วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 94 เด็กแว๊นหน้าหล่อหุ่นน่าซั่ม (1)

ตอนสายๆ ก็มีรถมอไซค์บิดแปล๊นๆๆๆเสียงท่อไอเสียดังกระหึ่มชวนให้รำคาญหูอยู่หน้าบ้าน
เล่นเอาผมตกอกตกใจ ซักพักก็มีเสียงเรียกห้าวๆจากเจ้าของมอไซค์เรียกณัฐมันอยู่หลายที
ผมกับณัฐกำลังนอนดูทีวีสบายๆหลังจากน้ำแตกไปรอบสุดท้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้ว


“ใครอ่ะณัฐ”
“อ้อไม่มีไรพี่ เพื่อนๆ ผมเอง”


แต่ยังไม่ทันที่ณัฐจะพูดอะไรวัยรุ่นผู้ชายสามคนก็เดินขึ้นมาบนบ้านเหมือนคุ้นเคย
“ไอ้เชี่ยณัฐ!...กูเรียกอยู่ตั้งนาน แม่งไม่ยอมตอบกู... อ้าว!มีเพื่อนอยู่ด้วยเหรอว่ะ”
วัยรุ่นคนที่เข้ามาใหม่พอเห็นว่ามีผมอยู่ด้วยถึงลดระดับความสนิทสนมทางปากที่กำลังด่าณัฐมันแรงๆลง


“ใครว่ะมึง”
วัยรุ่นคนเดิมถามเจ้าณัฐด้วยสีหน้าไม่ค่อยไว้วางใจหน้าตาหมอดูเอาเรื่องน่าดู
กิริยาก็ดูนักเลงก๋ากั่นแต่ภายใต้บุคลิกที่ดูเกเร สำหรับผมก็ยิ่งน่าสนใจอ่ะครับ
ให้ความรู้สึกแมนๆสมชายดีครับ ท่าทีดูนักเลงหัวไม้นั่นก็อีก บอกตามตรงว่า “เร้าใจไอ้วินอ่ะ” 555


เพื่อนของณัฐที่เข้ามาใหม่แค่แว้บเดียวผมรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของอบายมุขอยู่รอบตัว
เพราะทั้งกลิ่นบุหรี่แรงๆกลิ่นอะไรต่อมิอะไรที่พุ่งเข้าจมูกนั่นก็อีก


จากการแต่งตัวนั่นด้วย ที่ใครต่อใครต้องนึกภาพของความเป็น“เด็กเลว” ของเด็กแว๊นกลุ่มนี้
คือใส่เสื้อยืดมอๆ ตัวใหญ่ๆหลวมๆ กางเกงยีนส์เก่าๆ ขาดๆ เจาะหู สักลายตามแขน ตามคอ  
แต่ภายใต้ภาพลักษณ์เด็กแว๊น3 หนุ่มวัยรุ่นกลับน่าสนใจที่รูปร่างดี และกล้ามเนื้อแน่นๆ


เพราะถึงจะมอมแมมแต่ก็ดูดีกันทั้งสามคนโดยเฉพาะคนแรกนี่ โอ้พ่อหล่อครับ 5555
หน้าตาดีเชียวครับ หน้ามนจมูกโด่งหุ่นสูงสมาร์ท สูง และผิวสวย
ส่วนอีกสองคนก็หน้าตาใช้ได้เลยทีเดียวยิ่งมองก็ยิ่งใจสั่นครับ บอกตรงๆ ว่าอยากได้ๆๆ 555


“อ้อนี่พี่วินเป็นติวเตอร์กูเอง แกช่วยมาติวให้กูน่ะ”
พอเด็กแว๊นหน้าหล่อได้ฟังเท่านั้นแหละมันก็ขำก๊ากเสียงดัง แบบว่าตลกมากว่างั้น


“5555 อย่างมึงเนี่ยนะเชี่ยณัฐให้ติวเตอร์มาช่วยติวแค่ไปเรียนให้ได้ทุกวัน ก็ทำให้ได้ก่อนเหอะสาด 555”
“เออๆๆ เรื่องของกูว่าแต่พวกมึงมีไรกะกู ถ้าไม่มีก็ไปซะทีกูจะนอน!”
ณัฐมันเริ่มฉุนที่โดนสบประมาทจนไอ้เด็กแว๊นหน้าหล่อต้องหยุดพูดและเข้ามากอดคอณัฐมัน


และพูดกึ่งกระซิบกระซาบเหมือนกลัวผมได้ยิน
“กูว่าจะขอยืม...”
เด็กแว๊นหน้าหล่อมองผมแบบไม่ค่อยไว้ใจเหมือนมีเรื่องจะขอความช่วยเหลืออะไรจากณัฐมันอ่ะครับ


ผมเห็นว่าน้องมันอาจจะมีธุระสำคัญคุยกันเลยจะลงไปข้างล่างแต่ณัฐมันก็ดึงแขนผมไว้ แล้วให้เพื่อนมันพูดต่อได้เลย
“มีอะไรก็ว่ามา พี่วินแกเชื่อถือได้รับรองไม่ปากโป้ง”
“แน่นะมึง”


เด็กแว๊นหน้าคมคนเดิมถามแบบไม่แน่ใจ
“บ๊ะเชี่ยนิ งั้นถ้าไม่พูดก็ไปซะกูรำคาญ”
โห! เจ้าณัฐที่ผมเย็ดกับมันมาหลายรอบ บทจะแมนและเด็ดขาดนี่ ก็สุดๆ ไปเลยครับ ปลื้มๆๆ


“กูกะว่าจะมาขอยืมมึงซัก 1500ได้ป่าววะ อันเก่ากูก็ยังไม่ได้ให้พี่ป้อมแก...
แกเลยบอกต้องเอาเงินค่าของงวดก่อนมาจ่ายก่อนมึงช่วยกูหน่อยดิ...นะๆๆ...นะเพื่อน
รับรอง...กูจะไม่ลืมบุญคุณมึงเลย...ตอนนี้กูจะลงแดงตายอยู่แล้วเนี่ย”
เด็กแว๊นหน้าหล่อ อ้อนวอนณัฐมันซะจนผมอดสงสารไม่ได้เลยครับ


นี่แหละน๊า ยาบ้า ยาเสพติดไม่ได้ทำให้ใครดีขึ้นเลยจริงๆ มีแต่แย่ลง
“บอกตรงๆ นะ...กูเองก็ไม่มีเหมือนกันว่ะเชี่ยเอ็มแม่กูให้ตังค์ไว้ 3000 ก่อนไปทำงานต่างจังหวัด
แม่งก็หมดเกลี้ยงเพราะกูเอาไปจ่ายค่าของเมื่อวานตอนนี้ทั้งกินทั้งใช้...กูก็ยืมพี่วินเขา”


“อย่าๆๆ ...มึงอย่ามาสาดณัฐแค่นี้ช่วยเพื่อนไม่ได้นะเมิง!...”


นายเอ็มเพื่อนเด็กแว๊นของณัฐเริ่มชักสีหน้าด้วยอารมณ์โมโห จนผมชักกลัวจะมีเรื่องกัน
นี่เพราะฤทธิ์ยาเสพติดแท้ๆเชียวครับ ทำให้คนเราเป็นได้ถึงขนาดนี้
ข่าวที่ออกมาตามทีวีหนังสือพิมพ์ ที่เราเห็น นับว่าไม่ได้ไกลจากความจริงเลย


และหนนี้ผมก็เพิ่งมาเห็นด้วยตาก็ครั้งนี้นี่แหละครับ
เพราะเอ็มมันเป็นวัยรุ่นหน้าตาหล่อเลยล่ะครับแถมหุ่นก็ดีด้วย
ถ้าลองอาบน้ำล้างหน้าล้างตาให้สะอาดมันจะดูหล่อกว่านี้เยอะ


“เออ...ไม่เชื่อก็แล้วแต่มึงดิสาดแล้วทำไมมึงไม่ยืมไอ้ต๋อยกับไอ้เชี่ยโมทย์ล่ะวะ”
เพื่อนเด็กแว๊นอีกสองคนที่นั่งอยู่ที่โซฟาก็แบมือบอกประมาณว่า
“พวกกูก็ไม่มีเหมือนกัน”


ณัฐมันส่ายหัวแบบมึนหาทางออกให้เพื่อนเด็กแว๊นของมันไม่ได้
ตอนนี้ผมจ้องเด็กแว๊นหน้าหล่อของณัฐไม่วางตาณัฐเหมือนรู้ทันอ่ะนะเห็นมันหัวเราะ หึหึ แบบขำผม
ผมค่อยรู้สึกตัวว่าจ้องเพื่อนณัฐมันนานไปหน่อยแล้วมันก็ลากคอนายเด็กแว๊นหน้าหล่อลงไปคุยข้างล่าง


เหลือแต่ผมกับเด็กแว๊นอีกสองคนที่ชื่อต๋อย กับโมทย์ ที่นอนเอนหลังไปกับโซฟาแบบสบายๆ
ต๋อย เป็นเด็กวัยรุ่นที่หน้าตาไม่ได้หล่อเหมือนเอ็มแต่แมนๆ เข้มๆ แถมหุ่นดีเนื้อแน่น


ถึงจะเตี้ยกว่าเอ็มนิดหน่อยก็เถอะแต่บอกได้คำเดียวว่า น่ากินไม่น้อยเลยครับ เพราะเป้าแม่งอย่างใหญ่ อิอิอิ
โมทย์ นั่งเล่นเกมส์บนมือถือแบบไม่ค่อยใส่ใจใคร โมทย์ หน้าตาใสๆ ผิวค่อนข้างขาว
แต่รูปร่างสันทัด ตัวเล็กกว่าเพื่อนและเตี้ยกว่าผม แต่ความล่ำน่ะล่ำกว่าผม


ณัฐกับเอ็มคุยกันแป๊บเดียวก็เดินกลับขึ้นมาชั้นบนสีหน้าเจ้าณัฐนั้นมันดูยิ้มกริ่มแบบเจ้าเล่ห์
แววตามีเลศนัยชอบกลแววตาแบบนี้ผมล่ะทำเอาผมใจคอไม่ดี
ต่างจากสีหน้าของเอ็ม ที่ดูออกจะเก้อๆอายๆ ต่างจากเอ็มคนเมื่อกี้ เป็นคนละคน


“เฮ้ย ไอ้ต๋อย ไอ้โมทย์พวกมึงลงไปข้างล่างกับกูหน่อยดิ กูมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง”
ณัฐมันทำอะไรของมันวะผมคิดในใจ พอสามหนุ่มลงไปจนก็หลือแต่ผมกับเอ็ม
เอ็มมันก็เริ่มเปิดประเด็นทันที
“เอ่อ...ไอ้ณัฐมันบอกว่าพี่น่ะเป็น...เป็นเกย์ใช่ไหม”
“ณัฐมันบอกอย่างงั้นจริงเหรอ”


ผมหน้าแดงเหมือนกัน ก็อยู่ดีๆมีคนมาถามแบบนี้ก็อายอยู่นะ


“มันบอกว่ามันกับพี่น่ะเอากันทั้งคืนเลย... ตรงๆ เลยนะพี่ คือ... ถ้าผมยอมเย็ดกับพี่พี่จะให้ผมได้เท่าไหร่”
อ้อๆๆที่แท้เรื่องของเรื่องก็เป็นงี้นี่เอง เจ้าณัฐทำตัวเป็นนายหน้าให้เพื่อนนี่เองอิอิ
แบบว่ากระสุนนัดเดียวได้นกสองตัวว่างั้น


1.ให้เอ็มมารับหน้าที่เย็ดผมแทนมันที่ค่อนข้างเพลียเพราะโดนรีดน้ำไปเยอะ
2.ช่วยเพื่อนมันหาทางออก แถมทำให้ผมได้เย็ดกับเพื่อนมันด้วย แบบว่าโคดฉลาดอ่ะ 555


แต่ด้วยความที่ผมกับเอ็มเพิ่งจะเจอกันแถมยังคุยกันไม่กี่คำผมเลยเก้อๆ เขินๆ เหมือนกันครับ


“คือ...เอ่อ...พี่..”
“เอาน่าพี่...ไม่เห็นต้องอายเลย...พี่จะให้ผมทำไงผมก็ยอมล่ะตอนนี้ พี่ช่วยผมหน่อยนะๆๆ... พี่จะโม๊คควย
ผมกี่ทีก็ได้ จะให้ผมเย็ดตูดก็ได้แต่ขออย่างเดียวผมไม่ดูดควยให้พี่ กับไม่ยอมให้พี่เย็ด แค่นี้พอ
นะๆๆ พี่ช่วยผมหน่อยนะครับๆๆ”


เอ็มมันเขย่าตัวผมใหญ่เลยครับพอได้ประชิดตัวแบบนี้ยิ่งทำให้อารมณ์ผมกระเจิง
เพราะกลิ่นกายหนุ่มมันดึงดูดผมซะอยู่หมัดจนไม่สามารถปฏิเสธความหล่อของเด็กแว๊นคนนี้ได้                        
ผมได้ฟังเสียงหล่อๆ เข้มๆของเอ็มที่พูดออกมาอย่างไม่อายขนาดนี้ก็ยิ่งเกิดความรู้สึกชื่นชม
และปลื้มเอ็มมันขึ้นมามากกว่าเก่าอีกครับ                                
ทั้งๆที่ทีแรกก็แค่ชอบๆ แต่ตอนนี้กลับประทับใจที่ความตรงๆ และชัดเจนเพิ่มเข้าไปอีก


“ก็ๆๆ...ก็ได้ครับ”
ผลเหรอครับ ดูเอ็มมันดีใจเอามากๆดูดิเข้ามากอดผมผมใหญ่เลย
เรี่ยวแรงแม่งอย่างเยอะอ่ากอดซะจนผมเจ็บกระดูกกระเดี้ยวเลยอ่ะ
ผมตกลงใจให้เงินเอ็มมันไปจัดการเรื่องส่วนตัวของมันให้เสร็จก่อนแล้วค่อยกลับมาประเคนควยให้ผมทีหลัง
เพราะขืนให้มันเย็ดตอนนี้  ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะมีชีวิตรอดกลับเชียงใหม่หรือป่าว


และการเย็ดกับมันแบบรีบๆก็ไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไปดิ ซึ่งนับว่าเป็นการตัดสินใจที่มีความเสี่ยงสูง
เพราะถ้าเอ็มมันได้เงินไปแล้วมันจะกลับมารึป่าวก็ไม่รู้


ตอนให้เงินมัน ผมเกิดนึกใจกล้าขึ้นมายังไงไม่รู้มือผมมันเร็วเท่าความคิด มันกำที่เป้ากางเกงยีนส์เก่าๆ ของเอ็ม
บีบๆ คลำๆ อย่างเร้าใจโคดเต็มมืออ่ะครับ ผมรูดซิปต์ลงแล้วล้วงมือเข้าไปกำควยของเอ็มที่มีกางเกงในกั้นไว้
โห! ควยใหญ่อ่ะ ไอ้น้องคนนี้ ขนาดแข็งไม่เต็มที่นะยังเต็มกำมือเลยครับ


แถมขนก็ดก สาก เต็มมือโอ้ยๆๆ คันๆๆๆ ผมกำขนลุกเลยอ่ะ 5555
ตอนนี้อดนึกเสียดายขึ้นมาอย่างช่วยไม่ด้ถ้าเอ็มมันไม่กลับมาตามสัญญานะผมคงเสียดายแย่


เนื้อแนบเนื้อกายแนบกายแบบนี้ผมถึงกับติดลมอ่ะครับเลยจัดการดึงกางเกงในของเอ็มลง
แล้วควยดุ้น 7.5 นิ้วท่อนลำสวยความก็เด้งดึ๋งตระหง่านว้าว!!! ความอวบนี่ใช้ได้เลยครับ สีเนื้อสวยไม่ดำ
ขนหมอยก็ดกดำแสนจะเซ็กซี่จนผมอดไม่ไหวเลยนั่งลงโม๊คซะเลย 555


“อ้ะๆๆ ไหนว่าจะให้ผมไปทำธุระก่อนไงพี่อูยยย เสียวววๆๆ ว่ะพี่ ซี้ดดดดด”
ผมบรรจง ดูด อม เลีย เม้มงับ ถอก จับ ลูบคลำ ชัก ควยของเอ็มตามความต้องการที่ผมอยากจะทำในตอนนั้นเลยครับ
ผมเอากับบอลกับณัฐมาไม่รู้กี่รอบแต่มาเจอเอ็มยังทำให้ผมเงี่ยนจ้ดจนน้ำผมเล็ดได้ขนาดนี้


บอกได้คำเดียวว่าสุดยอดแล้วครับความแมนความดึงดูดต่อเกย์เพศ ของเอ็มเด็กแว๊นหน้าหล่อคนนี้ย่อมมีเหลือล้นจริงๆ  
กลิ่นก็แมนสมชาย เนื้อหนุ่มมันสร้างแรงกระตุ้นจนผมแทบจะไม่สามารถปล่อยให้เอ็มจากไปได้


ผมดูดเล็มเลียท่อนลำดุ้นงามของเอ็มอย่างหลงใหลลืมตัวถ้าเอ็มไม่ดึงหน้าผมให้ออกจากควยเขาซะก่อน
หน้าหล่อๆยิ้มกริ่มแบบยั่วๆหน้าตาเอ็มก็มีอารมณ์ไม่ต่างจากผมแต่อาจจะไม่มากจนล้นเหมือนผมเท่านั้นเอง
“พอก่อนพี่ ผมรีบจริงๆขอโทษพี่จริงๆ นะ เดี๋ยวขอผมไปทำธุระก่อน แล้วควยผมจะเป็นของพี่ และพี่เอาได้เท่าที่พี่ต้องการเลย”


หน้าหมอดูจริงจังชิปหาย
“พี่เชื่อใจผมนะ”


เอ็มทิ้งคำพูดที่คิดว่าโคดแมนไว้ก่อนไปก่อนเดินลงไปข้างลงเอ็มก็หันมาถามชื่อผม
“ว่าแต่...พี่ชื่ออะไรนะ”
ผมก็ยิ้มแป้นแสดงความใจกว้างกับน้องมันหน่อยตอบไปแบบอารมณ์ดี


“วินครับ...พี่ชื่อวิน”
“โอเค... พี่วิน เดี๋ยวเราได้เจอกันแน่ว่าแต่ผมอยากกินเบียร์เย็นๆ อ่ะ พี่พอจัดให้ผมได้ป่าว”
“ได้ๆๆ เดี๋ยวพี่จัดให้แค่นี้สบายมากๆ”


ผมยิ้มอย่างใจป้ำ (แม่งบ้านรวยตายละเมิง 5555)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น