วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 49 งานบวชของพี่ชาติ (2)

ปากพูดไปมือก็จับควยมันถอกแรงๆใต้น้ำ ควยดุ้นใหญ่ของไอ้ต้อยแข็งสู้มือผมตั้งแต่ทีแรกแล้วครับ
เพราะไอ้นี่มันเหมือนน้ามันไม่มีผิดคือแข็งง่าย แต่เด็ดกว่าที่เย็ดได้หลายรอบ

สาดชอบเล่นควยจริงมึงนี่
ก็ควยมึงใหญ่น่าถอกเล่นนี่หว่า...อิอิอิ

ผมตอบมันยิ้มๆด้วยความหน้ามึนเหลือทน มือทำหน้าที่ กำๆ ถอกๆ ควยมันไม่ยอมปล่อย
ไอ้ตัวดีคงจะเริ่มติดลมแล้วมั๊งเห็นยืนนิ่งให้เล่นควยเฉยเลย

มึงรู้ป่าว ว่ากูเย็ดกับพี่ชาติเคยเย็ดกันที่สระนี้ด้วย
เฮ้ย! จริงดิสาดเมื่อไหร่วะ

ไอ้ต้อยทำหน้าเหมือนไม่อยากเชื่อว่าผมกับพี่ชาติจะใจกล้าหน้าด้านปานนั้น
ผมขำๆกับอาการมัน ถ้าหน้าไม่ด้านก็ไม่ใช่ไอ้วินแล้วโว้ย 5555

ปีที่แล้วนี่เอง ตอนที่กูตามพี่ชาติมาเที่ยวนั่นแหละว่าแต่มึงเหอะอยากลองป่าว มันนะโว้ยกูรับรอง
ผมบรรยายสรรพคุณเสร็จสรรพ

เย็ดกันกลางแจ้งโล่งโจ้งอย่างงี้เลยนะมึง!”
เป็นคำถามที่ดูทั้งกล้าทั้งกลัว

เออกลางแจ้งแบบนี้แหละสะใจดี!”
มันคิดนิดนึงแล้วก็พยักหน้าเป็นการตกลง

เอ้า! ลองดูก็ลองดูกูก็อยากรู้เหมือนกัน

นั่นปะไรครับก็ตอนนี้ควยมันอยู่ที่มือผมนี่ครับ
ผมทั้งชักทั้งถอกขนาดนี้ไม่ยอมก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว5555
ผมให้ไอ้ต้อยอุ้มผมขึ้นเอวซึ่งก็ไม่ยากสำหรับไอ้ต้อยเพราะมันทั้งหนาทั้งล่ำ
แถมยังเล่นกันในน้ำอีกเลยไม่ค่อยเปลืองแรงเหมือนเย็ดกันบนบก
ผมกอดรอบคอไอ้ต้อยแน่นทั้งผมทั้งมันช่วยกันจับปลาช่อนให้เข้าถ้ำกันยกใหญ่

อืออออ ซี้ดดดดด
ไอ้ต้อยอ้าปากครางด้วยความสะใจ

ดีจิงๆอย่างที่มึงบอกเลยวะสาดวิน ลื่นๆ เสียวๆ ดีพิลึก

ผมยิ้มออกมาอย่างผู่ชนะทำตัวเหมือนลิงขย่มบนกิ่งไม้ใหญ่ขย่มควยไอ้ต้อยอย่างเมามัน
ส่วนไอ้ต้อยก็จับเอวผมกระเด้าพั่บๆๆจนน้ำแตกกระเซ็น
ดีๆๆ แรงๆ เลยสาดวินอึ๊บๆๆๆ ขย่มควยกูแรงๆ วันนี้กูขอเย็ดมึงให้ตายกันไปข้างนึงเลยโว้ย
ผมเองทั้งเสียวทั้งมันเสียวซ่านไปทั้งตัวควยแข็งๆ เสียดสีไปมากับหน้าท้องมัน
จนทนไม่ไหวน้ำแตกออกมาซะก่อน

อูยยยย น้ำกูๆ จะออกแล้วๆๆออกๆๆๆ แล้วซี้ดดดดอา!”
  
ถึงกระนั้นก็เหอะหุ่นไอ้ต้อยมันทั้งแน่นทั้งล่ำจนผมร่านต่อไปทั้งที่น้ำพึ่งแตก
ผมดึงหน้ามันมาดูดปากไปด้วยกระเด้งตัวเข้าหากันไปด้วย บอกได้คำเดียวว่าสะใจเป็นบ้า
แล้วผมก็ลงจากเอวไอ้ต้อยผมเห็นมันตาปรือๆ ลอยๆ อย่างคนกำลังได้ที่
ผมลากมือไอ้ต้อยมาที่ริมสระแล้วนอนหงายไปกับริมสระ
ผมอ้าขากว้างจนรูตูดลอยเด่นไอ้ต้อยเห็นแล้วไม่รู้มันเป็นอะไรเข้ามาฟัดผมใหญ่

มึงนี่มันขาวน่าเย็ดจังโว้ยสาดวิน!”

พูดไปมันก็ไซ้ขบ และกัดตามหัวนมผมแรงๆ จนผมร้องอ๊ะๆๆ ออกมาด้วยความสะใจ
มันไซ้ผมได้พักนึงมันก็ยกขาผมพาดเอวแล้วซอยตูดผมยิกๆๆๆอย่างรุนแรง
ผมเห็นสีหน้ามันตอนเสียวจัดแล้วก็ทั้งเงี่ยนทั้งสะใจเป็นที่สุด

อึ๊บๆๆๆ ซี้ดดดดมันควยโว้ย อึ๊บๆๆๆ

ขาผมอ้าเด่ท้าฟ้าปล่อยให้ไอ้ต้อยเย็ดแบบเมามันจนลืมอาย
แล้วในที่สุดไอ้ต้อยก็คงทนความเสียวควยที่รูผมมอบให้
บวกกับการเย็ดริมน้ำแบบนี้ด้วยไม่นานนักไอ้เชี่ยต้อยมันก็ร้องออกซี้ด! ออกมาคำเดียว
แล้วมันก็ฟุบลงที่ตัวผมเราสองคนกอดก่ายกันด้วยความสะใจ
มันยิ้มๆแล้วมองหน้าผมตาปรือๆ ด้วยความอ่อนเพลีย

เป็นงัยล่ะมึงมันอย่างที่กูบอกมั๊ย

มันยิ้มๆอย่างเหนื่อยอ่อน พร้อมกับพยักหน้าหงึกๆ เป็นการตอบ
พอหายเหนื่อยผมกับมันก็ค่อยเก็บผักอย่างที่ตั้งใจไว้
ก็ได้ทั้งมะนาวมะกรูด ข่า ตะไคร้ ต้นหอม ผักชี แล้วก็ผักอีกหลายอย่าง
แต่กว่าจะได้เก็บผักกันได้ก็ผ่านไปหลายชั่วโมง
ก็เล่นเก็บถั่วดำกับจับปลาช่อนกันซะจนหมดแรงนี่ครับ 5555

..................................................................

พอตอนค่ำๆเสียงเพลงไวพจน์ลาบวชก็ดังกระหึ่มไปทั่วบริเวณคุ้ม
คนก็ขวักไขว่เดินกันไปมา ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร
พ่อกับแม่ก็นั่งคุยกับพวกป้าแล้วก็ญาติๆของพ่อพี่ชาติไป
พวกพี่ชาติก็นั่งก๊งกันเล็กน้อยไม่มากนักเพราะแกก็รู้หน้าที่ดีว่าพรุ่งนี้แกมีหน้าที่อะไร
ส่วนผมหลังจากอาบน้ำกินข้าวเสร็จก็ขอนอนทันทีเพราะเพลียมาก
เพราะต้องใช้แรงงานเยอะทั้งเล่นน้ำในตอนกลางวัน ทั้งโดนไอ้ชาติล่อตูดอีกหลายที
ส่วนไอ้ต้อยมันก็นั่งคุยอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆของมันไป

ผมก็ไม่ได้เห็นหน้าตาพวกเพื่อนๆมันหรอกครับ เพราะรู้สึกง่วงๆ ด้วย
พอหัวถึงหมอนปุ๊บก็หลับไปทันทีเลย มารู้สึกอีกทีก็ตอนที่เที่ยงคืนกว่าๆ
เพราะปวดฉี่มากนี่ล่ะเป็นนิสัยที่ผมไม่ค่อยชอบตัวเองนัก
เพราะถ้ากินน้ำมากๆเป็นชอบปวดฉี่ในตอนดึกๆ เป็นประจำ
พอเดินลงมาก็เดินสวนทางกับพี่ยันต์ที่ลงมาฉี่และกำลังจะขึ้นไปชั้นบน
ดูแกค่อนข้างเมาได้ที่ทีเดียว

งัยไอ้วิน ไม่เห็นหน้าเห็นตาเลยนะมึง
ก็อยู่แถวๆ นี้แหละพี่ยันต์เหนื่อยๆ น่ะ ก็เลยนอนแต่หัววัน

ผมเข้าไปทำทีเป็นพยุงแกพร้อมกับกอดเอวแกแน่น ว้าว! แน่นปั๊กเลยอ่ะ 5555

ระวังหน่อยดิพี่ยันต์เดี๋ยวก็ล้มกันพอดี
ระวังอาราย กูไม่ได้เมานะโว้ย

แกกอดคอผมแล้วมือก็ค่อยๆตกลงมาที่ตูดผมพร้อมกับขยำแรงๆ
แกยิ้มยั่วๆตาเยิ้มพรางดึงมือผมไปกำที่เป้ากางเกงยีนส์ของแก
ผมก็สัมผัสได้ว่ามันแข็งโป๊กเลยครับอู้ว้าว!
ผมก็ยิ้มๆให้แกแบบรู้กัน แกก็ทำตาปรือๆ โคดเซ็กส์อ่ะ เห็นแล้วโดนเลยครับพี่น้อง
ผมก็กำแบบเต็มมือดิครับดึกๆ แบบนี้ได้อารมณ์จะตาย 5555

เข้าไปในห้องน้ำดีกว่า

ผมกระซิบบอกแกส่วนแกก็ลุนหลังผมให้เดินเข้าไปในห้องน้ำกับแก
พอล็อคกลอนได้ผมกับแกก็ไซ้กันไปมาอย่างได้อารมณ์
กลิ่นเหล้าหอมๆกับกลิ่นตัวแมนๆ ของพี่ยันต์กระตุ้นจนผมมีอารมณ์โคดๆ
มือไม้ผมลูบคลำแกไปทั่วทั้งตัวที่สูงล่ำและน่าเย็ดของแก
ปากเราดูดกันจ๊วบๆโห ไม่ได้ดูดปากกับแกมานานโคดได้อารมณ์อ่ะ
แต่ไม่ได้ๆตอนนี้มีงานคนมานอนค้างที่บ้านเยอะเดี๋ยวอดกันพอดี
ผมเลยให้แกนั่งบนขอบโอ่งแล้วรูดซิบกางเกงยีนส์แกลงมาทันที
ควยดุ้นอวบอ้วนกับขนาด6.7 นิ้วก็ออกมาล่อปากผม ณ บัดนาว
ผมเห็นแล้วความร่านก็ทะยานยังกะพลุแตกจับเข้าปากดูดจ๊วบๆ
ซี้ดดดด
พี่ยันต์ครางออกมาค่อนข้างดังผมเลยต้องปิดปากแกเอาไว้
เพราะนี่ก็ดึกมากแล้วกลัวใครจะมาได้ยินเข้าดิครับ เป็นซวยกันพอดี
แกก็คงมันควยมากๆผสมกับเมาด้วยเลยจับหัวผมโขกกับควยแกเสียงผลุ๊บๆ
ทั้งๆที่ผมอุตส่าห์จะทำเสียงเบาๆ แล้วนะ แต่อารมณ์อย่างนี้เก็บเสียงยากเหมือนครับ
ซี้ดดด ดูดแรงๆอมเข้าไปลึกๆ อืออออ
แกพยายายมลดเสียงอย่างที่ผมขอร้องแต่ถึงกระนั้นก็ยังดังอยู่ดีแหละครับ
เพราะนอกจากเสียงหริ่งหรีดเรไรในตอนกลางคืนแล้วก็มีแค่เสียงเราเท่านั้น
ผมดูดจนเริ่มติดลมแล้วกะว่าจะถอนปากออกจากควยดุ้นสวยของพี่แก
แต่พี่แกกลับกดหัวผมไว้แน่นแล้วจับหัวผมโขกแรงๆอีกหลายที จนแกร้องซี้ดแรงๆ
ซี้ดดดด
ทันใดนั้นน้ำควยแกก็พุ่งปรี้ด! เข้าปากผม จนผมเกือบจะถอนปากออกไม่ทัน
พอผมถอนปากออกได้ก็ตักน้ำล้างบ้วนปากส่วนแกก็นั่งควยโด่หายใจรวยริน

ดูดควยได้สุดยอดเลยว่ะไอ้วินแฮ่กๆๆ

ผมก็ยิ้มๆแล้วเราก็เดินขึ้นไปนอนกัน ผมก็เข้าไปนอนข้างๆ พี่ชาติซึ่งอยู่มุมในสุด แกก็ลงนอนข้างๆผม ส่วนที่ข้างๆ
ก็ พี่เอ็ม พี่ฤทธิ์ พี่อัต พี่บอย พี่เจ ไอ้ต้อย เรียงๆ กันไป พอนอนได้ผมก็หันไปกอดแกพี่ยันต์ก็นอนหงายให้ผมกอดสบายๆ
หุ่นแกแน่นน่ากอดจะตายแถมหล่อได้โล่ห์แบบนี้อีกผมเลยกอดซะเต็มมือเลยครับ
มือผมมันเองก็ซุกซนนี่ครับเลยรูดซิบล้วงควยของแกออกมาถอกเล่น หมับๆ
ด้วยความมืดบวกกับแกเมาแกเลยยอมให้ผมถอกควยเล่นไปเรื่อยๆ จนผมร่านสุดๆ

เพราะเมื่อกี้กะว่าจะให้แกล่อตูดอยู่แล้วเชียวแต่แกดันน้ำแตกคาปากผมซะก่อน
ผมเลยเอาผ้าห่มมาคลุมตัวเราสองคนแล้วถอดกางเกงของผมลงแค่ต้นขา
ผมนอนหันข้างแล้วดึงให้พี่ยันต์นอนข้างประกบหลังผม
แกก็ทำตามอย่างว่าง่ายนะแต่ดูเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อน คงเพราะน้ำแตกแล้วนั่นเอง
ผมเอาขาข้างนึงพาดไปกับต้นขาแกร่งของพี่ยันต์แล้วจับควยดุ้นอวบอ้วนของแกจ่อให้ตรงรูตูดผม
พี่ยันแกก็รู้ที่ทางดีแกก็ดันเข้ามาช้าๆ จนควยพี่ยันต์มุดเข้าถ้ำผมจนมิดลำ

อืออออ
ผมครางออกมาซะเองด้วยความรู้สึกที่เต็มตื้น เมื่อโดนของชอบกระแทกรู 5555
พรางส่ายตูดกระทบกับควยพี่ยันต์เป็นจังหวะ
พี่แกเองก็คงทั้งง่วงทั้งเพลียและก็ทั้งเมาแกเลยทำไปแบบเรื่อยๆ
แต่มือแกก็คอยบีบเคล้นไปตามตัวผมไปด้วย
ผมให้พี่ยันต์ซอยตูดอยู่แบบนั้นตั้งนานแกก็ไม่มีทีท่าว่าน้ำจะแตกผมเลยให้แกหยุดทำ
ก็เข้าใจครับว่าแกทั้งเมาทั้งง่วง ทั้งเพลีย แถมน้ำเพิ่งออกไปรอบนึงหยกๆ
ผมเลยปล่อยให้แกนอนไปแต่โดยดีโดยไม่กวนแกต่อ

จนผมเองก็หลับยาวมาถึงเช้ามารู้สึกตัวอีกทีก็เกือบตีห้า
เมื่อพี่ชาติเข้ามากอดไซ้ผมทางด้านหลัง
แกก็ถอดกางเกงผมออกแล้วจับผมนอนคว่ำหน้ากับฟูกแบบไม่ต้องขอ
อย่างที่แกชอบทำเป็นประจำในตอนเช้าๆเพราะแกจะติดนิสัยเย็ดก่อนฟ้าสางเสมอๆ
พอผมนอนคว่ำหน้าปุ๊ปแกก็เข้าประกบหลังทันที
แกเอาเข่าแหวกขาผมออกจากกันแล้วจ่อควยหัวบานดุ้นใหญ่แทรกเข้ามาที่รูผมช้าๆ
ความรู้สึกของผมมันรู้สึกเพลินๆอ่ะครับ เพราะง่วงๆ ด้วย
เลยปล่อยให้แกเย็ดเองไปเรื่อยๆในตอนนั้นแค่รู้สึกเสียวๆ เพลินๆ อ่ะครับ
จนมารู้สึกเสียวจี้ดๆก็ต่อเมื่อแกเร่งเด้าแรงๆ จนได้ยินเสียงป้าบๆๆๆๆ
แถมแกยังขบที่ติ่งหูผมไปด้วย

ซี้ดดดดด แฮ่กๆๆๆ

ผมได้ยินเสียงหัวใจแกเต้นรัวเหมือนตีกลองหน้าอกผมโดนแกบีบจนเสียวไปหมด
จนกระทั่งแกร้องซี้ดยาวๆออกมาเบาๆ  ที่ข้างหูผม
แล้วตัวแกก็กระตุกตัวกึกๆๆๆหลายที เป็นอันว่าแกน้ำแตกเป็นที่เรียบร้อย
ส่งท้ายก่อนการบวชนาคในตอนเช้าของวันนั้นนั่นเอง 5555

นี่แหละครับพี่ชาติของผมรู้รึยังครับว่าแกขี้เย็ดแค่ไหน
และกว่าสองปีที่แกอยู่กับผมก็คิดเอาเองแล้วกันครับว่าผมต้องโดนควยแกมาซักเท่าไหร่
นับเฉพาะตอนเช้าหนึ่งปีมี 365 วัน แค่ปีนึงๆ ผมก็โดนแกเย็ดไปแล้ว 365 ครั้ง
แล้วนับรวมตอนกลางคืนอีกล่ะบางวันก็หนึ่งดอก บางวันก็สองดอกแต่ผมก็ไม่เคยบ่นซักคำ
เพราะผมเองก็เกิดมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะนี่ครับ 5555

ก็อย่างที่บอกอ่ะครับ เมื่อคนขี้เย็ดกับคนร่านๆ เจอกัน ก็เลยมีแต่เรื่องมันๆ จริงมั๊ยครับ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น