วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 71 เมษาพาร้อน (3)

เราตั้งวงกันใต้ต้นมะขามใหญ่ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากท่าน้ำที่บึงเท่าไหร่นัก
ซึ่งต้นมะขามใหญ่ต้นนี้นี่แหละที่ผมเคยปีนเพื่อแอบดูพี่ขอนกับพี่จงล่อนจ้อนอาบน้ำ
และได้เห็นควยพี่แกสองคนเป็นดุ้นๆจนเป็นเหตุให้ผมโดนลงแขกในครั้งนั้น
ด้านหลังก็เป็นบึงน้ำใสๆค่อนข้างกว้างใหญ่
มองออกไปไกลลิบเห็นเงาทะมึนของภูเขาเป็นฉากหลัง
เราก่อกองไฟเล็กๆพอไล่ให้ยุงไม่เข้ามาใกล้
ด้วยสภาพพื้นที่ๆเป็นที่ราบเรียบ เหมาะเจาะที่จะกางเต็นท์ เราจึงกางเต็นท์ไว้สองหลัง
เอาไว้สำหรับนอนกันคืนนี้บรรยากาศตอนกลางคืนนั้นสุดยอดมากๆ เลยครับ
หลังจากที่ผ่านพ้นตอนกลางวันอันแสนร้อนระอุแต่ตกค่ำกลับเป็นอีกแบบ
มีลมเย็นๆพัดโชยมาเอื่อยๆ แสนน่าอภิรมย์
บรรยากาศรอบข้างที่พอมองเห็นได้รางๆจากแสงจันทร์ที่กำลังลอยขึ้นที่ขอบฟ้าฟากตะวันออก
แม้จะไม่เต็มดวงแต่ก็สว่างไสวทำให้มองเห็นบริเวณรอบๆได้ทั่ว
พอเห็นพระจันทร์สว่างในคืนสบายอย่างนี้ผมก็อดนึกถึงไอ้ตี๋อ้นแฟนผมไม่ได้
และมักจะเป็นอย่างนี้ทุกทีที่ได้เห็นพระจันทร์สวยๆ
นั่นคงเพราะเราสองคนมีประสบการณ์ครั้งแรกอันน่าประทับใจด้วยกัน
ซึ่งคืนนั้นเป็นคืนเข้าค่ายลูกเสือที่มีพระจันทร์เต็มดวง
พอผมเห็นดวงจันทร์สวยๆเมื่อไหร่ก็เลยทำให้ผมอดคิดถึงไอ้ตี๋อ้นไม่ได้ซักที
แต่กำหนดกลับมาบ้านของหมอก็อีกตั้งสองวันแน่ะเฮ้อ! คิดถึงจังครับ
แต่ดีหน่อยที่มีเพื่อนคุยอย่างไอ้อี้ไอ้ดอม แล้วพวกไอ้ถึกเข้มเลยไม่เหงา
เอาน่าแค่วันสองวันเองเวลาผ่านไปไวจะตาย
คืนนี้หนุ่มๆแต่ละคนปล่อยตัวกันสบายๆ ใส่แค่กางเกงบอลตัวเดียว
อวดอกแกร่งในความสลัวมีก็แต่ผมกับไอ้โหน่งที่ยังใส่เสื้อ
เพราะเห็นว่าอากาศไม่ได้ร้อนเกินไปนักและไม่ได้คิดโชว์หุ่นเหมือนคนอื่นๆ
ไอ้อี้นั้นไม่ต้องพูดถึงหุ่นมันเฟิร์มอยู่แล้วเห็นเมื่อไหร่ก็อยากเย็ดกับมันเสียทุกที5555
ไอ้ถึกเข้มก็ทั่งถึกทั้งล่ำสูงยาวเข่าดีไอ้ดอมก็หุ่นน่าเอาผิวขาวอะหล่องฉ่อง
น่าดูกันถ้วนหน้าทั้งนั้นเลยครับ
แต่ไอ้จอมนี่ดิครับไม่รู้เป็นงัยนับวันผมก็ยิ่งสนใจในตัวมันมากขึ้นทุกที
คงเป็นเพราะมันเป็นผู้ชายแท้ๆที่หุ่นแน่นน่าเอามั๊ง
บวกกับหน้าตาที่ดูคมคายและนิสัยขี้เล่นของมันที่ดูคล้ายๆไอ้อี้
เลยทำให้ไอ้จอมมีความน่าสนใจไม่น้อย
แต่ผมว่าเหตุผลที่ชัดเจนที่สุดนั่นคงเพราะ“ผมยังไม่ได้แอ้มมัน” นั่นเองแน่ๆ 5555
ก็ดูหุ่นมันดิครับแน่นไปทั้งตัว อกแน่น กล้ามแขนใหญ่ ต้นขาใหญ่แบบคนแข็งแรง
ผิวมันแม้จะคล้ำกว่าไอ้อี้แต่ก็เนียนน่าลูบไม่หยอก
ผมเผลอจ้องที่หัวนมป้านใหญ่ที่มีขนเซ็กส์ของมันด้วยอ่ะ
ว้าวๆๆเห็นแล้วเสียวอ่ะครับ5555
ดูที่หน้าท้องแม่งก็เซ็กส์เป็นบ้ามันไม่ได้เป็นลอนสวยซิกแพ็คอย่างหน้าท้องไอ้อี้
แต่หน้าท้องมันอวบนูนกำลังดีน่ากอด น่าดมโคดๆ อ่ะ ตามประสาคนชอบกินเบียร์
ขนเซ็กส์ๆนั่นก็ดกเซ็กส์ไม่หยอก มันขึ้นจากหน้าท้องแล้วเลื้อยหายเข้าไปในกางเกง
จนน่าจินตนาการตามสุดๆว่าข้างในนั้นจะดกซักแค่ไหน
แล้วไอ้ช่อนของมันก็อีกว่าขนาดจะซักแค่ไหน เฮ้อ! น่าคิดตามสุดๆ อ่ะ
แต่ที่แน่ๆผมว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 6 นิ้วแน่นอน ฟันธงๆ!! 5555
วันนี้ดูไอ้อี้จะครึ้มอกครึ้มใจเป็นพิเศษเลยชนแก้วกับไอ้ถึกเข้ม และไอ้ดอมอยู่ไม่หยุด
ส่วนไอ้จอมก็มีหน้าที่เกากีต้าร์ไปไอ้โหน่งก็ทำหน้าที่ประสานเสียงอย่างมีจังหวะ
สมแล้วที่ใครๆเรียกมันว่าเป็น “คู่ปาท่องโก๋” ไปไหนไปด้วยอะไรประมาณนั้น 5555
“ไอ้วินมึงอย่าเอาเปรียบคนอื่นซิวะยกแก้วมั่ง”
ไอ้ถึกเข้มมันบังคับผมอ่ะครับผมเลยต้องจำใจกรอกตามมัน
แต่พอมันเผลอผมก็เททิ้งข้างหลังเสียทุกทีก็ไม่อยากเมานี่ครับ
ก็คืนนี้ผมมีภารกิจสำคัญที่ต้องปฏิบัตินี่ครับ เมาได้งัย จริงมั๊ยครับ อิอิอิอิ

“เอ้าชนแก้ว!”
ไอ้อี้มันเริ่มกรึ่มๆแล้วอ่ะครับ พอๆ กับไอ้ดอมญาติผมที่หน้าเริ่มแดงจนเห็นได้ชัดเจน
เพราะมันผิวขาวกว่าใครในวงนอกจากผมที่ขาวกว่ามัน
อย่างน้อยๆการที่มันได้มาเที่ยวภาคอิสานครั้งนี้
ก็คงเป็นอีกประสบการณ์ที่น่าประทับใจของมันอ่ะครับ
ที่มันได้เพื่อนรุ่นพี่ดีๆอย่างพวกไอ้อี้ และได้ไปในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ
อย่างที่มันฝันไว้ว่าซักวันนึงอยากจะออกไปเห็นโลกภายนอกมั่ง
ซึ่งมันก็มาเล่าให้ฟังภายหลังว่าสนุกมากที่ได้ตามผมมาเที่ยวในครั้งนี้
ผมฟังมันพูดแล้วก็ดีใจอ่ะครับ
นั่งกินกันไม่ถึงชั่วโมงพี่จงก็ขับมอไซค์ตามมาสมทบ
ได้เห็นหนุ่มหน่วยก้านดีอย่างแกปุ้บผมก็แฮปปี้สุดๆ อ่ะครับ
เลยตบแปะๆให้แกนั่งลงข้างๆ ผมกับไอ้เข้ม
ก่อนนั่งแกก็ถอดเสื้อแล้วพาดบ่าไว้โชว์ลายสักที่หน้าอกและกลางหลัง แมนๆ
วันนี้แกใส่แค่กางเกงบอลตัวเดียวโชว์กล้ามขาแน่นๆกับเป้าอูมๆ เห็นแล้วเสียวอ่ะครับ อึ๊ย!
กลิ่นสบู่จากตัวพี่จงโชยมากระทบจมูกรัญจวนใจเหลือคะณา
“อาบน้ำมาแล้วเหรอพี่จง...แล้วเนี่ยกินข้าวมายังพี่”
“กินมาแล้วว่ะแม่กูแกงไก่หม้อใหญ่ กินกันจนอิ่มแปล้เลยมึง”
“เสียดายพี่จงน่าจะมากินข้าวกับพวกเราด้วยไอ้เข้มมันหว่านแหได้ปลาช่อนตั้งหลายตัว”
ผมคุยแทนไอ้ถึกเข้มมันยังประทับใจลีลาการหว่านแหของมันไม่หาย
“ถูกใจมึงล่ะซิปลาช่อนน่ะ หัวยิ่งโตๆ ด้วยล่ะก็ 5555”
พี่จงพูดจาสองแง่สองง่ามจนผมถึงกับสะดุดกึก!
แหมๆๆๆพอได้พูดล่ะก็ร้ายกาจน่าดูเลยนะพี่จง 5555
“ก็ชอบทั้งนั้นแหละพี่ก็มันอร่อยนี่”
ผมพูดไปมองหน้าแกอย่างท้าทายแต่ท้ายสุดก็เป็นผมเองนั่นแหละที่ต้องหลบสายตาแกซะเอง
ก็แกเป็นผู้ชายแท้ๆนี่ครับ สายตาเลยทั้งคมและข่มขวัญ ชวนสยิวกิ้ว
คืนนั้นเราเจ็ดคนก็ตั้งวงกินเหล้าเคล้าเสียงกีต้าร์กันไปร้องเพลงคลอกันไป
ได้บรรยากาศโคดๆอ่ะครับ บอกตามตรงว่าผมช้อบๆ บรรยากาศอย่างนี้แหละ
มันได้อารมณ์เพื่อชีวิตสุดๆอ่ะครับ
ร้องเพลงกันไปแซวกันไป แบบคนคุ้นเคยกัน
“มึงไปอยู่ทางเหนือเป็นงัยบ้างวะไอ้เข้มสาวๆ น่ารักๆ เยอะอ่ะดิสาด สาวเหนือน่ะสวยๆ ขาวๆ ทั้งนั้นเขาว่า”
พี่จงกอดคอสนทนากับไอ้เข้มอย่างสนิทสนมตามประสาญาติ
“ใช่พี่สวยๆ ขาวๆ ทั้งน่ารักอ่ะ”
ไอ้ถึกเข้มพูดสั้นๆแต่ได้ใจความตามประสามัน ที่ไม่ใช่คนพูดมาก
“แนะนำให้กูซักคนดิวะสาดเอาแบบหน้าตาน่ารักๆ หน่อยนะโว้ย 5555”
สองหนุ่มญาติสนิทคุยกันไปอย่างสนุกปากไอ้ถึกเข้มก็ได้แต่หัวเราะขำๆ
เป็นฝ่ายฟังพี่จงพูดซะมากกว่า
ระหว่างที่นั่งกินกันไปผมก็ไม่ลืมที่จะแอบลูบขาพี่จงอยู่บ่อยๆ
แกเองก็ไม่ใช่ย่อยๆเพราะแกก็จะเอามืออ้อมมากำตูดผมอยู่บ่อยๆ
เล่นเอาผมแทบคลั่งแน่ะ 5555
ก็ตอนนี้พี่จงน่ะเป็นผู้ใหญ่และแข็งแรงกว่าแต่ก่อนตั้งเยอะ น่ากินหยอกเสียเมื่อไหร่
แต่ผมก็ระมัดระวังไม่ให้ออกนอกหน้ามากเกินไปเดี๋ยวไอ้อี้มันจะผิดสังเกตเอา
แต่ตอนนี้ไม่ต้องห่วงแล้วล่ะครับเพราะได้เพื่อนใหม่ขี้เมาอย่างไอ้ดอมเข้าไป
เลยชนแก้วกันใหญ่บวกกับไอ้ถึกเข้มอีกคนเลยดูครึกครื้นสุดๆ
บทบาทดีดกีต้าร์เลยตกเป็นของไอ้จอมไปอย่างเลี่ยงไม่ได้
ส่วนไอ้โหน่งก็เป็นคนช่วยประสานเสียงอ่ะครับ
แต่ดูๆแล้วตอนนี้ไอ้โหน่งเองก็ดูเมาๆ แล้วเหมือนกันนะนั่น
หลังจากที่ลูบกันไปมาอยู่นานพอควรแล้วตอนนี้ผมเลยทอดสะพานให้พี่จงซะที
“เฮ้อเหนียวตัวจังเลยไปล้างหน้าล้างตาหน่อยดีกว่า”
พูดเสร็จผมก็เดินไปทางท่าน้ำนั่งแช่เท้าในน้ำแล้วเตะไปมาด้วยใจที่เต้นแรง
คิดอยู่เหมือนกันว่าพี่แกจะเข้าใจหรือป่าว แต่ก็รอไม่นานครับ
พักนึงพี่จงก็เดินตามมาแล้วนั่งลงข้างๆ แล้วใช้เท้าเตะน้ำไปมาอย่างสบายอารมณ์
“เออน้ำเย็นดีว่ะ น่าเล่นเนอะมึงว่ามั๊ย”
“นั่นดิพี่จงถ้าลงไปเล่นคงสบายตัวเป็นบ้า”
“ถ้าอยากเล่นเดี๋ยวกูเล่นเป็นเพื่อนเอง”
พูดไม่ทันขาดคำพี่จงก็ถอดกางเกงออกควยโด่เด่แกว่งไปมา
เล่นเอาผมตะลึงเลยครับไม่คิดว่าแกจะพูดจริงทำจริงขนาดนั้น
แล้วแกก็กระโดดตูม!ลงในน้ำเสียงดัง จนไอ้จอมตะโกนถามด้วยความเป็นห่วง
“นั่นใครตกน้ำรึป่าววะ”
“ป่าวๆๆพี่จงแกกระโดดไปเล่นน้ำน่ะ”
ผมรีบตะโกนบอกมันไปก่อนที่คนอื่นจะตกอกตกใจกันใหญ่
แล้วถามพี่จงที่ลอยคออยู่ในน้ำอย่างสบายอารมณ์
“สบายตัวมั๊ยพี่จง”
“โคดสบายเลยว่ะมึงลงมาซิ น้ำเย็นกำลังดี เล่นเอาควยกูแข็งเลย”
แกพูดไปเล่นเอาผมรู่สึกคันยิกๆขึ้นมาทันทีเลยครับ
“ไหนพี่แข็งจริงอ่ะอย่างนี้ต้องพิสูจน์”
“อยากพิสูจน์มึงก็ลงมากำดูเองดิวะ5555”
พี่จงพูดยิ้มๆฮั่นแน่ ท้าทายกันอย่างนี้ไม่ได้ซะแล้ว ว่าแล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อนเหมือนแก
แล้วค่อยๆก้าวลงไปในน้ำ ว้าว! น้ำเย็นกำลังดีเลยครับไม่เย็นเจี๊ยบ แต่เย็นกำลังสบายๆ
พอลงน้ำปุ๊บผมก็ว่ายเข้าหาแกทันทีเลยครับแกก็ไม่ได้ว่ายหนีไปไหน
ผมเลยจับตัวแกไว้ได้แล้วกอดแกแน่น
หุ่นแน่นๆของหนุ่มหน่วยก้านดีอย่างพี่จง ตอนอยู่ในน้ำทั้งลื่นทั้งแกร่งจนผมหัวใจเต้นตึ่กๆๆ
มือผมไวพอๆกับสมอง มันกำหมับเข้าให้ที่ควยพี่จงทันที
ซึ่งทันทีที่มือผมสัมผัสกับปลาช่อนของพี่จงใต้น้ำก็สัมผัสกับกลุ่มไหมลื่นๆ
และควยดุ้นใหญ่ของพี่จงว้าวสะใจเป็นบ้า!
“ควยใหญ่เหมือนเดิมเลยนะพี่จง”
“ร่านจนอยากโดนควยกูล่ะซิมึงไอ้วิน5555”
แกตบหัวผมเบาๆผมก็พยักหน้ารับอย่างไม่อาย
“ก็พี่จงน่ะน่าเย็ดจะตาย”
“งั้นมานี่เดี๋ยวกูจัดให้”
ว่าแล้วพี่จงจับผมไปพิงบันไดท่าน้ำพร้อมกับจับขาผมพาดเอว
ว้าว!ผมรู้สึกดีเป็นบ้าอ่ะครับ ที่ตอนนี้ผมกำลังโดนพี่จงหนุ่มหน่วยก้านดีเย็ดตูด
“เร็วๆเลยพี่จงเดี๋ยวพวกนั้นมาเห็นเข้าก็อดมันกันพอดี”
“เออๆๆ  กูก็เงี่ยนจะแย่เหมือนมึงนั่นแหละ”
พี่จงกดหัวปลาช่อนเข้ามาที่รูผมช้าๆจากการที่โดนควยไอ้ดอมมาทุกวันตั้งแต่มันมาอยู่ด้วย
แล้วตอนกลางวันในห้องน้ำยังโดนควยไอ้อี้ไปอีกหนึ่งดอกใหญ่ๆ  
ควยดุ้นไม่ต่ำกว่า7 นิ้วของพี่จงมันเลยรื่นพรวดเข้ามาในตัวผมอย่างง่ายดาย
“อือออออ้า!”
ผมร้องครางอย่างมีความสุขกับรสชาติปลาช่อนหัวโตของพี่จงที่ไม่ได้เย็ดกันมานานนม
“อู้! ตูดมึงดูดควยกูใหญ่เลยว่ะไอ้วินอู้ววว! เสียวหัวควยจังว่ะ”
“แล้วดีมั๊ยล่ะพี่จงอืออออ เร่งเย็ดได้เลยพี่ ผมเสียววว”
“เออได้ๆๆ เดี๋ยวกูจะเริ่มเด้าล่ะนะ อึ๊บๆๆๆ”
แล้วพี่จงก็เริ่มซอยตูดผมช้าๆสองขาผมพาดอยู่ที่เอวพี่แกโคดรู้สึกดีเป็นบ้าอ่ะ
โอววว!!!สุดยอดจริงๆ เลยครับ
ผมโดนควยดอกใหญ่ของพี่จงเข้าไปก็ถึงกับหลับตาพริ้มด้วยความสุขใจ
มันเสียววาบๆจนต้องกอดรอบคอพี่เข้ามากัดแรงๆ
“อย่ากัดซิวะมันเจ็บนะโว้ย!”
“ก็ผมเสียวนี่พี่จงอืมมม อือออ ดีจังพี่จงเร่งแรงๆ เลยพี่ อ๊ะๆๆ!!! ดีๆๆ”
เสียงเย็ดกันในน้ำดังกระฉอกๆจนเกิดคลื่นในน้ำกระทบกันดังซ่าๆ!!
พี่จงเป็นคนตัวใหญ่อยู่แล้วเลยทำให้เกิดเสียงดังพอสมควร
ผมเสียวจนต้องดึงหน้าพี่จงมาดูดปาก
ซึ่งในการเย็ดกันทุกครั้งผมก็ไม่เคยได้ดูดปากกับแกสมหวังซักที
เพราะพี่แกไม่ชอบดูดปากแต่ครั้งนี้คงจะเปลี่ยนไปมั๊งที่แกกล้าเปิดปากแลกลิ้นกับผม
จนผมงี้สะใจเป็นบ้าเลยดูดปากกับแกจ๊วบๆ อย่างสะใจ
“อืออออ”
เสียงครางออกมาจากลำคอของพี่จงเหมือนจะพอใจกับรสปากผม
สร้างความพอใจให้กับผมสุดๆเพราะในที่สุดพี่จงหนุ่มหน่วยก้านดีก็ยอมดูดปากกับผมซะที
“อึ๊บๆๆๆซี้ดดดด มันควยว่ะ อึ๊บๆๆๆ ตูดแม่งเย็ดมันชิบหาย”
“อ๊า!ซี้ดดดด อูววว ดีจังพี่จง”
“มันควยดีว่ะอึ๊บๆๆๆ”
“เปลี่ยนท่าดีมั๊ยพี่จงผมปวดขาอ่ะ”
“แต่ก่อนมึงโดนเย็ดมึงไม่เห็นเคยโดนบ่นมาก่อนนี่หว่าโด่ กูก็นึกว่าจะแน่ 5555”
แกขำๆอ่ะครับ ก็ขนาดเคยโดนทีละสองดุ้นมาก่อนผมก็รับได้หน้าระรื่นนี่ครับ
“เอาน่าพี่จงจะได้เย็ดมันๆ งัยดีป่าว”
แกก็เห็นด้วยว่าแล้วแกก็ปล่อยขาผมลง ผมก็รีบหันหลังให้แกแล้วกอดบันไดท่าน้ำไว้แน่น
พร้อมกับแอ่นตูดงอนๆให้แกเสยได้อย่างสบายควย
พอได้ที่แกก็จับควยดุ้นไม่ใช่น้อยยัดเข้ามาช้าๆ
“ซี้ดดดดเสียวจังอ่ะพี่จง อา...อา อูววว”
ผมเชิดหน้าครางระงมกับการตะบี้ตะบันเย็ดของพี่จง
สองมือแกกดไหล่ผมไว้แน่นแล้วกระแทกเอาๆยังกะม้าศึก
ตอนนี้พี่จงไม่พูดมากอีกต่อไปแล้วครับเพราะแกตั้งหน้าตั้งตาเร่งกระแทกตูดผม
จนเสียงน้ำดังซ่าๆดังขึ้นเรื่อยๆ
“จะแตกแล้วว่ะอึ๊บๆๆๆ อึ๊บ! อ๊า! แตกแล้วๆ อ๊อก! อือออ”
แกกระแทกท่อนควยอัดเข้าเต็มๆตูดผมแล้วประกบมันไว้อย่างนั้นแน่นิ่ง
ผมรู้สึกแค่ว่าโดนแกกอดแน่นจนเกือบหายใจไม่ออก
แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกสะใจเช่นเดียวกัน
“แฮ่กๆๆๆสุดยอดไปเลยว่ะ เย็ดในน้ำนี่มันดีว่ะ”
“ติดใจอ่ะดิพี่จงอิอิอิอิ”
ผมหันไปซบอกแกร่งๆของพี่ไนหนุ่มหน่วยก้านดีอย่างมีความสุขมือยังกำควยแกเล่นในน้ำไม่ยอมปล่อย
แล้วดึงหน้าแกมาดูดปากตอนนี้แกไม่ปฏิเสธปากผมอีกต่อไป
จนผมแปลกใจว่าทีแต่ก่อนผมขอดูดปากกับแกแกก็ไม่ยอมซักที
แต่ทำมัยตอนนี้ถึงยอมให้ผมดูดปากด้วย
แกจึงมาเล่าให้ฟังทีหลังตอนแกไปทำงานกรุงเทพซึ่งเป็นงานรปภ.
ก็มีกะเทยมาชอบแกทีแรกแกก็งงอยู่เหมือนกันว่าทำมัยดวงแกจึงมีแต่กะเทย เกย์ มาชอบ
จนแกนึกถึงคำพูดของพี่ขอนได้ว่าแกน่ะมัน“พิมพ์นิยมแบบที่เกย์ชอบ”
ซึ่งกะเทยคนนั้นทำงานระดับผู้จัดการหน้าตาก็ดูดีสะอาดสะอ้าน
แกเลยเล่นด้วยเพราะยังงัยซะแกคิดว่ามันไม่เสียหายอะไร เพราะเคยเอาตูดผมมาแล้วนั่นเอง
พี่กะเทยคนนั้นเลยสอนบทจูบให้แกจนแกหายเขินกับการจูบ
มิน่าดูแกตอนนี้ดิครับดูดปากก็เก่งแถมยังดูดีและล่ำซำขึ้นเป็นกองเชียว
ที่แท้มีกะเทยรวยเลี้ยงดูนี่เองแต่ก็ไม่ว่ากันครับ ต่างฝ่ายต่างพึ่งพาอาศัยกันไปจริงมั๊ยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น