุดได้อ่ะผมเลยใส่แบบไม่ยั้ง
จนในที่สุดไอ้อ๊อดก็คงทนต่อไปไม่ไหว

“ซี้ดดดจะแตกแล้วพี่วิน ผมแตกในก้นพี่เลยนะ อึ๊บๆๆ”
“ได้เลยไอ้น้องแตกเข้ามาเลยแตกเข้ามากี่ทีพี่ก็รับได้เสมอ นี่ๆๆๆๆ ใกล้ยัง ซี้ดดด”
ก่อนที่มันน้ำแตกมันรีบขึ้นมาคล่อมตัวผมแล้วจับขาผมพาดบ่า

พอได้ที่ก็เร่งซอยแบบเมามันกันไปข้างสะใจเป็นบ้าอ่ะครับแรงเยอะชิบหาย
“จะแล้วพี่วินอึ๊บๆๆๆอีกนิดนึงๆ อึ๊บๆๆๆ อ๊ะๆๆๆ แตกแล้วพี่ แตกแล้ว อึ๊ๆๆๆ อ๊า! ซี้ดดดด”

ผมเองก็น้ำแตกต่อจากมันยังกะตั้งเวลาไว้แหน่ะโคดเสียวอ่ะ
ผมกอดรอบคอมันแน่นแบบเคลิ้มสุดๆเรากอดกันแน่นเหงื่อแตกละเลงไปตามผิวกันและกัน
ผมดึงหน้ามันมาดูดปากไอ้อ๊อดก็ดูดปากตอบผมจ๊วบๆ

“มันดีเนอะพี่วินเดี๋ยวผมขอเย็ดอีกหลายดอกนะพี่”
“ถามเอ็งเหอะว่ามีจะแรงเย็ดพี่ได้กี่ดอก5555”
ผมกวนมันคืนมั่งไอ้อ๊อดก็ดึงหน้าผมเข้าไปล็อคคอไว้แน่นจนผมหายใจไม่ออก

“กวนผมใช่มั๊ยต้องโดนอย่างนี้”
“พอแล้วๆ5555”

ผมนอนกกบนตัวหนาแน่นของไอ้อ๊อดปากก็โต้ตอบมันไปด้วยความพอใจ
มือผมลูบไปมาตามอกแกร่งเนียนของมัน
ที่เด็ดสุด! ก็ตอนที่ขับรถไปเที่ยวกันผมก็ออกไอเดียว่าอยากไปเห็นธรรมชาติ
ตามหมู่บ้านที่อยู่ไกลๆเมือง เพราะในอำเภอก็ขับไปแทบทุกซอกทุกมุมแล้ว
แท้ที่จริงผมน่ะอยากไปในที่เปลี่ยวๆซะมากกว่า 5555

  
ไอ้อ๊อดก็ตามใจผมขับไปเรื่อยเปื่อยจนเข้าไปลึกตามหมู่บ้านที่อยู่ไกลๆ
ซึ่งแต่ละบ้านก็จะเริ่มอยู่ห่างกันออกไปและสภาพก็มีแต่ทุ่งนาสลับกับป่า
พอได้ที่เหมาะผมก็ให้ไอ้อ๊อดมันจอดรถแล้วชวนมันเดินเล่น
มันก็ไม่ได้ว่าไรเดินดูนั่นนี่กันไปจนเจอที่ลับตาหน่อยผมก็จัดการดูดควยให้มันครับทีแรกมันก็เขินๆอ่ะครับ

“เดี๋ยวใครมาเห็นพี่วิน”
“ลึกขนาดนี้ใครจะมาเห็นตอนนี้ก็ค่ำแล้วด้วย”
“แต่ว่า...”
ไอ้อ๊อดกุมควยที่แข็งโด่ของตัวเองไว้ขัดขืนหน่อยๆ แต่ท้ายสุดก็โดนผมดูดควยต่อจนได้
พอดูดๆให้มันไปอีกพัก มันกลับชอบอ่ะ เอากะมันซิ ก็คนขี้เย็ดนี่เนอะ

“ได้อารมณ์ดีไปอีกแบบเนอะพี่วินอือออ”

แล้วท้ายสุดผมเลยโดนมันจับเย็ดในท่าหมาหลังป่าใกล้ๆทุ่งนานั่นแหละครับ
ควยดุ้นใหญ่ยาวของไอ้อ๊อดเลยได้สำรวจถ้ำผมแบบธรรมชาติสุดๆความไวของเอวนี่ไม่มีตกหล่นแข็งแรงดีเป็นบ้า
สมราคานักกีฬาของโรงเรียน บอกได้คำเดียวว่าทั้งแซ่บทั้งมัน ทั้งถึงใจอ่ะครับ เซ็กส์เอาท์ดอร์ครั้งนั้น
กว่าน้ำสุดท้ายของมันจะแตกก็เล่นเอาค่ำพอดี ผมน่ะคันคะเยอไปหมดเพราะเล่นเย็ดกันไปกลิ้งกันไปมาบนพื้นหญ้าอ่ะ

ดีนะที่ไม่เข้าไปเย็ดกันในป่าเพราะผมสังเกตเห็นต้นตำแยด้วยอ่ะ 555
ไม่งั้นคงจำเซ็กส์ครั้งนี้ในแบบฉบับ“มันแต่คันคะเยอ” แน่ๆ 5555

วันนั้นวันเดียวผมเลยสังเวยตูดให้ไอ้อ๊อดเด็กม.6 หุ่นถึกกับขนาด 7 นิ้ว!!! ไปถึง 3 ดอก!!!
มันและสะใจกันไปทั้งผู้เย็ดและผู้ถูกเย็ดเลยครับ รับรองผมมาเยี่ยมพี่ชายเมื่อไหร่ผมไม่พลาดแน่นอนครับ
ก็ควยใหญ่เย็ดเก่ง ออกอย่างนี้นี่ครับ ใครจะพลาดว่าป่ะ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น