วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 39 สงกรานต์เชียงใหม่กับเหล่าเด็กเหนือหน้าละอ่อน (4)

ผมก็หันไปมองอย่างตกใจที่แท้ก็เป็นไอ้เดี่ยวนั่นเองครับผมถึงกับหน้าซีดควยหด เลยอ่ะครับ 5555
ในขณะที่ผมกำลังกังวลใจอยู่ว่ามันจะเอาเรื่องผมกับไอ้ซอไปบอกคนอื่นรึเปล่าอยู่นั้น
ผมก็รู้สึกได้ว่ามันดูจะสนใจตูดผมเป็นพิเศษเพราะตอนนี้ไอ้เดี่ยวมันเข้ามาลูบที่ตูดผมไปมาหน้าตาดูยิ้มๆ ด้วยความพอใจ

“ตูดงอนเนียนขนาด...แน่นจ้าดนัก”
ถ้าจะโดนควยของเด็กเกเรอย่างไอ้เดี่ยวอีกดอกก็คงไม่เท่าไหร่นักหรอกน่า ผมคิด
ดีกว่าจะให้มันเอาเรื่องเย็ดๆแบบนี้ไปเล่าให้คนอื่นฟัง
อีกอย่างแค่ผมโดนมันลูบก้นนิดเดียวของก็ขึ้นมาทันทีเหมือนกัน 5555

ตอนนี้ผมเห็นมันกำที่ควยแข็งๆของตัวเองไปมาตอนนี้พองก๊าแข็งเต็มกางเกงยีนส์เลยครับท่าทางคงจะใหญ่จัด
ไอ้เดี่ยวเลยรีบถอดกางเกงยีนส์ออกเหลือแต่บ๊อกเซ่อร์ลายพร้อยตัวเดียวที่บัดนี้ควยดุ้นใหญ่แข็งจัดจนดันกางเกงบ๊อกเซ่อร์ของมันจนตุงเด่เลยครับ

“ไปเย็ดกับละอ่อนๆอย่างไอ้ซอจะมันอะหยัง...มาหื้อผมเย็ดดีกว่ารับรองมันขนาด”

ในตอนนี้ผมจะพูดอะไรได้ล่ะครับเพราะผมโดนมันดึงออกจากตัวไอ้ซอที่ตอนนี้หลับสบายไปแล้ว
พอได้ที่ผมก็ถูกไอ้เดี่ยวไซ้ใหญ่เลยครับไอ้เจ้านี่ลีลาเด็ดดวงทีเดียว

และผมก็ได้มารู้ทีหลังว่าตอนที่มันอยู่ในสถานพินิจนั้นก็มีพวกที่เป็นเกย์มาชอบมันมาขอดูดควยมันตั้งหลายคน
แถมบางคนยังยอมให้มันเย็ดตูดอีกด้วยก็ว่าไม่ได้นะในที่ๆ มีแต่ผู้ชายถึกๆ
แบบนั้นจะไปเอาหอยที่ไหนเย็ดอย่างมากก็แค่ว่าวด้วยมือตัวเอง
เพราะหน้าตามันก็ถือว่าดีทีเดียวละอ่อนๆขาวๆ  หุ่นก็แน่นๆแถมบุคลิกยังดูแมนๆแรงๆ เลวๆ อีกด้วย
บางทีผมยังชอบผู้ชายเลวๆ เลยนี่ครับ 5555

เรื่องของไอ้เดี่ยวมันก็ประมาณนี้อ่ะครับผมเลยถึงบางอ้อว่าทำมัยมันถึงได้เย็ดเก่งนัก

ผมนอนครางอือๆอย่างเสียวจัดเมื่อโดนเด็กเกเรอย่างไอ้เดี่ยว
ดูดไซ้ตามหน้าตาซอกคอ และหัวนม เลยกอดรอบคอไอ้เดี่ยวด้วยความเสียวซ่านสุดขีด
“อือออ”

ผมครางออกมาด้วยความเสียวจัด สองมือลูบไล้แผ่นหลังแน่นๆ ของไอ้เดี่ยวด้วยความร่าน
แล้วมันก็ประกบปากกับผมกลิ่นเหล้าหึ่งเลยครับ แต่ตอนนี้มันทำให้ผมได้อารมณ์สัดๆ
ผมเลยดูดปากกับมันดังจ๊วบๆแบบเมามัน โอยสะใจเป็นบ้า
รสชาติมันทั้งดิบทั้งรุนแรงอ่ะเพราะบางทีมันก็ขบและกัดผมไปด้วย แต่ก็ถึงใจดี

ตอนนี้ผมอยากดูดควยมันซะแล้วอ่ะเลยให้มันวิดพื้นคล่อมอยู่บนตัวผมแล้วผมก็ค่อยๆกระเถิบตัวลงไปจนหน้าอยู่ที่เป้ากางเกงตุงๆ ของมัน
ผมรีบดึงบ๊อกเซ่อร์ตัวลายๆของมันออกไปไว้ที่ต้นขาแล้วผมก็เจอกับ “ควย” ครับ ว้าว!...ควยมันหัวโตมากๆ บานทะโล่ยังกะดอกเห็ดแน่ะ

ท่อนลำไม่ได้อวบแต่จะออกยาวๆ ความยาวน่าจะซัก 7.5 นิ้ว แต่ความอวบไม่เท่าไหร่แต่ช่างเป็นควยที่ดูแล้วเร้าใจเสียจริงๆ
ผมเห็นดังนั้นเลยจับเข้าปากดูดทันทีเลยครับอ้ำ!...อร่อยมากๆ ซู้ดๆๆ
ควยไอ้เดี่ยวมันมีกลิ่นอับนิดหน่อยปนกับกลิ่นฉี่แต่ก็ยิ่งทำให้ได้อารมณ์โคดๆ
ผมดูดควยหัวโตของไอ้เดี่ยวด้วยความมันปาก

หมอยไอ้เดี่ยวก็ดกโคดเวลาที่หน้าผมเข้าไปแนบกับโคนควยมันจะรู้สึกคันหน้ายิกๆจั๊กกะจี้ดีครับ มันก็ครางอือๆ ซี้ดๆ ด้วยความเสียวหัวควย
แล้วเร่งเด้าควยใส่ปากผมเข้าๆออกๆ ด้วยความมันทั้งแรงทั้งเร็วแม่งเอ๊ย! นี่ปากคนนะโว้ย ไม่ใช่หอย ผมด่ามันในใจ5555

ผมดูดทั้งควยทั้งไข่ให้มันจนท่าทางมันจะเงี่ยนจัดแล้วแล้วมันก็จับผมคลานสี่ขาส่วนมันรีบประกบหลังแล้วเอาควยหัวโตมาจ่อที่ตูดผม

“ขอเย็ดตูดพ่องกา...โดนควยผมซักกำแล้วปี้จะฮู้สึกว่าความมันเป็นจะได...5555”
เหมือนจะเป็นคำขู่และอวดไปในตัวนะนั่นแล้วไอ้เด็กร้ายมันก็ดันควยดุ้นยาวหัวโตของมันเข้ามาทีเดียวจนสุดลำ!


“โอ้ย!...”
ผมร้องออกมาด้วยความที่โคดจุกเลยอ่ะครับสาดเอ๊ย!...แม่งซาดิสม์ชิบ!!!
ด้วยความจุกทำให้ผมต้องพยายามคลานหนีควยมันไปข้างหน้า แต่ฝันไปเถอะครับ
เพราะมือมันแข็งและเหนียวยังกะคีมเหล็กที่ล็อกเอวผมไว้แน่น!

แล้วไอ้เดี่ยวมันก็เร่งกระแทกตูดผมพั่บๆๆๆๆแบบเอาเป็นเอาตาย
เอวร่อนดียังกะพระเอกหนังเอ๊กส์แน่ะครับ
ผมร้องออกมาด้วยความจุกเสียดพยายามดันตัวมันออกแต่ยิ่งดูเหมือนมันจะสะใจที่ทำให้ผมเจ็บเสียมากกว่ายิ่งว่าก็เหมือนยิ่งยุอ่ะ

“เดี่ยวปี้เจ็บ...โอ้ย!...เบาๆ หน่อยได้ก่อ”
“คนกำลังยะมันๆ จะมาให้ยะเบาๆ ได้หยั่งไดล่ะปี้อึ๊บๆๆๆ”
มันยังคงตั้งหน้าตั้งตากระแทกควยเข้าใส่ตูดผมไปพร้อมส่งเสียงฟืดฟาดๆ ออกมาจากปาก
ผมเลยได้แต่ร้องครางอือๆ โอ้ยๆ ไปตลอด

แต่พอผ่านไปซักพักผมก็เริ่มชินชากับควยทั้งใหญ่ ทั้งยาวเฟื้อยและลีลาที่แสนจะซาดิสม์ของมัน
พอดีกับที่หน้าผมไปคลึงอยู่ใกล้ๆต้นขาของไอ้ก๊อบหนุ่มหล่อขี้เก๊กประจำกลุ่ม

ณ บัดนี้ ความร่านมันไม่ปราณีใครแล้วอ่ะครับผมเลยเอาหน้าไปคลุกและดมที่เป้าตุงๆของไอ้ก๊อบมันซะเลย
กลิ่นควยมันช่างหอมหวนรัญจวนใจเสียนี่กระไรพอโดนปากผมคลึงได้ไม่นานควยไอ้ก๊อบเริ่มแข็งจัดเป็นลำ

ผมเล็มเลียนอกกางเกงยีนส์ของมันไปด้วยความมันที่กำลังโดนไอ้เดี่ยวมันไล่แทงตูดอย่างเอาเป็นเอาตาย
มองกลับไปตอนนี้มันนั่งยองๆ กระแทกตูดผมด้วยสีหน้าเมามัน
ตัวมันใหญ่กว่าผมจึงทำให้ผมหัวยอกหัวคลอนไปตามแรงเย็ดของมันทุกครั้งที่มันเด้าโอย!...มันและสะใจกูจริงโว้ย!  ผมคิด
ไม่นึกว่ารสชาติเด็กเหนือจะมันได้ใจเหี้ยๆแบบนี้ผมคิดในใจด้วยความเปรมปรีด์

ผมมันจนฉุดไม่อยู่แล้วอ่ะเลยรูดซิบดึงควยไอ้ก๊อบมันออกมาดูดแบบไม่ได้รับอนุญาติโอ!...สุดยอดอ่ะครับ
ควยมันใหญ่มาก เป็นลำตั้งตรงด้วยขนาดตั้ง 7 นิ้วแน่ะ
นับว่าเป็นควยที่สวยงามมากๆหัวควยก็บานสวยกำลังพอดีไม่บานทะโล่เหมือนควยไอ้เดี่ยวไข่สองใบก็ไร้ขนรุงรัง
จะมากระจุกกันที่โคนควยเสียมากกว่าแถมหน้าท้องแม่งก็เซ็กสัดๆอ่ะ โอย! ตอนนี้ผมเงี่ยนอย่างที่สุดแล้วอ่ะ

ผมเห็นดังนั้นเลยทั้งชักทั้งถอกด้วยความมันมือแล้วผมก็จับควยดุ้นงามเข้าปากดูดทันทีรสชาติแรกที่ได้สัมผัสช่างเป็นรสที่ดีโคดๆ
ควยไอ้ก๊อบดูจะมีกลิ่นอับน้อยกว่าควยไอ้เดี่ยวซะอีกเพราะก่อนที่มันจะมาแดกเหล้ากับพวกเรามันก็กลับไปอาบน้ำมารอบนึงแล้ว
ซึ่งก็อย่างที่บอกว่าไอ้คนนี้มันเป็นคนที่ค่อนข้างเนี้ยบและเจ้าสำอางค์เอามากๆ

ผมดูดควยไอ้ก๊อบอย่างเมามันจนน้ำลายไหลย้อยอูว์!...ตูดก็โดนไอ้เด็กร้ายเดี่ยวแทงพั่บๆๆๆปากก็ได้มาดูดควยดุ้นสวย
ให้ไอ้ก๊อบจอมเก๊กอีกอ่ะสะใจเป็นบ้าเลยอ่ะครับ รสชาติเซ็กส์ครั้งนี้จนมันเริ่มรู้สึกตัวมันก็งัวเงียตื่นขึ้นมาแบบงงๆ ด้วยฤทธิ์เหล้า
มันดูมึนๆสะลึมสะลือ มองมาทางผมที่กำลังโขกปากกับควยดุ้นงามของมันตอนแรกก็ดูตะลึงงันไปเหมือนกันครับ

“ไอ่วินมึงยะอะหยังก๊า!”
ผมไม่มีโอกาสตอบมันหรอกครับเพราะตอนนี้ต้องเร่งทำแต้มเพื่อดูดควยมัน

พอมันมองดีๆก็เห็นเพื่อนรุ่นน้องอย่างไอ้เดี่ยว
กำลังล่อตูดผมอยู่พั่บๆๆๆๆแบบเมามัน มันก็หัวเราะร่วนแบบคนเมา

“มึงยะอะหยังกั๋นกา”
“อึ๊บๆๆๆๆ...มันควยขนาดกาปี้ก๊อบตูดปี้วินแม่งแน่นจ้าดนัก”
มันก็นั่งมองผกับไอ้เดี่ยวเย็ดกันไปด้วยสีหน้าเสียวๆ มันรู้สึกตัวแบบนี้แล้วแต่มันยังยอมให้ผมดูดต่อ
ก็แสดงว่ามันกำลังเงี่ยนแน่ๆ

ผมเลยดูดควยไอ้ก๊อบแบบเมามันดูดจากโคนสุดปลาย และจากปลายสุดโคนเล่นเอาไอ้ขี้เก๊กถึงกับร้องซี้ดยาวๆ
พร้อมกับจับหัวผมโยกตามจังหวะการดูด
และการโดนไอ้เดี่ยวแทงหลังพักเดียวไอ้ก๊อบมันก็เด้งควยใส่ปากผมแบบเมามัน

ตอนนี้ไอ้เดี่ยวก็คงจะใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วกับการเย็ดผมในท่าหมาเพราะมันเร่งซอยพั่บๆๆๆแรงขึ้นๆ จนมันเริ่มร้องซี้ดยาวๆ

“ซี้ดดดด...ออกๆๆๆ...แล้วก๊า”
แล้วมันก็รีบถอนควยออกจากตูดผมแล้วเอาน้ำมาฉีดที่หลังผมจนคาวคลุ้งไปทั่วห้อง
ผมถึงกับหมดแรงนอนฟุบหน้าไปกับควยไอ้ก๊อบเลยอ่ะครับ

แต่ไอ้ก๊อบมันกำลังเงี่ยนจัดเพราะน้ำยังไม่แตกมันเลยสะกิดผม

“ขอเย็ดตูดมึงตวยคนได้ก่อ”

ผมเห็นหัวควยที่มันเยิ้มของมันเด้งหงึกๆแบบมีอารมณ์เลยพยักหน้ามันก็พยายามจับขาผมพาดบ่า
แต่ท่าทางไอ้ก๊อบมันจะเมาหนักเลยดูเก้ๆ กังๆ
แล้วเอาควยดุ้นงามของมันมาจ่อที่ตูดผมแต่พอเข้าได้มันก็ดูไม่ค่อยมีแรงเย็ด

ผมเลยจับมันนอนหงายแล้วขึ้นนั่งควยไอ้ก๊อบเองเลยครับ
ผมกดตูดให้อมควยมันจนสุดโคนจนไอ้หน้าเก๊กหลับตาสูดปากซี้ดๆ พร้อมกับทำหน้าเหยเก

“ซี้ดดดดคับขนาด...แหะๆๆๆ...ดีๆๆ...นั่งควยกูให้หักไปเลยมึง...อือออ”

มันพูดด้วยความเมามายผมรึจะไปคิดถึงเรื่องนั้นคนกำลังร่านอยู่ด้วยนิเลยนั่งควยขย่มตอขนาด 7 นิ้วของมันแบบอร่อยตูดกันไปเลย
ไอ้ก๊อบมันก็นอนแผ่หลาปล่อยให้ผมนั่งเทียนให้มันไปแบบสบายควยยิ่งได้ดูใกล้ๆยิ่งได้เห็นว่าไอ้เจ้านี่มันหล่อและแมนมากๆ
ทั้งโครงร่างของหน้าทั้งบุคลิกภาพที่แมนๆ รูปร่างที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้ออกแน่นต้นขาใหญ่ ผิวขาวเนียน แถมยังควยสวยอีก

แหมช่างทำให้ผมร่านคูณสองเลยอ่ะครับผมเลยโน้มหน้าไปดูดปากกับมันด้วยความเมามั๊งมันเลยดูดปากตอบแบบไม่สะทกสะท้าน
ผมเลยทั้งมันปากทั้งมันตูด ปากก็ดูดปากกับมัน ที่มีกลิ่นเหล้าแรงๆ ระเหยออกมาจนผมแทบเมาไปกับมันรอบสอง

ส่วนตูดก็เร่งขย่มโยกควยดุ้น 7 นิ้วให้ไอ้ก๊อบไปแบบไม่มีหยุด
ผมปล่อยปากเซ็กส์ๆของมันให้เป็นอิสระแล้วลุกขึ้นนั่งเทียนให้มันต่อ
สองมือรั้งเสื้อยืดมันขึ้นแล้วทั้งหยิกทั้งบีบที่ยอดอกแน่นๆล่ำๆ ของมันไปด้วยความร่านที่สุดกู่

ระหว่างนั้นไอ้เดี่ยวก็ไปปลุกคนอื่นๆเพื่อให้ตื่นมาเย็ดผมแหมไอ้คนนี้มันช่างรักเพื่อนเสียจริงๆ
ตัวเองได้เย็ดแล้วไม่พอยังมีเผื่อแผ่อีกแน่ะ ผมคิดในใจ 5555

ผมรู้แค่ว่าแต่ละคนก็เมาหนักหนาสาหัสกันออกขนาดนั้นยิ่งไอ้ดอมไอ้หน่อง กับไอ้ต้า ด้วยแล้ว ดูท่าจะตื่นยาก
เพราะคืนนี้ก็กินกันหนักเอามากๆด้วยซิ

ก็เลยตื่นมาแค่คนเดียวคือพี่โต้งพอพี่โต้งเห็นผมที่กำลังควบควยให้ไอ้ก๊อบยิกๆๆๆ
ยังกะนักกีฬาขี่ม้ามืออาชีพก็ตาลุกวาวมองที่ควยแกดูมันโด่งดันกางเกงบอลแทบระเบิดเลยอ่ะ
แกลูบควยตุงๆของแกไปมา ท่าทางจะเงี่ยนอ่ะน่ะแกลูบที่ตูดขาวๆของผม สายตาก็จดจ้อง

“จุ๊ๆๆๆ...เอวดีขนาด...เห็นแล้วกูอยากเย็ดขึ้นมาจ้าดนัก”

ผมเห็นควยแกตุงจนดันกางเกงท่าทางจะใหญ่มาก ผมก็เลยกำหมับเข้าให้ทันทีอู้!...ว้าว!...
ขนาดเขื่องเลยครับท่านใหญ่ไม่ต่ำกว่า 8.5 นิ้วแน่ๆ
อูยยย...ไม่ได้เจอขนาดแบบนี้มานานแล้วนะเนี่ย 5555

พี่แกนี่สุดยอดว่าหุ่นทั้งล่ำทั้งแน่นเพราะเป็นนักกีฬาของมหาลัยอกอย่างอึ๋มและแน่นมาก
ต้นขาก็ใหญ่แน่นเปรี๊ยะ!แถมควยยังใหญ่อีกแน่ะผมมองแล้วหิวควยแกขึ้นมาทันทีเลยครับ

“5555...มึงนี่มันร้ายขนาดเนาะ...เก๊กเป็นป้อจายอยู่ได้ตั้งนาน...ถ้าฮู้ว่าเป็นตุ๊ดกูจับเย็ดตูดเมินล่ะ”

แกพูดไปก็ถอดกางเกงบอลแกออกทันทีแล้วทันใดนั้นควยขนาด8 นิ้วของแท้ก็ออกมาปรากฏต่อสายตาผม
โอว!...สุดยอดมากๆ ทั้งอวบอ้วนเส้นรอบวงน่าจะ ขวดโค้กได้เลยนะนั่น

ผมมองแล้วก็ถึงกับกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบากเพราะเห็นแล้วทั้งอยากและขยาดในเวลาเดียวกัน
ไม่นึกว่าคนเหนือจะควยใหญ่และอวบอ้วนกันขนาดนี้แล้วแกก็เอาควยมาให้ผมดูดผมก็อ้าปากรับควยดุ้นเท่าบ้านของแกอย่างไม่ย่อท้อ
แม้มันจะใหญ่คับปากมากๆก็เหอะ

พอควยแกเข้าปากผมได้แกก็ร้องครางอือๆ ในคอด้วยความพอใจ
“ซี้ดดดดีๆๆ...ดูดแฮงๆ...ดูดเข้าไปลึกๆ ได้ก่อกูมักขนาดอื๋ยยยเสียวควยโว้ย!...ไอ่ก๊อบเป็นจะได๋พ่องกา...โดนนั่งควยซะตาปรือเลยกามึง”

“โอยสุดยอดก่ะปี้โต้ง...ตูดไอ้วินมันดีขนาดฮัดควยผมจนจะขาดอยู่แล้วกา”
“5555ให้มันขาดไปเลยกูจะได้เย็ดพ่อง...แล้วมึงใกล้จะแตกแล้วกา”
“ใกล้แล้วปี้โต้ง...อึ๊บๆๆๆ”

หนุ่มหล่อขี้เก๊กอย่างไอ้ก๊อบก็เร่งสวนควยใส่ตูดผมพั่บๆๆๆเล่นเอาผมเงี่ยนและมันสุดๆ
ผมดูดควยดุ้นใหญ่ของพี่โต้งไปด้วยความมันปากทั้งที่มันขนาดใหญ่มากๆ
จนเกือบจะลืมขย่มควยให้ไอ้ก๊อบไปด้วย

จนมันต้องเด้งควยสวนขึ้นมาแรงๆผมจึงได้รู้สึกตัวจึงเริ่มเร่งตูดขย่มยิกๆๆๆ
จนในที่สุดไอ้ก๊อบหน้าหล่อก็เอามือกดที่เอวผมแน่น
แล้วเร่งเด้งควยสวนเข้าตูดผมเร็วๆแรงๆอีกเกือบสิบทีก็ร้องโอ้ยออกมาดังๆ

“โอ้ย!...ซี้ดดดด...น้ำกูออกๆๆๆ...แล้ว...ซี้ดดดด”

น้ำไอ้ก๊อบกระฉูดเข้ามาในตูดผมตั้งหลายชุดแน่ะครับ
แล้วมันก็นอนแผ่หลาอย่างหมดแรงไปเลย

พอพี่โต้งเห็นว่าตูดผมว่างแล้วเลยจับผมนอนหงายแล้วยกขาผมพาดที่บ่าทันทีด้วยความใจร้อน
แล้วเสือกควยดุ้นใหญ่ที่สุดในกลุ่มเข้ามาในตูดผมทันที
ด้วยความลื่นของน้ำไอ้ก๊อบและการโดนควยมาแล้วถึงสามดุ้นถึงมันจะใหญ่แต่ก็ยังสามารถเข้าตูดผมได้อยู่ดี

พอเข้ามาได้ผมก็รู้สึกจุกและแน่นมากๆก็ 8.5 นิ้วนี่ครับ แต่พอพี่แกเริ่มเด้าได้ไม่นานผมก็เสียวตูดขึ้นมา
และมีความรู้สึกทั้งมันและสะใจขึ้นมาทันที

“อึ๊บๆๆๆ...นี่ๆๆๆ...มักควยใจ้ก่อมึง...มักควยก่อต้องเจอควยอย่างกูนี่...อึ๊บๆๆๆ”

ตลอดเวลาที่แกเย็ดผมไปแกก็จะพร่ำเพ้อด้วยความเมามัน
แกจะถามผมตลอดว่าชอบควยแกมั๊ยสะใจมั๊ย มันมั๊ย อะไรประมาณนี้อ่ะครับ ผมก็ได้แต่ครางอือๆแล้วตอบว่า

“มักขนาดก่ะปี้โต้ง...ควยปี้โต้งใหญ่ขนาด...อูวซี้ดดด...ปี้โต้งเย็ดมันขนาด”

แกก็จะหัวเราะร่วนด้วยความพอใจและยิ่งเร่งเด้าตูดผมแรงๆ ยิ่งขึ้นต้นขาใหญ่ๆของนักกีฬามหาลัย กระแทกต้นขาผมเสียงดัง ป้าบๆๆๆ
พอๆกับเสียงควยดุ้นใหญ่ที่ชักเข้าชักออกที่ตูดผมจนเกิดเสียงดังพั่บๆๆๆ

ผมก็มันจนต้องลูบที่ต้นขาแน่นๆของแก และกอดที่เอวแกแน่นๆโอย...
มันพะยะค่ะสุดยอดไปเลยอ่ะครับ ผมร่านจนหยุดไม่ลงซะแล้วตอนนี้
ยิ่งเมื่อโดนพี่โต้งเปลี่ยนเป็นเล่นท่าขนาบข้างด้วยแล้วแกยกขาผมงอพับไปพาดที่ต้นขาใหญ่ๆแน่นๆ ของแก
แล้วก็เร่งกระแทกผมใหญ่เลย

ผมมันจนฉุดไม่อยู่เลยดึงหน้าแกมาดูดปากด้วยความสะใจแกก็ดูดปากตอบด้วยความรุนแรงรสปากพี่โต้งทั้งเร้าใจทั้งเต็มอิ่มอ่ะครับ
เพราะปากแกมันหนาและเซ็กส์โคดๆเลยดูดมันชิบหาย

จนกระทั่งเหมือนกับว่าแกจะน้ำแตกแล้วแน่ๆแกเลยพลิกให้ผมนอนคว่ำหน้าราบไปกับพื้น
แล้วประกบหลังผมในท่านี้เล่นเย่อผมจนหน้าท้องแกกระทบกับตูดผมเกิดเสียงดังป้าบๆๆๆดังไปทั่วห้อง

ควยผมเองก็ถูไถและเสียดสีไปกับพื้นด้วยความเสียวจัดทั้งตูดก็โดนพี่แกเร่งกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ควยผมก็เสียวจี้ดๆ
พอแกกระแทกผมได้อีกไม่กี่ทีน้ำผมก็แตกออกมาเองเลยครับ
“อาซี้ดดดดด”

พอน้ำผมแตกเลยทำให้รูมันไปขมิบที่ควยดุ้น8 นิ้วของพี่โต้ง
จนแกถึงกับร้องซี้ดด้วยความคับแน่น
“ซี้ดดดด...ขมิบแฮงๆเลยก่ะ...กูมักขนาดอึ๊บๆๆๆ”
ผมนอนตัวยอกตัวคลอนไปมาตามแรงที่พี่โต้งกระแทกกระทั้น

ในขณะเดียวกันแกก็ทั้งขบหูกัดเบาๆ ที่คอผมไปด้วย เล่นเอาผมเสียวจนสะท้าน!
แล้วแกก็คงจะถึงจุดสุดยอดแล้วเมื่อแกร้องออกมาครางด้วยความสะใจ

“อู้!...บ่ไหวล่ะ...กูจะแตกแล้วกา...อ๊ะๆๆๆๆ...ซี้ดดด...น้ำกูแตกแล้ว!”
แล้วควยแกก็กระตุกกึกๆอีกสี่ห้าที แล้วแกก็นอนแน่นิ่งทับที่หลังผมตัวแกหนักมากๆ
น่าจะซักราวๆ 70 กิโลได้ แต่ก็ไม่ทำให้ผมรู้สึกรำคาญเลย
กลับรู้สึกอบอุ่นและดีเสียมากกว่า

แล้วผมก็ถูกพี่โต้งนอนทับในท่านั้นไปจนถึงเช้าทั้งๆที่ควยแกยังคาก้นอยู่เลยตื่นมาอีกทีก็รู้สึกหายใจแทบไม่ออกแล้วอ่ะครับ
เฮ้อ! นึกว่าโดนช้างเหยียบซะอีกที่ไหนได้โดนไก่โต้งตัวใหญ่นอนทับนี่เอง 5555

หลังจากคืนนั้นเรื่องของผมก็เป็นที่รู้กันในกลุ่มไอ้ดอม(ยกเว้นไอ้ดอมที่ไม่รู้)
ว่าผมโดนทั้งพี่โต้งไอ้เดี่ยว ไอ้ก๊อบ และไอ้ซอ เย็ดน้ำแตกคาตูดมาแล้ว
พอไอ้หน่องกับไอ้ต้ารู้ก็มีการมองผมยิ้มๆ

และเมื่อลับหลังไอ้ดอมมันสองคนก็จะเข้ามาลูบตูดผมแล้วขยำๆ
แล้วพูดจาแซวผมด้วยความคะนองปากแบบหมาหยอกไก่

“ยะจะอี้บ่ถูกกา...กูกับไอ้หน่องยังบ่ได้น้ำแตกในตูดมึง...จะถือว่าเป็นเพื่อนกันได้จะได”
คนอารมณ์ดีอย่างไอ้ต้าพูดแซวติดตลกๆพร้อมกับยิ้มด้วยความทะเล้นๆ
ไอ้หน่องก็เข้ามากอดคอผมแล้วแซวผมอีกคน

“แม่นแล่ว...ฟังพวกอ้ายโต้งเล่าหื้อฟังแล้ว...ผมก่อไค่ฮู้ขนาด...ว่าเอาตูดจะมันแต๊มันว่าต้อใด...5555”

พวกมันแซวผมแบบมันปากจนผมชักจะเริ่มหน้าแดงแล้วนะเลยกำควยมันทั้งสองคนพร้อมๆกันเลยครับพวกมันสองคนก็หัวเราะกันแบบฮาตรึม
แต่ตอนที่ผมจับควยพวกมันยังไม่แข็งหรอกครับ

แต่ช่างเหอะที่พวกมันรู้แบบนี้ก็ดีแล้วจะได้ดูดควยพวกมันได้ง่ายๆ หน่อยไม่ต้องมาเก๊กให้เมื่อยตุ้มว่ามั๊ยครับ อิอิอิอิ
และคิดเหรอครับว่าถ้าลองพวกมันเล่นด้วยแบบนี้แล้วผมจะปล่อยให้รอดปากไปได้
ถ้าคิดแบบนั้นล่ะก็คิดใหม่ทำใหม่ เพื่อให้ได้ควยดุ้นใหม่ได้เลย 5555
เพราะตอนนี้ผมได้จดบัญชีไอ้ต้าหน้าเป็นกับได้หน่องหน้าคม ไว้เรียบร้อยแล้ว!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น