วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 93 จิกสองเด็ก ม.ปลาย เพื่อนซี้ที่ร้านเกมส์ (2)

จนกระทั่งบอลตอนนี้ใส่เกียร์หมาเล่นเย็ดผมแบบตั้บๆๆๆ ท่าทางจะถึงจุดแล้วนั่นแหละ
เพราะมันซอยทั้งแรงและเร็วขึ้นๆในที่สุดบอลก็เร่งซอยตั้บๆๆๆ รัวๆ นับสิบนัด
แล้วก็ฟุบกับหลังผม น้ำแตกเข้าเต็มตูดผมเลยครับบอลหอบแฮ่กๆๆๆ
ล้วลงไปนอนหายใจอยู่ข้างๆ ณัฐ


“สุดยอดไปเลยอ่ะพี่วิน ฮู้ว! หมดแรงเลยพี่”
ผมนอนอยู่ตรงกลางสองหนุ่มน้อยมือก็กำค...ยสองเพื่อนซี้เล่นอย่างสนุกมือ
จนค...ยณัฐแข็งขึ้นมาอีก ผมก็ดูดค...ยให้ต่อแต่มองเวลาแล้วก็เกือบหกโมงเย็นกลัวว่าพี่ฤทธิ์
พี่จเด็ดจะกลับมาก่อน เผื่อพวกแกไม่ได้ทำโอ


ทีพี่ฤทธิ์น่ะไม่เท่าไหร่เพราะแกก็รู้ๆ นิสัยร่านๆ ผมอยู่
แต่กับพี่จเด็ดผมไม่ได้สนิทถึงขั้นให้แกเย็ดกลัวแกจะไม่พอใจเลยต้องหยุดเกมส์กามาเอาไว้ก่อน
ผมอุตส่าห์จะให้ณัฐมันจัดถั่วดำให้ผมอีกซักดอกเพราะได้แค่โม๊คกับกินน้ำจากค...ยหัวแดงเท่านั้น


แต่ท้ายที่สุดค...ยณัฐที่ใหญ่อวบ กลับยังไม่ได้เย็ดตูดผมเลย เป็นใครล่ะจะยอมปล่อย
ผมเลยต้องปล่อยค...ยเจ้าณัฐให้เก็บเข้าที่ด้วยความเสียดายณัฐมันเห็นผมทำหน้าอาลัยเลียปาก ก็ขำก๊าก!


พอน้องๆมันแต่งตัวเสร็จผมก็เดินลงไปส่งน้องมันสองคนข้างล่าง
เจ้าณัฐเจ้าบอลก็คงจะชอบผมไม่น้อยเพราะกอดคอกอดเอวผมไม่ปล่อย จนลงมาถึงข้างล่าง
“เออเชี่ยบอลแล้วนี่มึงจะกลับบ้านเลยเหรอวะ”


“เออว่ะ... นี่ก็เย็นมากๆแล้ว แม่กูคงถามหา เหนื่อยๆ ด้วยโดนพี่วินรีดน้ำซะเพลียเลย”
บอลมันพูดพร้อมกับยักคิ้วให้ผมเท่ห์อ่ะ ตอนนี้แอลกอฮอล์เริ่มจะระเหยแล้วมั๊งครับ
“ขอบคุณมากนะครับพี่วินอุตส่าห์เลี้ยงข้าว เลี้ยงเบียร์ แถมให้เย็ดมันๆ อีก (แล้วกระซิบข้างๆ หู) ผมชอบพี่ ตูดพี่เย็ดมันดี555”


ได้ฟังแล้วผมก็ยิ้มออกมาเลยดิครับเพราะผมเองก็ชอบบอลมันเหมือนกัน
ถึงแม้ว่าบอลมันไม่ใช่คนหล่อเด่นอะไรแต่เป็นหนุ่มหน้ามนที่แมนๆ ดี
แถมพูดจาดดี ไม่ขี้บ่นลีลาการเย็ดก็ไม่ธรรมดาสำหรับเด็ก 17 ใครจะไม่ชอบ
แล้วบอลก็กระซิบกระซาบกับผมสองคน

“เชี่ยณัฐว่าแต่คืนนี้มึงมีนัดที่ไหนป่าววะถ้าไม่มีเดี๋ยวกูไปนอนค้างด้วยจะได้คุยกัน
เดี๋ยวให้พี่วินไปค้างเป็นเพื่อนเผื่อมึงกะกูอยากไปเรียนต่อทางเหนือจะได้ถามพี่วินไปด้วยเลย”


“ไม่มีว่ะสาดเออดีเหมือนกัน แต่พี่วินต้องเลี้ยงเบียร์ผมอีกนะ โอเคป่าวน้องวินนี่”
ณัฐหยิกแก้มผมอย่างเอ็นดูท่าทางจะเริ่มคุ้นเคยอ่ะครับเล่นล้อเลียนชื่อผมแบบสนิทปากแบบนี้
แต่ดีครับกันเองดี ผมเองก็ชอบสนิทใจดี


ท้ายสุด ทั้งพี่ชาติ พี่ฤทธิ์และพี่จเด็ดก็ทำโอที ไม่กลับห้อง รอจนหกโมงกว่าๆ
เลยนั่งมอไซค์ไปหาณัฐตามซอยย่อยที่ณัฐบอกไว้ก็หาไม่ยากเท่าไหร่เป็นทาวเฮาส์ 3 ชั้น
ก่อนเข้าไปผมแวะซื้อกับข้าวเข้าไปกินด้วยกะกินกันแค่สองคน


ส่วนบอลกินที่บ้านคงจะออกมาตอนค่ำๆเพราะต้องช่วยบ้านมันขายของ
เราก็กินข้าวไปคุยกันไปเลยทำให้รู้จักณัฐมันมากยิ่งขึ้นว่าแม่กับพ่อของณัฐเลิกกัน
แม่เลยเลี้ยงณัฐเอง แต่ด้วยอาชีพของแม่ณัฐทำให้ต้องออกต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ
เลยทำให้ไม่มีเวลาอบรมและคอยดูแล
ผมก็พอรู้ว่าณัฐมันดูเหมือนเด็กขาดความอบอุ่นแต่บางทีมันก็น่าสงสาร


พอกินข้าวเสร็จเราก็นั่งดูหนังกันบนห้องของณัฐผมก็เลี้ยงเบียร์ณัฐตามสัญญา
แต่ไม่มีบอลณัฐมันเลยค่อยๆจิบไป ไม่ได้กินเร่งเหมือนกินที่ห้องผม
ด้วยอากาศอบอ้าวของสมุทรปราการณัฐเลยใส่แค่บ็อกเซ่อร์ตัวเดียวแบบสบายๆ  


โชว์อกแกร่งๆ ของเด็กม.ปลาย ที่ขาวเนียนไปทั้งตัว บอกตรงๆ ว่าตอนนี้ณัฐโคดเซ็กส์อ่ะ
จากที่ได้สัมผัสกันมาครั้งนึงซ้ำตอนนี้น้องมันก็เริ่มกรึ่มๆผมเลยเข้าไปกอดซบตามใจต้องการ


ณัฐมันก็เล่นด้วยนอนหงายให้ผมหนุนอกมือผมเลยเริ่มเลื้อยไปมาตามหุ่นแกร่งๆ ของณัฐ
เนียนขาวไปทั้งตัวจริงๆนะพ่อ หัวนมเป็นสีชมพูสดผมลงลิ้นและเล่นลิ้นจนณัฐครางเบาๆ
ผมไซ้ลงมาตามหน้าท้องที่สวยขาวเนียน หน้าท้องเป็นซิกแพ็กแบนราล ขนหน้าท้องก็เซ็กส์ชิบหาย


ไม่ดกจนรกแต่สวยเซ็กส์กำลังดี ผมจูบไซ้ที่ขนหน้าท้องของณัฐร่วม 5 นาทีเพราะรักขนของณัฐจริงๆ มันทำให้ผมนึกถึงไอ้ตี๋อ้นที่มีขนสวยเหมือนกันแบบนี้แต่ขนหน้าท้องของไอ้ตี๋อ้นจะดกกว่านี้ ทีนี้ผมก็จัดการโม๊คค...ยณัฐจ๊วบๆน้องมันก็นอนสบายๆ ให้ผมโม๊คค...ยไป
สองมือกดหัวผมเข้าหาค...ยตัวเองแบบได้อารมณ์


ผมดูดค...ยหัวแดงของณัฐอย่างมีความสุขเพราะมันหอมอร่อยและสะอาด
กินน้ำเข้าท้องไปแล้วรอบนึงก็อยากกินอีก
จนผมร่านสุดๆ นั่นแหละผมรีบถอดกางเกงออกแล้วขึ้นไปคร่อมนั่งขย่มตอใหญ่อวบของณัฐ
ผมกดพรืดๆๆๆๆๆๆๆเดียวจนเข้ามิดด้ามมม!!!


“อึ๊ก!!! เบาๆ ดิวินนี่ เจ็บควยนะเนี่ย”
ณัฐมันบ่นอุบผมก็หอมแก้มซ้ายที ขวาทีเป็นการขอโทษ
“ขอโทษนะครับก็ณัฐน่าเย็ดอ่ะพี่เลยอดใจไม่ไหวนึกว่าจะไม่ได้ควยณัฐซะแล้ว อึม อา...”


ผมพูดยังไม่ทันจบณัฐมันก็ทำโทษผมโดยการสวนค...ยเด้งขึ้นใส่ตูดผมตั้บๆๆๆๆสี่ห้าที
เป็นการเอาคืนที่ผมสะใจผมมากๆ


“เล่นอย่างนี้เลยใช่ไหมด้ายยยย เล้ย!”
ทีนี้ผมขึ้นนั่งขย่มค...ยณัฐพั่บๆๆๆๆส่วนณัฐก็สู้ไม่ถอยครับ แม่งอย่างแรงดีอ่ะ
สวนค...ยสู้ตูดผมแบบสะจิตกันไปข้างนึงเลยครับณัฐกดเอวผมให้เด้งเข้าใส่ค...ตัวเองอย่างเป็นงาน


ผมถึงกับร้องครางแบบสะใจแม่งติดใจไอ้ตี๋หน้าเซ็กส์คนนี้จริงๆ ครับอยากพกกลับบ้านด้วยจัง 5555
(และความตั้งใจของผมก็สมหวังครับเพราะท้ายสุดณัฐก็เกาะติดผมกลับไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดด้วยจริงๆ)


ณัฐไม่ค่อยเล่นท่าเท่าบอลครับแต่แค่น้องมันนอนเฉยๆ และนอนตะแคงข้างเย็ดผมก็มันแล้วครับ
ก็หุ่นหน้ามันเซ็กส์สะจิตแบบนี้ใครจะไม่ชอบอ่ะว่าป่ะ ได้เย็ดก็บุญแล้วครับ ลีลาค่อยว่ากัน
เด็กมันหัวไวจะตายสอนนิดหน่อยก็เป็นงานแล้วเย็ดกันจนน้ำแตกกันไปคนละน้ำก็นอนกกกันหลับไป


อดคิดถึงเด็กวัดอย่างไอ้ชิตไม่ได้เพราะถึงแม้ว่ามันจะเย็ดไม่ทนเลยไม่กี่นาทีก็น้ำแตก
แต่มันเอาได้หลายน้ำมากๆ วันนึงๆ7 น้ำก็เคยเอามาแล้วครับ สุดยอดอ่ะ!


คนเราก็มีดีต่างกันไปครับเพราะถึงณัฐมันจะลีลาไม่เด็ด แต่แค่หน้าตี๋เอ็กส์ๆ ขาว หุ่นดี ค...ย อวบสวยหัวแดง
แถมเย็ดทนด้วย แค่นี้ก็นับว่ามีจุดเด่นเกิน80 เปอร์เซ็นต์ที่ผมจะจดมันไว้ในสมุดที่เรียกว่า “กิ๊ก” ได้แล้วครับ


พอเกือบสี่ทุ่มเจ้าบอลก็ตามมาช่วยเพื่อนกู้อิสรภาพครับไม่งั้นเจ้าณัฐมันแย่แน่ๆ ครับ
เพราะผมกำลังหลงเด็กตี๋หน้าเอ็กส์นี่ครับแถมค...ยก็อวบแดงสวยสัดๆ เป็นใครจะไม่หลง
เจ้าบอลเลยได้เย็ดผมอีก 2 น้ำ ตอนกลางคืน1 และตอนเช้าก่อนกลับอีก 1 น้ำ
ไม่อยากจะเชื่อว่ามันมาดนิ่งๆ เงียบๆแบบนี้ แต่เย็ดเก่งเซ็กส์จัดใช้ได้เลย


มีไซ้ มีดูดปาก มีจับโก้งโค้งมีอุ้มแตง เล่นท่าหมา ท่าสะพานโค้ง สุดๆ ไปเลยเลยครับท่าน ขอบอก!
เลยแบบว่าถูกใจ ทั้งผู้เอาและผู้ถูกเอา 555


แต่พอ 6โมงเช้าบอลมันก็ขอตัวกลับบ้านก่อนเดี๋ยวแม่มันว่าเพราะที่บ้านมันขายของชำ
หลังจากบอลมันกลับผมเห็นณัฐมันหลับเปลือยอกขาวๆแกร่งๆ มีผ้าห่มปิดกะจู๋ไว้เลยเข้าไปกอดไซ้


กะจะให้มันจัดให้ผมอีกซักดอกเพราะยอมรับเลยว่าณัฐมันน่าเย็ดมากๆ
ควยใหญ่อวบหนาแม้ว่าลีลาจะสู้บอลไม่ได้ก็ตาม แต่คนเราเสน่ห์ก็ไม่ได้อยู่ที่ลีลาอย่างเดียว
แต่อาจจะเป็นเรื่องรูปร่างหน้าตา หุ่น ผิว และขนาดก็ได้


ผมเพิ่งจะโดนเจ้าบอลเย็ดเสร็จไปเมื่อกี้แต่เจ้าณัฐมันนอนหลับเพราะเพลียที่โดนผมรีดน้ำไป 3 รอบ
ตั้งแต่ตอนบ่ายของเมื่อวานตอนค่ำ แล้วก็ตอนดึกๆ  
หลังจากนั้นเจ้าบอลก็มาช่วยเพื่อนกู้อิสรภาพคืนจากผมอีก 2 น้ำ


แต่ผมก็ยังเหนือกว่าแหละเพราะ 2 ต่อ 1 ยังไม่ครณามือผมหรอกครับ
เพราะถ้าเทียบกับพี่ฤทธิ์ที่ทั้งหุ่นทั้งเรี่ยวแรงที่มีน้ำหนักตัวเกือบ80 กิโลกรัม คนนั่นล่ะก็
โดนเข้าไป 2รอบก็อ่วมแล้วครับ


พอเจ้าบอลกลับบ้านไป ผมที่ยังไม่หายร่านก็มองเหยื่อรายต่อไป คือ “เจ้าณัฐ” 55555
เสร็จกูตอนเช้างี้ไม่จัดได้ไง ผมเปิดผ้าห่มออกก็เห็นค...ยเจ้าณัฐแข็งตั้งเด่รับอรุณ
ผมเลยเข้าไปดูดจ๊วบๆ ซะมันปากเลยครับดูดไปจนเจ้าณัฐมันถอนหายใจเบาๆ แอบบ่นๆ


“เอาอีกแล้วเหรอ โห!...น้ำผมจะหมดตัวแล้วเนี่ย เลี้ยงข้าวกับเบียร์ไม่กี่ขวดเอาซะคุ้มเลยนะวินนี่!”
“ก็ถ้าณัฐไม่อยาก...ปฏิเสธพี่ได้นะ”
ผมว่ายิ้มๆ เพราะทุกทีที่ผมจะจัดให้ณัฐมันก็ไม่เห็นขัดขืนซักทีนี่ครับอิอิ


“ก็เสียวขนาดนี้แล้ว วินนี่ต้องรับผิดชอบเลยเอาให้น้ำแตกนะไม่แตกเจอดีแน่ๆ”

เจ้าตี๋หน้าเอ็กส์ขู่แหมผมล่ะกลัวจะแย่แล้ว มันกดหัวผมให้โม๊คค...ยดุ้น 7.5 นิ้ว หัวแดงอวบสวย
ผมดูดจนพอใจแล้วก็ขึ้นนั่งเทียนให้ตอนเช้าๆอย่างนี้เห็นหน้าตาณัฐมันชัดๆ ก็ยิ่งกระตุ้นต่อมอ่ะครับ


เลยบริการซะร้องดังคับห้องไปเลยครับผมว่าตอนนี้ณัฐมันก็ติดใจตูดปากผมเหมือนกันแหละผมว่ะนะ
จนในที่สุดณัฐมันทนไม่ไหวก็น้ำแตกเข้ามาในตัวผมอีกรอบเป็นน้ำที่4 ในรอบ 12 ชั่วโมง
คราวนี้ถึงกับนอนหมดแรงไปจริงๆเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น