วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 40 วุ่นๆ กับวันเปิดเทอม (3)

“พอดีเลยโว้ย...พวกกูกำลังเงี่ยนๆ อยู่ด้วย...มีคนมาดูดควยให้แบบนี้ก็ดีดิวะจะได้ไม่ต้องว่าวเอง..
แล้วกูจะอัดถั่วดำเป็นของแถมให้ด้วยดีมั๊ยวะพวกมึง”
“5555...นั่นดิวะสาด...กูก็กำลังอยากลองเย็ดตูดดูซักทีเหมือนกัน”

ไอ้จอมพูดพรางกำควยที่กำลังแข็งจัดพร้อมกับขยำแรงๆท่าทางจะเงี่ยนจัดเล่นเอาผมร่านขึ้นมาอย่างแรงเลยอ่ะครับ
เพราะผมบอกแล้วว่าไอ้จอมน่ะหุ่นน่าเย็ดมากๆ
แถมขนหน้าท้องก็เอ็กส์น่าเอาหน้าเข้าไปดมเป็นที่สุด

ด้วยความเมาบวกกับความเงี่ยน ไอ้เข้มันเลยขยำตูดผมใหญ่ผมเองก็เมาๆมึนๆ แถมเงี่ยนอีกจนอยากดูดควยพวกมันจะแย่อยู่แล้ว
พอโดนมือมันหยาบๆหนาๆ ของไอ้เข้เข้าก็ถึงกับตัวอ่อนเลยอ่ะครับเลยล้วงมือเข้าไปในกางเกงไอ้เข้แล้วบีบควยมันจับแบบเต็มๆมือเลยครับ

โห! สุดยอดอ่ะครับแค่ดูด้วยตายังว่าใหญ่น่าดูดน่าอมแล้วนา
แต่นี่ยิ่งได้มาจับอีกเลยยิ่งได้อารมณ์สัดๆ อ่ะครับตอนนี้ 5555

ไอ้ตัวดีคงจะสบายควยอ่ะนะเลยปล่อยให้ผมกำควยมันเล่นไปแบบสบายตัว
ดูหน้าตามันดิครับโคดเซ็กส์เลยอ่ะตอนนี้ แม่งยิ้มยั่วๆ ตาปรือๆ
ผมรู้น่าว่ามันกำลังคิดอะไรอยู่

“อยากดูดควยกูล่ะซิมึง”
ผมก็ไม่ไดเถียงไอ้เข้เลยยิ้มพร้อมพยักเพยิดหน้าให้ไอ้จอมกับไอ้เขตแบบรู้กัน

“กูบอกแล้วว่าไอ้วินน่ะมันชอบควยกูลองมาแล้วดูดควยอย่างเก่ง...แถมลีลาร่อนตูดรับควยของมันก็สุดยอด...
มึงก็จัดให้มันซักทีซิวะไหนๆก็ไหนๆ แล้ว”
“เออน่ามึงไม่ต้องบอก...กูก็จะทำอยู่แล้ว”

ไอ้เข้ชักรำคาญไอ้ผู้กำกับใหญ่อย่างไอ้เขต แต่ไอ้จอมดันมาเจือกซะก่อนทั้งๆที่มันท่าทางจะเมาหนัก
แต่ไอ้จอมตัวดีก็ยังเข้ามาดึงตัวผมขึ้น พร้อมกับส่ายไปมา

“ม่ายๆๆ...ขอกูเย็ดมันก่อน...แล้วมึงค่อยเย็ดมันทีหลังกู”

ผมก็อยากจะให้ได้เย็ดกันถ้วนหน้านั่นแหละครับแต่ติดตรงที่เสกอ่ะดิไอ้เข้เลยออกอุบายว่ามันจะแอบแว่บไปห้องไอ้เขต
แล้วค่อยให้ผมแอบตามไปผมก็ตกลงกันตามนั้น

พอเสกออกมาจากห้องน้ำไอ้เข้ก็ลุกขึ้นทำทีเป็นว่าจะไปหาหนังเอ็กส์มันๆ ที่ห้องไอ้เขตก่อนออกจากห้องไปมันก็หันมาสบตากับผม เป็นการส่งซิก
ผมก็มองตามยิ้มๆรู้สึกตื่นเต้นจนเนื้อตัวมันซู่ซ่าๆ ยังงัยบอกไม่ถูก

ผมกับเสกไอ้เขตและไอ้จอมก็นั่งก๊งเหล้า และเสวนาภาษาเหล้ากันต่อไปจนผ่านไปสองสามนาทีผมมองหน้าไอ้เขตกับไอ้จอม
ซึ่งพวกมันก็มองหน้าผมอยู่ก่อนแล้วผมรู้ว่าพวกมันต้องการให้ผมรีบๆ ไปผมเห็นดังนั้นเลยรีบแว่บออกมาจากวงเหล้า
เสกคงจะเมามากเลยไม่ได้สนใจผม
ผมรีบเดินจ้ำอ้าวไปที่ห้องของไอ้เขต ที่ตอนนี้ไอ้เสกควยใหญ่รอผมอยู่แล้ว

พอถึงห้องผมก็เคาะประตูเบาๆ
“ก๊อก!...ก๊อก!...ก๊อก!”
ไอ้เข้ก็ออกมาเปิดประตู
“ทำมัยมาช้าจังวะ”
“ก็พยายามมาเร็วแล้วเนี่ย”
“เลิกพูดมากเลยมึง...ตอนนี้กูเงี่ยนจนเจ็บควยแล้วมึงลองกำดูดิ”

ไอ้เข้พูดด้วยอามรมณ์ที่ดูแล้วเงี่ยนจัดแล้วรีบดึงมือผมให้ไปจับควยมัน
ผมก็กำแบบเต็มๆมือ จริงอย่างมันว่า แข็งโป๊กเลยครับ ผมกำจนอยากดูดควยไอ้เข้หุ่นถึกจะแย่แต่ดูท่าไอ้เข้จะใจร้อนกว่าผมซะอีก
เพราะมันรีบดึงแขนผมเข้าห้องอย่างรีบร้อน
พอปิดประตูปุ๊บไอ้เข้ก็เข้ามากอดไซ้ผมทางด้านหลัง
จนควยแข็งๆใหญ่ๆ ของมันมาดันที่ตูดผมจนความร่านแทบระเบิด

“รีบดูดควยกูเร็วๆซิวะ...อยากมากไม่ใช่เหรอมึง”
แล้วมันก็ถอดกางเกงบอลออกกองไว้ที่ปลายเท้าพรางกดไหล่ผมลงไปนั่งคุกเข่า
แล้วกดหน้าผมเข้าไปหาควยแข็งๆของมันโหควยมันทั้งดำทั้งหัวบานอ่ะครับ ดุ้นก็อวบอ้วน
ไข่ก็ใหญ่ยังกะไข่ห่านมีขนดกจนอุยทั้งโคนควยและที่ไข่มัน

“ดูดเลย...ของชอบไม่ใช่เหรอมึง”
ผมได้รับคำอนุญาตซะขนาดนี้ไม่ดูดก็ไม่ได้แล้วครับ ผมไม่มัวรีรอ รีบจับควยมันเข้าปากดูดทันทีเลยครับส่วนหัวคับเต็มปากเลยอ่ะครับ 5555

ผมมันปากมากๆก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดๆๆๆ จนไอ้เข้ท่าจะเสียวขนาดหนัก
จนต้องจับหัวผมโยกเข้าออกที่ควยรสดีของมันเร็วๆแรงๆ
“ซี้ดดดด...ดูดเก่งนี่หว่าเสียวหัวควยชิบ...อือออ...ซี้ดดด”

ผมกำลังนั่งโม๊กควยให้มันแบบได้ที่ไอ้เข้ตัวล่ำก็ใจร้อนรีบจับผมยืนหันหน้าเข้าหาประตูห้องแล้ว
รีบถอดกางเกงผมออก แล้วมันก็จับขาผมถ่างออกจนกว้าง
อ๊า! ผมชอบความซาดิสม์ของมันจังเลยอ่ะ

พอได้ท่าและเข้าที่ดีแล้วไอ้ถึกเข้ตัวดำก็จ่อควยเข้าตูดผมด้วยความใจร้อนหัวควยบานๆของมันเริ่มมุดเข้ามาช้าๆ จนผมถึงกับครางด้วยความเสียว

“อืออออซี้ดดดด”
“5555กูรู้แล้วว่ามึงชอบ...ครางเชียวนะมึง...ต่อไปมาหาไอ้เสกบ่อยๆ ดิเดี๋ยวกูจะจัดให้”

พูดไปมันก็พยายามดันควยมันเข้ามาจนในที่สุดควยไอ้เข้มันก็เข้ามาสุดลำ

“อู้!...รูตูดมึงโคดตอดควยกูชิบ...โดนควยไอ้เขตมาหยกๆยังฟิตเปรี๊ยะเลยนะมึง...อึ๊บๆๆๆ”
มันพูดไปเอวก็เริ่มส่ายพั่บๆๆๆ ผมเสียวจนต้องว่าวให้ตัวเองตามปด้วย

ผมโดนไอ้เข้กระแทกตูดแบบรุนแรงเมามัน โคดซาดิสม์มากๆอูว! สุดยอดจริงๆครับขอบอก ผมเห็นหุ่นมันอย่างล่ำและแน่นเปรี๊ยะซะขนาดนั้นก็มีอารมณ์คึกจัด
อยากให้มันเย็ดผมในท่าอุ้มแตงมันก็ไมได้อิดออด รีบยกตัวผมขึ้นเอวแล้วเร่งยกตัวผมให้ขย่มควยมันผมเสียวจนต้องกอดคอมันด้วยความผวา

“อื๋อออ...ซี้ดดดด...อูยยยยดี...ซี้ดดดด...ดี”
ผมร้องออกมาด้วยความมันและสะใจสุดๆซึ่งก็ไม่แพ้ไอ้เข้เหมือนกันเพราะสีหน้าที่มันเร่งกระเด้าเอวรัวๆเร่งควยเย็ดผมนั้น บ่งบอกถึงความมันได้เป็นอย่างดี
แล้วมันก็อุ้มผมให้ไปนั่งอ้าขาที่เก้าอี้ไอ้เข้จับขาผมพาดที่บ่า แล้วสอดควยเข้ามาทีเดียวมิดลำ! จนผมผวาเข้ากอดมันแน่น ไอ้ตัวดีก็หัวเราะด้วยความสะใจที่ทำผมเสียวโดนใจมัน
แล้วทีนี้มันก็เร่งซอยเอวพั่บๆๆๆแบบเมามัน

“อึ๊บๆๆๆ ...เสียววว...โว้ย...ซี้ดดดด...อึ๊บๆๆๆ...มันควยชิบ”
ผมเสียวจนต้องสาวว่าวให้ตัวเองตามไปด้วยด้วยความที่ควยมันดุ้นทั้งยาวทั้งใหญ่ เลยสะใจผมเป็นบ้าเป็นต้นเหตุให้ผมรู้สึกเสียวหน้าทท้องวาบๆ ยังกะน้ำจะแตก
พอผมโดนมันเย็ดตูดได้อีกเพียงไม่นานผมก็เริ่มเสียวจนตัวเบาหวิวๆ
และแล้วน้ำผมก็แตกคามือ เต็มหน้าท้องตัวเองเลยครับ 55555

และเป็นเหตุให้รูตูดผมมันตอดรัดควยไอ้เข้ซะจนมันร้องลั่น
“เชี่ยนิ...อย่าขมิบซิวะ...กูเจ็บควยจนหัวควยกูจะขาดอยู่แล้วเนี่ย...อึ๊บๆๆๆ”
ถึงมันจะบ่นยังงัยแต่ก็ยังเด้าควยสวนตูดผมไปแบบไม่ปราณีปราศรัย
ผมโดนมันแหกขาเย็ดจนปวดกล้ามขาไปหมดเพราะเรี่ยวแรงไอ้เข้ยังกะควายป่าแน่ะ
เย็ดแต่ละทีเล่นเอาผมขัดยอกไปหมดทั้งตัว

ในที่สุดไอ้เข้ก็คงจะทนความรัดแน่นของรูตูดผมไม่ไหว
เสียงหอบฟืดฟาดๆ  สองมือมันกดที่ต้นขาผมแน่น แล้วเร่งกระเด้าพั่บๆๆๆ
จนในที่สุดไอ้ตัวดีก็กระแทกป้าบๆๆๆอีกไม่กี่ที มันก็ร้องครางลั่น
“อ๊า!...ซี้ดดดด...มันๆๆ มันเหี้ยๆ อูยยย...ซี้ดดด...ออกๆๆๆ...แล้ว...ซี้ดดด”
แล้วมันก็ฉีดน้ำเข้ามาเต็มตูดผมอีกคน



ยังไม่ทันที่ไอ้เข้จะเอาควยออกจากตูดผมก็มีคนมาเคาะประตูห้องดังๆ
ไอ้เข้เลยต้องถอดควยดุ้นใหญ่ยาวดำมะเมื่อมออกจากตูดผมแล้วเก็บควยเข้ากางเกงบอล
พอมันไปเปิดประตูที่แท้ก็เป็นไอ้จอมกับไอ้เขตนั่นเองครับ

“ทำไมนานจังวะสาด...กูรอจนปวดควยแล้วนะโว้ย”
ไอ้จอมตำหนิเพื่อนพลางเดินเข้ามาในห้องด้วยสีหน้าเงี่ยนๆ
ในขณะที่ไอ้เขตกลับตรงกันข้ามที่มีสีหน้ายิ้มๆก็แหงเซะ น้ำแตกคาตูดผมเป็นคนแรกนี่ครับ 5555

“เสร็จแล้วโว้ย...มากันหมดนี่แล้วใครอยู่กับไอ้เสกว่ะเนี่ย”
“พอดีพวกกูบอกว่าจะมาหาเหล้าเพิ่มมันเลยนั่งก๊งอยู่คนเดียว”

ไอ้เขตบอกพรางมองมาทางผมที่กำลังนั่งมองหน้าพวกมันทีละคนว่าจะเอายังงัยต่อ
“ไงมึง...ไม่ต้องมองควยไอ้จอมนักก็ได้...เดี๋ยวรับรองมึงโดนมันเย็ดแน่ๆ5555”

ไอ้เขตปากดีแซวผมจนเป็นเหตุให้ไอ้จอมโดดเข้ามาคล่อมบนตัวผมน้ำหนักตัวมันเยอะจะตายผมเลยต้องนอนราบไปกับพื้นห้องกับมัน

“ไปล่ะโว้ยยังงัยก็อย่ารุนแรงกับมันนักนะโว้ย...เพราะยังงัยมันก็เป็นเพื่อนของไอ้เสก”
ไอ้เข้สำทับก่อนที่จะปิดประตูห้อง

ส่วนตอนนี้ผมโดนไอ้จอมหุ่นเอ็กส์ซุกและไซ้อย่างหนักจนเสียวไปทั้งตัวหน้าตามันไม่ได้หล่อมากนักแต่หุ่นมันทั้งสูงทั้งแน่น
แถมดูแมนโคดๆพอได้มาสัมผัสกับเนื้อตัวของมันแถมยังโดนมันไซ้ตามซอกคอและหน้าอกผมก็ถึงกับครางเลยอ่ะครับ
ผมไม่รู้ตัวเลยว่าโดนไอ้จอมมันปลดเสื้อผ้าออกไปหมดตัวตั้งแต่เมื่อไหร่

พอมีสติเลยเข้าไปผลักให้มันนอนลงที่ฟูกซึ่งท่านี้มันดูแล้วโคดเอ็กส์สุดๆอ่ะครับ กล้ามอย่างแน่น
ต้นขาอย่างใหญ่ควยขนาดเกือบ 7 นิ้ว ที่เอียงซ้ายนิดๆ กระดกหงึกๆผมเลยรีบจับเข้าปากดูดทันทีเลยครับไอ้จอมถึงกับสะท้านไปทั้งตัว
เมื่อโดนผมดูดควยให้มั่ง

“อา...ซี้ดดดด...ดีว่ะกูยังไม่เคยโดนกะเทยดูดควยให้เลย...แม่งถ้ารู้ว่าพวกมันดูดควยเก่งแบบนี้ยอมให้พวกมันดูดควยให้มานานแล้ว”

ผมดูดควยเอียงซ้ายของมันอย่างมันปากเพราะของมันไม่อวบเท่าไหร่แต่ยาวดี
จนไอ้จอมครางซี้ดๆเห็นสีหน้าสีตามันแล้วก็นึกอยากจะขึ้นนั่งเทียนให้ซะเหลือเกิน
เลยขึ้นไปนั่งบนควยมันแล้วกดตูดลงช้าๆไอ้จอมก็คงอยากสุดๆ เเล้วตอนนี้
เลยจับควยตัวเองให้ตรงรูตูดผมเพื่อช่วยผม

พอเข้าไปหมดลำผมก็เริ่มโยกตัวขึ้นลงพั่บๆๆๆพอดีเห็นไอ้เขตนอนดูผมกับไอ้จอมเย็ดกัน
มือมันก็ลูบที่เป้ากางเกงบอลของมันไปพรางๆ ผมเลยบอกให้มันเข้ามาผมดูดควย
ไอ้หน้าหล่อก็เลยถอดกางเกงออกแล้วมายืนคล่อมที่หน้าผม
พรางเอาควยดุ้นงามมาจ่อที่ปากผมผมก็จัดการโม๊กให้มันอีกรอบ

ทีนี้ก็เลยมันกันไปใหญ่ตูดก็ขย่มควยไอ้จอม ปากก็ดูดควยไอ้เขตหน้าหล่อไปการันตีความมันได้ว่าสะใจมากๆ
ผมขย่มควยไอ้จอมจนมันคงอยากจะโซโล่เองแล้วมั๊งไอ้จอมจึงจับให้ผมอยู่ในท่าคลานสี่ขาพร้อมกับยองๆเย็ดตูดผมป้าบๆๆๆ
ในขณะที่ไอ้เขตก็เอาควยดุ้นสวยตามมากระแทกปากผมต่อ

ผมก็ทั้งมันทั้งเงี่ยนก็ยอมให้พวกมันรุมหน้าหลังจนไอ้จอมกระแทกป้าบๆๆอีกไม่กี่ที มันก็รั้งสะโพกผมเข้าหาควยมันเน้นๆ

“อ๊อกๆๆ...ซี้ดดด...ไม่ใหวแล้วๆ...อึ๊บๆๆ...ออกแล้วๆ...อ๊า!”

แล้วมันก็ทะลักน้ำอสุจิที่ทั้งอุ่นทั้งแรงข้ามาเต็มรูผมเลยครับผมซาบซ่านไปทั้งตัวที่เมื่อโดนน้ำไอ้จอมมันทะลวงปรตูหลัง
ปากที่ผมกำลังดูดควยให้ไอ้เขตจึงชะงักไป

“ดูดควยต่อซิวะมึงกูกำลังมัน...แต่ไม่ต้องดีกว่า...สาดจอมน้ำแตกแล้ว...เดี๋ยวขอกูเย็ดอีกรอบแล้วกัน”
แล้วมันก็จับผมนอนหงายแล้วยกขาผมพาดบ่า


หน้าตาหล่อๆของไอ้เขตตอนนี้โคดเอ็กส์ได้ใจอ่ะครับ
ทั้งๆที่ผมโดนเย็ดไปตั้งสามดอกเน้นๆ แล้วแท้ๆ แต่เมื่อได้มาเห็นหน้าแมนๆ ของมัน
ก็ถึงกับเพ้อเลยครับแม่งหล่อสัดๆ อ่ะ ผมเลยอ้าขาให้มันเสร็จสรรพมันก็บรรจงจ่อควยที่ยังชุ่มไปด้วยน้ำเพื่อนของมันแล้วดันควยมันเข้ามาจนสุดลำ

พอควยมันเข้ามามิดดุ้นแล้วมันก็เร่งเด้าพั่บๆๆๆ ลีลาสุดยอดมากๆทั้งๆที่มันเองก็เมามาก ผมกอดรอบคอมันแน่นด้วยความเสียวจัด
จนต้องดึงหน้ามันเข้ามาดูดปาก ทีแรกไอ้เขตไม่ยอมที่จะดูดปากกับผมแต่โดนผมอ้อนมากๆมันเลยยอมอ้าปากรับรสปากของผม

เราดูดปากกันไปเย็ดกันไปแบบได้อรรถรสโดยมีไอ้จอมนอนหายใจรวยรินอยู่ข้างๆจนไอ้เขตเปลี่ยนท่าเป็นให้ผมคว่ำหน้าแอ่นตูดจนโด่งปล่อยให้มันนั่งยองๆ เย็ด
ท่านี้เล่นเอาผมปวดคอเมื่อยเอวมากๆ เพราะต้องรับแรงกระแทกที่รุนแรงจากมันแต่ไม่เป็นไรครับไอ้วินทนได้ 5555

ผมรับการเย็ดจากมันในท่านี้ได้อีกไม่นานตัวไอ้เขตก็กระตุกกึกๆพร้อมกับเสียงครางในลำคอเบาๆ
แล้วมันก็หมดแรงลงมานอนข้างๆผม หลับตาอย่างเหนื่อยอ่อนพวกนี้ช่างไม่มีน้ำอดน้ำทนเอาซะเลยไม่เหมือนเสกที่ทั้งทนทั้งอึด
เพราะแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าสาม5555

ผมเห็นหน้าไอ้เขตมันเอ็กส์สุดๆยิ่งตอนหลับตาด้วยแล้วผมเลยเข้าไปนอนกอดมันแน่นมันก็รืมตาขึ้นมามองยิ้มๆ

“งายวะมึง...มันตูดมั๊ย...แต่ตูดมึงนี่เอามันว่ะเล่นเอาน้ำกูเกือบหมดตัวแน่ะ...5555”
“มึงก็เย็ดเก่งสมคำล่ำรือ”
ผมหยอดคำชมไปอีกนิดเพื่อให้มันพอใจไอ้เขตก็ยิ่งยิ้มใหญ่

แล้วเราก็นอนกอดกันไปอีกซักพักผมค่อยคลานกลับห้องเสกมาถึงก็เห็นเสกหลับคาวงเหล้าโดยมีผ้าห่มคลุมตัวคงจะเป็นไอ้เข้ที่มันเอามาห่มให้
มองไปทามงไอ้เข้ก็นอนหงายอ้าซ่าอยู่ที่ฟูกอย่างสบายอารมณ์ผมเห็นท่ามันนอนแล้วโคดได้ใจสุดๆอ่ะจนรู้สึกอยากขึ้นมาอีกรอบอย่างช่วยไม่ได้
เลยคลานเข้าไปซบหน้าที่เป้ากางเกงตุงๆของมัน

กลิ่นน้ำว่าวกลิ่นควย และกลิ่นเหล้าปนเปกันไปหมดจนระบุแทบไม่ได้ว่าเป็นกลิ่นอะไร
ผมเอาหน้าซุกและดมจนควยไอ้เข้มันลุกโด่ดันกางเกงเลยดึงควยมันออกมาหัวควยบานดำเป็นมะเมื่อมของมันก็ออกมาท้าทายสายตา
ผมเห็นก็จัดการดูดควยหัวบานสวยของมันทันที

“จ๊วบๆๆ”

ผมดูดควยมันจนมันตื่นมันยกคอขึ้นมามองผมทีนึงแล้วก็ยิ้มๆ แบบคนง่วงปนเมา

“สาดวินแม่งเอ๊ย!...ได้ผัวไปตั้งสามคนแล้วมึงยังไม่พออีกเหรอวะสาด5555”

ผมไม่ตอบมันให้เสียเวลาดูดควยดุ้นใหญ่และดำเมื่อมหรอกครับเพราะตอนนี้ปากผมกำลังติดพันกับรสชาติความอร่อยอยู่

แต่พอผมดูดอีกซักพักไอ้เข้ก็จับผมนอนคว่ำหน้าแล้วฉีกขาผมจนอ้ากว้างการกระทำของมันทั้งรุนแรงเถื่อน และทั้งซาดิสม์ สะใจผมซะจริงๆ
แล้วมันก็ดันควยมาพรวดเดียวสุด!

“อึ๊ก!”


ผมร้องออกมาได้เพียงเท่านั้นก็ซบหน้ากับหมอนปล่อยให้มันเร่งเด้าตูดผมไปมันเย็ดตูดผมไปที่ทั้งแรงทั้งเร็ว ในขณะเดียวกันมันก็กัดคอกัดติ่งหูผมไปด้วย
จนผมเสียวสุดๆจนต้องเด้าควยไปกับฟูก จนในที่สุดผมก็ทนทานความเสียวไม่ไหวน้ำแตกคาฟูกของมันไปเลยครับ

ไอ้เข้คงจะเห็นว่าผมน้ำแตกแล้วเลยรีบเร่งกระเด้าอย่างรุนแรง แล้วมันก็ร้อง

“อ๊ะๆๆๆๆ...โอยยยย...ซี้ดดดดด...ออกๆๆๆ...แล้วอึ๊บๆๆๆ...ซี้ดดดด”
ความแรงของน้ำครั้งนี้ดูว่าจะไม่ได้น้อยไปกว่าครั้งแรกเลยครับพอผมกับมันน้ำแตกก็นอนซบกันไปจนถึงเช้าเลยครับ

การไปเที่ยวหอเสกครั้งนี้นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความมันที่ผมลืมไม่ลงเลยครับและพอผมมาค้างกับเสกทีไรตอนดึกๆ
ผมก็จะแอบย่องไปให้พวกไอ้เขตกับไอ้จอมเย็ดตูดทุกที

ส่วนไอ้เข้น่ะไม่ต้องแอบย่องหรอกครับเพราะแค่ผมนอนหันตูดให้มันมันก็จะจับขาผมก่ายที่เอวมัน
แล้วเด้าตูดผมแบบไม่ต้องขอเสียทุกที 5555 ผมต้องโดนมันเย็ดจนน้ำแตกคาตูดถึงได้ถอนควยออกจากรูผมว่างั้น 5555

แล้วครั้งต่อมาจะมาเล่าถึงไอ้หนุ่มสุดหล่อของหอชายแห่งนี้ให้ฟังกัน เมื่อในที่สุดผมก็มีโอกาสได้ดูดควยมันหลังจากที่โดนสาวหักอก
รสชาติจะอร่อยล้ำเลิศแค่ไหนต้องรอนะคร้าบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น