วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 97 สี่พี่น้องหุ่นแกร่ง (3)

ตอนเช้าไอ้แมนชวนผมกับไอ้เป้าอยู่กินปลาเผาแม่น้ำชีต่อ
ไอ้ผมเองก็ยังไม่อิ่มกับบทเย็ดของมัน และพี่ๆ น้องๆ หุ่นแกร่งของมันยังอยากกินให้จุใจครับ
เพราะคิดๆไว้อยู่ว่าถึงมันไม่ชวนผมก็ว่าจะขออยู่ต่อ 5555

ส่วนไอ้ไผ่กลัวพ่อว่าก็เลยกลับไปบ้านก่อนเพราะไอ้นี่พ่อมันขี้บ่นครับ
เลยบอกสายๆจะตามไปที่นาไอ้แมน ติดกับแม่น้ำชี
ส่วนไอ้เป้ามันชิลๆครับ เพราะนานๆ เจอถึงจะได้เจอกับไอ้แมนซักที

นาของบ้านไอ้แมนอยู่ติดแม่น้ำชีทำเลและทิวทัศน์โคดจะดีอ่ะลมเย็นสบาย
ที่ริมน้ำชีปลูกเถียงนาน้อยๆเอาไว้พักผ่อน
มองทัศนียภาพรอบๆบริเวณริมๆ น้ำชีสุดแสนสบายตา น้ำในแม่น้ำไหลเอื่อยๆ เห็นแล้วสบายใจ
ต้นไม้ขึ้นเป็นดงอยู่ริมน้ำชีไม่ห่างออกไปนักเขียวชอุ่มรู้สึกร่มรื่นสุดๆ

สมาชิกหาปลามี 6 คน มี ผม ไอ้เป้า และหนุ่มๆ 4 พี่น้อง
พวกเราเตรียมข้าวของมาเพียบเลยครับแบบว่ากินกันทั้งวันที่นี่แหละ
ขนของไปไว้บนเถียงนาน้อยเสร็จก่อนลงจับปลาก็ตั้งวงก๊งๆ เหล้าขาวกันคนละจอกสองจอก
พอหอมปากหอมคอครับ

ผมเองก็โดนครับนึกว่าจะรอดตัว ก็ไอ้มิ่งแม่งมันดื้อครับ ดึงดันให้ผมกินด้วย
ผมงี้หน้าเหยเพราะเหล้าความรุนแรง 40 ดีกรีของเหล้าขาว เล่นเอาท้องร้อนวาบๆ ขึ้นมาเลยครับ
แค่จอกเดียวก็ทำเอาตัวเบาหวิวๆเลยครับ พอจอกสองตามก็เริ่มกรึ่มๆ ล่ะทีนี้

ดีที่ไอ้เป้ามันเข้ามาขวางผมไว้ก่อนเพราะรู้ว่าผมคออ่อน ผมโคดซึ้งเลยครับที่มันมาช่วยทันการ
ไม่งั้นผมคงไม่รอดเหมาพับคาเถียงนาน้อยที่นี่แน่ๆเลย
ผมนึกฉุนไอ้มิ่งไอ้เด็กกวนทีนขึ้นมาเลยครับที่คิดจะมอมเหล้าผม

เล่นแกล้งผมแบบนี้หึหึหึ รับรองกูจัดมึงหนักแน่ไอ้มิ่ง ผมคิดในใจ
ว่าวันนี้ถ้ามีโอกาสผมจัดมันไม่ต่ำกว่า 3 น้ำ!!! เป็นอย่างต่ำ
เป็นการแก้แค้นที่มันแกล้งจะมอมเหล้าขาวผมครับ 555

พอก๊งเหล้าขาว  6 คน 1 ขวด ก็พอหอมปากหอมคอกันแล้วพวกมันก็เล่นถอดเสื้อผ้าออก
เหลือแค่กางเกงในกันคนละตัว! โอ้ว! ว้าวๆๆๆๆ เป็นภาพที่ชวนมองโคดๆ เลยครับ
เป็นภาพที่สะกิดต่อมร่านของผมให้บังเกิดได้โคดจะดีโคดๆๆๆๆๆ!!! บรมโคดไปเลยครับ!!!
แม่งเอ๊ย! จุ๊ๆๆๆ!!! มาดูมาชมกันเลยครับพีน้อง

เพราะถึงแม้ว่าผมจะได้เย็ดกับพวกมันเกือบหมดทุกคนยกเว้น “ไอ้เมษ” ที่ยังไม่มีโอกาสจัดการมัน
ตอนนี้พวกมันทุกคนเกือบจะเปลือยล่อนจ้อนเหลือเพียงแค่กางเกงในคนละตัว
โชว์ห่อหมกตุงๆเย้ยกลางวันในยามสายๆ แบบนี้ผมบอกได้เลยว่ารู้สึกกระชุ่มกระชวยสุดๆ ไปเลย

ก็หุ่นพวกมันแต่ละคนเด็ดๆทั้งนั้นนี่ครับ
อย่างไอ้เป้านี่ถึงจะได้เอากันมาแล้วหลายน้ำได้เห็นทั้งควย ทั้งหุ่นมันทุกซอกทุกมุมแล้วก็ตาม
แต่พอมันเหลือแค่กางเกงในสีดำตุงๆโชว์หุ่นขาวแน่นๆ แบบนี้ผมก็ชอบดูดิครับ

ส่วน3 พี่น้อง ไอ้แมน ไอ้ใหม่ และไอ้มิ่งได้กันตอนกลางคืนเดือนมืดเลยเห็นไม่ชัดเจนแบบตอนนี้
ตอนนี้เลยได้เห็นไฝฝ้าของพวกมันทุกเม็ดเลยครับ ก้นแต่ละคนงอนๆ แกร่งๆ
ตะโพกหนาเอวหนาเพราะต้องใช้แรงงาน ผิวแถวต้นขาของไอ้แมน กับ ไอ้มิ่งจะขาวกว่าผิวภายนอกครับ
เนียนสวยเซ็กซี่เหมือนกัน เพราะต้นขาพวกมัน 2พี่น้องแกร่งงามแข็งแรง

และที่เด็ดสุดๆก็ที่เป้าของพวกมันนี่แหละครับ เห็นแบบจะจะตาเลยตอนนี้
ความรู้สึกตอนนั้นคือคันสุดๆอยากลากพวกมันทั้ง 4 พี่ลงไปกินในน้ำให้รู้แล้วรู้รอดเลยครับ 5555

ไอ้แมนนั้นหุ่นไม่ต้องพูดถึงอยู่แล้วครับเพราะหุ่นมันทั้งแกร่งสวย
หน้าท้องซิกแพ็กแกร่งน่าซบน่าเลียน่ากัดเบาๆทุกทีที่ได้มองจริงๆ ครับ ผมโคดหลงเลย
หน้าท้องมันแกร่งมีซิกแพ็กแบบคนไร้ไขมันผิวก็ออกแดงๆ สะท้อนแดดเป็นมันสวย

ตอนกลางวันแบบนี้ได้มาเห็นหุ่นงามๆของมันที่ใส่แค่กางเกงในสีน้ำตาลตุงๆ
ก็โคดกระชุ่มกระชวยหัวใจครับ ถ้าเมื่อคืนร่างกายไม่เพลียจนเกินไป
คงขอเย็ดกับมันอีกหลายรอบไปครับยอมตายคาควยไอ้แมนว่างั้น 5555
ขอตีตราจองไว้กินคนเดียวไม่แบ่งใครเลยจริงๆด้วย 5555555

ไอ้ใหม่กับไอ้เป้า ตัวขาวเนียนกว่าคนอื่นๆ หุ่นไอ้ใหม่สูงล่ำดูแกร่งกว่าไอ้เป้า
เพราะมันชอบเล่นกีฬาหุ่นเลยเฟิร์ม เนื้อแน่นมีกล้ามงามๆ เตะตาน่าน้ำลายหก

แต่ถึงไอ้เป้าไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแต่มันก็มีหุ่นที่น่ากอด เนื้อแน่นมีรูปร่างที่สวยน่ากอด
คงเพราะกรรมพันธุ์ดีเพราะไอ้เป้ามันมีช่วงอกที่สวยเนื้อออกแน่นเต็มไม้เต็มมือ ช่วงเอวคอด
หน้าท้องไม่มีซิกแพ็กแต่ก็แบนราบไร้พุงต้นขาใหญ่ในแบบที่ผมชอบ ที่สำคัญควยมันใหญ่ครับ 555

ไอ้มิ่งถึงแม้ว่าอายุแค่ 16 แต่เพราะต้องใช้แรงงานมาแต่เด็กๆ
หุ่นมันเลยแกร่ง แข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์ม กว่าเด็กวัยเดียวกัน
พอบวกกับหน้าตาละอ่อนๆออกไปทางน่ารักของมันด้วยแล้วเลยทำให้น่าเลียไปทุกส่วนสัด
โดยเฉพาะเป้ากางกงในสีน้ำเงินเข้มของมันน่าเอาหน้าเข้าไปซบเป้าเด็ก 16 ของมันสุดๆอ่ะ

ไอ้เมษเป็นคนเดียวที่ผมยังไม่มีโอกาสได้รับประทาน
ทั้งหน้าตาและ หุ่น ของไอ้เมษ เหมือนไอ้แมนพี่ชายมันมากๆ ยังกะฝาแฝด
อย่างที่เคยเกริ่นให้ทราบในตอนต้นนั่นแหละครับ
แต่ถ้ามองจริงๆก็จะรู้ว่าไอ้เมษจะมีบุคลิกที่ไม่ดุดัน คล่องแคล่ว และดูเป็นผู้นำเท่าพี่ชายมัน

และสิ่งที่ชัดเจนได้อีกอย่างคือผิวไอ้เมษจะขาวกว่าพี่ชายมันนิดหน่อยครับ
ผมงี้จ้องเป้ากางเกงในสีดำของไอ้เมษตาเป็นมันเลยครับ

“ตุงเชียวนะมึง!”
ผมคิดในใจ

ถ้าไม่คิดไปเองนะผมว่าเป้ากางเกงในของมันดูจะมีอาการโด่ๆด้วยนะนั่น โห! ควยแม่งใหญ่
และถ้าไม่คิดไปเองผมว่ามันเหมือนจะยั่วยวนผมด้วยดินั่น
มันชอบล้วงมือเข้าไปกำควยมันอยู่บ่อยๆผมงี้หัวใจเสียววาบๆ เลยครับ

“โว้วๆๆๆ!!!”
ผมร้องในใจพร้อมกับกลืนน้ำลายด้วยความอยากแดกควยน้องไอ้แมนแบบสุดๆ อ่ะ 555

พอพวกไอ้เป้าไอ้ใหม่ แล้วก็ไอ้มิ่ง ลงน้ำชีไปก่อน โดยไอ้ใหม่ กับไอ้มิ่ง คอยหว่านแห
ส่วนไอ้เป้าที่ไม่ค่อยได้จับปลาก็มีหน้าที่เก็บปลาใส่ข้อง
พวกมันไปอีกด้านของเถียงนาไอ้เมษมันเลยชวนพี่ชายมันไปอีกด้าน
เพราะเวลาหว่านแหจะได้ไม่ใกล้กันเกินไป

ตอนนี้ผมเลยต้องแหวกว่ายอยู่ในน้ำตามขบวนของไอ้แมนกับไอ้เมษ
พอลงน้ำได้ก็แสนจะเย็นสดชื่นสุดๆไปเลยครับ ค่อยรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย
ผมรู้สึกสบายเลยดำผุดดำว่ายในน้ำชีแบบเด็กๆอ่ะครับ โคดสบายอ่ะ

ไอ้แมนก็หัวเราะขำๆในความเป็นเด็กของผม
“ไม่เคยเล่นน้ำในแม่น้ำล่ะสิมึงคงเคยแต่ว่ายน้ำในสระเล็กๆ”

พอมันพูดงั้นผมเลยนึกขึ้นมาได้ว่าผมก็เคยมาเล่นน้ำชีเมื่อหลายปีก่อนตอนสงกรานต์
ที่พี่ชายกับพี่สะไภ้และน้องพี่สะไภ้พามาเล่นที่แม่น้ำชีในเมืองและผมเกือบจมน้ำ
แต่นายตั้มมาช่วยผมไว้ได้ทันนึกขึ้นมาก็อดขอบใจมันไม่ได้
ไม่งั้นคงไม่มีไอ้วินคนนี้มาเล่าเรื่องเสียวๆให้ได้อ่านกันครับ 555

พอมองไปทางไอ้เมษผมก็รู้สึกว่ามันกำลังทำมือเหมือนเล่นควยหรือล้างควยตัวเองในแม่น้ำชี
เหมือนจะอวดหรือโชว์ผมอ่ะครับ แต่เพราะน้ำมันสูงประมาณเอวเลยไม่สามารถเห็นควยมันครับ
ผมล่ะโคดขัดใจจริงๆ

เพราะจากระยะห่างจากตัวกับมือมันแล้วผมว่ามันต้องควยมันออกมาล้างข้างนอกแน่นอนครับ
แถมมียิ้มยั่วๆให้ผมด้วย ดูๆ มันดิครับ มึงอย่าๆ กูมีขีดความอดกลั้นจำกัด 55555
มาหยามกันแบบนี้มีรึผมจะปล่อยควยมันให้ลอยนวลต่อไปได้

“แม่งเอ๊ย! ควยแม่งทำไมมาแข็งตอนนี้ว่ะสงสัยอยากเอาน้ำออก!!!”
“ไอ่ห่าทะลึ่งแล้วมึง!!! เงี่ยนนักก็ไปชักว่าวไกลๆ เลยเมิง!!!

เดี๋ยวไอ้วินก็นึกว่าเป็นปลาช่อนเผลอจับเข้ากินล่ะเป็นเรื่อง 5555”
ไอ้แมนด่าน้องชายมันกระทบผมแบบตรงๆ ตัว ไม่มีโต๊ด! 5555

แหมๆๆๆ!!! ของชอบของผมด้วยดิ ปลาช่อน เนี่ย!


“ก็ใช่ดี๊! เมื่อคืนมึงมีคนมาช่วยเอาน้ำออกแล้วนี่หว่ามีไรดีๆ แม่งไม่แบ่งกันเลย
ปากก็บอกว่าเป็นพี่น้องต้องแบ่งกัน”

ไอ้เมษพูดเหมือนจะรู้เรื่องราวเสียวๆที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ครับ เลยโดนพี่ชายมันบ้องหัวไปทีนึง

“ไอ้สาดเรื่องไรของมึงวะ”
“อย่าๆๆ!!!...มึงอย่ามาปิดกูไอ้มิ่งแม่งเล่าให้กูฟังหมดแล้วว่าพวกมึงได้กับไอ้วินกันเกือบครบคนเผลอๆ
ไอ้เป้าคงจะเป็นผัวไอ้วินด้วย...แม่งออกจะสนิทซะขนาดนั้น 5555”

ผมถึงกับหน้าเจื่อนไปเหมือนกันเมื่อมาถูกเปิดเผยความจริงอย่างนี้
ไอ้เมษมันคงจะเมาเหล้าขาวอ่ะครับเพราะปกติมันไม่ใช่คนพูดมากออกจะเงียบๆ ด้วยซ้ำ
แต่เมื่อกี้เห็นมันกรอกเหล้าเอาๆกระดกเข้าไปหลายจอกเลยครับ
มันเข้ามากอดเอวผมแล้วเอาควยแข็งๆมาถูที่ตะผมจนผมขนลุกอ่ะ

“ว่าไงมึงได้พี่ ได้น้องกูหมดแล้วนี่ ถามจริงๆ มึงอยากได้กูป่ะ ควยกูก็ทั้งใหญ่ทั้งยาวนะโว้ย!”

ไอ้เมษพูดไปก็ไซ้คอผมด้วยทำเอาผมเริ่มขาสั่นอ่ะครับ
แม่งควยทั้งใหญ่ทั้งยาวและแข็งอย่างมันว่าจริงๆด้วย ผมทำเป็นปัดป้องพองาม อิอิอิ

“เฮ้ย! มึงเล่นไรเนี้ยะ!”
“น่านะมึงควยพี่กูน้องกูไปตั้ง 3 ควยแล้ว...ขอกูเย็ดมึงอีกควยดิ
...ไม่งั้นไม่ครบควยนะมึงเดี๋ยวไม่เป็นอมตะนะ 5555”

ผมโคดฮากับคามรมตอนเมาของไอ้เมษครับแต่ก็ยังทำเป็นสะบัดสะบิ้งอีกนิดหน่อย
เดี๋ยวจะหาว่าง่ายไป 555

แต่ทางด้านมือนั้นก็ทำเป็นปัดป้องไปโดนควยแข็งๆ ของไอ้เมษอยู่หลายครั้ง
เพื่อสัมผัสควยมันว่าโอ้ย!แค่ได้จับไม่เท่าไหร่ก็อยากๆๆๆๆ!!! แล้วครับ
แม่งควยใหญ่ยาวอย่างมันว่าจริงๆ!!!

“5555 มือไวนะมึง!!! อยากจับควยกูก็จับเลย!!!...กูอนุญาต!!!
...เพราะกูเองก็เงี่ยนๆ มาๆๆ ไม่ต้องเก๊กแล้ว!!!”

กลางแจ้งออกอย่างนี้พี่อาย!!!”
“โด่กูนึกว่าเรื่องอะไร!...ไม่ต้องอายหรอกแถวนี้ไม่ค่อยมีคนมาเย็ดเหอะกูไม่ไหวแล้ว!...กูเงี่ยน!!!”

ไอ้เมษเน้นคำว่า “เงี่ยน!!!” จนผมรู้สึกร่านๆ!!! ขึ้นมาอย่างรุนแรงอ่ะครับ
ไอ้เมษมันเล่นไซ้คอผมไปกำนม ขยำตูดผม แบบหื่นๆ อ่ะครับ โอ้ย! เสียวๆๆ โคดได้อารมณ์เลย
มือผมก็กำควยมันในน้ำแล้วถอกหมับๆแบบไม่วางมือ อีกมือก็ลูบไล้ไปตามหุ่นแกร่งๆ ของมัน

หุ่นแกร่งแน่นไม่เป็นรองไอ้แมนพี่ชายมันเลยครับตอนนี้ไอ้แมนก็หว่านแหของมันไป
แต่สุดท้ายก็ยืนในน้ำนิ่งมองมาทางพวกผมคนเราไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ครับ
เห็นคนเย็ดกันไม่เงี่ยนตามก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว

ตอนนี้ทั้งผมและไอ้เมษก็สุดๆ แล้ว สมองกำลังจะมุดน้ำลงดูดควยให้ไอ้เมษในน้ำ
แต่ไอ้เมษขี้หื่นก็กดหัวผมให้ลงดูดควยให้มันซะก่อนแบบว่าใจตรงกันสุดๆอ่ะครับ

“ดูดควยให้กูหน่อย!!!”

ตอนนี้ไม่ต้องบอกต้องหว่านล้อมแล้วครับเพราะความร่านบังเกิดแล้วนี่ครับ
ผมมุดน้ำลงไปดูดควย 7.5 นิ้ว! ดุ้นของไอ้เมษ แม่งควยไอ้เมษเต็มปากผมเลยครับ
โคดจะได้ฟิวส์ได้อารมณ์อ่ะผมเลยดูดจ๊วบๆ อย่างเมามันแบบไม่กลัวจมน้ำตาย 5555

ผมดำๆ ผุดๆ อยู่หลายรอบ จนไอ้แมนหัวเราะก๊ากกับวีรกรรมความเงี่ยนของผมกับน้องชายมัน

“พวกมึงแม่งหน้าด้านชิบหาย ไม่อายกูเลยสาด!”
“คนกันเองจะอายทำไมวะมึงเองก็ผัวมัน ส่วนกูเป็นผัวใหม่ ครอบครัวสุขสันต์ 5555”
เออมึงช่างพูดนะไอ้เมษจริงของมึง 555

แล้วไอ้เมษก็อยากสุดๆแล้วมันเลยจับผมหันหลังแล้วดันควยเข้าตูดผม
หัวบานๆของมันเริ่มมุดเข้าถ้ำผมที่บรรดาพี่น้องมันมุดสำรวจมาแล้วตั้ง 3 คน 3 ดุ้น!!!
และวันนี้ก็เป็นวันของมัน ที่จะได้สำรวจบ้าง 555

“อึม…ซี้ดดด!!!...นี่ควยกูๆ อึ๊บๆๆ อยากถูกเย็ดดีนักกูจะจัดให้ตูดบานไปเลยมึง!!!”

มันดันเข้ามาไม่ยากนักเพราะเมื่อวานโดนไปเยอะครับแถมตอนนี้อยู่ในน้ำด้วยเลยเข้าโคดง่าย

“อ๊า!...ซี้ดดดด!!!”

ผมร้องครางด้วยความเสียวสุดติ่ง! ดึงคอไอ้เมษให้แนบกับหน้าผม
เมื่อควยไอ้เมษเข้ามามิดด้าม! มันก็ล็อกแขนกอดผมแน่นแนบชิดเป็นเนื้อเดียว!

พอสุดลำ! ไอ้เมษก็จับเอวผมกระซวก เอากระแทกเอา อย่างเมามันเด้าแต่ละทีน้ำก็แตกกระเพื่อม!
ผมสูดปากซี้ดซ้าด! ด้วยความเสียวสุขที่โดนควยไอ้เมษกระทุ้งกระแทกอย่างบ้าคลั่ง

กำลังโดนไอ้เมษเย็ดตูดในน้ำชีมันๆก็ได้ยินเสียงกระดิ่งคอควาย ดังมาตามลมมา
ไอ้แมนเลยร้องบอกพวกผมให้รู้สึกตัวเพราะกำลังติดลมบนกันทั้งผมทั้งไอ้เมษ
ไอ้เมษเลยถอดควยออกแล้วลากแขนผมให้เดินตามมันไปทางป่าสะแกริมน้ำชีที่มีผืนทรายไม่กว้างเท่าไหร่นัก
ตอนนี้ไอ้แมนก็เลยตามมาด้วย สงสัยดูน้องชายมันกับผมเย็ดกันจนเงี่ยนขึ้นมาบ้างแล้วมั้ง

พอได้ที่สะดวกต่อการปฏิบัติภารกิจซึ่งอยู่ใต้ร่มสะแกที่มีกิ่งก้านร่มครึ้ม
ไอ้เมษก็จับผมนอนหงายแล้วยกขาพาดบ่า แล้วมันมันไม่พล่ามอะไร
ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดแบบเมามันซอยตั้บๆๆๆ!!!! จนตัวผมเกลือกกลิ้งไปมาตามทรายเสียวสยิวไปทั้งตัว

ผมกำลังโดนไอ้เมษกระหน่ำซัมเมอร์อยู่นั้นไอ้แมนก็มานั่งยองๆ แล้วเอาควยดุ้นงาม
มาให้ผมดูดผมเลยจับเข้าปากดูดจ๊วบๆ อย่างเอร็ดอร่อยปาก
โคดจะมันอ่ะควยไอ้แมนมันดูดอร่อยเต็มปากด้วยทั้งใหญ่ ยาวกันทั้ง 4 พี่น้องนี่ครับ

อารมณ์ตอนนั้นสุดๆไปเลยครับ เราสามคนร้องครวญครางอย่างเผ็ดร้อน
ไอ้แมนเสียวจนต้องเร่งเย็ดปากผมเด้าควยเข้าปากผมเข้าๆออกๆ อย่างสะใจ
ส่วนไอ้เมษแม่งเด็ดดวงเหมือนกันครับ เรี่ยวแรงดีชิบหาย!
ซอยเอาๆ จนกระทั่งมันคงจะสุดๆ แล้วมันก็เร่งเด้าตั้บๆๆๆ!!!

“ซี้ดดด!!! น้ำกูจะออกแล้ว!!!... อึ๊บๆๆๆ!!!”
“ซี้ดดด!!!...มึงจะต่อไหม!!!”
“เออซิวะ!!!...มึงเสร็จแล้วเดี๋ยวกูเอาต่อ!!!...เร็วๆ เลยกูอยากแตกในตูดมัน!!!”
ไอ้เมษกระแทกอีก 4-5 ที ก็ทะลักน้ำกามเข้าตูดผมจนเยิ้มรู!!!

“โอ้ยยย!!!...ซี้ดดดดด!!!”
ไอ้เมษหอบกระเส่าแฮ่กๆ!!! แล้วถอดควยออกเสียงดังบล๊อก!!!
แล้วน้ำควยมันก็ไหลเยิ้มตามออกมาด้วย

ผมน่ะรู้สึกสบายรูไปเลยครับเมื่อมันถอนควยดุ้นใหญ่ยาวออกรู้สึกเนื้อตัวออกจะระบมนิดๆ
แต่ความสะใจมีมากชิบหาย

แล้วไอ้แมนก็ไม่รอช้าจับผมกองตูดคลานสี่ขาแล้วเย็ดผมในท่าหมา
มันซอยควยดุ้น 7.5 นิ้วสวนตูดผผมจนคับแน่นไปทั้งรู

“อึม…น้ำควยแม่งเต็มรูไอ้วินเลยว่ะสาดแม่งรูมันลื่นปรื้ดๆ เลย 555”

“ก็น้ำกูเยอะไม่ได้เอาน้ำออกมาตั้งหลาวัน”
“กูเชื่อว่ะแม่งตูดไอ้วินลื่นดีชิบหาย...ไม่ฝืดเหมือนเมื่อคืน”

ไอ้แมนทั้งสบถไปทั้งซอยตั้บๆๆๆ!!! เรี่ยวแรงเด็ดดวงยิ่งกว่าน้องชายมันอีกครับ
สองมือกดเอวผมให้ตั้งขึ้นกันไม่ให้ผมนอนราบไปกับพื้นทราย
ควบคุมเกมส์ไปตามอารมณ์มันเอวก็ซอยตั้บๆๆๆ!!! เป็นจังหวะที่ชัดเจน ทิ้งน้ำหนักได้สม่ำเสมอ
จนผมเผลอครวญครางอย่างมีความสุขแถมมีจิกผมมีตบตูด มีกัดหู กัดคอ จนเจ็บและแสบไปหมด
แต่ชอบอ่ะซาดิสม์นิดๆ แบบนี้ อิอิอิ

“อูววว!!! เสียวควยเหมือนน้ำจะแตกเลยว่ะหยุดก่อนนะ กูยังไม่อยากแตก ...ซี้ดดด!!!”
แต่ผมกำลังติดลมเลยเด้งตูดเข้าใส่ควยมันแบบเผลอตัว

“หยุดก่อนๆเดี๋ยวน้ำแตกก่อน กูอยากเอาอีกแป้บนึง”
ไอ้แมนถึงกับกดตูดผมไว้กันไม่ให้ผมเด้งตูดใส่ควยมัน555 ตามใจมันครับ

“ตูดแม่งโคดเย็ดมันไม่คิดว่าตูดกะเทยจะเย็ดมันแบบนี้

...เหมือนมันดูดควยเข้าไปแล้วคายออกโคดสะใจอ่ะอา...เสียวววว!!!”
“ใช่ๆตูดมันดูดควยเข้าไปเหมือนโดนลูกหมาดูดมือยังไงยังงั้น”

สองพี่น้องมันวิจารณ์กันถึงเรื่องรูของผมแบบไม่แคร์ผมเลยอ่ะครับ5555

พอมันหายจากความเสียวมันก็กระหน่ำผมในท่าหมาต่อครับ
ผมรีเควสขอเปลี่ยนท่าครับเพราะอยากทำให้มันประทับใจสุดๆ ไปเลยครับ

ผมให้มันนอนหงายกับพื้นทรายแล้วขอขึ้นนั่งเทียนเอง
เพราะอยากเห็นสีหน้าของมันตอนโดนผมร่อนตูดครับ
ผมว่าหน้าตาไอ้แมนมันเอ็กส์แตกมากๆตอนเสียวๆ ครับ

ผมควบควยให้ไอ้แมนเหมือนควบม้าเลยครับทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ยังไม่เคยขี่ม้าจริงๆ มาก่อน
แต่ม้าที่เป็นคนนี่เยอะครับ 5555
ผมควบม้าให้ไอ้แมนอย่างเมามันแบบลืมโลกไปเลยครับ มันส์สุดติ่งไปเลยจริงๆ

นาทีนั้นแบบเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมแล้วครับกับการได้นั่งควบม้าของไอ้แมนหน้าเอ็กส์!
ผมควบควยไอ้แมนอย่างลืมสิ้นทุกสิ่งมือก็ลูบไล้บีบบี้ไปตามเนื้อตัวแกร่งๆ ของไอ้แมนอย่างหลงใหล
แล้วโน้มคอลงไปดูดปากกับมัน ไอ้แมนก็ดึงหน้าผมมาดูดปากผมตอบอย่างเมามันสุดจะเคลิ้ม

“กูจะแตกแล้ว!!!...ขอซัดเองดีกว่า!!!”
แล้วมันก็จับผมพลิกนอนหงายแล้วจับสอบขาผมพาดเอวแล้วเร่งกระหน่ำใส่รูผมแบบสุดๆๆๆ!!!!!

“ซี้ดดดด!!!...น้ำกูแตกแล้วๆๆๆ!!!...เอึ๊บๆๆๆ!!!...ซี้ดดดด!!!...อ๊า!!!”
ไอ้แมนกระแทกดัง...

ตั้บๆๆๆๆ!!!
อย่างรุนแรง จนเหมือนตูดผมแทบจะพิการไปเลยอ่ะ
เพราะหูรูดเหมือนหมดเรี่ยวแรงที่จะขมิบต่อ 5555

ผมกับไอ้แมนนอนกอดกันในท่านั้นซักพักน้องชายมันที่เพิ่งจะเยี่ยวเสร็จก็เดินเปลือยโทงๆ
หำที่อ่อนตัวลงแกว่งไปมา มาสะกิดให้พวกเราไปหาปลากันต่อ

“ลุกไปหาปลาได้แล้วโว้ย!!!”
แล้วมันก็เดินแบกแหลุยน้ำไปก่อนไอ้แมนหอมแก้มผมฟอดใหญ่เป็นการขอบคุณที่ทำมันให้มันมีความสุข

“ป้ะ!...ไปหาปลาได้แล้วตอนนี้ได้แค่ปลาช่อนมา 2 ตัวเอง 555”
“จริงด้วยแต่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ไม่อยากแบ่งให้ใครเลยอ่ะ”
ผมพูดไปมือก็กำๆ รูดๆ ที่ควยไอ้แมนที่เริ่มจะอ่อนตัวลง แต่ถึงจะอ่อนตัวแต่ยังอวบอ้วนน่ากินเหมือนเดิม

พอมันใส่กางเกงในมันเสร็จ มันก็ดึงแขนผมขึ้น
ผมดึงหน้าไอ้แมนมาดูดปากจ๊วบๆ!!! ปากมันดูดโคดอร่อยอ่ะครับ
บอกตรงๆ ผมติดใจในความแมน ความเถื่อนของมันอย่างที่สุดๆ

ก็มันครบเรื่องทั้งรูปร่างหน้าตาคมคาย ถึงจะดูแมนๆ คมๆ แต่ก็ยังปนความอ่อนเยาว์ในดวงหน้า
หุ่นแกร่งๆ แข็งแรง และลีลาการเย็ดที่หนักหน่วง รุนแรงสุดๆ เป็นใครจะไม่หลง อิอิอิ

“เอาน่าเดี๋ยวคืนนี้กูจัดให้อีก...มึงไม่ต้องห่วง”
มันสัญญาแบบนี้ผมก็ยิ้มแก้มปริดิครับเลยตามมันออกไปหาปลากันต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น