วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 94 เด็กแว๊นหน้าหล่อหุ่นน่าซั่ม (2)

พอเอ็มกับเพื่อนจากไป เจ้าณัฐก็เดินขึ้นบันไดมาพร้อมทำหน้างงๆและตั้งกระทู้ถามผม

“อ้าว...นี่พี่ให้เงินมันไปก่อนแบบนี้ถ้าแม่งไม่กลับมาจะทำไงเนี่ย โหพี่เงินตั้ง 1,500!”
“เอาน่า...พี่เชื่อใจเอ็ม”


ทีแรก ณัฐ ก็ทำหน้างงๆ แล้วก็ไม่ค่อยพอใจที่ผมให้เงินเอ็มไปโดยไม่ได้เย็ดกับเอ็ม
แต่พอฟังผมพูดและเหมือนคิดทบทวนอะไรก็พูดออกมา


“เออ!...จะว่าไปถึงเชี่ยเอ็มแม่งจะโคดนักเลง...แต่เท่าที่ผมรู้จักมันมามันเป็นเพื่อนคนนึงที่น่าเชื่อถือได้!”

แต่พอผ่านไปหลายชั่วโมงจนถึงเย็นผมก็รอด้วยใจจดๆ จ่อๆ จนกระทั่ง 6 โมงเย็นก็แล้ว

เอ็มมันก็ยังไม่โผล่มาซักทีณัฐโทรหาก็ติดต่อไม่ได้ ผมก็พยายามคิดในแง่ดีว่าแบทมือถือมันหมด
จนผมเกือบถอดใจกับควยเอ็มและเงิน 1,500 แล้วนั่นแหละ ก็มีเบอร์โทรเข้ามาที่มือถือณัฐ


“ไอ้สาดตายยากจริงนะเมิงกูโทรหาตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนเกือบทุ่มนึงแล้วเนี่ย...
พี่วินเขาก็รออยู่ป่าวพี่เขาไม่ได้ให้โทรตาม กูเองที่โทร...อ้าวแล้วก็ไม่บอก
เออๆๆรีบมาแล้วกันอาบน้ำล้างควยมาหอมๆ นะโว้ย
จัดเต็มให้พี่วินหน่อยไม่งั้นเสียชื่อนายหน้าค้าควยอย่างกูหมดเออๆๆๆ รีบมาๆ”


พอวางสายณัฐก็หันมาบอกผมว่าเอ็มมันเอามือถือไปขายแต่ก็ไม่พอจ่าหนี้ค่าของ
เลยไม่มีมือถือใช้และที่มันมาช้าเพราะติดธุระที่บ้านมันด้วย ผมถึงค่อยโล่งใจหน่อย
เมื่อเอ็มมันโทรมาบอกณัฐว่าจะมาหาประมาณ3 ทุ่ม พอถึงเวลาเอ็มกับเพื่อนมันก็กลับมากลับมาตามคำสัญญา
ผมงี้ยิ้มแก้มปริเลย 555



และพอเจอกันหน้ากัน เอ็มมันอาบน้ำมาซะตัวหอมอย่างที่ณัฐมันสั่งเลย 5555
แถมใส่เสื้อผ้าชุดใหม่ หน้าตาสะอาดอ้านดูสดใสหล่อกว่าตอนกลางวันซะอีกครับ
ผมมองมันแล้วก็ของขึ้นครับใจเต้นตึ่กตั่กๆ เพราะคงรู้ว่าจะได้ของใหญ่ ของเด็กแว๊นหน้าหล่อ 555
                                    
ผมก็ตุนเบียร์รออย่างที่เอ็มมันขอเรานั่งจิบเบียร์กันไปคุยกันไปแบบไม่รีบร้อน
เพราะวันนี้เอ็มมันบอกจะค้างด้วยกินเบียร์กันไปค่อนข้างออกรสเพราะมีหนุ่มวัยรุ่นๆ รุมล้อมตั้ง 4 คนนี่ครับ 555
ยิ่งดึกเอ็มกับเพื่อนๆ ก็เริ่มร้อนเลยถอดเสื้อถอดกางเกงยีนส์ออกเหลือแค่บ็อกเซ่อร์คนละตัวหุ่นแกร่งๆ


ผิวภายใต้ร่มผ้าของเอ็มทั้งขาวนวลกว่าแขนและหน้าครับ เพราะต้องขับรถตากแดด หรือไม่ก็ทำงานตากแดดทั้งวัน
ผมนั่งข้างๆ ณัฐกับเอ็มก็คุยกันไปทีแรกเพื่อนของเอ็มอีกสองคนก็ไม่กล้าคุยเท่าไหร่
แต่พอแอลกอฮอล์เข้าไปในตัวมากขึ้นๆก็เป็นกันเองแล้วครับทีนี้ ผมเห็นว่าหนุ่มๆ
เริ่มมีอาการกรึ่มๆ และคุยกันถูกคอแล้ว


มือผมเลยเริ่มเลื้อยใส่ครับอิอิอิ มือผมสัมผัสลูบไล้ไปมาตามตัวเอ็มด้วยความกระสันอยาก
อกแกร่งหัวนมสวยแข็งเป็นไตตามมือผม จับไปก็สะท้านไปครับเพราะเนื้อเด็กวัยรุ่นมันช่างแกร่งทุกซอกมุม
ผมสัมผัสเนื้อหนังของเอ็มจนควยผมก็แข็งจนเจ็บควยเอ็มก็ลุกชันดันกางเกงบ็อกเซ่อร์
จนโดนเพื่อนแซว


“โดนพี่เขาไซ้จนควยแข็งเลยเหรอวะสาดเอ็ม555”
“คืนนี้มึงเสียหลายน้ำแน่ไอ้เชี่ยเอ็มกูเตือนมึงแล้ว 5555”


ต้อย กับ ณัฐแซวเพื่อนเป็นที่สนุกปากไป ผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงบ็อกเซ่อร์ของเอ็ม
ก็เจอกับกลุ่มหมอยดกดำสากๆ มือ
แล้วผมก็เจอกับควยดุ้นตอนกลางวันที่ผมได้ดูดได้อมผมเลยกำแบบเต็มๆ มือ
แบบไม่ได้ณัฐกับคนอื่นเลย


“เสียวอ่ะพี่วิน อย่าเพิ่งกวนควยผมตอนนี้ได้ไหมอ่ะผมอยากกินเบียร์ต่ออีกนิดอ่ะพี่”
เอ็มมันขอร้องแบบแมนๆผมรึจะไม่กล้าให้

“ก็กินไปสิครับพี่ก็แค่ขอ...”
ผมไม่พูดแต่ก้มหน้าลงดูดควยเอ็มแบบเต็มปากดูดจนเอ็มซี้ดดดปากสั่น

“อูยยยย ซี้ดดดดดด!!!”
โมทย์ กับ ต๋อยเห็นผมสวาปามเพื่อนมันอย่างนั้นก็แซวกันสนุกปาก

“พี่จะเอาแต่ไอ้เอ็มเหรอพี่ขอผมสองคนเอาด้วยดิพี่ ถ้าพี่เอาแต่ไอ้เอ็ม อย่างนี้มันก็ไม่แฟร์นะพี่”
ผมถอนปากออกจากควยดุ้นสวยรสอร่อยของเอ็มเจ้าต๋อยก็เรียกหาความยุติธรรม


“เอางี้...ถือซะว่าพวกผมเป็นของแถมให้พี่ละกันนะๆๆๆ ตอนนี้พวกผมก็เงี่ยนๆ อยากเย็ดเหมือนกันแล้วเนี่ยพี่ดูควยผมดิ”

โมทย์เด็กแว๊นหน้าใสหุ่นสันทัดขอร้องพร้อมแสดงหลักฐานโดยการถอดบ็อกเซ่อร์
โชว์ควยดุ้นกำลังเหมาะปากให้ผมดูแหมๆๆ จ่ายดุ้นเดียว แต่ได้ของแถมตั้งสอง 5555
ใครล่ะจะพลาด ณัฐมันได้ยินก็ขำก๊าก!!! เลยครับ คงจะสมน้ำหน้าผมที่ร่านนัก ขอ 1 แต่ได้ 3 อิอิอิ


“อ้ะๆๆ ...ก็ได้ๆ...ถือว่าช่วยๆ กันไปแล้วกัน”
ผมว่าด้วยสีหน้าเรียบๆ ทำเหมือนไม่ได้อยากได้เพื่อนอีก2 คนของเอ็มมันเสียเท่าไหร่
แต่ในใจอยากจะร้องดังๆเป็นปาล์มมี่เลยครับ  555 ว่ากูก็อยากพวกเมิงเหมือนกันไอ้น้อง 555


ผมเริ่มประเดิมที่เอ็มก่อนครับผมเข้าไปนัวเนีย กอดไซ้ไอ้เด็กแว๊นหล่ออย่างเอ็มก่อน
เรากอดจูบกันอย่างเร้าอารมณ์ผมสอดลิ้นเข้าปากเอ็ม เอ็มก็ตอบสนองดูดปากกับผม
มือไม้ผมลูบคลำตามอารมณ์ที่พาไปอีกสองหนุ่มก็เข้ามาบีบบี้จับไซ้ตามตัวผม
จนผมกับเอ็มลงไปนอนกองกับพื้น


ตอนนี้ผมโดนหนุ่มแว๊นสามคนรุมไซ้จนเสียวใจจะขาด
เลยฝืนตัวขึ้นมาคล่อมบนหุ่นสวยๆของเอ็มเพื่อดูดควยพวกมันก่อน จากควยของเอ็มที่ขนาด 7.5 นิ้ว


ของต๋อย กับโมทย์นี่ ย่อมลงมานิดหน่อยครับต๋อย 6.5 ได้
ขนาดกำลังดีแถมหมอยดก หุ่นดี หน้าท้องแบนราบ


โมทย์ นี่ ผิดคาดครับนึกว่าจะเล็กๆเหมือนตัว แต่ขนาดจริงตั้ง 6 นิ้ว! กว่าๆ ด้วยครับ
อวบหนากว่าของต๋อยอีก สีก็สวย สีออกนวลๆ สมตัว หัวก็แดงน่าดูดผมเลยจับดูดจ๊วบๆ เล่นมันปากเลย
จนโมทย์ซี้ดปากตัวงอเป็นกุ้งกดหัวผมไว้แน่น


“ซี้ดดด อา...เสียวววว”
แล้วทีนี้ผมก็เลยจับดูดเรียงตัวเลยครับแล้วก็วนกลับมาที่ควยดุ้นสวยของเอ็ม

“อู้ววว!! ซี้ดดด!! ดูดเข้าไปลึกๆ เลยพี่”


เอ็มกดหัวผมให้โม๊คควยให้ตัวเองไปแบบเมามัน
แต่ผมต้องดูดให้ครบคนก่อนครับเดี๋ยวน้ำแตกก่อนก็อดสนุก เลยหันไปดูดให้ต๋อยด้วย
ความแข็งนี่มันเร้าใจผมสุดๆอ่ะครับควยของเด็กแว๊นหุ่นดีคนนี้
ดูดอร่อยไปอีกแบบเพราะเอาเข้าปากเข้าคอได้สุดโคน


ผมดูดจนสนุกปากอร่อยลิ้นสาสมใจแล้วนั่นแหละผมเลยให้เอ็มล่อตูดผมก่อนเพื่อน
ผมนอนอ้าขาให้เอ็มยกขาผมชี้เด่แล้วเด้าตูดผมอย่างเอาเป็นเอาตาย

แต่ผมร้องก็ร้องไม่ได้หรอกครับเพราะปากโดนควยต๋อยกับโมทย์ยัดปากสลับไปสลับมา
ตอนนี้เอ็มมันคงทั้งเมาทั้งมัน เต็มที่เพราะไอ้เด็กแว๊นหน้าหล่อตะบี้ตะบันซอยตูดผมอย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง
ว่าณัฐมันก็นั่งอยู่ใกล้ๆเจ้านี่คงจะเพลินอ่ะครับนอนดูยิ้มๆ ขำๆ ยังกะซีรี่ส์เกาหลีแน่ะ


ผมโดนเอ็มกระแทกดุ้นใหญ่ยาวเข้าๆออกๆ ในร่องตูดจนผมเสียวจนต้องร้องครางลั่นอย่างลืมตัว
เอ็มเย็ดได้เก่งดีทีเดียวมีเล่นท่าต่างๆ ได้คล่องมากๆ เอวงี้ไวเป็นจังหวะ ยิกๆๆ
สุดๆ อ่ะครับ รักเลยไอ้เด็กแว๊นคนนี้


ผมถูกจับให้เปลี่ยนเป็นคลานสี่ขาให้เอ็มล่อในท่าหมาท่านี้เอ็มเมามันแบบนันสต๊อปไปเลยครับ
ตูดกับหนอกควยเอ็มกระแทกกันดังป๊าบๆๆๆ!!! เสียงดังสนั่นห้อง
จนในที่สุดเอ็กก็ครางหนักๆแล้วกระแทกป้าบๆๆ อีกสามสี่ทีก็

“ซี้ดดดดดด แตกแล้วๆ อ๊า!!!”


เอ็มฉีดน้ำเข้าเต็มก้นผมเลยครับน้ำเยอะโคดๆ อ่ะ แต่ผมไม่มีเวลาได้พักหรอกครับ
เพราะต้อยก็เข้ามาเย็ดผมต่อทันที

เด็กวัยรุ่นคนนี้ก็อีกผิดคาดอีกเหมือนกันเพราะเล่นเย็ดไม่มีสะดุดเอวไวริกๆๆๆ!!!
ผมโดคชอบอ่ะเสียวสุดๆ ไปเลยครับ แต่ปากก็ยังคาควยของโมทย์ไอ้เด็กหน้าใสตัวเตี้ยอยู่ครับ
ลีลาต้อยนี่เด็ดดวงไม่แพ้เอ็มเลยครับเป็นลองแค่เรื่องหน้าตา แต่อย่างอื่นทั้งหุ่น ทั้งลีลาเย็ดไม่มีใครแพ้ใครเลย


ผมสุขสมอารมณ์ปองอย่างเต็มปรี่เลยก็ว่าได้แบบมันยกร่องกันไปเลย
จนต้อยน้ำแตกในเดียวกันกับเพื่อนสนิทผมถูกดันก้นให้ตูดโด่งให้เด็กแว๊นหุ่นดีเอามันๆ
จนคนสุดท้ายก็มาจบที่โมทย์ไอ้เด็กแว๊นตัวเตี้ยแต่เนื้อแน่น!


ลีลานี่เถื่อน! ถ่อย! ดีแท้ครับ! ขัดกับลุคส์ของหมอจริงๆ
เห็นหน้าใสๆ ผิวขาวๆ ตัวเตี้ยๆ แต่เวลาเย็ดมีจิกผม ทึ้งผม กัด ไซ้ อย่างดุเด็ด

โอ้ย!!! ผมชอบอีกแล้วง่ะ ซี้ดดดดด!!!


ผมเสียวจนในที่สุดน้ำผมก็แตกออกมาอย่างช่วยไม่ได้มันสุดๆ ไปเลยครับ! กับการโดนไอ้โมทย์คนนี้เย็ด!!!
มันเหมือนลอกกันมาอ่ะครับพอจะน้ำแตกแม่งจับผมในคว่าหน้ากระแทกซะเสียงดังตั้บๆๆๆ!!!


ผมเพลียพอสมควรครับเพราะเจอแรงม้าของ3 เด็กแว๊นเข้าให้ หายซ่าไปเลยครับ
คืนนั้นสามหนุ่มก็นอนค้างที่บ้านณัฐด้วยความอ่อนเพลียเพราะโดนผมสูบน้ำไปคนละสองน้ำ!!! 555
แต่น้ำที่สองของ ต๋อย กับโมทย์ ผมดูดให้ แต่ให้เอ็มล่อตูดคนเดียว 2 น้ำ!!! ไปเลย


จริงๆ ก็อยากเอาอีกนะครับแต่เพลียมากฝืนร่างกายไม่ไหว และ 3 หนุ่มนี่ก็เหมือนผู้ชายทั่วไป
พอน้ำแตกก็อ่อนเพลียน้ำที่ 3 น้องมันเลยไม่สามารถครับ อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น