วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 50 สงกรานต์เย็ดกันมันส์ (1)

สงกรานต์ปีนั้นผมก็ไม่ได้ไปเล่นสาดน้ำที่ไหนไกลหรอกครับ พวกเราก็รวมกันทั้งกลุ่มของไอ้ตี๋อ้นแล้วก็ก๊กของพวกผม
ก็เล่นสาดน้ำกันที่หน้าบ้านของบอลซึ่งอยู่ในตัวเมืองนั่นแหละก๊กพวกเพื่อนตัวดีของผมนั้นก็ไม่ต้องอธิบายมากหรอกครับ
เพราะรู้กันแทบจะทุกรูขุมขนกันแล้ว(เว้นเป็นบางคนที่ยังไม่ได้งาบ 5555)

ที่น่าสนใจก็ต้องยกให้กลุ่มของอ้นที่เพื่อนแต่ละคนนั้น โอยไม่อยากเซ้ดหล่อเทพๆ ทั้งนั้นอ่ะครับ 5555
ผมว่าผมก็คลุกคลีกับพวกเขามาบ้างนะแต่ก็ไม่ถึงกับสนิทแนบแน่นซะทีเดียว กลุ่มนี้เขาจะเน้นทั้งเรื่องเรียนแล้วก็เรื่องกีฬาด้วย
คือเรียกได้ว่าหล่อ เก่ง รวย ครบสูตรว่างั้นเถอะ

ที่เด็ดๆหน่อยก็มีนายโอกับ นายบอล นายมาร์ค ที่หล่ออย่างแรง หน้าตาอย่าให้อธิบายครับเพราะถ้าเกิดบอกรายละเอียดแล้ว
เพื่อนๆคงจะถามกันให้วุ่นแน่นอนว่า ได้แอ้มมั๊ย ก็เลยไม่ขอเล่าจะดีกว่า เพราะนอกจากจะสูงหล่อ ขาว หุ่นดี
อีกสองคนคือนายเป้กับนายต้น นั่น แม้ไม่หล่อลากใส้แต่ก็หน้าตาดี และแมน

พูดง่ายๆก็คือเป็นกลุ่มที่เวลาเดินไปไหนมาไหนด้วยกันแล้ว
เด่นสุดในโรงเรียนและมักจะเป็นเป้าสายตาของทั้งสาวๆและเก้งกวางทั้งหลายเสมอ แล้วยังเรียนเก่งโคดๆกันทั้งก๊วน
ที่สำคัญพ่อรวยกันทุกคน 5555

แต่นอกเหนือจากพวกเราก็มีแฟนของหนุ่มบอลกับนายมาร์คมาแจมครั้งนี้ด้วย หน้าตาก็น่ารักดีครับ
แต่ไม่ค่อยคุยกับพวกผมเท่าไหร่เพราะจะคุยกันเองซะมากกว่า คงเป็นเพราะว่ายังไม่คุ้นกับพวกผมมั๊ง
แต่ผมเห็นไอ้เชี่ยสินแม่งมองแล้วมองอีกด้วยท่าทีสนใจ

ผมก็จะคอยสะกิดๆมันตลอดว่าอย่าจ้องมากนัก เดี๋ยวก็ได้เจอดีหรอก เพราะนายมาร์คยิ่งดูหวงๆหญิงของตัวเองอยู่ด้วย
ไม่ต้องแปลกใจนะครับว่าพวกเรามารวมตัวกันได้ยังไงคืออย่างนี้ครับ

ก็พวกไอ้ซันไอ้อี้ ไอตี๋อ้น นายโอ นายบอล นายมาร์ค นายเป้ แล้วก็นายต้น(ก๊วนของอ้น)
เคยอยู่ทีมฟุตบอลเดียวกันมาก่อนตอนอยู่ม.ต้นอ่ะครับ (ปัจจุบันทุกคนยังเตะฟุตบอลทีมเดียวกันยกเว้นไอ้ซัน)
ส่วนนายเป้เองก็เคยเรียนห้องเดียวกันกับไอ้อี้ไอ้ซันตอนอยู่ ม.ต้น ด้วย
วันนี้ไอ้ตี๋แฟนใครก็ไม่รู้เท่ห์โคดๆ แล้วก็ดูดี๊ดูดีอ่ะ ปลื้มๆๆๆ 5555

หน้าหมออย่างใสผิวขาวๆ ดูเด่นไม่แพ้ใครก็ว่าได้ในกลุ่ม
วันนี้ไอ้ตี๋ก็ใส่เสื้อผ้าสบายๆแค่เสื้อยืดสีขาว กับกางขาสามส่วนโชว์ขาทั้งเนียนทั้งแกร่ง
ขนหน้าแข้งขึ้นกำลังงามตัดกับผิวสีขาวน่ามอง

ความหล่อตี๋บวกกับหน้าใสๆ หุ่นที่สูงเกือบ 180 เซ็นต์ ก็ทำให้หมอเป็นเป้าสายตา
ของคนที่ขับรถและสัญจรผ่านไปมาได้ดีชะมัด

ไอ้ตี๋เต้นย่อกแย่กๆอยู่ริมๆ ฟุตบาทหน้าถนน กับเพื่อนคนอื่นๆ ไปแบบลืมอาย
โดยมีไอ้ซันไอ้อี้ ไอ้เหม และไอ้น็อตเพื่อนชายตัวร้ายของผมร่วมแจมด้วย

เต้นๆ กันไปไม่พอยังสาดน้ำชาวบ้านที่สัญจรไปมาอย่างสนุกสนาน
ก็ปีนึงถึงจะได้สนุกๆแบบสุดเหวี่ยงซักทีนี่เนอะเลยใส่เต็มที่เลยแบบไม่มีกั๊ก
ลีลาการรเต้นไปสาดน้ำไปของแต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น ยิ่งได้ดีกรีของเบียร์เย็นๆ
กับเพลงของ LOSO เคล้าคลอด้วยแล้วยิ่งสนุกครื้นเครงกันใหญ่

ผมมองๆดูรู้สึกว่าตอนนี้ไอ้ตี๋ท่าทางจะมีอาการเมานิดๆ แล้วนะนั่นหัวเราะร่าไม่มีหุบ
ก็แก้วเหล้าอยู่ที่กับมือตลอดนี่ครับ หน้าใสๆ เริ่มแดงระเรื่อ
พอไอ้ตี๋รู้ว่าผมมองอยู่ก็หันมายิ้มกวนๆพร้อมยักคิ้วยิกๆ แบบกวนโอ้ยอ่ะ
แล้วหมอก็กวักมือเรียกผมให้เข้าไปร่วมดิ้นด้วยผมก็ส่ายหัวปฏิเสธตลอด
หมอก็เลยเต้นกับเพื่อนคนอื่นๆต่อไป
ผมเห็นแล้วก็อดยิ้มด้วยความเอ็นดูไม่ได้ผมก็ว่าไม่ได้อะไรครับคงกำลังสนุกอยู่อ่ะนะ

เพียงแต่ผมก็ไม่ค่อยได้เห็นมุมแบบนี้ของไอ้ตี๋อ้นซักเท่าไหร่
เพราะที่เคยคุ้นก็เป็นสีหน้าที่ดูจริงจังตอนที่หมอเตะบอลในสนามสียมากกว่า
แต่พอมาเห็นอ้นดูสนุกสนานด้วยท่าทีร่าเริง สดใส กับเพื่อนๆ แบบนี้แล้ว
ก็นับว่าเป็นอีกมุมของไอ้ตี๋

มองๆอ้นอยู่ ตาผมก็เผลอมองไปทางไอ้อี้อย่างช่วยไม่ได้ เพราะวันนี้มันดูหล่อมากๆและโดดเด่นไม่แพ้ใคร
คงเป็นเพราะนอกจากว่ามันจะเป็นคนหล่อแล้วมันยังดูดีมีเสน่ห์น่ามองอีกด้วย
แต่ผมว่าคงเพราะมันเป็นคนทะเล้นทะลึ่ง และกวนตีนมั๊งครับ
ส่วนพวกผมก็นั่งกินเบียร์อยู่กับพวกไอ้เข้มไอ้สิน นายมาร์ค และนายเป้
พวกเรานั่งกินเบียร์อยู่ใต้ร่มคูณที่กำลังออกดอกเหลืองเต็มต้น
แม้อากาศนอกร่มคูณจะค่อนข้างร้อนจัด แต่ด้วยบรรยากาศและเสียงเพลงที่ชวนให้คึกคักก็พอหยวนๆกันไปได้

ซักพักไปอ้นก็ทำเป็นมาแกล้งผมด้วยการเข้ามาสาดน้ำ และทำทีปะแป้งที่แก้มผม  

“สงกรานต์แบบนี้ยังจะมานั่งเฉยๆอีก นี่เลยต้องโดน! อิอิอิ”
“มันเย็นนะโว้ย!”
ผมครวญเพราะน้ำที่เอามาสาดผมใส่น้ำแข็งยูนิตด้วยอ่ะ
อีกอย่างผมก็อยากนั่งกินเบียร์แบบตัวไม่เปียกสบายกว่ากันเยอะ
ผมไม่รู้ว่าตาอ้นเยิ้มด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือว่าอะไรกันแน่
รู้แต่ว่ามันทำให้ผมหน้าแดงขึ้นมาด้วยความเขินจัดจนเกือบจะเผลอแสดงตัว 5555

“ไม่ได้ๆ เต้นก็ไม่ยอมเต้นสาดน้ำก็ไม่สาด ยังจะมาดื้ออีกเหยอ”
ไอ้ตี๋ทาแป้งให้ผมซะเต็มหน้าเหมือนหมั่นเขี้ยวขนาดหนัก
“พอแล้วๆ 5555”

ผมปัดป้องเป็นพัลวันแต่ไอ้ตี๋ก็ดันทุรังเข้ามาทำเนียนเป็นกอดผมแน่น
ซึ่งจริงๆแล้วผมก็รู้หรอกน่า ว่าหมอน่ะอยากจะเล่นกับผม
แต่ที่ทำอย่างนี้ก็เพื่อไม่ให้น่าเกลียดจนเกินไปเท่านั้นเองครับรู้ทันหรอกน่า อิอิอิ

และพอพวกไอ้อี้เห็นอ้นเข้ามาแกล้งผมก็เลยเอามั่งดิครับ คราวนี้ก็งานเข้าซิครับพี่น้อง!
พวกไอ้อี้ ไอ้ซันไอ้เหม ไอ้เข้ม รวมทั้งเพื่อนๆของอ้นก็เอาด้วย
ก็คงจะเป็นอุปาทานหมู่อ่ะนะและเกิดคึกขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วนด้วย
ผมเลยโดยจับขึงพืดไปกับเสื่อผมก็ได้แต่ร้องแว๊กๆ !

“ปล่อยนะโว้ย! ปล่อยเซ่ 5555 อย่านะโว้ยมันเย็น 5555”

กว่าจะรู้สึกตัวอีกทีก็โดนราดด้วยน้ำเย็นๆ พร้อมด้วยก้อนน้ำแข็งยูนิค
ราดเข้ามาในกางเกงในซะแล้วผมเย็นจนต้องร้องออกมาดังๆ
ผมทั้งหัวเราะด้วยความจั๊กกะจี๋ทั้งเสียววาบๆ ที่น้องชายด้วยความเย็นของน้ำแข็ง

“อู้ว! มันเย็นนะโว้ย อย่าดิวะ 5555 โอ้ย! พอแล้วๆ โอ้ยมันเย็นนะโว้ย! 5555”
“อย่ากนั่งนิ่งๆแบบนี้ต้องโดนโว้ย 5555”

ไอ้เชี่ยอี้มันหัวเราะกรอกหูผมด้วยความสมใจมัน
แค่นั้นยังไม่พอมันยังเอาสีแดงที่เอาไว้ผสมน้ำมาทาที่หน้าผมจนแดงเถือก! ไปทั้งหน้า
ผมล่ะเจ็บใจสุดๆที่โดนแกล้งซะขนาดนี้

พอลุกได้ผมก็จัดการกระโดดขึ้นขี่คอไอ้ซันไอ้อี้ ไอ้เหม ไอ้เข้ม
แล้ววิ่งเอาน้ำแข็งใส่ขันยัดใส่กางเกงในพวกมันคืนมั่ง

“มานี่เลยพวกมึงอยากแกล้งกูดีนัก!”

ไอ้ตัวดีสองคนก็ร้องจ๊าก! ออกมาดังกว่าผมซะอีก 5555 สมน้ำหน้าพวกมัน
ที่อยากมาแกล้งผมดีนัก ก็ฮาๆ กันไปอ่ะครับ
ทีนี้ผมเลยต้องออกไปเต้นด้อกแด่กๆกับพวกไอ้ตี๋อ้นโดยปริยาย ก็เปียกแล้วนี่ครับ
เสื้อขาวที่ใส่มาก็เลอะสีแดงของไอ้อี้ออกซะขนาดนั้นขืนนั่งอยู่ก็ไม่คุ้มดิว่าปะ
เพราะผมก็จัดการทาสีอ้นแล้วก็นายโอ นายบอล นายต้นคืนมั่ง ว้าวๆๆๆ ได้โอกาส 5555

(แต่การเล่นสงกรานต์ที่ถูกต้องไม่ควรเล่นแป้งแล้วก็เล่นสีนะครับ)
แล้วนายโอก็กระซิบกับทุกคนว่าจะจัดการกับนายมาร์คสุดหล่อมั่ง

“หมั่นใส้มันว่ะแม่งเอาแต่หลีหญิงอยู่ได้”

คงจะรำคาญเพื่อนอ่ะครับที่นายมาร์คเล่นจู๋จี๋กับแฟนสาวแบบไม่สนใจเพื่อนฝูงแบบนี้
เรากระซิบกับเพื่อนๆอีกหลายคนทั้งอ้น นายบอล นายเป้ ไอ้ซัน ไอ้อี้ ไอ้เหม ไอ้เข้ม
เมื่อโอกาสมาถึงมือผมแบบนี้ผมจึงยิ้มรับด้วยความเต็มใจ 5555
พอนับหนึ่ง สอง สาม พวกเราทั้งหลายก็รี่เข้าไปจับนายมาร์คสุดหล่อขึงพืดกับที่

“เฮ้ยพวกมึงทำอาไรกันวะสาดปล่อยโว้ย! แม่งอย่าเล่นดิวะ กูไม่เล่นนะมึงก๊ากๆๆๆ”

นายเป้รู้ว่าเพื่อนบ้าจี้เลยจี้เอวจนนายมาร์คหยุดขู่ หยุดดิ้น
กลายเป็นหัวเราะไม่หยุดปากแทน

“กูหมั่นใส้แม่งนานแล้วหวานจ๋ากันอยู่ได้ จัดการเปลื้องผ้าเลยโว้ยพวกมึง”

นายโอสั่งการราวกับเป็นหัวหน้าใหญ่
แต่ทุกคนก็เริ่มคึกคักด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์แล้วนี่ครับเลยเล่นกันแทบจะเกินขอบเขต
แต่ก็ไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่เพราะตอนอยู่ที่โรงเรียนก็แกล้งกันแบบนี้ออกบ่อย
กว่าพวกผมจะจัดการปลุกปล้ำเอ๊ย! 5555

จับเขากดได้ก็เล่นเอาหอบแฮ่กๆเหมือนกัน พอจับจนอยู่หมัดนายบอลที่อยูตรงหว่างขาเพื่อนซี้
ก็ค่อยๆ รูดซิบกางเกงนายมาร์คทันทีเล่นเอาผมกลืนน้ำลายลงคอเลยครับคราวนี้ 5555

แหมใครจะรู้ว่าอยู่ดีๆก็มีคนหล่อๆ มาเปิดกะจู๋ให้ดูกลางแจ้งอย่างนี้ครับ อิอิอิ
หญิงของนายมาร์คถึงกับหันหน้าหนีด้วยความอายจนหน้าแดง
นายบอลก็ค่อยๆรูดซิบลงจนเห็นกางเกงในสีดำแล้วก็ห่อหมกที่น่ากำเป็นที่สุด
ขนหมอยแพลมออกมาพอให้เห็นว่าดกงามน่าดู สมตัวคนหล่อจริงๆ

“โอ้ย!พอแล้วโว้ยพวกเมิง! ไอ้เชี่ยบอลอย่าเล่นซิวะสาด! พอแล้วๆ!5555”
“แอ่น แอน แอ้น! ว้าวๆๆๆๆ  เป็นดุ้นเลยโว้ยพวกมึง 5555”

นายบอลทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ“เปลื้องผ้าโชว์” ไปในตัว
ไอ้ตี๋อ้น นายโอ นายบอลกับนายเป้ หัวเราะชอบใจที่สามารถแกล้งเพื่อนได้สำเร็จ

แม้กระทั่งพวกไอ้อี้ไอ้ซัน แล้วก็คนอื่นๆ ที่อยู่วงนอกก็เหอะ ท่าทางจะชอบใจกันใหญ่
ปรบไม้ปรบมือย่างกันอย่างพอใจแต่ก่อนที่นายมาร์คจะดิ้นจนหลุด
นายบอลก็ทำให้ผมได้เห็นน้องชายน้อยๆของนายมาร์คสุดหล่อจนได้
ยังอ่อนตัวอยู่เลยครับขนหมอยก็ดกดำมาก

แม้จะเห็นเพียงแว่บเดียวเท่านั้น สำหรับผมแค่แว่บเดียวก็เสียวได้ครับ 5555
พอนายมาร์คหลุดจากการจับขึงพืดได้ก็วิ่งไล่เตะเพื่อนซี้ตัวเองเพื่อให้หายแค้น
อีกอย่างก็คงจะอาย และขายหน้าสาวด้วยแหละครับผมว่าก็สนุกๆ กันไปครับ
แล้วทีนี้อ้นก็ลากผมขึ้นมอไซค์ให้ผมไปช่วยถือของ

“เมางี้จะไหวเร้อ!”
ผมถามด้วยความไม่แน่ใจไอ้ตี๋ก็ยิ้มตาหวานใส่ผม

“งั้นวินก็ขับแล้วกัน เดี๋ยวอ้นจะได้ซ้อน”

ผมก็พยักหน้าเพราะตอนนี้สภาพอ้นค่อนข้างเมาอ่ะครับ
ระหว่างทางอ้นก็กอดผมแน่นแล้วยังเอาคางมาเกยที่ไหล่พอผมเผลอก็หอมผมฟอดใหญ่
จนผมต้องตีแขนอ้นเพี๊ยะเข้าให้ ด้วยความเขิน
(เพราะเคยแกล้งแต่คนอื่นนี่ครับ)

“ซนดีนักเดี๋ยวก็มีใครเห็นเข้าหรอก”
“ให้แฟนหอมแก้มแค่นี้ก็ไม่ด้ายยน้าคนเรา”
“เมาแล้วรู้ตัวป่ะ” ผมทำเสียงดุๆ

“ถึงเมาก็รักวินน้าคร้าบ! อิอิอิ”
ไอ้ตี๋รุกใหญ่กอดผมซะแน่นแต่ก่อนที่ผมจะขับมอไซค์ไปชนอะไรเข้า
กลุ่มเด็กวัยรุ่นที่อยู่ข้างหน้าก็ทั้งฉีดทั้งสาดน้ำเข้าใส่ผมกับอ้นจนเราต้องจอดรถ

“หยุดก่อนๆ หล่อๆอย่างนี้ ขอปะแป้งหน่อยจ้า”
“ว้ายๆๆ ฉันสาดด้วย”

ผู้หญิงวัยรุ่นหลายคนต่างร้องวี้ดว้ายกันใหญ่แล้ววิ่งกรูเข้ามาปะแป้งให้ผมกะอ้น
ผมรู้สึกว่าเหมือนกับโดนรุมเลยอ่ะครับไม่รู้ว่ามือใครเป็นมือใคร
แถมผมยังรู้สึกเหมือนว่าโดนล่วงละเมิดทางร่างกายด้วยจิ 5555

แต่ทั้งผมกับอ้นก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าอยู่นิ่งๆเพราะพวกเธอเกือบสิบนี่ครับ เฮ้อ!
เลยโดนกันไปคนละหลายทีบอกแล้วมั๊ยล่ะ ว่าผู้หญิงสมัยนี้ แต่ละคนแรงๆ ทั้งนั้น
พอผ่านสาวๆกลุ่มนั้นมาได้ไอ้ตี๋น่ะก็ได้แต่หัวเราะเอิ๊กอ๊ากชอบใจใหญ่

แต่คนที่อยู่หน้าอย่างผมดิครับขนลุกซู่ๆเลยครับ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่ารู้สึกยังงัย
โหกว่าจะถึงร้านเซเว่นได้ผมกับอ้นก็เจอด่านน้ำสาดซะสะบักสะบอมกันไปเลย
แถมยังเกือบจะเสียตัวเสียจูบ อีกด้วยแน่ะ 5555

“ขำนะขำ ลองมาขับเองเอาป่าว แล้วจะรู้สึก”
ท้ายคำของผมลงคำหนักๆดั้วยความหมั่นใส้สุดๆ ที่ไอ้ตี๋หัวเราะผมไม่หยุด

“จริงอ่ะ ถ้าเกิดอ้นโดนจับมากๆ แล้ววินจะไม่หวงเหรอค้าบ! หือ”
ไอ้ตี๋เอียงหน้ามามองผมยิ้มๆ เหมือนจะแกล้งอ่ะ หนอย! ดันรู้จุดอ่อน
แล้วยังมาทำเป็นแกล้งถามเราอีกไอ้ตี๋บ้า! ผมคิดในใจ

“จำไว้เล้ย!”

ผมขู่ฟ่อๆ หน้าเริ่มงุดๆ ด้วยความงอนแต่ไอ้ตี๋หาได้สนใจในอาการของผม
เพราะยังหัวเราะไปเรื่อยเปื่อยแบบคนกำลังเมาได้ที่

“ขับๆ ไปเลยคนเรา!...แบบนี้แหละดีแล้วอ้นจะได้กอดวินนานๆ งัย ไม่ดีเหยอ”

ผมเกิดหน้าแดงขึ้นมาแบบกระทันหันกับลูกอ้อนของหมอ
ไอ้ตี๋ก็เลยยิ่งยิ้มตาหยีหัวเราะได้ใจเข้าไปใหญ่
เฮ้อ! อ้นใช้ไม้นี้กับผมทีไรทำเอาผมใจอ่อนทุกทีซิ 5555

ผมก็พยามขับมอไซค์เลี่ยงๆ ที่คนสาดน้ำเยอะๆ อ่ะครับ
เพราะกลัวว่าจะโดนล่วงละเมิดทางร่างกายอย่างตอนขามาอ่ะ
ผมเลยขับมอไซค์ออกมาค่อนข้างไกลแต่เหมือนฟ้าแกล้งอ่ะครับ

“ซวยล่ะซิกู!... ทำไมโลกมันแคบอย่างงี้วะ”

ผมร้องออกมาในใจเมื่อเจอเข้ากับกลุ่มเด็กเทคนิคประมาณสิบกว่าคน
ซึ่งถ้าเป็นกลุ่มอื่นผมก็คงไม่ได้เดือดร้อนใจเท่าไหร่หรอกครับ

แต่กลุ่มเด็กเทคนิคกลุ่มนี้ดันมี “เสก” อยู่ในนั้นด้วยอ่ะดิเนี่ย
ผมกะว่าจะขับผ่านๆ ทำทีเป็นมองไม่เห็นอะไรประมาณนั้น
แต่เสกอ่ะตาไวเห็นผมซะก่อนแย่เลย 5555

เสกเดินขวางมากลางถนนแต่ไกลด้วยสภาพค่อนข้างเมานิดๆ
หุ่นล่ำๆที่แน่นไปด้วยกล้ามงามๆ เปียกปอนไปทั้งตัว
พอไอ้หนุ่มนักมวยคนเก่งเห็นผมก็ยิ้มแมนๆพร้อมตบไหล่ผมแปะๆ อย่างสนิทสนม

“ไงมึง...ตอนชวนมาเล่นสงกรานต์ด้วยกันก็ไม่ยอมมา”
“แหะๆๆ ขอโทด! อยากมาเหมือนกันแต่พวกเพื่อนๆ อ่ะดิล็อคตัวไว้”

แล้วผมก็แนะนำให้สองคนรู้จักกันด้วยความรู้สึกที่แทบจะร้องไห้อ่ะครับ โฮๆๆ
ความรู้สึกมันประมาณว่ายิ้มก็เหมือนกับว่าต้องฝืนยิ้มอ่ะ

ก็สงสารทั้งสองคนอ่ะครับมันไม่ใช่ความรู้สึกว่าดีใจที่มีผู้ชายมารุมรักอะไรนะครับ
แต่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับทั้งสองคนเท่านั้นเอง

สำหรับเสกนั้นผมก็ไม่ได้เป็นห่วงเขาเท่าไหร่นักหรอก
เพราะในขณะที่เราเป็นกิ๊กกันอยู่นี่เสกเองก็มีหญิงมาติดออกเยอะแยะ(หมอเป็นไบ)
ถือว่าต่างฝ่ายต่างคบกันเอามันซะมากกว่า แต่พอคบกันไปนานๆ มันเกิดเป็นความผูกพันแบบคนรู้ใจ
มากกว่าเป็นความรักอ่ะครับคือเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งคู่ขา คู่นอน และเป็นพี่ชายที่แสนดีอะไรประมาณนั้น

แต่กับไอ้ตี๋นี่ดิครับเฮ้อ! ทำเอาผมรู้สึกเห็นใจเป็นที่สุด
เพราะตลอดเวลาที่คบกันมาผมไม่เคยเห็นเขาทำตัวไม่ดีหรือประมาณว่านอกใจผมเลย
(ส่วนเรื่องรุ่นน้องผู้หญิงคนนั้นเป็นเรื่องที่ผู้หญิงเคิดเองฝ่ายเดียวและไม่มีอะไรในกอไผ่)

อันนี้ไม่ได้ออกตัวว่าแฟนตัวเองดีนักหนาอะไรนะครับแต่เพราะเป็นอย่างนั้นจริงๆ
ผมสังเกตุหน้าตาเสกแล้วเห็นยิ้มๆ แบบไม่มีอะไรก็ค่อยโล่งใจหน่อย
เพราะเท่าที่คบมาเสกเป็นคนตรงๆ สีหน้ากับคำพูดมาพร้อมกันเสมอแบบแมนๆ

ไม่มีการกั๊กชอบก็บอกว่าชอบ ไม่เอาก็บอกไม่เอา ประมาณนั้น
เลยทำให้ผมรู้สึกเกรงใจไอ้หนุ่มนักมวยมากกว่าอ้นซะอีก (ส่วนไอ้ตี๋รักและเทิดทูน 5555)
อ้นก็ยิ้มๆ แล้วยื่นมือไปจับมือกับเสก

“ยินดีที่ได้รู้จัก”
เสกพูดยิ้มๆ

“ไม่ยักรู้ว่าวินมีเพื่อนเรียนอยู่เทคนิคด้วยอ่ะ”
อ้นหันมาถามผมด้วยสีหน้าแปลกใจ จนเสกได้แต่ยิ้มแบบขำๆ
จนผมจับความรู้สึกในสีหน้าของและน้ำเสียงของหมอได้

“โอ้ยไอ้วินน่ะมันนิสัยดี... ผูกมิตรกับเขาไปทั่วแหละ 5555”
แหมๆๆ ไม่รู้ว่าเป็นคำชมหรือคำด่ากันแน่นะนั่น
แต่เมื่อเป็นคำพูดของเสกก็ถือว่าหยวนๆ ก็ได้ ถือซะว่าเป็นคำชมละกัน 5555

แต่เมื่อเห็นว่าสองคนนี้เขาพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง ผมก็ค่อยหายใจหายคอโล่งหน่อย แฮ่ๆ
แล้วเสกก็เรียกให้เพื่อนเอาแก้วเหล้ามาให้อ้นกับผมคนละแก้ว
ไอ้ตี๋ก็รับไปกรอกอึกๆ พอเผลอปุ๊บเสกก็กระซิบข้างหูผมเบาๆ

“แล้วคืนนี้มึงว่างมั๊ยวะ”

เสกถามผมแค่ดูจากสีหน้าผมก็รู้หรอกน่า ว่านักมวยรูปหล่อคงอยากเย็ดอ่ะนะ 5555
แต่วันนี้ทั้งวันผมให้ไอ้ตี๋ไปแล้วอ่ะครับ แล้วกะว่าจะให้เวลาหมอไปตลอดงานสงกรานต์ก็ว่าได้
แต่เพื่อไม่ให้เสียน้ำใจผมก็เลยกระซิบตอบเสกไปเบาๆ

“ตอนสี่ทุ่มจะไปหาแล้วกันอย่าเพิ่งนอนล่ะ”
“โอเค! ตามนั้นนะมึง เดี๋ยวกูจะรอ!”

พอพูดกันเสร็จไอ้ตี๋ก็กรอกเหล้าหมดแก้วพอดี
เฮ้อ! ทำอะไรแบบฉิวเฉียดแบบนี้เล่นเอาหายใจหายคอไม่เป็นจังหวะเลยวุ้ยแหะๆๆๆ

“โชคดีโว้ย!”

เสกโบกมือให้ผมกับอ้นแบบแมนๆ พอออกมาได้ผมก็รีบบึ่งรถออกมาอย่างเร็ว
เพราะกลัวว่าจะเจอพวกไอ้เข้เข้าอ่ะดิครับ ไอ้พวกนี้เวลาเมาๆ พวกมันยิ่งปากโป้งอยู่ด้วย
เกิดพูดอะไรที่เป็นจริงขึ้นมาเป็นได้ตายกันล่ะคราวนี้!

พอกลับไปที่บ้านนายบอลพวกเราก็เอาถังน้ำใส่รถปิ๊กอัพที่จ้างมา
แล้วขับสาดน้ำไปทั่วตัวเมืองก็เล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนานอ่ะครับ
ตลอดทางเจอกลุ่มไหนที่มีสาวๆหน้าตาน่ารักมากหน่อย ก็จะจอดสาดน้ำนานหน่อย

ในขณะเดียวกันการที่ก๊วนพวกเราล้วนรวมแต่คนหน้าตาดี
ก็เลยโดนสาวๆ รุมสาดมากไม่แพ้กัน ก็สนุกๆ กันอ่ะครับ เฮ้วๆ กันไปไม่คิดอะไรมาก
แถมเป็นโอกาสของผมที่จะได้เบียดและเสียดสีกับซี้ของไอ้ตี๋ทั้งหลายแหล่ โดยที่ไม่น่าเกลียด
ทั้งนายโอ บอล มาร์ค นายเป้แล้วก็นายต้น เสียดสีกันจนชุ่มปอดไปเลยครับ 5555

ก็แหมโอกาสงามๆแบบนี้หายากจะตายว่ามั๊ย หุๆๆๆ
เพราะเทศกาลแบบนี้ไม่มีใครมานั่งถือใครอยู่แล้ว
แถมพวกเพื่อนๆ ของอ้นก็เริ่มจะซี้กับผมมากขึ้นกว่าเดิมแล้วด้วย
ก็คงจะเป็นผลจากการได้เล่นสาดน้ำและกินเหล้ากันมาทั้งวันนั่นแหละครับ

แต่ผมก็ออกมาห่างจากไอ้ตี๋ได้ไม่นานหรอกครับเดี๋ยวมันจะสงสัยเอา
เพราะตลอดเวลาที่เล่นสาดน้ำไปกันไปอ้นจะเข้ามากอดคอผมไปตลอด
บางทีก็จะเอาเป้ามาดันตูดผมบ่อยๆ หรือไม่ก็เอาอกแกร่งๆ มาสีหลังผม
แต่ผมก็รู้สึกดีจังเลยครับที่ไอ้ตี่ทำแบบนี้รู้สึกดีแล้วก็อบอุ่นดีด้วยครับ

บางทีก็จะสลับกับไอ้อี้ ไอ้ซัน ไอ้เหม ไอ้เข้ม ไอ้น็อต และ ไอ้สิน ไอ้ทิน
ก็เสียดๆสีๆ กันไปอ่ะครับ โอกาสดีๆ มาถึงแล้วก็ขอทำเนียนซะเลย 5555

โดยเฉพาะไอ้เหมนั่นตัวดีเลยครับ เอาควยแข็งๆ มาดันตูดผมบ่อยกว่าใคร คงจะเงี่ยนอ่ะครับ
แต่วันนี้ถึงจะอยากยังงัยก็ขอเล่นสงกรานต์กับอ้นให้สนุกๆ ก่อนดีกว่า
และการที่ได้อยู่กับแฟนที่น่ารักและบรรดาเพื่อนซี้ของผม
เลยทำให้สงกรานต์ปีนั้นก็เป็นปีที่สนุกสุดเหวี่ยงที่สุดสำหรับผมเลยก็ว่าได้

พวกเราช่วยกันสาดน้ำรถที่ผ่านไปมา กับบรรดาผู้คนที่แออัดเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน
แทบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกว่าจะเลิกเล่นน้ำกันก็เย็นแล้วครับด้วยสภาพที่ตัวดำปี๋
แต่วันนี้ทุกคนก็ไม่ได้ห่วงหล่อกันซักเท่าไหร่

คืนนั้นเรานัดรวมตัวกันใหม่ประมาณสองทุ่มที่บ้านนอกเมืองของไอ้ซัน
ผมกับไอ้ตี๋เลยขอตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านของอ้นก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น