วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 64 หนุ่มตังเก 5 คน! (2)

ผมยิ้มรับอย่างอารมณ์ดีที่ได้แนวร่วมแถมท่าทีแกก็ชักจะออกลายมากขึ้นเรื่อยๆ
เพราะเวลาคุยๆ กันอยู่แกก็จะมีโอบไหล่ กอดเอว
บางทีก็ทำเนียนเป็นกอดข้างหลังแล้วเอาเป้ามาดันๆ ที่ตูดผมเข้าอีกโอยๆๆๆ ไอ้วินอยากตาย! 5555

เสียวรูตูดโคดๆ อ่ะครับ จนอยากแบให้แกซะตรงนั้นเลยก็ว่าได้
กำลังคุยกันได้ที่พี่หมึกก็มาตามไปช่วยลากอวนเพราะพักผ่อนกันมาได้พักใหญ่ๆ แล้ว

จะว่าไปแล้วพี่หมึกแกก็เหมือนเป็นผู้ช่วยไต๋ก๋งอ่ะครับเพราะแกอายุมากกว่าลูกน้องคนอื่นๆ
และอยู่มานานกว่าใคร ที่สำคัญแกขับเรือได้เก่งด้วย ในขณะที่คนอื่นๆ ก็แค่พอขับได้
ผมก็ตามไปช่วยอ่ะครับ แต่พี่หมึกก็มากันผมไว้ซะก่อนด้วยหน้าตาจริงจัง

“เดี๋ยวก็ตกน้ำ... ตกทะเลกันพอดีหรอกคุณ”
“ไม่ตกหรอกน่าพี่หมึก... ผมอยากจะช่วย”
พี่หมึกคงเห็นว่าผมดื้อมั๊งเลยไม่ขัดอีกแต่ก็ยังไม่วายกำชับให้ผมระวังตัว

“งั้นก็ระวังตัวด้วยล่ะครับ”
“โอเคเลยพี่”

ผมเลยได้ช่วยลากอวนขึ้นเรืออย่างที่อยากทำครับเพราะสำหรับผมตอนนี้มันช่างตื่นตาตื่นใจไปหมด
ได้มาเห็นปลาหมึกตัวบึ้มๆ ที่เกลือกกลั้วไปมาบนอวนถี่ๆ สีดำ ที่มีปลาหลายชนิดติด กุ้ง ก็อีก ปูปลา เต็มอวนไปหมด
ไม่อยากจะเชื่อว่าผมจะได้มาหาปลาแบบหนุ่มตังเกด้วยตัวของผมเอง

เห็นแล้วก็ยิ่งรู้สึกสนุกอ่ะครับเพราะการได้มาทำอะไรแบบนี้แล้วแทบลืมเรื่องอื่นๆ ไปเลยก็ว่าได้
ทั้งเรื่องแฟน เรื่องกิ๊ก เรื่องเพื่อนๆ และไหนจะเรื่องเรียนอีก
ผมว่าคนเราบางครั้งมันก็ต้องมีเวลาที่อยู่กับตัวเองกันมั่งนะชีวิตถึงจะได้มีรสชาด
ไม่ใช่ว่ามีแต่ห่วงที่คอยผูกมัดจนบางครั้งก็ทำให้เบื่อแสนเบื่อ
อย่างตอนก่อนที่ผมจะมาเที่ยวเนี่ยก็เป็นเรื่องเรียนอ่ะครับที่ทำเอาผมเบื่ออยู่ช่วงนึงที่ทำให้เกิดความรู้สึกประมาณนั้น

ก็เพราะว่าชีวิตมันทำและเจอแต่เรื่องซ้ำๆ ซากๆ จนบางครั้งก็คิดๆอยากจะเลิกเรียนไปหางานทำซะเลย
จนค่ำมืดแล้วนั่นแหละครับถึงได้หยุดพักเอาแรง และทานข้าวกัน
พอกินข้าวกันเสร็จพวกหนุ่มๆ ก็ยังช่วยกันหาปลาต่อครับแหมช่างขยันกันจริงๆ
ทั้งที่มืดออกปานนั้น แต่วันนี้ถือว่าหาปลาได้มากทีเดียว
กว่าจะถึงตอนเช้าก็คงได้ปลา ได้กุ้ง ได้ปู เยอะแยะไปหมด

ทีนี้พวกหนุ่มๆ ถึงได้พักผ่อนกันเสียทีผมก็ขอนั่งตากอากกาศที่บนดาดฟ้าเรือ
อย่างสบายอารมณ์ พวกพี่แสง พี่กล้วย และไอ้หลอดก็ตามขึ้นมาคุยด้วย
จากที่เริ่มสนทนากันเรื่องฟุตบอลอยู่ดีๆ ไอ้หลอดมันก็ดันพูดถึงเรื่องใต้สะดือขึ้นมาดื้อๆ

เอาล่ะซิครับ!
ไอ้ผมน่ะก็กำลังคิดๆอยู่ด้วยว่าจะเริ่มเสวนาเรื่องอะไรที่ทำให้พวกแกคึกคักได้
ไอ้หลอดมาเป็นตัวช่วยแบบนี้ผมก็ยิ้มออกเลยครับ
และด้วยความที่พี่แสงแกเป็นคนหล่อ และแมนมากๆผมเลยอยากฟังเรื่องของแกก่อนใครเพื่อน
เลยเซ้าซี้แกอยู่นาน แกถึงได้ยอมเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกให้พวกเราฟัง

“ครั้งแรกของกู... กูจำได้ แม่งเล่นเอาเลือดน้องมันไหลเลยมึง!!!”

พี่แสงพยายามจะเล่าให้เห็นภาพสุดๆ กับประสบการณ์กับเด็กสาวข้างบ้าน
ตอนนั้นแกก็เพิ่งจะแตกเนื้อหนุ่ม อายุ 16 ได้ไม่กี่วัน
แต่ด้วยความที่หน้าตาหล่อเกินหนุ่มคนไหน เลยเป็นที่กล่าวขานของสาวๆ แม้ว่าแกจะมีแฟนหน้าตาสวยแต่ยังไม่มีอะไรกัน

เพราะบทเย็ดที่แกประทับใจ ดันเป็นสาวน้อยข้างบ้านแกแทนดิครับ 555 แรงอ่ะ
สาวคนนั้นพึ่งจะ 14 ย่าง 15 แต่อวบเอัดเนื้อ นม ไข่ กินเด็กรุ่นเดียวกัน นมเอย ตะโพกเอย
แน่นอวบน่าจับ น่าเย็ดไปหมด แกบอก

และจากเซ้นท์ของแกมันบอก ว่าอีน้องคนนี้คงต้องการควยมาเย็ดแน่ๆ
เพราะเดินผ่านหน้าบ้านแกทีไร ก็ทำเป็นอ่อยแกสุดๆ ทอดสะพานสุดริด!
ด้วยความใจกล้าและบ้าบิ่นตามประสาหนุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งแตกหนุ่มกับความอยาก
แล้วคืนนึงพี่แสงแกก็สวมวิญญาญ “ขุนแผน” ปีนเข้าห้องสาวในยามวิกาลจนได้!!!

พอเข้าห้องได้สาวคนนั้นก็ดูตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ทำยังกะนางเอกละครอ่ะครับ แกบอก
เพราะทำเป็นถามแกว่า

“พี่เข้ามาทำมัย.. จะทำอะไรหนู”
แกก็พูดตามประสาหนุ่มชีกอ(ตั้งแต่เด็ก)อ่ะครับ ว่า

“มาหาน้องนั่นแหละ คิดถึง อยากคุยด้วย”
สารพัดจะสรรหามาคำพูดให้เด็กสาวใจแตกพอใจอ่ะครับ

และพอพี่แกโอ้โลมได้ไม่นาน เด็กสาวนางน้อยก็เสร็จแกจนได้
เพราะเด็กๆ อย่างนั้นโดนลูบโดนคลำแป้บเดียวก็อ่อนปวกเปียกเป็นขี้ผึ้งอ่ะครับ
แต่ด้วยความที่ไม่เคยกันทั้งคู่ แกเลยเผลอเด้าแรงตามความเงี่ยนของหนุ่มวัยกำลังอย่างเย็ด เย็ดหีน้องมันแรงไปหน่อย
เลยทำเอาสาวน้อยถึงกับเลือดไหลเต็มที่นอนเลย เพราะควยแกน่ะไม่ยาวหรอกแต่อวบและหนามากๆ!
(ไอ้หลอดกับพี่กล้วยการันตี)

แกบอกว่า แกเองก็เคยดูแต่ในวีดีโอ ของจริงยังไม่เคยซักที
แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความหน้ามืดและไม่สามารถระงับอารมณ์เงี่ยนได้
แกเลยเย็ดต่อ เล่นเด้าจนน้ำแตกคาหอยน้องมันไปเลยครับ
ฟังแกพูดแล้วได้อารมณ์โดคๆ อ่ะครับ ให้ดิ้นตาย!

“แต่พวกกูก็แอบๆ เย็ดกันมาเรื่อยๆ นะโว้ย! จนน้องมันเรียนจบ ม.3 นั่นแหละ
ช่วงนั้นบอกตามตรงว่ากูมันควยโคดๆ เพราะน้องมันแม่งน่ากอด น่าเย็ดชิบหาย ผิวก็ขาว นมเป็นนม แถมหอยใหญ่อีกตะหาก”
หนุ่มหล่อสุดในเรือสาธยายให้พวกผมสามคนฟังจนเงี่ยนตาม

“แล้วตอนนี้น้องผู้หญิงของพี่คนนั้นเขาไปอยู่ไหนแล้วอ่ะพี่ยังคบกันอยู่ป่าว”
ผมถามด้วยความสนใจ พี่แสงแกก็ยิ้มๆ

“โอ้ย! ตอนนี้มันแต่งงานมีลูกสองคนแล้ว”
คิดถึงเรื่องที่แกเล่าผมก็ถึงกับร่านขึ้นมาโคดๆ อ่ะครับรู้สึกว่าเนื้อตัวมันรุมๆ อยากถูกเย็ดอ่ะ 555
จนชักอยากจะเห็นควยพี่แสงแกแล้วซิว่าที่โจษขานกันน่ะ มันจริงซักแค่ไหน 555

“จริงป่าวพี่ว่าควยพี่น่ะทั้งใหญ่ทั้งหนา... โชว์เป็นบุญตาหน่อยดิ”
ผมขอดูขึ้นมาแบบหน้าด้านๆ อ่ะ ก็เริ่มร่านแล้วนิ อิอิ

“5555 มึงก็บ้าตามพวกไอ้หลอดมันเนาะ... มันเองก็ใช่ย่อยที่ไหนควยยาวกว่าควยกูอีก”
จริงน่ะ! ผมถึงกับหูผึ่งอย่างสนใจขึ้นมาสุดริด 5555

“จริงๆ ควยพี่แสงน่ะอย่างอวบ แถมหนาอีกตะหาก!”
ไอ้หลอดยังคงการันตีความมหัศจรรย์ของหนุ่มหล่อสุดในเรือด้วยหน้าตาจริงจัง
ยิ่งทำให้ผมใจรอนๆ อยากจะเห็นใจจะขาด

“แต่แม่ง... พูดขึ้นมาแล้วเงี่ยนว่ะกลับขึ้นฝั่งเมื่อไหร่ต้องไปลงกับเด็กซะหน่อย”
ไอ้หลอดพูดขัดขึ้นมาอย่างคนมีอารมณ์ร่วม มือก็กำที่เป้าตุงๆของตัวเองจนผมอยากจะช่วยเสียเต็มประดา
ก็ดูดิครับ เห็นเป็นรูปเป็นรอยขึ้นมาเลยครับ

ขนาดก็อย่างที่เคยเกริ่นๆ อ่ะครับว่าใหญ่แน่ๆ ไอ้นี่มันมีแฟนแล้วครับได้ยินมันเกริ่นๆ อยู่เหมือนกันว่าเพิ่งจะ 15-16 เอง
เอ๊าะๆ ตามประสาเด็กกำลังแตกเนื้อสาว ว่ากันจริงๆ แล้ว
(ฟังๆ พวกพี่แกเล่ามา)ผู้หญิงก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย เรียน ม.3 ก็ไม่จบ

เพราะพวกพี่กล้วยแอบมาแย้มๆ ให้ผมฟังว่าผู้หญิงที่มันคบน่ะ แ-ด จะตาย 555
เจ้าชู้อีกตะหาก คบกับผู้ชายตั้งหลายคน พอไอ้หลอดกลับขึ้นฝั่งทีก็ได้ยินแต่ข่าวว่าไปคบผู้ชายคนโน้นบ้างคนนี้บ้าง
แต่ไอ้หลอดมันก็ไม่ได้สนใจมากหรอกครับ

เพราะมันเองก็แค่คบเอาไว้เย็ดเอาไว้ฟันเวลาขึ้นเรือเหมือนกัน ส่วนผู้หญิงก็หวังเงินเลยหยวนๆ กันไป
แล้วทีนี้พี่กล้วยก็จำอวดเรื่องของแกมั่งเรื่องครั้งแรกของแกจะเป็นเรื่องกับสาวรุ่นพี่
(เรื่องเสียวของพี่กล้วยฟังแล้วก็เอ็กส์ไม่แพ้เรื่องของพี่แสงเลยครับแต่ไว้มาเล่าให้ฟังทีหลังครับ)

เพราะความที่พี่กล้วยแกเป็นคนตัวโตมาตั้งแต่เด็ก สาวๆ เลยทำให้สาวรุ่นพี่อยากลอง
และครั้งแรกของแกก็ทำเอาสาวรุ่นพี่คนนั้นถึงกับหลงหัวปักหัวปำไปเลยครับ
เพราะแกน่ะเย็ดได้หลายรอบ แถมเย็ดทนอีกตะหาก สาวๆ เลยชอบ
(จริงไม่จริงอันนี้ต้องติดตามว่าจริงเท็จแค่ไหน)

ยิ่งพอได้ฟังเรื่องที่แกเล่า ก็ทำเอาสันดานร่านๆของผมกระเจิงไปเลยครับ
เพราะเล่าไปแกก็กำควยแกไปด้วยเล่นเอาพี่แสงกับไอ้หลอดหัวเราะด้วยความฮา
ตรงกันข้ามกับผมเลยที่ “อ้าปากค้าง” เพราะอาการอยากควยแก 5555

ช่วงนึงไอ้หลอดกับพี่แสงขอคั่นเวลาด้วยการลงไปเยี่ยวก่อนที่จะมาเสวนากันต่อ
ช่วงนั้นพี่กล้วยแกก็ปล่อยตัวตามสบายๆ อ่ะคับ แกไม่ได้ใส้เสื้อแต่ใส่แค่กางเกงบอลสีมอๆ ตัวเดียว
อวดขนเซ็กส์ๆ หน้าท้อง ที่เห็นแล้วแทบร้องอู้! แน่ะ

ที่สำคัญต้นขาแกก็ทั้งแน่นและใหญ่มากๆ!!! อกและไหล่ก็หนาล่ำดูแข็งแรง
เหมือนจะจงใจหรือเผลอก็ไม่รู้ เพราะตอนแกนั่งชันเข่าเงาะแฝดขนดำของแกมันแล่บออกมาด้วยอ่ะ! โอ้ะ!
แบบนี้แกก็ไม่ได้ใส่ กกน. อ่ะดิเนี่ย!

ผมคิดด้วยความรัญจวนใจ จนหัวใจเต้นแรงๆ
ระหว่างที่แกเผลอผมเลยแอบมองอย่างจะๆ ตาก็พอดีกับที่แกหันหน้ามาทางผมยิ้มๆ

“มองมากๆ เดี๋ยวก็สึกหรอกไอ้น้อง!”
“มองเฉยๆ มันจะสึกได้ไงอ่ะพี่กล้วย... มันต้องโดนทำร้ายด้วยดิถึงจะสึก 5555”
พูดไปมือผมก็กำที่เป้าแกด้วยความไว โอ้ว! ว้าว! เต็มมือเลยครับ ฟินๆๆ

แต่ผมก็แค่กำไว คลายไว อ่ะครับ เพราะยังไม่รู้ว่าแกคิดยังงัยแน่หรือจะแค่แกล้งผม
พี่กล้วยหน้าตาดูยิ้มๆ ไม่ได้หวงเนื้อหวงตัวอย่างที่ผมคิดไว้เลย

“ที่ว่าทำร้ายน่ะทำยังงัยเหรอ... แบบนี้ป่ะ”
ว่าแล้วแกก็ทำในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดอ่ะครับโดยการล้วงควยทั้งดุ้นแกออกมาทางขากางเกง

โห! แข็งจัดเลยครับพี่น้อง! ผมเกือบลืมหายใจเลยครับ เพราะขนาดนี่ใช้ได้เลย อวบหนา
สีน่ากิน หัวก็สวยน่าดูดมากๆ ขนหมอยก็ดกดำเต็มโคน!
เห็นแล้วเซ็กส์โคดๆ ผมคงจะมองเพลินจนตาค้างมั๊ง แกถึงกับยิ้มอย่างขำๆ

“เอ้าๆๆ มองอยู่นั่นแหละชอบเหรอมึง”
“ถ้าชอบแล้วพี่จะให้มั๊ยล่ะ”

บทจะกล้าผมก็กล้าซะจนแปลกใจในตัวเองไปเหมือนกันครับ
พี่กล้วยแกไม่ตอบ แต่พยักหน้าให้ผมตามแกไปตอนนี้ผมก็ร่านเต็มแก่แล้วนี่ครับ
ก็ความแข็งความเต็มกำมือของแก ยังติดมืออยู่เลยนี่นะ

ผมก็เดินตามแกไปเหมือนต้องมนต์อ่ะครับ พูดไว้ผิดคำซะที่ไหน
ว่าแกน่ะเป็นคนไม่หวงเนื้อหวงตัว แถมน่ากินไม่แพ้คนอื่นอีกตะหาก
ผมเดินตามพี่กล้วยไปที่ท้ายเรือด้วยใจที่เต้นปานรัวกลอง
จนรู้สึกว่ามันแทบจะกระดอนออกมาทางปากได้เลยนะนั่น

แต่โทษทีครับที่เต้นน่ะไม่ใช่เพราะกลัวหรอกนะครับ ขอบอก
เพราะมันตื่นเต้นที่จะได้ลิ้มรสควยดุ้นใหม่เอี่ยมของหนุ่มตังเกอย่างพี่กล้วยตะหาก5555
อ่ะจึ๋ยๆ! คิดขึ้นมาแล้วเสียวตูดวาบๆ เลยอ่ะ 5555

เราไปอยู่ตรงท้ายเรือที่มืดๆลมทะเลพัดกรรโชกมาค่อนข้างแรงจนรู้สึกหนาว
คลื่นทะเลก็ซัดเรือซะจนเอียงโคลงเคลงไปมา

กลางดึกอย่างนี้มืดตึ๊ดตื๋อจะตายมองซ้ายขวาก็ไม่เห็นใคร ผมเลยยิ่งได้ใจใหญ่
พออยู่กันสองคนพี่กล้วยก็เข้ามาลูบตามเนื้อตามตัวผมด้วยท่าทีหื่นๆ
ความใกล้ของเราทำให้ผมได้ยินแม้กระทั่งเสียงลมหายใจของแกที่ดังอยู่ข้างๆ หู บอกได้ว่าแกมีอารมณ์หงี่ คึกจัดแค่ไหน

มือหยาบกร้านตามประสาหนุ่มใช้แรงงานในเรือตังเกที่ต้องใช้แรงอยู่อยู่ชั่วนาตาปีของแก
พอสัมผัสกับเนื้อหนังของผมเข้าก็ทำเอาผมถึงกับสะท้านขึ้นมาอย่างแรงเลยครับ

“ผิวมึงเนี่ยทั้งเนียนทั้งขาวเลยว่ะ... น่าเอาชิบหาย”
พูดไปมือก็ล้วงเข้าไปใต้เสื้อผมแล้วบีบคลำตามอกและหัวนม ส่วนอีกมือก็ขยำที่ตูดผมแรงๆ

โอ้ย!!! เสียวโคดๆ!!! ตื่นเต้นสนใจอ่ะครับ อิอิอิ
นาทีนั้นผมเลยไม่อยากให้เสียเวลาอีกแล้ว เพราะมือมันไวกว่าความคิดซะอีก
มันกำหมับที่ควยแข็งๆ ของพี่กล้วยทันที ว้าวๆๆๆ! แข็งโป๊กได้ใจ 5555

“ฮั่นแน่!... มือไวจริงนะมึง... อยากเล่นควยกูมากล่ะซิตอนกลางวันเห็นจ้องควยพวกกูไม่วางตา”
“ก็พวกพี่แต่ละคนน่ะน่าเย็ดทุกคนเลยนี่นา โดยเฉพาะพี่...เนื้อแน่นๆ แข็งแรงแบบนี้ ผมชอบ”
นี่!...ปากดีชมแกไปอย่างท้าทายสุดๆ อ่ะ ในขณะที่มือก็ล้วงเข้าไปทางขากางเกงบอลของแก

“ดี...ถ้าชอบเดี๋ยวกูจัดให้!!!”
แกพูดแบบแมนๆ อ่ะครับ ผมโดคชอบจัง ยิ่งสีหน้า สีตา แกตอนนี้ด้วยแล้ว ชอบชิบหายอ่ะ!!!

มือผมทำหน้าที่ล้วงควยพี่กล้วยออกมาทางขากางเกงอาได้อารมณ์ชิบหาย!!!
และก็ไม่ยากเกินความพยายามเพราะรู้กันอยู่ว่าขากางเกงบอลมันกว้างแค่ไหน
และสะดวกต่อการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการถลกกะจู๋ออกมาเยี่ยว

หรือแม้กระทั่งการล้วงออกมาเพื่อ “ดูด” 5555
พี่กล้วยก็คงจะชอบอ่ะนะ เห็นอำนวยความสะดวกโดยการช่วยถลกขากางเกงให้ผมดิบดี
แป็บเดียวควยดุ้นขนาดเหมาะปากก็โดนผมล้วงออกมาทางขากางเกง

มันแข็งโป๊ก! ในความมืด แข็งจัดแบบนี้ไม่สนแล้วล่ะครับว่าขนาดจะแค่ไหน
ตอนนี้พี่กล้วยเองก็ดูจะเงี่ยนจัดพอๆกับผมแล้วแน่ๆ
เพราะเห็นแกยืนกางขาพิงกราบเรือปล่อยให้ผมถอกควยแกเล่นไปอย่างมันมือ

สีหน้าแกยิ่งแล้วใหญ่ครับ หน้าคมๆ ตาเยิ้มๆ เห็นแล้วผมโคดมีอารมณ์อ่ะ
พี่กล้วยปล่อยให้ผมกำควยแข็งๆของแกไป ผมก็ทั้งกำทั้งถอกอย่างมันมือ
จนน้ำเยิ้มที่ปลายควยแกติดมือผมจนเฉอะแฉะไปหมด

ต้องเข้าใจอ่ะครับเพราะหนุ่มตังเกต้องกินอยู่บนเรือนานๆ หลายวัน
พอเสี้ยนหนักๆ เข้าก็หาที่ลงไม่ได้ ได้ยินมาว่าลูกเรือบางลำ เงี่ยนหนักถึงกับเล่นตูดกันเองก็มี
อันนี้ผมก็ได้ยินได้ฟังทีหลังนะครับ ก็อารมณ์เงี่ยนของคนเรานี่นะพอเงี่ยนแล้วต้องหาที่ปลดปล่อย
ถ้าไม่ปลดปล่อยอารมณ์กจะหงุดหงิดและงุ่นง่านไม่มีกะใจทำอะไร

“รีบๆ ดูดควยให้กูเหอะ! โคดเสี้ยนเลยว่ะตอนนี้”
ว่าแล้วพี่กล้วยก็กดไหล่ผมลงนั่งคุกเข่าที่หว่างขาของแกผมก็อยากดูดควยแกจะแย่อยู่แล้วเลยเป็นไปตามอัตโนมัติ

“เอาเลย... ดูดตามสบาย”
แกพูดพร้อมกับกดหัวผมเข้าหาควยที่กำลังแข็งจัดของแก
ตอนนี้ผมเองก็ไม่อยากรีรอเหมือนกันเลยทำตามความต้องการของแกครับ
นั่งปุ้บผมก็เอาหน้าเข้าไปดมๆ ที่ควยดุ้นแข็งจัดของแกอย่างเร้าอารมณ์

ถึงแม้ว่ากลิ่นมันจะอับๆของผู้ชายผสมกับกลิ่นคาวปลา แต่ตอนนี้คนมันกำลังเงี่ยนๆ ใครจะสนอ่ะว่าป่ะ
ผมเลยทั้งดูดทั้งบ๊วบ ทั้งขบทั้งกัดที่ท่อนลำแข็งๆ ของแกด้วยความหน้ามืด จนแกถึงกับส่งเสียงซู้ดซ้าดอย่างพอใจ

“อูยยยย!!! ซี้ดดด!!! เสียวววควยโว้ย! กูนึกแล้วว่ามึงต้องมีดีไอ้วิน”
ผมได้ยินคำชื่นชมแบบนั้นยิ่งได้ใจใหญ่เลยช่วยแกถอดกางเกงแกลงมากองที่พื้นเรือ
ตอนนี้แกเลยเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน

พอกางเกงแกถอดออกหมดผมก็จับควยพี่กล้วยเข้าปากดูดจ๊วบๆ อย่างอร่อยปาก
สมกับที่อยากกินมาตั้งแต่เมื่อวานผมดูดควยให้พี่กล้วยอย่างเมามัน
เพราะบรรยากาศก็อำนวยได้อารมณ์สุดๆ เลยรู้สึกลิงโลดใจยังงัยบอกไม่ถูก

พี่แกก็เอื้อเฟื้อดีเหลือเกิน จับหัวผมโยกๆ เข้าๆ ออกๆ
โดยที่ผมแทบไม่ต้องออกแรงดูดเองเพราะโดนแกกระเด้าปากผมเองเลย
ควยพี่กล้วยขนาดไม่เท่าไหร่หรอกครับน่ 6 นิ้วกว่าๆ ได้มั๊งเลยดูดได้สบายปาก

ก็แหม ขนาดตั้ง 8 นิ้วของพี่เขยผม น้องพี่เขยผม และลูกน้องแกที่สวนผลไม้ ผมยังจัดการมาแล้วเลยนี่ครับ
แค่นี้เลยเบาะๆครับ ผมดูดควยดุ้นแข็งจัดของพี่กล้วยจากโคนถึงปลายจากปลายถึงโคน
อย่างสบายปากอยากจะบอกว่าโคดติดอ่ะครับ ควยพี่กล้วยเนี่ย แม้ว่าไม่ใหญ่ขั้นเทพแต่ดูดอร่อยปากดีชะมัด

“ซี้ดดด!!! อู้ว์!!! ดีๆๆ ดูดควยกูแรงๆอ๊า!!! กูชอบ อื๋ยยย!!! เสียววาบไปถึงหน้าท้องเลยว่ะ...
มึงนี่มันดูดควยเก่งเหี้ยๆ เลยว่ะ เล่นเอากูเสียวเหี้ยๆ!!! เลย”

ไม่ต้องบอกผมก็เห็นอาการแกหมดนั่นแหละครับ เพราะแกทั้งเด้งทั้งเด้าควยดุ้นเหมาะเจาะแข็งปั๊กเข้าปากผมอย่างรุนแรง
ตามอารมณ์ที่พาไป จนบางทีขนหมอยดกๆของแกก็คลึงไปมากับหน้าผมจนคันยิกๆ ไปหมด
แต่อยากจะบอกว่าได้อารมณ์โคดๆ อ่ะ

ผมได้ยินแต่เสียงครางแกมบ่นพึมพำของแกแต่ไม่ได้สนใจแกหรอกครับ
เพราะตอนนี้คนมันกำลังติดควยเลยนั่งคุกเข่าดูดๆๆๆ ควยแกไปตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
สองมือหยาบกร้านของแกกดหัวผมเข้าหาควยแกอย่างลืมตัวจนผมแทบสำลักควยตาย!
แถมแกยังร้องเสียงหลงอีกจนต้องคายปากออกจากควยดุ้นกำลังเหมาะของพี่กล้วย

“พี่กล้วยเบาๆ หน่อยดิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินกันหมดหรอก”
“เออ...โทษทีว่ะ... ก็คนกำลังมันควยนี่หว่า 5555”

ว่าเสร็จผมก็อ้าปากดูดควยให้แกต่อเพราะกำลังมันปากได้ที่เลย
เพราะควยพี่กล้วยยิ่งดูดยิ่งมันปากทีนี้เลยดูดไข่ให้แกไปด้วย
และระหว่างที่ดูดควยอมไข่ให้แกไป มือผมก็ลูบไล้ไปตามเนื้อแน่นๆ อกแน่นๆ แขน ขาแน่นๆ ของแกไปด้วยอย่างได้อารมณ์
แม่งคนไรวะ หุ่นก็อึ๋ม เนื้อก็แน่นโคดๆ น่ากัด น่าฟัด ชิบหาย!

จนผมรู้สึกได้ว่าพี่กล้วยคงทนต่อไปไม่ได้แน่ๆ ผมเลยกอดเอวแกเข้าหาปากผมเร็วๆ แรงๆ
แล้วเร่งปาก โยกหัว ดูดควยแกเสียงดังจ๊วบๆ!! เล่นซะจนแกเกร็งขาแน่นๆ
จนถึงกับเขย่งปลายเท้าเหมือนจะถอยหนีปากผม ท่าทางจะเสียวจัดแน่ๆ

“ซี้ดดดด!!! จะออกแล้วว่ะ!!! ดูดเร็วๆ ซี้ดดดด!!!”
ทีนี้ผมไม่ต้องโยกหัวแล้วครับเพราะแกเล่นเด้าปากผมพั่บๆๆๆ!!! เองเลย
แล้วแกก็ร้องเบาๆแต่ในความมืดแบบนี้ผมว่าใครที่อยู่ในรัศมีห้าเมตรก็ได้ยิน

“กูไม่ไหวแล้ว!!! อ๊าซ์!!! ซี้ดดด!!! ออกๆๆๆ แล้วๆอึ๊!!!”
แกกดควยดุ้นเหมาะปากเข้าหาปากผมอย่างลึกอ่ะครับ ดีที่ผมมีสติถอนปากออกจากควยแกซะก่อน
ไม่อย่างนั้นคงได้กินน้ำเงี่ยนของแกแน่ๆ และเป็นอย่างที่คิดครับเพราะพอเอาปากออกปุ้บ
น้ำแกก็พุ่งปริ้ดๆ!!! ข้ามหัว ข้ามไหล่ ผมไปตกเต็มพื้นเรือ ถึงห้าชุดด้วยกัน!!! น้ำเยอะโคดๆ

“อูยยยยย!!!”

แกหอบแฮ่กๆ หลับตาปี๋คงจะมันควยจัดชิบหายอ่ะดิ ยิ่งท่าที่แกยืนกางขา
และสองแขนก็ยันไว้ที่กราบเรือไว้อย่างหมดแรงนั้น ผมเห็นแล้วก็รู้สึกสะใจเป็นบ้า
ที่สามารถทำให้ผู้ชายแท้ๆ คนนึง น้ำแตกได้

กำลังติดลมนี่ครับเลยขอดูดควยแกเล่นต่อ เพราะมันยังไม่ยอมอ่อนตัวเลยนี่ครับ
พี่กล้วยแกดูเสียวจัด เพราะเห็นทำหน้าเสียวๆ เหยเก แต่คงขัดผมไม่ได้เลยปล่อยให้ผมดูดควยแกต่อ

ก็ว่าไม่ได้นี่ครับ ก็พี่กล้วยน่ะหุ่นแกแน่นโคดๆ ต้นขาใหญ่ ผิวภายใต้ร่มผ้าก็ค่อนข้างเนียนกว่าใครเพื่อน
ผมเลยพอใจมากๆ กำลังนั่งดูดควยให้พี่กล้วยรอบสองอยู่เพลินๆ ก็มีเสียงตวาดที่ด้านหลัง!!!

“เฮ้ย!...พวกมึงทำเหี้ยไรกันวะ!!!...เดี๋ยวแม่ย่านางก็หักคอเอาหรอกมึง!”


ผมกับพี่กล้วยถึงกับสะดุ้งโหยง!!! คนนึงรีบคายควยออกจาหปาก คนนึงเก็บควยก็ไม่ทัน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น