วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 100 พี่น้องหุ่นแกร่งแห่งลุ่มน้ำชี (1)

ช่วงนึงมีวันหยุดต่อกันแค่ 3 วัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งก็ไม่ได้ยาวพอที่จะให้เดินทางไกล
แต่อารมณ์นั้นผมนึกถึง 4 พี่น้องหุ่นแกร่ง ที่ผมประทับใจนักหนา เลยขึ้นรถไปอิสานตอนค่ำๆ
ไปแบบไม่ได้นัดหมายล่วงหน้าเลยด้วยซ้ำโดยไม่ได้บอกใครด้วย กะจะเซอร์ไพรส์ว่างั้น
(แร่ดมากกกก 5555)

ไปถึงบ้านไอ้แมนก็เช้าพอดีเห็นบ้านเงียบๆ ปิดประตูหน้าบ้านซะมิดชิด มีแต่เสียงไก่ขัน
ก็นั่งรอที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้านซักพักไอ้มิ่งก็ขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจมันกลับมาพอดี
พอมันเห็นผมมันก็ทำหน้าแปลกใจนิดนึง แล้วก็ยิ้มๆ แบบกวนๆ อย่างที่มันชอบทำ

“อ้าว! พี่วิน ไปไงมาไงอ่ะพี่”
“ก็...คิดถึงพวกเมิงอ่ะ... เลยมาหา”
ผมพูดออกไปอย่างใจคิดยิ้มกว้างอย่างดีใจ

“คิดถึงควยพวกผมอ่ะดี้! 555”
มันว่าแล้วทำเป็นกำเป้ากางเกงบอลสีน้ำเงินตัวเดิมที่คุ้นตาเพราะมันชอบใส่
ผมเห็นแล้วทำเอาควยแข็งเลยครับบอกตรงๆ ไม่ได้เจอมันตั้งหลายเดือนนี่ครับ
ตอนนี้ไอ้มิ่งโตเป็นหนุ่มขึ้นอีกเป็นกองเหมือนเนื้อจะแน่นขึ้น และสูงขึ้นด้วย
มันยิ้มๆแบบเด็กวัยรุ่นอารมณ์ดี แล้วเปิดประตูบ้านชวนผมเข้าไปในบ้าน

“เชิญๆ ครับคุณผู้หญิง 5555”
ปากดีนะเมิง ฮึ! ผมคิด

มันแซวผมครับแหมไอ้เด็กคนนี้มันน่านัก แต่บุคลิกเวลามันทำอะไรมันน่ารักอ่ะ อิอิ
ผมจะแกล้งมันคืนพอประชิดตัวได้ เลยหอมแก้มมันฟอดนึง โคดฟินอ่ะ
มันก็ยิ้มเก้อๆเพราะไม่ได้เจอกันนานเหมือนกันนี่นะ

“แน่ะมาถึงก็ลวนลามผมเลยนะพี่วิน เดี๊ยะๆๆ!!!”
“จะทำไม...หา!!!”
ผมกำเป้ามันอย่างไวอ่ะ 555

“นั่นไง...มือไวเหมือนเดิมเลยนะพี่ เช้าๆ แบบนี้ควยยิ่งแข็งๆ อยู่ เดี๋ยวก็จับเย็ดตูดซะหรอก!!!”
มันขู่ผมครับแต่ดันเข้าทางคนอย่างผมซะด้วยสิ 5555

“กล้าป่ะล่า...”
ผมยียวนมันกำลังจะล้วงเข้าไปในกางเกงบอลมันไอ้เด็กมิ่งก็ดันทำเป็นกระแดะครับ

“ล้อเล่นหรอก...โด่!”
เด็กเวร!!! ผมด่ามันในใจครับแล้วมันก็ถอดเสื้อยืดออกใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวเดินออกทางประตูหลังบ้านไป
ผมก็ไม่สนใจมันแล้วครับเดี๋ยวค่อยจัดการมันไอ้เด็กกวนประสาท!

ผมเอากระเป๋าไปเก็บในห้องไอ้แมน อาบน้ำจนตัวหอมฟุ้ง เปลี่ยนเป็นใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นสบายๆ
ไอ้มิ่งเด็กหุ่นแกร่งเห็นมันเงียบไปเลย เลยเดินตามออกไปที่หลังบ้าน
ซึ่งเป็นลานกว้างขวางปลูกต้นมะขามลำไย แลดูร่มรื่น

บ้านไอ้แมนมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวางตามประสาบ้านต่างจังหวัดห่างความเจริญ
ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวมี 3 ห้องนอน ห้องแม่มัน ห้องไอ้แมน กับไอ้ใหม่(ตอนที่ไอ้ใหม่มาอยู่ที่นี่)
ส่วนอีกห้องเป็นห้องของไอ้เมษ กับ ไอ้มิ่ง

ส่วนหน้าบ้านมีสนามหญ้าเอาไว้เตะบอลเตะตระกร้อ ใต้ต้นลำไยมีม้าหินอ่อนเอาไว้กินเหล้า
ด้านข้างปลูกพืชผักสวนครัวบวบ หอม สะระแหน่ ข่า ตะไคร้ มะกรูด ดอกแค ชะอม ตำลึงฯลฯ
บ้านนี้ดีอ่ะแทบไม่ต้องไปตลาดเลย 5555

ด้านหลังเป็นลานกว้างแต่ไม่เท่าด้านหน้าเอาไว้เก็บรถไถ เป็นยุ้งข้าว และเล้าไก่
และเอาไว้อุปกรณ์เครื่องมือการเกษตร

มองออกไปเป็นสระเลี้ยงปลาทิวมะพร้าวเป็นดงแสนจะร่มรื่น แล้วก็ทุ่งนาสุดลูกหูลูกตา
บรรยากาศลูกทุ่งสุดๆเป็นภาพที่ผมค่อนข้างคุ้นตา เพราะบ้านเพื่อน บ้านญาติหลายๆ คน ก็ประมาณนี้
ผมล่ะโคดชอบเลยอยู่แบบพอมี พอกิน พอเพียง

บ้านแต่ละหลังห่างไกลกันพอสมควรเพราะบ้านไอ้แมนอยู่ท้ายๆ หมู่บ้านด้วยแหละ ด้านหน้าติดแม่น้ำชี
พอเดินหามันก็เห็นไอ้มิ่งนั่งเล่นที่ชิงช้าชาลีที่ผูกระหว่างต้นมะขามกับต้นลำไย
บรรยากาศโคดจะร่มรื่นอ่ะเป็นมุมสงบที่ดีเยี่ยมเลยก็ว่าได้

ไอ้เด็กหุ่นแกร่งมันเสียบหูฟังเพลงกับมือถือแล้วก็เล่นเกมส์บนมือถือสบายใจเฉิบ
ผมก็เข้าไปขอนั่งด้วยมันก็ยียวนกวนประสาทสุดๆแกล้งผมไม่ให้ผมนั่งด้วย
แต่น่ารักของมันอ่ะ5555

“กูนั่งด้วยดิ”
ยิ่งตอนนี้ด้วยแล้วไอ้มิ่งมันอายุ 17 หมาดๆ หน้าตาหล่อ ใส ผิวหน้าเนียนแบบเด็กที่กำลังโต
และรู้จักรักษาผิวหน้าและผิวกาย รูปร่างมันแน่นและแกร่งขึ้นจริงๆ ด้วยครับขาวขึ้น
แถมผิวมันเนียนน่าลูบน่ากอดไปทั้งตัว

ยิ่งตอนนี้ด้วยแล้วน่ามองสุดๆเพราะมันใส่กางเกงบอลสีน้ำเงินแค่ตัวเดียว เปลือยอกสวยๆ แน่นแกร่งตามวัย
ผมแกล้งมันคืนบ้างเบียดลงนั่งข้างมันจนได้จนได้เด็กกวนตีนมันมีค้อนขวับ 5555
ผมนึกหมั่นใส้เลยดึงหูฟังออกมาจากหูมันไอ้เด็กมิ่งมันเลยหันมาทำหน้าดุใส่
ดูๆไปก็คลับคล้ายไอ้แมนพี่ชายมันอยู่หลายส่วนแต่มันทำได้น่ารักมากกว่าน่ากลัวครับอิอิอิ

“เดี๊ยะๆๆ!!! จับเย็ดตูดบานเลย”
ผมก็ยิ้มสู้มือไวกำหมับที่เป้ามันทันทีเลยครับ

“กล้าก็ทำซะทีซิวะ...อย่าเอาแต่พูด ไอ้เด็กน้อย 5555”
ผมตบเหม่งมันครับมันก็ทำเป็นเบะปาก เก๊กๆ แม่งโคดน่ารักอ่ะ แมนๆ แต่น่ารักสัดๆ
เห็นแบบนั้นเลยโอบเอวมันแม่งโคดฟินอ่ะหุ่นแกร่ง แน่น และเนียน กว่าเก่าอีกครับ อิอิ

“เฮ้ยพวกไอ้แมนไปไหนหมดวะ...แล้วแม่มึงล่ะกูไม่เห็นเลย”
ผมทำเป็นชวนคุย มือก็เริ่มลูบที่เอวคอดๆ ของไอ้เด็กหุ่นแกร่งผิวเนียนไปด้วย

“อ้าว!... นี่พี่ยังไม่รู้เหรอว่าแม่เสียแล้ว!!!”
“เฮ้ย!!!.....”

ผมถึงกับอ้าปากค้างเฮ้ย!นี่กูพลาดอไรไปว่ะเนี่ย โทรหาไอ้แมนออกจะบ่อยตั้งแต่จากกันตอนนั้น
แต่ไม่เห็นมันเล่าให้ฟังเลยว่าแม่มันเสียเมื่อหลายเดือนก่อนหลังจากที่ผมกลับไม่นาน

ในบรรดา 4 พี่น้อง ผมสนิทกับไอ้แมน ไอ้ใหม่ และไอ้มิ่ง ตามลำดับ แต่กับไอ้เมษหลังจากนั้นก็ไม่ได้ได้คุยกันอีก
แต่ผมชอบคุยกับไอ้ใหม่มากกว่า เพราะรุ่นเดียวกันคุยกันเข้าใจง่าย แถมไอ้นี่มันปากหวานตามประสาคนเจ้าชู้เคมีเลยเข้ากัน

ส่วนไอ้แมนมันจะคุยตรงๆ แมนๆ ดี และเป็นความประทับใจเป็นการส่วนต้ว ผมเลยเป็นคนโทรหามันซะมากกว่า

แต่ไอ้มิ่งนี่คุยกันทีไรแม่งกวนประสาททุกทีแต่ก็อย่างที่บอกอ่ะครับ แต่เพราะความน่ารัก น่าหยิก เลยไม่ขาดการติดต่อ

ไอ้มิ่งเล่าให้ฟังว่าหลังจากที่ผมกลับไปคราวนั้น แม่มันก็อาการทรุดแล้วก็เสียในเวลาต่อมา
พ่อมันก็รีบมาจากนครสวรรค์มาช่วยจัดงานจนเสร็จแล้วก็พักอยู่กับลูกชาย 3 คนนานเป็นเดือน
เพื่อเป็นกำลังใจให้ลูกๆที่ขาดแม่

แต่ผมสังเกตจากอาการของไอ้มิ่งดูแล้วคงจะหายจากอาการเศร้าโศกแล้วแน่ๆ
เพราะดูมันสดใสร่าเริงเหมือนไม่มีอะไร

“แกไปสบายแล้วพี่”
มันว่าแบบปลงๆซึ่งผมนับถือมันจริงๆ เพราะอายุมันก็แค่นี้แต่สามารถทำใจได้ไม่ยากเย็นนัก
จะว่าไปแม่มันต้องทรมาณเพราะความเจ็บป่วยมานานปีตั้งแต่พวกมันไปอยู่กับพ่อที่นครสวรรค์
และก็ถือว่าพวกมันทำดีที่สุดแล้วที่กลับมาดูแลแม่จนวาระสุดท้าย

โชคดีที่ตอนนี้ลูกๆ โตกันหมด แม่มันก็คงหมดห่วงเลยไปสบาย

ตอนนี้ไอ้แมนกำลังเรียนต่อ ปวส. ที่วิทยาลัยเกษตร ใกล้ๆ บ้าน

ส่วนไอ้เมษเรียนจบ ปวช. ตั้งแต่อยู่ นครสวรรค์ ตอนนี้ไปทำงานที่จังหวัดอื่น นานๆ ถึงจะกลับบ้านที

ไอ้ใหม่ (คู่ขาคนโปรดของผม) ลูกพี่ลูกน้องของพวกมัน หลังจากที่ป้ามันเสีย (แม่ของพวกไอ้แมน)
ก็พอดีกับที่มันจบปวส. มันก็เลยกลับไปอยู่บ้านมัน แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมน้องๆ มันบ้างเพราะพวกมันสนิทกัน
ที่บ้านตอนนี้เลยเหลือแค่ ไอ้แมน  กับ ไอ้มิ่ง 2 คนพี่น้องเท่านั้น
บ้านช่องเลยเงียบไปถนัดตา ไม่คึกคักครึกครื้นเหมือนหลายเดือนก่อน

ตอนนี้ไอ้มิ่ง เรียนอยู่ ปวช.2 แล้ว โดยที่พ่อมันก็ยังส่งเสีย โดยไม่ได้ทอดทิ้ง
นานๆ ทีพ่อของพวกมันก็จะแวะมาเยี่ยมลูกชายแล้วพักอยู่ด้วยหลายวัน

ไอ้แมนขับมอเตอร์ไซค์ไปให้อาหารไก่ที่เลี้ยงไว้ที่นาไม่ใกล้ไม่ไกลแล้วคงจะเลยไปหาปลาด้วย
มันเป็นผู้ชายที่โคดจะขยันอ่ะผมละโคดปลื้มเลยใครได้มันเป็นผัวนะรับรองทั้งรักทั้งหลง
เหมือนที่ผมเป็นตอนนี้ไง 55555

นั่งคุยกันไปไอ้เด็กมิ่งขี้เก๊กก็ยังเก๊กต่อไปครับ บางทีผมถามภาษาอิสานมันก็กวนตอบเป็นภาษากลางบ้าง
ภาษาอังกฤษบ้างตามประสาเด็กกำลังเห่อหมอย 5555

บอกตามตรงว่าตอนนี้ผมน่ะเงี่ยนจนควยแข็งแล้วครับอยากโดนมันเย็ดจะแย่แล้วว่างั้น 555
มือเลยเริ่มลูบที่ต้นขามันเบาๆทีแรกไอ้นี่มันก็ทำเป็นหนีบขาแบบหวงตัว ผมก็ยิ่งคึกดิ อิอิ
เลยล้วงหนักเข้าไปอีกมือนึงก็อ้อมไปบีบหัวนมที่กำลังตั้งเต้าของมันอีกมือก็กำที่เป้ากางเกงบอลมัน
จนตอนนี้มันมีอาการโด่เด่จนตั้งเป็นเสากระโดงแหมนึกว่าจะแน่  555

“ไหนขอดูหน่อยซิไม่ได้กินตั้งนาน...ใหญ่ขึ้นป่าว”
ผมว่าไปปากก็เป่าลมเข้าหูมันไอ้มิ่งก็ทำเป็นเสียวครับ เพราะตอนนี้โดนผมทั้งคลึงทั้งบีบไซ้
ทั้งซอกคอหัวนม หัวควย ไข่ ต้นขาแน่นๆ

“ไม่อาววว... 555”

มันว่าแบบยียวนและแกล้งอ่อยผมอ่ะควยแม่งแข็งขนาดนี้ ผมไม่เชื่อมันหรอกครับว่ามันไม่อยาก
ก็แค่ไม่โดนมือโดนปาก โดนตูด ผมคล่อมมานานอาจจะอายๆ ไปบ้างก็เท่านั้น

“มาๆๆ เดี๋ยวพี่โม๊คให้”
ผมดึงหน้าเนียนใสหล่อๆ ของมันมาแล้วประกบปากจ๊วบๆ อา...รสปากไอ้เด็กมิ่งที่ผมเย็ดกับมันนับสิบๆ ที
เมื่อหลายเดือนก่อนตอนนี้โคดไอ้อารมณ์ยิ่งกว่าเก่าอ่ะ
คงเป็นเพราะตอนนี้มันโตเป็นหนุ่มขึ้นกว่าเดิมหุ่นแน่นขึ้น หล่อขึ้น แถมเล่นกันหลังบ้านโล่งแจ้งแบบนี้ด้วยเลยสะใจเป็นบ้า 555

“อืมมมม”

ไอ้เด็กหุ่นแกร่งโดนผมฉกลิ้นเข้าไปควานหาความหวานของน้ำหวานในปากมันถึงกับร้องครางหลับตาพริ้ม!
บอกเลยว่าตอนนี้ผมเสี้ยนและร่านขั้นสุด!เพราะเด็กละอ่อนหน้าหล่อคมหุ่นอย่างแกร่งของไอ้มิ่งตอนนี้ทำให้ผมมีอาการอย่างนี้
ผมไซ้ตามซอกคอลงมาเรื่อยๆ ตามหัวนมสีเนื้อสวยกำลังเป็นเต้างามแบบบุรุษ
พอโดนลิ้นผมเข้าไปไอ้มิ่งถึงกับสะท้าน! เฮือก!

“เสียวอ่ะพี่...อูยย...”

ผมไม่พูดแต่จัดการดูสลับกันทั้งซ้ายขวาอย่างอร่อยปากแล้วก็เลียลงมาตามซิกแพ็กของเด็กวัยรุ่น
ที่มีหน้าท้องเป็นลอนงามไร้ไขมันผมทั้งดม ทั้งเลีย ซบหน้าเข้าไปที่ลอนหน้าท้องมันแบบสูดหายใจเข้าเต็มปอด
ฟันก็ทั้งขบเบาเบาลิ้นก็เลียซอกซอน ซอกไซ้ สร้างความรัญจวนให้กับไอ้มิ่งอย่างรุนแรง
มันร้องครางอู้อี้ๆฟังไม่ได้ศัพท์ แต่ตอนนี้บอกเลยว่ามันพร้อมแล้วกับการเย็ด!!!

“ซี้ดดด!!! เสียวววอ่ะพี่”

สองมือมันกดหัวผมไว้แน่นเพราะความสยิวที่ได้รับ
มันใจร้อนเหมือนเดิมครับจากที่เล่นตัวนั่นนี่ แต่ตอนนี้มันเล่นดึงควยออกมาให้ผมดูดเองลยครับ

“ดูดควยเร็วๆ เลยพี่ ซี้ดดด!!!”
ผมก็สนองตอบความต้องการของมัน

ควยมันสวยงามรับอรุณยามเช้าแท่งงามตั้งเด่! หัวบานสวยสีสดสะอาด เพราะผ่านการใช้งานมาน้อย
ท่อนลำอวบงามไม่แพ้พี่ชายของมันเลย
ขนหมอยของไอ้เด็ก 17 เริ่มดกงาม และเริ่มมีไรขนหน้าท้องเซ็กส์ๆ แบบไอ้แมน
บอกแบบไม่อายว่าตอนนี้ผมหิวควยมันมากๆเลย ไม่พูดอะไรกันอีก

ผมอ้าปากอมรวดเดียว!!! มิดลำ!!! จัดการควยเด็กของไอ้มิ่งอย่างหิวกระหาย
ทั้งบ๊วบทั้งโม๊ค เลีย ดูด ขบ จนไอ้มิ่งครวญครางปานใจจะขาด
สองมือมันกอดหัวผมให้ดูดควยมันอย่างเมามัน
เล็มเงี่ยงขบปลาย ใช้ปาก ใช้มือ ใช้หน้า คลึงเคล้น คลุกเคล้า อย่างมีอารมณ์คึกจัด!

“โอ้ยยย!!! ซี้ดดดด!!!”

ไอ้มิ่งครางระงมแบบไม่อายฟ้า
ตอนนี้ผมเองก็ทนร่านต่อไปไม่ไหวแล้วเหมือนกันเลยถอดกางเกงขาสั้นออก
แล้วขึ้นไปนั่งคล่อมบนตักมัน สองขาประสานไขว้กันบนชิงช้า อารมณ์นั้นผมไม่หล่อลื่นอะไรทั้งสิ้น
เพราะหน้ามืดสุดๆแล้วตอนนี้ ผมกดตูดอมควยไอ้เด็กหน้ามน หุ่นแกร่งเป็นซิกแพ็กลงไปช้าๆ

“อูยยย”

มันร้องแต่ผมกัดปาก หลับตาเสียว
พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ผมก็ขึ้นขย่มพั่บๆๆๆ ควบควยไอ้เด็กหุ่นแกร่งอย่างเมามัน

ผมดึงหน้ามันมาดูดปากมันก็ดูดปากผมตอบเสียงดังจ๊วบจ๊าบ!!! แซ่บลืมไปเลย
ดูดปากกันจนน้ำลายไหลย้อยไหลเยิ้ม สองแขนของผมกับมันกอดกันแน่น บีบคลึงไปมาตามตัวกันและกัน

โอย...เสียววว ส่วนเอวของพวกเรา ก็ส่ายยิกๆๆๆๆ สอดประสานกันได้ลงตัว
ชิงช้าก็โยกเยกไปมาตามจังหวะการเย็ดเสียงเชือกที่มัดต้นไม้ดังเอี้ยดอ๊าดๆ!!!
เหมือนกับว่ามันรับน้ำหนักมากเกินไปซ้ำยังขย่ม โยก กันบนชิงช้าอีก กิ่งไม้ก็สั่นไหวจนใบไม้ร่วงพรู!

“อึม! อูยยย!!!”
ผมร้องครางออกมาจากลำคอแต่ปากไม่ยอมถอนออกจากปากไอ้มิ่งมันครับ

“ซี้ดดดด...อ้า...”
ไอ้มิ่งเองก็ครางอย่างเสียวกระสันอยู่ในปากผม
มันเองก็คึกสุดๆเลยก้มลงมาดูดนมผมแล้วกัดแรงๆ จนผมเจ็บปนเสียว

“มิ่งครับพี่เสียววว... อุ... อูววว”
มันได้ยินก็ยิ่งกัดใหญ่ผมก็ยิ่งขย่มควยมันแรงขึ้นเหมือนกัน

“มิ่งคร้าบบควยมิ่งนั่งมันมากๆ เลยอู้วว!!!”
“นั่งลงมาแรงๆขย่มแรงๆ เลยพี่วิน อ๊ะๆๆๆ!!!”

มันจับเอวผมให้ทิ้งน้ำหนักลงบนส่วนกลางลำตัวมันอย่างที่มันต้องการ
ความหฤหรรษ์ที่ได้รับทำเอาผมกับมันเกือบลืมโลกไปเลยครับ
พอดีมีคนขับมอเตอร์ไซค์มาหน้าบ้านแต่แต่งท่อซะเสียงดังเลยได้ยินเสียงระคายหูของท่อไอเสียมาแต่ไกล
พอรถจอดหน้าบ้านก็ได้ยินเสียงผู้ชายร้องตะโกนเรียกชื่อไอ้แมน กับ ไอ้มิ่ง อยู่หน้าบ้าน

“ไอ้แมนๆอยู่ไหม เฮ้ยไอ้มิ่ง อยู่ไหม... มันเปิดบ้านเอาไว้แล้วมันหายหัวไปไหนกันหมดวะ”
ชายคนนั้นบ่นอุบพอให้ได้ยิน
ตอนนี้ไอ้มิ่งกับผมรู้สึกตัวแล้วผมตกใจกำลังจะลุกออกจากควยมัน แต่ไอ้มิ่งมันกดเอวผมไว้
สีหน้าไอ้เด็กหุ่นแกร่งดูหื่นสุดๆครับตอนนั้น

“ไม่ต้องลุก”
“เดี๋ยวเค้าเห็น”

มันไม่พูดแต่ลุกขึ้นอุ้มแตงผมไปทางหลังยุ้งข้าวตอนที่มันวิ่งไปควยมันก็ซอยเข้าๆ ออกๆ ในตูดผม
ผมงี้เสียวจี้ดดด!!! จนทำเอาผมถึงกับน้ำแตกออกมาเองเลยครับ
คงเพราะความตื่นเต้นด้วยแน่ๆ 5555

“มิ่ง...เดี๋ยวคนมาเห็น”
“ไม่เห็นหรอกพี่...อยู่เฉยๆ น้ำกำลังจะแตกแล้วเนี่ย”

มันดุผมครับแล้วมันก็จับขาผมพาดเอวมันแล้วเร่งซอยตั้บๆๆๆ!!!
ผมทำได้แค่กอดรอบคอมันด้วยความเสียวจี้ดๆๆๆ!!!

“ฮึบๆๆๆ!!! อูยยย... ซีดดดด!!!”

เสียงไอ้มิ่งครางอยู่ในลำคอเหมือนคนกำลังออกกำลังกายครับ
รอจนกระทั่งไม่มีคนตอบ  คนที่มาหาไอ้แมนก็ขับรถกลับไป
ทีนี้นาทีทองก็เลยเป็นของไอ้มิ่งครับมันจับผมหันหลังแล้วประกบตูดซอยตั้บๆๆๆ!!!! แบบไม่ปราณีอีกต่อไป

“ซี้ดดดด!!! อูยยยย!!!จะแตกแล้วๆๆๆๆๆ!!!”
คอผมกอดแนบอยู่กับเสายุ้งข้าวแอ่นตูดขาวๆให้ไอ้เด็กหุ่นแกร่งตะบี้ตะบันกระแทกควยเข้าตูดแบบเมามัน
สองมือมันกดเอวผมแน่นตูดมันก็เร่งซอยตั้บๆๆๆ!!!จนกระทั่งมันร้องซี้ดดดด!!! ยาวๆ

“ซี้ดดดด!!! อา...”
แล้วมันก็กอดข้างหลังผมแน่นความร้อนของร่างกายจนลวกแผ่นหลังผม
เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยของไอ้เด็กหุ่นแกร่งดังกรอกข้างหูโคดฟินอ่ะ
ไอ้มิ่งหอมแก้มผมฟอดใหญ่เป็นรางวัลตอบแทน

“พี่เอามันมากเลยเย็ดกี่ทีก็มันควย รู้ป่าวเวลาผมชักว่าวผมคิดถึงตอนที่เย็ดตูดพี่ กับปากพี่เวลาดูดควยให้ผมนี่แหละ”
มันว่าแบบซื่อๆทำเอาผมโคดจะปลื้ม 555

ด้วยความเพลินจนลืมโลก ตอนนี้ผมเปลือยล่อนจ้อนไม่มีทั้งเสื้อ ทั้งกางเกงขาสั้น
ส่วนมันกางเกงบอลยังติดขามาด้วยด้วยความเป็นสุภาพบุรุษคงคิดว่าผมอายเลยถอดกางเกงบอลมันให้ผมใส่

ส่วนมันเดินเปลือยล่อนจ้อนโชว์หุ่นแกร่งงาม ผิวเนียนไปทั้งตัว เดินไปที่ชิงช้าแล้วใส่กางเกงขาสั้นผมแทน
เป็นการสลับกันผมเห็นมันใส่กางเกงขาสั้นผมแล้วก็โคดขำ เพราะไม่เคยเห็นมันใส่กางเกงแนวนี้มาก่อน

“ยังจะมาหัวเราะอีกเพราะพี่เลยเนี่ย... เกือบมีคนเห็นแล้วเนี่ย”
“เหรอออออ”

มันทำเป็นบ่นความขี้เก๊กกลับมาอีกแล้วครับตอนนี้ แต่น่ารักอ่ะครับผมชอบ
ผมก็กวนมันคืนแกล้งหอมแก้มมันหลายฟอดมันก็ปัดป้องบ้างแบบเอาฮา

โคดฟินอ่ะมาคราวนี้ไอ้มิ่งแม่งเด็ดสะระตี่! จริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น