วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 92 ไปค้างกับพี่ชาติแถวเทพารักษ์ (2)

พอเจอกับพี่ฤทธิ์ผมก็ยิ้มแก้มปริด้วยความดีใจสุดๆ!!!

“ไงมึงไม่เจอกันนานเลยนะไอ้วินดูดิแม่งหน้าใสยังกะดาราเกาหลีแน่ะสาด 555”
“เกาหลีก็ดีครับแต่ไงผมก็ชอบเกาหำมากกว่าอ่ะพี่ฤทธิ์ 555”


ผมก็ต่อปากกับแกแบบขำๆ เหมือนที่เคยเล่นกันเป็นประจำอ่ะครับ
เพราะสมัยที่แกเรียนเทคนิค พอเลิกเรียนแกจะชอบตามพี่ชาติมาบ้านเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยๆ
และทุกครั้งผมก็จะโดนแกจับเย็ดตูดแบบซะรูบาน ด้วยความซาดิสม์นิดๆ ปนความหื่นของแก

พี่ฤทธิ์ไม่เพียงจะควยยาวใหญ่ อวบหนา แถมลีลาก็ล้ำเลิศ เอวไวเด้ายิกๆๆๆ!!!
น้ำหนักตัวที่กระแทกกระทั้นหนักหน่วงรุนแรง คิดๆ ดูผมยังอดเสียดายแทนเมียแกไม่ได้เลย
ที่ต้องเสียผู้ชายที่เพอร์เฟ็ค และเจนจบเรื่องเย็ดๆ อย่างพี่ฤทธิ์ไป

หน้าแกไม่ได้หล่อ แต่คมคาย หุ่นสูงใหญ่ ค...ย ยักษ์ เอวไวแบบนี้หาได้ยากโคดๆ ขอบอก
เจอแกตอนนี้ พี่ฤทธิ์ทั้งสูงทั้งถึกทั้งล่ำยิ่งกว่าเดิมอีกครับ ผมเห็นแล้วผมก็อดกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ อย่างช่วยไม่ได้
ในหัวเริ่มคิดหาทางให้แกเย็ดจัดให้ผมซักหลายๆ ดอก 5555

คอยดูเห๊อะ! ลับตาพี่ชาติกับเมียหน่อยเหอะ ไอ้วินจะจัดให้แกซักหลายดอกไปเลย555


แล้วพี่ชาติก็พาผมไปเที่ยวเมืองโบราณผมโคดตื่นเต้นอ่ะครับที่ได้มาเห็นสถานที่จริง
สถานที่สำคัญของประเทศหลายๆที่ ถูกจำลองไว้ในที่เดียวที่นี่ แค่ถูกย่อส่วนลงมาเท่านั้นเอง
มองไปอีกทีก็เห็นเมียแกกอดเกี่ยวแขนพี่ชาติไม่วางพี่ชาติน่ะไม่เท่าไหร่ไม่ค่อยหวานมากเหมือนกับเมียทุกคน

ดูเอื้องซะมากกว่าที่จะหลงพี่ชาติเห็นแล้วก็อดอิจฉานิดๆ ไม่ได้
เพราะวันนี้พี่ชาติของผม ด้วยวัยผู้ใหญ่เต็มตัวแกเลยดูแมนสมชาย ทั้งรูปร่างหน้าตา
พอพี่ฤทธิ์เห็นผมมองคู่ของพี่ชาติกับเอื้องก็อดแซวไม่ได้


“ไงไอ้วินหึงพี่มึงเหรอสาด!”
“ตลกอ่ะพี่ฤทธิ์จะหึงทำไมแกมีเมียก็ดีแล้วจะได้มีคนคอยดูแล”
“ดูแลเรื่องเอากันเหรอวะ...ถ้าเรื่องนั้นหน้าไหนๆ ก็สู้มึงไม่ได้หรอก...มึงน่ะที่สุดในสามโลกแล้ว 555”


ว่าแล้วแกก็เอานิ้วจิ้มๆ ที่รูตูดผมเล่นเอาผมเสียวาบๆ ไปเลยผมก็หน้าด้านเหมือนกัน
เลยกำหมับที่เป้ากางเกงแกแบบเต็มๆ มือแม่งเอ๊ย! ควแกเต็มมือดีชิปอ่ะ โคดเงี่ยนเลยครับ


“เดี๋ยวเหอะ ควยกูแข็งขึ้นมาพ่อจับเย็ดซะเลย!...ตอนนี้ยิ่งไม่มีที่ลงอยู่ด้วยนะมึง!”
แกขู่ผมแต่มีเหรอคนอย่างผมจะกลัว ชอบตะหาก 555

“ผมเองก็...อยากโดนพี่เย็ดจะแย่อยู่แล้วเนี่ย”


ผมต่อปากกับแกตาจ้องตาแบบไม่วางจนพี่ฤทธิ์ยิ้มร่าขำๆ

“ปากดีไปเหอะมึง!...เดี๋ยวๆๆ!!!...เดี๋ยวเจอควกู!!!”

แกจิ้มที่หน้าผากผมว่ายิ้มๆ ว่าแล้วแกก็กอดคอผมเดินตามพี่ชาติกับเมียไปวันนั้นก็ดูสถานที่สำคัญหลายๆ
ที่สวยงามสมจริงมากๆ ครับสุดยอดสถาปัตยกรรมไทยเลยอ่ะ


พอตอนเย็นเราก็หาข้าวมากินกันที่ห้องพี่ชาติเพื่อนพี่ฤทธิ์ก็มากินด้วยเพราะกลับมาจากข้างนอกพอดี
เพื่อนพี่ฤทธิ์ ชื่อ พี่จเด็ดหน้าตาธรรมดา ดูบ้านๆ แต่หุ่นล่ำและเนื้อแน่นแบบหนุ่มอิสานทั่วไป

พี่จเด็ดเป็นคนมีอารมณ์ขันดูอารมณ์ดีตลอดเว แกเป็นกันเองและคุยสนุก ทำให้คุยด้วยแล้วไม่เบื่อ
แทบจะลืมความที่แกหน้าตาธรรมดาของแกไปเลยครับ


และที่สำคัญแกก็เป็นผู้ชายรูปร่างแน่นๆล่ำๆ น่ากินไม่หยอก
พอตอนกลางคืนผมก็ขอไปนอนกับพี่ฤทธิ์ เพราะไม่อยากรบกวนพี่ชาติ เพราะแกพักอยู่กับเมีย
กลัวว่าเวลาแกจะทำอะไรจะไม่สะดวกอ่ะนะ 555

พี่ชาติก็ไม่ว่าอะไรเพราะสะดวกกว่าเหตุผลสำคัญที่สุด นั่นก็คือ
ผมอยากเย็ดกับพี่ฤทธิ์เอามากๆ ตะหากละครับ 555

ตอนเย็นหลังจากกินข้าวกันเส็ดผมก็หอบกระเป๋าไปค้างกับพี่ฤทธิ์
ดูพี่ฤทธิ์จะดีใจออกหน้าเป็นพิเศษแกคงจะดีใจที่มีที่ระบายอารมณ์เงี่ยนให้แกแล้ว
ก็ดีครับ เพราะผมเองก็โคดจะชอบแกเลย


ห้องแกกับพี่จเด็ดอยู่สุดซอยซึ่งติดกับทุ่งหญ้าทางด้านหลังวิวสวยสุดสายตา
มีบ้านคนปลูกอยู่ไม่กี่หลัง พักกัน 2 คนตามประสาหนุ่มโสด
พอเปิดประตูปุ้บก็เจอกับสภาพรกๆ ตามประสาห้องหนุ่มๆ เห็นแล้วผมก็อดขำไม่ได้

แต่พี่ฤทธิ์ก็เชื้อเชิญด้วยน้ำใจทำให้ผมคิดว่าพรุ่งนี้คงต้องทำความสะอาดห้องให้พวกแกเสียใหม่
เป็นการตอบแทน แต่ที่แน่ๆ คืนนี้ผมคงไม่ได้ตอบแทนแค่ทำความสะอาดห้องแน่ๆ ผมคิดว่านะ อิอิอิ


“ยืนยิ้มอยู่นั่นแหละมึง อยู่ตามสบายเลยนะนึกซะว่าเป็นห้องมึงเอง”


แกว่าอย่างมีน้ำใจพอจัดของเข้าที่ทางแล้วก็ทยอยกันอาบน้ำ ผมอาบก่อน
พออาบเส็ดก็นั่งดูทีวีรอพี่ฤทธิ์อาบน้ำ พี่จเด็ดแกคุยอัธยาศัยดีเป็นคนบ้านเดียวกัน
แต่คนละตำบลแกคุยสนุกและเป็นกันเองก็เล่าเรื่องนั่นโน่นนี่ให้ฟัง

ไม่นานนักพี่ฤทธิ์ก็อาบเสร็จนุ่งผ้าขาวม้าออกมา อกที่เปลือยเปล่ามีหยดน้ำเกาะพราวโคดจะเซ็กส์ น่าเย็ด!
ผิวแกเข้มจนออกแดงสวยตามแขนตามตัวมีริ้วรอยจากอาวุธอยู่หลายจุด เพราะตอนวัยรุ่นแกค่อนข้างนักเลง
แต่ก็ช่วยเสริมความแมนสมชายให้แกมากเข้าไปอีก


หน้าท้องพี่แกแน่นปั๊ก! เป็นซิกแพ็กแมนๆ สวยงาม ขนหน้าท้องเซ็กส์ๆ ดกๆ นั่น
ทำเอาผมใจละลายมองตามตาเคลิ้ม

พอคิดถึงตอนที่โดนแกเย็ดหนักๆ ตอนแกเรียนเทคนิคทีไรเป็นควยแข็งทุกที
ต้นขาแกใหญ่แน่นหนาแข็งแรงสุดๆ
ไม่ได้เจอแกหลายปี ตอนนี้ยอมรับเลยว่าแกเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟ็กสุดๆ
ดูมีความเป็นชายแท้ที่ มีเซ็กแอพเพียลโคดๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!


ตอนที่แกเช็ดหัวให้แห้งนั่นดิเป็นภาพที่มองแล้วยิ่งแมนสุดยอดมากๆ อ่ะ
ระหว่างนั้นพี่จเด็ดก็เข้าไปอาบน้ำมั่งแต่ตาผมไม่วางไปจากการกระทำของพี่ฤทธิ์เลยครับ
แกก็เห็นผมเหล่อยู่ตลอดอ่ะนะแต่ไม่ยักกะอายแถมยังยักคิ้วให้ผมอีกแน่ะ 555


“ไงสาดวินจ้องกูอยู่ได้อยากกินอ่ะดิ 555”


แล้วแกก็แกล้งปลดผ้าขาวม้าออกโชว์ควกับหมอยดกดำต่อหน้าผม!
สุดยอดอ่ะครับค...ยเป็นพวงดุ้นอวบๆ แม้จะยังเป็นต้วบุ้งห้อยหัวท่ามกลางดงหมอยดกดำแสนจะเซ็กซี่
น่าเอาหน้าเข้าไปซบชิบอ่ะ ผมเห็นแล้วก็กลืนน้ำลายลงคอเลยครับตาโตด้วยพบของโปรดที่ถูกใจ


“ถ้าอยาก...ก็จัดการเลยซิวะ! รออะไรอยู่!”
แกเชิญชวนแบบตรงๆ เล่นเอาผมทั้งดีใจทั้งตกใจ


“ได้เหรอพี่ฤทธิ์!
ผมถามพร้อมบุ้ยปากไปทางห้องน้ำที่พี่ตู้อาบอยู่


“โอ้ย!...ไม่ต้องห่วงเชี่ยจเด็ดหรอกมันอาบน้ำอาบทีเป็นชั่วโมง!...โม๊คควยให้กูเร็วๆ เข้า!!!"

ว่าแล้วแกก็จับหัวผมเข้าไปซุกที่ควยของแกกลิ่นแม่งโคดแมนอ่ะ! ชอบโคดๆ เลย!
ผมรีบดูดควยให้แกจ๊วบๆ ทันทีเลยครับโดนปากผมเข้าไม่นานค...ยแกก็แข็งจัดร่านสุดๆ แล้วนี่ครับ


ผมทั้งเลียทั้งดูดที่ปลายบานๆของควยพี่แกจนพี่ฤทธิ์ครางซี้ดๆ!!!
สองมือกดหัวผมให้เร่งจังหวะดูดตามความยาว


“ซี้ดดด!!!...ดีว่ะสาดวินโม๊คเข้าไปลึกๆ  อา...ดีๆๆ อึม...”

แกเชียร์อัพผมใหญ่มือก็จับหัวผมโยกๆๆ เข้าหาค...ยดุ้นใหญ่ของแกตลอด
ผมสุดแสนจะปลื้มปีติที่ได้จัดการโม๊คควยดุ้นไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว!!! ของพี่ฤทธิ์อีกครั้ง


นับจากที่พวกแกเรียนจบเทคนิคและไม่ได้เจอแกอีก มือผมขยี้ไข่คลึงหมอยให้แกไปด้วยด้วยความย่ามมือ
ดูท่าทางพี่ฤทธิ์แกจะสุดๆ แล้วเหมือนกันครับ ผมดูดให้แกยังไม่ทันเท่าไหร่แกก็ขอเย็ดตูดผมเลย

“พอเหอะสาดวิน!...ขอกูเอาตูดมึงดีกว่าเสี้ยนสุดๆ แล้วว่ะตอนนี้!!!”
“เดี๋ยวพี่จเด็ดออกมาเห็นอ่ะพี่”

“อีกนานมึงเชื่อกู!...บอกแล้วไอ้นี่โคดสำอางค์แม่งอาบน้ำนาน
...กูเงี่ยนโคดๆ ไม่ได้เย็ดมานานรับรองน้ำแตกง่าย!”

แกว่าแล้วก็ลากผมไปที่ริมระเบียง

“เอาตรงนี้เลยเหรอพี่!...ผมกลัวคนเห็น!”


ผมชักหน้าบางอ่ะครับเพราะไม่เคยเย็ดกันแบบโล่งโจ้งแบบนี้มาก่อน
ถึงแม้ว่าข้างหลังจะเป็นทุ่งหญ้าโล่งๆ มีบ้านคนอยู่ลิบๆ ก็เหอะ


“ไม่มีใครมาเห็นหรอกน่า เอาน่ามึงอย่าเรื่องมาก!...ตอนนี้กูยิ่งเงี่ยนๆ อยู่ด้วย!”

ว่าแล้วพี่แกก็จับผมให้โก้งโค้งกับระเบียงที่เป็นกรงเหล็กแล้วถอดกางเกงขาสั้นผมลงกองกับพื้นอย่างหื่นๆ
แล้วแกก็เอาครีมทาผิวชะโลมที่ตูดผมกับควยแกจนเยิ้มแฉะ
ผมเสียวรูวาบๆ ตามมือแกสัมผัสจุดยุทธศาสตร์สำคัญของผมเข้า

"อือออ!..."
ผมคราเบาๆ

จนพี่ฤทธิ์เอาหัวบานๆ ร้อนๆ ถูไถกับรูตูดผมจนผมถึงกับครางด้วยความเสียว


“อื้อออ!!!...ซี้ดดดด!!!...ดีอ่ะพี่ฤทธิ์!!!”

แกเล่นกับรูผมจนพอใจแล้วแกก็ดันค...ยดุ้นใหญ่ยาวหัวบานๆ มุดเข้าถ้ำผมช้าๆๆๆ
ถึงจะโดนขนาดนี้มาบ้างแต่ผมก็ยังรู้สึกคับที่รูอยู่ดีอ่ะครับเพราะหัวค...ยแกบานมากๆๆๆ


“อ๊า! ซี้ดดด!”
ผมร้องครางเบาๆ จากที่รู้สึกอายๆ ที่จะโดนเย็ดริมระเบียงอพาร์ทเม้นท์
ตอนนี้กลับรู้สึกเสียวและสะใจโคดๆอ่ะ

“พี่ฤทธิ์หยุดก่อนพี่!!!...อย่าเพิ่งผมจุก!!!...อ๊าซ์!!!”

ผมเอามืออ้อมมาผลักอกแกให้หยุดดันควยเข้าตูดผม
เพราะขนาดมันบิ๊กไซส์ หัวควยก็บานทะโล่! เล่นเอาผมจุกชิบหาย


“ทำไมวะ!!!...คนกำลังเงี่ยนอย่าใจเสาะดิสาด!!!
...ทีแต่ก่อนโดนควยพวกกูที 7-8 ดุ้น ไม่เคยบ่นมีแต่ขออีกๆ!!!”

แหมพี่ก็นั่นมันโดนประจำ เหมือนของที่ใช้เป็นประจำตูดมันก็คุ้นเคยดิ
แต่นี่ผมกับไอ้อี้ก็นานๆ ที กับคนอื่นๆ นี่ไม่ต้องพูดถึงนานๆ ที

พี่ฤทธิ์ไม่ฟังเสียงดันควยเข้าเข้าตูดผมจนเข้ามิดดุ้น!!!


นาทีนี้พี่ฤทธิ์แกเล่นกระแทก ตั้บๆๆๆ!!!
กระทุ้งใหญ่เลยครับ แม่งซาดิสม์เหมือนเดิม แรงดีเอวดีชิบหายอ่ะ
นกันให้ขาดใจตายกันไปข้างนึงเลย จนอกผมที่กดกับเหล็กริมระเบียงเจ็บโคดๆ อ่ะ


ผ่านไปไม่นานผมเริ่มตั้งตัวได้เอาแขนยันเหล็กไว้เลยเข้าที่เข้าทางกัน
เสียงหอบกระเส่าผสานกับเสียงควยกับตูดกระทบกันดังป้าบๆๆๆ มันชิบหาย

ดีหน่อยที่ห้องที่แกอยู่ติดกับทุ่งหญ้าข้างล่างก็เป็นบ้านไม้ไม่กี่หลัง
ผมเลยโล่งใจไปอีกเปราะ แต่ความรู้สึกสะใจก็เต็มปรี่เลยครับขอบอก555
พี่ฤทธิ์แกซอยตูดผมซะรุนแรงเลยครับเสียงครางฟืดฟาดของแกทำเอาผมโคดเคลิ้มอ่ะ


“อึม!...อึ๊บๆๆๆ!!!...อ่ะ ซี้ดดดด!!!”

สองแขนของพี่ฤทธิ์กดไหล่ผมแน่นเหมือนกลัวผมหนีเอวก็ส่ายและซอย ยิกๆๆ!!! กระแทก ตั้บๆๆๆ!!!
เป็นจังหวะเด้าที่รุนแรงเหลือเกินครับ เหมือนผมกำลังถูกข่มขืนเสียมากกว่าโดนเย็ดแบบธรรมดา
แต่ถึงอย่างนั้นผมก็โคดชอบความเถื่อนและซาดิสม์ของแกสุดๆ ครับ


“อา!...พี่ฤทธิ์ผมเสียววว!!!...อืออออ!!!”

ผมหันหน้าไปเพื่อดูดปากกับแกพี่ฤทธิ์ก็สนองตอบปากผมอย่างดีเลยครับ
เราดูดปากกันจ๊วบๆอย่างเร้าอารมณ์ อา! ผมโคดชอบเหี้ยๆ อ่ะ!
มือแกไม่ได้ลูบไล้ตามตัวผม พอผมเผลอตัวยืนขึ้นแกก็จะกดที่ไหล่เพื่อบังคับให้ผมหน้าลง
เพื่อให้ตูดผมอยู่ในระดับที่แกเย็ดได้สะมันควย!


“ซี้ดดดด!!!...เหมือนจะแตกแล้วว่ะ!!!...อึ๊บๆๆๆๆ!!!”
แกครางเสียงกระเส่าบ่งบอกความมันได้เป็นอย่างดี

“แตกเข้ามาในตูดผมเลยพี่ฤทธิ์!!!...แตกเข้ามาเลยพี่อ้าซี้ดดด!!!
...ดีๆๆ!...ดีพี่!!!...อ่าแรงๆ!...ๆๆๆ!!!”

ผมร้องครางด้วยความรู้สึกสุขสุดยอด!!!
พี่ฤทธิ์เริ่มแสดงอาการว่าจะแตกแล้วแน่ๆ เพราะเร่งจังหวะเด้า ตั้บๆๆๆ!!! อย่างเร็วแรง!!!
แล้วแกก็กระแทกเร็วๆ แรงๆ ควย 8 นิ้วกระทุ้งจนหูรูดผมแทบพัง! แล้วแกก็ร้องครางกระสัน!!!


“อ้าาาาา!!!...ซี้ดดดดดดดด!!!...แตกแล้วๆๆๆๆ!!!...อ๊า!
...น้ำกูๆ!!!...แตกแแล้วๆๆ!!!...อ๊า!!!”

แกซอย ตั้บๆๆๆ!!! อยู่อีกนับสิบครั้ง แล้วแกก็อัดน้ำอสุจิเข้ามาในรูผมจนอุ่นวาบๆ
แสดงว่าน้ำแกยังเยอะโคดๆ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

พอแกน้ำแตกเข้าตูดผมแกก็ซบหลังผมแน่นสองแขนกอดผมแนบแน่นพร้อมกับหายใจรวยริน...
แต่ก็ไม่ยอมถอนควยออกจากตูดผม


“แฮ่กๆ!...แม่งสะใจเป็นบ้าเลยว่ะ!!!...สาดวินกูโคดชอบเลยมึงรู้ไหม!!!
...คืนนี้ขอเย็ดอีกหลายรอบนะ!!!”

“ตะ...แต่ๆ พี่จเด็ดอ่ะพี่!...”
“เรื่องนั้นไม่ต้องห่วง!...เดี๋ยวคืนนี้กูจัดเต็ม!...รับรองมันไม่รู้แน่นอน!”


พี่ฤทธิ์ลูบหน้าผมแบบเอ็นดูแล้วหอมแก้มผมซ้ายทีขวาทีเป็นการตบรางวัล
ผมค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อยที่จะได้ควยแกอีกหลายๆ ดอก 555

ตอนนอนผมกับพี่ฤทธ์ปูฟูกนอนข้างล่าง  และให้พี่จเด็ดนอนบนเตียงคนเดียว
ผมรู้หรอกน่าว่าแกคิดจะะไรเพราะตอนแอบเย็ดกันในตอนกลางคืนเสียงจะได้ไม่ดังไง 555


เราก็นอนดูหนัง ดูทีวีไปพี่จเด็ด กับพี่ฤทธิ์ ก็คุยกันไป ผมก็นอนนิ่งๆ
ถ้าถามมาผมก็ตอบเพราะเริ่มง่วงๆแล้วเพราะเดินดูนั่นนี่ทั้งวัน
และพอพี่จเด็ดเริ่มมีเสียงกรน “คร่อกฟี้ๆ” เท่านั้นแหละ พี่ฤทธิ์ก็เริ่มเข้ามาคลอเคลียดึงผมเข้าไปกอด
ผมก็ลูบคลำตามตัวพี่ฤทธิ์อย่างย่ามมือ เริ่มจากกำที่ควดุ้นโตที่แกใส่แค่บ็อกเซ่อร์ตัวเดียวไม่ใส่กางเกงใน


กำคควยแกจนอารมณ์กระเจิง! หุ่นแกแน่นไปด้วยมัดกล้ามแข็งแรง น่ากอดโคดๆ ผมร่านสุดๆ
แกดึงหน้าผมไปดูดปากจ๊วบๆ!!! จนน้ำลายแตกกระจายโคดได้รมณ์


ผมดึงเสื้อกล้ามแกขึ้นแล้วดูดหัวนมที่แข็งเป็นไตของแกแล้วทั้งดูดทั้งกัดเล่นเอาพี่แกคราง

"ซี้ดดดด!!!"

แล้วแกคงทนความเงี่ยนต่อไปไม่ไหวเมื่อแกกดหัวผมให้ลงไปโม๊คควยให้แก
ผมก็สนองความต้องการของพี่แกทันที จัดการดูด อม เลีย อย่างอร่อยปาก!
จนแกทนไม่ไหวจิกหัวผมขึ้นไม่ให้ดูดต่อ แล้วแกก็จับผมนอนตะแคงข้างยกขาข้างนึงผมขึ้น
พี่แกกอดรัดด้านหลังแล้วแกก็กดหัวบานๆ ดุ้นใหญ่ๆ เข้ามาในตัวผม!

ผมอารมณ์กระเจิงสุดๆ! เมื่อควยดุ้นใหญ่ของพี่ฤทธิ์มุดเข้ามาช้าๆ! จุกๆ! ตึงๆ!
นาทีนี่้ถึงพี่จเด็ดจะตื่นขึ้นมาเห็นก็คงต้องยอมให้แกเห็นแล้วครับก็คนมันเงี่ยน!

พอสุดลำผมก็ถึงกับร้องครางกระเส่า!

"อ๋า!...ซี้ดดด!"

พี่แกก็แช่ควยคาไว้แป้บนึงแม่งโคดตึงรูหูรูดเปิดอ้า แล้วกอดรัดผมแน่นจนตัวผมอุ่นวาบสร้างอารมณ์ให้กระเจิง!
พอได้ที่พี่ฤทธิ์ก็ประเคนควยให้ผมซะมันสุดตีน!!! กันไปเลยครับ เย็ดไปได้ซักพักพี่ฤทธิ์ก็สั่งผม!!!

"นอนคว่ำหน้าเร็วๆ!!!"
ผมก็นอนคว่ำหน้าลงตามคำสั่งของแกอย่างไว พี่แกก็ตามมาประกบตูดเย็ดอย่างเมามัน! เสียงหอบของแกดังอยู่ข้างหูผมเบาๆ ฟังแล้วโคดได้อารมณ์!!!

ผมได้แต่ซุกหน้ากับหมอน ปล่อยให้พี่ฤทธิ์เย็ดอัดไปเรื่อยๆ อย่างถึงใจ! ถึงอารมณ์!!!
ถึงแม้แกจะเล่นท่าไม่เยอะเพราะจำกัดด้วยสภาพการณ์ แต่ความสะใจไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อยครับ!
เพราะสภาพการณ์ไม่อำนวยแต่คืนนั้นผมก็โดนแกจับประกบตูดเด้าจนน้ำแตกเข้าก้นอีกถึง

2 รอบ!!!


แกกับผมถึงได้ยอมหลับยอมนอนกันก็แหมทั้งผมและแกก็ไม่ได้เจอแกมาหลายปีนี่ครับ!
สำหรับพี่ฤทธิ์ ผมก็ติดใจแกเรื่องเย็ดเอามากๆ ถ้าช่วงไหนที่ไม่ได้เย็ดกับใครก็จินตนาการถึงแกอยู่บ่อยๆ
และตอนนี้แกโสดสนิท และเสี้ยนสุดๆ! มีเหรอผมจะไม่สนองความอยากให้ทั้งแกและก็ตัวเอง

เย็ดมันๆ แบบนี้ ผมล่ะโคดชอบเลย! แรงๆ!เภื่อนๆ! หื่นๆ! ปนซาดิสม์นิดๆ ทะลึ่งหน่อยๆ แบบนี้ดีครับสะใจที่สุดล่ะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น