วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 71 เมษาพาร้อน (1)

พูดถึงเดือนเมษายนก็รู้ๆกันอยู่อ่ะครับว่าร้อนซักแค่ไหน
วันนึงผมต้องอาบน้ำตั้งหลายครั้งแน่ะพอร้อนๆ อย่างนี้ก็อดนึกถึงหน้าหนาวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
แต่ยังงัยซะผมก็ยังขอยืนยันคำเดิมครับว่าผมน่ะชอบ “หน้าฝน” ที่สุดเลยครับ

เพราะไม่ร้อนมาก ไม่หนาวมาก แถมยังชุ่มฉ่ำดีอีกด้วย
โดยเฉพาะได้เอากันตอนฝนตกนี่บรรยากาศสุดยอดไปเลยนะขอบอก!!! 5555

มาพูดถึงไอ้ดอมที่อุตส่าห์ตามผมมาเที่ยวมั่งเห็นสภาพมันแล้วก็น่าสงสารสุดๆ อ่ะครับ
เมื่อมาเจออากาศร้อนจัดของบ้านผมเข้าก็ที่เชียงใหม่น่ะถึงจะร้อนยังงัยก็เหอะ
แต่ด้วยความที่สภาพพื้นที่มีภูเขาเยอะเลยไม่ถึงกับว่าร้อนจัดอย่างบ้านผม

เพราะพอตกเย็นๆ อากาศก็จะเย็นสบายกำลังดี
ส่วนบ้านผมทั้งอบอ้าวทั้งร้อนจัดวันไหนแดดล่มลมตกมีลมพัดมาเอื่อยๆ ก็ดีไป
พอให้ช่วยคลายความร้อนไปได้

ด้วยสภาพอากาศอย่างนี้ไอ้ดอมมันเลยเล่นถอดเสื้อโชว์หุ่นดีๆกล้ามงามๆ
กับผิวขาวเนียนของมันได้ทั้งวันซึ่งก็ถูกใจผมนักล่ะ ที่มีอาหารตาทั้งวันด้วยเหมือนกัน อิอิอิอิ

พอตกกลางคืนผมกับมันเลยได้มันกันเป็นประจำโดยเริ่มจากผมที่ไปไซ้มันจนควยมันแข็งนั่นแหละ
ทีนี้ก็จัดการได้ง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก
ยิ่งตอนนี้ลีลาไอ้ดอมนั้นเล่นเอาผมติดใจเป็นบ้าทั้งท่าหมาเอากัน

ทั้งท่าประกบหลังไหนจะท่าที่ผมเอาขาพาดคอมัน ก็สุดแสนจะมันส์กันไป
เอวไอ้ตัวดีก็ไวชิบหายเล่นซอยตูดผมยิกๆเล่นเอาผมครางหงิงๆ อย่างถูกใจ
และด้วยความที่เรายังต่างก็ชอบเย็ดสองคืนมานี้ไอ้ดอมเลยถูกผมจับรีดพิษไปแล้วถึงสี่น้ำ 5555

แถมการมาอยู่บ้านผมครั้งนี้ก็สร้างความฮือฮาให้เกิดขึ้นในสังคมบ้านผมได้ดีซะด้วย
ก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับก็ด้วยความที่มันเป็นหนุ่มเหนือหน้าละอ่อน
สาวน้อยสาวใหญ่เลยกรี้ดกร้าดกันใหญ่

และนับแต่มันเดินก้าวเข้าบ้านผมนับแต่นั้นหน้าบ้านก็ไม่เงียบเหงาอีก
เพราะมันกลายเป็นสภากาแฟของสาวหลายรุ่นไปในทันทีเฮ้อ! เอากะพวกชีดิครับ

จะว่าไปแล้วก็ว่าสาวพวกนี้ไม่ได้หรอกครับเพราะไอ้ดอมญาติผมคนนี้
มันก็น่าเอาหยอกไปเสียเมื่อไหร่ว่าป่ะเพราะนอกจากจะหุ่นดี หน้าตาละอ่อน ผิวก็ขาวแล้ว
มันยังเป็นคนอัธยาศัยดีที่เขาเรียกว่าคนหน้ารับแขกว่างั้นเถอะครับ

ก็ว่าไม่ได้นี่ครับก็คนแถวบ้านผมถึงแม้จะขาวแต่ก็ไม่ได้ขาวนวล อย่างคนเหนือนี่นา
มันเลยเป็นที่สะดุดตาสาวๆไปตลอดสงกรานต์ปีนั้นก็ว่าได้

แถมไอ้ตัวดีก็ไม่ได้หยุดบริหารเสน่ห์เลยแม้แต่น้อยใครมาพูดดีกับมันหน่อย
มันก็จะส่งยิ้มพิมพ์ใจให้ไปจนสาวๆหลงกันหัวปักหัวปำ
เฮ้อ!ไม่รู้ว่ามันได้นิสัยแบบนี้มาจากใคร (ก็มึงนั่นแหละไอ้วิน 5555)

ด้วยความที่เป็นหลานย่าไอ้ดอมเลยกลายเป็นหลานรักไปในพริบตา
เพราะแม่ได้เพื่อนอู้คำเมืองอย่างสบายปากแบบเหนือแท้ๆไม่มีปนเปื้อน
ก็ผมน่ะถึงจะพูดเหนือเวลาพูดกับแม่แต่ด้วยความที่โตมากับคนอิสานตั้งแต่เกิด
บางครั้งก็เลยลืมตัวพูดภาษาอิสานตอนพูดกับแม่ออกจะบ่อย

ตอนเด็กๆเลยมักจะโดนแม่ตีด้วยสาเหตุนี้เป็นประจำ แต่พอโตขึ้นมาหน่อยแม่ก็ไม่ได้บังคับแล้ว
เพราะคงคิดว่าผมโตแล้วคงจะไม่ลืมคำเมืองที่แม่พร่ำสอนมาแต่เล็กแน่นอน
และแม่ผมคงจะกลัวว่าหลานชายจะทนกับข้าวอิสานไม่ไหวมั๊ง
เลยหาเมนูอาหารเหนือมาเสริฟให้ทุกวัน

ช่วงนั้นผมเลยได้เปลี่ยนบรรยากาศมากินอาหารเหนือจนเกือบจะครบสามมื้อ
ผมกับพ่อที่คุ้นเคยกับอาหารรสจัดแทบจะแย่ 5555

แต่ดีหน่อยที่ไอ้ดอมมันเป็นคนกินง่ายทำอะไรให้มันกินมันก็ไม่เคยเกี่ยง
แถมอยู่ๆไปพ่อผมดูจะเอ็นดูมันมากกว่าลูกชายตัวเองซะอีกแน่ะ…ฮึ! (งอนอ่ะ 5555)

เพราะนอกจากไอ้นี่มันจะเป็นคนมีสัมมาคารวะแล้วตอนที่มาอยู่บ้านผมมันยังเกิดเป็นคนขยัน
ขึ้นมาซะเฉยๆพ่อผมใช้ให้ไปทำอะไรมันก็รีบทำ เลยได้ใจพ่อผมไปเต็มๆ
แต่มันมาเที่ยวกับผมอย่างนี้ก็ดีครับรู้สึกว่าบ้านผมไม่เงียบเหงาดี
จะว่าไปก็คล้ายๆตอนที่มีพี่ชาติมาอยู่ด้วยนั่นแหละครับผมเลยได้คนมานอนกก เอ๊ย! นอนคุย5555

“เป๋นจะได๋พ่องมาแอ่วบ้านปี้ม่วนก่อ”
“ดีแต๊ๆปี้วิน คนแถวนี้เปิ้นใจดี มีน้ำใจนักๆ ก่ะ อู้ก่อม่วนแต๊ม่วนว่า สาวๆ ก่อหน้าตาก่อน่าฮักขนาด”
เอาเข้าไปมึงสุดท้ายก็ไม่วายโผล่หางออกมาให้เห็นอีกนะมึงไอ้นี่

“ไอ้ชีกอ”ผมด่ามันยิ้มๆ  

เห็นแล้วรู้สึกหมั่นใส้สุดๆอ่ะ ทั้งๆ ที่มันเองก็มีทั้งแฟนทั้งกิ๊กอีกสองนะเนี่ย
ผมบีบจมูกมันแรงๆแต่ก็ยิ้มๆ พร้อมกับหัวเราะขำๆ

“โด่ปี้วินแค่ม่วนๆ เองก้า...ทำเป็นคิดนักๆ ไปได้”

เอากะมันซิครับเฮ้อ! ก็ว่ากันไป มันเองก็โตๆ แล้วด้วย อีกไม่นานก็จะเรียนมหาลัยฯ แล้ว
ผมก็ไม่อยากไปวุ่นวายเรื่องส่วนตัวมันมากนักนานาจิตตังครับ

สำหรับไอ้อี้ตั้งแต่กลับมาจากเชียงใหม่มันก็แวะมาหาผมทุกวัน
พร้อมๆ กับพกพา ไอ้จอม กับ ไอ้โหน่ง สองเพื่อนซี้มันมาด้วยเสมอ
จนตอนนี้ใครๆก็เรียกพวกมันว่า สามทหารเสือไปซะแล้วนะนั่น 5555

ส่วนไอ้ถึกเข้มก็กลับไปบ้านมันอีกซักสอง-สามวันซึ่งเป็นวันสงกรานต์
มันก็คงจะมาเที่ยวในเมืองเองแหละครับ

และวันที่ 9 เมษายน นี้ ก็ถือเป็นวันดีอีกวันด้วยดิครับ
นั่นก็เพราะว่าเป็นวันเกิดของไอ้อี้มันครับ

เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศและถือเป็นการพาไอ้ดอมไอ้จอม และไอ้โหน่งไปเที่ยวในตัว
พวกเราจึงชวนกันไปเที่ยวแก่งที่จังหวัดอุบลฯกัน โดยพ่อไอ้อี้ยอมให้ไอ้อี้เอารถที่บ้านไปได้
หลังจากที่มันเล็งมานานที่จะได้ขับรถของพ่อมัน

ผมก็ไม่รู้จะให้อะไรมันดีเพราะไม่รู้จะซื้ออะไร แต่นึกขึ้นได้ว่าบ็อกเซ่อร์ที่มันใส่ๆ อยู่
ก็เริ่มจะขาดแล้วเลยได้บ็อกเซ่อร์ไซส์ที่คิดว่ามันใส่ได้แน่ๆสามตัวรวดไปเลย
แต่เอาไว้ก่อนครับพอถึงแก่งค่อยเอาให้มันแล้วกันมันจะได้เอาไว้ใส่เล่นน้ำไปด้วย

และทางจากจังหวัดผมไปอุบลฯ ก็ต้องผ่านบ้านไอ้ถึกเข้มด้วย
เราจึงไปรับไอ้ถึกเข้มถึงบ้านมันเลยถึงแม้ว่าบ้านมันจะอยู่ลึกก็ไม่ได้ลำบากอะไร ก็ขับรถมาเองนี่ครับ
ตอนขับรถเข้าไปตามทางไปหมู่บ้านมันก็อดนึกถึงอดีตตอนมาช่วยลงแขกเกี่ยวข้าวไม่ได้ทุกที
ก็ครั้งนั้นเล่นเอาผมสาหัสสากรรจ์สุดๆนี่ครับ แบบว่าขี้คล่องไปร่วมอาทิตย์แน่ะ 555

ก็โดนทั้งพี่ขอนพี่ชายไอ้ถึกเข้ม ไหนจะพี่จง ลูกพี่ลูกน้องแกอีก
แล้วไหนจะบรรดาเพื่อนๆพี่ขอนอีกตั้งหลายดุ้นอีกล่ะ โห! เล่นเอาตูดผมบานไปเลย 5555

แต่ใครบอกว่าผมเข็ด! ขอบอกว่าผิดถนัด
เพราะโดนยำเละแบบนี้แหละไอ้วินชอบนักล่ะอิอิอิอิ

กับพี่ขอนและพี่จงก็ได้เย็ดกับพวกแกสองคนอีกครั้งสองครั้ง
พอตอนหลังๆที่มาเที่ยวบ้านไอ้ถึกเข้มพี่จงกับพี่ขอนก็จะหาข้ออ้างลากผมไปเย็ดจนได้แหละ
ผมเองก็กำลังติดของใหญ่และใหม่เลยเป็นใจกับพี่แกสองคนเป็นอย่างดี 5555

แต่ปีหลังๆมานี้ด้วยความที่อยู่ไกลกันเลยไม่ค่อยได้เจอพี่ขอน
มารู้ทีหลังว่าแกแต่งงานไปกับสาวตำบลอื่นซะแล้วเลยไม่ได้เจอหน้าค่าตากันเท่าไหร่

ได้เจอกันครั้งหลังสุดก็ตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี้เองครับ
ก็ตอนที่มาช่วยจับปลาที่สระของพ่อไอ้ถึกเข้มนั่นแหละครับ
ผมกับแกก็พูดคุยกันตามปกติตามประสาคนเคยๆ เอากัน 55555

แต่ด้วยความที่แกพาเมียมาด้วยผมเลยไม่กล้าคิดที่จะรื้อฟื้นความหลังกับแกอีก
นับแต่นั้นจึงเป็นอันสิ้นสุดความสัมพันธ์ของผมกับพี่ขอนพี่ชายของไอ้ถึกเข้ม

ส่วนพี่จงได้ยินว่าไปทำงานที่กรุงเทพแกก็คงจะกลับมาเที่ยวสงกรานต์อีกวันสองวันนี่แหละ
สำหรับพี่จงนั้นผมยังจำบทเย็ดของแกได้ดีก็เป็นครั้งแรกนี่ครับที่ผมโดนเย็ดทีละสองดุ้นในรูเดียว
ก็เลยเป็นความทรงจำที่ประทับอยู่ในหัวผมมาตลอด

อีกอย่างก็คือพี่จงแกเป็นผู้ชายที่หน่วยก้านดี หน้าตาดี ผิวก็ไม่คล้ำจัด
บุคลิกแมนๆแถมควยก็ใหญ่ถูกใจผมอีกด้วย
ได้ยินจากไอ้ถึกเข้มว่าแกยังไม่แต่งงานเสียด้วยซิ
ว้าวๆๆๆแบบนี้ถ้าได้เจอ ไอ้วินขอถวายเทียนให้ซักหลายดอกซะแล้ว 5555

ระหว่างทางที่รถวิ่งเข้าไปตามทางลูกรังไอ้ดอมก็ได้เห็นทุ่งนาอันแห้งผาก
ลมพัดมาทีดินก็ปลิวเป็นลมวงๆคล้ายลมบ้าหมูขนาดเล็กๆ
สร้างความสนใจให้กับไอ้ดอมเป็นที่สุดสมกับที่มันเคยฝันว่าอยากมาเห็นนั่นแหละ

“แล้งจั๊กนักเลยเน้อปี้วิน”

“แม่นล่ะภาคอิสานก็จะอี้ หน้าแล้ง ก็แล้งแต๊แล้งว่า น้ำในนาก็หายหมด”
มันพยักหน้ารับรู้อย่างสนใจ

“แต่หน้านาก่อจะเป็นอีกอย่างนาตี้เคยแล้งก่อจะเต็มไปด้วยต้นข้าวเขียวเต็มทุ่ง
...ดินจะอี้เลยปลูกข้าวหอมมะลิได้ดีนักๆ เลยฮู้ก่อ”

“อืมๆๆๆ”

ไอ้ดอมฟังผมเล่าไปแล้วก็พยักหน้าอย่างสนใจตามประสาเด็กที่ชอบวิชาวิทยาศาสตร์
พอไปถึงบ้านไอ้ถึกเข้มก็ได้เจอมันกำลังเช็คสภาพรถไถนาอยู่กับพ่อมันพอดี

สภาพของไอ้ถึกเข้มในกางเกงบอลสีมอๆตัวเดียวโดยไม่ได้ใส่เสื้อนั้น
ไม่ได้ดูน่าเกลียดเลยแม้แต่น้อยเพราะถึงแม้มันจะไม่ใช่ผู้ชายที่หล่ออะไร
แต่ก็ดูดีและคมคายแบบหนุ่มอิสานขนานแท้

บวกกับหุ่นมันที่ทั้งสูงทั้งล่ำ ทั้งบึ๊ก และผิวเข้มแต่เนียนของมันเลยทำให้ผมต้องจ้องมันไม่วางตา
ทั้งๆที่เคยลักหลับมันมาตั้งสองครั้งแล้วนะเนี่ย หุๆๆๆ
และผมก็ยังจำรสชาติตอปิโดบิ๊กบึ้ม! ของไอ้ถึกเข้มได้ไม่ลืม
ว่ารสชาตินั้นเด็ดสะระตี่!ซักแค่ไหน พอมันเห็นพวกผมมันก็ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ

“งัยพวกมึงวันนี้ลมอะไรพัดพวกมึงมาหากูได้”
“พวกกูจะไปเที่ยวแก่งเลยมาชวนมึงไปด้วย”
ผมออกปากก่อนใครส่วนมือก็ถึงตัวไอ้ถึกเข้ม พร้อมกับกอดเอวมันแบบเนียนโคดๆ อ่ะ

หุ่นแม่งว่าแข็งแรงแล้วนานี่ยิ่งได้จับก็ยิ่งแข็งและแน่นโคดๆ
“ถ้าไปก็รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเลยสาด”
ไอ้อี้เร่งเร้าเพื่อนซี้ตัวบึ้กไอ้ถึกก็ยิ้มอย่างยินดี ก็มันน่ะเคยที่จะปฏิเสธเพื่อนฝูงได้ที่ไหน

“งั้นพวกมึงรอกูแป็บนึง”

ว่าแล้วมันก็วิ่งขึ้นไปบนบ้านพักนึงกลับลงมาอีกทีก็อยู่ในสภาพพร้อมเที่ยว
นั่นคือกางเกงยีนส์ขาดๆตัวนึงกับเสื้อยืดสีดำแต่คนมันหุ่นดีอ่ะ ยังงัยก็น่าเอาอยู่ดี 5555
พอครบคนเราก็บึ่งรถไปเที่ยวแก่งกันทันที

ทัศนียภาพสองข้างทางก็ตื่นตาและน่าสนใจไม่น้อย
และถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหนแต่พวกเราก็สนุกและครื้นเครงกันได้ตลอดทาง

โดยเฉพาะไอ้ดอมด้วยแล้วดูจะมีความสุขและตื่นตาไปเสียหมด
จนไอ้อี้อดแซวไม่ได้ว่ามันไม่เคยออกมาเห็นโลกภายนอก
พอออกมาจากบ่อพอเห็นอะไรแปลกใหม่ก็เลยสนใจไปเสียหมด

“เป็นงัยมึงได้มาเห็นบ้านเห็นเมืองเห็นผู้คนอย่างนี้สนุกอ่ะดิ”
“ก็อย่างนั้นแหละครับพี่อี้ตั้งแต่ผมเกิดมาก็เห็นอะไรแค่ในเชียงใหม่ ยังไม่เคยได้ไปไหนไกลๆ เลย”
“ดีแล้วมาเที่ยวภาคอิสานครั้งนี้รับรองมึงสนุกแน่ๆ เดี๋ยวกูจะพาเที่ยวให้ทั่วเลยเอาป่ะ”
“ดีๆๆ พี่อี้”

ผมได้ยินไอ้ดอมกับไอ้อี้โต้ตอบกันแล้วก็อดนึกถึงตัวเองตอนได้ไปเที่ยวที่โน่นที่นี่ไม่ได้
เพราะมันรู้สึกตื่นเต้นและแปลกใหม่ไปเสียหมด

เรามาถึงแก่งก็เกือบเที่ยงเพราะพอเห็นสถานที่น่าสนใจระหว่างทางไอ้อี้ก็ใจดี
แวะเข้าไปชมกันแทบทุกที่ทั้งวัดทั้งแม่น้ำ ลำคลอง
ไอ้อี้ก็คงอยากจะให้ไอ้ดอมกับไอ้จอมไอ้โหน่ง ได้เที่ยวแบบใกล้ๆ นั่นแหละครับ
ถือเป็นการบริการจากมันมันว่างั้น

“เออมาเที่ยวอย่างนี้ก็ดีว่ะไม่รีบร้อนดี”

ไอ้จอมออกปากอย่างพอใจทั้งๆ ที่มันเองก็เคยมาเที่ยวอุบลฯ หลายครั้ง
แต่ก็ไม่เคยได้ใช้เวลาอยู่กับสถานที่ต่างๆแบบนี้มาก่อน ส่วนมากขับรถผ่านๆ เสียมากกว่า
พอมาถึงแก่งผมเลยเอาของขวัญวันเกิดออกมาให้ไอ้อี้เจ้าตัวทำหน้างงๆ

“อะไรของมึงเนี่ย”มันถามอย่างแปลกใจ
“ก็วันนี้วันเกิดมึงไม่ใช่เหรอสุขสันต์วันเกิดโว้ย!”

มันมองผมนิ่งพร้อมกับยิ้มกว้างหน้าตาตอนที่มันยิ้มนั้นโคดหล่ออ่ะครับ อิอิอิ
ถึงแม้จะได้นอนกกมันทุกวันแต่ผมก็ไม่เคยเบื่อที่จะมองและชื่นชมมันเลยนะ

“ขอบใจโว้ย!”
“แกะเลยดิ”
มันก็ทำหน้างงอีกแต่พอแกะออกมาเห็นว่าเป็นบ็อกเซ่อร์มันก็ยิ้มออกมาอย่างดีใจ

“กูกำลังจะซื้อใหม่ซักตัวสองตัวอยู่พอดีนี่มึงเล่นซื้อให้กูทีเดียวสามตัวรวดเลยนะสาด”
มันพูดยิ้มๆดูท่าจะดีใจอย่างที่ปากบอกไม่ผิด

“แล้วมึงชอบป่าววะ”
“ชอบดิมึงนี่รู้ใจกูไปซะหมดเลยนะมึง”

ว่าแล้วมันก็มองผมด้วยสายตากะลิ่มกะเหลี่ยด้วยสายตาพิฆาตอย่างที่มันชอบทำ
ผมเห็นแล้วก็ถึงกับเขินขึ้นมาซะเฉยๆอ่ะครับก็ไอ้นี่มันทั้งหล่อ ทั้งเอ็กส์นี่ครับ
ผมเห็นทีไหนก็ของขึ้นได้ทุกที่แหละครับ 5555

มันเห็นผมเขินเลยเลิกแกล้งผมแล้วไปเปลี่ยนกางเกงจากกางเกงยีนส์เป็นกางเกงบ็อกเซ่อร์
เพื่อจะได้เล่นน้ำได้คล่องๆ

มองออกไปที่แม่น้ำที่มีโขดหินกั้นกลางลำน้ำที่ไหลแรงก็เป็นภาพอันสวยงามแปลกตา
เห็นแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นบวกกับลมที่พัดมาแสนจะเย็นสบายเลยพลอยทำให้สดชื่นสุดๆ

แก่งแห่งนี้ถ้าเป็นหน้าน้ำหลากจะเอ่อล้นจนเกือบถึงริมตลิ่ง
แต่ถ้าเป็นหน้าแล้งน้ำลดลงโขดหินก็จะโผล่เหมือนน้ำตกขนาดใหญ่
บริเวณทางจะลงไปเที่ยวแก่งก็จะมีร้านรวงขายอาหารและของที่ระลึกเยอะแยะไปหมด

ไอ้ดอมก็เลยซื้อด่ะไปซะหมดบอกว่าจะซื้อไปฝากพ่อ ฝากแม่ ฝากน้อง
แล้วก็บรรดาสาวๆของมันว่างั้น
ไอ้จอมกับไอ้โหน่งเองก็สนใจถ่ายรูปมุมนั้นทีมุมนี้ทีอย่างมันมือ

พอถ่ายรูปจนพอใจแล้วเราก็ลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน
ไอ้อี้ก็นึกไอเดียเช่าห่วงยางเพื่อจะได้เล่นสไลด์ลงไปตามน้ำ
ทีแรกผมก็นึกกลัวเหมือนกันกลัวว่าจะไปกระแทกกับหินเข้า เลยกล้าๆ กลัวๆ อยู่ตั้งนาน

แต่ในที่สุดก็โดนไอ้อี้มันลากให้ผมลงไปเล่นจนได้
โดยมีผมนอนอยู่บนตัวมันมันเลยทั้งลุ้นระทึกและมีความสุขไปด้วย
เพราะเมื่อผมอยู่กับมันก็ทำให้ผมมั่นใจว่าผมคงไม่เป็นอะไรแน่นอน
เพราะยังงัยไอ้อี้ก็คงจะดูแลผมได้แน่ๆ

“วู้ๆๆๆ!!!”

ไอ้อี้ร้องเสียงดังตอนที่ห่วงยางพาเราสองคนสไลด์ลงไปตามน้ำ
ส่วนผมก็หลับตาปี๋กอดแขนไอ้อี้ไว้แน่นเพราะกลัวว่าจะชนกับหินเข้าอ่ะดิ
ระหว่างที่นั่งไปห่วงยางก็กระแทกกับแก่งหินตามทางเป็นระยะๆจนตัวเราสะเทือน!

แต่ก็ไปได้ตลอดรอดฝั่งจนห่วงยางตกลงไปในแม่น้ำอย่างปลอดภัยครับ เฮ้อ!
ทีนี้ทั้งไอ้ดอมได้ถึกเข้มไอ้จอมและไอ้โหน่งเลยสับเปลี่ยนกันเล่นทีละคนอย่างสนุกสนาน

เล่นๆไปผมเกิดหายกลัว ทีนี้ผมเลยขอเล่นอีกหลายรอบแน่ะ 5555
อากาศตอนเที่ยงวันแม้จะร้อนจัดแต่พอได้มาเล่นน้ำใสๆเย็นๆ อย่างนี้
พวกเราเลยเรื่องร้อนๆ ของอากาศไปเลยครับ

ผมเล่นจนเบื่อเลยขึ้นไปนั่งเล่นที่โขดหิน
มองพวกมันเล่นห่วงยางสไลด์ไปมองคนนั้นทีคนนี้ทีก็เกิดไปสะดุดกับเป้ากางเกงของแต่ละคน
ที่ลู่ไปตามน้ำไปจนขึ้นรูปขึ้นรอยอย่างจะๆตา

ก็เลยเหล่มองพวกมันอย่างสนเต็มๆตาไปเลย สำหรับไอ้อี้กับไอ้ดอมนั้น
ถึงแม้จะได้ใช้บริการเรื่อยๆแต่ด้วยความที่พวกมันหุ่นดี  
หน้าตาหล่อผมเลยไม่เคยเบื่อที่จะมอง

ไอ้ถึกเข้มนั่นก็เคยได้ลักหลับมันครั้งสองครั้งยิ่งไม่ต้องพูดถึง ใหญ่ครับใหญ่ 5555
ส่วนไอ้จอมกับไอ้โหน่งนี่ก็เด็ด!เพราะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวแบบนี้กับพวกมันซักเท่าไหร่
วันนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่ได้เห็นหุ่นล่ำๆของไอ้จอม กับกล้ามขาขาวๆ ของไอ้โหน่ง

ผมมองพวกมันจนควยแข็งแล้วแข็งอีกอ่ะครับตอนนี้
ก็พอดีกับที่ไอ้อี้มันเดินมาทางผมคงจะขอพักยกละมั๊งครับ หัวหูนี่เปียกปอนมาเชียว
ไอ้อี้โชว์อกแกร่งใส่แค่กางเกงบ็อกเซ่อร์ตัวเดียว ผมเห็นอย่างนั้นเลยเกิดไอเดียดีๆ

“เป็นงัยมึงเหนื่อยอ่ะดิ”
ผมถามมันตอนที่มันนั่งลงข้างๆ ผมพร้อมกับกอดคอผมอย่างที่มันชอบทำ
มันยิ้มๆพร้อมกับมองหน้าผมนิ่ง

“เออว่ะก็กูไม่ได้สนุกอย่างนี้มาตั้งนานแล้วนี่หว่า
...เสียดายที่พวกไอ้ซันไอ้เตี้ยเหมไม่อยู่ไม่งั้นคงจะสนุกกันมากกว่านี้แน่ๆ”

“วันสองวันก็คงได้เจอพวกมันแล้ว”ผมว่า
รวมทั้งอ้นแฟนผมด้วยแหละ อิอิอิอิ

ผมกำลังมีอารมณ์เลยเริ่มลงมือลูบเข่ามันไปมาอยู่หลายที
และผมคงจะลูบอยู่นานจนไอ้อี้มันจับไต๋ได้มั๊ง

มันเลยมองหน้าผมในแววตานั้นผมรู้ ว่ามันเข้าใจในความต้องการของผม
ก็วัวเคยขาม้าเคยขี่นี่ครับ เราเลยรับรู้กันอ่ะครับว่าตอนนี้ผมต้องการอะไร!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น