วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 71 เมษาพาร้อน (5)

วันต่อมาไอ้ตี๋อ้นก็กลับบ้านมาก่อนกำหนดตั้ง 1 วันแน่ะ! เย้ๆๆ!!! ดีใจสุดๆ อ่ะครับ
ก็มันรักนี่ครับแหะๆๆๆ แหมๆๆ กว่าจะได้เจอกันแต่ละทีเนอะก็นานนากาเลเสียเหลือเกินจริงป่ะ
อย่างมากก็ได้พูดคุยกันทางมือถือและคุยกันทีไรผมก็ยิ้มแก้มปริแทบหุบไม่ลงทุกที

วันนี้เป็นวันที่ 11 เมษายน แล้ว เด็กๆ แถวบ้านผม ก็เริ่มเล่นน้ำกันแล้วครับ
เห็นแล้วก็นึกสนุกตามไปด้วยและอดนึกถึงตัวเองตอนเด็กๆ ไม่ได้
ยังไม่ถึงสงกรานต์ก็วิ่งสาดน้ำกับเพื่อนๆแถวบ้านจนหมดสงกรานต์โน่นแหละครับ

หลังทานข้าวเช้าผมกับไอ้ดอมก็นอนดูทีวีกันไปไอ้นี่มันขี้ร้อนเลยถอดเสื้อโชว์อกแกร่งๆผิวเนียนขาวน่าลูบ
ผมเห็นเป้ามันนูนๆก็มันเขี้ยวเลยกำหมับแล้วขยำเล่นอย่างมันมือจนควยมันแข็งปั๊ก!

“เสียวอ่ะปี้วิน”

ดีนะที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลยเล่นควยมันได้อย่างสนุกทั้งๆ ที่ตอนกลางคืนก็ล่อกันอยู่ทุกคืน 5555
วันนี้นัดกับพวกไอ้อี้ว่าจะเข้าไปกินเหล้าที่บ้านมัน
วันนี้ไอ้เหมกับไอ้น็อตน่าจะถึงบ้านตอนสายๆเพราะอยู่แค่มหาสารคามนี่เอง

ส่วนไอ้ซันก็คงจะกลับมาพร้อมอ้นกับ  นายโอ นายบอลที่อยู่หอพักเดียวกัน
กำลังดูทีวีเพลินๆก็ได้ยินเสียงรถจอดหน้าบ้าน ผมได้ยินเสียงรถก็หูผึ่งเลยครับ

จำได้ทันทีเลยว่านี่เสียงรถแฟนเราแน่ๆถึงกับยิ้มแฉ่งจนไอ้ดอมมองด้วยความงงๆ อ่ะครับ
ไอ้ตี๋อ้นพอลงจากรถก็ยิ้มแฉ่งเดินเท่ห์เข้ามาในบ้านแหมแฟนผมเนี่ยนับวันก็ยิ่งหล่ออ่ะ
ยังกะนายแบบเข้าไปทุกทีแล้วนะนั่นคงเพราะไอ้ตี๋เป็นคนรูปร่างดี แถมยังตี๋ ขาว
พอใส่อะไรเลยดูดีไปซะหมดผมรีบเข้าไปหาหมดด้วยความคิดถึงสุดขีด

“กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยก็ไหนว่าจะกลับพรุ่งนี้งัย”
“ก็อ้นคิดถึงบ้านอ่ะแล้วก็คิดถึงแฟนด้วย...”

ไอ้ตี๋พูดไปมือไม้ก็ทำท่าจะโอบเกี้ยวผมตามประสาแฟนแต่คงจะเหลือบไปเห็นว่ามีบุคคลที่สามอยู่ด้วย
เลยหยุดการกระทำทั้งคำพูดไว้แค่นั้นแล้วเกาหัวอย่างเก้อๆ

“อ้อๆ...เอ่อแล้วนี่วินอ่ะกินข้าวยัง อ้นว่าจะชวนออกไปหาไรกินหน่อยอ่ะไปกินส้มตำที่หน้าโรงบาลดีป่ะ”
ไอตี๋พูดพร้อมกับยักคิ้วยิกๆอย่างที่หมอชอบทำ แถมเอาอาหารจานโปรดมาล่อผมอีกแน่ะ

“เพิ่งจะกินข้าวเช้าไปเมื่อกี้เองอ่ะ”
“งั้นก็ไปนั่งรถเล่นดีป่ะ”

ไอ้ตี๋ยังหาทางดึงผมให้ไปกับหมอให้ได้ผมก็เข้าใจนะก็ไม่ได้เจอกันมานาน
ก็ย่อมอยากอยู่กันตามลำพังเป็นธรรมดาแล้วไอ้ดอมล่ะจะปล่อยมันไว้ผมก็สงสารมัน
ก็อุตส่าห์ตามมาเที่ยวด้วยทั้งทีผมก็แนะนำให้ดอมมันรู้จักกับอ้นด้วยความที่อ้นเป็นคนอัธยาศัยดี คุยสนุก

ซ้ำยังเป็นนักฟุตบอลเก่าเหมือนกันอีกก็เลยคุยกันได้นาน
ไอ้ดอมก็ถามนั่นถามนี่อ้นตามประสาคนที่สนใจโลกภายนอก
ส่วนอ้นก็เล่าให้ฟังโดยไม่เบื่อที่แน่ๆ ผมว่าก็คงมาจากเรื่องบอลนั่นแหละครับ
ก็สาวกฟุตบอลกันทั้งคู่นี่นะ 5555

เราจึงชวนกันไปนั่งรถเล่นแม้ว่าจะมีไอ้ดอมตามไปด้วย
แต่ก็เอาน่าเพราะยังงัยมันก็ญาติผมแถมยังเป็นคู่ขาคนโปรดด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก

ก็แค่ได้เห็นหน้าแฟนเราและรักเราอย่างนี้ไอ้วินก็ดีใจสุดๆแล้วครับ
และความที่ไอ้ดอมมันเป็นคนฉลาดกิริยาอาการต่างๆที่ผมแสดงออกกับอ้น
เลยดันไปเข้าตามันเข้าจนได้พออยู่กันตามลำพัง ไอ้ดอมมันเลยได้โอกาสถามผมตรงๆ

“ตกลงปี้วินเป็นอะหยังกับอ้ายอ้นก๊า...สายตาตี้มองกั๋นมันทะแม่งๆ อยู่นาปี้”

เล่นเอาผมหน้าเหวอ! เลยครับก็ถึงจะเป็นเกย์แต่ก็ไม่อยากให้ใครรู้นี่ครับ
ว่าผมมีแฟนแล้วถึงจะเป็นไอ้ดอมก็เหอะ มันรู้สึกอายอ่ะครับ

“จะฮู้ไปอิหยัง”(จะรู้ไปทำมัย) ผมรู้สึกอายๆ อ่ะครับ
“บ่ต้องอายหรอกปี้อู้มาเต๊อะ”

แต่จนแล้วจนรอดก็ปิดมันไม่ได้แล้วอ่ะครับเลยต้องบอกเรื่องจริงกับไอ้ดอม
พอมันรู้มันก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากมายเนื่องด้วยอาการอย่างที่มันบอกอ่ะครับ
เพราะไอ้เจ้านี่มันไม่ใช่คนโง่นี่ครับ

“อ้ายอ้นตึงหล่อตึงรวย แถมนิสัยก่อดีจะเอี้ยะ บ่หันต้องอายเลยปี้วิน”
มันตบหลังผมแปะๆอย่างคนกันเอง ค่อยทำให้ผมสบายใจขึ้นมาหน่อย

“แต่ดอมห้ามบอกไผล่ะฮู้ก่อ”
“บ่บอกๆ เชื่อใจ๋ดอมเต๊อะ บ่บอกไผแต๊ๆ”

มันตบอกตัวเองหนักๆเพื่อให้ผมสบายใจ ซึ่งนิสัยมันผมว่าค่อนข้างแมนและไม่ใช่คนพูดมาก
ผมได้ยินอย่างนั้นค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อย

ตลอดเวลาที่อยู่บนรถผมก็มองอ้นอย่างมีความสุขดูไอ้ตี๋มีความสุขดี
ผิวอ้นดูขาวสะอาดหน้ายังใสเหมือนเดิม ไรหนวดที่ผมรักก็ยังอยู่ครบ เฮ้อ เห็นแล้วมีความสุขอ่ะ

พอหมอรู้ว่าผมแอบมองไอ้ตี๋ก็จะยักคิ้วให้อยู่หลายที เห็นแล้วหมั่นใส้จนน่าโดดกกัดอ่ะครับ
ตลอดทางแฟนผมก็คอยตอบคำถามไอ้ดอมสารพัดที่มันจะถาม
อ้นก็ดีไม่ได้รู้สึกรำคาญซักนิดตามนิสัยคนใจเย็นและใจดี

ก็แฟนผมน่ะทั้งนิสัยดีทั้งใจเย็น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เอ๊ย! กับคนอื่นนี่ครับ 5555
เส้นทางที่เราผ่านมีไปอีกอำเภอที่จะไปบ้านพี่ชาติก็บ้านไอต้อยนั่นแหละครับ
แต่ไม่ได้ไปถึงหรอกครับเพราะปีนี้พี่ชาติไม่ได้กลับบ้าน

ส่วนป้าผมก็กะว่าก่อนกลับคงจะแวะไปรดน้ำดำหัวท่านจะได้เจอกับไอ้ต้อยด้วย
เพราะไม่ได้เจอมันมานานแล้วเหมือนกัน เพราะจะว่าไปก็คิดถึงมันมากอยู่เหมือนกัน

คิดถึงควยดุ้นใหญ่ๆของมันกับหุ่นแน่นๆ ล่ำๆ ของมันสุดๆ อ่ะครับ
ตลอดทางจะเป็นป่าเป็นดง เสียมากมีทั้งไร่มันสำปะหลัง ไร่อ้อย ไร่ข้าวโพด ปลูกแตงไทย แตงกวา
และไร่แตงโมที่กำลังออกลูกโตกองเต็มพื้นดินและผลไม้ชนิดนี้เป็นผลไม้โปรดอันดับหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้

เพราะผมเป็นคนคอแห้งเลยชอบกินแตงโมมาตั้งแต่เด็กๆและจังหวัดเราก็ปลูกแตงโมเยอะ ราคาก็ถูก
เห็นหน้าไร่มีรถจากพ่อค้าคนกลางเอารถมารับซื้อถึงที่เลย
ผมเห็นอย่างนั้นเลยชวนอ้นลงไปซื้อกับเจ้าของไร่ซักลูกสองลูกจะได้เอาไปฝากพ่อแม่อ้นด้วย

ได้ยินว่าพ่ออ้นลาพักร้อนเพื่อกลับบ้านมาพร้อมกับลูกชายคนเล็กด้วยส่วนเมียน้อยไม่กล้าตามมา
หลังๆผมได้ยินไอ้ตี๋พูดถึงน้องชายต่างแม่ค่อนข้างบ่อยฟังปุ๊บก็พอเดาออกว่าหมอก็รักน้องชายไม่น้อย
น้องชายอ้นก็ดูจะเป็นเด็กมีความคิดและรู้อะไรเป็นอะไร
นั่นจึงทำให้อ้นกับแม่เอ็นดู “เจ้าโอ๊ต” มากๆ ตามไปด้วย

พวกผมเดินเข้าไปขอซื้อแตงโมกับลุงป้าเจ้าของไร่ที่กำลังควบคุมการเก็บแตงโมอยู่ในไร่
แรงงานในการเก็บแตงโมงก็มีนับสิบชีวิตกำลังช่วยกันเอาแตงโมขึ้นรถกันอย่างคล่องแคล่ว
และดูเป็นมืออาชีพมากๆเลยครับ ดูพวกหนุ่มๆ เขาทำจนผมอดมองดูด้วยความสนใจไม่ได้
แตงโมงลูกใหญ่ขนาดนั้นถ้าเป็นผมนะ แตงโมงคงแตกไปหลายลูกแล้วแน่ๆ 5555

เจ้าของแตงโมก็ใจดีปล่อยให้เราเลือกเก็บกันเองอย่างที่เราขอ
ดูไอ้ดอมมันจะชอบอกชอบใจใหญ่เพราะไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต
เห็นวิ่งไปมาที่ไร่แตงโมยังกะสวนของมันแน่ะ 5555

เห็นแล้วก็รู้สึกดีอ่ะครับที่มันสนุกกับการเดินทางมาเยือนภาคอิสานในครั้งนี้
แถมดูจะติดไอ้ตี๋เอามากๆด้วย แต่ไอ้นี่มันก็ติดหมดแหละครับ ทั้งไอ้อี้ ไอ้จอม ไอ้เข้ม 5555

“พี่อ้นๆดูลูกนั้นดิ ลูกเบ่อเร่อพี่ ใหญ่ยังกะลูกฟุตบอลแน่ะ”
“เออใหญ่จริงๆ ด้วยว่ะ”

สองหนุ่มต่างช่วยกันเก็บแตงโมในไร่อย่างสนุกมือ
เอาเป็นว่าพวกเราใช้เวลาอยู่ในไร่แตงโมค่อนข้างนาน
เพราะพอเลือกแตงโมที่จะซื้อเสร็จปุ๊บด้วยอารมณ์ที่ยังค้างกำลังมันมือ
ก็เลยอาสาช่วยเจ้าของไร่เก็บแตงโมซะเลย 5555

ซึ่งลุงกับป้าเจ้าของไร่ก็ใจดีปล่อยให้เราช่วยเก็บแตงโมจนพอขาย
พอเราจะกลับลุงกับป้าก็เลยหอบแตงโมมาให้อีกตั้งหลายลูกเป็นการตอบแทนน้ำใจ

“ไม่เป็นไรครับป้าถือว่าช่วยกันพวกผมเองก็อยากทำด้วย”
“เอาไปเถอะลูก”

ผมกับไอ้ตี๋ก็ไม่ยอมท่าเดียวเพราะรู้ว่าพวกแกกว่าจะปลูกจนเก็บขายได้ก็คงหมดเงินไปเยอะ
และที่สำคัญทำให้พวกผมได้ประสบการณ์ดีๆอีกบทหนึ่งในชีวิตที่หลายๆ คนคงไม่ได้ทำ
แต่ในที่สุดก็ปฏิเสธลุงกับป้าไม่ได้เลยต้องรับมาครับชาวบ้านป่าก็อย่างงี้แหละครับ
มีน้ำใจแถมใจดีและไม่ได้คิดอะไรมากด้วยวันนั้นรถไอ้ตี๋เลยเต็มไปด้วยแตงโมลูกโตๆจนเต็มคัน 5555

เราเลยได้แตงโมเป็นของฝากอย่างดีทั้งบ้านไอ้ตี๋อ้น และบ้านไอ้ซัน
ไอ้ซันพอเห็นผมเราก็กระโดดเข้ากอดกันด้วยความดีใจอ่ะครับ
ดูมันตอนนี้ดิหล่อเหี้ยๆ อ่ะ สูงขาวหุ่นดีชิบ เป็นหนุ่มกรุงเทพเต็มตัวเลยครับ

“เป็นงัยมึงโอ้ยคิดถึงมึงจังว่ะสาดวิน ตัวแม่งยังเล็กเท่าหมาเหมือนเดิมเลยนะมึง”
มันกอดผมแน่นปากก็แขวะผมไปด้วย

“เออๆๆขอบคุณที่ชม กลับมาบ้านทั้งทีถ้ากูไม่มาหาคงไม่ได้เจอหน้ามึงใช่มั๊ยสาด”
“สาด...ก็กูเพิ่งกลับมาธุระอะไรยังไม่เสร็จเลย เมื่อกี้ไอ้อี้ก็เพิ่งชวนกูออกไปข้างนอกกูยังกระดิกตัวไปไหนไม่ได้เลยมึง”

ผมมองๆดูที่ร้านทองของพ่อมันตอนนี้ก็พอดูออกครับ
เห็นมีญาติของมันนั่งคุยกับพ่อมันอยู่หลายคน

แล้วเราก็นัดกันว่าพรุ่งนี้ซึ่งก๊วนเราก็คงจะครบแล้วจะได้ออกไปสาดน้ำกัน
แต่วันนี้ให้มันอยู่ต้อนรับญาติมันก่อนผมกับอ้นอยู่คุยกับมันอีกซักพักก็กลับไปหาเพื่อนอ้นมั่ง
ปีนี้เพื่อนๆอ้นก็กลับมาบ้านเกือบครบตัว ขาดแต่นายโอที่ไปเที่ยวสงกรานต์บ้านแฟน

วันนั้นเลยเป็นการตระเวนไปตามบ้านเพื่อนๆเสียมากกว่า
เสียดายที่นังอูเพื่อนสาวผมไม่ยอมกลับบ้านเพราะอยู่เที่ยวสงกรานต์กับแฟนหนุ่มที่ขอนแก่น
ก็ตอนนั้นมันกำลังติดแฟนอ่ะครับ

แล้วก็ลงท้ายที่บ้านไอ้อี้พอไปถึงผมกับอ้นก็นั่งก๊งเหล้ากับมัน
พอผมเข้าห้องน้ำมันก็ตามมาขู่ผมถึงหน้าห้องน้ำว่าให้อยู่กินเหล้ากับมันไม่ให้ผมไปไหน

“สาดวินวันนี้มึงห้ามไปไหนนะถ้าไปมึงโดนกูแน่ๆ”
“บ๊ะมึงนี่ กูก็มีธุระอะไรของกูมั่งดิเชี่ยนิ”
“ธุระอะไรของมึงหา! พอได้นั่งรถเก๋งโก้ๆ ล่ะไม่สนพวกกูเลยนะสาด”
“เลอะเทอะใหญ่แล้วมึงนี่”

มันพูดเหมือนจะน้อยใจอ่ะครับดีนะที่ตอนนี้อ้นกับไอ้ดอมไปอยู่กับวงเหล้าแล้ว
ไม่งั้นอ้นฟังแล้วคงรู้สึกแย่แน่ๆพอได้ยินน้ำเสียงมันอย่างนี้เข้าให้ ผมก็เริ่มเสียงอ่อนอ่ะครับ
ผมกอดเอวแน่นๆของมันอย่างประจบเอาใจ

“ก็กูไม่ได้เจออ้นตั้งนานมึงก็รู้อ้นก็เพื่อนกูคนนึง ส่วนกูกับมึงก็อยู่ด้วยกันตลอด มึงว่าจริงป่าววะ”
“เออๆๆเข้าใจก็ได้ว่ะ”

พอผมใช้ไม้อ่อนมันก็เข้าใจได้ง่ายๆมันค่อยดูอารมณ์ดีขึ้น
พอจะกลับไอ้ดอมดันไม่กลับด้วยคงจะอยากอยู่กินเหล้ากับพวกไอ้อี้มากกว่าอ่ะครับ
เพราะอยู่ด้วยกันมาหลายวันมันก็คงจะรู้สึกสนิทใจมั๊ง
อ้นกับผมเลยได้กลับกันมาแค่สองคนผมนั่งมองหน้าหมอไปตลอดทางอย่างคิดถึง อ้นก็หันมามองยิ้มๆ

“มองอะไรอ้นอ่ะไม่เคยเห็นคนหล่อล่ะซี้”
“แหวะ!หล่อตายแหละ ที่เชียงใหม่หล่อกว่าอ้นเยอะเลยรู้ป่าว”

ผมปากไวกะว่าจะแค่พูดเล่นๆแต่ไอ้ตี๋ดันคิดจริงครับ หมอรีบจอดรถข้างทาง
แล้วทำหน้าไม่ค่อยพอใจซึ่งผมก็ไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่

“วินพูดจริงใช่มั๊ยเนี่ยมีคนมาจีบเยอะอ่ะดิ”
หน้าตาหมอดูดุๆ จนผมถึงกับพูดไม่อ่อกครับ ไม่คิดว่าไอ้ตี๋อ้นจะคิดจริงไปซะได้

“บ้าแล้วพูดเล่นๆ เอง”
ผมเสียงอ่อยๆเพราะเรื่องราวจริงๆ มันก็เป็นจริงอย่างที่พูดออกไปนั่นแหละครับ

“บอกมาเดี๋ยวนี้เลย ว่ามีคนมาจีบใช่มั๊ย”
“ไม่มีจริงๆเชื่อดิ”
“ไม่เชื่อหรอกวินออกจะน่ารักขนาดนี้ อ้นว่ามันต้องมีแน่ๆ”
ดูมันๆ มาคาดคั้นผมซะ

“บ้ากันใหญ่แล้วอ้นอ่ะ”
ผมเข้าไปกอดไอ้ตี๋อ้นอย่างเพื่อเป็นการเอาใจอ่ะครับหวังจะให้หมออารมณ์ดีขึ้น

“คนมาจีบก็มีอยู่หรอกแต่วินก็มีแต่อ้นนั่นแหละเชื่อดิ”
“จริงๆ นะ”

อ้นดึงหน้าผมมาจ้องแน่นิ่งเหมือนจะยืนยันกับแววตาผมว่าสิ่งที่ผมพูดมานั้นจริง
ผมมองหน้าหมอแล้วก็อดเสียววาบๆไม่ได้ กลัวว่าผมจะหลุดอะไรออกไป
เลยเฉไปหอมแก้มของอ้นซ้ายทีขวาทีแล้วกอดตัวล่ำๆของอ้นแน่น

“แฟนเราออกน่ารักอย่างนี้จะไปรักใครได้เนอะ”
ผมพูดเอาใจไอ้ตี๋ไปจังใหญ่ไอ้ตี๋ถึงกับยิ้มออกอ่ะครับ ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างพอใจออกมาเลยอ่ะ
เฮ้อ! เล่นเอาผมหายใจหายคอไม่ไล่งไปพักใหญ่แน่ะ

“ไม่มีใครจริงป่าว”
“จริงๆก็อยากมีเหมือนกันอ่ะนะ แต่พอดีวินรักแฟนวินมากอ่ะเลยไม่อยากทำให้แฟนวินเสียใจ”

ดูดิครับยิ้มใหญ่เลยทีนี้เฮ้อแฟนผมนี่ก็บ้ายอเหมือนกันนะเนี่ย
แล้วอ้นก็ดึงหน้าผมไปจูบหวานซะ!ไม่ได้จูบกับอ้นมานานมันเลยรู้สึกซาบซ่าเป็นบ้า
มือผมก็ทำหน้าที่ของมันคือลูบไล้ไปมาตามตัวไอ้ตี๋อย่างมันมือ
เพราะแฟนผมน่ะน่ากินจะตายทั้งตี๋ ทั้งขาว เนื้อแน่น แม้ว่าขนาดจะเป็นรองบรรดากิ๊กคนอื่นๆ ก็เหอะ 5555
แต่ถึงอย่างนั้นก็รักของผมอ่ะ

ด้วยอารมณ์ที่ติดพันมือผมล้วงลึกเข้าไปที่เป้ากางเกงยีนส์ของอ้นแล้วรูดซิปพร้อมกับควักควยอ้นออกมาชักหนับๆ
สีมันยังสดน่ากินเสมอผมกำลังจะก้มลงโม๊กให้อ้นก็เกิดนึกขึ้นได้ว่าเราอยู่ริมถนน5555
เกิดดีไม่ดีเจอคนรู้จักเข้าเป็นได้ดังกันไปทั้งบางแน่ๆ

“ไปที่อื่นดีกว่า”

ผมแนะนำอ้นอ้นก็ตามผมอ่ะครับ มองๆ ดูพื้นที่แถบนี้จะเป็นป่าซะเยอะ
และจะมีถนนตัดเข้าไปหลายเส้นเพื่อเป็นทางไปไร่

เราก็ขับเข้าไปจอดที่ทางเล็กๆที่ดูแล้วไม่ค่อยมีคนผ่านมาซักเท่าไหร่
พอได้ที่เหมาะอ้นก็ปรับเบาะให้เอนไปข้างหลังแล้วผมก็เป็นฝ่ายรุกอ้นทันทีเลยครับ
อ้นโดนผมไซ้จนครางออกมาเบาๆผมดึงเสื้อยืดอ้นขึ้นแล้วดูดหัวนมให้อ้นสลับไปมาทั้งซ้ายขวา
หัวนมของอ้นสียังอมชมพูไม่เปลี่ยนยิ่งไปอยู่กรุงเทพก็ยิ่งขาวน่ากินไปทั้งตัว

“ดีจังเลยวินซี้ดดด”

ผมซอกไซ้จนอ้นครางอู้อี้สองมืออ้นกุมหัวผมไว้แล้วกดหัวผมให้ลงต่ำไปที่เป้าของตัวเอง
ผมรีบจัดการรูดซิปกางเกงยีนส์อ้นลงเป็นรอบที่สองควยดุ้นขนาด 6.5 นิ้ว
สีสดสะอาดก็ออกมาชมโลกภายนอกผมเข้าไปดมอย่างรักใคร่เพราะไม่ได้กินมันมานานแล้ว
ผมก้มหน้าลงไปดูดจ๊วบๆอย่างมีความสุขกันทั้งสองฝ่าย
อา...กลิ่นก็ได้ใจรสชาติก็ถูกปาก 5555

ผมดูดได้แค่ควยของอ้นเพราะไข่มันติดกางเกง
และเราก็ไม่อยากถอดมากกว่านี้เผื่อมีใครมาจะใส่ได้ทัน
จนอ้นท่าทางจะเงี่ยนจัดแล้วนั่นแหละไอ้ตี๋ถึงได้ขอร้องให้ผมขึ้นนั่งเทียนให้

“เร็วๆเลยวิน อ้นเงี่ยนอ่ะ”

ผมก็เห็นใจแฟนอ่ะครับเลยดึงกางเกงยีนส์ลงแค่ต้นขาแล้วขึ้นนั่งตักไอ้ตี๋
พร้อมกับกดตูดให้ตรงอาวุธอ้นตอนที่ส่วนหัวมันมาดุนๆ ที่รู รู้สึกดีเป็นบ้าอ่ะครับ
พอมันเข้ามามิดลำเราสองคนก็ผวาเข้าหากันแล้วกอดกันแน่น

“เสียวอ่ะ”

ผมครางอ่อยๆส่วนอ้นก็ทำหน้าเหยเกบ่งบอกว่าเสียวจัด
ยังไงซะของแฟนผมก็อร่อยได้แบบไร้สารตกค้างอ่ะนะ5555
ผมคลึงตูดกับควยของอ้นไปมารู้สึกว่าควยอ้นดิ้นตุ้บๆๆอยู่ในรูยังงัยยังงั้น
คลึงอยู่ไม่กี่ทีทีนี้ผมก็เริ่มปฏิบัติการควบยิกๆๆๆ จนอ้นกัดปากแน่น

“เสียววววอ่ะวิน ดีจัง”

อ้นครางพร้อมกับไซ้ที่ซอกคอผมไปด้วยทำเอาผมเสียวสุดๆ เลยครับ
ผมนั่งเทียนให้อ้นอย่างเมามันและสะใจเป็นที่สุด
นั่นคงเพราะผมยังไม่เคยเอากับใครในรถมาก่อน
พอเป็นครั้งแรกแถมเป็นอ้นอีกเลยมันและสะใจสุดๆอ่ะครับ
สองมืออ้นขยำนมผมอย่างเมามันปากก็กัดหัวนมผมเบาๆ

“อูววว!!!เสียววว อ่ะกัดแรงๆ เลยอ้น”
อ้นได้รับอนุญาตจากผมก็กัดแรงขึ้นจนผมเสียวถึงจุดสูงสุดจนรู้สึกว่าน้ำจะแตกแล้วนั่นแหละ

“น้ำจะออกแล้วอ้นอา อูววว!!!
อ้นได้ยินอย่างนั้นก็ช่วยว่าวให้ผมจนผมเชิดหน้าครางลั่นป่า

“อู๊ว! ออกแล้วอ้น ซี้ดดดด!!!

น้ำผมพุ่งปรี้ด!!! เต็มหน้าท้องอ้นเลยครับ
ดีนะที่อ้นดึงเสื้อขึ้นไปไว้ที่คอไม่งั้นล่ะเละเทะแน่ๆ 5555
พอผมน้ำแตกแล้วผมก็เร่งควบควยให้อ้นจอ้นมีทีท่าว่าจะไม่ไหวแล้วนั่นแหละ
อ้นถึงได้ให้ผมลุกจากควยอ้นแล้วจับผมให้คว่ำหน้ากับเบาะ
แล้วอ้นก็ประกบตูดเย็ดผมจนเบาะลั่นเอี้ยดๆรถเขยื้อนไปมา

“ไม่ไหวแล้วอ่ะวินน้ำอ้นจะออกแล้ว้เหมือนกัน ซี้ดดดด!!! ออกแล้วๆ!!! อ๊าซ์!!!
พูดไม่ทันขาดคำอ้นก็กระแทกพั่บๆๆอีกหลายทีแล้วกระฉูดน้ำเข้าเต็มตูดผมเลยครับ
อ้นหอบแฮ่กๆตัวประกบข้างหลังผมอยู่อย่างนั้นอีกซักพักเราก็จัดการใส่เสื้อผ้าจนเรียบร้อย

“มันดีว่าป่ะ”

อ้นพูดยิ้มๆท่าทางจะติดใจเซ็กส์ในรถเข้าให้ซะแล้วซิผมว่า 555
ตอนนี้ไอ้ตี๋ดูอารมณ์ดีขึ้นมาเป็นกองผมเองก็นั่งอยู่บนตักไอ้ตี๋อ้น
ใช้นิ้วมือไล้ไปมาตามไรหนวดอ่อนๆของอ้นอย่างพอใจ

“อยู่กรุงเทพต้องระวังตัวให้มากๆนะรู้ป่าว”

ผมกำชับแฟนอย่างเป็นห่วงซึ่งเรื่องสาว หรือหนุ่มที่มาติดพันอ้นนั้น
ผมไม่ห่วงเท่าไหร่หรอกเพราะมีไอ้ซันมันรู้เห็นตลอด
เพราะผมจะแอบถามมันบ่อยๆไอ้ซันมันก็พาซื่อบอกให้ผมรู้
โดยหารู้ไม่ว่ามันกำลังทำหน้าที่เป็นหน่วยสืบสวนให้ผมไปในตัว

“วินก็ดูแลตัวเองดีๆ นะ อ้นเป็นห่วง ใครมาจีบห้ามแลด้วย!”
“รู้แล้วน่า!”

ผมตอบรับแฟนไปงั้นแหลครับพอเอาเข้าจริงๆ ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าผมน่ะมันนิสัยยังงัยว่ามั๊ยครับ หึหึ!!!
ตลอดช่วงสงกรานต์ปีนั้นผมเลยมีความสุขมากๆ อ่ะครับ
สุขที่ได้อยู่กับอ้นหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน

กว่าจะเปิดเทอมผมเลยประเคนให้หมอจนอิ่มแปล้กันไปเลยครับ
นี่ถ้าเกิดเปิดเสื้อให้ใครดูนะจะเห็นว่าผิวขาวๆ ของอ้นงี้จะแดงเป็นจ้ำๆ เลยครับ
ก็นับวันผมก็ยิ่งซาดิสม์เข้าไปทุกทีนี่ครับ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น