วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 45 ไปทำงานพิเศษเจอดีรุ่นพี่หล่อเอ็กส์ (2)

ระหว่างนั้นผมเห็นว่าพี่แกกำลังเมาและด้านได้ที่แล้ว เลยชวนแกดูหนังเอ็กส์เพื่อเติมเชื้อไฟเข้าไปอีกหน่อย5555

“ดูหนังเอ็กส์กันดีกว่าพี่ดิวบรรยากาศได้โคดๆ”
“ตามใจมึงสำหรับกูไม่ต้องมีบรรยากาศหรอกโว้ยมีหีให้เย็ดกูเป็นจับซอยทุกที”
พี่ดิแกกำควยถอกๆไปมาปากก็พล่ามออกมาแบบถ่อยๆ แต่แมนได้ใจผมจัง 5555

“จะว่าไปกูก็ไม่ได้เอาน้ำออกเลยว่ะช่วงนี้”

พูดไปมือแกก็ล้วงเข้าไปในกางเกงบอลของแกทำเอาผมอึ้ง! และทึ่งเข้าไปอีก
จนอยากจะเข้าไปช่วยแกดูดใจจะขาด 5555 เราดูหนังเอ๊กส์จนถึงฉากเอากันป้าบๆๆๆ
พี่ดิวแกก็ทนไม่ไหวล้วงควยออกมาจากกางเกงทันทีผมถึงกับตาโตด้วยความตะลึง!

“ไม่ไหวแล้วโว้ย!...ดูแล้วเงี่ยนว่ะ”
“ตามสบายเลยพี่”
ผมแทบจะร้องคำว่าอู้! ออกมาจากปากเลยอ่ะครับพี่น้องควยดุ้นใหญ่ของแกทั้งน่าและน่าอมเป็นที่สุดหัวก็แดงน่าดูดอีก

“แล้วมึงไม่เงี่ยนเหรอวะ...เอาออกมาชักเลย...ผู้ชายด้วยกันอายทำมัยวะ”
ตอนนั้นผมเองก็เริ่มหน้าด้านขึ้นมาแล้วอ่ะครับเลยล้วงควยของตัวเองออกมาชักหมับๆมั่ง พอพี่ดิวเห็นควยผมก็ชมเปาะ

“ควยมึงก็สวยดีนี่หว่า...ขาวๆหัวแดงๆ ขนาดนี่ก็ใช้ได้เลย”

แกพูดไปมือก็กำที่ควยผมหมับพร้อมถอกแรงๆอย่างสะใจ
พอผมโดนมือพี่ดิวสุดเอ็กส์เข้าผมก็ถึงกับสะท้านด้วยความร่านขึ้นมาแทบระเบิด!
ผมเลยกำที่ควยดุ้นใหญ่ของแกมั่งด้วยความหน้ามืด

“ควยพี่ดิวใหญ่โคดๆเลยอ่ะ...แถมแข็งมากๆ ด้วย...มิน่าแฟนพี่ถึงได้ติดใจ”
“มันแน่อยู่แล้วโว้ย!...แต่ก่อนที่กูจะจับควยเข้ารู...กูจะให้แฟนกูดูดควยให้ทุกที...
อูยยยพูดขึ้นมาแล้วเสียวว่ะ...นี่ก็ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นปีๆแล้วเพราะต้องมาอยู่กรุงเทพฯ”

“โหพี่แบบนี้ก็แย่อ่ะดิคนเคยเย็ดแล้วไม่ได้เย็ดถ้าเป็นผมน่ะขาดใจตายแน่ๆ”
น่าน! ผมเติมเชื้อไฟเข้าไปอีกจะว่าไปก็เอาบรรทัดฐานของตัวเองมาวัดนั่นแหละ 5555

“ทำงัยได้ล่ะวะ...แต่อยู่กรุงเทพใช่ว่ากูจะไม่มีที่เย็ดนะโว้ย...อย่างเพื่อนแฟนของไอ้เหี้ยต้อม
(เพื่อนของพี่ดิว)กูก็ฟาดมาแล้วจะบอกให้”

“โหจริงเหรอพี่ดิว...เล่าให้ฟังหน่อยดิพี่นะๆๆ”

“ก็ต้องจริงซิวะ...แต่กูเล่าแล้วมึงอย่าเสือกไปบอกใครล่ะ...วันนั้นเป็นวันเกิดไอ้ต้อม...
ไอ้เหี้ยต้อมก็คงจะรู้ว่ากูไม่ได้อึ๊บมานาน...มันเลยออกความคิดให้มากินเลี้ยงกันที่ห้องนี้นี่แหละ...
แล้วชวนเพื่อนแฟนมันมาด้วยอีกคนครบคู่กันพอดี...
เพื่อนแฟนไอ้เหี้ยต้อมหน้าตาก็ไม่เท่าไหร่แต่เล่นหูเล่นตาให้กูชิบหาย...
กูเองก็กำลังเงี่ยนๆอยู่ด้วยเลยฟาดไปซะสองดอกร้องลั่นห้องเลยโว้ย 5555”

“โหพี่ดิวเอาอย่างนั้นเลยเหรอพี่...แล้วเพื่อนพี่กับแฟนล่ะไม่อายเหรอ”
“เออๆๆกูลืมบอกไปว่าไอ้ต้อมมันพาไปจัดการที่ห้องแฟนมันแล้วปล่อยให้กูเย็ดสาวได้สบายๆ”

“โอ้โหสุดยอดอ่ะพี่ดิว...แบบนี้ก็มันควยพี่อ่ะดิ”
“ได้เย็ดก็ต้องมันสิวะ...คนมันกำลังเงี่ยนๆอยู่ด้วยมีรูอะไรให้เย็ดกูก็เย็ดหมดนั่นแหละ...
รำคาญอยู่เหมือนกันพอกูจะแตกใน...แม่งก็ร้องโยเยให้กูชักออกมาแตกข้างนอกกูล่ะเสียอารมณ์ชิบหาย”
“แต่ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอพี่ดิว...ไม่งั้นท้องขึ้นมาล่ะเป็นเรื่องแน่ๆ”
ผมพูดให้แกได้คิดแต่ตอนนี้แกเมาๆ อ่ะนะ เลยคงไม่เข้าหัวแกเท่าไหร่

ผมนั่งฟังแกพูดไปจนอารมณ์หงี่พุ่งปรี้ดๆแล้วอ่ะครับ
จนอยากจะอาสาดูดควยให้แกใจแทบขาด
อาการผมมันออกด้วยการกำที่ควยดุ้น 7 นิ้วกว่าๆ ของแกแบบไม่วางมือ

แถมยังถอกควยให้แกหมับๆๆๆอีกตะหาก
แต่ตอนนี้ความอยากมันคงจะบังตาหมดแล้วอ่ะนะผมเลยอาสาว่าวให้พี่แกซะเลย
และผมคิดว่าคนมันกำลังติดลมขนาดนี้คงยากที่จะปฏิเสธ

“ชักเองมันจะไปเสียวอะไรพี่ดิว...ให้ผมว่าวให้ดีกว่ามันกว่าเยอะ”
“จะดีเหรอวะมึง...เอ้า!...ในเมื่ออยากชักก็ชักให้น้ำแตกไปเลยโว้ย!”

ผมได้รับคำอนุญาตจากแกก็สุดแสนจะดีใจยิ้มจนหน้าบาน
แต่พี่แกคงไม่ทันได้สังเกตุเพราะมัวแต่นอนเอนหลังไปกับเตียงพร้อมกับหลับตาสบายๆ
ผมชักว่าวให้แกด้วยความตื่นเต้นและมันมือเป็นที่สุด

ควยแกใหญ่พอๆกับควยพี่ชาติเลยอ่ะครับ 7.5 นิ้วเห็นจะได้ แต่ควยพี่ดิวขาวและหัวแดงกว่าเยอะ
ความแข็งของท่อนลำร้อนผะผ่าวจนความร่านของผมพุ่งถึงขีดสุด!
จนพี่ดิวแกคงจะพอใจในรสมือของผมเพราะเห็นแกเริ่มซี้ดปากออกมาเบาๆ

ผมเลยทั้งชักทั้งถอกจนพี่ดิวแกคงจะเพลินตอนนี้ผมมองเห็นแต่หนุ่มหล่อตี๋หุ่นสุดเอ็กส์
เปลือยกายเกือบหมดโชว์อกขาวเนียนน่าลูบไล้ ช่วงอกแกได้รูปสวยมากๆ
ขนหน้าท้องก็ดกกำลังงามควยดุ้นใหญ่ยาวโดนผมถอกพั่บๆๆ อย่างมันมือ
มีเพียงกางเกงบอลสีดำที่ยังคาอยู่ที่ต้นขาเนียนแกร่งของแกยิ่งเป็นภาพชวนมองเป็นทีสุด

“ดีว่ะวิน...เออมึงนี่มันมือสวรรค์จริงๆ...ว่าวให้กูซะเสียวเลย...อูวววว”

ผมเห็นว่าตอนนี้พี่ดิวแกติดมือผมจนถอนตัวไม่ทันแน่แล้ว
เลยรีบอ้าปากฉกที่ควยแกแล้วดูดควยให้แกทันที พี่ดิวแกสะดุ้งโหยง! ขึ้นมามองดูนิดนึง

“เฮ้ย!ดูดควยให้กูเลยเหรอว่ะ...นี่มึงเป็นเกย์ป่าววะ”
“เป็นหรือไม่เป็นแต่มีคนมาดูดควยให้น้ำออกพี่ชอบไหมอ่ะ”
“มาถามตอนนี้มันไม่ทันแล้วโว้ย...ซี้ดดดด...เอ้าดูดก็ดูด”

พี่ดิวกดหัวผมลงหาควยแกแล้วโยกขึ้นๆลงๆ เป็นจังหวะ
เหมือนเป็นการยอมรับรสปากผมที่จะมอบให้กับแกไปในตัว

“อูวววว...ซี้ดดดด...ดีว่ะกูชอบ...ซี้ดดด...เหี้ยเอ๊ย! ดูดควยเก่งชิบหาย”

ผมเลยโขกปากกับควยดุ้นใหญ่หัวแดงของแกด้วยความมันปาก
ขนหมอยของแกคลอเคลียไปกับหน้าผมจนคันแต่ก็เร้าอารมณ์สุดๆ
ผมดูดๆๆจนแกร้องครางออกมาเสียงหลง

“ซี้ดดดด...ดูดให้ลึกๆน่านดีๆๆ...อูววว!”

ตอนนี้ผมเองก็อยากสุดๆแล้วเหมือนกันหลังจากนั่งดูดควยดุ้นงามให้แกมานาน
ผมเห็นว่าตอนนี้แกคงจะเงี่ยนจนกู่ไม่กลับแน่แล้ว
เลยถอดกางเกงออกแล้วขึ้นไปนั่งคล่อมที่ควยแกทันที

โดยที่พี่ดิวยังไม่รู้สึกตัวว่ากำลังจะโดนนั่งเทียนอยู่รอมร่อ
จนผมพยายามกดตูดให้กลืนหัวควยบานๆของแกเข้าไป
แกคงจะเริ่มตึงๆที่หัวควยแกมั๊ง พี่แกเลยรืมตาขึ้นมามอง

“เฮ้ย! เอางี้เลยเหรอวะสาด!”

สีหน้าและน้ำเสียงของพี่ดิวเหมือนไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก
เล่นเอาผมถึงกับใจเสียกลัวว่าจะโดนแกเตะเอาอ่ะดิครับ
ยิ่งเคยได้ยินข่าวอยู่ด้วยว่าผู้ชายแท้ๆ บางจำพวกไม่ชอบให้เกย์นั่งเทียนให้
แต่แค่ชักแค่ดูดให้น้ำแตกน่ะพอรับได้

แต่ผมก็ไม่โทษแกหรอกครับ ก็แกเคยเย็ดแต่หอยนี่นา
พอควยโดนตูดคล่อมก็อาจจะแปลกที่แปลกทางไปบ้าง ผมเข้าใจ อิอิอิ

แต่ด้วยวิทยายุทธที่พอมีติดตัวอยู่บ้างเลยทำให้แกดูอ่อนลงไปได้
เมื่อผมลูบไล้ไปมาตามเนื้อตัวพี่แกที่ขาวเนียนน่าฟัดเป็นที่สุด
ส่วนปากผมก็เกลี้ยกล่อมและใช้วาทศิลป์เข้าช่วย

“เอาน่าพี่ดิว...พี่ดิวบอกเองไม่ใช่เหรอ...ว่าพอเงี่ยนๆมีรูอะไรให้เย็ดก็เย็ดหมด...
ว่าวให้น้ำแตกเฉยๆมันไม่ถึงใจหรอกพี่...เย็ดให้น้ำแตกในตูดผมดีกว่ามันกว่าเยอะ”
ว่าไปนั่น 5555

ตอนนี้พี่ดิวแกก็ทั้งเงี่ยน ทั้งเมาหัวควยก็ได้มุดเข้าไปอยู่ในก้นผมทั้งหัวแล้วด้วย 5555
แกเลยพยักหน้าแบบคนกำลังหน้ามืดและเงี่ยนจัด

“เอ้า!ตามใจมึง!!!...จะขย่มควยกู...หรือทำอะไรก็ตามใจละกัน...
จะว่าไปกูก็ไม่เคยลองเย็ดตูดเลย...ลองดูซักทีก็ดีเหมือนกันว่าจะเอามันเหมือนหีหรือป่าว!!!”

เมื่อพี่ดิวแกอนุญาติแบบนี้ก็เป็นอันเสร็จผม 5555
ผมยิ้มออกมานอกหน้าด้วยความดีใจที่ในที่สุดควยพี่ดิวที่ผม่จดจ้องๆมานานก็เสร็จผม
ผมเลยค่อยๆกดตูดให้กลืนควยแกเข้าไปให้ลึกเรื่อยๆ

“อึ๊!...อือออ...คับควยว่ะ...ซี้ดดด!!!”

แกครางออกมาด้วยเสียงที่กระเส่าสีหน้าเหยเกด้วยความเสียว
ทำให้หน้าตากาที่หล่อตี๋เท่ห์ๆยิ่งดูน่ามองเข้าไปอีก
ผมเห็นแล้วก็ยิ่งเงี่ยนเลยลูบไล้ไปมาตามตัวของพี่ดิวอย่างได้อามรมณ์
ผมบี้และเขี่ยที่หัวนมของแกจนแกเผลอครางออกมา

“ซี้ดดดด”

ผมยิ้มออกมาด้วยความพอใจที่ในที่สุดหนุ่มตี๋หล่อเอ็กส์
ส่วนตูดของผมตอนนี้ก็ค่อยๆกดให้กลืนควยดุ้นใหญ่ยาวของพี่ดิวจนมุดเข้ามาช้าๆ
แล้วควยทั้งดุ้นของแกมันเข้ามาในตัวผมจนมิดลำ!

“อือออ...ซี้ดดดด”

ผมครางออกมามั่งหลังจากได้ควยสมใจอยาก
พอได้ที่ผมก็เริ่มขย่มตัวขึ้นๆลงๆ สองมือขยำที่อกเนียนแน่นของพี่แกไปด้วย
พอผมขย่มได้ไม่กี่ทีพี่ดิวก็ออกอาการเงี่ยนขึ้นมายิ่งกว่าเก่า

“อู้!...ซี้ดดดตอดควยดีนี่หว่า...ดีๆๆ...แรงๆ เลย...อูววว”
“ควยพี่ดิวใหญ่จนผมจุกเลยอ่ะอา...แต่สะใจชิบหาย”
พอพี่ดิวโดนขย่มควยอีกไม่ถึงนาทีแกก็เริ่มเด้งควยดุ้นใหญ่สู้กับตูดผมแบบไม่ยอมแพ้

“ซี้ดดดด...รัดควยกูดีกว่าหอยอีกว่ะซี้ดดด...อูยยย...เกิดมาก็เพิ่งจะได้ล่อตูดก็วันนี้นี่
แหละมึงเอ๊ย!...มันควยซี้ดดดด”

ผมนั่งขย่มควยพี่ดิวพั่บๆๆๆด้วยความสะใจและมันรู
พี่ดิวเองก็คงจะมันควยไม่แพ้ผมเห็นแกเด้งควยสู้ตูดผมแบบไม่ลดละ

“อึ๊บๆๆๆ...นี่ๆๆๆๆ...ชอบควยกูมั๊ยมึง...อึ๊บๆๆๆ...ดีว่ะ...อูยยยย”
ผมถึงกับเสียวจนเผลอตัวเอาสองแขนกอดรอบคอแกไปด้วยความเสียวสุดๆ

ส่วนพี่แกก็คงจะเสียวจัดเผยอปากครางซี้ดซ้าดออกด้วยความมันควย
ผิวของพี่ดิวทั้งแกร่งทั้งเนียนมือเพราะแกเป็นคนขาวและเนียนน่ากัดโคดๆ
ผมเลยทั้งบีบบี้ขยี้ขยำไปตามยอดอกและกล้ามแขนกล้ามขาของแกอย่างติดลม

ผมขบกัดที่ติ่งหูของพี่แกจนแกเผยอปากครางอือๆ ออกมา

“อูยยย...เสียวววว่ะ!!!”
ผมเห็นเป็นโอกาสดีที่จะได้ดูดปากเท่ห์ๆของแกเลยประกบปากดูดทันที

“อุ๊บ!”

แกมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ต่อต้านริมฝีปากของผม
เพราะพอปากผมได้ดูดปากกับแกปั๊บแกก็อ้าปากรับลิ้นผมแบบไม่ยั่นเหมือนกัน
บอกได้คำเดียวว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอด อ่ะครับ
รสปากของพี่ดิวมันมีกลิ่นเบียร์ด้วยนี่แหละครับคนมันหล่ออ่ะนะ

แม้กระทั่งน้ำลายยังหวานเลยอ่ะ 5555
ผมเลยดูดจ๊วบๆแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจแม้แต่น้อย สองมือของแกที่ปล่อยราบไปกับข้างตัวตลอดมา
บัดนี้เริ่มมาจับอยู่ที่เอวของผมเพื่อยกตัวผมให้ขึ้นๆ ลงๆ แทน

“ขย่มควยกูแรงๆเลย...ดีๆๆ...ขย่มควยกูแรงๆ อ๊าส์!...ซี้ดดดด...เร็วๆเข้า...อึ๊บๆๆๆ”

ผมขย่มควยดุ้นใหญ่ยาวของแกแบบสุดแรงเกิดตามความต้องการของเจ้าของควย
จนเสียงควยกับรูตูดกระทบกันดังพั่บๆๆๆดังระงมไปทั่วห้อง

ดีหน่อยที่เป็นห้องปูนเลยเก็บเสียงได้ดีไม่มีเล็ดลอดออกไปนอกห้อง
เหงื่อไคลก็ไหลออกมาตามตัวเราสองคนจนเหนียวเหนอะหนะไปหมด
แต่ก็ได้อารมณ์ดีพิลึก เพราะทั้งดิบทั้งแซ่บแสบซ่านสุดๆ

จนพี่ดิวแกก็คงจะมันได้ที่แล้วแน่ๆเมื่อพี่แกจับผมให้ลุกออกจากควยแก
แล้วผลักให้ผมคว่ำหน้าไปกับปลายเตียงแอ่นตูดจนโด่ง
ผมเห็นแกทำแบบนี้ก็รู้ได้ทันทีว่าแกจะบรรเลงเพลงเย็ดเสียเอง

แต่ผมกำลังเพลินๆกับการที่แกเอาหัวบานแดงของดุ้นควยมาถูไถไปมาที่ตูดผม
ผมก็ต้องสะดุ้งโหยง! ด้วยความจุกโคดๆ  เมื่อพี่แกดันควยหัวบานเข้าตูดผมมาพรวดเดียวมิด!

“โอ้ย!”
ผมร้องออกมาด้วยความจุกแต่ก็สะใจด้วยนะนั่น

“พี่ดิวครับเบาๆ หน่อย”
แต่ตอนนี้แกทั้งเมาทั้งหน้ามืดทั้งเงี่ยนออกขนาดนี้หูคงอื้อไม่ฟังอะไรเป็นแน่

เพราะพอควยดุ้นใหญ่ของแกเข้ามามิดลำ
พี่ดิวก็ซอยกระหน่ำป้าบๆๆๆแบบไม่คิดชีวิต เด้าเอาๆ เหมือนหมากำลังติดสัดว่างั้น
ผมทำอะไรไม่ได้เลบเพราะโดนแกกดหัวราบไปกับที่นอน
ส่วนตูดก็ถูกแกจับยกลอยเด่นเพื่อที่แกจะได้เย็ดได้สะดวกๆ

“อึ๊บๆๆๆ...อาๆๆๆ...ซี้ดดดด...มันควยโว้ย!...คับควยกูชิบหาย...ซี้ดดดด”

ผมทั้งมันทั้งสะใจกับการเย็ดแรงๆกึ่งซาดิสม์แบบนี้
เลยอ้อมมือไปขยำที่แก้มก้นของแกเพื่อให้แกเด้าให้แรงยิ่งขึ้น

“เด้าแรงๆเลยพี่ดิว...อูยยย...ซี้ดดด”

“อึ๊บๆๆๆ ได้เลยไอ้น้อง!!! กูเองก็ชอบเย็ดหอยแรงๆ เหมือนกัน...
แต่ตูดมึงคงทนควยกูได้กว่าหอยอีกแน่ะ...ซี้ดดดด...มันควยโว้ย!...เอาตูดนี่คับควยกว่าเอารูหีอีกอึ๊บๆๆ!!!”

“อ๋า!...แรงๆๆๆ แรงอีกพี่ดิว...อู้ววว”

แต่ถึงไม่สะกิดแกก็กระแทกตูดผมแบบไม่เลี้ยงอยู่แล้วอ่ะครับตอนนี้
เพราะแกเด้าแต่ละทีตัวผมทั้งตัวแทบจะจมไปกับที่นอนเลยก็ว่าได้ตามน้ำหนักของแก
แต่ดีหน่อยที่เตียงมันนุ่มไม่งั้นถ้าโดนแกอัดที่พื้นห้องผมเป็นช้ำในตายแน่ๆ 5555

จนในที่สุดพี่ดิวตี๋สุดหล่อเอ็กส์ กะดอใหญ่ของผม
ก็ทนทานความเสียวต่อไปไม่ไหว เมื่อแกเร่งเอวซอยถี่ยิกอีกเพียงไม่กี่ที
แกก็ร้องซี้ดๆออกมาอย่างเสียวจัด

“ซี้ดดด...อูยยย...ออกๆๆๆแล้ว ออกแล้วๆ...อ๊า!”

พร้อมๆกับควยแกกระตุกกึกๆๆๆ หลายที  แล้วทันใดนั้นผมก็รู้สึกร้อนวูบๆในช่องตูด
เมื่อพี่ดิวฉีดน้ำที่เก็บกักไว้ตั้งหลายวันเข้ามาในตัวผมเป็นชุดๆกึกๆๆๆ

“ซี้ดดดด!...สะใจโว้ย!”

ถึงแม้ว่าแกจะน้ำแตกแต่พี่แกยังคงแช่ควยดุ้นใหญ่ของแกอยู่ในรูก้นของผมต่อ
แกกอดประกบหลังผมแนบแน่นด้วยความสุขแล้วแกก็นอนลงที่ข้างๆ เตียงหอบหายใจแฮ่กๆๆ
นอนควยโด่ผงกหัวแดงๆหงึกๆ อย่างน่ามอง

แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลามานั่งชมนกเขาของพี่แกแล้ว เพราะพอผมมองเวลาก็ใกล้จะถึงเวลาที่พวกเต้จะมาแล้ว
ผมเลยจับแกใส่กางเกงซะเรียบร้อยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ทั้งๆที่ยังเจ็บตูดจากการโดนแกล่อซะอย่างหนักหน่วงอยู่เลบ แต่ก็สะใจกับความสุขที่ได้รับไปหมาดๆจากรสควยพี่แก 
นี่ถ้าได้เย็ดกับแกตอนที่แกไม่เมาไม่รู้จะเป็นงัยมั่ง
อยากลองดูเหมือนกันว่าจะดิบเถื่อนแบบตอนเมาๆหรือป่าว 5555

และพอพวกเต้มาถึงได้เห็นสภาพพี่ดิวที่นอนหลับอย่างหมดสภาพไปแบบนั้น
พวกเราเลยอาบน้ำแล้วเข้านอนโดยไม่มีการร้องเพลงและสังสรรค์กันเหมือนเช่นเคย
เพราะกลัวว่าจะเป็นการรบกวนพี่แก

พวกเต้สามคนก็นอนบนเตียงกันไปส่วนผมก็นอนข้างล่างกับพี่ดิว
พอชะเง้อคอมองและเห็นว่าทุกคนหลับกันแล้วผมก็นอนกอดพี่ดิวทั้งคืน
และได้เล่นควยพี่แกจนหนำใจไปเลย 5555

พอผมตื่นขึ้นมาตอนเช้าๆเห็นว่าทุกคนยังหลับสบายอยู่
มองไปที่พี่ดิวเองก็เหมือนกันหน้าตี๋หล่อยังคงหลับพริ้มพร้อมเสียงกรนออกมาเบาๆ

“ครอกฟี่ๆ”

มองไปที่เป้าแกก็เห็นควยแกโด่ดันกางเกงบอลใหญ่เลยครับ
ผมเลยจัดการเอาผ้าห่มมาคลุมที่ตัวแกไว้แล้วมุดหัวเข้าไปดูดควยให้แก
อร่อยและคับปากเหมือนเช่นเคยครับพี่น้องผมโม๊คบ๊วบๆ อยู่ไม่กี่ที
พี่ดิวก็ตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวที่ปลายควย

“ใครมาดูดควยกูวะ”
ว่าแล้วแกก็เปิดผ้าห่มดูพอเห็นว่าเป็นผมแกก็หัวเราะเบาๆ

“สาดวินมึงอีกแล้วเหรอวะ...ได้กินควยกูไปเมื่อคืนยังไม่พออีกเหรอมึง”
ผมไม่ตอบได้แต่เร่งโม๊คให้แกอย่างเดียวแบบติดปาก

“ซี้ดดด...เออได้ดูดแล้วก็รีบๆดูดเข้า...เดี๋ยวพวกไอ้เต้ก็ตื่นขึ้นมาเห็นพอดี”
ผมเลยเร่งโยกหัวเร่งปากดูดควยหัวบานแดงของแกไปแบบถวายหัว
โดยไม่กลัวว่าจะอ๊วกออกมาเพราะความยาว

“ซี้ดดดด”
พี่ดิวพยายามเก็บเสียงไว้ในลำคอตาก็มองขึ้นไปบนเตียงตลอด
สองมือจับผ้าห่มให้โป่งๆเข้าไว้เพื่อผมจะได้ดูดควยแกได้ถนัดๆ

“ซี้ดดด!!!...ไม่ไหวแล้วโว้ย!!!”
ผมไม่รู้ความหมายที่แกพูดแต่พี่ดิวดึงตัวผมขึ้นแล้วให้ผมนอนคว่ำหน้าไปกับพื้นห้อง

“ร่านดีนัก!!!...งั้นกูขอเย็ดให้น้ำแตกในตูดมึงอีกก็แล้วกัน”
“เอาเลยพี่ดิว...ตามใจพี่”

ว่าไปนั่น5555
สนองกันเข้าไปเดี๋ยวก็เป็นเรื่องหรอก 5555

แล้วผมก็โดนพี่ดิวล่อตูดในท่าประกบหลังแบบนั้นพั่บๆๆๆแต่แกกลัวว่าเสียงจะดังจนไปปลุกพวกเต้เข้า
เลยพยายามเด้าไม่ให้เสียงดังจนเกินไป
แกเร่งเด้าตูดผมอีกเพียงไม่นานแกก็ครางซี้ดๆ ที่ข้างหูผม

“ซี้ดดดดจะไม่ไหวแล้วว่ะ...อึ๊บๆๆๆ...ซี้ดดด”
“ไม่ไหวก็แตกเข้ามาข้างในเลยพี่ดิว...อือออ...ซี้ดดด...เร็วๆ”
“ได้เล้ย!...มึงขอกูเองนะ”

พอแกพูดจบแกก็ใช้ขาของแกดันขาผมให้กางออกจนกว้าง
แล้วแกก็เร่งกระแทกป้าบๆๆๆอีกไม่กี่ที่ แกส่งเสียงกระเส่าเบาๆ ข้างหูผม ฟังแล้วได้อารมณ์ชิบหาย

“ซี้ดดด...ไม่ไหวแล้ว!...น้ำกูจะแตกแล้ว...อาๆๆ...ซี้ดดดด...โอ้ย!”

แล้วแกก็ฉีดพ่นน้ำอุ่นๆเข้ามาในรูผมประเดิมเช้าวันใหม่รวมเป็นสองรอบ
พอน้ำแตกพี่ดิวก็รีบถอนควยออกจากตัวผมแล้วเข้าห้องน้ำทันที
ผมมองนาฬิกาก็ถึงกับเต้นผาง! จ๊าก!เก้าโมงกว่าเกือบสิบโมงแล้วอ่ะ
ตายๆๆๆๆเข้างานสายโดนผู้จัดการว่าแน่ๆ เลย

ผมเลยต้องเข้าไปอาบน้ำพร้อมพี่ดิวแต่ด้วยความเร่งรีบเลยไม่ได้สนใจกันมาก
ต่างคนต่างอาบแต่แกก็ยิ้มให้ผมนะครับ

“สุดยอดไปเลยว่ะวิน...กูชอบว่ะมันควยดีไม่นึกว่าเย็ดตูดจะมันควยกว่าเย็ดหีอีก”
พอแกพูดแบบนั้นผมก็ยิ้มร่าดิครับ 5555

“ติดใจอ่ะดิพี่ดิว”
“เออซีวะ!!!..ยิ่งอยู่ไกลๆ เมีย(แฟน)แบบนี้...ได้มึงมาให้เย็ดค่อยสบายควยหน่อย”

หลังจากนั้นถ้ามีโอกาสอยู่กันสองคนผมก็จะแกล้งกำเป้าแกตลอด
แม้กระทั่งเวลาอยู่ที่ร้านก็เหอะแกก็จะปล่อยให้ผมกำเล่นแต่พอขำๆ นะครับ
แกก็จะหัวเราะแล้วก็ยิ้มแบบเท่ห์ๆพร้อมยิ้มยั่วๆ
แต่พออยู่ด้วยกันหลายๆคนเราก็ทำตัวตามปกติเหมือนพี่ เหมือนน้อง

แต่ทุกวันที่พวกผมไปนอนที่ห้องแกผมก็จะเล่นผีผ้าห่มกับแกเสียทุกที 5555
ก็ของเขาดีจริงๆนี่ครับเลยอดไม่ได้ที่จะต้องใช้บริการแทบทุกวัน
จนหลังๆพวกพี่ชาติแทบจะไม่ได้เย็ดผมเลยก็ว่าได้
เพราะผมมัวแต่แอบมาให้พี่ดิวล่อตูดซะจนติด 5555

สำหรับพี่ดิวนั้นแม้ว่าผมจะกลับมาบ้านแต่ก็ยังติดต่อกับแกเรื่อยๆ แต่เป็นไปด้วยความผูกพันแบบพี่น้องเสียมากกว่า
เพราะแกก็เป็นแค่ผู้ชายที่เวลาเงี่ยนก็อยากระบายเท่านั้น

แต่ความที่เราพูดคุยกันถูกคอเลยยังทำให้เรายังคงติดต่อกันเรื่อยมา
จนกระทั่งหลังๆก็ค่อยๆ ห่างกันไปเอง นี่ก็เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ผมคงจะจดจำไปอีกนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น