วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 48 เด็กเทคนิคสุดหล่อถูกแฟนทิ้ง (2)

“มึงรออยู่นี่แหละเดี๋ยวกูลากคอมันขึ้นมาเอง”

ไอ้เข้หากางเกงบอลมาใส่หลังจากที่จัดการล่อตูดผมซะน้ำแตกไปคนละรอบกับไอ้เขต
ผมมองดูหุ่นแน่นๆล่ำๆ ที่ใส่แค่กางเกงบอลด้วยท่าทีถ่อยๆที่เมื่อกี้ล่อผมซะตูดแทบพัง
ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นๆ ขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ทั้งๆ ที่โดนเย็ดมาก็นับไม่ถ้วน

มานั่งคิดดูก็คงเป็นเพราะผมกำลังจะได้รับประทานควยดุ้นงามขนาด 7 นิ้วกว่าๆ
ดุ้นใหม่ของไอ้หนุ่มล่ะมั๊งเพราะตั้งแต่มาอยู่ในก๊กไอ้เข้
ผมก็มีโอกาสได้เปิดหูเปิดตาเห็นควยไอ้หนุ่มก็หลายที
และทุกครั้งผมก็จะกลืนน้ำลายเอื๊อกๆด้วยความร่านทุกทีเช่นกัน
ผมพยายามนึกถึงภาพควยดุ้นงามครั้งล่าสุดของไอ้หนุ่มที่ผมได้เห็น
ในวันที่พวกมันแข่งกันชักว่าวกัน
ผมคงจะนั่งอ้าปากค้างตาลอยนานไปหน่อยไอ้เขตเลยสะกิตผม
“เฮ้ย เป็นไรไปวะไม่ต้องกลัวหรอกน่าควยไอ้หนุ่มก็ใหญ่พอๆ กับควยไอ้เหี้ยจอมนั่นแหละ
แต่อาจจะเล็กกว่าควยกูนิดหน่อยเท่านั้นเอง 5555”
ว่าไปนั่นแหมพูดยังกะว่าผมไม่เคยเห็นควยไอ้หนุ่มมาก่อน
ผมหมั่นใส้เลยกำควยอันอ่อนปวกเปียกของไอ้เขตเบาๆด้วยความหมั่นใส้
“หุบปากไปเลยมึงน่ะ”
มันก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดีแล้วนอนราบลงไปที่ฟูกทั้งๆที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า
ปล่อยควยไข่แล้วก็หมอยเป็นพวกเป็นกระจุกให้ออกมาล่อตาล่อใจผม
รอไม่นานนักไอ้เข้กับไอ้จอมก็ประคองไอ้หนุ่มสุดหล่อดาวเทคนิคเข้ามาในห้อง
ด้วยสภาพที่เกือบจะไม่รู้เรื่องก็ว่าได้ดีหน่อยที่ยังจำชื่อพวกไอ้เข้ได้
“พวกมึงมีอารายกันวะไอ้เข้ ไอ้สาด กูกำลังแดกเหล้ามึงเสือกลากกูขึ้นมาทำพ่อมึงเหรอ
ไอ้จอมมึงก็อีกคนไม่ช่วยก็อย่ามาขัดขวางฟามสุขของกูซิวะไอ้ห่านี่”
ไอ้จอมกับไอ้เข้ปล่อยให้ไอ้หนุ่มหน้าหล่อนอนลงที่ฟูกดังแอ็ก!แรงๆ
ผมจนผมอดขำๆไม่ได้ที่พวกมันช่างทำกับเพื่อนได้
“หนักชิบหายเลยสาด”
ไอ้จอมบ่นด้วยความรำคาญแล้วหันมาพูดกับผมด้วยความคะนองปาก
“งัยมึงโดนเย็ดไปสองดอกสะจิตมึงมั๊ยแถมยังจะได้ล่อไอ้หนุ่มหน้าล่อที่เพิ่งจะโดนแฟนทิ้งมาหมาดๆ อีก
มึงนี่มัมีตูดบุญจริงๆ ว่ะไอ้วินแต่เสร็จจากไอ้เหี้ยหนุ่มกูก็ขอเย็ดตูดมึงอีกคนนะโว้ยอารมณ์ค้าง
ตั้งกะดูหนังเอ็กส์แล้ว แต่ไอ้เหี้ยหนุ่มดันแฮ้งค์ซะก่อน”
“ถ้ามึงต้องการนะ”
ผมตอบมันสั้นๆมือก็กำที่เป้ากางเกงบอลของมันที่เต็มไม้เต็มมือทุกทีที่ได้สัมผัส
และอดคิดถึงควยขนาด7 นิ้วเอียงซ้ายของมันขึ้นมาไม่ได้
คิดไปคิดมาผมเลยออกไอเดียเก๋กู๊ด
“เอางี้ดิมึงก็อยู่ช่วยกูที่ห้องซะเลยจะได้ไม่เสียเวลา”
ผมหาทางออกให้มันซึ่งมีเรอะว่าคนกำลังของขึ้นจะปฏิเสธ
“ก็ดี กำลังเงี่ยนๆอยู่ด้วย”
พอตกลงกันตามนี้ไอ้เข้กับไอ้เขตก็ลงไปแดกเหล้าต่อที่ม้าหินอ่อนหน้าหอ
ปล่อยให้ผมอยู่กับสองหนุ่มตามลำพังคนนึงของกำลังขึ้น
อีกคนก็เมาไม่ได้สติที่รอผมจัดการอยู่
แล้วไอ้จอมก็เข้ามาช่วยผมจัดการกับเสื้อผ้าไอ้หนุ่มหน้าหล่อ
“มึงจะทำอารายกูวะไอ้สาดจอมมึงมาแก้ผ้ากูทามมายสาด”
แน่ะยังรู้สึกตัวอีกว่ากำลังจะโดนถอดเสื้อกางเกง
“กูกำลังจะทำให้มึงขึ้นสวรรค์งัยวะสาดมึงชอบมั๊ยวะน้ำแตกน่ะ”
“มึงจะว่าวให้กูเหรอวะสาดมึงนี่บ้ารึป่าว เออๆๆ อยากทำอาไรก้อตามใจมึง
ตอนนี้ใครทำกูน้ำแตกได้เดี๋ยวพ่อแถมตังค์ให้ด้วยโว้ย 5555”
เอาเข้าไปเพ้อเจ้อพูดจาไม่รู้เรื่องเล้ยไอ้หนุ่ม
ผมกับไอ้จอมฟังไอ้หนุ่มไปก็ขำๆกับคำพูดของมันไป
แต่พูดก็พูดเถอะแม่งหุ่นดีชิบ หุ่นมันสมาร์ทยังกะนายแบบนิตยสารแน่ะ
จะว่าไปก็มีความคลับคล้ายคลับคลาพี่ดิวอยู่เยอะเหมือนกันนะ
คือหุ่นสูงๆขาวๆ ช่วงอกสวยได้รูป และเนื้อเนียนๆ
ผมเห็นแล้วมือก็สั่นๆด้วยความร่าน มองลงไปที่หน้าท้องดิ
แม่งขนหน้าท้องอย่างเซ็กส์อ่ะตอนนี้ไอ้หนุ่มเหลือเพียงกางเกงในสีดำตัวเดียวที่ห่อกายล่ำๆ อยู่
ห่อหมกกำลังน่าสัมผัสดิ้นดุ๊กดิ๊กไปมาตามการเคลื่อนไหวของเจ้านายมัน
ผมไม่อยากจะเสียเวลาอีกต่อไปเลยรีบดึงออกไว้แค่ต้นขา
และแล้วควยที่ผมปรารถนามานานก็มาอยู่ในอุ้งมือผม
ผมตะลึงกับความงามสมชายของไอ้หนุ่มจนไอ้จอมมันแซว
“เป็นงัยล่ะมึงพอเห็นควยไอ้หนุ่มถึงกับตะลึงเลยนะสาด 5555”
ผมยิ้มไม่ตอบแต่ถอกควยไอ้หนุ่มหนับๆๆๆ จนไอ้คนเมาเริ่มมีเสียงคราง
“อือออ ดีว่ะสาดจอมมึงนี่มันกล้ามากนะโว้ยที่ว่าวให้กูเจงๆ”
แน่ะไอ้นี่คนที่กำลังจัดการมึงอยู่น่ะไม่ใช่เพื่อนซี้มึงหรอกโว้ยกูเอง ไอ้วินตัวร่าน 5555
“ไอ้ห่าที่เล่นควยมึงน่ะไอ้วินโว้ยไม่ใช่กู”
ไอ้หนุ่มโงหัวขึ้นมาดูนิดนึงแล้วก็หัวเราะก๊ากแบบคนอารมณ์ดีเพราะฤทธิ์เหล้า
“5555 กูรึก็นึกว่าใครอีวินนี่เองที่มาเล่นควยกู ได้ฟังวีรกรรมของมึงมานานเอ้า!ตามสบายเลยโว้ยทำกูน้ำแตกกูให้เงินด้วยเอ้า!”
“ด้าย เดี๋ยวกูจัดให้”
ผมรับข้อเสนอดีๆแบบไม่มีอิดออด แล้วก้มหน้าอ้าปากอมควยที่กำลังพองก๋าแข็งจัด
อ้ำ! อืมมมมควยดุ้นงามหัวบานแดงของไอ้หนุ่มก็โดนผมเขมือบ ณ ตอนนั้น
ผมตั้งหน้าตั้งตาดูดๆๆๆๆอย่างไม่คิดชีวิตจนไอ้หน้าหล่อดาวเทคนิคถึงกับครางซี้ดๆ
“ซี้ดดดด ดีว่ะสาดเอ๊ยแม่งเสียวหัวควยชิบหาย ไอ้เหี้ย! สาด โอ้ยยยย เสียววว”
ผมดูดควยไอ้หนุ่มหน้าหล่อจนเมื่อยปากมันก็ไม่มีทีท่าว่าจะน้ำแตก
เลยผละจากควยมันมาดูดเงาะแฝดสีเนื้อที่อุดมไปด้วยขนเงาะสีน้ำตาลแดง
ท่าทางจะได้รับปุ๋ยดีถึงได้ลูกใหญ่โตน่ากินแบบนี้
“สาดวินอย่ากัดซิวะกูเจ็บอือออ ซี้ดดดด พอแล้วๆ มาดูดควยกูต่อ”
มันดึงหัวผมขึ้นมาดูดควยให้มันต่อผมก็ตามน้ำเพราะไม่ชอบขัดใจใครอยู่แล้ว
ตอนนี้ไอ้จอมที่กำลังนอนมองดูการกระทำผมกับไอ้หนุ่มอยู่คงจะแทบทนไม่ไหว
เพราะมันเข้ามากอดข้างหลังผมแล้วไซ้ผมไปด้วย
“อือออ เสียวดีว่ะ”
ผมบอกมันแล้วอ้อมมือกลับไปกำที่ควยมันนอกกางเกง
พอเจอก็ได้รู้ว่าตอนนี้ควยเอียงซ้ายของมันกำลังแข็งจนร้อน
ผมจึงหันมาถอดกางเกงบอลให้กับมันมันก็เงี่ยนจัดเลยยืนให้ผมถอดกางเกงให้แต่โดยดี
ควยดุ้นเจ็ดนิ้วพอฟัดพอเหวี่ยงกับไอ้หนุ่มหน้าหล่อก็ออกมาโด่เด่ชี้หน้าผม
เพียงแต่ลักษณะควยของไอ้หนุ่มจะสวยกว่าเยอะ
ควยไอ้หนุ่มมันจะอวบกลมและเป็นลำตรงงอนปลายนิดๆ หัวก็บานแดงสวยงาม
ส่วนของไอ้จอมจะหัวเล็กแหลมๆตรงโคนจะเล็กแต่ตรงกลางป่อง และสีก็จะคล้ำกว่า
แต่ตอนนี้ใครสนล่ะครับว่าควยจะมีลักษณะยังงัยเมื่อมีดุ้นควยมาให้ดูดให้อมตั้งสองลำ
ผมเห็นดังนั้นเลยจับเข้าปากดูดทันที
ไอ้จอมก็หื่นโคดๆมันดึงหัวผมเข้าหาควยมันแรงๆ
ตามสันดานหื่นๆของมัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับชอบซะอีก 5555
ไอ้หนุ่มคงจะรู้สึกตัวมั๊งว่าตอนนี้ผมได้ลืมควยมันแล้วเลยโวยวาย
“เชี่ยวินมึงหยุดดูดควยกูทำมัยวะเร็วๆ เข้ากูกำลังเงี่ยนได้ที่เลย”
“เออๆๆ”
ผมตอบมันแบบตัดบทแล้วก้มหน้าไปดูดควยดุ้นงามมันต่อ
ไอ้จอมก็เข้ามาแยงตูดผมด้วยนิ้วจากนิ้วกลาง ตามด้วยนิ้วชี้ แล้วก็นี้นาง
“อืออออ ซี้ดดดด”
ผมครางออกมาทั้งๆที่ควยยังอยู่ในปากอยู่เลย
ผมหันมาจับมือไอ้จอมไว้เพราะตอนนี้ผมอยากฟาดควยดุ้นงามของไอ้หนุ่มก่อน
มันก็เข้าใจว่าผมกำลังได้ของเล่นใหม่เลยปล่อยผม
ผมเห็นว่าไอ้จอมรู้เรื่องแล้วเลยขึ้นไปนั่งคล่อมที่ควยดุ้นงามสมตัวเจ้าของ
แล้วกดรูให้ตรงควยมันช้าๆไอ้หนุ่มคงจะเสียวจนต้องรืมตามขึ้นมาดู
“มึงจะนั่งเทียนให้กูเหรอวะเออดีๆๆ กูชอบ”
ผมไม่โต้ตอบกับมันให้เสียเวลากดตูดให้อมควยมันช้าๆจนมิดลำ!
“อู้ววววดีว่ะคับควยดีชิบหาย อู้ววว!”
ไอ้หนุ่มร้องครางลั่นส่วนไอ้จอมเห็นว่าผมจัดการนั่งเทียนให้ไอ้หนุ่มเสร็จแล้ว
มันก็เอาควยมาจ่อปากผมแล้วกระเด้าพั่บๆๆๆ
มือก็กดหัวผมเข้าหาหนอกควยมันด้วยอารมณ์หื่นจัด
ผมก็เลยมันไปใหญ่ตูดก็เร่งขย่มควยให้ไอ้หนุ่มไปไม่หยุด
ปากก็เร่งดูดควยเอียงซ้ายของไอ้จอมไปแบบไม่มีถอย
“ซี้ดดดด ดีๆๆดูดแรงๆนั่นล่ะๆ ดีๆๆ ลึกๆ อืออออซี้ดดดด”
ในขณะที่ไอ้หนุ่มก็คงจะเริ่มติดลมแล้วมั๊งเมื่อมันเอามือมาจับที่เอวผมไว้แน่น
“ขย่มแรงๆ เลย เร็วๆๆๆแรงๆ อูยยย แม่งเอ๊ยมันควยเหี้ยๆเลยมึงซี้ดดดดดีว่ะ ดีแรงๆ”
นาทีนั้นผมรู้สึกสะใจอย่างมากมายที่โดนเย็ดทั้งปากทั้งตูดไปพร้อมๆกันแบบนี้
แต่ความร่านของผมก็เหมือนไม่ถึงจุดสุดขีดซักที
อดอยากจะควบสองควยอีกซักครั้งไม่ได้
จำได้ว่าครั้งหลังสุดก็ร่วมสองปีแล้วก็ตอนที่เย็ดกับสองหนุ่มพี่น้องชาวญี่ปุ่น
ชินจิแล้วก็ไดสุเกะ นั่นไง
แต่ด้วยความกลัวว่ารูจะไม่ค่อยกระชับผมเลยไม่กล้าใช้ท่านี้อีก
แต่ตอนนี้ความเงี่ยนความมันมันบังตาซะแล้วอ่ะ
ผมเลยนอนคล่อมไปกับหุ่นสมาร์ทๆของไอ้หนุ่ม
แล้วสะกิดไอ้จอมให้เข้ามาเย็ดผมอีกคน
“เฮ้ย! มึงไม่เจ็บเหรอวะ”
“เร็วๆ ซิวะกูนะที่โดนเย็ดไม่ใช่มึง”
ผมรำคาญคนหน้าหื่นแต่มาทำใจดีอะไรกันตอนนี้ของไอ้จอม
มันก็แลบลิ้นแบบกวนๆแล้ว มานั่งคล่อมที่หลังผม
ควยก็ค่อยๆสอดเข้ามช้าๆ พอควยมันสัมผัสกับควยไอ้หนุ่มมันถึงกับหัวเราะก๊าก!
“5555กูไม่นึกเลยว่ะว่าจะได้เย็ดรูเดียว พร้อมๆ กับไอ้เหี้ยหนุ่ม”
ไอ้หนุ่มได้ฟังมันก็ไม่รู้เรื่องหรอกครับเพราะตอนนี้มันเอาแต่นอนอ้าปากหวอครางหงิงๆ ยังกะหมาแน่ะ 5555
กว่าที่ควยไอ้จอมจะเข้ามิดลำได้ผมก็กลั้นใจอยู่ตั้งนานสองนาน
ความรู้สึกเหมือนขี้จะแตกเลยอ่ะครับมันเหมือนโดนเอาท่อนไม้มาง้างๆ ที่ตูดเลยอ่ะ
“อื๋ยยยยย”
ผมร้องด้วยความเสียวจนไอ้จอมมันด่า
“สาดมึงอยากเองนะอย่ามาโทษกู”
“แล้วใครบอกมึงว่ากูเจ็บที่กูร้องเพราะว่ากูเสียวโว้ย”
“5555มึงนี่ร่านได้โล่ห์ของแท้เลยว่ะ สาดเอ๊ย”
ผมกับไอ้จอมคงจะเถียงกันนานไปหน่อยไอ้หนุ่มเลยชักรำคาญ
“ขย่มต่อซักทีซิโว้ยกูกำลังมันได้ที่เลย เถียงกันอยู่ได้แม่งเอ๊ย!”
พูดไปมือมันก็กดที่เอวผมให้ขย่มควยต่อผมก็ไม่รีรอแล้วครับ
ใส่ไม่ยั้งเลยตอนนี้ทั้งได้แรงส่งดีๆ เน้นๆ จากไอ้จอมด้วยแล้วเราสามคนเลยใส่กันไม่ยั้ง
ผมเสียวจนต้องดูดปากกับไอ้หนุ่มไปด้วยตอนนี้มันเมามากมันเลยอ้าปากให้ผมดูดปากมันอย่างว่าง่าย
ผมเลยดูดปากกับมันดังจ๊วบๆ
ให้ไอ้จอมทำหน้าที่ไปเอง เพราะแรงส่งจากมันก็ทำให้ผมกับไอ้หนุ่มเสียวได้อยู่แล้ว
จนในที่สุดเราทั้งสามคนก็ทนทานต่อความเสียวที่มีไม่ได้
“กูจะออกแล้วโว้ย!”
ไอ้หนุ่มร้องออกมาดังๆ
“ซี้ดดดด มันควยชิบอึ๊บๆๆๆ ไม่ไหวแล้วๆ อึ๊บๆๆๆ อ๊าซ์ ออกแล้วๆๆ ซี้ดดดด”
ไอ้จอมที่เร่งเด้าอยู่คนเดียวน้ำแตกออกมาก่อนเพื่อนแล้วก็ตามด้วยผม
คนสุดท้ายเป็นไอ้หนุ่มหน้าหล่อที่มันออกช้าเพราะมันเมามากนั่นเอง
พอน้ำแตกไอ้จอมก็ถอนควยออกจากรูผมทำให้ผมรู้สึกโล่งโคดๆ
น้ำที่พุ่งเข้าตูดผมก็ค่อยๆไหลย้อยออกมาตามท่อนลำของมันจนเลอะเต็มที่นอน
นี่ถ้าเสกมาเจอคงจะคิดว่าไอ้เข้เอาสาวมาเย็ดที่หอแน่ๆเลย ผมนึกขำๆ
ผมเหนื่อยสุดๆเลยต้องนอนกกบนตัวของไอ้หนุ่มต่อทั้งๆ ที่ควยยังคาอยู่ที่ตูด
ไอ้หนุ่มพอน้ำแตกก็หลับไปเลย ตกลงคืนนั้นผมเลยได้นอนที่ห้องของเสกไปส่วนไอ้จอมก็ลงไปนอนที่ห้องมัน
ปล่อยให้ผมกับไอ้หนุ่มนอนกันสองคนไป
“ฝากเพื่อนกูด้วยนะโว้ยมันอาละวาดเมื่อไหร่จัดการได้เลยกูอนุญาต”
ไอ้จอมฝากก่อนจากไปผมก็ยิ้มรับ
พอดึกๆไอ้หนุ่มมันก็เริ่มสร่างเมาบ้าง มันก็คงจะฟุ้งซ่านคิดถึงชะนี้แบมมั๊ง ผมเห็นแบบนั้นก็ไม่อยากให้มันคิดมาก
เลยเข้าไปดูดควยเล่นไข่มันจนควยมันแข็งแต่อย่างว่าแหละครับ
คนเมาแค่น้ำเดียวก็ว่าออกยากแล้วเพราะผมทั้งดูด ทั้งขึ้นขย่มยิกๆๆ ไม่รู้ตั้งกี่รอบ
ไอ้หนุ่มก็โคดอึดน้ำมันก็ไม่ยักแตกให้ผมเห็นอีก ผมเลยเป็นบ้านอนดูดควยให้มันทั้งคืนไอ้หนุ่มก็ปล่อยให้ผมดูดไปตามสบาย
ประมาณว่ามึงอยากดูดมึงดูดไป ว่างั้น
แต่ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือป่าวว่าท่าทางมันจะดีขึ้นมากนะ
เพราะตลอดเวลามันก็จะบีบบี้ที่ก้นผมอยู่ตลอดและพูดคุยกับผมไปด้วย
พอเห็นแบบนั้นแล้วผมก็รู้สึกดีหน่อยที่อย่างน้อยก็ทำให้มันหายแฮ้งค์ไปได้บ้าง
จนตอนเช้าคราวนี้ผมก็โดนมันยกขาพาดบ่าเล่นเองเลยครับคราวนี้
ผมทั้งสาแก่ใจทั้งมัน เพราะไม่ต้องเมื่อยขย่มเอง
แต่ให้มันเดินเกมเองจนมันน้ำแตกพลั่กๆเข้ามาในตูดผมอย่างมากมาย
“มันสุดๆ เลยว่ะไอ้วินกูได้ยินแต่พวกสาดเข้มันเอามาเล่าให้ฟังว่าเย็ดตูดมึงแล้วมันอย่างนั้นอย่างนี้ได้มาลองเอง
ถึงได้รู้ว่ามันควยกว่าที่พวกมันพูดอีก”
“ถ้ามันก็จะมาให้เย็ดบ่อยๆเอาป่าววะ”
มันเอานิ้วบีบบี้หัวนมผมเล่นแล้วพูดว่า
“ก็ดีซิวะถ้ามึงมาหอนี้เมื่อไหร่โทรไปบอกกูเลยนะ เดี๋ยวกูจะมาเย็ดถึงหอเลย”
“ได้เล้ย!”
ผมตอบรับคำของมันแล้วขยำควยมันเล่นอย่างมันมือมันก็ยิ้มๆ ดูสดใสขึ้นมาก
ดูแล้วท่าทางจะสบายใจขึ้นมากเลยครับแบบนี้คงต้องเรียกว่า
“เย็ดๆๆ เป็นยาวิเศษทำคนอกหักให้หายแฮ้งค์” เป็นแน่ 5555
แล้วพอสายๆผมก็ค่อยๆ ลากสังขารที่บอบช้ำเพราะโดนยำไปตั้งหลายดอกกลับบ้าน
ทั้งๆที่วันนี้กะว่าจะไปหาอ้นที่บ้านอยู่แล้วเชียวแต่โทดทีนะไอ้ตี๋วันนี้ขอพักซักวันแล้วกัน
ผมคิดแล้ววันนั้นทั้งวันผมก็นอนหลับเป็นตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น