วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 71 เมษาพาร้อน (4)

พอกลับมาที่วงเหล้าก็ไม่มีใครเอะใจครับเพราะตอนนี้เมาแอ๋กันเลยครับ
พอสังเกตอีกทีก็พึ่งรู้ว่าไอ้จอมไม่อยู่ เห็นแต่ไอ้โหน่งนั่งเคาะขวดอยู่แก๊งๆ !! คนเดียว
ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะเพิ่งสบายตัวกันไปหยกๆนี่ครับ 5555

แต่พอผ่านไปซักพักไอ้จอมก็เดินกลับเข้ามาในวงเหล้า
พวกเราก็นั่งกินเหล้าไปเรื่อยๆ จนแต่ละคนรู้สึกง่วงนอนเต็มที่แล้วนั่นแหละ

จึงคลานเข้าไปในเต็นท์กัน ผมไม่รู้หรอกว่าไอ้อี้ หรือ ไอ้ดอมมันจะนอนเต็นท์ไหน
แต่ผมน่ะขอนอนข้างๆ กองไฟนี่ละกัน อากาศดีจะตาย ขอแค่ผ้าห่มผืนนึงก็พอแล้วครับ

ตอนนี้เลยเหลือแต่ผมกับไอ้ดอมที่เมาไม่รู้เรื่อง อีกฟากของกองไฟ
ผมกับมันยอมนอนตากน้ำค้างกันสองคน
กำลังจะหลับมิหลับเหล่ไอ้จอมก็หอบผ้าห่มออกมานอนลงข้างๆ ผม

“กูนอนด้วยในเต็นท์มันแคบว่ะ”
“อือออ...”
ผมกำลังสบายๆ เลยหลับตานอนต่อโดยไม่ได้สนใจมัน

จนผมหลับไปได้ซักพักก็รู้สึกตัวเมื่อไอ้จอมเหมือนจะนอนละเมอ
เอาขามาพาดเอวผมทีแรกก็ไม่ได้สนใจ แต่มาสะดุดใจก็ตรงที่อะไรแข็งๆ มาชนตะโพกผม
และจากประสบการณ์ที่ผ่านมาย่อมรับรู้ได้ว่ามันคือ “ควย” แน่ๆ ครับพี่น้อง 5555

แถมดุ้นไม่ใช่เล็กๆซะด้วยสิเนี่ย รับรู้ได้แค่นั้นผมก็ถึงกับตาสว่างเลยครับ 5555
ผมค่อยๆ หันไปมองหน้าไอ้จอมช้าๆ ก็เห็นหน้าคมๆ ของมันหลับสนิท
ไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกตัวแม้แต่น้อยผมเลยค่อยๆ ดันมันให้นอนหงาย

พอมันนอนหงายปุ๊บควยมันดก็โด่ดันกางเกงบอลจน เป็นลำ เป็นดุ้น เลยครับ
เหมือนมันจะไม่ใส่กางเกงในด้วยดิ จากแสงจากกองไฟเลยได้เห็นชัดๆ ว่า

ควยมันใหญ่มากๆ เลยครับ!!!
หูยยย น่างาบมากๆ อ่ะ

ผมยังคงจ้องหน้ามันเหมือนจะชั่งใจว่าจะเอายังงัยต่อดีเพราะยังงัยซะมันก็เป็นเพื่อนซี้ของไอ้อี้
ขืนมันเกิดโวยวายขึ้นมาความสัมพันธ์ของผมกับไอ้อี้ก็จะแย่ด้วยจริงมั๊ยครับ
เลยนับ 1-10 แล้วกลั้นใจหลับตานอนอย่างแสนจะเสียดาย!

แต่ผมกำลังจะตัดใจได้ ไอ้จอมก็เอามือมาจับมือผมให้ไปกำที่ควยมันครับ!

เย้ยยยย!!!!!
เล่นเอาผมนี่ถึงกับอึ้งไปเลยครับ! นี่มันอะไรกันเนี่ย!

แต่เมื่อมันสมยอมเองแบบนี้ผมเลยกล้าที่จะค่อยๆ กำที่ควยแข็งๆ ของมัน!
ผมกำๆ ถอกๆ นอกกางเกงอย่างมันมือ! และผมก็ได้รู้ว่ามันไม่ได้ใส่กางเกงในจริงๆ ด้วย!!!

ไม่เพียงแค่นั้น เพราะไอ้จอมมันเล่นถอดกางเกงบอลออกเองเสร็จสรรพ!

แล้วทันใดนั้น ควยดุ้นใหญ่บิ๊กบึ้ม!!! หัวบานทะโล่!!! ก็ออกมาล่อตาผม
ท่ามกลางแสงไฟของกองไฟที่เริ่มจะมอดดับ

โห! ควยมันทั้งอวบ ทั้งใหญ่ โคดสวยอ่ะครับ ควยมันเข้มจัด!
และมีเส้นเลือดปูดโปนอย่างน่ากลัว แต่ในขณะเดียวกันก็น่ากินเป็นบ้า!
ขนหมอยมันก็ดกสวยเป็นกระจุกเต็มหนอกควย!

จากที่ผมเคยจินตนาการมาตลอดว่าขนมันจะเลื้อยลึกไปถึงไหน
คืนนี้ก็ได้รู้กันแล้ว ว่ามันมาจบลงที่โคนควยและดกมากๆ ด้วยซิ

ในขณะที่ควยมันที่ผมจินตนาการว่าน่าจะแค่ไหน ก็ไม่ผิดอย่างที่คิดไว้เลยครับ
ว่าไม่ต่ำกว่า 6 นิ้วจริงๆ ด้วย แต่เกินความคาดหมายเสียด้วยซ้ำ เพราะมันเกือบ 8.5 นิ้ว!!! กันเลยทีเดียว!
แถมหัวบานยังกะดอกเห็ด บานกว่าควยไอ้อี้ซะอีกแน่ะ!

ต้นขาแม่งอย่างใหญ่และแน่นเปรี้ยะหน้าท้องเซ็กส์โดนใจผมสุดๆ
ไอ้จอมคงจะเห็นว่าผมนิ่งมองควยมันนานเกินไป เลยดึงหัวผมให้ไปซบที่ควยมัน
ผมเห็นว่ามันสมยอมซะขนาดนี้ เลยตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวว่าคืนนี้ขอกินเพื่อนซี้ไอ้อี้หน่อยละกัน
เลยเอาหน้าเข้าไปดมที่ควยมัน

“ซู้ด!!!....”
ผมสูดปากดังอย่างต้องการสูดเอากลิ่นควยดุ้นใหญ่ของไอ้จอมเข้าปอดอึกใหญ่

กลิ่นควยไอ้จอมอับนิดๆ ตามประสาผู้ชาย แต่ก็ได้อารมณ์โคดๆ! อ่ะ
ตอนนี้คนมันเงี่ยนนี่ครับ แถมเป็นควยที่ผมอยากจะกินมานาน
เลยไม่ได้รับรู้ว่ากลิ่นมันเป็นยังงัย

“อือออ!!!...”
ไอ้จอมถึงกับสะดุ้งนิดๆเมื่อโดนปากและหน้าผมไปดมที่ควยมัน มันลูบหัวผมไปมา

“จัดการเลยมึงชอบไม่ใช่เหรอ!”
ผมเองก็ไม่ได้พูดมากเริ่มดมที่ควยไอ้จอมมันอย่างมีความสุข

ไม่คิดไม่ฝันว่าวันนี้มันจะประเคนควยดุ้นในฝันให้ผมอย่างง่ายดาย
เพราะควยมันดุ้นนี้ผมน่ะแอบเหล่มานานแล้ว
ทั้งตอนที่มันมาเล่นที่ห้องผมและตอนที่มันใส่กางเกงบอลเล่นกีฬา

ผมยังไม่ยอมดูดควยไอ้จอมในทันทีแต่ไซ้จากหน้าท้องแน่นๆ ที่มีขนเซ็กส์ๆ ของมัน
แล้วเลียตามขนมันขึ้นไปอย่างมีความสุขไอ้จอมเองก็คงจะชอบ
เห็นได้ยินเสียงสูดปากเบาๆ อยู่ตลอด
ผมเล็มไปตามหน้าท้องของมันขึ้นไปที่หัวนมที่มีขนหลายเส้นแล้วงับทันที!

“อู้ววว!!!...”

ไอ้จอมถึงกับออกปากครางด้วยความเสียว ผมเลยจัดให้ทั้งสองฝั่งทั้งซ้ายและขวาอย่างมันเขี้ยว
ก็แอบจ้องๆ มันมาตั้งแต่ตอนเล่นน้ำที่แก่งแล้วนี่ครับ
แล้วในตอนค่ำๆ ที่มันดีดกีต้าร์นั่นก็อีก ที่แทบทำใจผมละลาย!

ผมจัดการดูดนมของไอ้จอมอย่างมันปากจนมันดิ้นกระแด่วๆ!

“จ๊วบๆๆๆ!!!”
“ซี้ดดดด!!!...กูเสียววว!!!”
มันครางอู้ว! เลยครับ ที่โดนผมทั้งไซ้ทั้งดูดดุนหัวนมมันอย่างจัง!

ระหว่างที่ผมดูดหัวนมให้มันสลับซ้ายทีขวาทีมือผมก็กำควยมันถอกๆ แรงๆ ไปด้วย
สุดยอดอ่ะครับ เต็มไม้เต็มมือดีชิบหายอ่ะ! สาดเอ๊ย!

และผมว่าตอนนี้มันจะใจร้อนน่าดูเมื่อมันรีบพลิกตัวแล้วดันผมให้นอนหงาย
แล้วเอาควยมาจ่อที่ปากผมแล้วพูดด้วยน้ำเสียงหื่นๆว่า

“รีบๆ ดูดควยให้กูเร็วๆ เข้า!!!”

ตอนนี้ผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันหลังจากที่ทรมานไอ้จอมมาพักนึง
เลยอ้าปากอมควยหัวบานทะโล่ของมันเข้าปากแบบเต็มๆ คำ!!!

“อึ๊!...อืออออซี้ดดดด!!!”
ไอ้จอมถึงกับครางยาวๆ  อย่างพอใจในรสปากผม

ด้วยความสามารถส่วนตัวผมเลยดูดทีเดียวมิดโคนอ่ะครับ
ทั้งๆ ที่ควยดุ้นขนาดนี้ผมไม่น่าจะจัดการได้มิดโคน!
เพราะความยาวก็ไม่ใช่เล่น แต่ผมว่าเป็นความหน้ามืดนั่นแหละที่ทำให้เป็นอย่างนี้

ผมดูดไปเกาไข่ให้มันไปด้วยไอ้จอมเองก็เด้าปากผมไปอย่างเมามัน
หลายครั้งมันดันเข้ามาลึกจนผมแทบตาเหลือกอ่ะครับครับเพราะความจุกลงคอหอย!

ผมเลยต้องดันตัวมันเอาไว้ไม่ให้เด้าเข้าปากผมลึกเกินไปนัก
อยากบอกว่าได้อารมณ์สัดๆ อ่ะครับ เพราะกลิ่นตัวไอ้จอมนั้นแมนได้อารมณ์สัดๆ

มือผมก็กำขยำไปทั่วตัวมันด้วยความย่ามใจ
ทั้งตามลำตัวตามอก ตะโพก หน้าท้องสุดเซ็กส์ต้นขาแน่นและแกร่ง
ที่ผมแอบจ้องมานานตอนที่มันเผลอตัว
ตอนนี้ไม่ต้องแอบมองอีกต่อไปเพราะผมได้สัมผัสและได้จับต้องแบบเต็มๆมือแล้ว

“พอเหอะมาให้กูเอาตูดดีกว่า!!!”
“มึงเอาเป็นเหรอวะ!”

ผมถามมันด้วยความแปลกใจเพราะเวลามันเห็นพวก ตุ๊ด เกย์ ที่มหาลัยฯ
มันมักจะทำหน้ายี้เสมอไม่คิดว่าคืนนี้มันจะกลับลำจากหน้ามือเป็นหลังเท้าได้อย่างนี้

“เดี๋ยวมึงก็รู้!!!”

ว่าแล้วมันก็จับผมถอดกางเกงแล้วจับขาผมพาดบ่าแกร่งๆของมัน
แล้วเอาควยหัวบานๆที่มีเส้นเลือดปูดโปนมาถูไปมาที่รูตูดผม

“อือออ!...ดีว่ะจอม!”

ผมโดนจี้จุดเสียวก็ถึงกับอ่อนระทวยทันที

“เดี๋ยวกูจะทำให้มึงเสียวมากกว่านี้อีก!!!”
ว่าแล้วมันก็ดันควยหัวบานทะโล่ของตัวเองเข้ามาที่ตูดผมช้าๆ

มันเลื่อนไหลเข้ามาช้าๆเหมือนจะดูดควยไอ้จอมเข้ามาในตัวผมจนหมดทั้งลำ!

“อึ๊! ...อูยยย...มันดูดว่ะ...ตูดมึงดูดควยกู!...สาดเอ๊ย!...ซี้ดดดด!!!”
มันร้องโวยวายแต่ไม่ยักกะดึงควยตัวเองออก

แต่กลับเด้าเข้าๆออกๆ พอโดนเข้าอย่างนั้นผมถึงกับผวาเข้ากอดไอ้จอมแน่น
แต่มันก็ผลักผมให้นอนหงายลงเหมือนเดิมแล้วเร่งซอยถี่ๆ! ยิกๆๆๆ!!!
อย่างรุนแรงตามอารณ์หนุ่มมะทะลุของมัน

“อึ๊บๆๆๆ!!!...ฮึๆๆๆๆ!!!”

มันเด้าไปร้องไปอย่างถึงอกถึงใจตัวมันเอง
เสียงหนอกควยไอ้จอมกระทบกับหน้าท้องของผมดังพั่บๆๆๆ!!! เป็นจังหวะถี่ๆ
ท่ามกลางความมืดเมื่อแสงสุดท้ายของกองไฟเริ่มมอดลง

“เบาๆหน่อยจอม!...กูเจ็บ!”

ผมเริ่มจะเจ็บกับการเย็ดอย่างทรหดของไอ้จอมที่มีลีลาค่อนไปทางซาดิสม์นิดๆ
และดูจะรุนแรงยังกะว่าตอนนี้ผมกำลังโดนมันข่มขืนอยู่ยังงัยยังงั้นเลยครับ

ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะว่าวันนี้ทั้งวันผมผ่านการโดนเย็ดมาหลายครั้ง
จนร่างกายแทบทนไม่ไหวแต่ถ้าเป็นตอนที่ปกติล่ะก็แค่นี้เรอะไอ้วินจะยั่น 555

ตอนนี้รูตูดผมร้อนยังกับไฟลวก เพราะมันซอยเร็วมากๆ
ผมอาจจะโดนเย็ดมาตั้งแต่เล็ก ม.1 แต่ก็ไม่เคยโดนใครเย็ดแล้วรู้สึกแสบรูตูดอย่างนี้มาก่อน!
ยกเว้นครั้งแรกที่โดนพี่รุ่งเปิดซิง ครั้งนั้นมีเลือดออกตามประสาของสดๆ ซิงๆ
แต่ไม่เหมือนครั้งนี้ที่แสบและร้อนรูสุดๆ!!!

จนอดภาวนาว่าให้ไอ้จอมมันเย็ดและน้ำแตกไวไว!!!
แต่คำภาวานาของผมก็ไร้ผลเมื่อมันจับผมเปลี่ยนเป็นท่าประกบหลัง
แล้วแหกขาผมออกจนกว้าง!

“โอ้ย!...เจ็บเบาๆ!... ได้มั๊ยวะ!!!”
“อย่าพึ่งบ่น!...ทนอีกแป๊บนึงดิสาด!...กูกำลังมันควย!...อึ๊บๆๆๆ!!!”

มันยังคงตั้งหน้าตั้งตากระแทกพั่บๆๆๆอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
การเย็ดของมันท่านี้ควยมันก็ยิ่งทิ่มเข้ารูผมลึกมากๆเกือบจะถึงลำไส้เลยมั๊งนั่น

“อือออ!!!...อ๋ายยย!!!”

ผมร้องครางระงมอย่างเสียวจี้ดขึ้นมา! จนรู้สึกว่าน้ำอะไรแฉะๆ ที่หน้าท้อง
พอรู้สึกตัวเลยได้รู้ว่าเป็นฉี่ของผมนั่นเอง โห! นี่กูเสียวจนเยี่ยวเร็ดเลยเหรอเนี่ย! 555

ส่วนควยก็เสียดสีไปมาที่เสื่อ จนเริ่มจะเสียวๆ ขึ้นมาแทนที่แล้ว

“อาดีจัง!...แรงๆ เลยจอม!!!...กูชอบ!!!”
“เป็นงัยถูกใจมึงใช่มั๊ย!!!...ดีเดี๋ยวกูจัดชุดใหญ่ให้!!!”
แล้วมันก็เล่นท่าสะพานโค้งจับขาผมพาดบ่าแล้วทุ่มน้ำหนักสุดตัวกระแทกลงมาบนตัวผม

ด้วยความเสียจจัดผมเลยดึงหน้ามันมาดูดปากด้วยความเผลอตัวไอ้จอมจึงดูดปากกับผมแบบติดพัน
จนน้ำลายแตกฟองกลิ่นเหล้าระเหยออกมาจากปากมันอย่างได้อารมณ์
ผมมันกับบทเย็ดทรหดของไอ้จอมจนเกินคำบรรยาย

(ที่แน่ๆ หลังจากนี้ไป ผมน่ะติดควยไอ้จอมหนึบเลยก็ว่าได้
และทุกครั้งที่ลับหลัง ไอ้อี้ กับ ไอ้โหน่ง บัดดี้มัน ผมก็จะขอดูดควยให้มันทุกที)

ชั่วโมงนี้ ผมเริ่มมันมากขึ้นตามสันดานดิบๆ เถื่อนๆ ของไอ้จอม
เลยให้มันนอนหงายแล้วขึ้นขย่มตอมันยิกๆๆๆๆ!!!

ซึ่งไอ้จอมก็ไม่ยอมน้อยหน้า จับเอวผมไว้แล้วสวนลำควยเข้าตูดผมพั่บๆๆๆ!!!
ต่างสอดรับกันเป็นจังหวะพอดี!

อา! บทเซ็กส์ที่สุดยอด!!!
ผมครางในใจระงม

นาทีนี้ไม่ได้สนใจหรือใสใจว่าไอ้อี้จะมาเจอแล้วครับ
ก็ไอ้จอมมันทั้งถึก ทั้งล่ำ ทั้งเย็ดแรงขนาดนี้ ผมเลยถวายตูดให้มันเย็ดแบบถึงลูกถึงคนไปเลย!

สองมือผมกดไว้ที่อกแน่นๆ ของไอ้จอมไม่ปล่อยเพราะกลัวว่าจะหลุดจากตัวไอ้จอม
และหลังจากที่ผ่านการเย็ดมาร่วมครึ่งชั่วโมงไอ้จอมก็เริ่มครางหนักๆกัดปากแน่น

“อึ๊บๆๆๆ!!!...ใกล้แตกแล้ว!!!...น้ำควยกูจะแตกแล้ว!!!”

แล้วมันก็จับผมนอนคว่ำหน้ากับเสื่อแล้วกระหน่ำตูดผมในท่านั้นอย่างรุนแรงเถื่อนสัดๆ!!!
เสียงควยกับตูดกระแทกกันดังสนั่นลานกว้าง!!!

การเย็ดที่แสนทรหด และความไวในการซอยก้นผมนั้นขอยกให้เป็นเลิศเลยก็ว่าได้!
บวกกับความซาดิสม์ปนถ่อยที่น้อยครั้งที่ผมจะโดนเย็ดอย่างนี้เลยรู้สึกสะใจเป็นที่สุด

“อึ๊!...จะแตกแล้วๆ!!!...อึ๊บๆๆๆ!!! อ๊า!...ซี้ดดดดด!!!”
มันครางหนักๆ! แล้วกระแทกควยเข้าตูดผมอีกนับครั้งไม่ถ้วน!
แล้วน้ำอสุจิร้อนๆ ของมันก็พุ่งกระฉูดเข้าก้นผมจนเต็มก้น!

แล้วไอ้จอมก็นอนทับข้างหลังผมแน่นิ่งไป ผมรู้สึกแค่ว่าตอนนี้เหงื่อมันและผมซึมเต็มเสื้อยืดผมไปหมด
ผมนอนหายใจรวยรินอย่างอ่อนแรง รู้สึกปวดตามเนื้อ และกล้ามขา แสบที่รูไปหมด
นับเป็นการเย็ดที่ทั้งทรหดและกินแรงเป็นที่สุด!

ผ่านไปซักพักไอ้จอมก็เอามือลูบไล้ไปมาตามเนื้อตัวผม

“มึงนี่เย็ดมันไปเลยว่ะไอ้วิน!”
“มึงได้เย็ดกูแล้วมึงจะเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟังมั๊ยวะไอ้จอม!”

หลังจากที่ความเงี่ยนหายไป ผมก็กลับมาคิดถึงผลที่จะเกิดตามมาระหว่างผมกับไอ้อี้

“แล้วกูจะเอาไปเล่าให้ใครฟังทำมัยวะสาด!...พอเงี่ยนต่างคนก็ต่างมันกันไป!...เย็ดให้น้ำแตกก็แยกกันไป!”
“ก็กูกลัวว่ามึงจะเอาไปเล่าให้ไอ้อี้ฟังน่ะสิ!”
“สบายใจได้กูไม่เล่า...มึงไม่เล่า...รับรองมันไม่รู้หรอกว่าเพื่อนมันน่ะโดนกูตุ๋ยเรียบร้อยแล้ว...5555”
“สาด!!!....”

ผมตบหัวมันเหมือนที่เคยทำ
แต่พอได้ยินมันรับปากแบบนี้แล้วว ผมค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อย

“มึงรับปากกูแล้วนะโว้ย!...ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้นนะ!”
ผมเกี่ยวก้อยสัญญากับมัน

“แต่มึงก็ต้องยอมให้กูเย็ดเมื่อกูเงี่ยนนะโว้ย!”
มันว่าผมก็ยิ้มรับแล้วตอบอย่างไม่เกรงกลัวว่า

“มึงไม่รู้เหรอว่ากูน่ะอยากให้มึงเย็ดจะตาย!...แต่วันนี้กูเหนื่อยเท่านั้นเอง”
ผมรีบพูดดักเดี๋ยวมันจะหาว่าผมไม่แน่จริงมันก็หัวเราะร่า

“กูรู้หรอกน่าว่ามึงน่ะโดนพี่จงเย็ดในน้ำมามึงเลยเพลียใช่มั๊ยล่ะ 555”
ผมหันไปมองหน้าแมนๆของมันที่คลอเคลียอยู่ข้างหลังอย่างไม่เชื่อหู

“มึงรู้เหรอ!...ว่ากู!...”

“ก็เออซิวะ!...พอดีกูปวดเยี่ยวเลยเดินไปเยี่ยวแถวๆ ริมน้ำเลยได้เห็นช็อตเด็ด! ของมึงกับพี่จงเข้า!
...โห!!!...เห็นแล้วควยแข็งเลยโว้ย!...ขอบอก!!!”

“ที่แท้มึงก็รู้ตั้งแต่แรกไอ้ตัวร้าย!!!”
ผมต่อยมันที่อกแต่ก็โดนมันจับมือเอาไว้

“พอกูเห็นกูถึงได้เงี่ยนๆ จนได้เย็ดมึงอย่างนี้ไง!”
“ไอ้บ้า!”

ผมอายมันสุดๆอ่ะครับ ก็ตลอดมาผมกับมันต่างฝ่ายต่างก็คิดว่าเราไม่มีความผิดปกติกใดๆ
แต่วันนี้มันกลับได้เห็นบทรักเผ็ดร้อนของผมกับพี่จงในน้ำมีเหรอผมจะไม่อาย

“ไม่ต้องอายหรอกน่าก็เพราะได้เห็นพวกมึงเย็ดกันนี่ไงมึงเลยได้ควยกู!...จริงป่าววะ!”
มันพูดไปมือก็เริ่มบีบเคล้นที่อกผมแรงๆ

แล้วเอาหน้ามาไซ้ที่ซอกคอผมผม สังเกตก็เห็นว่าควยมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วครับ
บ๊ะ! ไอ้นี่มันทนทายาดจริงๆ ครับ น้ำแตกไม่ทันถึงห้านาทีก็แข็งอีกแล้ว

“ขออีกยกได้มั๊ยวะ!”

มันพูดด้วยเสียงหื่นๆ แต่ก่อนที่มันจะเย็ดตูดผมอีกรอบ
ผมเลยขอให้มันเย็ดปากแทนเพราะเดี๋ยวตูดอันหวงแหนของผมจะบอบช้ำไปมากกว่านี้!
แค่นี้ไอ้ตี๋อ้นก็แทบจะจับผิดได้แล้วว่าทำมัยตูดแฟนกูมันหลวมจัง 5555

แต่ที่แน่ๆ สองวันนับจากนี้ผมคงไม่ให้ใครได้แอ้มตูดงอนๆ ของผมอีกแน่ๆ
ไอ้จอม มันก็ไม่ใจร้าย ยอมตามใจผม แล้วให้ผมนอนหงายแล้วมันก็ดันควยเย็ดปากจนน้ำแตกเต็มปาก!!!
ถือเป็นน้ำที่สองของมันที่ได้จากร่างกายผม

แล้วผมกับมันก็นอนหลับเป็นตายไปจนถึงเช้า แต่กว่าจะได้นอนเมื่อยกรามมากๆ เลยครับ
เพราะควยใหญ่มากๆ 8.5 นิ้ว!!! ใหญ่ ยาว อวบ หนา แข็งจัด เหี้ยๆ!!!
ครั้งที่สองตอนมันเย็ดปากผมกว่ามันจะน้ำแตกเล่นเอาเมื่อยกรามไปเลย

และหลังจากนั้นอย่างที่บอกนั่นแหละครับผมกับไอ้จอมมักจะแอบเอากันเป็นประจำ
ถ้าลับหลังไอ้อี้ และ ไอ้โหน่ง เมื่อไหร่นะ บอกเลยว่ามันทุกที
และเซ็กส์กับมันครั้งหลังๆ นี่ก็ยิ่งถึงได้ถึงอกถึงใจมากขึ้นตามลำดับ!

เพราะไอ้นี่นอกจากควยใหญ่ 8.5 นิ้วแล้ว มันยังเป็นหนุ่มพันธุ์อึด ทรหด เย็ดทน เย็ดแรง เย็ดมัน
ออกแนวซาดิสม์นิดๆ แบบนี้ผมชอบนักล่ะ
และก็เป็นเพราะมันนี่แหละครับที่ทำให้ผมได้กินควยรุ่นพี่ที่คณะมันอีกตั้งหลายดุ้น!
อยากรู้ว่าเป็นยังงัย ต้องรออ่านนะ อิอิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น