วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 96 เอากันในงานแข่งเรือ (3)

ไอ้หนุ่มหน้าดุเดินผ่านผมแล้วมาตบไหล่ไอ้เป้าอย่างสนิทสนมดังป้าบ!

“ไอ้เป้า!...”
“เฮ้ย! ...ไอ้แมน!...”

“มึงกลับมาจากนครสวรรค์เมื่อไหร่ว่ะ”
“กลับมาได้หลายเดือนแล้วว่ะแม่กูไม่ค่อยสบายกูเลยกลับมาดูแม่น่ะ
...ทีแรกกูก็มองๆ อยู่ตั้งนานว่าใช่มึงรึป่าว”

“ไอ้ห่า!...ไม่เจอกันกี่ปีทำเป็นจำเพื่อนฝูงไม่ได้นะเมิง”
“เออดิวะมึงแม่งทั้งหล่อทั้งขาวนี่หว่าไอ้คุณชาย 555”

“555 แล้วไม่พาเมียมึงกลับมาด้วยเหรอ”
“เมียมีก็ต้องพามาซิวะนี่ไม่มาก็แสดงว่าไม่มี 555”

สองหนุ่มเพื่อนซี้ต่อคารมกันสนุกจนลืมผมกับไอ้บี้ไปเลยแต่คนฟังก็เลยฟังสนุกตามไปด้วย
ตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้พบกันมานาน มารู้ทีหลังว่าไอ้แมนเป็นเพื่อนของไอ้เป้า ตั้งแต่ ป.1
(แต่อยู่คนละหมู่บ้าน) พอจบ ม.3 พ่อกับแม่ไอ้แมนก็เลิกกัน
มันกับพี่น้องทั้งหมดเลยต้องย้ายไปอยู่นครสวรรค์กับพ่อและแม่ใหม่

แต่ตอนนี้มันกับกับน้องๆ ก็ย้ายกลับมาอยู่กับแม่มันตามเดิมแล้วเพราะแม่มันไม่ค่อยสบาย
พอคุยกันไปได้ไม่นานผมรู้สึกว่าไอ้แมนมันเป็นเด็กที่โตกว่าวัยครับอายุน้อยกว่าผมก็จริง
แต่มันมีความรับผิดชอบสูงมากๆ เพราะมันไปอยู่กับพ่อแต่ก็ไม่เคยทิ้งแม่ ส่งเงินกลับมาให้ทุกเดือน


ทั้งๆ ที่มันยังเรียนหนังสืออยู่ระหว่างเรียนก็หาเงินไปด้วย แถมยังต้องดูแลน้องๆ อีก 2 คนไปด้วย
ผู้ชายแมนๆ แถมมีความรับผิดชอบแบบนี้ผมช้อบชอบอ่ะ 555

แล้วไอ้แมนก็ชวนผมกับไอ้บี้ไปยืนเชียร์แข่งเรือในวงของมันที่มาด้วยกันเป็นสิบเฮ้อ! อุ่นใจ
เนื้อเต้นระริกเลยครับเพราะได้เสียดสีหนุ่มๆ หุ่นแกร่งๆ เปลือยอกเป็นสิบ คริๆๆ
พี่น้องของมันก็รินเบียร์ให้ผมแบบมีน้ำใจผมค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อยก็นึกว่าจะเจอตีนแทนตอ ในงานแข่งเรือซะแล้วนี่ครับ5555
ในจำนวนนี้ก็มีพี่น้องของไอ้แมนอีก 3 คนอยู่ในทีมแข่งเรือด้วย

หุ่น หน้า ของพี่น้องตระกูลนี้เขาดูโดดเด่นเตะตาโดนใจผมสุดๆไปเลยครับ 55555
ยิ่งมีเชื้อสายหนุ่มไทยแท้เมืองปากน้ำโพด้วยแล้วยิ่งทำให้ผมรู้สึกสนใจผู้ชายตระกูลนี้เข้าไปอีกมากๆ

เริ่มตั้งแต่พี่คนโต ที่ชื่อ “ไอ้ใหม่”  ไอ้ใหม่เป็นลูกพี่ลูกน้องของไอ้แมนครับเป็นหลานชายของแม่มัน
แต่พ่อของมันให้มาคอยดูและป้าคือแม่ของไอ้แมน ปีนี้ไอ้ใหม่ อายุ21 เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับผม (ในตอนนั้น)

เป็นหนุ่มที่ดูเด่นท่ามกลางฝูงชนด้วยความที่เป็นคนผิวขาว
เพราะพ่อมันเป็นคนภูไท  แถมมีจรข้างหูแสนเซ็กส์ซี่ ตาตี่นิดๆ แบบพิมพ์นิยม

หุ่นมันสูง 175 เห็นจะได้ ไหล่กว้าง หุ่นแน่นอึ๋มน่ากินสุดๆ
ทำเอาผมน้ำลายแตกซี้ด! เลยครับยิ่งมันถอดเสื้อโชว์อกขาวเนียนเป็นร่องสวย หัวนมอมชมพู
แม่งหุ่นอย่างแน่น อย่างเฟิร์มอ่ะ ผิวก็เนียนชิบอกล่ำ กล้ามขาแน่นใหญ่เห็นแล้วทรมานใจสุดๆ

ส่วน “ไอ้แมน” อายุ 18 พึ่งจะเรียนจบปวช. มาจากนครสวรรค์
หน้าตามันคมคายแบบหนุ่มไทยแท้ครับดูแมนๆ หน้าตาดูร้ายๆ เอาเรื่องอยู่
แต่มันบ่งบอกถึงความเป็นผู้ชายที่สุดแสนจะแมนกระชากใจทันทีที่ได้เห็น

ไอ้แมนดูทะมัดทะแมง ลุ๊คแบบผู้ชายแมนๆลุยๆ แต่ก็ดุเอาเรื่อง
หุ่นนี่เห็นไม่ต้องพูดถึงครับอกผายไหล่ผึ่ง แผงอกสวย หน้าท้องเป็นซิกแพ็คไร้ไขมัน
เห็นแล้วซี้ดดด!!!เด็ดสุดในสามโลก! 5555

"ไอ้เมษ” น้องคนรองของไอ้แมน อายุ 17 หน้าตาหน่วยก้านถ้าไม่สังเกตดีๆจะนึกว่าเป็นไอ้แมน

เพราะเป็นคู่พี่น้องที่ หุ่น หน้าตาบุคลิค เหมือนกันเด๊ะๆ ยังกะแกะกันมา
แตกต่างแค่อุปนิสัยของไอ้เมษจะดูซื่อๆ เรื่อยๆหัวไม่ค่อยไว และไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่
เรื่องความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิค ความท้าทายมีเสน่ห์น่าค้นหาของไอ้แมน
พี่ชายมันเลยกินขาด แต่ถึงงั้นไอ้เมษมันก็หุ่นดีน่าขย้ำเพราะหุ่นมันเฟิร์มดีแกร่ง ผิวดำแดง และดูแมนๆ

ส่วนน้องคนสุดท้องชื่อ “ไอ้มิ่ง” อายุพึ่งจะ16 ไอ้มิ่งก็เหมือนๆ ไอ้แมน กับไอ้เมษ ปนๆ กัน
ด้วยหน้าตาที่คมคายแบบหนุ่มไทยแท้แต่ก็ดูซื่อๆ ดูทะเล้นขี้เล่นแบบหนุ่มอิสานถือว่าผสมกันได้อย่างลงตัว

ทั้งที่มันแค่16 แต่หุ่นแม่ง!!! เด็ดสุดๆ เลยครับพี่น้อง ผมโคดชอบอ่ะก็
แม่ง! อย่างน่ากอดอ่ะ ดูแข็งแรงแกร่งๆแตอ่อนวัยแบบเด็กๆ น่ากินชิบหาย! 555
ตอนที่สามพี่น้องไปอยู่นครสวรรค์กับพ่อและแม่ใหม่พวกมันนั้น

พวกมันต้องทำงานช่วยพ่อมันในตอนที่ว่างจากการเรียนทั้งงานใช้แรงงาน งานทำนา
งานรับจ้าง มีไรให้ทำ พวกมันทำหมด พวกมันเลยหุ่นแกร่งแข็งแรงเว่อร์ๆอ่ะ
ไอ้มิ่งมันก็ถอดเสื้อโชว์มันรู้ตัวบ้างไหมว่าความเซ็กซี่แบบเด็กๆ ของมัน ได้เข้าผมสุดๆ อ่ะ
ช่วงอกแกร่ง หน้าท้อง กล้ามแขน ต้นขา หุ่นแน่นๆผิวดำแดง นี่เห็นแล้วอยากจัดให้จริงๆ ครับ

(เห็นพวกมันทั้ง 4 คนแล้วก็อยากจะเป็นพญาเทครัวเลยครับ ก๊ากๆๆๆ!!! 5555)

พี่น้องมันอัธยาศัยดีทุกคนครับ คุยเล่นเป็นกันเองไม่ถือตัว
ผมก็เลยเนียนตามน้ำเข้าไปคลุกวงในคุยแม่งไปทุกเรื่องตามพวกหนุ่มๆไป
ยิ่งได้อยู่ท่ามกลางหนุ่มๆหน้าตาดีโชว์ซิกแพ็คแกร่งๆ ตั้งเป็น 10 หนุ่มใจผมก็กระชุ่มกระชวยครับ
เพราะทีมแข่งเรือทีมนี้เขาดูดีกันทั้งทีมวัยกำลังน่าเย็ดทั้งนั้นนี่ครับ
ได้อยู่แวดล้อมใครจะไม่กระดี๊กระด๊าอิอิอิ

“เฮ้ยวิน! คืนนี้บ้านกูมีกินเลี้ยงเล็กๆมึงจะไปกับไอ้เป้าป่าวว่ะ”
ไอ้แมนมันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้านมันครับมีหรือผมจะปฏิเสธแต่ก็ต้องดูไอ้ไผ่มันอีกทีครับ
เพราะต้องถามเจ้าถิ่น แต่ผมว่าเจ้าสองคนนั้นไม่ใช่ประเด็นแน่ครับ
เพราะผมรู้ว่าผมถือไพ่เหนือกว่าซึ่งหนุ่มๆ ได้ยินแล้วต้องตาวาว อิอิอิ

ที่ชวนผมไปด้วยเนี่ยไม่รู้เพราะอัธยาศัยดี หรือเพราะเห็นผมควักตังค์จ่ายค่าเบียร์ให้รึป่าวก็ไม่รู้
เพราะดูๆไปแล้วผมว่าหนุ่มๆ บ้านนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยนะดูเจนจัดพอตัวทั้งคำพูดคำจาที่รู้จักยกย่อง
ชมคน และ ยอ คนอื่น ซึ่งหนุ่มๆแถวบ้านจะไม่ค่อยมีจุดเด่นข้อนี้ นั่นคงเพราะไปอยู่ในเมืองที่ใหญ่กว่ามา
และการได้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตาเลยทำให้มีทักษะในการเข้าสังคมมั้งผมคิดนะ

แต่ท้ายที่สุดเราก็นัดกันตอนทุ่มนึงแล้วครับอิอิอิ
เพราะตอนนี้ไอ้ไผ่ กับเพื่อนคงรอแย่แล้วผมกับไอ้เป้า ไอ้บี้เลยกลับไปที่วงใต้ร่มยางริมแม่น้ำชี

“ไปตั้งนาน กูนึกว่ามึงพาพี่วินกลับบ้านไปแล้วนะเนี่ยไอ้ห่า!”
ไอ้ไผ่ต่อว่ารุ่นน้องที่เดินนำผมมา
“พอดีกูไปเจอไอ้แมน พวกมันเพิ่งกลับมาจากนครสวรรค์แล้ววันนี้พวกมันก็ลงแข่งเรือด้วยว่ะ”
“อ้าวจิงดิ กูไม่เห็นแม่ตั้งหลายปี”
“ใช่ๆ พวกมันชวนกูกับพี่วินไปกินเลี้ยงที่บ้านมันด้วยนะคืนนี้”

ได้ยินแบบนั้นไอ้ไผ่ก็แซวผมทันทีเลยครับ
“โห! พี่วิน มาอยู่แป้บๆเข้ากะคนง่ายจังนะพี่ มีชงมีชวนกันไปกินเลี้ยงด้วย 5555”
มันพูดคำธรรมดาครับแต่ผมว่ามันมีความหมายแฝง เพราะสายตากับรอยยิ้ม
ของมันบอกออกมาขนาดนั้นนี่ไอ้นี่มันร้าย! 555

“ไปก็ดีนะเมิงกูก็ไม่ได้เจอกับไอ้แมนตั้งนาน”
ไอ้ไผ่ทำท่าคิดนิดหน่อยเท่านั้นแหละครับแหมท่าเยอะนะมึงไอ้ไผ่ เห็นแล้วขำมาดมันครับ 555
“เออๆๆ ไปก็ไปว่าแต่ไอ้บี้ยายมึงจะให้ไปเหรอว่ะ ได้ยินว่าไม่ค่อยสบายด้วย”
“คงไม่ได้ไปอ่ะพี่ ต้องดูยาย”
“ไม่เป็นไรเอาไว้โอกาสเหมาะๆ ก่อนก็ได้แล้วพวกมึงล่ะ ไอ้เค ไอ้ไก่”

ไอ้ไผ่หันถามเรียงตัวแต่ละคนก็ติดภารกิจบ้าง เลยไปแค่ผม ไอ้ไผ่ และไอ้เป้า แค่ 3 คน
เราสามคน ผม ไอ้ไผ่ ไอ้เป้ากลับมาบ้านไอ้ไผ่เพื่อกินข้าวอาบน้ำ
เพราะพ่อกับแม่มันยังไม่กลับจากขายของ ส่วนพ่อผมกับบรรดาลุงๆ อาๆ พวกพ่อไอ้ไผ่ และคนแก่ๆ
หลายคนยังตั้งวงกินเหล้ากันที่แคร่ข้างบ้านใต้ต้นลำไยกันไม่เลิกฉลองงานแข่งเรือ

เพื่อไม่ให้เสียเวลาผมเลยลากไอ้ไผ่ ไอ้เป้าให้เข้ามาอาบน้ำพร้อมกันเลยครับ
ขืนรอกันไป รอกันมา ก็ไปงานบ้านหนุ่มหล่อของใหม่ของผมเสียเวลา
ไอ้ไผ่ กับ ไอ้เป้า ก็ไม่ใช่คนจำพวกเหนียมๆด้วยดิ เลยเออออไปตามผม
แหมก็ของเคยๆ กันมาแล้วทั้งนั้น 555

ระหว่างอาบไปผมก็ดื่มด่ำกับหุ่นไอ้ไผ่ไอ้เป้า มันไปด้วย
หุ่นไอ้ไผ่แม่งสวยจริงๆ ครับ ผมโคดชอบเลยอ่ะอกผาย ไหล่ผึ่ง
ช่วงอกมันนูนกำลังงามดูแข็งแรงสวยได้รูปแมนสมชาย เอวหนากำลังดีดูแข็งแรง

ควยก็สวยเป็นควยในอุดมคติคือตั้งตรงหัวบาน ลำอวบ แล้วก็หมอยดกสวย
หน้าท้องมันไม่ถึงกับซิกแพ็คแกร่งสวยเหมือนไอ้แมนกับน้องๆแต่มันก็หล่อสมตัวมากๆ
แถมมีขนสุดเซ็กส์ๆ ที่หน้าท้องน่าเลียรวมไปถึงผิวพรรณของมันไม่ใช่คนขาวแต่ก็ไม่ได้คล้ำดำ
ออกนวลๆ แบบหนุ่มผิวสวย  

ส่วนไอ้เป้า หุ่นและส่วนสูงไล่ไล่กับไอ้ไผ่สูง 174 ผิวไอ้เป้าขาวนวล ช่วงอกสวย หัวนมแดง
หน้าตามันดูสะอาดไร้สิวฝ้า หน้าท้องแบนราบไม่มีซิกแพ็คก็จริงออกไปทางอวบแน่นๆ
เนื้อเต็ม มากกว่าไอ้ไผ่ เพราะอยู่ดีกินดีและไมค่อยได้ทำงานหนัก

แต่ด้วยความที่ยังเป็นหนุ่มรุ่นอยู่หุ่นเลยยังเฟิร์มหน้าท้องมีไรขนอ่อนๆ
ไล้ลงไปที่โคนควย หมอยดกดำเซ็กซี่ลู่ไปตามน้ำและจุดเด่นของไอ้เป้าก็อยู่ที่
“ควย” มันขนาด 7.5 นิ้ว!  ทั้งหนาและใหญ่ หัวบานสวย

ต้นขามันอวบใหญ่แน่นเต็มไม้เต็มมือ แบบที่ผมชอบเลยรวมๆ
แล้วหุ่นไอ้เป้าจะเต็มแน่นกว่าไอ้ไผ่ แต่ถ้าพูดถึงเอวโยกซอยผมให้คะแนนไอ้ไผ่มากกว่าไอ้เป้าครับ 5555
ถึงจะเสียเปรียบไอ้เป้าที่ขนาดแต่เอวไวใช้ได้ยิ่งมาเจอกันคราวนี้มันเก่งและเสี้ยนขึ้นเยอะ ผมชอบ!
ผมเข้าไปถูตัวให้มันสองคนแบบเต็มใจเพราะหุ่นมันสองคนน่าสัมผัสสุดๆ
ผมถูสบู่ให้พวกมันสลับกันไป ท่าทางพวกมันจะชอบกันครับ

“ดีเลยพี่วิน เอาให้ขี้ไคลหลุดเลยนะพี่แม่งดีอ่ะ สบายตัวจิงๆ”
ไอ้ไผ่ชอบ
“พี่วินแม่งลำเอียง เล่นถูให้แต่ผัวรักผัวน้อยคนนี้ไม่สนใจเลยนะ
แอบไปเย็ดกันมาไม่พอยังมาสวีทกันอีก วัยรุ่นเซ็ง!”

ไอ้เป้าพูดแบบน้อยใจเป็นรอบที่ร้อยแล้วครับ 5555
ผมมองไอ้เป้าแบบเอ็นดูครับ หุ่นมันทั้งขาวแน่นเต็มมือขาวๆหัวนมแดงๆ
มีฟองสบู่เกาะพราวเต็มตัว โคดน่ากระโดดเข้าฟัดอ่ะครับ

“โธ่! เป้าก็ถ้าไอ้ไผ่เป็นผัวรัก เป้าก็เป็นผัวที่พี่หลงน่ะแหละ มาๆๆ เดี๋ยวถูตัวให้อย่างอนนะโอ๋ๆๆๆ”
ผมกำหมับ! ที่ปลาช่อนน้อยที่เริ่มจะมีอาการโด่เรมีครับพอกำแป้บเดียว
แม่งกลายเป็นปลาชะโดเผือกเลยครับ ควยแม่งสีสวยครับสีเนื้อหัวแดงน่าโม๊ค!
“เดี๋ยวดูแลด้วยปากและดากให้ด้วยเลยอิอิอิ”

“ต้องงี้ดิพี่... ให้ความยุติธรรมกับผมบ้างเห็นพี่แอบไปเย็ดกับไอ้ไผ่ ไอ้บี้มาแล้ว ผมก็เงี่ยนเป็นนะ”
“เฮ้ย!ไปแอบล่อกับไอ้เหี้ยบี้มาแล้วเหรอพี่ แม่งไวอ่ะ 5555”
“เออดิ แม่งหายแว้บเข้าห้องน้ำกันสองคนเกือบครึ่งชั่วโมงกลับออกมาไอ้บี้หน้าเหลืองเลย
เพราะโดนพี่วินรีดน้ำไปสองน้ำ มันบอกกูเอง”

โอ้ย! มาแค้นเคืองโกรธโทษไรกันตอนนี้เนี่ยโถเป้าก็ ผมนึกเอ็นดูไอ้ขี้ฟ้องครับ
แม่งก็ช่างเล่า 555 ผมเลยเข้าไปหอมแก้มมันฟอดใหญ่กลิ่นสบู่นกแก้วหอมชื่นใจ 555
หุ่นแม่งกอดแล้วโคดได้อารมณ์ ได้ฟิวส์อ่ะควยก็เริ่มแข็งเต็มที่แล้วด้วยเลยโดนมือผมถอกหนับๆๆๆ
ปากผมก็ไซ้ตามซอกคอไอ้หนุ่มหน้ามน

“อือออ ซี้ดดดด เสียววว อ่ะ”
ไอ้ขี้ฟ้องหยุดบ่นแล้วครับตอนนี้เพราะโดนผมลงโทษที่ปากพล่อย555
ผมจับมันล้างฟองสบู่สะอาดหอมไปทั้งตัวแล้วเราก็ดูดปากกันจ๊วบจ๊าบไม่ได้แคร์สายตาไอ้ไผ่ครับ

“แม่ง!จะเย็ดก็รีบเย็ดเสียเวลา!”
“มึงอย่ามาตาร้อนไอ้ห่าพรากตูดพี่วินไปก่อนเพื่อนสบายตัวไปแล้วนี่หว่า”
ไอ้เป้าหันไปต่อปากกับเพื่อนรุ่นพี่ที่เหมือนรุ่นเดียวกันของมัน ผมดึงหน้ามันมาดูดปากต่อ
แล้วดูดหัวนมซ้ายที ขวาทีอย่างอร่อยลิ้น

“ซี้ดดด!!!”
มือผมกำๆ ถอกๆ ที่ควยดุ้นใหญ่ของไอ้เป้าไม่จัดการซะทีมันเลยโวยตามเคยครับ 5555

“เล่นอยู่ได้อ่ะพี่....โม๊คๆ ซะทีดิพี่เงี่ยนสุดๆ แล้วเนี่ย”

ผมเลยต้องจัดการควย 7.5นิ้วของไอ้เป้าตามความต้องการของมันครับ นั่งตรงหว่างขาใหญ่ๆ
ของมันแล้วจับควยมันเข้าปากโม๊คเมามันสุดๆไปเลย เต็มปากเต็มคอดีแท้ๆ หอมอร่อยด้วยครับ
ไอ้เป้าถึงกับเชิดหน้าซี้ดปากครางอือๆเด้งควยเข้าปากผมผลุบๆๆ เป็นจังหวะ

ไอ้ไผ่คงนึกสนุกเลยเอาควยแข็งๆ ดุ้น6.5 นิ้วมาถูแก้ม ถูหน้าผมไปด้วย
ควยมันเล็กกว่าไอ้เป้าก็จริงแต่ดุ้นมันสวยอ่ะลำตรงสวยหัวบานใส ผมเลยคายควยไอ้เป้า
แล้วงับควยไอ้ไผ่เข้าปากดูดจ๊วบๆ แทนวันนี้ได้กันไปยกนึงผมว่าไม่พอครับกับญาติห่างๆ คนนี้
เพราะหน้าตาเซ็กส์ๆ แมนๆ บ้านๆ หุ่นควย ถูกใจผมตั้งแต่เป็นไอ้หนุ่มกลองยาวแล้วครับ

“อือออ...เสียวววว !!!”

ไอ้ไผ่ครางเบาๆ กดหัวผมโยกเข้าๆ ออกๆที่ควยของมัน
หน้าผมจมไปกับกองหมอยดกดำโคดเสียวอ่ะ
ส่วนไอ้เป้าก็ชักควยหนับๆ หน้าตาใสๆ แต่ตอนนี้แม่งดูหื่นชิบหายสงสัยจะอยากเย็ดสุดๆ แล้ว
ผมเลยลุกขึ้นโก้งโค้งแอ่นตูดให้มันเอาไอ้เป้าดันควย 7.5 นิ้วเข้าช้าๆ
ไม่ยากเย็นนักเพราะวันนี้โดนล่อไปแล้ว 2 ดอก! 5555

ส่วนไอ้ไผ่ก็รู้งานดีเหลือเกิน มันขึ้นไปนั่งบนขอบอ่างจนพอดีปากผม
มันทั้งคู่จัดท่ากันเสร็จผมก็โยกย้ายไปมาตามแรงกระเด้าของไอ้เป้า ทีนี้ก็มันกันเลยครับ
ควยไอ้เป้ามันใหญ่ หนา พออัดเข้ามาเต็มรูเลยรู้สึกมันตูด ส่วนควยไอ้ไผ่ 6.5 ลำงาม ก็ดูดอร่อย

แรงเด้าของไอ้เป้าถือว่าอยู่ในระดับทั่วๆไป มันเด้าดุ้บๆ ดั้บๆ ไปเรื่อยๆ ตามสไตล์มัน
มือมันก็บี้ยอดอกผมไปด้วยระหว่างซอยตูดผม ส่วนดุ้นของไอ้ไผ่ผมก็ปรนนิบัติมันด้วยปากอย่างถึงอกถึงใจ

“อู้ว! เสียวววๆๆ”
ไอ้เป้าว่าเบาๆ ข้างๆ หูผม แต่ตอนนี้ผมว่าไอ้ไผ่น่าจะแตกก่อนนะเพราะโดนผมเร่งเกียร์โม๊คให้
ไอ้ไผ่เสียวจนต้องลงมายืนที่พื้นแทนแล้วกดหัวผมให้ดูดเข้าลึกๆ สุดๆ
ผมก็พยายามปรนนิบัติมัน ดูดจนสุดลำ ดูดให้มันจนมิดคอ!

“ไม่ไหวแล้วโว้ย! กูอูยยยยยแตกแล้วๆ!!! อ๊ะๆๆ!!! อา...!!!”
ไอ้ไผ่แม่งทะลักน้ำกามเข้าเต็มคอผมเลยน้ำแตกเป็นรอบที่สองของวันนี้
พอน้ำแตกแล้วไปยืนพิงขอบอ่างหอบเบาๆเพราะมันไม่ได้ใช้แรงมากเหมือนเย็ดตูดนี่ 555

ส่วนไอ้เป้าก็กระแทกตูดผมอีกไม่เกินนาทีกำลังเด้าแบบเน้นๆ หนักๆ
ตอนนี้ไอ้เป้าก็เร่งซอยใหญ่เลยครับเพราะเพื่อนรุ่นพี่น้ำแตกล่วงหน้าไปแล้ว
แต่กำลังหัวคะมำเพราะโดยไอ้เป้าล่ออยู่นั้นแม่ไอ้ไผ่ก็ดันมาเคาะประตูห้องน้ำ

“ก๊อกๆๆ!!! ไผ่เอ๊ย! อาบเสร็จยังลูก อาบเสร็จออกมากินข้าวกันนะลูก วินด้วย”
ผมรีบปิดปากตัวเองที่ครางเบาๆ อยู่เพราะกลัวแม่ไอ้ไผ่รู้ว่าในห้องน้ำกำลังมีสงครามน้ำกาม5555
ไอ้เป้ากำลังกระแทกผมมันๆ ก็หยุดชะงักกึก! อย่างตกใจ

“ครับแม่ เสร็จแล้วครับ”
ไอ้ไผ่หัวไว รีบรับคำแม่มัน แล้วเราก็มองหน้ากันหัวเราะก๊าก! เพราะความทะลึ่งของพวกเรา
เห็นไอ้เป้ากำลังจะดึงควยออกจากตูดผมจนผมต้องดึงตูดมันไว้

“เย็ดต่อดิวะ อย่าทำให้อารมณ์ค้าง”
“แหมพี่ ใครบอกว่าจะไม่เย็ด กำลังมันเลยแค่จะเปลี่ยนท่า”
ว่าแล้วไอ้เป้าก็จับผมนอนลงกับพื้นห้องน้ำแล้วจับขาผมพาดบ่าซอยตั้บๆๆๆ

“ อึ๊บๆๆๆๆ!!! อึ๊บๆๆๆ!!!”
ผมมองหน้าใสๆของมันตอนนี้โคดเซ็กซี่เลยครับหน้าตามันตอนควบผมอยู่ตอนนี้
ตอนนี้ไอ้เป้าเร่งเด้าตั้บๆๆๆๆใส่แบบสุดแรงเกิดเลยครับ จนหัวผมจะหลุดจากไหล่

“อ๊า!ๆๆๆๆ”
ผมกัดแขนตัวเองไว้เพราะกลัวแม่ไอ้ไผ่ได้ยินเสียงดังตั้บๆๆๆๆ ลั่นห้องน้ำไปเลยครับ
แล้วไม่นานมันก็ครางหนักๆ แล้วร้องคราง

“ซี้ดดดดด!!!”
แล้วก็ทะลักน้ำกามเข้าประตูหลังผมตามความปรารถนาของมัน
เรานอนกอดกันที่พื้นห้องน้ำเปียกๆแล้วดูดปากกันหวานแหวว ก็ใครจะไปรู้ว่าไอ้เป้าบื้อๆ
ที่เอาแต่งอแง ขี้บ่น แถมขี้ฟ้องตอนมันน้ำใกล้แตกมันจะแมนเย็ดได้สะใจผมซะขนาดนี้

พอพวกมันน้ำแตกกันไปแล้ว เราก็อาบน้ำกันอีกรอบครับเป็นการล้างน้ำกามของพวกมัน5555
ทีนี้พวกมันก็อาบเข้ามาถูสบู่ให้ผมมั่งแต่ทำแบบแกล้งๆ ผมมากกว่าครับ
แต่ถึงงั้นก็รู้สึกดีมากๆ เลยครับ

“ดีมากไอ้น้อง รู้หน้าที่ซะมั่ง 555”

ระหว่างที่พวกมันถูสบู่ไปผมก็กำควยพวกมันรูดเล่นไปด้วยเพลินๆครับ ฮาๆ กันไปครับ
เสร็จแล้วเราก็ออกมากินข้าวจนอิ่มแล้วแต่งตัวไปบ้านไอ้แมนครอบครัว ตัว ม.
ไอ้ใหม่ ไอ้แมน ไอ้เมษ และไอ้มิ่ง 4หนุ่มพี่น้อง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น