วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 69 ไอ้ดอม กับลีลาเย็ดถึงพริกถึงเครื่องแกง!

ก่อนกลับบ้านในช่วงสงกรานต์น้าแก้วก็ให้ผมไปเอาของฝากที่น้าเตรียมไว้ให้แม่กับพ่อ
ซึ่งจริงๆแล้วผมน่ะชอบเดินทางแบบสบายๆ ตัวมากกว่า
ไม่ชอบหรอกที่ต้องหอบหิ้วของให้ดูพะรุงพะรังแต่ก็ไม่กล้าขัดน้าแก้วแกอ่ะครับ
เพราะแกก็ดีกับผมเอามากๆเดี๋ยวแกจะเสียใจเปล่าๆ
พูดจริงๆแล้ว ผมน่ะอยากอยู่เล่นสงกรานที่เชียงใหม่มากกว่าครับ เพราะผู้คนเยอะแยะ
อะไรๆก็เจริญหูเจริญตากว่าที่บ้านผมแยะ แต่ละมุมเมืองก็มีกิจกรรมสนุกเยอะแยะมากมาย
แต่ทำงัยได้อ่ะครับเพราะใจนึงมันก็อยากเจอหน้าไอ้ตี๋อ้นเอามากๆ
ก็ไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่ปีใหม่นี่นาก็เลยต้องยอมกลับบ้านที่อิสานอย่างช่วยไม่ได้
แต่คิดในแง่ดีอ่ะครับว่าผมยังต้องเรียนอยู่ที่นี่อีกตั้งหลายปี ต้องได้อยู่เที่ยวซักปีซิน่า
“สาดวิน...แล้วนี่มึงจะอยู่บ้านน้ามึงกี่วันวะกูจะได้รอถูก”
ไอ้อี้ถามผมด้วยความอยากรู้ระหว่างที่เดินมาส่งผม
“พรุ่งนี้ก็กลับแล้วแค่ไปเอาของฝากเท่านั้นเอง”
“เออให้มันจริงๆ กูเห็นไปหาน้ามึงทีไรอยู่ไม่ต่ำกว่าสองวันทู๊กที!”
ไอ้อี้ทำหน้าไม่สบอารมณ์ดูมันๆ หาเรื่องผมอีกจนได้
“เอาน่ามึงก็รอกูหน่อยแล้วกันแล้วเนี่ยไอ้ถึกเข้มมันจะกลับพร้อมพวกเราใช่มั๊ย”
“ก็คงจะมาพรุ่งนี้นั่นแหละนี่ไอ้จอมกับไอ้โหน่งก็จะไปเที่ยวกับพวกเราด้วย”
“ดีว่ะมีเพื่อนเยอะๆ แหละดี”
ผมยิ้มออกมาได้เมื่อได้ยินว่าไอ้สองตัวนั่นจะไปเที่ยวกับพวกเราด้วย
ไอ้อี้ยังคงทำสีหน้าไม่ไว้วางใจผมอยู่ดีก็แหมพอผมกลับมาจากบ้านน้าแก้วทีไร
หน้าผมงี้บานยังกะอะไรดีแถมอารมณ์ก็ดีเป็นพิเศษจนมันจับอารมณ์ผมได้
แต่ตราบที่มันไม่เห็นคาตาว่าผมไปมีกิ๊กเด็กมีเรอะคนอย่างไอ้วินคนนี้จะยอมเปิดปาก 5555
ทีมันเองยังจีบสาวไว้ตั้งหลายคน(หลังจากที่อาการทอมแฮ้งค์หายดี)
ก็ไอ้นี่ยังงัยซะมันก็ผู้ชายแท้ๆอ่ะครับ กับผมก็แค่เป็นความผูกพันทางใจที่เรามีให้กันมานาน
เลยผูกพันกันมากกว่าเพื่อนธรรมดาก็เท่านั้นเองแต่ความผูกพันที่ว่าก็ไม่ถึงกับทำให้มันเป็นเกย์ไปได้นี่ครับ
เพราะวันๆผมก็เห็นมันไปส่งสาวคนนั้นที เหล่สาวคนนี้ที
พอมันเห็นผมมองด้วยสายตาไม่พอใจมันถึงได้ยิ้มเก้อๆเสียทุกที
แต่ผมก็ไม่เคยโกรธมันหรอกครับสำหรับผมๆ ว่ามันก็คงเป็นแค่อาการหวงมากกว่าหึงอ่ะหวง
เพราะไม่อยากให้มันไปชายตาแลสาวไหนแต่พูดไปก็ทำไม่ได้อยู่ดีเลยไม่พูดดีกว่า
เพราะยังงัยซะตอนนี้ผมก็ได้นอนกกมันได้ดูดควยให้มันเกือบจะทุกวันอยู่แล้วนี่ครับ อิอิอิ
ก็ไม่รู้จะเรียกร้องอะไรไปมากกว่านี้ทำมัยมันอยากทำอะไรก็แล้วแต่มันแล้วกันหยวนๆ กันไปว่าป่าวครับ
แต่การไปบ้านน้าแก้วหนนี้สบายหน่อยเพราะพวกไอ้ดอมกับเพื่อนๆมัน
เข้ามารับผมถึงในเมืองเลยก็แน่นอนครับเพราะรวมถึงกิ๊กที่แสนจะน่ารักของผมด้วย
พวกมันขับมอไซค์กันมาสองคันก็มีไอ้ดอม เจ้าแจ็ค และไอ้แดนสุดหล่อพ่อช่างปั้นเจ้าเดิม
ส่วนไอ้ก้องและไอ้ตูนไม่ได้มาด้วยเพราะไปหาเด็กมัน
“รีบๆกลับนะมึงอย่าให้กูรอนาน”
ไอ้อี้มันกำชับผมอีกครั้งพร้อมมองมาทางพวกไอ้ดอมด้วยสายตาไม่ไว้วางใจ
“เพื่อนปี้วินดุขนาด”
ไอ้ดอมพูดกับผมเบาๆผมก็ยิ้มๆ ให้มันประมาณว่าไม่มีอะไร
“ไปปี้วินขึ้นรถสายกว่านี้แดดมันฮ้อนนักๆ ก่า”
จะว่าไปมันก็จริงตอนนี้แค่แปดโมงกว่าๆ ยังร้อนซะขนาดนี้เลย
“งั้นก่อไปกันเลย”
ผมขึ้นไปซ้อนท้ายไอ้ดอมทั้งๆที่อยากซ้อนท้ายเจ้าแจ็คกิ๊กผมจะแย่
นี่ไม่ได้เห็นหน้าหมอมาเกือบเดือนตั้งแต่วันรับประกาศนียบัตร
ที่ผมมาให้กำลังใจพวกไอ้ดอมกับเพื่อนๆมัน วันนั้นจำได้ว่าแต่ละคนน้ำมูกน้ำตาไหลพรากๆ
ก็ไม่แตกต่างจากผมเมื่อปีที่แล้วเลยครับ
แต่สภาพพวกมันดูจะดีกว่าผมมากเพราะตอนนั้นผมขี้แยกว่าพวกมันเยอะ
แต่ก็นับเป็นภาพที่น่าประทับใจกันไปอีกแบบ
และการที่ผมไปให้กำลังใจพวกมันในคราวนั้นก็ทำให้พวกมันยิ่งซี้กับผมมากยิ่งขึ้นไปอีก
และพอตกเย็นพวกเราก็ไปกินเลี้ยงกันต่อและคืนนั้นผมก็โดนเจ้าแจ็คล่อไปถึงสองดอกใหญ่ๆ
ลีลาหมอนับวันก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆจนผมแอบปลื้มไม่น้อย
แต่ตอนนี้ได้มาซ้อนท้ายไอ้ดอมก็ไม่ถือว่าแย่นักหรอกครับ
เพราะเจ้าแจ็คมันเองก็หันมายิ้มให้ผมอยู่บ่อยๆยิ่งโตหมอก็ยิ่งหล่ออ่ะ
หุ่นงี้แน่นน่ากอดกล้ามแขนกล้าขาแน่นน่าเย็ดชะมัด
เหอะ...คืนนี้มีเหรอไอ้วินจะปล่อยให้มันลอยนวล5555
วันนี้มันใส่เสื้อยืดสีดำตัดกับผิวค่อนข้างขาวของหมอได้ดีชะมัด
ส่วนไอ้แดนที่เป็นพลขับก็ยังหล่อเด้งไม่ไว้หน้าใครอยู่เหมือนเดิม
แต่ด้วยเวลาและโอกาสไม่อำนวยซักทีผมเลยไม่มีโอกาสสวาปามมันอย่างใจหวัง
แต่ผมก็เคยแง้มๆกับไอ้ก้องอยู่ครั้งนึงเหมือนกัน
ประมาณว่าผมเองก็สนใจไอ้แดนเพื่อนมันอะไรประมาณนั้นไอ้ก้องก็ส่ายหน้า
“อย่าไปยุ่งกับมันเลยปี้วินไอ้นี่บ่มักพวกตุ๊ดพวกเกย์”
ผมเลยถึงบางอ้อก็คราวนั้นเพราะอย่างงี้ซินะที่มันไม่แนะเพื่อนมันให้ผมซักที
เพราะเจ้าพวกนี้ซี้กันจะตายลองคนนึงรู้ มีเรอะจะไม่บอกกล่าวกัน
ที่แท้เป็นเพราะไอ้แดนมันไม่ชอบตูดนี่เองแต่ไม่เป็นไรครับ
มีโอกาสเมื่อไหร่ไอ้วินคนนี้จะสอนบทเรียนให้ ว่าตูดนั้นสำคัญไฉนแล้วจะติดใจ 5555
ระหว่างที่ซ้อนท้ายไอ้ดอมไปมันก็ชวนผมคุยอยู่ไม่หยุดปาก
ไอ้ดอมเองก็เหอะยิ่งมันเป็นหนุ่มเต็มตัวก็ยิ่งหล่อเด้ง หุ่นดี อย่าบอกใคร
ต่างจากไอ้ดอมเมื่อหลายปีก่อนแบบหน้ามือกับหลังมือ
เพราะตอนนี้มันกลายเป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์จนสาวๆติดตรึม
ไหนจะแฟนแล้วก็กิ๊กอีกสอง! เอากับมันดิครับไม่เสียชื่อที่เป็นญาติผมจริงๆ       5555
เนื้อตัวมันตอนกอดเลยทั้งแน่นทั้งน่าดมบางทีตอนที่มันขับช้าๆ อยู่หลังคันของไอ้แดนกับเจ้าแจ็ค
ผมเลยแอบกำควยมันอยู่หลายทีมันก็หัวเราะร่าอย่างอารมณ์ดี
ก็เราสองคนนั้นเจอกันเมื่อไหร่เป็นมันอยู่แล้วนี่ครับ  555
“จับนักๆเดี๋ยวก่อโด่หรอกปี้วิน”
มันหันมาพูดกับผมยิ้มๆเพราะมันคงกลัวว่าพอควยมันแข็งแล้วมันจะโด่อ่ะนะ
ผมเลยต้องเลิกจับแต่ก็ไม่วายกอดมันแน่นๆอ่ะครับ
ก็รู้ๆกันอยู่ว่าผมมันพวกไม้เลื้อย ใกล้หนุ่มคนไหนเป็นไม่ได้
ต้องกอดต้องจับ ต้องล้วง ถึงจะตรงคอนเซ็ปต์ อิอิอิอิ
พอมาถึงบ้านน้าแก้วเราก็นั่งเล่นนอนดูหนังที่ห้องไอ้ดอม
ยิ่งได้ใกล้ชิดได้แดนผมก็ยิ่งอยากงาบมันโคดๆอ่ะครับ
แม่งเอ๊ย! คนอะไรก็ไม่รู้หล่อสัดๆอ่ะ หุ่นก็ดีสูง อกล่ำ ผิวก็ขาว หน้าก็ใสกิ๊ก
โอ้ยๆๆ!!!อยากจัดการมันสุดๆ อ่ะครับ อย่างตอนที่เรานอนดูหนังกันที่เตียงผมนอนติดกับมัน
มือผมไปโดนมือมันบ่อยๆแต่มันคงไม่รู้สึกอะไรหรอกคับ
ไม่เหมือนผมที่ถึงกับขนลุกซู่ด้วยความต้องการสุดๆอ่ะ5555s
กำลังดูหนังกันอยู่ดีๆมือถือไอ้แดนก็ดังขึ้น มันก็ลุกไปคุยก็พอเดาออกอ่ะครับ
ว่าเป็นเด็กมันกิริยาท่าทางตอนมันคุยกับแฟนมันนั้นโคดน่ามองอ่ะครับ
ยิ่งทำให้ผมหลงใหลมันหนักเข้าไปอีกเท่าตัวพอคุยเสร็จไอ้แดนก็ขอตัวกลับ
“มึงบ่ไปแอ่วก๊ะกูก๋าไอ้ดอม”
“กูคงไปตวยบ่ได้พ่อกูยึดกุญแจมอเตอร์ไซค์ไว้แล้ว มึงไปเต๊อะ”
ก็ไอ้นี่โดนคาดโทษเอาไว้นี่ครับว่าถ้าปิดเทอมเมื่อไหร่จะออกจากบ้านได้ไม่เกินหนึ่งครั้ง
โห!ลูกพี่ลูกน้องของผมนี่โหดเหมือนกันนะครับนี่ (พ่อไอ้ดอม)
ทีนี้ไอ้แดนเลยหันมาทางเจ้าแจ็คกิ๊กผมมั่ง
“ไอ่แจ็ค...งั้นมึงต้องไปเป็นเพื่อนกู”
“อ้าว! แล้วเรื่งอะหยังตี้กูต้องไปก๋ามึงตวยก๊าเด็กกูก็บ่ใจ้”
“เอาน่ามึงก่อไปๆเป็นเพื่อนมันหน่อยล่ะกัน มึงก่เห็นบ่ใจ้ก๊าว่าเด็กมันมีเพื่อนหน้าตาดีๆหลายคนนะโว้ย”
ไอ้ดอมพูดพร้อมกับทำหน้าตาเจ้าเล่ห์เจ้าแจ็คมันเลยขัดเพื่อนสองคนของมันไม่ได้ทั้งๆ
ที่ดูหน้ามันแล้วไม่อยากไปเลยก็ที่มันอุตส่าห์ไปรับผมถึงตัวเมือง
ก็คงอยากอยู่กับผมนั่นแหละครับอันนี้ผมรู้
เพราะอยู่กับผมไม่เพียงสบายใจแถมยังมันควยอีกตะหาก5555
ตอนเจ้าแจ็คมันเดินตามไอ้แดนไปมันก็ทำสีหน้าแบบรำคาญอ่ะครับ
เห็นแล้วสงสารกิ๊กผมจังครับแต่ไม่เป็นไรครับเพราะอีกไม่นาน
เจ้าแจ็คมันก็ไปเรียนต่อที่วิทยาลัยเทคนิคแล้วทีนี้ผมกับมันก็ใกล้ชิด
และมีเวลาให้กันมากยิ่งขึ้น ผมคิดได้อย่างนั้นเลยไม่ได้คิดไรมาก
พอไอ้แดนกับเจ้าแจ็คออกไปก็เหลือแค่ผมกับไอ้ดอมสองคน
ไอ้ดอมนอนเอาหัวหนุนแขนชันเข่าข้างนึงกางเกงบอลขากว้างๆ ของมันเลยเปิดตามแรงพัดลม
จนเห็นกระเปาะไข่แฝดของมันเห็นแล้วน่าเย็ดสุดๆ อ่ะครับ
พักนึงมันก็บุ้ยหน้าไปที่ประตูผมก็เข้าใจว่ามันหมายถึงอะไรเลยเดินไปปิดประตูอย่างว่องอ่ะ
เพราะตอนนี้ก็อยากให้มันเย็ดตูดจะแย่อยู่แล้ว
พอปิดประตูเสร็จผมก็โดดขึ้นไปบนตัวมันแล้วไซ้มันใหญ่
กลิ่นตัวมันหอมโคโลญอ่อนๆทำให้มันมีเสน่ห์มากกว่าเก่าอีก
มันก็กอดผมแน่นแล้วลูบไล้ไปทั่วตัวผมผมเห็นสีหน้ามันแล้วน่าเย็ดขนาดนี้เลยจับมันดูดปากจ๊วบๆ
“อืมมมมม”
เสียงครางออกมาจากปากไอ้ดอมอย่างได้อารมณ์
รสปากมันหนนี้ทำมัยผมรู้สึกว่ามันร้อนแรงกว่าแต่ก่อนแฮะ
คงเป็นเพราะมันเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วนั่นเอง
“ปี้วินฟั่งดูดควยให้ดอมเวยๆ”
มันดันหัวผมลงไปที่เป้ากางเกงบอลของมันที่ตอนนี้โดนผมจับถอกอยู่ภายนอกกางเกงหนับๆ
ควยมันก็ยังคงแข็งโป๊กยังกะหินเหมือนเดิมนี่ถ้าไอ้ดอมไม่หัวไวไล่เจ้าแจ็คให้ไปกับไอ้แดน
มันก็คงไม่ได้เย็ดผมแน่ๆมารู้ทีหลังว่าแฟนมันต้องตามพ่อแม่ไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้
ส่วนกิ๊กมันก็อยู่ไกลๆทั้งนั้นรถก็ขับไม่ได้ ทีนี้เลยเหลือแต่ผมที่ช่วยระบายอาการเงี่ยนให้มันได้
เออๆๆช่างเป็นเหตุผลที่น่าเตะเสียจริงๆนี่ถ้าทั้งกิ๊กและแฟนมันอยู่ครบก็คงไม่ถึงมือผมละซิ
แต่ไม่เป็นไรครับยังงัยก็ถือว่ายกความดีความชอบให้มันไปแล้วกัน
เพราะถึงจะเป็นเหตุผลที่แย่กว่านี้ผมก็พร้อมให้มันเย็ดแหละน่า5555
ผมไม่ได้ทำตามความประสงค์ของมันเสียทีเดียวเพราะค่อยๆดึงเสื้อมันขึ้นแล้วลงลิ้นที่หัวนมมที่แข็งเป็นไตสีสวยของมันจ
นไอ้ดอมหลับตาพร้อมกับครางซี้ดๆ
“เสียวอ่ะปี้วินซี้ดดดด ดีๆๆ อูวว”
มันจับหัวผมขยำไปมาอย่างเมามันผมดูดหัวนมมันจนพอใจแล้วนั่นแหละ
จึงได้ไซ้มันต่ำลงมาที่หน้าท้องแกร่งที่มีไรขนกำลังงามของมันผมเห็นทีไรก็ชอบใจเสียทุกทีเลยครับ
เพราะนอกจากไอ้ดอมมันจะเป็นคนหน้าตาหล่อแล้วผิวมันก็สวยด้วยแม้จะไม่ขาวเท่าผม
แต่ก็เนียนน่าลูบแบบคนผิวดีขนหมอยก็ดกสวยน่าดม
จนมันทนไม่ไหวนั่นแหละมันถึงได้กดหัวผมให้ไปดูดควยให้มัน
ซึ่งตอนนี้มันถอดกางเกงบอลรอผมเรียบร้อยแล้วครับเออว่ะไอ้เจ้านี่นับวันก็ยิ่งร้ายกาจ
แต่ดีครับหัวไวไวแบบนี้ผมยิ่งชอบใจเพราะจะว่าไปจำนวนครั้งที่เราสองคนเย็ดกันก็ไม่ต่ำกว่าครึ่งร้อยเข้าไปแล้ว
ไอ้ดอมมันเลยรู้จังหวะเป็นอันดีว่าควรจะทำยังงัยต่อไป
ผมจัดการดูดควยดุ้นใหญ่ของไอ้ดอมด้วยความมันปากดูดแบบเต็มปากเต็มคำ
จากปลายสุดโคนจากโคนสุดปลาย เล่นเอาไอ้ดอมถึงกับเด้งควยตามปากผมพร้อมกับกดหัวผมให้ดูดควยให้มันลึกๆ
“ดูดลึกๆเลยปี้วิน อู้ววว ซี้ดดดด มันควยแต๊ๆ เลยปี้วิน”
ปากพูดไปแต่เอวก็เร่งเด้าปากผมใหญ่จนมันคงจะไม่สาแก่ใจมั๊ง

มันเลยจับผมนอนหงายไปกับที่นอนแล้วทีนี้มันก็วิดพื้นเด้าปากผมอย่างเมามันปากผมทำหน้าที่ดูดควยให้มันไป
มือก็จัดการลูบไล้ตามเนื้อตัวมันอย่างสะใจกันทั้งสองคน
ไข่ของมันโดนผมดูดเล่นจ๊วบๆจนมันถึงกับครางดังๆ ก็หลายที
“อู้ว!”
“จุ๊ๆเบาๆ เดี๋ยวปี้แสนก่อได้ยินหรอกว่าพวกเฮายะอะหยังกั๋น”
มันก็ก้มหน้ามาหัวเราะแหะๆอย่างเก้อๆ
“ก่อคนกำลังมันควยนี่ปี้วิน”
ผมก็พยักหน้ารับรู้แล้วจัดการดูดควยให้มันต่อแต่ไอ้ดอมกลัวน้ำแตกซะก่อน

เลยจับผมถอดกางเกงออกแล้วให้ผมไปยืนแอ่นตูดที่ปลายเตียงผมทำตามแต่โดยดี
สองขาอ้ากว้างแอ่นตูดให้พอดีกับควยมัน
ไอ้ดอมก็เข้ามาชิดตูดผมพร้อมกับเอาควยดุ้นใหญ่ถูไถไปมาอยู่หลายที
จนผมหันไปเร่งเร้ามันให้ทำการต่อ
“เวยๆเลยดอมปี้เงี่ยนอยากโดนเย็ดขนาดแล้วก่ะ”
“ได้เล้ยปี้วินเดี๋ยวดอมจะสนองหื้อ”
ว่าแล้วมันก็ดันควยมันเข้ามาในตัวผมมันเข้ามาได้เรื่อยๆ

เพราะเมื่อคืนก็เพิ่งโดนควยดุ้นใหญ่ของไอ้อี้ไปหยกๆจากที่ไม่ค่อยให้มันเอาตูดเท่าไหร่
แต่มันกลัวว่ากลับไปเที่ยวสงกรานต์ครั้งนี้
ผมจะไม่ค่อยได้อยู่กับมันมันเลยจัดการล่อตูดผมจนเตียงแทบหัก!
ควยไอ้ดอมเข้ามาสุดลำมันก็จัดการโยกๆๆๆใส่ผมจนหัวยอกหัวคลอน
สองมือมันจับเอวผมไว้แน่นยังกะคีมส่วนเอวก็ซอยยิกๆๆๆ เย็ดไวดีชิบหาย
โอยสุดยอดอ่ะครับไม่คิดว่าการโดนมันเย็ดหนนี้จะสะใจขนาดนี้
ควยดุ้นใหญ่ของไอ้ดอมกระทุ้งเข้าๆออกๆ ที่รูผมจนเสียวไปทั้งรู
“อึ๊บๆๆๆๆมันก่อปี้วิน ดีก่อ นี่ๆๆๆ”
“มันแต๊ๆเลยดอม ซี้ดดดด...อ้า!ปี้ซอบขนาด อืมมมม ดีๆๆๆ อา ซี้ดดด”
ผมร้องไปตามอารมณ์ที่ญาติตัวดีประเคนบทเย็ดให้
ตอนนี้นับว่ามันได้เรียนจบหลักสูตรการเย็ดจากผมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
พร้อมๆกับที่มันเรียนจบ ม.6 นั่นแหละ 5555
และอีกไม่กี่เดือนนี้ไม่รู้ว่ามันจะเอ็นท์ติดที่ไหนจะใกล้หรือไกลบ้านก็ไม่รู้
ถ้าต้องไปเรียนไกลๆบ้านเลยไม่รู้ว่าอีกเมื่อไหร่จะได้เจอกัน
ผมเลยยอมให้มันเอาแบบให้ตายกันไปข้างนึงเลยว่างั้น
ดูท่าไอ้ดอมเองก็คงเก็บกดมานานที่ไม่ได้เย็ดหอยเลยใส่ผมแบบไม่ยั้งเหมือนกัน
ซ้ำระหว่างที่เย็ดผมไปมือไม้มันก็ช่วยขยี้ขยำตามอกตามตัวผมไปด้วย
บอกได้เลยครับว่าสะใจกันทั้งสองฝ่ายจริงๆ
ผมว่าตอนนี้มันเองก็โตเต็มที่แล้วนั่นแหละรู้จังหวะจะโคนในการร่วมเพศได้เป็นอย่างดี
“เปลี่ยนท่าเต๊อะปี้วิน”
มันหยุดเด้าตูดผมแต่ควยยังคาอยู่ในรู แล้วมันก็ให้ผมนอนหงาย
ทีนี้มันก็จับผมให้นอนหงายยกขาพาดบ่ามันแล้วไอ้ดอมก็เย็ดผมในท่านี้อย่างเมามัน
สีหน้าสีตามันตอนเย็ดผมนั้นเห็นแล้วเร้าใจไอ้วินโคดๆ อ่ะครับ
เพราะรู้สึกได้ว่ามันแมนและมีเสน่ห์แบบผู้ชายที่โตเต็มตัวจริงๆ
ผมเห็นสีหน้ามันอย่างนั้นเลยดึงหน้ามันมาดูดปากกันอีก
จนน้ำลายใหลย้อยเลยครับสุดยอดจริงๆ ครับ
“อ๊ะๆๆๆ!!!ใกล้จะออกแล้วปี้วิน ซี้ดดดด! มันควยแต๊ๆ เลยปี้วิน อู้ววว!!!”
“ยะแรงๆเลยดอม แรงอีกๆ อืมมมม...อ๊ะๆๆ จะอั้นแหละๆ ปี้เสียววว!!”
ผมเองก็ไม่ยอมแพ้มันเด้งตูดสู้ควยมันอย่างไม่ยอมแพ้เหมือนกัน
มือไม้บีบบี้ไปตามกล้ามงามๆผิวเนียนๆ ของมันจนแดงไปหมด
ในทีสุดมันก็ทนไม่ไหวกระแทกป้าบๆๆๆแรงๆ อีกไม่กี่ทีน้ำมันก็แตกคาตูดผม
“อึ๊บๆๆๆอึ๊! ซี้ดดดด ออกแล้วๆ ปี้วิน อ๊าซ์”
ไอ้ดอมกระแทกป้าบๆอยู่หลายทีแล้วเราสองคนก็กอดกันกลมดิ๊ก
เหงื่อไหลใครย้อยกันเลยครับผมเลยชวนมันไปอาบน้ำ
และระหว่างที่อาบน้ำไปผมเลยจับมันดูดควยอีก
ก็ไอ้ดอมมันออกจะน่าเอาขนาดนี้นี่ครับเห็นมันอยู่ในสภาพล่อนจ้อนแบบนี้เป็นใครจะทนได้
มันเองก็ชอบน้อยซะที่ไหนเลยส่ายเอวเย็ดปากผมไปแบบมันหยดติ๋งๆเหมือนกัน
จนกระทั่งน้ำเงี่ยนไอ้ดอมแตกเต็มปากผมนั่นแหละ
ไอ้ดอมถึงกับเข่าอ่อนเลยครับสะใจไอ้วินจริงๆ 5555

นี่ดีนะที่น้าแก้วกับแม่ไอ้ดอมไม่อยู่ ส่วนไอ้ดู๋น้องมันก็ออกตะลอนไปไหนกับเพี่อนที่ไหนไม่รู้
เลยเหลือแต่พ่อมันที่นอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่แค่ใต้ต้นลำไยหน้าบ้าน
ไม่งั้นเราสองคนคงไม่ใจกล้ากันขนาดนี้หรอกครับพี่น้อง อิอิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น