วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 50 สงกรานต์เย็ดกันมันส์ (2)

พอมาถึงบ้านอ้นเราก็รีบถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนวิ่งเข้าห้องน้ำทันที
หุ่นแน่นๆ ผิวที่เคยขาวเนียนของไอ้ตี๋ดูแดงด้วยฤทธิ์แดด
หน้าใสๆดูแดงด้วยฤทธิ์เหล้าและก็ความร้อนของไอแดดเราถูสบู่ให้กันไปแบบสบายตัว

ผมอดสำรวจมองหุ่นของแฟนตัวเองอย่างพอใจเพราะมันน่ามองโคดๆ
ไหล่กว้างๆ อกแน่นๆ หัวนมสีแดงสด หน้าท้องที่มีไรขนเซ็กส์มัดใจผม

นกเขาสีเผือกหัวแดงแกว่งตัวไปมาระหว่างกลุ่มไหมสีดำที่ลู่ไปตามน้ำ
และไข่แฝดใบใหญ่สีออกแดงๆที่ตอนนี้ยานจนแกว่งไปมาอย่างน่ารัก
ต้นขาอ้นแน่นแกร่งผลจากการเป็นนักฟุตบอลทำให้ผมปลื้มจุดนี้ไม่น้อยไปกว่าจุดไหน

พออ้นรู้ว่าผมแอบมองอยู่ก็มองผมตาเยิ้มแล้วเข้ามากอดผมทางด้านหลัง
สองมือขยำที่อกผมเล่นไปมาพร้อมกับเอาคางมาเกยที่ไหล่ผม
จนเคราที่เริ่มแข็งเสียดสีไปมาอย่างได้อารมณ์

“ดีจังเนอะที่ปีนี้ได้อยู่กับวิน แถมยังได้เล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันอีก”
“จริงอ่ะ”
ผมยิ้มๆแล้วรีบเอาฝักบัวฉีดใส่ไอ้ตี๋จนไอ้ตี๋ร้องฮู้!ออกมาเพราะหายใจไม่ทัน

“โอ้ย! น้ำเข้าปากเยยอ่ะ แกล้งกันนี่นา”
“ดีสม! 5555”
“โหแกล้งแฟนตัวเองแบบนี้เหรอห๋า!แบบนี้ต้องโดนมิใช่น้อยซะแว้ว!”

ไอ้ตี๋อ้นได้ทีเข้ามากอดผมแน่นกว่าเดิมแล้วไซ้ตามหน้าตาตามมคอ จนผมขนลุกซู่ๆ
พรางหัวเราะออกมาดังๆด้วยความบ้าจี้

“5555 อย่าเล่นดี๊!...ไม่เอาอย่าเล่น 5555”
ผมพยายามผลักอ้นออกแต่ก็รู้ๆกันอยู่ว่าไอ้ตี๋น่ะตัวโตแล้วก็แรงเยอะกว่าผมมากแค่ไหน
ผมเลยเป็นฝ่ายโดนผลักไปพิงที่ผนังห้องน้ำแล้วไอ้ตี๋ก็มองหน้าผมยิ้มๆ หน้าตาติดกวนๆ

“หมดฤทธิ์แล้วช่ายป่าวฮี่ๆๆๆ แบบนี้จะทำโทษงัยดีน๊า!”
“ปล่อยน่าจะรีบอาบน้าม!” ผมงอแงจนอ้นขำออกมา
“อิอิอิทีอย่างนี่ล่ะก็ ไม่เห็นเก่งเหมือนก่อนหน้านี้เลยอ่ะ”
“เดี๋ยวเหอะ!”

ผมขู่พร้อมกับตุ้ยท้องแกร่งๆเนียนๆ ของไอ้ตี๋แต่โดนไอ้ตี๋จับจับกำปั้นผมเอาไว้ได้ซะก่อน

“อีกแระทำมัยชอบใช้กำลังกับแฟนตัวเองนักนะ งั้นแบบนี้ต้องโดนอย่างนี้”

แล้วไอ้ตี๋ก็แนบปากประกบปากผมเอาลิ้นสอดเข้ามาในปากผมจนผมครางอู้อี้ในลำคอ
กลิ่นเบียร์จากปากอ้นยังหอมอบอวลได้อารมณ์ดีชิบ

เราดูดปากกันอย่างดูดดื่มมือก็กอดก่ายกัน ลูบไล้กันไปมาเป็นพัลวัน
อ้นคงเสียวมากเลยพยายามดันควยแข็งๆมาดันที่หน้าท้องผมเป็นจังหวะ
ผมรู้สึกได้ดังนั้นเลยกำหมับเข้าให้ทันที

“วินดูดควยให้อ้นหน่อยดิ”

ไอ้ตี๋ลูบหัวผมไปมาหน้าตาบ่งบอกว่าอยากเต็มที
ผมนั่งลงที่หน้าขาของอ้นแล้วจับควยดุ้นงามของอ้นเข้าปากดูดจ๊วบๆๆทันที
ผมดูดจนอ้นครางเบาๆอย่างเสียวจัด เพราะผมรู้งัยว่าอ้นชอบแบบไหน
พออ้นเสียวจนทนไม่ไหวแล้วอ้นก็จับผมหันหน้าเข้าหาผนังห้องน้ำแล้วถ่างขาผมออก

“อ้าขากว้างๆอ้นจะได้เย็ดตูดวินได้ถนัดๆ งัย”
“เย็ดแรงๆ เลยนะ” ผมกำชับ

อ้นพยักหน้าหงึกๆแล้วค่อยๆ ดันควยดุ้นงามหัวบานแดงเข้ามาในตูดผมช้าๆ  
ผมเสียวจนต้องดึงหน้าอ้นมาดูดปากต่อในขณะที่อ้นเองก็เริ่มเด้าไปเนิบๆ ช้าๆ

“ซี้ดดดด อ้นแรงๆได้ป่าว เร็วๆ ด้วย”
“ดะ ได้ๆๆเดี๋ยวอ้นจัดให้ อึ๊บๆๆๆ อย่างนี้ช่ายป่าวที่วินชอบอ่ะ อืออออ เสียวหัวควยอ่ะวินมันดูดควยอ้นดีจัง ซี้ดดดด”
“อืมมมเหรอแล้วดิดีมั๊ยล่ะ อือออ ซี้ดดดด”
“ดีมากเลยอ่ะวินซี้ดดดดไม่ต้องขมิบมากก็ได้แค่นี้ก็คับมากๆ เลยอ่ะ”

ผมแอ่นตูดให้อ้นเร่งซอยยิกๆๆๆไปอย่างเมามัน
และตลอดเวลาที่อ้นเย็ดตูดผมไปอ้นก็จชักว่าวให้ผมไปด้วย
อีกมือก็จะบีบบี้นมให้ผมทำให้ผมมีความสุขและเสียวไปด้วยในขณะเดียวกัน
แล้วอ้นก็เปลี่ยนท่ามาเป็นประจันหน้าแล้วจับขาผมพาดเอวข้างนึงในท่ายืนเย็ด
ท่านี้ทำให้เราดูดปากกันได้สะดวกยิ่งกว่าท่าไหนๆทั้งเย็ดกันไป ดูดปากกันไปสุดยอดอ่ะ

“จ๊วบๆๆ อือออ”
ทั้งผมและอ้นต่างส่ายเอวเข้าหากันเด้งตัวใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร
จนวาระสุดท้ายมาถึงเมื่ออ้นถอนปากออกจากปากผม

“อึ๊บๆๆๆๆ จะออกแล้วๆซี้ดดดด อ๊า!”
อ้นกระแทกควยสวนตูดผมอีกหลายทีแล้วก็แน่นิ่งไปแล้วอ้นก็ว่าวให้ผมจนน้ำแตกตามมาในเวลาไม่นาน
อ้นหอมแก้มผมฟอดใหญ่

“แฟนอ้นเก่งจัง”
ไอ้ตี๋พูดยิ้มๆ

“ก็อ้นอยากน่ารักเองนี่”
ผมกอดคออ้นแน่นไอ้ตี๋ก็กอดผมคืนเหมือนกัน
แล้วผมกับอ้นก็นั่งกอดกันอย่างแนบแน่นในท่านั้นอีกซักพัก

....................................................................

พอตอนค่ำๆ เราก็ไปรวมตัวกันที่บ้านของไอ้ตี๋ซัน ก็หลังที่อยู่นอกเมืองนั่นแหละครับ
บ้านหลังนี้จริงๆแล้วตั้งใจจะสร้างให้เป็นโกดังเก็บสินค้าของบริษัทพ่อไอ้ซันมัน
เพราะนอกจากจะเปิดร้านทองแล้วบ้านนี้เขาก็มีบริษัทรับเหมาก่อสร้างด้วย

แต่ก็ถูกไอ้ซันมันดัดแปลงให้เป็นบ้านหลังที่สองไปซะเพราะไอ้นี่มันไม่ค่อยชอบอยู่บ้านในตัวเมืองซะเท่าไหร่
มันบอกว่าอึดอัดไม่ค่อยเป็นส่วนตัวเพราะจะอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่
ทั้งอาม่า ป้า ม้า อาอี้ และก็น้องๆ อีกสองคน โอ้ย! สารพัดอ่ะครับ

พวกเราก็เลยได้รับอานิสงค์จากไอ้ตี๋ซันสุดหล่อไปเต็มๆ
เมื่อมีการกินเลี้ยงทุกครั้งก็จะจัดกันที่บ้านนอกเมืองของไอ้ซันเสียทุกที
เพราะสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวสุดๆ

แต่ในขณะเดียวกันพวกเราก็จะมีความรับผิดชอบด้วยนะครับคือพวกเราทุกคนก็จะช่วยกันรักษาความสะอาด
เลยทำให้พ่อและแม่ของไอ้ตี๋ยอมให้พวกเราใช้สถานที่แห่งนี้ได้ต่อไป
ตราบเท่าที่พวกเรายังไม่ทำเรื่องเสื่อมเสียและอยู่ในกฎระเบียบ

พอไปถึงพวก ไอ้อี้ ไอ้เหม ก็กำลังร้อง KARAOKE รอพวกเราอยู่ก่อนแล้วครับท่าทางกำลังได้ที่เลย
ส่วนเพื่อนๆของอ้นก็มาครบกันทุกคน ทั้งโอบอล มาร์ค เป้ และก็ต้น

แต่ไม่มีผู้หญิงมาด้วยครับคงจะกลัวมั๊งเพราะมีแต่ผู้ชายล้วนๆ นี่ครับ
ก็ดีครับเวลาเมาจะได้ไม่ต้องอายใครเมื่อมีแต่ผู้ชายล้วนๆ แบบนี้

“เฮ้ยพวกมึงมากันนานยังวะ”

ผมถามไอ้อี้เมื่อเข้าไปนั่งข้างๆมัน ตอนนี้ไอ้อี้กำลังนั่งปรบมือเป็นลูกคู่ให้ไอ้เหม
ซึ่งร้องเพลงของ LOSO อยู่แบบติดลมเออแต่เสียงของมันก็พอรับได้นะนั่น
แม้จะไม่เพราะเหมือนเสียงของอ้นไอ้ซัน แล้วก็ไอ้อี้ก็เหอะ

“พวกกูมากันตั้งแต่แยกกันที่บ้านของไอ้บอลมันแล้วโว้ย!...เพราะเดี๋ยวขาดตอน”

ไอ้น็อตหันมาตอบแทนปากมันก็เคี้ยวขนมหยับๆ ไปอย่างมีความสุข
ผมทำทีเข้าไปดมตัวไอ้อี้ซึ่งจริงๆ ก็พอรู้อยู่หรอกว่ามันน่ะอาบน้ำแล้วแน่ๆ
เพราะเห็นเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าตัวใหม่น่าจะเป็นเสื้อของไอ้ซันนะดูคุ้นๆ

“สาดวินมึงทำเหี้ยอะไรของมึงกูอาบน้ำแล้วโว้ย! ไม่ต้องมาดมเหมือนเหม็นขี้!”
“อ้าว! ใครจะรู้ล่ะวะ กูก็แค่กลัวว่าจะต้องอยู่ใกล้มึงทั้งคืน...กูก็ห่วงสวัสดิภาพจมูกกูซิวะ”

“งั้นมาดมใกล้ๆ เลยมึงมานี่เลย!”
ว่าแล้วไอ้อี้ปากหมามันก็จับหน้าผมให้ไปอยู่ใต้รักแร้มันทันที
ผมก็ขืนแรงมันไม่ได้อ่ะครับเลยต้องดมจั๊กกะแร้มันไปโดยปริยาย

“แหวะ! ...ไอ้เชี่ยนิ... ไอ้ทุเรศ!... ถุยๆๆๆ!!!”

พอหลุดออกมาได้ผมก็ทำหน้าแหยๆ ปิดปากจมูกทำท่าเหมือนจะอ๊วกให้ได้อ่ะ
ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่คนมีกลิ่นเต่าหรอกครับ ผมก็แกล้งทำไปงั้นเองแหละ
เพราะไอ้นี่ถึงมันจะดูกวนตีนแต่ตัวจริงเจ้าสำอางจะตาย แต่ปากก็ทั้งด่าทั้งตบหัวมันสารพัด ที่จะทำให้หายแค้นได้ 5555
แต่ก็สนุกๆ กันไปอ่ะครับตามประสาเพื่อนซี้

ส่วนอ้นตอนนี้ก็แว่บไปอยู่ข้างๆนายโอที่กำลังก๊งเหล้ากับไอ้ซันสนทนากันไป
พอฟังคำสนทนาก็ประมาณว่าบรรดาเพื่อนของอ้นก็ไม่ได้กลับบ้านกันครับ
เพราะถูกไอ้อี้ล็อคแขนล็อคคอไว้หมดทุกคน

ดีหน่อยที่บ้านนี้มีเสื้ผ้าของไอ้ซันอยู่หลายตัวและไซส์ก็ใกล้เคียงกันทั้งนั้น
เพราะไอ้ซันมันตัวใหญ่ส่วนพวกนายโอก็ล่ำๆ กันทั้งนั้นเลยสบายกันไปครับ

เราก็สนุกสนานเฮฮากันไปครับทั้งดื่มเบียร์ ร้องรำทำเพลง แต่กินกันไปเรื่อยๆ นะครับ
คราวนี้น่าจะเน้นคุยถึงเรื่องอนาคตเสียมากกว่าว่าต่อไปจะเอ็นท์เข้าที่ไหน

เรื่องทีมฟุตบอลจะเอายังงัยต่อไปควรจะพักฟุตบอลแล้วเน้นเรียนดีไหมอะไรพวกนี้
พอผมได้ยินพวกอ้นกับไอ้ซันคุยกันหลายๆเรื่องแล้ว ก็เริ่มสะกิดใจอ่ะครับ
เพราะเดือนหน้านี้พวกเราก็จะขึ้น ม.6 กันแล้วด้วย

ควรจะเริ่มเตรียมความพร้อมกันได้แล้วซึ่งจะว่าไปก็นับว่าเกือบช้าอยู่เหมือนกัน
เพราะก่อนหน้านี้นักเรียน ม.5 หลายๆ คนก็เริ่มหาที่ติวกันบ้างแล้ว
อย่างไอ้ซันไอ้ตี๋อ้นและก็เพื่อนๆ ของอ้นก็หาที่ติวแล้วทั้งนั้น
ซึ่งอ้นก็เคยเปรยๆ กับผมเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ แต่ผมขี้เกียจฟังเพราะยังสนุกกับชีวิต ม.ปลายอยู่นี่ครับ
แล้วก็เอาแต่สะบัดตูดให้คนเอาไปทั่ว (รู้ตัวด้วยเรอะมึง5555)

พอเกือบจะสี่ทุ่มพวกเพื่อนๆของอ้นก็ขอตัวกลับ
อีกอย่างก็ออกกันมาตั้งแต่เช้าด้วยอ้นเลยต้องกลับไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของหมอด้วย
เพราะเป็นเพื่อนซี้ของไอ้ตี๋ทั้งนั้นให้กลับเองก็ดูไม่ดี ไอ้ตี๋บอกผม
ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ดีแล้วอ่ะครับที่แฟนผมวางตัวได้ดีทั้งกับเพื่อนและแฟน

ส่วนผมก็นั่งๆกินเหล้าร้องเพลงกับพวกไอ้ซันต่อไป และกะว่าจะนอนที่นี่เลย
ตามระเบียบครับเพราะกินเหล้าที่บ้านนอกเมืองของไอ้ซันทีไรเป็นนอนแม่งที่นี่ทุกที
เพราะขี้เกียจขับรถกลับตอนดึกๆ ดื่นๆ ทั้งอันตรายและก็กลัวอุบัติเหตุด้วย

ตอนนี้ก็เกือบจะสี่ทุ่มรอมมะร่อแล้ว ผมก็คิดหาทางออกว่าจะปลีกตัวออกมาจากพวกไอ้ซันไอ้อี้ยังไงดี
และแล้วผมก็เกิดปิ๊งไอเดียนึงขึ้นมาได้

“แย่แล้วว่ะ! อ้นมันลืมกระเป๋าตังค์ไว้กับกูไม่รู้ว่ามันจะต้องรีบใช้รึป่าวเดี๋ยวกูขับรถเอาไปให้มันแป๊บนึงนะโว้ย!
เออว่าแต่พวกมึงอยากได้อะไรเพิ่มอีกมั๊ยวะ”

ผมทำทีเป็นกระตือรือร้นเหมือนอยากจะรับใช้พวกมันเสียนักหนาไอ้อี้ก็มองๆของว่าเริ่มขาดอะไรบ้าง

“เอาน้ำแข็งมาอีกซักสองถุงแล้วก็เบียร์มาอีกสามขวดแล้วกัน
ว่าแต่มึงแน่ใจนะว่าไม่อยากให้พวกกูไปด้วยเอางี้ดีกว่าเดี๋ยวกูไปเป็นเพื่อนเอง”

ไอ้อี้ที่ตอนนี้เริ่มกรึ่มๆแล้วทำตัวกุลีกุจออาสา
ไอ้บ้าเอ๊ย! ทีตอนนี้ล่ะอยากเป็นเพื่อนที่ดีผมด่ามันในใจ
แต่ยอมรับว่าก็รู้สึกดีใจนิดๆอ่ะครับที่มันห่วงผมด้วย

“เฮ้ย! ไม่ต้องๆบ้านอ้นมันก็ไม่ได้ไกลอะไรนักหนา มึงนั่งกินกับพวกมันต่อน่ะดีแล้ว กูไปแป้บเดียวเดี๋ยวก็กลับ”
“ไปได้แน่ๆ นะมึง” ไอ้เข้มก็เริ่มจะห่วงผมขึ้นมาอีกคน
“เออน่า! ไม่ต้องห่วง”

ผมพยักหน้าให้พวกมันด้วยท่าทีว่าไม่ต้องเป็นห่วง ก็ว่าไม่ได้นะครับเพื่อนผมแต่ละคนถึงแม้จะด่ากันเสียๆ หายๆ
แต่ก็ค่อนข้างรักกันมากก็ย่อมจะห่วงใยกันเป็นธรรมดา

พอออกมาจากพวกมันได้ผมก็ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก
แล้วรีบบึ่งรถไปที่หอหน้าเทคนิคอันเป็นที่อยู่ของเสกทันที
ตลอดทางผู้คนก็ยังคงเลี้ยงฉลองสงกรานต์มีการสังสรรค์กันอยู่ตลอดทาง

เสียงเพลงเสียงดนตรีที่คึกคักชวนให้ความรู้สึกเบิกบานอย่างไงบอกไม่ถูก
พอใกล้จะถึงหน้าหอของเสกผมก็โทรเข้าไปที่หออย่างที่เคยทำ
ก็ประมาณไต่ถามอ่ะครับว่าทางโล่งพอจะมีที่ได้มันส์กันรึป่าว

“เสกเหรอตอนนี้อยู่ปากทางเข้าซอยอ่ะ”
“เออๆๆมึงไม่ต้องเข้ามานะ เดี๋ยวกูออกไปเอง”

พอเสียงหล่อๆวางสายไป ผมก็นั่งรอเสกอยู่บนรถ
รอได้แป้บเดียวเสกก็ขับมอไซค์ออกมาในชุดเสื้อกล้ามกับกางเกงบอล
ก็เข้ากับอากาศที่ค่อนข้างอบอ้าวของเดือนเมษาดีครับ

“งัยมึงเล่นสาดน้ำกับแฟนหน้าตี๋ของมึงสนุกมั๊ย”
ผมก็ยิ้มเจื่อนๆแห้งๆ แบบคนที่รู้สึกผิดอ่ะครับ แต่ปากก็ยังอดชมกิ๊กผมไม่ได้

“ก็หนุกดี ว่าแต่คืนนี้เสกหล่อจังเลยนะเนี่ย”

“ไม่ต้องมาทำเป็นปากหวานกับกูเลยมึงเล่นน้ำกับแฟนจนลืมกูซะชิบ
ถ้าไม่เจอมึงเมื่อตอนกลางวัน มึงก็คงจะลืมกูแล้วแน่ๆว่ามั๊ย 5555”

ผมฟังที่เสกพูดกับสีหน้าที่แสดงออกก็พอรู้หรอกครับว่าเสกอ่ะล้อผมเล่น
เพราะเสกน่ะพูดอะไรออกมาผมดูสีหน้าก็รู้แล้วอ่ะว่าพูดเล่นหรือพูดจริง

“ถ้าลืมจะมาหาทำมัยล่าอิอิอิ”

ปากพูดไปมือผมก็กำหมับที่เป้าของเสกทันที เพราะที่ๆ เราอยู่ค่อนข้างมืดด้วย
เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเสกก็ยิ้มๆ ไม่ได้ว่าอะไรปล่อยให้ผมกำควยไปแต่โดยดี

“แต่ที่ห้องคงไม่ได้แล้วว่ะเพื่อนกูแม่งเลี้ยงฉลองกันเต็มห้อง”
“งั้นที่ไหนดีล่ะ”

ผมพยายามคิดให้ได้ว่ามีที่ไหนพอใช้การได้บ้างทันใดสมองก็คิดออก
ว่าที่อัฒจันท์ของสนามฟุตบอลทำเลก็ดีทีเดียวออกมืดๆ
ดึกๆแบบนี้นับว่าใช้การได้ดีเลยแหละ อิอิอิ

เลยขับรถไปจอดหน้าหอของเสกแล้วเดินข้ามถนนไปเทคนิคที่อยู่ฝั่งตรงข้าม
เราก็ปีนรั้วเข้าไปแบบไม่ยากนักเพราะรั้วบางช่วงไม่ค่อยสูงนัก
พอเข้าไปได้เราก็ไปนั่งเล่นที่อัฒจันท์วันนี้อากาศค่อนข้างอบอ้าวจริงๆ ครับ
แต่ตอนนี้ก็ดึกพอสมควรเลยมีลมเย็นๆ พัดมาพอให้ชื่นใจบ้าง

“แล้วเลิกเล่นน้ำกันกี่โมงอ่ะ”
ผมเปิดปากสนทนากับเสกก่อนด้วยเรื่องทั่วๆไป

“ก็ประมาณห้าโมงได้กูเหนื่อยเลยขอมานอนดีกว่า”
“นอนอย่างเดียวรึว่าทำอะไรด้วยหือ”

ผมพูดจาสองแง่สองง่ามมือก็ทำหน้าที่ล้วงเข้าไปในขากางเกงบอลของเสกอย่างไว
แล้วผมก็กำควยเสกแบบเต็มๆมือเลยครับ กำลังขึ้นเลยอ่ะ 5555

“นอนอย่างเดียวโว้ย! ก็กูรู้อยู่งัยว่าคืนนี้มึงจะมาให้กูเย็ดแล้วกูจะชักว่าวเองให้เมื่อยมือทำเหี้ยไรวะ”
เสกพูดตรงๆตามประสาผู้ชายแท้ๆ แต่ผมกลับชอบนะ ได้อารมณ์ดี 5555

“ไม่บอกก็รู้ดูดิแข็งโป๊กเลยอ่ะ”
ผมกำๆถอกๆ แบบแรงๆ จนเสกเริ่มมีเสียงร้องอู้ออกมาจากปาก

“ซี้ดดด!!! เสียวควยดีว่ะ”
ในความมืดมิดแต่ยังพอเห็นแสงสว่างรำไรที่มาจากท้องถนน
ก็พอสังเกตหน้าตาหล่อๆเต็มๆ ของเสกได้ว่ากำลังอยากซักแค่ไหน

ผมเห็นปากเซ็กส์ๆแมนๆ ของเสกแล้วก็อดไม่ได้ที่จะเอาปากไปประกบกับเสก
เสกก็อ้าปากรับปากผมแบบเต็มใจเพราะตอนนี้ก็เงี่ยนกันทั้งคู่
ผมดูดปากกับเสกไปมือก็ชักควยดุ้นงามให้เสกไปด้วยได้ยินแต่เสียงควยพั่บๆๆ
แล้วผมก็ดึงเสื้อกล้ามสีขาวของเสกขึ้นเพื่อจะได้ดูดนมให้เสก

“ซี้ดดดด!!! ดีเสียว!!!”

เสกถึงกับซี้ดปากออกมาดังๆเมื่อโดนลิ้นผมฉกที่หัวนม
พรางเอามือมากดหัวผมเข้าหาอกของตัวเองแน่นกว่าเก่า
ผมเลื่อนหน้าลงต่ำเรื่อยๆจนมาถึงหน้าท้องสุดเซ็กส์ซี่ของเสก

ที่มีขนขึ้นกำลังงามดูแล้วเซ็กส์มัดใจผมเสียทุกที
ผมเลียขนหน้าท้องของเสกอยู่ซักพักเสกก็กดหัวผมลงไปที่ควยดุ้นงามของเสกทันที

“ดูดควยให้กูทีกูเงี่ยนแล้ว”
พูดเสร็จเสกก็ถอดกางเกงออกแค่ต้นขาผมก็รู้งานก้มหัวลงตรงหว่างขาของเสกทันที
เสกดูจะเงี่ยนจริงๆอย่างว่าเพราะรีบกดหัวผมใหญ่เลยครับ แล้วโยกขึ้นๆ ลงๆ

“ซี้ดดดด ดีๆๆ ดูดแรงๆเลย อา...ดี อย่างนั้นแหละดูดเข้า!”

ผมตั้งหน้าตั้งตาดูดควยให้เสกอย่างเมามันเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นเสกเงยหน้าอ้าปากร้องครางซี้ดๆอย่างมันควย
ทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมเข้าไปอีก

“พอแล้วมาให้กูล่อตูดเหอะ”

ว่าแล้วเสกก็จับผมถอดกางเกงออกผมก็รู้หน้าที่อ้าขากว้างพร้อมแอ่นตูดโด่ง
พอได้ที่เสกก็กดควยหัวบานสวยเข้ามาในตูดผมทันที
เสกเห็นว่ามันฝืดเลยถ่มน้ำลายเป็นการหล่อลื่นทีสองทีควยเสกก็แล่นพรืดเข้ามาในตูดผมทันที

“อือออ ดีจังอ่ะเสกเย็ดแรงๆ เลย”

ผมสั่งการซึ่งเสกเองก็รู้งานดีพอๆ กับผม เพราะเราเย็ดกันมานักต่อนักนี่ครับ
เสกก็เร่งกระแทกเอาๆแบบแรงดีไม่มีตก ผมก็เลยมันตูดไป
ทีนี้ผมอยากขึ้นนั่งเทียนให้เสกมั่งเพราะไม่ได้นั่งมานานแล้ว

“มาเดี๋ยวนั่งเทียนให้เอง”
“เอ้า! ตามใจมึง ขย่มควยกูแรงๆ เลยนะโว้ย! ให้สะใจมึงไปเลย”
“ได้เล้ย!”

เสกก็นั่งลงควยโด่เด่แล้วผมก็ขึ้นไปนั่งที่ตักของเสก กดควยดุ้นขนาด 6.5 นิ้วเข้าตูด
จนมันสุดควยเราสองคนก็ทำหน้าเหยเกไม่แพ้กัน

“อือออ ซี้ดดดดอูวเสียวววอ่า”

ผมร้องครางเพราะเสียวจริงๆเสกเองก็นั่งยิ้มๆ ปล่อยให้ผมนั่งควยให้
แต่พอผมนั่งได้ซักพักเสกก็จับเอวผมไว้แล้วสวนควยเข้าตูดผมเสียเอง

“อึ๊บๆๆๆ อยู่เฉยๆน้ำกูใกล้ออกแล้ว อึ๊บๆๆๆ ซี้ดดดด อ่า”

ผมก็กอดรอบคอเสกด้วยความเสียวตูดและควยไปพร้อมๆกันทั้งหน้าหลัง
จนผมเองนั่นแหละที่ทนไม่ไหวน้ำแตกออกมาซะก่อน

“ซี้ดดดด!!!”

ผมร้องได้แค่นั้นน้ำผมก็แตกพลั่กออกมาเต็มหน้าท้องเสกแต่ไม่มากเท่าไหร่
เพราะมันแตกไปแล้วทีตอนเย็ดกับอ้นที่ห้องน้ำที่บ้านอ้น

“กูจะออกแล้ว อึ๊บๆๆๆซี้ดดดด นี่ๆๆๆ ซี้ดดดด อ้า! ออกแล้วๆ”

สองมือเสกกดเอวผมไว้แน่นราวคีมเหล็กแล้วสวนควยเข้าตูดผมพั่บๆๆๆ
อีกหลายทีก็แน่นิ่งไปเราสองนั่งกอดกันทั้งที่ควยยังคาตุดอยู่อีกซักพัก เสกก็พูดว่า

“ขอเย็ดอีกนะ”

ผมก็ยิ้มๆเพราะเย็ดกันมากี่ครั้งแล้วอ่ะครับผมรู้หรอกว่าเสกน่ะต้องสองเมกเป็นอย่างต่ำ 5555
ถ้าเงี่ยนมากหน่อยก็ต่อกันได้ถึงสามดอกเลยทีเดียว แบบหยุดพักแค่ไม่ถึงสามนาทีเจ๋งมั๊ยล่ะท่านๆ 5555

“ตามใจดิ อิอิอิ”

ผมตอบยิ้มๆอย่างไม่ยอมแพ้เหมือนกัน ก็ของเคยๆ กันนี่ครับ
รู้ๆกันอยู่ว่าคนเก่งๆ อย่างเสกต้องเย็ดได้หลายรอบถึงจะยอมหยุดเย็ด 5555

อย่างวันไหนที่ไปนอนค้างกับเสกทีไรเป็นโดนหลายดอกเสียทุกที
ต่างฝ่ายต่างมันผมเองก็บอกแล้วว่าเกิดมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะนี่นะ 5555

แล้วเสกก็ให้ผมนั่งอ้าขากว้างๆแล้วเสกก็จับขมผมขึ้นเอว
แล้วกระแทกควยเข้าตูดผมพั่บๆๆจนน้ำแตกไปเป็นรอบที่สอง
กว่าจะพอใจเสกก็ล่อตูดผมจนครบสามรอบอ่ะครับเพราะขานี้เขาจะเย็ดตุนเอาไว้อ่ะ 555

แถมยิ่งเย็ดก็ยิ่งทนอ่ะผมเลยขอเป็นฝ่ายขย่มควยให้เสกเสียเอง
คืนนั้นกว่าผมจะกลับไปหาพวกไอ้อี้ไอ้ซันได้ก็รูกลวงโบ๋เลยครับ 5555

พอผมกลับเสกก็เลยอาสาไปส่งผมเพราะห่วงผมจะว่าไปนี่ก็เกือบเที่ยงคืนแล้วอ่ะ
เราก็ขับมอไซค์คู่กันไปคุยกันไปตลอดทางซึ่งจะว่าไปช่วงหลังๆ มานี้
เราก็ไม่ค่อยได้ขับรถไปไหนมาได้ด้วยกันซักเท่าไหร่หรอกครับ

เพราะต่างฝ่ายต่างก็เรียนแล้วก็มีกิจกรรมเยอะแยะมากมายที่ต้องทำ
ถนนหนทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์แม้ว่าจะเกือบเที่ยงคืน
แต่ก็ยังมีหลายจุดที่ยังคงเลี้ยงฉลองกันอยู่เลยดูไม่น่ากลัวเท่าไหร่

“แล้วเนี่ยจะฝึกงานเสร็จเมื่อไหร่อ่ะ”
“ก็ปลายๆเดือนพฤษภาว่ะ กลางๆ เดือนมิถุนาก็เปิดเรียนพอดีว่าแต่มึงเหอะวันไหนว่างอีกวะเนี่ย”
ฮั่นแน่ติดใจอ่ะดี๊5555 ผมเลแย้บเข้าให้ทีนึง

“ถ้าอยากอีกพรุ่งนี้มาหาอีกก็ได้...แต่กี่ทุ่มดีล่ะ”
“ที่เดิมก็ดีว่ะโล่งดีกุชอบ 5555”
“ได้ๆๆงั้นก็ตามนั้นนะ”

ผมตอบรับคำนัดของเสกแบบยินดีเพราะอย่างที่รู้ๆ กัน
ว่าถ้าได้อยู่กับเสกทีไรโดนเสกเย็ดทีไรผมก็มีความสุขทุกทีนี่ครับ อิอิอิ

และสงกรานต์ปีนั้นก็เป็นปีแห่งความทรงจำก็ว่าได้เพราะได้เล่นสงกรานต์สนุกสุดเหวี่ยงมากๆ
และที่สำคัญเป็นปีที่เพื่อนๆครบตัวคนที่สุดว่าได้ เพราะหลังจากปีนั้นก็หายหน้าหายตาแยกย้ายกันไป
กว่าจะมาเจอกันครบคนก็ยากเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น