วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 98 ทหารต้อยกลับบ้าน (3)

“เย็ดแม่ง!... ทำเอาควยกูแข็ง... เห็นแล้วเงี่ยนตามเลยไอ้ห่า!!!...”

พี่ควรเข้ามาส่องดูใกล้ๆ ท่าทางจะเกิดอารมณ์บวกกับฤทธิ์แอลกอฮอล์เข้าไปอีกเลยหน้ามืด
คงจะพอๆกับไอ้หนุ่ยที่เงี่ยนตามภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า คือภาพที่พี่ชายมันกำลังเย็ดตูดผมอย่างมัน
ผมเห็นควยมันแข็งจนดันกางเกงยีนส์ซะตุง!

“ดูอีวินซิ...แม่งทั้งอ้าขาให้ไอ้หนึ่งเด้าตูดแม่งร้องครางซะเสียงหลงเลย... เห็นแล้วกูเสี้ยนนน!”
“ฮึ่มม!!!... อึ๊บๆๆ!!!... ก็บอกแล้วอีวินมันชอบโดนเย็ดยิ่งตอนเย็ดมีควยอีกดุ้นให้ดูดมันยิ่งชอบ 5555”

พี่หนึ่งเด้าไปปากก็สรรเสริญอุปนิสัยขี้โดนเย็ดของผม

“เห็นแล้วเงี่ยนตามเลยพี่หนึ่ง...ซี้ดดด!!!... ท่าทางเย็ดตูดจะมันเหมือนกันนะพี่”
“มันซิวะ...มันเหี้ยๆเลยมึง... ฮึ่มมม!... ตูดอีวินแม่งเย็ดอย่างมันอ่ะ...กูเจอมันทีไรไม่ต่ำกว่า 3 น้ำทุกที!”

“โห...จริงเหรอพี่หนึ่ง... ไม่อยากเชื่อ... พี่ออกจะชอบหลีหญิงไปเรื่อยไม่คิดว่าจะเย็ดตูดเป็นด้วย”
“กูก็ได้เย็ดอีวินนี่แหละคนแรก...ทีนี้ติดเลย... แม่งกูเสียวววว... อูยยย... ซี้ดดดด!!!”

พี่หนึ่งที่กำลังโยกๆๆๆโยกควยใส่ตูดผมจนหลังผมเลื่อนไปมาตามแรงโยกของแก สุดๆ อ่ะ
ตัวแกถึงปแม้ว่าจะไม่หนาเท่าพี่ชาติแต่แรงดีชิบหายอ่ะ พี่หนึ่งของผม
พี่ชาติที่กำลังอยู่ในอาการเงี่ยนและเมามายด้วยฤทธิ์สุรา

แกดูจะคึกคักเป็นพิเศษกับการร่วมประเคนควยให้กับปากผมได้ลิ้มลอง
ผมรู้ว่าพี่ชาติแกชอบแบบไหนเลยจัดให้แกดูดควยแกอย่างที่แกพอใจ

ทำเอาพี่หนึ่งเสียวจนต้องโยกควยเข้าปากผมไม่หยุด
กับประสบการณ์ใหม่เด็ดๆที่ได้เย็ดพร้อมญาติพี่น้องคนอื่นๆ ในคืนฝนฟ้าคะนองฟ้าร้องครืนๆ ในค่ำนี้

ผมจับควยแกถอกไปจนสุดโคนที่เต็มไปด้วยขนหยิกหยอย
ไข่แฝดใบใหญ่โดนผมจับดูดจับคลึงเพื่อเร่งผลิตน้ำอสุจิให้ออกมากเยอะๆ
ผมทั้บบีบบี้ทั้งจับดูด จนพี่ชาติเสียวจัด เผลอดึงควย ถอนไข่ออกจากปากผมเป็นระยะๆ

“ไอ้วิน!... ซี้ดดด!!!...กูเสียววว”
ก็โยกควยดุ้นงามใส่ปากผมอย่างติดลมผมก็ทั้งเลียทั้งดูดให้แกอย่างเต็มที่

“เชี่ยหนึ่งเย็ดให้น้ำแตกไวไวเลยมึง...กูเองก็อยากเย็ดมั่ง”
“อึ๊บๆๆๆ!!!! รอก่อนนะพี่... ผมมันพวกอึดและเย็ดทนฮึ่มมม!”

พี่หนึ่งควบผมไปก็คำรามฮึ่มฮ่ำไปตลอดโคดมันอ่ะ เร้าใจเป็นที่สุด แต่เอวก็ไมหยุดเด้าตูดผม
โคดเสียวสุดหุ่นแกถึงไม่แน่นแต่เรี่ยวแรงเย็ดรุนแรงดีเหลือเกิน

ตอนนี้พี่หนึ่งก็ทำแต้มอยู่เด้งควยใส่ตูดผมตั้บๆๆๆๆ!!!
จังหวะเด้าของแกมันและแซ่บสะใจผมากๆ แรงและจังหวะไม่มีตก

ทั้งๆ ที่แกไม่ใช่คนล่ำมากนะ ผมโคดชอบอ่ะ มีความสุขมากๆ เซ็กส์มันๆท่ามกลางหมู่ญาติพี่น้องหนุ่มๆ หุ่นแกร่งๆ
ควยใหญ่ยาวอวบหนาหลายไซส์! อารมณ์ร่วมณ ขณะนั้นบอกได้คำเดียวว่า สุดๆๆๆๆๆๆ !!! ไปเลยจริงๆ ครับ
มันสุดที่จะตื่นเต้นสุดหรรษา สุดมัน และสุดที่จะบรรยายได้

กับประสบการณ์ใหม่ที่ผมโดนบรรดาญาตีพี่น้องหนุ่มๆหล่อ คม หุ่นแกร่ง และของใหญ่ เย็ดมันในคืนนี้
ตอนนี้ทั้งพี่ควรและไอ้หนุ่ย เริ่มเข้ามาลูบไล้ไปมาตามหน้าอก หัวนมแดงสด ตามผิวขาวๆ ของผม
พี่ควรคงจะหมั่นเขี้ยเล่นบีมหัวนมผมซะเจ็บเชียว

“อือออ”
ผมเสียวกับสัมผัสที่พี่หนึ่งเล่นหัวนมจนต้องครางออกมาสร้างความพอใจให้พี่ควรหนักเข้าไปอีก
ทีนี้บีบแรงๆ ทั้งสองข้างเลย 555

ไอ้หนุ่ยเข้ามาจับขายาวๆขาวๆ ของผมออกกว้างให้พี่ชายมันทะลวงตูดผมได้สะดวกดาย

“ขาวเนียนน่าเย็ดเหมือนกันนะเนี่ยไอ้วินเอ๊ย!...”

ตอนนี้หน้าตาญาติผมแต่ละคนอย่างหื่นอ่ะ ทั้งพี่ชาติที่โดนผมโม๊คควยดุ้น 7.5 นิ้วให้
พี่หนึ่งที่ประเคนควยเข้าง่ามตูดผมตั้บๆๆๆ ไม่มีหยุด พี่ควรที่เล่นตามร่างกายส่วนบนของผม

และพี่ควรที่สนใจร่างกายส่วนล่างขงผมไปมาคงจะเงี่ยนเต็มแก่แล้วอ่ะนะ เห็นกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ!
ณขณะนั้นเลยทำให้ผมได้รู้ ว่าพวกเราเหล่าพี่น้อง นั้นมีสปีชีส์เดียวกัน“ล้านเปอร์เซ็นต์!”  

เพราะชอบเรื่องเย็ดๆมันๆ และส่วนผมก็ชอบให้เย็ดตูดกับปาก อย่างพี่หนึ่งโฆษณาเลย 55555
พี่ควรไอ้หนุ่ย เข้ามามุงดูผมดูดควยให้พี่ชาติอย่างตื่นใจเพราะ

“ควยพี่ชาติผลุบเข้าผลุบออกจนสุดลำควยเลยอ่ะ...ซี้ด... เงี่ยน!!!อยากโดนดูด”
ไอ้หนุ่ยจุ๊ปากแล้วลูบหน้าผมไปมามีแอบจับไข่พี่ชาติด้วยอ่ะ
จอนตอนนี้พี่ชาติที่โดนมือไอ้หนุ่ยแกคงจะเสียวกำเริบเห็นร้องโอ้ยๆ ซี้ดๆ ไม่หยุด

“ซี้ดด!!!... เสียววหัว อึ๊!”
“เงี่ยนชิบหาย...กูเงี่ยน!!!”
พี่ควรว่าแล้วผลักหัวผมให้ดูดควยพี่ชาติเขข้าไปลึกๆอย่างมีอารมณ์จัด

“ทุกคนงัดควยออกมาให้อีวินมันดูดเลย...อีนี่มันชอบดูดควยไปตอนโดนเย็ด! ฮึ่มๆๆ!!! อึ๊บๆๆ!!!”
“เออท่าจะจริงไอ้วินแม่งอ้าขาให้มึงล่อ ให้มึงเย็ด ครางอิ๋งๆ ยังกะหมาเดือนเก้าแน่ะ 5555”
“อูยยยย...มันจิงๆ อา โคดเสียวหัว เสียวลำควยอ่ะ โอยยยย!!!”

พี่หนึ่งพูดไปก็กระเด้าดั้บๆๆๆไปด้วย
ผมตอนนี้อารมณ์ร่วมสุดๆๆๆ จริงๆ ครับ เสียวปากและดาก 555
ทั้งพี่ควรและไอ้หนุ่ยเงี่ยนสุดๆ แล้วมั้ง เลยรีบถอดกางเกงยีนส์ออก

สาวควยแข็งๆหนับๆ แล้วเอาควยมาจ่อปากผมแข่งขันกับพี่ชาติที่กำลังจะถึงจุดสุดยอดเต็มแก่
ตอนนี้ผมเลยอ้าปากรับควยอีกสองดุ้นไล่เลี่ยกันของพี่ควร 6.5 หัวบานเบอะ!
ของไอ้หนุ่ย7.5 อวบยาวหัวบานกำลังดีคล้ายๆ ควยพี่ชาติ พี่หนึ่ง  
ทั้งสองคนพอโดนปากผมเข้าก็สูดปากเหมือนกินของเผ็ดๆ

“ซี้ดดด!!!... เสียวววว!!!”
“อีห่าเอ๊ย!... อูยยยย... กูเสียวหัวววว!!! อีสัด!”
ทั้งไอ้หนุ่ยและพี่ควรตะเบ็งความเสียวจัดแข่งกับพี่ชาติแต่ก็ไม่ได้นานครับเพราะในที่สุดพี่ชาติก็ทะลักน้ำแตกพลั่กๆๆ!

“อูยยยกูจะไม่ไหวแล้วไอ้วิน... แม่งปากมึงทำกูเสียววว อา
... มึงกินน้ำกูนะกินใหม้หมดเลยยยย... ซี้ดดดด... อ๊ะๆๆๆ!!!... ซี้ดดดด!!!”

พี่ชาติครางหนักๆแล้วกดควยเย็ดปากผม
พร้อมทะลักน้ำอสุจิอุ่นๆ คาวๆ เข้าคอผมจนสุดคอหอยแบบที่ไอ้ต้อยทำเมื่อตอนเย็น
จนน้ำกามกระฉูดเข้าคอไปแบบไม่ต้องกลืนเลย!

พี่ชาติกดหัวผมแช่ไว้จนผมแทบสำลักแต่เพราะของเคยๆกันมาก่อนเลยรู้ว่าแกจะมีความสุขมากแค่ไหน
ถ้าเราไม่ขัดแกตอนแกมีความสุขจากการทำออรัลอันสุดยอด! ให้แกประทับใจตอนน้ำแตก!

จนกระทั่งพี่ชาติถอนควยออกเอง แล้วแกก็ลงไปนอนแอ้งแม้งอยู่ข้างๆ ขวดเหล้าแก้วเหล้า ที่กินกัน
พี่ควรกับไอ้หนุ่ย หมดคู่ต่อสู้ไปหนึ่ง เลยสลับกันเอาควยขนาดไซส์ไล่เลี่ยกันมาสลับยัดปากผม
ผมก็ไม่บ่ายเบี่ยงบริการทั้งสองญาติสนิทด้วยปากเต็มที่

หลายปีก่อนเคยลักหลับควยดุ้นนี้ของพี่ควรมาแล้ว
โคดประทับใจกับความอวบหนาหัวบานเบอะเหมือนดอกเห็ดของแก
แต่มันก็เท่านั้นเพราะแกโดนลักหลับ! แต่มาวันนี้นี่สิเด็ดจริงไรจริง

เพราะได้เย็ดกับแกจริงๆ จังๆ แถมเป็นตอนมวยหมู่ของบรรดาญาติพี่น้องหนุ่มๆ ผู้มีอารมณ์เงี่ยนเป็นที่ตั้ง
แบบนีด้วย เลยรู้สึกดี มัน เสียว ตื่นเต้นดีเป็นบ้า
ผมเสียวสุดๆใครอยากก็เอาควยมาให้ผมดูดเลยครับตอนนี้จะกินให้เกลี้ยงเลย! 5555

“โอ้ยยย!!! กูเสียวควยอีห่า!... อ๊ากกก!!!”
แกเสียวจนต้องเด้งควยออกแต่ผมล็อคตะโพกแกไว้แล้วโยกหัวดูดควยแกจนพี่ควรนั่งไม่เป็นสุข
เพราะโดนปากผมดูดจนสุดลำ!

“ซี้ดดดด!!!... เหี้ยเอ๊ย!... กูเสียววววอีห่า!!!... อูยยยเสียยวววว!!!”

แกสบถคำหยาบๆออกมาจากปากตลอดครับ
ไม่คิดว่าตอนแกติดลมแล้วแกจะเป็นคนนิสัยเถื่อนๆ
แบบนี้ผมโคดชอบเลยมันสะใจ มันตื่นเต้นดี 5555
ตอนนี้ไอ้หนุ่ยอยู่ไม่สุขเหมือนกันครับเมื่อโดนผมจับสลับปากดูดดุนควยให้มันทั้งอาหลาน

ผมเข้าใจมันนะครับเพราะเราเป็นสายเลือดเดียวกันความเงี่ยนเป็นสิ่งที่ผู้ชายต้องการปลดปล่อย
แต่ที่มันทนมาได้หลายเดือนนี่ถือว่าสุดยอดมาๆ
กำลังมันๆ แบบติดลมบนอยู่นั้น พี่หนึ่งดันครางหนักๆ พร้อมส่ายก้นยิกๆๆๆ
ดันควยเข้าตูดผมแบบสุดแรงเกิด!!!

“ซี้ดดด!!!... กูไม่ไหวแล้ว... ใครจะต่อเข้ามาเลย... น้ำกูๆอ๊ากกก!... น้ำกูแตกแล้วๆๆ!!!... ซี้ดดด!!!”

พี่หนึ่งเด้าจนสุดความยาว 7.5 นิ้ว! เพื่อให้น้ำควยแกเข้ามาในตูดผมให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้
แกกดขาผมไว้แน่นแนบลำตัวแกพร้อมหอบแฮ่กๆๆ น้ำอสุจิของพ่อหนุ่มหม้ายทะลักเข้าเต็มง่ามตูดผมไปหมด
พอเห็นพี่หนึ่งน้ำแตกพี่ควรก็ถอนควยดุ้นอวบสั้นหัวบานออกจากปากผมแล้วขอคิวต่อไป

“กูเย็ดก่อน!...”
พี่ควรยกมือขอใช้สิทธิ์ก่อนไอ้หนุ่ยแกโดดลงจากแคร่แล้วดึงพี่หนึ่งออกจากการประกบตูดผม
ผมรู้เลยว่าตอนนี้พี่ควรแกเงี่ยนจนสุดๆแล้วแน่ๆ เพราะแกรีบประกบง่ามขาผม แล้วจับควยดุ้น 6.5 นิ้วของแก
จ่อแล้วตูดผมแล้วกดพรืดดดดเดียวมิดด้าม!!!

“อ๊า!!! ...”

ผมทั้งจุกทั้งเสียวจนต้องคายควยดุ้น7.5 นิ้ว อวบยาวของไอ้หนุ่ยออกจากปากเพื่อส่งเสียงครางระงม
เพราะถึงควยพี่ควรจะไม่ยาวเท่าไหร่แต่อวบหนา หัวบานเลยขยายหูรูดผมซะกว้างเลย

พอแกใส่สุดแกก็ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าๆๆเร่งส่ายเอวไวยิกๆๆๆๆ เลเวลความเงี่ยนซาบซ่าของแกนี่
บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด!!! ไปเลยจริงๆ ครับเพราะมันมากๆ กับลีลาเย็ดเถื่อนๆ ถ่อยๆ รุนแรง แบบไม่ต้องกลัวผมเจ็บ

“อึ๊บๆๆ!!! ซี้ดดดด!!! กูมันควยอีห่า!... ฮึ่ม!!!... เย็ดแม่งเอ๊ย! กูเสียวหัวควย!”

เสียงพี่ควรครางไปสบถคำหยาบๆ ไป ตอนล่อตูดผม กล้ามเนื้อแกเกร็งกร๊อบๆ!!!ดังให้ได้ยินชัเดเจน
เพราะแกเป็นคนที่แข็งแรงมากๆ ถึงจะเตี้ยแต่ล่ำ และแข็งแรงสุดๆเวลาเย็ดทีก็มันตูดดีชิบห่า!

ผมรับรู้ได้จากเสียงกล้ามเนื้อที่เกร็งแน่นเสียงกระหน่ำควยดุ้นอวบหนาใส่ตูดผมก็อีก น้ำหนักแกดีมากๆ ครับ
เพราะแกตัวหนากว่าพี่หนึ่งเยอะ น้ำหนักและแรงเด้าเลยดีแรงจนผมรื่นไถลไปมาตามพื้นแคร่ไม้ไผ่จนหลังเจ็บ!

พี่ควรเด้งซอยตั้บๆๆๆๆ!!! ไม่ยั้ง
ทั้งโคตรหื่น ทั้งโคตรเถื่อนอ่ะ เย็ดไปก็สบถหยาบๆ ไปด้วยตลอด

“เชี่ยเอ๊ย!!! ...อูยยยย กูเสียววควยแม่งมึงเอ๊ย!!!”

แกเร่งเย็ดจนผมเสียวสัดๆจนต้องปล่อยควยไอ้หนุ่ยออกจากปากรอบสอง
แม่งแรงดีสมความหนาล่ำของแกเลยครับ

ถ้าตอนที่ลักหลับแกแล้วแกเกิดตื่นขึ้นมาเย็ดผมมันๆ เด็ดๆ แบบนี้ผมคงลืมควยคนอื่นไปเลยครับ
บอกเลยว่าสุดๆ ไปเลย!!!

สองแขนล่ำๆแกล็อคขาผมไว้จนปวดขา จังหวะนึงพี่ควรแกคงเสียวควยมากจนต้องหยุดกระเด้า

"ซี้ดดด... เสียวๆๆ"

คงจะกลัวว่าน้ำจะแตกก่อนเลยแช่ฟคาไว้
ผมได้ทีเลยเปลี่ยนไปยืนโก้งโค้งแอ่นตูดที่ปลายแคร่ แล้วให้พี่ควรทะลวงตูดต่ออย่างรู้งาน

“555อีห่าวินร่านดีนักนะมึง!... กูจะเย็ดหีตูดมึงให้บานเลยอีเหี้ย!...”
แกจับขาผมกางออกกว้างจนผมปวดแล้วดันทีเดียวมิดดุ้น! อีกครั้ง!

“อูยยยย!!!”

ผมร้องเหมือนจะเจ็บแต่เปล่าครับเสียวต่ะหาก แม่งพี่ควรโคดซาดิสม์อ่ะ
แถมเถื่อนถ่อย หยาบคายอ่ะ แบบนี้โคดชอบเลยได้อารมณ์ดี 555

พี่ควรคงจะติดใจรสตูดของผมเข้าอีกคนเพราะทั้งเด้งทั้งเด้า ถอนควยออก เด้งควยเข้าเป็นลูกสูบ
มือก็จิกหัวผมจนเจ็บคอแทบหัก เอวหนาๆ ของแกก็ส่ายยิกๆๆๆ เด้าตั้บๆๆๆ!!!!

“โอยยยซี้ดดดด มันควยเหี้ยๆ กูเสียววควย มึงรู้ไหมอีห่าวิน! ต่อไปกูจะเย็ดมึงให้สะใจเลยอีสัด!!!... ซี้ดดดด!!!”

ฟิลลิ่งแกนี่สุดๆไปเลยครับ เล่นเอาผมน้ำแตกปริ้ด!! ออกมาเองตามความเสียวเลยครับ!
โห!!! สุดยอดอ่ะ!

ผมได้แต่ครางกระเส่ากับบทเย็ดตูดของลูกผู้พี่วัย30 อัพคนนี้ ที่ถึงควยจะเป็นรองน้องๆ หลานๆ
แต่แรงเย็ดแรง และความมันก็อลังการ!

ผมโคดปลื้มอ่ะสัญญากับตัวเองเอาไว้เลย ว่าตั้งแต่นี้ต่อไปผมจะไปให้พี่ควรแกเย็ดบ่อยๆ แน่นอน 5555
ตูดโดนพี่ควรกระหน่ำหนักๆเน้นๆ ปากผมก็ยังคงดูดควยไอ้ให้หนุ่ยอย่างตั้งหน้าตั้งตา
ไอ้หนุ่ยเองก็กำลังติดปากผม มันทั้งลูบหัว ลูบตัวผม อย่างติดอกติดใจ

“เสียววว...โดนดูดควยมันอย่างนี้เอง... เมียกูแม่งไม่เคยดูดควยให้กูเลย... อา... เสียววว...กูชอบบบบ!!!”

มันนั่งอ้าขาที่ล่ำๆแล้วนอนหงายลงไปหนุนหัวที่ตัวล่ำๆ ของไอ้ต้อย ที่เมาหลับไม่รู้เรื่องก่อนที่เกมส์มันๆจะเกิดเสียอีก
ผมก็เลยจัดการสวาปามควยดุ้นยาวใหญ่ของไอ้หนุ่ยบริการมันแบบสุดปาก!

มันเองก็ร้างครางด้วยความเสียวจัดสูดปากเหมือนกินของเผ็ดๆ ดิ้นไปมาเหมือนปลาถูกทุบหัว
หัวไอ้หนุ่ยส่ายไปมาบนตัวไอ้ต้อยที่หนาล่ำเลยทำให้ไอ้ต้อยมันรู้สึกตัว!
มันยกหัวขึ้นมองก็เห็นในความมืดว่าว่าตอนนี้ผมกำลังโดนกระทำย่ำยีทั้งตูดและปากโดยญาติอย่างพี่ควร!

“เฮ้ย!น้าควร... ไอ้หนุ่ย ... ไอ้วิน!!!”
มันเล่นเรียกชื่อซะครบคนเลยครับทำยังกะไม่เคยเห็นผมโดนรุมเย็ด! 555

“มึงไม่ต้องตกใจหรอกไอ้ต้อย...อย่ามาโทษกู... ถ้าจะโทษก็ไปโทษไอ้หนึ่งโน่น
... เล่นเย็ดอีวินต่อหน้าพวกกู... พวกกูก็มีควยนะมึง...เงี่ยนเป็นเหมือนกันนะ”

พี่ควรว่าไปแต่เอวก็ส่ายยิกๆๆๆ!!! ไม่หยุด
ส่วนไอ้หนุ่ยก็นอนอ้าขาให้ผมดูดมันๆมันส่งเสียงร้องอย่างเสียวจัดเพราะไม่เคยโดนดูดควยมาก่อน

“เห็นแล้วเงี่ยนเลยน้าควร...”

“เงี่ยนก็เอาควยออกมาให้อีวินดูดเลย...พอกูแตกมึงคนนึงก็ค่อยมาล่อตูดมันต่อ
... ตอนนี้อีวินมันเป็นเมียให้พวกเราได้มีที่เย็ดแล้ว...ทีนี้ก็สบายควยพวกเราเลย
... อึ๊บๆๆ!!!... ซี้ดดด!!!... กูเหมือนจะแตกเลยว่ะแม่ง!
...สงสัยจะเสียวหีตูดอีวิน... เหี้ยเอ๊ย!...โอยยย!!!”

แกว่าไปแล้วเร่งเด้าตั้บๆๆๆอีกรัวๆๆๆ อีกนับสิบที แล้วแกก็ครางลั่น! ตัวกระตุกถี่ๆแล้วทะลักน้ำเข้าตัวผมอีกควย
พอแกถอดควยออกผมที่กำลังสะจิต สาแก่ใจ ความร่านบังเกิดอย่างกะโดนของ(ดำ) 555

เลยขึ้นไปนั่งควยไอ้หนุ่ยต่อทันทีเพราะต้องการควยดุ้นที่เคยผ่านแค่หีเมียมันคนเดียว
ตั้งใจจะทำให้มันติดตูดผมให้หนึบเลยคอยดูเห็นแต่ว่าหีดีกว่าตูดดีนัก555

“ต่อไปมึงจะเป็นมากกว่าญาติของกู... ไอ้หนุ่ย!” ผมคิดในหัวดังๆ  555

แล้วกดตูดที่ชุ่มไปด้วยน้ำกามของพี่ชายมันกับอามันจนเยิ้มฉ่ำไปทั้งรู
ผมค่อยๆกดลงไปเพราะควยไอ้หนุ่ยมีสัณฐานใหญ่ยาวกว่าของพี่ควร

“โอ๊ะ!... ซี้ดดดด!!!”

มันครางด้วยความเสียวครับเพราะไม่ได้เย็ดมานานหลายเดือน ตลอดมาได้แต่ใช้มือว่าวให้ตัวเอง
พอมาเจอตูดอุ่นๆรูเนื้อแห่งความเสียวสุขแบบนี้เข้าเลยส่งเสียงครางอย่างเสียวสุด

“เสียวววว!!!... อา...”
“โอยย!... ซี้ดดดด!!!... มันกว่าเย็ดปากอีก... อูยยยย!!!”
ไอ้หนุ่ยเด้งเอวใส่ตูดผมควยขนาดเดียวกันกับพี่ชายมัน เด้งสวนตูดผมขึ้นๆ ลงๆ ตั้บๆๆๆ!!!

ผมก็ก็ไม่ได้กลัวมันครับเพราะไอ้นี่ถ้าเทียบกับผมก็แค่อนุบาลนี่ครับ แต่ผมนะระดับศาสตราจารย์ 55555
ผมเร่งนั่งควยมันโยกก้นขึ้นลงเหมือนลูกสูบ ไอ้หนุ่ยมันเนื้อแน่นกว่าพี่หนึ่ง เลยเขย่าตูดได้มันดีครับ
แต่ปากผมก็จัดการดูดให้ผัวรักอย่างไอ้ต้อยแบบมันๆเพราะรู้กันอยู่แล้วว่ามันชอบแบบไหน

“ดูดเข้าไปลึกๆเลยวิน... ซี้ดดดด!!!”

มือผมลูบไล้ไปมาตามขนหน้าท้องเซ็กส์ๆของไอ้ต้อย ลูบไปมาตามตัวแกร่งๆ ไปทุกส่วนของร่างกายมัน
ผิวของไอ้ต้อยเนียนน่าลูบเหมือนเคยผมสุขมากๆ

“ได้ควยญาติคนอื่นแล้วอย่าลืมควยกูนะมึง...ซี้ดดด!!!”

ไอ้ต้อยดักคอผมเด้งควยใส่ปากผมผลุ้บๆๆ!!! แต่ผมก็ตอบไม่ได้ครับได้แต่พยักหน้าหงึกๆ
เพราะเดี๋ยวเสียอรรถรสอารมณ์สะดุด ใครจะลืมควยมันได้ล่ะครับออกจะกินอร่อยขนาดนี้
ผมได้แรงเชียร์จากไอ้ต้อยเลยทั้งนั่งควยไอ้หนุ่ยไป สวาปามโม๊คควยดุ้นงามให้ไอ้ต้อยไป

“อา... ซี้ดดด!!!”

ไอ้ต้อยครางกระเส่ามือผม ปากผม ทำหน้าที่เล่นควยให้ไอ้ต้อยอย่างเมามัน
เพราะควยมันสวยจริงๆ นี่ครับ แถมตอนนี้ยังเป็นทหารด้วยเลยทำให้ผมตื่นเต้นเข้าไปใหญ่

ทางด้านไอ้หนุ่ยที่กำลังซอยตูดผมยิกๆๆๆอยู่นั้นก็ส่งเสียงครางกระเส่าไม่หยุด
ขณะที่ผมกำลังโดนนั่งควยให้ไอ้หนุ่ยมันๆตูด เสียวแซ่บกับควยไอ้ต้อยที่ล่อปากอยู่นั้น
ก็มีเสียงดังขึ้นข้างๆด้วยความตกใจอย่างใหญ่หลวง!

“เฮ้ย!...”
พี่แม็กดันตื่นขึ้นมาพอดีน่ะซิครับ!

ตายล่ะซิทีนี้แกเห็นหมดเลยว่าพวกผมทำอะไรกันและมันแค่ไหน 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น