วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 71 เมษาพาร้อน (2)

มันตบหัวผมเบาๆ ทีนึงพร้อมกับพูดว่า

“สาดมึงคิดอะไรเนี่ย!!!”
“แล้วมึงจะว่ายังงัยวะ!... อิอิอิ”
ผมถามมันหน้ายิ้มๆ แบบไม่เกรงกลัวหรืออายมันเลยครับตอนนี้
ก็คนมันกำลังเงี่ยนนี่ครับ 5555


“เอาตรงนี้เลยเหรอสาดเดี๋ยวฟ้าก็ได้ผ่าตายห่า!”
“แล้วใครว่าจะเอาตรงนี้ล่ะสาด”
ว่าแล้วผมก็พยักหน้าไปข้างบนไอ้อี้เลยเดาออกว่าผมหมายถึงในห้องน้ำ
มันทำท่าคิดนิดนึงแล้วพยักหน้าเป็นการตกลง
ระหว่างที่เดินตามผมขึ้นฝั่งไอ้อี้มันก็ไม่วายบ่นอุบอิบอยู่หลังผม

“รอกลางคืนก็ไม่ได้นะมึง!”
“จะเอาไม่เอา”
ผมหันมาถามมันแบบชักสีหน้าอ่ะครับมันเลยได้แต่หัวเราะขำๆ

“เอาดิสาดตั้งหลายวันมาแล้วนี่หว่าที่ไม่ได้เอากะมึง!”
มันพูดพร้อมกับกำเป้าที่เริ่มตุงๆของมันไปมา ผมเห็นแล้วก็ตาลุกวาวด้วยความพอใจสุดๆ
แล้วรีบเดินตามกันไปที่ห้องน้ำทันที

พอเข้าห้องน้ำได้เราก็กอดกันกลมดิ๊กแล้วไซ้กันไปมา เนื้อที่เปียกน้ำแนบนาบกันไปมาช่างรู้สึกดีเป็นบ้าอ่ะครับ

“อือออ!!!...เสียวว่ะสาด!!!”
ไอ้อี้ถึงกับครางเบาๆเมื่อโดนผมดูดหัวนมให้ ส่วนมือผมก็กำๆ ถอกๆ
ที่ควยแข็งๆของมันนอกบ็อกเซ่อร์ แล้วชักแรงๆ จนไอ้อี้ดูท่าจะเงี่ยนสุดๆ แล้วครับตอนนี้

“ดูดควยให้กูไวไวเลยมึง”

ว่าแล้วมันก็กดไหล่ผมให้นั่งคุกเข่าหน้าเป้ามันผมก็ย่อตัวลงตามอารมณ์ที่พาไป
ผมดึงบ็อกเซ่อร์ตัวใหม่เอี่ยมที่ผมเป็นคนซื้อให้มันลงที่ปลายเท้า
ควยดุ้นใหญ่ลำกล้องสวยหัวบานทะโล่ก็ออกมายั่วน้ำลายผม
ไอ้อี้นั้นเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่มีควยสวยมากๆ ด้วยท่อนลำอวบยาว สีก็สวยไม่ดำคล้ำหัวบานน่ากิน

“เอาเลยรีบๆดูดเข้า กูเงี่ยนจะแย่แล้วสาด”
“เออๆๆเร่งอยู่ได้ กูก็อยากกินควยมึงเหมือนกันแหละน่า”

ว่าแล้วผมก็อ้าปากอมควยมันเข้าเต็มๆคำ อ้ำ!รสชาติดีเป็นบ้า
ไอ้อี้โดนเข้าอย่างนั้นก็กัดปากครางซี้ดๆหลับตาปี๋
ผมดูดควยให้มันอย่างสนุกปากเพราะควยมันสวยน่าดูดอยู่แล้ว
ผมก้มหน้าก้มตาดูดควยให้มันจนไอ้อี้คงทนไม่ไหวแล้วนั่นแหละ
มันจึงจับผมถอดกางเกงออกแล้วให้ผมยืนกางขาเตรียมให้มันเย็ดได้สะดวกๆ
ผมทำหน้าที่ผู้ถูกกระทำอย่างดีนั่นก็คืออ้าขาให้กว้างๆ

“ดี...อ้าขากว้างๆกูจะได้ล่อตูดมึงมันๆ”

มันพูดพร้อมกับเอาควยดุ้น7.5 นิ้วมาจ่อพร้อมกับถูไถไปมาที่ตูดผม
จนผมถึงกับครางอืออย่างมีความสุขที่จะโดนควยไอ้อี้อีกวาระ
ผมหันไปมองหน้ามันที่ดูจริงจังกับการเอาควยเข้าตูดผม
พร้อมกับเอามือลูบกล้ามเนื้อที่เนียนสวยของมันไปมาอย่างได้อารมณ์
เพราะผมหลงไหลผิวเนียนสวยของมันโคดๆ
ตอนนี้ผมรู้สึกดีเป็นบ้ากับการที่โดนควยไอ้อี้ ควยเจ้าประจำที่ผมใช้บริการ
และตอนนี้ควยดุ้น 7.5 นิ้ว ดุ้นอวบยาวกำลังผลุบเข้าผลุบออกที่ตูดของผม

“อือออ ดีๆๆ อ๊ะๆๆ ซี้ดดดด อ้า! สาดอี้ ดีเป็นบ้าเลยว่ะ”
“อือ...อย่าว่าแต่มึงเลยสาดวิน  อึ๊บๆๆๆ กูเองก็เสียวลำว่ะ”

มันพูดไปทั้งแทงควยกระเด้าตูดผมไปอย่างใจมัน
มือมันกดไหล่ผมไว้ซะแน่นอ่ะ หน้าก็ไซ้ตามติ่งหูผมไปพร้อมกับขบและกัดเบาๆ
เพราะเอากันบ่อยๆไอ้อี้มันเลยรู้ว่าผมน่ะชอบให้ขบติ่งหูไปด้วยตอนเย็ดกัน

“ซี้ดดดด!!! ดีอี้ กัดแรงๆ กูชอบ อือออ มึงทำดีจังเลยอ่ะ อูววว!!!
“5555 ขนาดนั้นเลยเหรอสาด ไม่โดนควยกูแค่สี่ห้าวันเอง”
“อือออ!!! ก็มึงหล่อน่าเย็ดนี่หว่า แถมควยก็ใหญ่โดนใจกู”

ผมพูดไปตามเนื้อผ้าอ่ะครับ แต่ที่แน่ๆ ไอ้อี้ยิ้มแก้มปริเลยที่พูดจาเข้าหูมัน

“มึงเองก็น่ารักว่ะสาด... แถมขาวน่าเอาโคด”

มันพูดไปพร้อมกับเอามือล้วงเข้ามาในเสื้อลูบไล้ตามเนื้อตัวผม สร้างอารมณ์ได้ดีชิบ
ระหว่างนั้นผมก็ว่าวให้ตัวเองไปด้วย แม่งได้ฟิวส์โคดๆ อ่ะครับเสียวจี้ดๆ ทั้งหน้าทั้งหลังเลย
แล้วไอ้อี้ก็ช่วยผมชักว่าวตามไปด้วย จนผมงี้เสียวสุดๆ ไปเลยครับ
จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวครางออกมาหนักๆ เพราะน้ำกระฉูดจนเต็มมือ

“อ๊ะ! น้ำกูออกแล้วๆ อืออออ”
ผมเสียวจี้ด จนขมิบตูดแน่น เป็นเหตุให้ไอ้อี้ครางด้วยความเสียว

“อูยยย ตูดมึงดูดควยกูใหญ่เลยว่ะสาดวิน อือออ อย่าขมิบดิสาด!”
ผมหันไปมองหน้ามันก็เห็นมันทำหน้าเหยเกด้วยความประมาณว่าเสียวจริงๆ

“ก็กูเสียวนี่หว่าเชี่ยนิ อือออ”
“อึ๊บๆๆ แต่ที่แน่ๆ ได้เอากับมึงทีไรมันควยกูทุกที ซี้ดดดด”
“ถ้ามันควย มึงก็เร่งเย็ดไวไวดิวะ กูชอบ อือออ”
ผมอ้อมมือไปขยำตูดแกร่งๆ ของมันเป็นสัญญาณว่าให้เร่งเด้าให้แรงขึ้น

“ได้...เดี๋ยวกูจัดให้”

ว่าแล้วมันก็จับเอวผมไว้แน่นแล้วกระแทกควยป้าบๆๆๆ อย่างเมามัน
ไข่ไอ้อี้กับตูดผมกระทบกันจนเกิดเสียงดัง นี่ถ้ามีคนเข้าห้องน้ำห้องข้างๆ
คงจะรู้แน่ๆ ว่าห้องนี้กำลังมีคนเย็ดกันอยู่ 5555

ซึ่งตอนนี้ผมนั้นเกิดอารมณ์เสียวสุดๆ เลยหันไปดูดปากกับไอ้อี้จ๊วบๆ
ไม่รู้น้ำลายใครเป็นน้ำลายใครว่างั้น เราสองคนแลกลิ้นกันอย่างถึงอกถึงใจ
เพราะปากไอ้อี้มันดูดมันอยู่แล้ว และหลังจากที่ผ่านการเย็ดมาร่วมสิบนาทีไอ้อี้ก็เริ่มครางหนักๆ

“สาดวิน กูชักจะไม่ไหวแล้วว่ะมึง อึ๊บๆๆๆ!!!
“อย่าเพิ่งแตกดิสาด อือออ กูกำลังเพลินเลยมึง”

“ก็ตูดมึงน่ะรัดควยกูเกือบจะแตกอยู่แล้วเนี่ย อึ๊! ไม่ไหวแล้วว่ะสาด ”

ผมไม่ได้ตอบมันแต่ทำหน้าที่เป็นฝ่ายรับจนถึงที่สุดอ่ะครับก่อนที่มันน้ำแตก
มันเลยเปลี่ยนเป็นจับอุ้มผมขึ้นเอวในท่าอุ้มแตงอันเร่าร้อน!

ด้วยความที่ไอ้อี้มันเป็นคนตัวสูงใหญ่เลยสามารถเล่นท่านี้ได้
ส่วนผมก็เสียวจนต้องกอดรอบคอไอ้อี้ไว้แน่น ส่วนปากดูดปากมันนัวเนีย
เราสองคนส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอเพราะกลัวว่าคนที่อยู่ห้องข้างๆได้ยิน

“อี้ อูววว!!! ดีๆๆ”
ผมเร่งขย่มลงบนตัวล่ำๆของไอ้อี้อย่างเร่าร้อนจนไอ้อี้เองก็ทำหน้าอย่างเสียวจัด

“ไม่ไหวแล้วว่ะสาดวิน... อึ๊บๆๆๆ!!!
แล้วมันก็ปล่อยตัวผมลงให้ยืนพิงผนังห้องน้ำ พร้อมกับยกขาผมพาดเอวมันไว้ข้างนึง
ทันใดไอ้อี้ก็ถอนควยออกจากตูดผม เล่นเอาผมงี้เสียวรูวูบ! เลยครับ
ผมรึก็กลัวว่ามันจะเอาออกมาแตกข้างนอก แต่ที่ไหนได้มันกลับดันพรวด! เข้ามาใหม่โดยที่ผมไม่ทันได้ตั้งตัว

“อ๊า! กูจุก!!!

ผมตัดพ้อมัน แต่ที่แน่ๆ ท่าที่มันจับขาผมพาดเอวมันแล้วจับโยกๆๆๆ
กระแทกๆๆ นั้นแมนโคดๆ และสะใจผมเป็นบ้า (ไอ้ซาดิสม์ 5555)

“นี่ๆๆๆ อึ๊บๆๆ ออกแล้วๆ ซี้ดดดด”
ดูสีหน้ามันแล้วได้อารมณ์สัดๆ อ่ะครับ มันเร่งโยกพั่บๆๆๆ อีกไม่กี่ทีแล้วครางหนักๆ พร้อมกับกอดผมแน่น

“อ๊า! ซี้ดดดดด!!!

มันครางดังๆ จนผมต้องเอามืออุดปากมันไว้เพราะกลัวว่าเสียงของมันจะดังไปถึงหูคนที่อยู่ห้องข้างๆ
การเย็ดกันครั้งนี้บอกได้คำเดียวว่า ทั้งเสียวทั้งจุกอ่ะครับ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสะใจโคดๆ
เราสองคนกอดกันแน่น ไอ้อี้หอบหายใจหนักๆ

“มันดีว่ะ!!! เล่นเอากูหมดแรงเลย!
มันพูดไป พร้อมกับไซ้คอผมเล่นอย่างมันเขี้ยว กลิ่นเหงื่อของมันและของผมหอมได้อารมณ์สุดๆ
วันนี้อารมณ์ไอ้อี้ค่อนข้างรุนแรง กว่าเซ็กส์หลายๆ ครั้งที่ผ่านมาก็ว่าไม่ได้นี่ครับ เพราะผมกับมันไม่ได้เอากันตั้งหลายวัน
พอจะชวนผมเย็ดกันก็มีไอ้ดอมเป็นก้างขวางคอซะงั้น

มันกับเลยไม่มีโอกาสเย็ดกับผมอย่างที่มันตั้งใจแต่ไม่รู้ว่าเป็นข้อดีหรืออะไร
ที่ไอ้อี้มันไม่ใช่ผู้ชายประเภทมักมาก (ซักเท่าไหร่)
ถ้าได้เย็ดก็มัน ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็น ไรอะไรประมาณนั้นอ่ะครับ
เพราะนับตั้งแต่ไอ้อี้กับผมได้โจ๊ะๆ กันตั้งแต่วันนั้นมันก็ไม่เคยว่าวเองเลยก็ว่าได้ นี่เป็นมันที่บอกผมเองนะครับ
เพราะมันจะรอให้ผมโม๊คให้มันเท่านั้นครับ ถึงหลายวันก็รอว่างั้น

“มึงโม๊คให้กูมันควยกว่าว่าวเองตั้งเยอะแล้วกูจะว่าวให้เสียมือทำมัยวะ!
มันบอก เล่นเอาผมปลื้มกับคำพูดนี้มากๆ เลยครับขอบอก

“ป่ะ!...ออกไปเล่นน้ำกันต่อกันเถอะ”

มันพูดหลังจากดึงกางเกงบ็อกเซ่อร์ใส่จนเรียบร้อย
อย่างอื่นผมไม่รู้นะ แต่ที่แน่ๆตอนนี้ทั้งผมและไอ้อี้รู้สึกโล่งและสบายตัวโคดๆ อ่ะครับ
ก็น้ำแตกไปคนละทีแล้วนี่ครับ ผมเองก็มันรู ส่วนไอ้อี้ก็มันควย 5555

เราสองคนออกไปสมทบกับพวกไอ้ถึกเข้ม และพวกไอ้จอมที่แก่งกันต่อ
แต่พอไปที่แก่งก็ไม่เห็นพวกมันแล้วครับ เลยเดินตระเวนหาพวกมันไปทั่ว
เดินไปเดินมาก็ไปเจอพวกมันที่ร้านก๊วยเตี๋ยว

“กูหาพวกมึงซะทั่ว ที่ไหนได้มากินก๊วยเตี๋ยวกันอยู่ที่นี่เองนะสาด”
ไอ้อี้เบิ้ดกะโหลกไอ้จอมกับไอ้โหน่งไปคนละทีตามประสาเพื่อนซี้

“ก็พวกกูหิวนี่หว่า พวกมึงสองตัวเล่นหายหัวไปซะนาน”
“พวกมึงไปไหนกันมาวะ นานโคดๆ!
ไอ้จอมถามด้วยความสงสัย... แล้วก็ตามด้วยไอ้โหน่งถามต่อ

“ไอ้วินมันท้องเสียน่ะ กูก็เลยอยู่ดูมัน”
ไอ้อี้ตอแหลอ่ะครับ แต่อยากบอกว่าทำได้เนียนสุดๆ อ่ะ อิอิอิอิ

“พี่วินท้องเสียเหรอครับ... ก็เมื่อเช้ายังกินน้ำพริกอยู่ดีๆ”
ไอ้ดอมแสดงความเห็นกับเขาด้วย ส่วนไอ้ถึกเข้มนั่งกินก๊วยเตี๋ยวชามอร่อยของมันต่อ

“อากาศร้อนๆ อย่างนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละโว้ย!
ผมว่าอย่างขอไปที ขี้เกียจตอบคำถามพวกมันอีก

“แล้วเนี่ยมึงจะกินก๊วยเตี๋ยวได้เหรอวะ เดี๋ยวก็ขี้แตกกันพอดี”
ไอ้จอมถามด้วยความเป็นห่วงสีหน้าสีตาดูจริงจัง

“ได้ซิวะ แค่นี้จิ๊บๆ”

ผมชูสองนิ้วแบบสู้ๆ แล้วก้าวไปนั่งข้างๆ มันอย่างเนียนๆก็ไอ้นี่มันมีเสน่ห์แบบแมนๆ
น่าใกล้ชิดจะตายนี่ครับ ผมล่ะช้อบชอบอ่ะ 5555

แต่ก็ต้องเก็บอาการให้เนียนสุดๆ อ่ะครับเพราะเกิดไอ้อี้มันรู้เข้ามันด่าผมตาย แหะๆๆๆ
ช่วงบ่ายๆ เราอยู่เล่นน้ำกันต่ออีกซักพักก็พากันกลับบ้านในช่วงบ่ายคล้อย
พอเจอแอร์รถเย็นๆ ผมก็ถึงกับตาปรือด้วยความง่วงอ่ะครับ

ขามาผมนั่งข้างหน้าคู่กับไอ้อี้ แต่ขากลับผมขอนั่งหลังกับไอ้จอม ไอ้ถึกเข้มและไอ้โหน่งแทน
เพราะจะได้นอนได้สะดวกๆ เดี๋ยวไอ้อี้มันจะไม่มีเพื่อนคุยอ่ะครับ
เลยให้ไอ้ดอมไปนั่งข้างหน้าคู่กับไอ้อี้แทน เพราะพักหลังๆมันสองคนค่อนข้างคุยกันถูกคอซะด้วย

ด้วยความเพลียจากการเล่นน้ำมาทั้งวัน และการได้เย็ดกับไอ้อี้อย่างเมามัน
ระหว่างทางผมเลยหลับตลอดทางอ่ะครับ

โดยไม่รู้ว่าผมไปนอนซบไหล่ไอ้จอมมันมันตั้งกะเมื่อไหร่มารู้ตัวก็ตอนที่มาถึงบ้านไอ้ถึกเข้มมันแล้วอ่ะครับ
เพราะพวกเรานัดกันว่าคืนนี้พวกเราจะนอนค้างกันที่บ้านไอ้ถึกเข้มและทำอะไรกินกันอร่อยๆ

“ไอ้วินๆ ตื่นๆ”
คนที่ปลุกผมคือไอ้จอมอ่ะครับ ที่ตอนนี้ผมนอนซบไหล่มันแบบเต็มๆ เลยครับ

“อือ ถึงแล้วเหรอวะ ฮ้าว!”
“เออ! เป็นงัยวะมึง เล่นน้ำก็เท่าๆ กับพวกกูแต่ดันเพลียซะ”
ไอ้จอมถามด้วยความสงสัย แต่ผมก็ได้แต่ยิ้มๆ ไม่ได้ตอบมัน

“กูขับรถคนเดียวเหนื่อยชิบ... ไอ้วินแม่งสบายกว่าใคร หลับได้ตลอดทาง”
เสียงไอ้อี้บ่นมาจากนอกรถผมกับไอ้จอมก็มองหน้ากันขำๆ

“เห็นมั๊ยโดนมันบ่นเลยมึง”
“ช่างหัวมันเหอะ กูน่ะโดนมันบ่นมาหลายปีแล้วล่ะ”

ผมกับมันพูดไป ก็หัวเราะกันไป ก็รู้ๆกันอยู่ว่าไอ้นี่น่ะปากมากซักแค่ไหน
พอลงจากรถก็เห็นผู้ชายคนนึงยืนคุยกับไอ้ถึกเข้มด้วยท่าทีสนิทสนม
ว้าว! ขนาดเห็นแค่ข้างหลังยังรู้สึกเลยว่าหน่วยก้านดีชิบอ่ะ
สูง ยาว หุ่นแน่น มาดแมนโคดๆ ผิวก็นวลยังกะหนุ่มกรุงแน่ะ

พอหนุ่มคนนั้นหันมาเท่านั้นแหละผมก็ถึงกับยิ้มออกที่แท้ก็เป็นที่จงนั่นเอง
ก็พี่จงลูกพี่ลูกน้องของพี่ขอนกับไอ้เข้มไงครับ
ผู้ชายอีกคนที่ผมไม่เคยลืมบทเย็ดทีเดียวสองดุ้น! คนนั้นนั่นไง

(อ่านได้ใน บทที่ 31 ไปช่วยลงแขกเกี่ยวข้าว เลยโดน(ลงแขก)ไปหลายดอก)

เพราะเป็นครั้งแรกนี่ครับ มันเลยจำไม่จางซักที
และจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ได้เอากับแกก็หลายปีก่อน
ตอนที่แกยังไม่ได้ไปทำงานที่กรุงเทพ และผมก็ยังไม่ได้เข้าเรียนมหาลัยฯ
พอแกเห็นผม แกก็ยิ้มๆ เข้ามาทักทาย ตามประสาคนเคยๆ (เอากัน 5555) อ่ะครับ

“งัยมึงไอ้วินตัวร้าย! ไม่ได้เจอซะนานน่ารักขึ้นเป็นกองเลยนะมึง”
แกชมซะผมยิ้มแก้มปริอ่ะครับอันที่จริงก็พอรู้ตัวอ่ะครับว่าเป็นคนน่ารัก 5555

“แล้วเนี่ยพี่จงกลับมาจากกรุงเทพตั้งแต่เมื่อไหร่ครับเนี่ย”
“กูเหรอก็มาถึงตั้งแต่เช้าแล้วล่ะแต่เพลียๆ เลยนอนยาวเพิ่งจะลุกมาตอนบ่ายๆ นี่แหละ”
“มิน่าไม่เจอพี่ตอนมารับไอ้เข้ม”

ผมสังเกตแกใกล้ๆ ก็ยิ่งเห็นได้ว่าแกน่ะหล่อและขาวกว่าเก่าซะอีกเพราะปกติพี่จงก็ไม่ใช่คนผิวคล้ำ ออกขาวๆ ซะด้วย
พอไปทำงานที่กรุงเทพเลยดูดีและสำอางค์กว่าตอนอยู่บ้านซะอีกหน้าใสกว่าเก่าอีก อุ๊ย! หล่อๆๆ อ่ะ 5555

“แล้วเนี่ยพี่จะกลับวันไหนอ่ะ”
“ก็หลังสงกรานต์นั่นแหละ ปีใหม่ก็ไม่ได้กลับบ้านสงกรานต์เลยขออยู่นานๆ หน่อย” แกว่า
“ดีเลยพี่จง คืนนี้พวกเรากะว่าจะตั้งวงกันซะหน่อยพี่จงก็มาร่วมวงด้วยกันดิ”
ผมชวนอย่างมีมนุษย์สัมพันธ์ แต่ใครจะรู้ หึๆๆๆที่แท้ก็มีความหมายแอบแฝงอ่ะ 5555

“มาซิวะ เนี่ยไม่ได้เจอไอ้เข้มมันตั้งนาน ต้องอยู่กินเหล้ากับมันหน่อย
เสียดายเนอะที่พี่ขอนไม่อยู่ไม่งั้นเป็นได้มันกันแน่ๆ ว่ามั๊ย”

แกกระซิบกับผมเบาๆ เล่นเอาผมเสียววาบๆ เลยครับ อึ๊ยๆๆๆแบบนี้ก็มีลุ้นอ่ะดิ 5555

“แต่เดี๋ยวกูกลับไปบ้านก่อนนะ ค่อยมาหาพวกมึงตอนเย็นๆ”
พี่แกพูดยิ้มๆ ดูตาแกดิครับเจ้าชู้ชิบ มองแล้วแทบละลายอ่ะ แม่งเอ๊ย! เห็นแล้วมันเขี้ยวอ่ะ

ก็ว่าไม่ได้นี่ครับครั้งหลังสุดที่เย็ดกันก็นานพอดูจำได้ว่าซ้อนท้ายมอไซค์แกกับพี่ขอน
ไปเล่นเซ็กส์กันที่เถียงนาน้อยก็ที่บึงสวยๆ แห่งนั้นนั่นแหละ
ครั้งนั้นผมเลยโดนพวกแกถล่มตูดจนน้ำแตกไปคนละตั้งสองที! จนพี่จงถึงกับครางอ่อยๆ ว่า

“เล่นเอากูน้ำเกือบหมดตัวเลยนะมึง ไอ้วิน! แฮ่กๆๆ”
แล้วพี่ขอนก็พูดแทรกด้วยความรำคาญ

“แล้วมันควยมึงมั๊ยล่ะไอ้จง ห่านี่ทำมาเป็นบ่น”
“มันซิพี่ขอน ก็แค่บ่นๆ ไปงั้นเองแหละ”

แล้วแกสองคนก็หัวเราะร่ากันสองคน ปล่อยให้ผมนอนหายใจพะงาบๆ ไปอย่างหมดแรง
กับลีลาหนุ่มบ้านนาพลังม้า! ของแกทั้งสองคน

และคืนนั้นผมและคนอื่นๆ ก็นอนค้างบ้านไอ้ถึกเข้มกัน
ตอนเย็นๆ พวกเราก็ออกไปที่นาไอ้ถึกเข้มเพื่อจับปลามาทำอาหารซึ่งมีสระน้ำที่มีปลาอยู่ชุกชุม
อยู่ไม่ไกลออกไปนักก็เป็นบึงน้ำขนาดใหญ่สวยงามที่คุ้นตา

ด้านหลังที่เป็นภูเขาที่อยู่ไกลลิบยังคงสวยงามน่าชม ซึ่งจำได้ว่าผมกับพวกไอ้ซันไอ้อี้
และเพื่อนคนอื่นๆ เคยมาเล่นน้ำกันที่ท่าน้ำนั่นเคยเก็บฝักบัวมากินกันอย่างอร่อย
ทิวทัศน์ที่นี่ก็ยังคงสวยงามเช่นเดิม แม้ฤดูกาลจะเปลี่ยนไปดูแห้งแล้งไปตามฤดูกาลแต่
น้ำในบึงก็ยังคงใสน่ากระโดดลงไปเล่นไม่เปลี่ยนพอไอ้จอมกับไอ้ดอมเห็นเข้าก็ชมเปาะ

“คืนนี้พวกเรามาตั้งวงกันที่นี่ได้มั๊ยวะ แม่ง...บรรยากาศได้โคดๆ อ่ะ”

ไอ้จอมออกไอเดียอันบรรเจิด ซึ่งก็คิดเหมือนผมไม่มีผิด
เพราะที่นี่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งทิวทัศน์ บรรยากาศ แถมยังมีบึงน้ำใสๆเล่นได้อีกด้วย
โดยเฉพาะหน้าร้อนอย่างนี้อยากจะกระโดดลงเล่นน้ำเมื่อไหร่ก็ได้

“งั้นตามนี้นะโว้ย!”

ไอ้อี้เป็นคนตัดสินเองเสร็จสรรพ ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วยเป็นเสียงเดียวกัน
เย็นวันนั้นไอ้ถึกเข้มก็โชว์ฝีมือการจับปลาโดยหว่านแหแบบฉบับของหนุ่มอิสาน
ท่วงท่าที่มันหว่านแหนั้นแมนอ่ะครับ ผมชอบมากๆ เลยครับ ดูเท่ห์แมนๆ ดี

ซึ่งตอนเด็กๆ ผมเห็นพ่อหาปลาด้วยการหว่านแหอยู่ไม่บ่อย
ยิ่งตอนหลังๆ พอผมโตขึ้นขาแกก็ไม่ค่อยดี เลยไม่เห็นแกไปหาปลาอีกเลยไม่ได้เห็นคนหว่านแหแบบนี้มานานโข

ไม่ถึงสองชั่วโมงพวกเราก็ได้ปลาช่อนตัวโตๆ จากสระของไอ้ถึกเข้มกลับไปทำอาหารหลายอย่าง
ทั้งต้ม ผัด แกง แป๊ะซะ ซึ่งตามประเภณีของคนอิสานที่เมื่อมีแขกเหรื่อมาบ้าน

ก็ต้องต้อนรับด้วยอาหารการกินแบบเต็มที่ไปเลย พวกผมเลยได้กินกันจนพุงกางไปเลยครับ
ซึ่งจริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบกินปลาช่อนเพราะรู้สึกว่ามันคาว
(ยกเว้น “ไอ้ช่อน” เพราะอันนี้น่ะของชอบ 5555)

แต่ด้วยความหิวมั๊งผมเลยกินซะอิ่มจนจุกไปเลยครับพอตอนค่ำๆ
เราเลยช่วยกันเอาของขึ้นรถไปตั้งวงกันที่บึงสวยแห่งนั้นกัน

และที่แน่ๆ ผมหวังไว้ในใจแล้วล่ะว่ายังงัยซะคืนนี้ผมก็จะจัดการพี่จง
ญาติสุดแมนของไอ้เข้มให้จงได้ หลังจากไม่ได้เจอกันมานาน 5555

อึ๊ย!!! คิดแล้วเสียวอ่ะ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น