วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 45 ไปทำงานพิเศษเจอดีรุ่นพี่หล่อเอ็กส์ (1)

ผมมาอยู่กรุงเทพได้หลายวัน ก็ชักจะเริ่มเบื่อๆ วันๆ ก็ได้แต่อุดอู้อยู่แต่ในห้อง
แถมตอนกลางวันห้องไม้ก็รู้ๆ กันอยู่ ว่าร้อนอบอ้าวซักแค่ไหน
อยู่ที่บ้านต่างจังหวัดอย่างน้อยก็มีมอไซค์จะไปไหนมาไหนก็สะดวก
ถึงแม้ว่าอ้นจะเก็บตัวนักกีฬาแต่ผมก็ยังมีเพื่อนอีกเยอะแยะ


ทั้งพวกไอ้อี้ไอ้ซัน ไอ้เหม ไอ้ถึกเข้ม ไอ้น็อตและคนอื่นๆ
นอกจากนี้ก็ยังมีเสกกิ๊กนักมวยรูปหล่อของผม แล้วไหนจะพวกพี่เอ็มอีกคิดขึ้นมาแล้วเซ็งอ่ะครับ
มันแย่ก็เพราะว่าพวกพี่ๆแกต้องไปทำงานกันหมด
กว่าจะเจอกันอีกทีก็ค่ำๆโน่น หยุดอีกทีก็วันเสาร์อาทิตย์แน่ะ


ในช่วงนี้ก็ชักจะคิดถึงไอ้ตี๋อ้นขึ้นมาจับใจซะแล้วสิ ฮือๆๆๆ แล้วเลยเผื่อแผ่ไปหาเสกอีกด้วยเฮ้อ! เอากะมันดิ อิอิอิอิ
และทุกๆ วันผมจึงต้องโทรไปหาไอ้ตี๋
แต่ส่วนมากไอ้ตี๋ก็ไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับเพราะต้องเก็บตัวนักกีฬา ผมล่ะหงุดหงิดทุกที


แต่เหมือนแฟนผมจะรู้ว่าผมคิดถึงมากเพราะถ้าอ้นว่างเมื่อไหร่ อ้นก็จะรีบโทรหาผมทันที
ก็ใช้โทรศัพท์ที่หน้าห้องเช่านั่นแหละครับอย่างวันนี้ก็เช่นกัน
ผมกำลังนอนดูหนังเพลินๆเจ้าของบ้านเช่าก็เดินมาตามให้ไปรับโทรศัพท์


ผมก็รีบวิ่งลงไปรับทันทีด้วยความดีใจสุดๆเพราะรู้ว่าต้องเป็นไอ้ตี๋แฟนผมแน่ๆ
พอไปรับปุ๊บคำพูดแรกที่ได้ยินก็คือ


“เมื่อไหร่จะกลับมาเนี่ย...คิดถึงจะแย่อยู่แล้วนะครับ”
หมอหยอดคำหวานๆ ผ่านสายมาพอให้ผมหมั่นใส้เล่นๆ
“อยู่กรุงเทพสบายจะตาย...เพื่อนก็เยอะแยะไม่รู้จะรีบกลับไปทำมัย”
ผมมีอารการงอนนิดๆเลยแกล้งกวนอ้นไปพอหอมปากหอมคอ
ไอ้ตี๋ก็หัวเราะร่าด้วยน้ำเสียงเท่ห์ๆ ที่ฟังดูสดใสอย่างที่ผมเคยคุ้น


“อ้นขอโทษนะครับ...อ่ะให้สัญญาไว้เลย...ว่าถ้ากลับมาเมื่อไหร่จะพาไปเที่ยวทุกๆที่ๆ อยากไปเลยดีป่าว”
แค่ผมได้ยินเสียงออดอ้อนจากอ้นผมก็ใจอ่อนยวบยาบแล้วอ่ะครับ


“ไม่ได้ทำไรผิดซะหน่อยจะขอโทษทำมัยอ่ะ”
“5555...รู้หรอกน่าว่าวินอ่ะงอนที่อ้นไม่มีเวลาให้ช่ายม๊า”
“บ้า!...ใครงอนพูดให้ดีๆนะ...เดี๋ยวโดน!”
“ปากแข็งแบบนี้ถ้าอยู่ใกล้ๆ น้า...อ้นจะทำโทษซะให้เข็ด”
“ถ้าทำได้ก็ลองดูดิ...ทำเลยๆ 5555”


ผมท้าเหย็งๆก็รู้นี่ครับว่ายังไงหมอก็ทำอะไรผมไม่ได้แน่นอน 5555
“จำไว้เลยนะคนเรา”
“5555...จ๋อยไปเล้ย!”
ผมดีใจที่ต่อปากกับอ้นจนเป็นฝ่ายชนะในที่สุดแต่แล้วไอ้ตี๋ก็เปลี่ยนอารมณ์ทันที


“คิดถึงวินจริงๆ นะเนี่ย...กลับมาซะทีดี๊”
“ก็...ก็อยากกลับอยู่หรอก...แต่ยังเที่ยวกรุงเทพไม่ทั่วเลย”
“งั้นเหรอ...อืม...ตามใจ...แต่ถ้ากลับวันไหนก็โทรมาบอกอ้นนะอ้นจะไปรับ”
แหมพูดยังกะตัวเองอยู่ติดบ้านนิเอาเหอะแค่ได้รับรู้ถึงความเอื้ออาทรที่อ้นมีให้
ความรู้สึกซาบซึ้งก็แล่นเต็มปรี่ไปหมดทั้งหัวใจแล้วอ่ะครับ 5555


“คร้าบผม...โทรไปแน่นอนเลย...แล้วอ้นก็เหมือนกันนะดูแลตัวเองด้วยล่ะอย่าหักโหมมาก...เป็นห่วงมากๆรู้ป่าว”
“ดีใจจังเยย”
“ดีใจไรอ่ะ”
“ก็ดีใจที่แฟนอ้นยังห่วงอ้นอยู่อ่ะดิ นึกว่าไปเที่ยวจนลืมอ้นซะแว้ว”


“พูดอย่างนี้ใช่มั๊ย...เดี๋ยวก็ลืมจริงๆซะเลย ฮึ!”
“โทษครับ...โทษครับ...กลัวแล้วครับผม...เอ้างั้นแค่นี้ดีกว่า...รักครับผม”
“อื้อ!”


ผมรับคำด้วยน้ำเสียงสดใสจนได้ยินเสียงไอ้ตี๋หัวเราะด้วยความพอใจจนผมรู้สึกได้
และพอวางหูเสร็จ ความอิ่มเอิบภายในจิตใจก็แล่นไปทั่วตัว
เหมือนกับว่าได้กินอาหารทิพย์มาเลยอ่ะ5555


จริงๆ แล้วในตอนนั้นมือถือก็เริ่มแพร่หลายแล้วพี่ชาติแกก็มีเครื่องนึง
แต่ผมก็ไม่อยากให้อ้นโทรมาที่มือถือของพี่ชาติเลยไม่ได้ให้เบอร์อ้นไว้


นั่งเล่นนอนเล่นจนเบื่อก็ไปเจอกระดาษแผ่นนึงที่นายเต้เคยให้บอร์ไว้
คิดไปคิดมาเลยลองโทรไปหานายเต้ตี๋หล่อหน้าใสดู เผื่อจะได้คุยกันเพลินๆ
อีกอย่างก็หวังสานสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้นด้วยแหละ อิอิอิ
ผมได้ยินเสียงตื๊ดๆอยู่สองสามที ก็มีเสียงหล่อๆ ฟังดูเป็นผู้ใหญ่มารับสาย


“ฮัลโหล...ขอสายใครครับ”
“เอ่อ...เต้...อยู่ไหมครับ”
“กำลังพูดอยู่นี่ไงครับ...ใครอ่ะ”


อ้าว!เสียงจากที่ฟังในโทรศัพท์ทำไมหล่อและเป็นผู้ใหญ่จังวะ
พอเต้มารับผมถึงกับประหม่าเลยอ่ะครับ
“เต้เหรอ...เราๆ เองวิน...จำได้ป่าว”
นายเต้เงียบไปชั่วขณะค่อยร้องอ๋อดังๆออกมา


“อ๋อ!...นายวินที่ร้านเครื่องดนตรีใช่ป่ะ...จำได้ๆเออว่างัยมาอยู่กรุงเทพหลายวันเป็นงัยมั่ง...ไปเที่ยวทั่วยัง”
“ก็ดี...แต่ยังเที่ยวไม่ทั่วเลยพวกพี่เขาไม่ว่างอ่ะ...เบื่อๆด้วย...ว่าแต่...ไม่รบกวนนายใช่มั๊ยเนี่ย”

“โอ้ย!...รบกงรบกวนอะไร...คุยได้...ตอนนี้ก็เบื่อๆเหมือนกัน...เออ...
เอางี้ไปดูหนังกันมั๊ยเดี๋ยวเราพาทัวร์เอง...เดี๋ยวชวนพวกเพื่อนของเราไปด้วย”


“ก็ดีๆ”
“เออ...งั้นก็ตามนี้นะแล้วเจอกันที่หน้าห้างฯนะ”
“ตกลงแล้วเจอกัน”


ผมก็ตอบตกลงนายเต้ไปแล้วก็รีบแต่งตัวเพื่อไปเจอกับนายเต้ ตี๋อินเทรนด์ทันที
เออจะว่าไปหมอก็นิสัยดีเนอะผมคิด
ผมนังรถเมล์แป๊บเดียวก็ถึงหน้าห้างเพราะวันธรรมดารถไม่ค่อยติดเท่าไหร่
ผมรออยู่หน้าห้างฯไม่นาน นายเต้กับเพื่อนอีกสองคนก็ตามมาสมทบ


ก็เพื่อนสองคนที่ผมเคยเห็นนั่นแหละครับชื่อเท็น กับบาส เรียนห้องเดียวกันกับเต้
ทั้งคู่หน้าตาธรรมดาเมื่อเทียบกับเต้แล้ว ถือว่าหล่อน้อยกว่าเยอะ
แต่ไม่ปฏิเสธว่าดูดีและแลดูสะอาดสะอ้านและทันสมัยดูอินเทรนด์ทั้งคู่
แถมยังอัธยาศัยดีอีกตะหาก


นิสัยของบาสจะค่อนข้างตลกคะนองส่วนเท็นจะพูดน้อยแต่ก็ดูสดใสร่าเริงดี
เวลาพวกเขาต่อล้อต่อเถียงกันก็เหมือนๆกับพวกผมกับพวกไอ้อี้นั่นแหละครับ
พูดจาภาษาอสุภาพ(อะ-สุ-ภาพ) หรือภาษาดอกไม้เสียเป็นส่วนใหญ่
แต่ก็ดีครับดูแล้วจริงใจและก็เป็นกันเองดี


เราก็ดูหนังไปเรื่องนึงแล้วต่อด้วยร้อง karaoke และโยนโบว์ลิ่งไปอีกสองชั่วโมง
ตลอดเวลาที่ผมได้คลุกคลีกับสามหนุ่มอินเทรนด์นั้น
ผมรู้สึกได้ถึงความคิดความอ่านดีๆและมีวิสัยทัศน์ของพวกเขา
เพราะถึงแม้ว่าพวกเขาจะคุยกันในเรื่องไร้สาระตลกโปกฮาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆไป
แต่พอเป็นเรื่องเป็นราวพวกเขาสามคนก็ดูจะมีวุฒิภาวะมากกว่าผมซะอีก


อย่างเช่นตอนที่เรานั่งทานอาหารที่ร้านแมคฯอยู่นั้น
นายเต้เห็นป้ายรับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ก็ปิ๊งไอเดียอะไรขึ้นมาบางอย่าง

“เฮ้ย!...ข้าว่ากว่าจะเปิดเทอมก็เป็นเดือนๆ...ทำงานพิเศษกันดีมั๊ยวะ...
หาประสบการณ์แถมยังได้ตังค์ใช้ด้วยนา”


พอเพื่อนสองคนของเต้ฟังก็ไม่ได้คัดค้านอะไร
เพราะดูท่าทางจะไปไหนไปกันอยู่แล้ว แล้วเต้ก็หันมาทางผมยิ้มๆ
“ว่างัยวินเบื่อๆอยู่ไม่ใช่เหรอ...มาทำงานพิเศษด้วยกันป่าว...สนุกนะแถมยังมีตังค์ใช้อีกด้วยนา”


ตอนแรกที่นายเต้พูดขึ้นมานั้นยอมรับครับว่าผมไม่อยากจะทำซักกะนิดเดียว
(ตามประสาคนขี้เกียจ5555)
เพราะผมนั่งๆนอนๆ อยู่ห้องเฉยๆ ก็มีตังค์ใช้ และไม่เคยขาดมือเลย
เพราะพวกพี่ชาติและพวกพี่ดอนจะคอยให้ตังค์ผมใช้เสมอ
ทำยังกะพวกแกเป็นเศรษฐีแน่ะผมเองก็ไม่ใช่คนใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายซะด้วย
เลยใช้เท่าที่จำเป็นจนผมเก็บรวบรวมได้ตั้งหลายพันแน่ะ


แต่ด้วยความที่ไม่อยากจะขัดเพื่อนใหม่สุดหล่อหน้าใส
เลยตอบตกลงไปโดยไม่ทันได้คิด พอตกลงตามนั้น
นายเต้ก็ยิ้มร่าด้วยความพอใจยิ้มทีตาตี๋เลยอ่ะครับ หล่อแล้วก็แมนซะไม่มี
เห็นแล้วอยากเข้าไปกอดซะเหลือเกิน หุๆๆๆ


แล้วพวกเราสี่คนก็เลยสมัครทำงานพาร์ทไทม์พร้อมกันเลย
และแล้วปิดเทอมหนนั้นก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานพิเศษ
แถมยังได้เพื่อนใหม่หล่อตี๋และแสนดีอย่างพวกนายเต้อีกด้วย
ผมล่ะปลื้มนายเต้โคดๆเลยอ่ะ


พอกลับถึงห้องผมก็บอกพี่ชาติว่าจะไปทำงานพิเศษ
ตอนแรกแกก็งงๆว่าอย่างผมจะไปทำอะไรได้
ผมล่ะโคดโกรธเลยที่แกน่ะสบประมาทผมอย่างนี้
ก็ตอนอยู่ด้วยกันงานบ้านงานอะไรต่อมิอะไรก็มีแต่ผมทั้งนั้นนี่นา
แกจะได้ทำอะไรนอกจากเย็ดตูดผม กับซ้อนท้ายมอไซค์เพื่อนแกไปวันๆ


พี่ชาติคงดูออกว่าผมโกรธและไม่ชอบใจที่แกพูดแบบนั้น
“เออๆๆ...ขอโทษโว้ย!...กูก็แค่ไมอยากให้มึงเหนื่อยก็เท่านั้นแหละ”
แกเข้ามากอดคอแน่นๆประมาณว่าเอาใจ
“ผมเบื่อที่จะต้องนั่งๆนอนๆ นี่นาพี่ชาติ...ไม่งั้นจะหนีมากรุงเทพเหรอ”
“เอ้า!...จะทำอะไรก็ตามใจมึง...แต่ถ้าไม่ไหวก็เลิกนะ”
“ไหวดิพี่ชาติ”
ผมยิ้มร่าหน้าตาดูมุ่งมั่นจนแกได้แต่ส่ายหัวไปมากับความดื้อรั้นของผม


ตลอดคืนผมนอนแทบไม่หลับกับการที่จะได้ทำงานพิเศษเป็นครั้งแรก
ก็ว่าไม่ได้นี่ครับเด็กต่างจังหวัดอย่างผม

พอปิดเทอมวันๆก็เอาแต่ขับมอไซค์ไปนั่นมานี่ไม่ไปหาแฟนก็ไปหาเพื่อน หากิ๊ก ทำแต่เรื่องไร้สาระไปวันๆ
แต่พอจะได้ทำอะไรที่เป็นงานเป็นการ จริงๆ จังๆ เลยอดตื่นเต้นไม่ได้
เพราะกลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่ดีอีกอย่างกลัวโดนดุด้วยแหละแต่ดีหน่อยที่มีนายเต้อยู่ด้วยผมเลยอุ่นใจขึ้นมาหน่อย


พอวันต่อมาผมก็ตื่นตั้งแต่เช้าและรีบไปรอตั้งแต่ห้างฯ ยังไม่เปิดด้วยซ้ำ
ผมนั่งรออยู่หน้าหางฯเป็นชั่วโมง พวกเต้กับ นายบาส นายเท็นก็ค่อยมาถึง

“งัยวิน!...รอนานมั๊ย”
ผมไม่อยากบอกว่าผมตื่นเต้นแค่ไหนผมยิ้มๆ

“เพิ่งมาเหมือนกัน”
“ดีเลยงั้นไปกัน”


ว่าแล้วเต้ก็กอดคอผมพาเข้าไปที่ร้านแค่ได้ไออุ่นจากไอ้ตี๋
เลยทำให้ผมรู้สึกสบายใจและอุ่นใจขึ้นมาอย่างมาก ที่มีหมอคอยเป็นเพื่อนอยู่ข้างๆ
พอเราเข้าไปทำงานผู้จัดการร้านก็ให้รุ่นพี่ผู้หญิงคนนึงคอยแนะนำ และเป็นพี่เลี้ยงให้พวกเราในช่วงแรกๆ


แต่ดีหน่อยที่พวกเต้เคยทำงานพิเศษกับร้านแบบนี้มาบ้างแล้ว
เลยเข้าใจระบบงานได้ง่ายก็มีแต่ผมนั่นแหละที่เปิ่นๆ และยังซุ่มซ่ามอยู่ตลอด
ดีหน่อยที่ได้เต้และพวกนายบาสนายเท็นคอยช่วยเหลือ
จนผมค่อยเริ่มปรับตัวได้จนเต้ชม


ทำงานผ่านไปหลายชั่วโมงผมก็ต้องสะดุดตากับรุ่นพี่ผู้ชายคนนึงอย่างจัง!
แค่มองครั้งแรกผมก็ถึงกับเผลอจ้องแกอย่างไม่วางตา
ก็เพราะพี่แกน่ะหน้าตาหล่อมากๆ ขาวๆ ออกตี๋ๆ แมนๆ ดูดีและน่ามองโคดๆ


แกชื่อ“พี่ดิว”เป็นพนักงานกะบ่าย แกเป็นผู้ชายที่มีบุคลิคดูดีและแมนมากๆ
หุ่นก็ดีมากๆ แกสูงประมาณ 174 เซ็นต์เห็นจะได้ รูปร่างก็ดีมากๆ ด้วย
ยิ่งตอนที่แกอยู่ในชุดฟอร์มของทางร้านด้วยแล้ว ผมก็ยิ่งหลงแกเข้าไปใหญ่
พอยิ่งมาทำงานอยู่ใกล้ๆกันผมก็ยิ่งอยากจะกินแกใจจะขาด
แต่ก็ได้แต่บอกตัวเองว่าให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวไก่ตื่นหมด


เวลาแกอยู่กับลูกค้าพี่แกก็จะดูสุภาพและยิ้มแย้มแจ่มใสดี
แต่ผมรู้หรอกว่าในความสุภาพก็แฝงไว้ด้วยความขี้เล่นๆขี้อำอย่างน่ารักอยู่ด้วย
เพราะแกอำไม่เว้นแม้กระทั่งเด็กพาร์ทไทม์อย่างพวกผมก็โดนแกแกล้งแกอำจนได้
ด้วยอายุที่ไม่ห่างกันมากเพราะพี่ดีอายุแค่ 20 เอง ยังวัยรุ่นอยู่เลย
แกเรียนรามฯและพักอยู่หน้ารามฯ กับเพื่อนแก


และด้วยนิสัยของแกที่ดูเหมือนเด็กๆพวกเราเลยซี้กันได้ไม่ยากนัก
จนหลังๆ ก็เล่นหัวกันยังกะเพื่อนรุ่นเดียวกันแน่ะ จนผู้จัดการต้องคอยปรามพี่แกตลอด
และทุกครั้งที่ผมได้อยู่ใกล้ชิดพี่ดิวผมจะรู้สึกมีความสุขมากๆ
เนื้อตัวมันเต้นยิกๆยังไงก็ไม่รู้ (คงอยากจะโดนเย็ด 5555)


และทุกๆ ครั้งผมจะชอบแอบเหล่ที่เป้ากางเกงตุงๆของพี่ดิวเป็นประจำ
ก็จะไม่ให้จ้องได้งัยอ่ะครับก็ออกจะตุ่ง ตุ๋ง ตุง ออกจะปานนั้นไม่มองก็บ้าแล้ว
จากสายตาของผม ผมว่าควยแกต้องใหญ่แน่ๆเลย 5555


พี่ดิวแกเป็นคนชอบร้องเพลงและเล่นกีต้าร์เก่ง
ส่วนผมกับพวกเต้ก็คอดนตรีอยู่แล้วเลยชอบใจกันใหญ่ที่ได้เพื่อนคอดนตรีเหมือนๆ กัน
วันไหนโอกาสดีๆเราก็จะชวนกันไปนอนค้างที่ห้องของแก เพื่อร้องเพลงกัน
ก็สนุกๆอ่ะครับ ผมเนี่ยจากที่ไม่ค่อยติดหนังสือเพลงก็เริ่มชักจะติดก็คราวนี้แหละ
และวันนั้นก็เป็นอันรู้กันว่าเพื่อนแกไม่อยู่ไปนอนกับแฟน
แต่ว่าไปแล้วพี่แกก็มีแฟนแล้วนะครับแต่อยู่ต่างจังหวัด


วันนี้ก็เป็นที่มีโอกาสดีที่พวกเรานัดกันมาที่ห้องของพี่ดิวเหมือนเช่นเคย
แต่วันนี้ผมเข้ารอบเช้าพร้อมกับพี่ดิวเลยได้เลิกงานก่อน
ส่วนพวกเต้เข้ากะบ่ายเลิกหลังผมกะพพี่ดิวพวกเต้เลยให้ผมกับพี่ดิวไปรอที่ห้องก่อน


แต่ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือว่าคราวซวยกันแน่ ยังไม่ถึงห้องพี่ดิวเลยอ่ะฝนก็ตกลงมาอย่างหนักแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ผมกับพี่ดิวก็เลยเปียกม่อล่อกม่อแลกกันทั้งคู่
แต่ตอนที่แกเปียกเนี่ยดูแมนสุดๆ ไปเลยอ่ะครับ


หนุ่มหล่อตี๋ๆหุ่นดีๆ ผิวขาวๆ โดนฝนจนเปียกปอนไปทั้งตัว
ทำให้ผ้านั้นแนบเนื้อเห็นกล้ามงามๆชวนมองเป็นที่สุด อิอิอิ


“เอ้าเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนหรือจะอาบน้ำเลยก็ได้นะวิน”
พี่แกยื่นผ้าเช็ดตัวให้ผมแต่ผมยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเลย
พี่แกก็ถอดชุดฟอร์มที่เปียกฝนออกต่อหน้าต่อตาผมจนเหลือแต่กางเกงในสีขาวตัวเดียว
โห...จุ๊ๆๆคนไรว้าหุ่นน่าเย็ดชิบ!
ผมถึงกับกลืนน้ำลายลงคอด้วยความตื่นตาเลยครับ


แกยืนเอียงข้างให้ผมแต่ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าผมน่ะตาไวแค่ไหน 5555
เลยยิ่งได้เห็นเป้าตุงๆของแกอย่างชัดเจน
ผมมองออกว่ามันมีอาการโด่จนตุงแล้วอ่ะครับตอนนี้


นอกจากนี้ขนหน้าท้องที่สุดแสนเซ็กส์กับขนหมอยที่แพลมออกมาจากกางเกงใน
ยิ่งทำให้พี่ดิวของผมเอ็กส์ได้สุดใจขาดดิ้นเป็นที่สุดโหยโหย!...อยากจะบ้าตาย
อกมีกล้ามพองามผิวแกที่เนียนไปทั้งตัวอีกล่ะ
ต้นขาแกร่งๆแน่นๆ ของแกอีกล่ะ ตายๆๆๆ ไอ้วินเอ๊ย! ผมร้องออกมาดังๆในใจ


พออาบน้ำกันเสร็จเราก็อยู่ในชุดกางเกงบอลคนละตัว
คืนนี้อากาศค่อนข้างอบอ้าวเพราะฝนพึ่งหยุดตกไปได้ไม่นาน
แกวางตัวกับผมแบบสบายๆแบบคนซี้ๆ กันทั่วไป
อีกอย่างคงเห็นว่าผมเป็นผู้ชายเหมือนกันกับแกเลยไม่ค่อยระมัดระวังตัวเท่าไหร่
นึกอยากจะอ้าขาก็อ้านึกอยากจะเกาที่ควยแกก็เกา เลยเป็นโชคดีของผมไป อิอิอิ


ก็คนตี๋ๆหล่อๆ แมนๆ อย่างแก ผมว่าถึงจะทำกิริยาน่าเกลียดแค่ไหนก็เถอะ
ผมว่ามันก็ยังน่ามองอยู่ดี 5555

และทุกๆครั้งที่เรามานอนค้างห้องพี่ดิว พวกเราก็จะมีการสังสรรค์กันนิดหน่อย
อย่างเช่นกินเบียร์เพื่อย้อมใจเวลาดีดกีต้าร์จะได้ดีดได้พริ้วๆ
ผมนึกได้ดังนั้นเลยอาสาจะไปซื้อเบียร์มาให้


ผมรู้ว่าพี่ดิวน่ะชอบกินเบียร์มากพอกินแล้วแกจะเป็นอีกคนไปเลย
คือแกจะใจกล้าหน้าด้าน และพูดมากเป็นพิเศษพูดแต่เรื่องเย็ดกันซะด้วยสิ
และที่สำคัญพอตื่นขึ้นมาจำอะไรไม่ได้ทุกที

ผมมองนาฬิกาก็เหลือเวลาไม่ถึงสองชั่วโมงที่พวกเต้จะเลิกงาน
ฉะนั้นผมจึงรีบทำแต้มเพราะโอกาสที่จะได้อยู่กับแกสองต่อสองนั้นหายากจะตาย
ผมซื้อมาทีเดียวสี่ขวดรวดเลยอ่ะครับหวังให้พี่แกเมามากๆ 5555

ผมทั้งชวนแกคุยไปดีดกีต้าร์ไป ร้องเพลงไปด้วย มือผมก็รินเบียร์ให้แกไม่หยุดมือ
ส่วนตัวเองน่ะแค่จิบๆเพราะเดี๋ยวเมาซะก่อน 5555


“เอ้าวิน...ดื่มหน่อยโว้ย!...เพื่อชีวิต 5555”
“เอ้า!...เพื่อชีวิตก็เพื่อชีวิต”
ผมชนแก้วกับพี่ดิวหลายแก้วผ่านไปจนเบียร์เกือบจะหมดขวดที่สาม
พี่แกก็เริ่มออกอาการเมาๆตึงๆ ขึ้นมาซะแล้วล่ะครับ


“กูชักเมาแล้วว่ะวิน...เวลาเมาทีไรเป็นเงี่ยนทู๊กที!...
มึงรู้มั๊ยตอนกูอยู่ที่ต่างจังหวัดเวลากูเมากูเงี่ยนกูจะทำยังงาย”

ผมชอบทุกครั้งที่แกเล่าเรื่องเสียวๆของแกให้ฟังผมเลยนั่งฟังอย่างตั้งใจ


“ทำยังงัยอ่ะพี่ดิว”
“ก็ไปหาแฟนกูงัยวะและแฟนกูก็ไม่เคยขัดใจกูซักทีกูจะเย็ดกี่ทีก็ไม่เคยบ่น”
เอาล่ะซิ...ผมยิ่งฟังควยก็ยิ่งแข็งจนปวดขึ้นมาทุกทีซะแล้วดิครับ


“โหแบบนี้พี่ดิวต้องเย็ดเก่งแน่ๆเลย...แฟนพี่ถึงได้ติดใจขนาดนี้”

“มึงพูดอีกก็ถูกอีกแหละไอ้น้อง...แฟนกูน่ะหลงควยกูจนยอมกูหมดเลยมึงรู้มั๊ย...
พอกูเงี่ยนอยากจะเย็ดเมื่อไหร่แค่กูสะกิดเมื่อไหร่ไม่ต้องพูดมากหรอกโว้ย...แบให้กูเอาทุกที5555”

“เจ๋งไปเลยอ่ะพี่ดิว!...ท่าทางควยพี่ดิวจะใหญ่นะเนี่ยแฟนพี่ถึงได้ชอบ”
“อันนี้ก็ถูกของมึงอีกแหละ...เออมึงนี่เหมือนเห็นควยกูมาก่อนเลยว่าควยกูใหญ่”


ว่าแล้วแกก็เปิดควยให้ผมดูทันทีแบบปัจจุบันทันด่วนเลยอ่ะครับ
จนผมตั้งตัวแทบไม่ทันไม่คิดว่าแกจะหน้าด้านได้ใจไอ้วินซะขนาดนี้5555
แต่ดีจังเพราะผมช้อบ ชอบ 5555


และผมก็ได้เห็นควยดุ้นใหญ่งามของพี่ดิวและเป็นอย่างที่ผมเคยกะเอาไว้ไม่ผิด
ว่าควยแกมันน่าจะซัก7 นิ้วกว่าๆ ได้ หัวควยแกก็บานแดงขนหมอยก็ดกดำขดเป็นกระจุกจนอยากจะดึงเล่นชิบ
เห็นแล้วน้ำเงี่ยนผมแทบเล็ดแน่ะครับ  5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น