วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 46 ก่อนจาก กทม. (1) พี่ชุมหนุ่มช่างโรงงานหุ่นสูงล่ำหำใหญ่

ตลอดช่วงเวลาที่ผมมาอยู่กรุงเทพฯนอกเหนือจากพวกพี่ชาติและเหล่าเพื่อนๆ ของแกแล้ว
ผมก็มีพี่ดิวเต้ บาส และก็เท็นนี่แหละ ที่ผมจะสนิทเป็นพิเศษ

ช่วงที่พวกผมมาทำงานพิเศษนั้นแม้จะไม่มีเวลาไปเที่ยวไหนเหมือนอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ก่อนมากรุงเทพก็ตาม
แต่พอมีเวลาว่างพวกเราก็จะหากิจกรรมทำกันตลอด
อ๊ะๆๆไม่ใช่แค่กิจกรรมเอากันอย่างเดียวนะครับ อย่าได้คิดมาก 5555

ก็ประมาณร้องเพลงเกากีต้าร์ ดูหนัง เดินห้างอะไรพวกนี้อ่ะครับส่วนเรื่องที่จะเที่ยวเทคเที่ยวผับนั้นไม่ได้เลยครับ
เพราะกฎหมายใหม่ที่ห้ามเด็กต่ำกว่า 18 เข้าสถานเริงรมณ์
ทำให้เด็กวัยรุ่นอย่างพวกเราไม่สามารถไปวาดลวดลายสนุกสนานอย่างนั้นได้
ซึ่งจะว่าไปผมเองก็อยากรู้ว่าเทคในเมืองกรุงกับเทคต่างจังหวัดจะแตกต่างกันแค่ไหน

จนกระทั่งวันสุดท้ายของการทำงานเป็นเด็กพาร์ทไทม์นายเต้ก็เลยออกไอเดียว่าก่อนที่ผมจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด
พวกเราน่าจะไปไหว้พระชมวัง ชมวัดและก็ถ่ายรูปกันดีกว่า

“เอางี้ดีกว่าพรุ่งนี้พวกเราไปเที่ยวเกาะรัตนโกสินทร์กันดีป่ะ..
แล้วก็นั่งเรือข้ามฟากไปวัดอรุณจะได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระรึกด้วย”

“ดีๆๆ เราอยากไป จะได้ถ่ายรูปเอาไปให้เพื่อนเราดูด้วย”
พอเต้เสนอมาผมก็รีบสนับสนุนโปรเจ็คนี้ทันที

เพราะมากรุงเทพทั้งทียังไม่ได้ไปเห็นศิลปะการก่อสร้างชั้นสูงอย่างวัดพระแก้วเลย
ก็แหมคนอย่างผมอ่ะนะถึงแม้ว่าจะขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ก็ตามแต่เรื่องศิลปวัฒนธรรม
และการท่องเที่ยวเนี่ยก็ชอบมากอยู่เหมือนกันดังนั้นพอสรุปได้ดังนี้พวกเราก็ตกลงกันว่าจะไปเที่ยววัดชมวัง
รอบๆเกาะรัตนโกสินทร์กัน

ตอนแรกพี่ดิวก็จะไปด้วยแต่เปลี่ยนวัดหยุดไม่ได้พวกเราเลยต้องไปกันแค่สามคน
เนื่องจากวันนี้พวกเราต้องทำงานเป็นวันสุดท้ายคืนนี้พวกพี่ๆที่ร้านเลยมีการเลี้ยงอำลากันนิดหน่อย

เพราะผมมีเวลาอยู่กรุงเทพอีกแค่วันเดียวก็ต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว
เพราะไม่มกี่วันนี่โรงเรียนก็เปิดแล้วแต่ยังไม่ได้จัดการเรื่องอะไรต่อมิอะไรเลย
(และแอบมารู้ทีหลังว่าไอ้เจ้าอี้มันได้จัดการให้ผมหมดแล้ว)

พี่ผู้จัดการและพี่ๆที่ทำงานเลยพาไปเลี้ยงส่งพวกผมที่ร้านหมูกระทะ
ก็อร่อยดีครับผมเองก็ชอบมากๆ บรรยากาศแบบบุพเฟ่ห์แบบนี้
ผู้คนก็เยอะแยะมากหน้าหลายตากลิ่นควันของหมูกระทะก็โขมงโฉงเฉง

เพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดก็กินกันออกบ่อยทั้งกับอ้น และพวกไอ้อี้ ไอ้ซัน
แล้วก็พวกเสกแต่เราจะเรียกว่า “เนื้อย่างเกาหลี”
ช่วงนึงที่ผมกับเต้ไปตักอาหารกันสองคนผมก็พูดขึ้นมาด้วยความอาลัย

“เฮ้อ!อีกไม่กี่วันเองเนอะก็จะไม่ได้เจอกันแล้ว”
“คิดมากน่า...พรุ่งนี้เราก็จะได้ไปเที่ยวกันสนุกๆอีกตั้งหนึ่งวัน...รับรองเราจะพานายเที่ยวให้ทั่วเลย”

เต้ก็ตบไหล่ผมเบาๆแล้วยิ้มเท่ห์ๆ เฮ้อ! หน้าตาหมอเนี่ย มองเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อซักที
รู้งี้ตอนที่หมอหลับผมน่าจะฟาดไปตั้งนานแล้ว แต่ทุกๆครั้งผมก็กลัวว่าเกิดหมอตื่นขึ้นมาเจอว่าผมกำลังล่วงล้ำอธิปไตยของหมอ
ผมคงทำหน้าไม่ถูกและไม่อยากเสียเพื่อนดีๆอย่างเต้ไป

เพราะการมาเที่ยวกรุงเทพครั้งนี้ของผมนอกจากพี่ชาติ กับพี่ดิวแล้ว ผมยอมรับว่าคนที่ทำให้ผมมีความสุขได้ทุกวันก็คือ นายเต้ คนนี้นี่แหละ
เพราะไม่ว่าผมจะมีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจหมอก็จะช่วยคิด ช่วยแนะนำผมได้เสมอ
ทำให้ผมรู้สึกทั้งปลื้มทั้งนับถือนายเต้เอามากๆ เพราะนอกเหนือจากความหน้าตาดีตี๋หล่อใสแบบอินเทรนด์แล้ว
ความคิดความอ่านของเต้ก็เกินกว่าอายุเอามากๆทำให้ผมรู้สึกดีทุกๆ ครั้งที่อยู่ใกล้ๆ เต้

“นั่นสิเนอะพรุ่งนี้ก็จะได้ไปเที่ยวกันแล้วจะคิดมากไปทำมัย”
“มันต้องอย่างนี้”

เต้กอดคอผมแน่นอย่างที่เคยทำกับพวกบาสและเท็น จนเราได้ปลาหมึกกับกุ้ง ไปคนละสองจานแบบพูนจาน ถึงได้กลับไปที่โต๊ะกัน

ซึ่งจะว่าไปแล้วเต้ก็มีนิสัยเหมือนผมอย่างนึงก็คือ ชอบกินอาหารทะเลจำพวกกุ้ง ปลาหมึก และแมงกะพรุน
หมูกระทะคืนนั้นเลยอร่อยกว่าที่คิดไว้เสียอีก

คืนนั้นก็เลยกินกันไปเกือบห้าทุ่ม
ทีแรกก็นัดกับพี่ดิวไว้ว่าจะไปนอนกับแกที่ห้องผมเลยมีอาการกระดี๊กระด๊าพอดู
แต่แล้วเพื่อนแกก็โทรมาบอกว่าจะกลับไปนอนด้วย เพราะดันไปทะเลาะกับแฟน

“เซ็งว่ะ!”
พี่ดิวพูดด้วยอารการหงุดหงิดพอดีผมก็นึกออกวันมะรืนเป็นวันหยุดของแก
“เอางี้พี่ดิวมารับผมที่ห้องดิแล้วค่อยไปส่งผมเพราะพวกพี่ผมคงจะทำงานคงไปส่งไม่ได้”
แกเลยยิ้มออกแล้วพยักหน้าหงึกๆแบบรู้กัน

“มึงนี่เจ้าเล่ห์จริงๆ เลยว่ะ”
แกกระซิบข้างหูผมแต่ทำทีเป็นดึงคอผมเข้าไปกอด ผมก็ยิ้ม อย่างพอใจ
แม้ว่าผมกับพี่เต้เป็นอันต้องล้มเลิกโครงการนั้นไป
แต่พอคนเราจะเอากันน่ะความคิดดีๆก็มีออกมาเสมอ 5555

ผมกลับมาถึงห้องก็ปาเข้าไปเกือบห้าทุ่มแล้ว
พอเดินผ่านห้องพี่ดอนกับพี่ชุม เห็นไฟยังเปิดอยู่ก็เลยเคาะประตูซักหน่อย
เผื่อฟลุ๊ก! 5555 แต่พอเคาะประตูอยู่หลายทีก็ไม่มีเสียงตอบรับ

แต่พอได้ยินเสียงแก้วเหล้ากระทบกันเคร๊งคร๊าง! ระคนกับเสียงพูดคุยหัวเราะดังๆ ที่แว่วมาจากชั้นบนของห้อง
ผมก็เลยพอเดาออกว่าพวกแกก๊งเหล้ากันอยู่ชั้นบนนั่นเอง พอผมขึ้นไปชั้นสองหน้าห้องพี่ชาติ

ก็มีพวกพี่ชาติพี่อัต พี่ชุมและก็เพื่อนๆ ที่โรงงานของแกอีกสองคน ที่ผมพอคุ้นหน้าอยู่บ้างนั่งดื่มกันเป็นปกติ
แต่พอนับจำนวนแล้วผมก็นึกสงสัยว่าแล้วพี่บอยพี่ดอน พี่หมึกล่ะหายไปไหน
เมื่อผมเดินมาถึงวงเหล้าก็เห็นพวกพี่แกแต่ละคนอยู่ในชุดสบายๆกัน
บ้างก็นุ่งกางเกงบอลขากว้างๆ บ้างก็ยังใส่กางเกงทำงานอยู่

“เอ้าเพิ่งกลับเหรอวิน”
พี่ชุมถามผมสายตาแกก็ยังมีแววยั่วเย้ากวนราคะได้ตลอดซิน่า
“ใช่พี่...แล้วนี่พี่บอยไปไหนอ่ะพี่ชาติพี่ดอนกับพี่หมึกด้วย”

ผมตอบแกก่อนที่จะนั่งลงนั่งลงข้างๆ แกนั่นแหละ
“ไอ้พวกนั้นมันไปดูหมอลำซิ่งที่วัดโน่น...กว่าจะกลับก็คงดึก”
พี่ชุมตอบผมแต่พี่ชาติกลับเป็นคนถามแทน
“ไปไหนมาวะมึงเพิ่งกลับเอาปานนี้”
“วันนี้ที่ร้านเขาพาไปเลี้ยงส่งน่ะพี่ชาติ...ก็เลยกลับดึกหน่อย”

แกก็พยักหน้าแบบเข้าใจแล้วพี่ชุมก็ยกเหล้าให้ผมแก้วนึงผมก็รับมาแต่แค่จิบๆ นิดหน่อย
เพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า ระหว่างที่นั่งกินเหล้ากันไปผมก็กะจะออกจากวงเหล้าไปอาบน้ำแล้วล่ะ
เพราะเหม็นตัวจะแย่กลิ่นหมูกระทะติดตามตัวตามเสื้อผ้าเหม็นและเหนอะหนะไปหมด
แต่เพราะมีพี่ชุมแกคอยคุยด้วยตลอดผมเลยต้องนั่งคุยกับแกต่อ

เราก็คุยกันเรื่องทั่วๆไป คุยถึงเรื่องที่ผมต้องกลับบ้านวันมะรืนนี้
ระหว่างที่คุยไปแกก็เอาแขนมากอดคอกอดเอวผมแล้วลูบไปมา
พี่คนอื่นๆก็คงจะกรึ่มๆ เมาๆ กันแล้วเลยไม่ได้สังเกต
มือพี่ชุมหล่นลงมาอยู่ที่ตูดผมแล้วขยำแรงๆหลายที
จนผมเสียวซ่านขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

“เดี๋ยวมึงก็กลับแล้วกูเตรียมของฝากไว้ให้มึงด้วย”
แกกระซิบข้างๆหูผม เล่นเอาอาการร่านควยของผมแล่นขึ้นมาทั้งตัว
ผมเลยหาทางออกเพื่อที่จะไปเย็ดกับแกเลยบอกว่าจะไปอาบน้ำ
แล้วเดินเข้าไปหยิบขันน้ำกับสบู่ยาสระผมในห้อง

พอเดินออกมาพี่ชุมก็หายไปแล้วผมส่ายหัวแล้วยิ้มอย่างขำๆ
แหมผมนึกว่าผมเร็วแล้วนาแต่นี่พี่แกยังเร็วกว่าผมอีก
พอผมเดินลงมาชั้นล่างก็เจอพี่ชุมนั่งสูบบุหรี่แบบสบายอารมณ์อยู่ตรงบันได

“อ้าวพี่ชุมผมนึกว่าพี่กลับไปห้องเอาของฝากมาให้ผมซะอีก”
ผมพูดด้วยสีหน้าท้าทายส่วนแกก็ยิ้มๆ ที่มุมปากแล้วหัวเราะ
“โอ้ยของชิ้นนั้นมันสำคัญต้องติดเอาไว้กับตัวตลอดรับรองถ้ามึงได้ มึงต้องชอบแน่ๆ”

แกพูดแล้วก็ยิ้มยั่วๆก็ยิ่งทำให้ผมร่านอยากขึ้นมาอย่างทันทีทันใด
ถึงแม้ว่าตอนนี้แกจะยังไม่สลัดชุดช่างของโรงงานออกก็ตามที
แต่ผมชอบจังเพราะว่าดูแมนและได้อารมณ์ดี

“ถ้าให้ทายผมว่าต้องเป็นอันนี้แน่ๆ”

ผมพูดปปุ๊บมือก็กำที่เป้ากางเกงของแกปั๊บ!
อุ๊แม่เจ้า! ควยแกแข็งโป๊กรออยู่แล้วอ่ะครับ 5555

แกยิ้มยั่วๆโหย เห็นตาแกแล้วแทบอยากจะลากแกเข้าห้องน้ำซะเดี๋ยวนั้นเลยอ่ะ
ส่วนมือของแกก็ไม่น้อยหน้าผมก็แกเล่นกำที่ตูดผมแล้วขยำแรงๆ ท่าทางจะเงี่ยนพอกัน

“แล้วมึงชอบป่าวล่ะวะ”
“นี่มันของชอบของผมเลยล่ะ”
พี่ชุมยิ้มอย่างพอใจแล้วแกก็บุ้ยใบ้ให้ผมเข้าไปในห้องน้ำกับแก

พอปิดประตูปุ๊บผมก็เข้าไปไซ้คอแกทันทีอืม กลิ่นเนื้อหนุ่มช่างโรงงานนี่
เร้าใจกำลังดีเลย แกก็ไม่น้อยหน้าผมไซ้ตามคอตามหน้าอกผมใหญ่เลยครับ

“พี่ชุมขอผมอาบน้ำก่อน...เหม็นหมูกระทะอ่ะ”
แกเลยปล่อยผมออกแต่แกบอกจะอาบน้ำด้วย ผมเลยอาสาถอดเสื้อผ้าให้แกซะเลย
พี่ชุมก็ปล่อยให้ผมถอดเสื้อผ้าให้แต่โดยดี

ผมแกะกระดุมเสื้อแกออกแล้วตามด้วยรูดซิบกางเกงช่างของแกอย่างว่องไว
ด้วยความอยากแทบจะลงแดงตายอยู่แล้ว
หุ่นพี่ชุมตอนไม่มีเสื้อผ้าเนี่ยผมชอบจัง
ผมว่ามันดูล่ำแน่นกว่าตอนที่แกใส่เสื้อผ้าซะอีกแบบนี้เขาเรียกว่าคนซ่อนรูป

เพราะอกที่แน่นไปด้วยกล้ามหน้าท้องที่แบนราบ กับไรขนดกๆ ที่หน้าท้อง
รวมไปถึงต้นขาใหญ่แน่นที่ให้ความรู้สึกแกร่งสมชายมันช่างได้ใจเสียจริงๆ
ช่างเป็นภาพที่น่ามองอะไรอย่างนี้และที่สำคัญก็น่าดูดด้วยดิ อิอิอิอิ

พอกางเกงในสีน้ำเงินเข้มของแกหลุดไปกองที่ปลายเท้า ผมก็เจอกับควยดุ้นเขื่อง! ที่กำลังผงกหัวแดงๆ หงึกๆ
ผมเห็นแล้วก็อยากมากๆจนเกือบระงับความร่านเอาไว้ไม่อยู่
แต่ก็อดทนจนกระทั่งเราอาบน้ำกันไปได้สักพัก

“ผมถูสบู่ให้นะพี่ชุม”
“เออก็ดีเหมือนกัน”

แกก็ยืนควยแข็งโด่เด่ปล่อยให้ผมถูสบู่ให้
ช่วงที่ถูสบู่ผมก็ตั้งอกตั้งใจถูเฉพาะตรงควยแข็งๆกับไข่แฝดใบใหญ่ของแกเป็นพิเศษ
แหมเห็นแล้วมันช่างท้าทายปากซะเหลือเกิน5555

ก็ควยแกน่ะตั้ง 7.5 นิ้ว ดุ้นเป็นดุ้น หัวเป็นหัวบานยังกะดอกเห็ด น่าลงลิ้นโคดๆ
ระหว่างที่ผมถูสบู่ให้ควยแกอยู่นั้นมือของพี่แกก็ไม่อยู่สุข
บีบคลึงที่อกผมจนเสียวจนต่อมร่านเสียวซ่านแทบระเบิด

“มึงนี่ขาวน่าเย็ดสัดๆเลยว่ะไอ้วิน”
“ถ้าน่าเย็ดพี่ก็เย็ดซะซี้”

ผมตอบแกแบบไม่มีความอายพี่แกก็ยิ้มแบบหื่นๆ แล้วพี่ชุมก็รีบตักน้ำราดตัวแกกับผมจนฟองสบู่เกลี้ยง
ทีนี้แกก็กดไหล่ให้ผมนั่งลง

“งั้นมึงรีบดูดควยให้กูเร็วๆเงี่ยนสัดๆ เลยว่ะตอนนี้”
แกพูดด้วยน้ำเสียงหื่นๆ

ผมนั่งลงปุ้บก็จับควยดุ้นใหญ่ของพี่ชุมเข้าปากบ๊วบทันที

“ซี้ดดดด!!! ดีว่ะอมลึกๆอย่างนั้นดีๆๆ”
เสียงแกครางออกมาจากปากเป็นระยะ

ผมดูดอย่างมันปากเพราะควยแกมันเต็มปากเต็มคอซะเหลือล้นเลยนั่งโขกปากโขกหัวใส่ควยพี่แกแบบไม่กลัวว่าแกจะเจ็บควย
เพราะรู้ไงว่าพี่แกน่ะชอบแบบแรงๆ5555
ผมดูดกำลังมันๆปาก พี่ชุมก็ดึงตัวผมขึ้นแล้วให้ผมหันหน้าเข้าหาอ่างน้ำ

“เสี้ยนสัดๆแล้วว่ะมาให้กูล่อตูดดีกว่า”
ผมเอาสองมือค้ำที่ขอบอ่างแต่ตูดงอนๆของผมถูกแกจับให้แอ่นจนโด่ง

“อ้าขากว้างๆ หน่อย”
แกสั่งพร้อมกับเอาสบู่มาทาที่รูตูดผมและที่ควยของแกไปด้วย
พอคิดว่าลื่นพอแล้วแกก็เอาควยหัวบานมาจ่อที่รูผมแล้วถูไถไปมา
“อืออออ ดีจังเลย”

ผมเผลอตัวครางออกมาแต่จังหวะที่ผมเผลอพี่แกก็ดันพรวดเดียวมิดลำ!

“โอ้ย!...เจ็บนะพี่ชุม”
“เจ็บๆ แบบนี้แหละมัน 5555”

ดูแกดิครับพอควยดุ้นใหญ่ของพี่ชุมมาแช่อยู่ในตูดผม
ผมก็รู้สึกถึงความร้อนที่แผ่ซ่านออกมาจากควยของแกที่ร้อนจนลวกรูผมเลยก็ว่าได้
แกแช่ควยเอาไว้แค่พักเดียว แล้วทีนี้แกก็ใส่ผมไม่เลี้ยง ซอยป้าบๆๆๆ
เล่นเอาผมหัวทิ่มหัวตำไปเลยอ่ะครับแต่สะใจผมโคดๆ เลยอ่ะ

“ซี้ดดดด...ดีว่ะมันควยชิบอึ๊บๆๆๆ”
ผมเกร็งมือที่ต้องจับขอบอ่างน้ำจนปวดมือเลยขอให้แกเปลี่ยนท่าอื่น
ด้วยความที่พี่ชุมแกเป็นคนตัวใหญ่และล่ำมาก
แกเลยสามารถจับผมขึ้นเอวแล้วเย็ดผมในท่าอุ้มแตงได้

อาท่านี้ผมไม่ได้โดนเย็ดมานานเต็มทีแล้วด้วยดิ เลยติดใจชิบหาย
ตอนนี้ผมเสียวจนต้องกอดรอบคอแกแน่น เสียวตูดไปหมด
คนไรวะตัวก็ใหญ่ควยก็ใหญ่ แถมยังเย็ดได้สะใจโคดๆ อีก
ผมสะใจกับลีลาการเย็ดของพี่แกจนต้องกัดคอแกจนช้ำเป็นจ้ำๆ
ผมเองก็เสียวควยตัวเองเป็นที่สุดที่เสียดสีหน้าท้องพี่ชุมจนทะลักน้ำออกมาก่อนแก

ผมโดนพี่ชุมทะลวงตูดในท่านั้นอีกไม่กี่ทีแกก็ร้องออกมาข้างๆหูผม
“วินกูจะไม่ไหวแล้วว่ะอึ๊บๆๆๆ”
“ไม่ไหวก็แตกเข้ามาข้างในเลยพี่ชุมอืออออ”
“ดีเหมือนกันกูชอบแตกในซี้ดดดด งั้นกูแตกแล้วนะ อึ๊บๆๆๆ ซี้ดดดด อ๊า!แตกแล้ว!ๆ”

ผมกับแกกอดกันกลมทั้งๆที่แกยังอุ้มผมอยู่บนเอว พร้อมกับเสียงหอบหายใจฮั่กๆ
ผมล่ะเชื่อในความแข็งแรงของแกเลยอ่ะครับ ยอดเยี่ยมจริงๆ
ซักพักแกก็ค่อยปล่อยผมลงจากการอุ้มของแก
“มันสัดๆ เลยว่ะตูดมึงเย็ดมันชิบหายนี่ถ้ามึงไม่อยู่กูคงคิดถึงน่าดู”
“ถ้ายังไม่หายเงี่ยนเย็ดอีกรอบก็ได้นี่พี่ชุม”
ผมกำที่ควยแกซึ่งตอนนี้มันมีอาการอ่อนปวกเปียกเพราะคายพิษออกไปเมื่อซักครู่

“งั้นคืนนี้มึงไปนอนที่ห้องกูดิ...คืนนี้ไอ้ชาติท่าจะเมาไม่รู้เรื่อง”
“ตามนั้นเลยพี่”
ผมยิ้มรับคำเชิญชวนเพราะใจก็อยากจะเย็ดกับพวกพี่ดอนพี่หมึกเป็นการส่งท้ายก่อนจากเหมือนกัน อิอิอิ

แล้วเราสองคนก็อาบน้ำไปอีกรอบอย่างสบายตัว พอพี่ดอนกับพี่หมึกกลับมาผมก็เลยโซ้ยถั่วดำพวกแกไปอีกคนละยก
เพราะพวกแกดันไปเหล่สาวตอนไปดูหมอลำซิ่งจนของขึ้น ผมก็เลยจัดการให้พวกแกเย็ดตูดเย็ดปากจนน้ำแตกไปคนละที
แล้วคืนนั้นผมก็นอนค้างที่ห้องของพวกพี่แกจนถึงเช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น