วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 48 เด็กเทคนิคสุดหล่อถูกแฟนทิ้ง (1)

พอใกล้เทศกาลลอยกระทงเข้ามาผมก็คิดถึงกิ๊กนักมวยสุดหล่อของผมขึ้นมายังงัยก็ไม่รู้
พอเลิกเรียนก็เลยแวะไปหาเสกที่หอพักซะหน่อยเพราะถึงวันลอยกระทงจริงๆผมคงไม่ได้มาลอยกระทงกับเสกแน่ๆ
เพราะคิวน่ะให้ไอ้ตี๋ไปหมดเลยว่างั้น5555
วันนี้เป็นวันศุกร์แถวๆหอหน้าเทคนิคเลยค่อนข้างเงียบเชียบกว่าวันอื่นๆ
เพราะพอตอนบ่ายๆหนุ่มๆ หลายคนที่มีบ้านอยู่ต่างอำเภอหรือต่างจังหวัด
ก็จะกลับบ้านกันเกือบหมด จนทำให้ซอยทั้งซอยดูบางตา
พอผมจอดมอไซค์หน้าหอก็เจอพวกไอ้เข้ ไอ้จอม ไอ้เขต และก็ไอ้หนุ่ม
กำลังนั่งดวลเหล้ากันอยู่พอดีทั้งๆ ที่ยังไม่ทันเย็นด้วยซ้ำ
“เฮ้ย เล่นกินกันตั้งแต่บ่ายเลยเหรอพวกมึง”
พอพวกไอ้เข้เห็นผมก็พยักหน้าอย่างคนคุ้นเคยกัน
“ถ้ามึงมาหาไอ้เชี่ยเสกมันล่ะก็กูพึ่งจะขับมอไซค์ไปส่งมันขึ้นรถที่ขนส่งเมื่อกี้นี้เองว่ะ”
ไอ้เข้บอกผมโดยที่ไม่ทันให้ผมต้องถาม
“อ้าว! เหรอโหเซ็งว่ะอุตส่าห์มาหา”
ผมเซ็งขึ้นมาจริงๆด้วยสิครับตอนนี้ ก็อุตส่าห์ตั้งใจมาหา
หวังว่าจะได้ป้าบๆกันซักยกสองยก 5555
ครั้งสุดท้ายที่มาหาก็ตอนเปิดเทอมใหม่ๆแต่ช่วงนั้นเสกก็ไม่ค่อยมีเวลาว่าง
ผมเลยไม่อยากกวนครั้นจะชวนเสกไปค้างที่บ้านก็กลัวไอ้ตี๋จะมาเจออีก
ก็เลยคลาดกันไปคลากันมา เวลาไม่ตรงกันซักที
“แล้วมึงมีธุระอะไรกับมันป่าวะถ้าไม่รีบก็มาแดกเหล้าเป็นเพื่อนพวกกูหน่อย ตอนนี้ไอ้หนุ่มมันงานเข้า!”
ไอ้เข้มันเว้นแป๊บนึง
“เมียมันทิ้ง!”  
ไอ้เขตโพล่งออกมาดังๆคงจะเริ่มมึนๆ แล้วมั๊งผมว่า
แล้วไอ้เข้ก็บุ้ยหน้ามาทางไอ้หนุ่มเด็กเทคนิคไฟฟ้ากำลัง
ที่ผมก็คุ้นเคยกับมันดีแต่ไม่เคยได้แอ้มมันซักทีทั้งๆ ที่อยากให้มันเย็ดจะตาย 5555
ก็เพราะมันดันมีแฟนแล้วน่ะสิทั้งสวย ทั้งขาว ทั้งเอ็กส์อีกตะหาก
เพราะมีหอยให้ล่อให้เอาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันมันเลยไม่ได้แยแสรูตูดผมเหมือนคนอื่นๆ
ผมเข้าไปนั่งข้างๆไอ้เข้ ไอ้เขตหน้าหล่อก็ยกแก้วเหล้าให้ผมดื่ม
ผมรับมาดื่มพอเป็นพิธีเพราะพวกมันก็รู้ๆ กันอยู่ว่าผมคอไม่แข็ง
มองหน้าแต่ละคนก็เริ่มมึนๆกันบ้างแล้วแต่ไอ้หนุ่มนี่สิท่าจะหนักกว่าเพื่อน
เพราะสภาพนั้นดูเมาแอ๋หัวแทบจะฟุบกับม้าหินอ่อนแล้วนะนั่น
ส่วนไอ้สามตัวก็เปลือยอกใส่แต่กางเกงบอลคนละตัว
เพราะหมดคาบเรียนตั้งแต่ก่อนเที่ยงแล้วพวกมันเลยถอดชุดนักศึกษาออกหมด
มีแค่ไอ้หนุ่มที่ยังใส่ชุดนักศึกษาอยู่คนเดียวเพราะบ้านมันอยู่ในเมืองไม่ได้อยู่หอเหมือนคนอื่นๆ
ผมจิบเหล้าไปก็มองสภาพของไอ้หนุ่มไป
เห็นเอาแต่กรอกเหล้าอึ้กๆแล้วก็ก้มหน้างุดๆ ส่ายหัวไปมาตามธรรมดาของคนเมา
“เศร้าโว้ย! อีผู้หญิงหลายจาย แม่งเลี้ยงไม่เชื่องกูเจ็บใจ กู...ฮือออ อีแบม มึงทำมัยทิ้งกู มึงทิ้งกูทำมาย!”
สารพัดคำที่ไอ้หนุ่มเทคนิคเอกไฟฟ้า จะพล่ามออกมาด้วยความเมามาย
และเสียใจที่โดนแฟนสาวสุดสวยทิ้งไปเมื่อสาวเจ้าเข้ามาบอกเลิกแบบไร้เยื่อสิ้นใย
แล้วโผไปซบอกไอ้หนุ่มลูกชายเจ้าของโรงแรมในตัวเมือง
ซึ่งทั้งหล่อทั้งรวย แถมยังมีรถเบ๊นซ์ขับสุดโก้อีกตะหาก
ไม่เหมือนไอ้หนุ่มที่แม้ว่าบ้านมันจะพอมีฐานะอยู่บ้างคือเปิดร้านอาหารเล็กๆ
แต่ก็ไม่ได้โก้หรูเหมือนไอ้หนุ่มคนใหม่ของเมียมัน
และผู้หญิงคนนั้นก็คือ “น้องแบม”
ซึ่งไอ้หนุ่มมันเคยเรียกอย่างภาคภูมิใจในตอนที่รักยังหวานซึ้งที่น้ำต้มผักยังเรียกพี่
และทุกครั้งที่ผมเห็นมันผมก็จะแอบปลื้มมันมากโขอยู่เหมือนกัน
ก็ไอ้เจ้านี่น่ะเป็นผู้ชายที่หล่อโคดๆเลยก็ว่าได้ เป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์เป็นดาวของเทคนิค
ก็มันทั้งสูงทั้งหุ่นดียังกะนายแบบที่สำคัญหล่อเข้าตาผมโคดๆ เลยครับ
ถ้าเทียบกับเสกอาจจะแพ้ความล่ำของเสกและเสกดูจะสุขุมกว่าเยอะ
แต่ความหล่อและมาดแมนนี่กินกันไม่ลงจริงๆ
เพราะหน้าตาไอ้หนุ่มมันหล่อและน่ามองจริงๆคิ้วก็เข้ม จมูกก็โด่ง ปากได้รูปเป็นกระจับน่าดูด
เวลายิ้มตาโคดเยิ้มสุดๆเห็นที่ไรเป็นอยากโดดเข้างับว่ากันขนาดนั้นเลยอ่ะครับ 5555
แต่มาบัดนี้ไอ้หนุ่มดูเปลี่ยนลุคไปมากจากที่เคยเป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ บาดใจ ทั้งสาวแท้สาวเทียม
แต่ตอนนี้มันดูหมดสภาพดูเซื่องซึม และเมามายพูดจาก็เหมือนคนไร้สติสะตัง
พร่ำเพ้อถึงแต่สาวเจ้าชื่อแบมไม่หยุดปาก
ผมนั่งดื่มไปฟังไอ้หนุ่มคร่ำครวญไปใจนึงก็นึกสงสาร
อีกใจก็ทั้งสมเพชที่ผู้ชายออกจะหล่อเลิศเพอเฟ็คอย่างนี้
ต้องมาเสียผู้เสียคนเพราะชะนีเฮ้อ!ไอ้วินเห็นแล้วเสียดายแทนจริงๆ พับผ่าดิ
นั่งๆกันไปซักพักไอ้เข้ก็สะกิดที่หลังผม ผมเห็นสีหน้ามันก็รู้ว่าตอนนี้มันน่ะเงี่ยนแน่ๆ
เพราะมันสะกิดผมได้แป๊บเดียวมันก็เดินออกจากวงเหล้าแล้วตรงไปที่ห้องมันทันที
ผมเองก็ลุกตามมันไปทันทีแบบไม่ต้องให้บังคับ
เดินผ่านแต่ละห้องก็เห็นล็อคกลอนกันซะส่วนมาก
เพราะหนุ่มๆหอนี้ส่วนมากเป็นเด็กต่างจังหวัด และก็อยู่ต่างอำเภอ
พอถึงห้องก็เห็นไอ้เชี่ยเข้อยู่ในสภาพเกือบจะเปลือย
เพราะมันถอดกางเกงบอลออกเสร็จสรรพเหลือแค่กางเกงในสีน้ำตาลเซ็กๆ ตัวเดียวปิดควยไว้
บ๊ะไอ้นี่มันไวยิ่งกว่าผมซะอีกแน่ะ 5555
สภาพของมันกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ที่ฟูกด้วยท่าทีสบายๆ
พอผมปิดประตูได้ผมก็เดินเข้าไปนั่งที่ฟูกกับมัน
“เงี่ยนขนาดหนักเลยซิมึง”
ผมแซวมันอย่างหมั่นใส้มันก็ไม่ได้พูดอะไร มือล้วงควยใหญ่ๆ ของมันแล้วถอกแบบมีอารมณ์
ผมเห็นแล้วก็เงี่ยนขึ้นมาทันทีเลยอ่ะดิเลยกระโดดเข้าไปกอดฟัดไอ้ถึกเข้หุ่นแน่นทันที
หุ่นไอ้เข้นั้นทั้งถึกทั้งล่ำแบบฉบับนักมวยที่แข็งแรงของแท้100%
ผิวก็คล้ำเข้มแต่เนียนไปทั้งตัวน่าลูบน่าขยำ
ควยดุ้นใหญ่7 นิ้วกว่าๆ ที่เริ่มตุงดันกางเกงในสีน้ำตาล
จนส่วนหัวโผล่พ้นออกมานอกขอบกางเกงในผมเห็นแล้วก็ยิ่งร่านขึ้นมาสุดๆ เลยครับ
เพราะมาทีไรก็กินกันแบบหลบๆซ่อนๆ ในตอนดึกๆ หลังจากที่เสกหลับไปแล้วทุกที
ผมเข้าไปกอดไซ้ตามตัวไอ้เข้อย่างได้อารมณ์
กลิ่นชายแท้ผสมกับกลิ่นเหล้าทำให้ได้อารมณ์เงี่ยนดีชิบ
ไอ้เข้ก็ใจร้อนดึงกางเกงในออกทางปลายเท้าแล้วกดหัวผมลงไปหาควยมันที่กำลังแข็งโป๊กผงกหัวหงึกๆ อย่างท้าทาย
“ดูดควยให้กูเลยมึงกำลังเงี่ยนๆ อยู่พอดี สาดหนุ่มดันมีเรื่อง กูเลยยังไม่ทันชักว่าวให้น้ำแตก นี่นับว่าเป็นบุญปากของมึงนะเนี่ย”
ดูๆฟังพูดเข้า บุญปากผมหรือบุญควยมึงกันแน่ ผมคิดในใจ
แค่ได้เห็นต้นขาอย่างล่ำควยดุ้นเขื่องสีคล้ำกับหมอยดกๆ ของไอ้เข้ผมก็ถวายบัวให้แบบไม่คิดชีวิตแล้วอ่ะครับ
ทั้งดูดทั้งถอกอย่างมันปากมันมือ
ไอ้เข้ตัวแสบก็นอนครางอือๆอย่างได้ฟิวส์
สองมือกดหัวผมโยกขึ้นลงที่ควยมันเป็นจังหวะ
“ซี้ดดด ดีๆๆ ดูดแรงๆเม้มๆ ที่หัวควยกูด้วย อืออออย่างนั้น”
ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายของผมที่มาแล้วไม่เจอเสกแต่ดันมาเจอไอ้หื่นเข้เข้า
แต่ช่างเถอะๆไม่ได้กินควยรสอร่อยของเสกรูปหล่อ ก็บริโภคใส้กรอกอีสานไปก่อนพรางๆก็ไม่เสียหายอะ
ไรผมนั่งดูดควยให้ไอ้เข้มันปากอยู่ดีๆ ไอ้ตัวแสบก็จับหัวผมเอาไว้
“พอก่อนเดี๋ยวน้ำแตกตอนนี้กูขอเย็ดตูดมึงก่อน”
ผมไม่ได้รีรอให้เสียโอกาสแม้แต่นิดเดียวรีบถอดชุดนักเรียนออกทันที
แล้วไอ้เข้ก็เข้ามาดูดและกัดหัวนมผมไปมาทั้งสองข้าง
“มึงนี่ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะชิบหายเลยรู้มั๊ยไอ้วิน”
“น่าเย็ดด้วยมั๊ยวะ”
“เออซีวะถ้ามึงไม่ขาวน่าเย็ดกูไม่เย็ดให้เสียควยหรอกโว้ย 5555”
ว่ากันไปนั่น5555 พอมันดูดนมผมจนพอใจแล้วมันก็ให้ผมคลานสี่ขา
แล้วมันก็ล่อตูดผมในท่าหมาทันทีลีลาการเย็ดของมันนั้นผมยังจำได้ดีเสมอว่ารุนแรงและสุดยอดเพียงใด
เพราะมันกระแทกผมแต่ละทีหัวผมก็จะยอกคลอนไปตามแรงเย็ดของมันเสียทุกทีไป
แต่กำลังเย็ดกันมันๆไอ้เขตก็ตามเข้ามาสมทบ
“สาดเข้แอบมาเย็ดไอ้วินเงียบๆไม่ยอมบอกกู”
“อึ๊บๆๆ ก็คนมันกำลังเงี่ยนๆนี่หว่า เห็นไอ้วินมากูก็เลยจัดให้มันไปดอกนึงเอาบุญ”
“งั้นกูขอด้วยซิวะกำลังดูหนังเอ็กส์กันอยู่ดีๆ ไอ้ห่าหนุ่มก็ดันงานเข้าพวกกูเลยยังไม่ทันน้ำแตก”
ว่าแล้วไอ้เขตก็ถอดกางเกงบอลออกเหลือแต่เสื้อกีฬาสีน้ำเงินตัวเดียว
เดินเข้ามายืนอ้าขาพร้อมกับจับควยดุ้นงามเข้าปากผม
ผมก็กำลังได้ที่เลยไม่พูดให้มากความจับเข้าปากดูดทันที
“ซี้ดดดดไม่โดนมึงดูดควยมาเป็นเดือนๆ เสียวหัวควยสัดๆ เลยว่ะ อือออ”
มันพูดไปเอวก็ซอยยิกๆดันควยใส่ปากผม
ตอนนี้ตูดผมก็ร่อนรับควยดุ้นเกือบแปดนิ้วของไอ้เข้ไป
ปากก็เร่งโม๊คให้ไอ้เขตแบบนันสต๊อบมันหยดติ๊งไปเลยก็ว่าได้
โอกาสที่เสกไม่ได้อยู่ห้องแบบนี้ช่างหายากเหลือเกิน5555
ตอนนี้ไอ้เข้เร่งซอยตูดผมแบบไม่มีเม้มปากก็ครางอือๆ อย่างเมามัน
“ซี้ดดดดอือออออึ๊บๆๆๆ กูเสียวควยโอ้ยยย”
สองมือหยาบแกร่งของไอ้ถึกเข้กดที่ไหล่ผมแน่นจนเจ็บเป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่ามันใกล้จะแตกแล้วแล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ
เมื่อมันกระแทกตูดผมแรงๆ อีกไม่กี่ทีมันก็ร้องดังๆ
“อึ๊บๆๆๆ อ๊า! ออกๆๆๆ แล้วๆ อ๊า!”
ผมรับรู้ได้ถึงความแรงของน้ำมันที่ฉีดพ่นเข้าประตูหลังผมอย่างมากมาย
พอไอ้เข้น้ำแตกไอ้เขตก็นอนลงที่ฟูกควยดุ้นงามตั้งเด่ควยมันก็ยังคงมีเสน่ห์เหมือนเคย
กับไฝเจ้าเสน่ห์ที่ท่อนลำที่เห็นได้อย่างชัดเจน
ตอนนี้ผมเองก็กำลังหงี่สุดๆเลยขึ้นขย่มควยให้ไอ้เขตไปอย่างเมามัน
หน้าหล่อๆ ของไอ้เขตเหยเกด้วยความเสียวที่ควย
ไม่ได้เจอมันตั้งแต่ก่อนปิดเทอมนี่ก็ร่วมๆ  สองเดือน
มันดูเนื้อแน่นขึ้นหน้าตาก็อวบเต็มคงจะเพราะหนักเบียร์เป็นแน่
ผมรั้งเสื้อยืดมันขึ้นไปแล้วขยำที่หัวนมมันแรงๆ
“ซี้ดดด ดีว่ะไอ้วินบี้นมกูแรงๆ อ๊าซ์! ซี้ดดดดดีๆๆ ขย่มแรงๆอาๆๆ”
สองมือมันจับเอวผมให้โยกควยมันไปตามความต้องการของมัน
ผมเสียวสุดๆ จนต้องเชิดหน้ามองเพดาน
คราวนี้มันจับตูดผมให้ยองๆไว้แล้วสวนควยขึ้นเด้าตูดผมพั่บๆๆๆ อย่างรุนแรง
“อ๊า! ซี้ดดดดีๆๆๆ กระทุ้งแรงๆ โอวววว”
ผมร้องครางออกมาอย่างถึงใจพอๆกับมันที่ตอนนี้เร่งสวนควยดุ้นงามเข้าง่ามตูดผมแบบไม่ยั้งสมราคาเด็กขายน้ำเกรตเอจริงๆ
ผมเสียวจนต้องขยี้ขยำไปตามหน้าตามตัวไอ้เขตอย่างลืมตัว จนในที่สุดไอ้เขตหน้าหล่อก็ร้องลั่น
“อ๊อก! ซี้ดดดด ออกแล้วๆ ซี้ดดดด อู้ววว”
พอมันน้ำแตกผมก็หมดแรงลงไปนอนกกไอ้เขตแน่น
นอนกอดมันไปผมก็เล่นควยมันต่ออย่างมันมือ
ระหว่างนั้นพวกพวกเราสามคนก็คุยถึงเรื่องที่ไอ้หนุ่มอกหักพวกมันก็พยายามระดมสมองคิดว่าจะช่วยเพื่อนยังไงดี
ช่วงนึงไอ้เข้ก็ข้องมองมือผมที่กำลังเล่นควยไอ้เขตอยู่ไปมาและแล้วไอ้เข้ก็คิดไอเดียนึงออกมาได้เมื่อมันดีดนิ้วดังป๊อก!
“กูนึกออกแล้ว!”
“นึกอะไรออกวะ”
ไอ้เขตถามออกมาทันควันด้วยความอยากรู้
“ก็กูนึกออกแล้วน่ะซิว่าจะทำให้ไอ้สาดหนุ่มหายแฮ๊งได้ยังงัย”
ผมกับไอ้เขตมองหน้ากันงงๆ
ไอ้เข้เข้ามาขยำตูดงอนๆขาวๆ ของผมแรงๆ แล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย
“มึงนั่นแหละที่จะช่วยมันได้ไอ้วิน”
แล้วมันสองคนก็มองหน้ากันแล้วยิ้มๆเล่นเอาผมงง
“เออเข้าท่าดีเหมือนกันว่ะไอ้เข้มันจะได้หายฟุ้งซ่านแถมยังมันอีกตะหาก 5555”
พูดไปไอ้สองตัวก็หัวเราะร่าอย่างพอใจ
ผมคงจะทำหน้างงจัดจนไอ้เข้ไขข้อสงสัยให้กับผม
มันตบตูดผมแปะๆอย่างที่ชอบทำ
“ไม่มีอะไรมากหรอกพวกกูอยากรบกวนมึงช่วยทำให้ไอ้หนุ่มมันหายแฮ๊งค์ก็เท่านั้น”
“กูนี่นะ ....แล้วช่วยยังงัยล่ะวะ”
พอผมถามมันสองคนก็หัวเราะอย่างสะใจ
“มึงก็แค่ยอมให้ไอ้หนุ่มมันเย็ดตูดให้หายอกหักไงวะเอาน่า หล่อๆ แบบไอ้เหี้ยหนุ่ม กูรู้ว่ามึงชอบ”
“เอางั้นเลยนะ”
“เออ เอาอย่างนั้นเลย”
ไอ้เขตตอบแทนไอ้เข้ทันทีเหมือนกับว่าพวกมันมีสมองอันเดียวกัน
“เออๆๆ ยอมก็ได้แล้วกูต้องทำล่ะวะเนี่ย”
ผมแกล้งทำเป็นชักสีหน้าท่าทางเหมือนไม่ยินยอมพร้อมใจซักเท่าไหร่ แต่หารู้ไม่ว่าใจน่ะอยากจะร้องโห่ออกมาดังๆเลยก็ว่าได้
ก็แหมไอ้หนุ่มดาวเทคนิคสุดหล่อคนนี้ผมน่ะเล็งไว้ตั้งนาน...........

ผิดแต่ที่ว่ามันดันมีเมียสวยเอ็กส์ขนาดนั้นมีรึมันจะมาสนตูดของเด็กม.ปลายอย่างผม
แต่คราวนี้ไม่รู้ว่าเป็นเทวดาหรือผีห่าซาตานกันแน่ที่ดลจิตดลใจให้ยัยแบมชะนีนางนั้น
ดอดไปหาลูกเศรษฐีเจ้าของโรงแรม โดยไม่ได้เหลียวแลไอ้หนุ่มผัวเก่าที่รักกันมานาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น