วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 40 วุ่นๆ กับวันเปิดเทอม (1)

พอผมขึ้น ม.5 พ่อก็ยอมซื้อมอไซค์ให้ผมซักที หลังจากที่อ้อนวอนมาเป็นปีๆ ผมเลยได้ตะเวณไปทั่วอย่างที่ใจต้องการ
อย่างเมื่อก่อนเวลาอยากไปหาเพื่อนที หรือจะเจออ้นทีก็ต้องโทรให้อ้นมารับ ลำบากจะตายแต่เดี๋ยวนี้เราพัฒนากันแล้วครับผม
แหะๆ คิดถึงปุ๊บก็ขับมอไซค์ไปหาทันทีเลย เร็วแร๊ง! ติดจรวดเลยครับ 5555

พอเปิดเทอมก็ต้องเรียนหนักมากขึ้นกว่าตอนอยู่ ม.4 อีก  หลังเลิกเรียนก็ยังต้องอยู่ซ้อมวงโยฯอีกแน่ะ
เฮ้อ! เหนื่อยอ่ะครับ เด็กกิจกรรมเนี่ยใครว่าเหนื่อยแต่เด็กเรียนผมขอค้าน!
เพราะนี่ก็ใกล้จะถึงช่วงที่เราจะต้องไปแข่งขันกับโรงเรียนอื่นแล้วด้วยเลยต้องซ้อมหนักหน่อย

ผมกะอ้นต่างคนก็ต่างเรียน และยุ่งแต่กับกิจกรรมของตัวเองไปอ้นก็ซ้อมบอลหนักเหมือนเดิมเพราะอ้นเองก็ใกล้จะถึงช่วงแข่งกีฬาสี
แล้วไหนยังจะต้องไปเตะบอลแข่งกับโรงเรียนอื่นๆอีกผมเห็นไอ้ตี๋ดูโทรมๆเหนื่อยๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้

แต่ถึงอย่างนั้นถ้าวันไหนที่ไม่มีซ้อมบอลอ้นก็จะมานั่งรอผมซ้อมวงโยฯ จนเสร็จ
แล้วขับรถไปส่งผมที่บ้าน แต่ด้วยความฉลาดของหมอที่ไม่ต้องการให้คนอื่นสงสัยในพฤติกรรมของเรา
ไอ้ตี๋ก็จะแกล้งทำเป็นมาซ้อมบอลเดาะบอลเล่นอยู่ใกล้ๆ กับที่ๆ ผมซ้อมวงโยฯ  
ทำเหมือนกับว่าไม่ได้มารอผมแต่จริงๆ แล้วก็มารอนั่นแหละครับ 5555

เห็นแล้วผมก็อดปลื้มไม่ได้แต่บางทีก็ทำให้ผมเสียสมาธิไปเหมือนกันนะ
ก็จะอะไรซะอีกล่ะก็แฟนผมน่ะทั้งหล่อ ทั้งเท่ห์ ทั้งน่ารักนี่ครับ
เลยมีสาวแท้สาวเทียม เกย์ ตุ๊ด เล่นส่งตาเล็กตาเป็นว่าเล่นให้ไอ้ตี๋
มีแฟนหน้าตาดีก็ต้องมานั่งปวดหัวอันนี้ก็ต้องทำใจอ่ะนะ แหะๆๆ

ทั้งๆที่ผมก็บอกแล้วนะว่าตอนนี้ผมก็มีมอไซค์แล้ว ไม่ต้องไปส่งก็ได้
แต่ไอ้ตี๋ก็จะทำหน้านิ่วคิ้วขมวดแล้วพูดประมาณน้อยใจอ่ะครับ
“เบื่อกันแล้วอ่ะเด่ะ”
“ป่าวซะหน่อย...ใครคิดแบบนั้นก็บ้าแล้ว”
ผมตอบอ้นไปใจก็ชักเริ่มเสียเมื่อเห็นหน้าหมอดูมุ่ยๆ

“งั้นทำไมต้องมาห้ามไม่ให้ไปส่งด้วยอ่ะ”
“ก็กลัวว่าจะลำกลับบ้านค่ำๆ...มืดๆ ...อันตรายจะตาย”
ผมเริ่มเสียงอ่อนเมื่อไอ้ตี๋ใช้ไม้นี้

แต่แล้วไอ้ตี๋ก็เริ่มทำหน้ายิ้มๆแล้วอ้นก็หัวเราะก๊าก! ออกมาด้วยความขำกลิ้ง
“5555...โดนอีกแล้ว...เย้ๆวินโดนอำอีกแล้วอ่ะ...5555”

อ้อที่แท้เจ้าบ้าอ้นมันแกล้งผมอย่างที่ชอบทำนี่เองไอ้เจ้าบ้า! ผมด่ามันในใจ แล้วทีนี้ผมหน้ามุ่ยมั่งดิครับ

ไอ้อ้นบ้า! เอาความห่วงของเรา มาทำเป็นเรื่องล้อเล่นไปได้นี่ด้วยความลืมตัวผมเลยเหยียบที่เท้าไอ้ตี๋ไปทีนึงแบบเต็มๆ ตีน
เล่นเอาหมอถึงกับร้องจ๊าก! ดังลั่น แล้วกระโดดเหย็งๆ เลยอ่ะครับดีสม!...อยากอำ อยากแกล้งผมดีนักต้องโดนแบบนี้ซะบ้าง
ไอ้ตี๋เดินกระเผกๆเป็นกระต่ายขาเดียว ตามผมมาต้อยๆ

“วิน...วินโกรธอ้นเหรอ...ขอโทษนะๆๆๆอย่าโกรธนะ”
“ชอบอำดีนักไม่อยากคุยด้วยโว้ย!...ไปไป๊...ชิ่วๆ ”

ผมไล่ไอ้ตี๋ด้วยอารมณ์บ่จอยซักเท่าไหร่ความรู้สึกขายหน้ายังไม่หายเลยนิ
อ้นก็รีบเดินตามมาง้อกอดที่ไหล่ผมแล้วพูดแบบคนสำนึกผิด

“ก็เป็นห่วงนี่ครับ”
“ไม่ต้องมาพูดเลย”
ผมสะบัดเสียงด้วยความที่อารมณ์ยังไม่ปกติแต่ไอ้ตี๋ก็ยังคงเดินตามมาต้อยๆ

แต่ทีนี้ไม่มีเสียงโอดครวญหรืออ้อนวอนแล้วอ่ะครับ เท่าที่เดาได้ตอนนี้ไอ้ตี๋คงจะรู้สึกผิดอยู่แน่ๆเลยครับ
เพราะทุกครั้งถ้าอ้นรู้สึกผิดและง้อผมไม่สำเร็จก็จะมีอาการประมาณนี้

คือ...ไอ้ตี๋มันจะไม่พูดต่อแต่ก็ไม่หนีไปไหนนะ จะพยายามอยู่ห่างๆ
ประมาณว่า“อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ”  อ่ะครับ 5555 เห็นแล้วก็ ตลกดี

ก็คงจะรอให้ผมหายโกรธซะก่อน ซึ่งก็ได้ผลทุกทีเพราะผมไม่ใช่คนโกรธใครได้นาน
อันนี้อ้นก็จะรู้ดีเลยเข้าทางไอ้ตี๋ทุกทีไป

ผมคิดว่าทำให้คนขี้อำรู้สึกผิดได้บ้างแล้วเลยหันไปมองนิดนึงนะ แต่ยังทำหน้าเฉยๆ
แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้ไอ้ตี๋ก็ยิ้มออกมาทันทีเลยครับ ถ้ามีหางก็คงจะกระดิกดุ๊กดิ๊กๆ แน่เลย น่ารักดี 5555

“ไม่โกรธอ้นแล้วใช่ม๊า”
“ใครบอก!”

ผมทำเสียงเหี้ยมขึ้นลำคอทำหน้าตาดุๆ
เล่นเอาไอ้ตี๋กลืนน้ำลายดังเอื๊อก! สีหน้าจ๋อยๆ ก้มหน้างุดๆ
มีเพียงเสียงหล่อๆแต่เบาๆ เล็ดลอดออกมาพอให้ได้ยินกันแค่สองคน

“อ้นขอโทษ...ก็แค่อยากจะทำให้วินหายเครียดเท่านั้นเองอ่ะ”

ผมมองที่คิ้วเข้มๆ ของอ้นด้วยความเอ็นดู เออพึ่งจะสังเกตุว่าไอ้ตี๋เป็นสิวที่หน้าผากด้วย
อ้อ...ที่ชอบมาอำผมบ่อยๆ ก็เพราะเห็นว่าผมเครียดกับการซ้อมวงโยฯ นี่เอง
แหมแฟนใครน๊าน่ารักจริงๆ เชียว อิอิอิอิ

พอคิดขึ้นมาได้ก็เลยปรับสภาพหน้าตาซะใหม่เป็นยิ้มแย้ม
จากหน้ามือเป็นหลังตีนเลยครับเฮ้อ ผมนี่ก็นะ 5555

ผมหันไปยิ้มให้ไอ้ตี๋แบบไม่คิดอะไรแล้ว แล้วแกล้งเอาสองมือบี้ๆ ที่หน้าหล่อๆ ของอ้นแบบหมั่นใส้
พอไอ้ตี๋เห็นผมเล่นด้วยคงเดาออกว่าผมหายโกรธแน่แล้วเลยยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่

“หายโกรธอ้นแล้วช่ายป่ะ”
“นี้ดดดดส์นึง”

(แน่ะไอ้นี่ยังมีงอนอีก 5555 น่าเตะซักป้าบจะดีมั๊ยเนี่ย)

แต่แค่นี้ก็ทำให้อ้นกระดี๊กระด๊าด้วยความพอใจแล้วล่ะครับ

“เมื่อกี้เจ็บมั๊ยอ่ะ”
ผมอดถามขึ้นมาไม่ได้เมื่อเริ่มรู้สึกตัวว่าแกล้งอ้นแรงไปหน่อย

“สบายอยู่แล้ว”
“จริงนะ”
ไอ้อ้นก็จะทำหน้ายิ้มๆแบบไม่มีอะไรอ่ะ แต่ผมรู้หรอกน่าว่าอ้นเจ็บแล้วอ้นก็ยื่นโค้กกระป๋องให้ผม

“กินดิ...เหนื่อยไม่ใช่เหรอ”

ผมอดยิ้มไม่ได้เพราะแม้มันอาจเป็นแค่น้ำอัดลม แต่สำหรับค่าของความรู้สึกแล้วผมว่ามันมากมายจนผมอดจะตื้นตันไม่ได้
มองอ้นด้วยสีหน้าที่อยากจะบอกว่า“ขอโทษนะโว้ย” ที่เอาแต่ใจไปหน่อย

ไอ้ตี๋คงจะรู้อ่ะนะเลยดักคอผมก่อนเลย
“ถ้าอยากจะขอโทษอ้น...คืนนี้ก็ยังไม่สายน้า”

แล้วยักคิ้วกวนๆมองดูแล้วน่าเตะที่สุดอ่ะครับ ผมเลยต่อยท้องหมอไปทีนึงแต่แค่เบาๆ นะ อ้นก็หัวเราะขำๆ
แต่น้ำดันมีกระป๋องเดียวแบบนี้ถ้าจะกินคนเดียว ผมก็รู้สึกกระดากๆ เลยยื่นให้อ้นกินก่อน

“กินก่อนดิ...ซ้อมบอลเหนื่อยเหมือนกันนิ”
“วินกินก่อนก็ได้...เดี๋ยวอ้นค่อยกินทีหลัง”

ไอ้บ้าเอ๊ย!...ยังจะมาทำตาหวานใส่กูอีกอายนะโว้ย! ผมคิดในใจ รู้สึกหน้าร้อนผ่าว
จนทำให้ไอ้ตี๋ยิ้มอย่างมีชัยที่ทำให้ผมเขินได้

ก็นี่แหละไอ้ตี๋แฟนผมถึงแม้เราจะมีงอนกันบ้าง ขัดใจกันมั่ง
เราก็โกรธกันไม่ได้นานซักที เพราะพออ้นงอน ผมก็จะตามง้อ
แต่เมื่อไหร่ผมโกรธไอ้ตี๋ก็จะพยายามเอาใจ จนเราก็เคยพูดกันบ่อยๆ ว่าถ้าวันนึงเกิดเราต้องอยู่ห่างกันเราจะทำยังไง
ไอ้ตี๋ก็จะจ้องตาผมเขม็งแล้วตอบแบบแมนๆ ว่า

“ไม่เห็นเป็นไร...เดี่ยวอ้นจะไปหาเอง”

ผมฟังแล้วก็รู้สึกอึ้ง! ไปเหมือนกันครับ บอกได้คำเดียวว่ารู้สึกดีจังเลย
และทุกวันนี้อ้นก็ทำให้ผมมั่นใจในคำพูดเขาได้ ว่าทุกคำที่ออกมาจากปากอ้นนั้นเชื่อได้เสมอ
และช่างแตกต่างจากผมเสียจริงๆ

บางวันก็สลับกันเพราะถ้าวันไหนผมไม่มีซ้อมวงโยฯ
ผมก็จะมานั่งรออ้นซ้อมบอลที่ข้างๆสนามฟุตบอล
และระหว่างที่รอไอ้ตี๋ผมก็จะนั่งทำการบ้าน อ่านหนังสือ ฟังวอล์คแมนของผมไป
นี่ก็เป็นเทคนิคในการอำพรางสายตาของผมเองอ่ะครับ5555

แต่จะว่าไปแล้วก็มีสองจุดประสงค์ที่นอกเหนือจากนี้นะครับ
แน่ๆข้อแรกก็มานั่งรออ้นนั่นแหละ ส่วนข้อที่สองก็มาเหล่หนุ่มๆ เพื่อนของอ้นงัย 5555

ก็แหมผมเคยบอกแล้วว่าเพื่อนของอ้นแต่ละคนน่ะ
อย่างหล่อสูง ขาว ล่ำ หุ่นแน่น แมนๆ ทั้งนั้นเห็นแล้วแทบตบะแตกอ่ะ
แต่ไม่ได้ๆๆผมต้องสำรวยและเก็บอาการเอาไว้ เดี๋ยวอ้นรู้ล่ะก็แย่เลย 5555

ทั้งที่บ้านอ้นอยู่ในเมืองแต่อ้นก็จะขับรถไปส่งผมที่บ้านบ่อยๆ
แต่ผมก็รู้ทันหรอกน่าว่าเพราะอะไรก็แสดงว่าวันนี้อ้นเงี่ยนอยากเย็ดกับผมน่ะสิ 5555
พอถึงบ้านผมก็จะจัดให้อ้นไปซักดอก สองดอก

อย่างเช่นวันนี้ พอมาถึงบ้านปุ๊บ กินข้าวเย็นเสร็จปั๊บ
ก็สะกิดกันขึ้นห้องทันทีเลยอ่ะอะไรจะปานน้าน 5555

พอปิดประตูห้องเสร็จเราสองคนก็กอดจูบกันนัวเนีย
เด็กวัยรุ่นวัยไฟ วัยกำลังเย็ดก็งี้แหละครับ ไม่ต้องสร้างอารมณ์ ให้เมื่อยตุ้ม5555
มือผมก็รีบคว้าที่ควยแล้วกำแบบเต็มๆมือเลยครับ
ฮั่นแน่...ไอ้ตี๋ควยแข็งรอมือผมเลยครับ 5555

“วินเร็วๆ...อ้นเงี่ยนอ่า”

อ้นทำหน้าเสียวๆตอนที่มองดูผม ดูแล้วโคดได้อารมณ์เลยอ่ะครับ
ผมผลักอ้นให้นอนลงที่ฟูกไอ้ตี๋ก็เอนตัวนอนสบายๆ
ประมาณว่าจะทำอะไรก็ยอมแล้วประมาณนั้นอ่ะครับ

ผมเองก็งี่ยนไม่แพ้อ้นเหมือนกันก็อ้นน่ะน่ากินน้อยไปเสียเมื่อไหร่ล่ะครับ
ยิ่งตอนนี้อยู่ในสภาพเสื้อนักเรียนหลุดลุ่ยเป้ากางเกงก็แข็งตุงดันจนโป่ง
บ่งบอกได้ว่าตอนนี้ไอ้ตี๋เงี่ยนซักแค่ไหนก็ว่าไม่ได้นะ
เพราะครั้งล่าสุดที่เราเย็ดกันก็คืนก่อนโน่นแน่ะ

ผมเริ่มปลดเข็มขัดและรูดซิบกางเกงนักเรียนของอ้นออก
โดยที่มีอ้นคอยช่วยเหลือแป้บเดียวก็เจอกับควยขนาด 6.5 นิ้วของอ้น
ที่ดันกางเกงในลอสโซ่สีขาวจนหัวบานๆ เริ่มดันออกมาที่ขอบกางเกงใน

ผมเห็นแบบนั้นก็นึกสงสารเลยรีบดึงควยอ้นชมโลกภายนอกเพราะกลัวว่ามันจะอึดอัด
แป้บเดียวควยดุ้นสวยหัวบานและลำตรง ก็ออกมาพยักหน้าใส่ผมหงึกๆ

“จัดการเลยดิวิน...เร็วๆ อ้นเงี่ยน”
“ได้เล้ยเดี๋ยวจัดให้”

ผมเห็นแล้วก็นึกรักเลยจับส่วนหัวควยที่บาน ๆ เข้าปากดูดจ๊วบๆ ทันทีเลยครับ
ดูดควยอ้นทั้งๆที่ยังคาชุดนักเรียนอยู่นี่แหละได้อารมณ์ไปอีกแบบ

อ้นนอนกางขาอ้าปากครางอือๆ ด้วยความเสียวควยอ้นโดนปากผมเข้าไปยิ่งแข็งจัดยิ่งดูดก็ยิ่งอร่อยปากว่างั้น
แถมยังไม่มีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์มารบกวนอารมณ์อีกด้วย
เพราะนิสัยของอ้นจะเป็นคนรักความสะอาดมาก
และก่อนที่เราจะเย็ดกันทุกครั้งถึงจะไม่ได้อาบน้ำอ้นก็จะล้างควยซะสะอาดเอี่ยม นี่แหละที่ทำให้ผมชอบมากๆ

“ซี้ดดดดด...เสียวอ่ะวิน...ดีๆๆอือออ...ดูดแรงๆ...ซี้ดดด”

อ้นเด้งควยสวนปากผมพั่บๆๆๆแบบมันควย ตัวอ้นโยกย้ายไปมายังกะปลาช่อนโดนทุบหัวแน่ะครับ
ก็ว่าไม่ได้นะมาเจอลิ้นอย่างผมเข้า เป็นแบบนี้ทุกที นี่แหละเขาเรียกเสน่ห์ปลายลิ้น5555

ผมเห็นอ้นนอนดิ้นทุรนทุรายปากเผยอครางด้วยความเสียว
ช่างเป็นภาพที่เซ็กส์ได้อารมณ์โคดๆผมเลยรีบปลดกระดุมเสื้อนักเรียนอ้นออกทีละเม็ด
ไม่นานก็เผยให้เห็นหน้าอกที่แน่นและเนียนขาวของนักฟุตบอลโรงเรียน
กล้ามอ้นสวยและแน่นน่ากัดตามประสาเด็กวัยรุ่น

หัวนมก็ตั้งชันจนผมอดที่จะดูดที่หัวนมทั้งสองข้างของอ้นไม่ได้
ทั้งขบทั้งกัด จนอ้นนอนร้องครางเสียงดังกว่าเดิมซะอีก

“โอ้ย!...ซี้ดดด...เสียวอ่ะ...วินอย่ากัดดิคร้าบ...ซี้ดดดด”

ผมเห็นปากอ้นเผยอด้วยความเสียวซ่านเห็นแล้วมันน่าดูดมากๆ
ผมเลยโผเข้าไปดูดปากกับอ้นเราสองคนเล่นสงครามน้ำลายกันนานพอควร
เพราะเมื่อไหร่ที่ผมกับอ้นดูดปากกัน
ผมแทบจะไม่อยากปล่อยคลายปากจากปากอ้นเลยก็ว่า
เพราะรสปากของอ้นยังน่าประทับใจสำหรับผมเสมอ

ผมนึกอะไรขึ้นมาได้เลยนอนหงายลงไปกับที่นอนแล้วให้อ้นมานั่งคล่อมที่ปากผม
โดยเอาควยมาจ่อที่ปากผมอ้นก็ไม่ใช่คนโง่เพราะผมสอนมากับมือ
เขาเอาควยดันเข้าปากผมช้าๆโดยที่ผมก็อ้าปากรอรับแบบเต็มใจทีจะได้กินควยไอ้ตี๋ในท่านี้

พอผมดูดจ๊วบๆและได้ที่แล้ว ผมก็ดันตูดอ้นให้เริ่มกระเด้าปากผมเบาๆ
พออ้นเด้าปากผมได้ไม่กี่ที่ก็ถึงกับเชิดหน้าครางอือๆแบบโดนใจ
“ซี้ดดด...อา...เสียวๆๆอ่ะ...ซู้ดดดด”
แล้วไอ้ตี๋ก็เริ่มเด้าควยแรงขึ้นๆแล้วครับตอนนี้

ผมเองก็มันปากมากๆเหมือนกัน ได้อารมณ์สัดๆ เหมือนกำลังโดนเย็ดปากอยู่เลยอ่ะ
อ้นเองก็มันควยเลยเย็ดปากผมทั้งแรงทั้งเร็ว
จนเกิดเสียงดังผลุ้บๆๆในปากผม โคดได้อารมณ์เสียจริงๆ
ผมดูดควยหัวบานของอ้นจนอยากให้อ้นเย็ดตูดสุดๆแล้วอ่ะครับตอนนี้
เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วให้อ้นลุกขึ้นนั่งพอได้ที่ผมก็ขึ้นนั่งตักอ้นทันทีครับ

ผมกอดรอบคออ้นแน่นด้วยความเสียวปนร่าน แล้วกดรูให้ตรงควย
สีหน้าของอ้นดูเซ็กส์สัดๆเลยครับตอนนี้ ไม่นานตูดผมก็กลืนควยอ้นเข้าไปได้ทั้งดุ้น

“อู้!...”file:///C:/DOCUME~1/User/LOCALS~1/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg
ผมกับอ้นแทบร้องออกมาพร้อมๆกันเมื่อควยกับตูดประสานกันเป็นเนื้อเดียว
พอตูดกับควยประสานกันแล้วผมก็เริ่มทำวิธีร่อนเทียนทันทีเลยครับ
ในขณะที่ปากเราสองคนก็ดูดกันจ๊วบจ้าบ! พร้อมกับกอดกันกลม
ดุ้นควยของอ้นที่สวนและกระแทกเข้าออกที่รูผมก็ร้อนฉ่าจนสัมผัสได้
เราสองคนเด้งตัวเข้าหากันแบบเมามัน ต่างฝ่ายต่างช่วยเหลือกันไปมา
ขณะนั้นอ้นก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนผมแล้วดูดที่หัวนมให้ผมจนผมยิ่งเสียวแทบใจจะขาด
ทำให้ผมต้องโยกตูดขย่มควยของอ้นแบบรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

“ซี้ดดดด...อ้นเสียววววกัดแรงๆ...ดีๆๆ...อูวววว”

สองแรงแข็งขันพอมาช่วยกันก็เลยมันกันไปเลยครับตอนนี้ อิอิอิอิ
เราสองคนเย็ดกันจนเหงื่อเริ่มท่วมตัว
ภาพของไอ้ตี๋ตอนนี้มองแล้วโคดได้อารมณ์ผมโคดๆ
เป็นภาพของหนุ่มวัยรุ่นหุ่นเท่ห์ๆแบะอกเสื้อโชว์อกแน่นๆ กับผิวเนียนๆ
สีหน้าสีตาตอนนี้ของไอ้ตี๋ก็ดูน่าเย็ดเข้าไปอีก

ซึ่งการที่ต้องมาเย็ดกันในชุดนักเรียนแบบนี้นี่ก็ได้อารมณ์และมันไปอีกแบบดีครับ
เวลาที่เรากอดกันเสียดสีกันมันจะร้อนๆ เหมือนเกิดไฟฟ้าสถิตอะไรประมาณนั้น
เป็นการกระตุ้นอารมณ์ให้ผมรู้สึกมันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ผมเสียวควยมากๆเพราะเวลาผมโยกตัวขย่มควยให้อ้น
ควยผมก็จะถูไถไปมากับหน้าท้องอ้นไปด้วยทุกครั้ง
ทำให้มันเสียวจี้ดๆทุกๆ ที ที่ผมขย่มควยอ้น

จนเป็นเหตุให้ผมต้องผวาเข้ากอดอ้นแน่นไอ้ตี๋ก็ทั้งไซ้คอกัดหัวนมผมไปด้วย
แหมแฟนผมนี่ลีลาการไซ้ดีขึ้นทุกวันเลยเชียว 5555
ผมเลยเร่งสวนตูดใส่ควยอ้นรุนแรงยิ่งขึ้น

“อ๊า!...ซี้ดดดดด”
ผมร้องออกมาด้วยความเสียวจัดเมื่อน้ำแตกออกมาอย่างมากมาย
น้ำผมเลอะหน้าท้องอ้นจนแฉะเลยอ่ะครับไอ้ตี๋อ้นก็ยิ้มๆ ตาปรือๆ
เพราะตอนนี้อ้นก็ใกล้จะแตกเต็มทีเหมือนกัน
แล้วอ้นก็ขบกัดที่ติ่งหูผมด้วยความมันเขี้ยวจนผมเสียวจนต้องขมิบรูตามไปด้วย
“อ้นอ่ะ...เสียยวววอ่า...อูยยย”

เมื่อรูตูดผมขมิบรับควยอ้นหนักเข้าไปอีกจนไอ้ตี๋มีสีหน้าเหยเกด้วยความคับ
“ซี้ดดด...จะออกแล้วๆ...วินขย่มแรงๆ...อึ๊บๆๆๆ”

ปากบอกผมแต่ตัวไอ้ตี๋กลับจับยกตัวผมเอาไว้แล้วเด้งควยใส่รูผมพั่บๆๆๆ
จนในที่สุดอ้นก็ร้องซี้ดเบาๆแล้วตัวอ้นก็กระตุกกึกๆๆ
น้ำกระฉูดเข้าเต็มตูดผมเลยครับพออ้นน้ำแตกก็กอดผมแน่น
เราดูดปากกันนัวเนียยิ่งกว่าเดิมแบบดูดดื่ม
ผมกับอ้นก็ยังคงนั่งกอดกันอยู่อย่างนั้นทั้งที่ควยยังคารูตูดผมอยู่  

แล้วเราก็นอนกกกันอยู่แบบนั้นคุยกันไปด้วยเรื่องสัพเพเหระทั่วๆ ไป
ผมนอนหนุนต้นแขนอ้นมือก็กำเล่นที่ดอของไอ้ตี๋ต่อแบบมีความสุข
ผมหลับตาด้วยความเพลียฟังอ้นเล่าเรื่องฟุตบอลให้ฟัง
แต่รู้สึกว่าหลังๆมานี้ อ้นจะเริ่มคุยถึงเรื่องการเอ็นท์เข้ามหาลัยกับผมบ่อยขึ้น

“วินคิดยังอ่ะว่าจะเอ็นเข้าที่ไหน...แต่อ้นว่าจะเข้าธรรมศาสตร์ให้ได้เลยนะ”
พอฟังชื่อมหาลัยแล้วผมก็กลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น
เพราะลำพังหัวอย่างผมเนี่ยนะจะมีปัญญาเอ็นท์ติดม.ดังๆ
เพราะผมคิดว่าคนเรียนระดับกลางๆอย่างผมเอ็นท์ติด ม.อะไร ก็บุญแล้วล่ะนะ

ผมเลยพยายามเลี่ยงๆไม่คุยเรื่องเอ็นท์กับอ้นทุกครั้งไป
แล้วผมก็มารู้ภายหลังว่าอ้นอยากให้ผมเอ็นท์ติดที่เดียวกัน
ผมกับเขาจะได้หาห้องอยู่ด้วยกันแหมช่างฝันหวานซะจริงๆ นะแฟนผม
เพราะมันเป็นเรื่องยากมากๆทีเดียว

ก็ว่าไม่ได้นะเพราะอ้นน่ะเป็นผู้ชายที่ถือว่าเพอร์เฟ็คสุดๆเลยก็ว่าได้
ทั้งหล่อทั้งน่ารัก เป็นนักกีฬา แถมยังเรียนเก่ง เกรตเฉลี่ยไม่เคยต่ำกว่า 3.90ซักเทอมเดียว
การเรียนก็อยู่ที่1 และที่ 2 ของห้องเสมอ เผลอๆ ติดท็อบเท็นของรุ่นด้วยซ้ำ
หัวอย่างเขาจะเรียนแพทย์เรียนวิศวะ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินหวังหรอก

แต่มานั่งนึกๆดู ผมก็รู้สึกดีไม่น้อย ที่ไอ้ตี๋คิดถึงผมก่อนเสมอ
แม้บางทีเขาอาจจะลืมไปว่าคนอย่างผมน่ะไม่ใช่คนเรียนเก่งก็เหอะ
เรานอนคุยกันไปจนเกือบสองทุ่มจนทั้งผมและอ้นหลับไปในอ้อมกอดกัน
ผมจึงได้ปลุกอ้นให้ตื่นจะได้กลับบ้าน ทั้งที่ใจอยากให้อ้นค้างด้วยจะตาย
แต่การขออ้นบ่อยเกินไปก็รู้สึกเกรงใจ

เพราะตอนตื่นเช้ามาแม่อ้นก็คงอยากจะเห็นหน้าลูกชายมั่งเหมือนกัน
ก็เป็นลูกชายโทนนี่ครับแถมแม่อ้นก็อยู่กับแม่บ้านแค่สองคน
พ่อของอ้นที่เป็นตำรวจก็ไปประจำอยู่ต่างจังหวัดเดือนๆ จะกลับมาบ้านที
ไม่รู้ว่าแม่ของอ้นทนได้ยังไง

และที่สำคัญผมก็เป็นห่วงอ้นด้วยแหละ ไม่อยากให้ขับรถกลับบ้านค่ำๆ มืดๆ
เพราะเกิดอ้นเป็นอะไรขึ้นมาผมตายแน่ๆเลย

“ขับรถมืดๆแบบนี้เป็นห่วงนะเนี่ย”
ผมอดบ่นกับอ้นไม่ได้เพราะรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

“ถ้าเป็นห่วงก็ไปนอนค้างที่บ้านอ้นดิคร้าบ”
ไอ้ตี๋เข้ามาจะกอดเอวผมแน่นแล้วหอมแก้มอีกฟอดนึง
นี่ดีนะที่ยังอยู่ในห้องไม่งั้นถ้าแม่มาเห็นคงเป็นลมแน่ๆ 5555

“เกือบสองทุ่มแล้ว...พ่อคงจะยอมให้ออกไปไหนหรอก”
ผมบ่นเบาๆซึ่งไม่บอกอ้นก็รู้ว่าพ่อผมน่ะเป็นงัย
เพราะยิ่งผมโตแกก็ยิ่งห่วงผมมากกว่าแม่ซะอีก
แกคงจะห่วงว่าผมจะไปเสียผู้เสียคนกับยาเสพติดล่ะมั๊ง

“กลับบ้านได้แล้วเดี๋ยวม้าคอย”
ผมคะยั้นคะยออ้นเจ้าตัวก็พึ่งจะนึกได้เลยรีบเก็บชายเสื้อนักเรียนให้เรียบร้อย
แล้วผมก็ลงไปส่งอ้นที่หน้าบ้าน

“หลับฝันดีนะคร้าบ”
อ้นกุมมือผมเบาๆพร้อมกับส่งยิ้มเท่ห์ๆ มาให้ผมผมก็พยักหน้ายิ้มๆ

ผมมองไอ้ตี๋ขับรถออกไปจนสุดตานั่นแหละผมถึงได้เดินกลับเข้าบ้าน
พร้อมกับความรู้สึกที่เหมือนกับว่าบรรยากาศรอบๆตัว ลอยฟ่องไปด้วยกลีบกุหลาบ
แหม...มันช่างรู้สึกหอมจังแฮะแหะๆๆๆ
เฮ้อ! คนเราเนี่ยเวลามีความรัก อะไรๆก็ดูดีและน่ามองไปหมดเลยนะครับ 5555
แล้วทันใด! เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น