วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 96 เอากันในงานแข่งเรือ (1)

ผมอยู่เที่ยวสมุทรปราการ-กรุงเทพฯ จนเริ่มเบื่อๆ เลยตีตั๋วรถทัวร์กลับบ้านต่างจังหวัด
เพราะยังไม่ถึงกำหนดเปิดเทอมแต่กว่าจะกลับผมก็จัดหนักฟาดทั้ง เด็ก ม.ปลาย
และเด็กแว๊นกลุ่มเพื่อนของเอ็มไปแบบว่าเอาจนคุ้มไปเลยครับ 555

ส่วนพี่ฤทธิ์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับพอกลับมาให้เห็นตัวได้ แกก็ทำโทษผมซะคลานสี่ขาเลยครับ
แต่ก็เป็นท่าที่ชอบนะครับคลานสี่ขาให้พี่ฤทธิ์เด้าตูดเนี่ย 555
ก็แกออกจะแมนแอนด์แฮนซ่ำตัวล่ำ หำใหญ่ เย็ดมันอย่างแกมีเหรอที่ผมจะบ่น 5555

เอ็มกับ ณัฐ นี่จะถี่กว่าใครหน่อย อย่างเอ็มเพราะทำงานอยู่ที่อู่ใกล้ๆ ที่พาร์ทเม้นท์ของพี่ฤทธิ์
เลยง่ายหน่อยเพราะพอถึงตอนเที่ยงผมก็โทรเรียกให้มันมากินข้าวด้วย แต่ไม่ใช่หรอกครับ
นัดให้มาเย็ดกับผมเสียมากกว่าเพราะแทนที่เอ็มมันจะได้กินข้าวดีๆ
เพิ่มพลังหลังจากต้องเหนื่อยกับการทำงาน แต่มันกลับโดนผมผมดูดพลังงานไปแทนซะนี่ 555

ส่วนณัฐมันก็จะชอบให้ผมเลี้ยงเบียร์อยู่บ่อยๆให้ไปเลี้ยงที่บ้านมันตอนแม่มันไม่อยู่บ้าง
แว้บมาให้ผมเลี้ยงถึงห้องพี่ฤทธิ์ตอนกลางวันมั่งผมก็จัดให้ตามขอครับ
เพราะชอบและเอ็นดูหมออยู่แล้วนี่คับและณัฐมันก็ไม่ได้กินจุนี่ครับแค่ 2 กระป๋องก็จัดการได้แล้ว
หล่อใสๆ ตี๋ๆ ขาวๆหุ่นแซ่บเว่อร์อย่างณัฐขืนปล่อยกลับไปทั้งที่เมาแบบนี้เสียดายของแย่ อิอิอิ
เลยจับรีดน้ำมันไปเป็นการตอบแทนทุกครั้งไป

กับเด็กคนอื่นๆ ก็แล้วแต่จังหวะ เวลา และโอกาสครับ พวกมันก็ไม่ได้อิดออดอะไร ก็มันๆ
ระบายอารมณ์กันไปไม่ได้เสียหายอะไรเอาเป็นว่าคุ้มสุดๆ แล้วครับในการมาเที่ยวกรุงเทพครั้งนี้ของผมก็แล้วกันอ่ะ

แต่พอกลับมาถึงบ้านไอ้ตี๋ดันไปธุระที่อุบลฯ กับพ่อ แม่ มัน ผมเลยอดเจอไอ้ตี๋อ้นเลย โคดเซ็งอ่ะ!
ยิ่งไม่ค่อยได้เจอไอ้ตี๋อ้นบ่อยๆ ด้วยดิ

และพอถึงบ้านตูดยังไม่ทันได้นั่งพักเลยพ่อก็ลากผมไปเที่ยวหมู่บ้านอื่นอีกให้ไปเป็นเพื่อนเที่ยวงานแข่งเรือที่ตำบลอื่น
ก็หมู่บ้านของปู่นั่นแหละครับ หมู่บ้านของพวกไอ้หนุ่มกลองยาวไอ้ไผ่ ไอ้แผน และไอ้เป้า ญาติห่างๆ ของผมนั่นแหละ

ผมน่ะอยากจะนอนพักผ่อนจะตายก็นั่งรถทัวร์มาเหนื่อยๆ ทั้งคืนนี่ครับ
แต่ก็ต้องยอมไปครับเพราะมันคือคำสั่ง ถึงหมู่บ้านนี้แล้วก็อดนึกถึงพวกไอ้หนุ่มกลองยาวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
รูตูดก็คันยิกๆ เหมือนจับสัญญาณได้ว่าต้องมีเรื่องสนุกๆ ทำแน่นอน 555

และตามเคยพ่อก็ขับรถกระบะเองโดยมีผมเป็นคุณชายนั่งสบาย555
พอถึงหมู่บ้านที่จัดงานแข่งเรือผมก็ไม่เห็นไอ้แผน กับไอ้ไผ่
พ่อของมันบอกว่าไอ้แผนไปทำงานที่อุบลตั้งแต่เรียนจบ ปวส.
ส่วนไอ้ไผ่หายหัวไปำับเพื่อนแต่เช้า ผมก็ปล่อยให้พ่ออยู่กับญาติๆของแกไป
เพราะหลังจากนี้ก็ตัวใครตัวมันนะพ่อ 5555

พอแว้บออกมาได้ผมก็รีบโทรหาไอ้ไผ่กับ ไอ้เป้า นัดพวกมันให้มากินเหล้ากันซะหน่อย
พอโทรปุ้บมันบอกว่าออกมาดูเค้าแข่งเรือสถานที่จัดงานก็อยู่ออกมาไกลหมู่บ้านอีกหมู่บ้านนึงที่อยู่ติดกับแม่น้ำชี
ผมเลยบอกให้มันรีบขับมอไซค์มารับผมไปดูด้วยทีแรกมันอิดออดนิดหน่อย
แต่พอบอกว่าผมจะเลี้ยงเบียร์แม่งก็รีบแว๊นมาเลยครับ 555

ไอ้นี่ต้องมีอะไรล่อ แต่ไงก็ได้ครับผมเองก็ชอบให้มันล่อซะด้วยสิ ก็มันหล่ออ่ะ 5555

พวกมันขับมอไซค์กันมา3 คน ก็มีไอ้ไผ่ ไอ้เป้า ส่วนอีกคนผมคุ้นๆ หน้านะแต่จำไม่ได้
พวกมันยกมือไหว้ผม ผมก็เข้าไปกอดเอวลูบไหล่ไอ้เป้าหน้าละอ่อนอย่างคิดถึง
"สบายดีนะเมิง"
"บายดีพี่ พี่วินเล่นหายไปเลยพวกผมโคดคิดถึง"
มันว่า

"คิดถึงเหล้า คิดถึงเบียร์ฟรีใช่ไหมวะ  รู้ทันน่า 5555"

ผมแซวพวกมันไป ส่วนไอ้คนที่ผมจำไม่ได้มันก็ยิ้มๆ แบบอายๆ ผมเพ่งอยู่นานถึงจำได้ว่าเป็นไอ้บี้
"เฮ้ย! นี่ไอ้บี้เหรอวะ เมื่อปีก่อนตัวผอมนิดเดียว ตอนนี้แม่งหล่อเลยวุ้ย!"
"สาวติดตรึมด้วยนะพี่วิน"
ไอ้ไผ่เสริม

ก็ดูไอ้บี้มันตอนนี้สิครับโตเป็นหนุ่มแล้วนี่ครับ เนื้อแน่นโตเป็นหนุ่มเต็มตัวไม่เหมือนเมื่อปีที่แล้ว
ที่ยังหุ่นผอมเก้งก้างแถมหน้าตาตอนนี้หล่อด้วยดิเนี่ย ผมเห็นหุ่นกับหน้ามันเลยยิ่งยิ้มกรุ่มกริ่ม
แบบนี้ก็หวานหมูอ่ะดิ ฮิฮิฮิ

เราก็ซ้อนมอไซค์กันไปดูงานแข่งเรือที่จัดกันที่แม่น้ำชีก็เป็นงานไม่ได้ใหญ่มากเป็นงานภายในตำบลมากกว่าครับ
พอไปถึงบริเวณที่จัดงานแข่งเรือผู้คนเยอะแยะเต็มไปหมดทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่
แต่หนุ่มๆวัยรุ่นเยอะกว่าวัยไหนครับ เพราะมันเป็นงานเอาสนุกมากกว่า

งานถูกจัดอยู่ริมน้ำชีที่ไหลผ่านตำบลนี้ขบวนเรือกำลังเริ่มแข่งกันพอดีครับ
เสียงโฆษกพากษ์ด้วยภาษาอิสานซะสนุกเลยเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน
เสียงจ๊อกแจ๊กในบริเวณงานทำเอาผมคึกคักตามไปด้วย
ที่คึกคักเพราะในงานแข่งเรือหนุ่มๆก็เยอะมาก ๆๆๆๆ 55555

ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เห็นแล้วน้ำลายหกครับ ก็หนุ่มๆ บ้านๆ หุ่นแกร่งๆ ทั้งนั้นนี่ครับ
บ้างก็ถอดเสื้อโชว์หุ่นโชว์หน้าท้องแกร่งๆ ไร้ไขมัน แบบว่าน่ากินๆ ทั้งนั้น 555

ถ้าทำได้อยากจะลากลงไปกินในน้ำให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยครับ เย้ย! ไม่ใช้ปลาโลมาครับอย่าคิดมาก 555

แต่จุดที่พวกไอ้ไผ่ไอ้เป้า มันนั่งอยู่สุดเขตที่จัดงานเลยครับอยู่ริมแม่น้ำชีที่แทบจะไม่ได้ยินเสียงโฆษกอ่ะ

ผมล่ะโคดขัดใจเพราะอยากชมหนุ่มๆ ตำบลนี้ให้ชุ่มปอดซะหน่อย เพราะหนุ่มๆ ตำบลนี้แม้ว่าจะเป็นหนุ่มอิสาน
แต่ก็มีเชื้อสายที่อพยพมาจากเวียงจันท์ (ผมมีเชื้อลาวครับเพราะปู่ก็มาจากบ้านนี้) หน้าตา ผิวพรรณ
ถึงจะไม่ได้ขาวเหมือนหนุ่มเหนือแต่หน้าตาและผิวก็ค่อนข้างขาวและละอ่อนกว่าหนุ่มอิสานแถบหมู่บ้านผมล่ะน่า
พอไปถึงก็มีพวกเพื่อนไอ้ไผ่ก็นั่งรออยู่แล้ว ใต้หมู่ต้นยางพาราที่เป็นร่มกำบังแดดได้อย่างดี

เพื่อนมันรออยู่ก่อนแล้ว 4  คน ก็เป็นเพื่อนที่เรียนเทคนิค แล้วก็เพื่อนๆในหมู่บ้านมันนั่นแหละครับ
ด้วยความที่มาเที่ยวกับเจ้าบ้านผมเลยรู้สึกอุ่นใจขึ้นเป็นกอง เผื่อเกิดเหตุการณ์ตีกัน

ตลอดเวลาไอ้ไผ่ กับไอ้เป้าก็คอยดูแลผมอย่างดีเพราะกลัวคนจะมีคนมาหาเรื่องผมทำให้ล่ะโคดปลื้มพวกมันเลยครับ
มันก็แนะนำผมให้เพื่อนๆมันรู้จัก เพื่อนๆ มันแต่ละคนก็หนุ่มบ้านๆ อ่ะครับ
แต่ถึงอย่างนั้นเห็นหุ่นแต่ละคนผมงี้ถึงกับซี้ดปากเลยครับเพราะหน้าตา หน่วยก้าน เข้าตาอยู่หลายคน

พวกเพื่อนๆ ไอ้ไผ่มันก็คอยรินเบียร์ให้ผมแบบบริการด้วยมิตรจิตรมิตรใจแต่ผมก็แค่จิบๆ ไปเรื่อยๆ
ไอ้ไผ่มันกลัวว่าผมจะโดนเพื่อนๆมันรินให้ผมจนเมา ตัวมันรับไปกระดกเองบ้างบ่อยครั้ง

ผมมองไอ้ไผ่อย่างปลื้มๆ เพราะผมไม่ได้เจอกับมันเป็นปี มองตอนนี้มันก็ยิ่งหล่อและแมนขึ้นกว่าเดิมแยะ
เพราะมันโตเป็นหนุ่มวัย 20 เต็ม เนื้องี้แน่นปั๊กๆ กว่าเดิม ไม่เหมือนปีที่แล้วที่ยังเอ๊าะๆ ใสๆ แบบวัยรุ่น
อีกอย่างเพราะโดนพ่อมันใช้แรงงานแทนไอ้แผนที่เรียนจบแล้วหนีเอาตัวรอดไปทำงานที่เมืองอุบลฯแล้วนั่นเอง

ส่วนไอ้เป้า มันก็หล่อเหมือนเดิมครับ เพราะมันเป็นคนเจ้าสำอาง ดูแลหน้าตาและหุ่นของมันไว้ได้ดีอยู่แล้ว
แต่หุ่นไอ้เป้ามันดีจริงๆ ครับ เห็นหุ่นมันแล้วน้ำลายหกคิดไปไกลถึงไหนต่อไหน
พอบวกกับหน้ามันเข้าไปอีก ผมก็วางแผนแล้วครับว่าจะจัดให้มันเป็นคิวถัดจากไอ้ไผ่
ดีไม่ดีก็จัดทีเดียวทั้งสองดุ้นไปเลย แร่งอ่ะ 555
ด้วยความที่เป็นคนผิวขาวหุ่นดีของมัน หน้าตามันก็สะอาดใส ก็ยิ่งเด่นกว่าใครเพื่อน

ส่วนไอ้บี้ปีนี้ 15 ย่างเข้า 16 ไอ้บี้พอหลุดวงเวียนคำว่าเด็กชายมาได้ปุ้บมันก็เร่งโตเอาๆ
จนทันรุ่นพี่ของมันเหมือนเรียนหลักสูตรเร่งรัดยังไงยังงั้นอ่ะครับ
เหมือนตอนที่บรรดาพี่ๆมัน อยากให้มันเย็ดเป็นตั้งแต่ 14 โดยให้ผมเป็นคนขึ้นครูให้
และบัดนี้มันก็เย็ดเก่งซะด้วยสิ (ไอ้ไผ่บอก) ยิ่งหน้าตาหล่อๆ กับหุ่นที่สูงของมันในตอนนี้หญิงนี้ติดตรึม! อย่างที่ไอ้แผนคอนเฟิร์ม

ตอนนี้ไอ้ไผ่มันก็กรึ่มๆแล้วครับ เพราะจัดเบียร์เข้าไปหลายขวด นับดูขวดเบียร์ที่พวกเราแดกเข้าไป
นับจากขวดที่เป็นหลักฐานตอนนี้หมดไปลังเศษๆ แล้วครับ แม่งกินหรืออาบว่ะ! 555

ผมนั่งติดกับไอ้ไผ่เลยได้เนื้อแนบชิดกันตลอดตอนมันเมามันหล่อและมีเสน่ห์กว่าเดิมอีกครับ
เพราะสายตามันจะอ้อล้อเอามากๆตาคมๆ ของมัน ยิ้มของมัน
เห็นแล้วนึกถึงตอนเย็ดกับมันเมื่อปีที่แล้วขึ้นมาจนควยแข็ง 5555

ผมก็ลูบแข้งลูบขากอดเอวมันไปตลอดแต่แบบเนียนๆ ครับเพราะตอนนี้มีแต่เพื่อนๆ ของมัน
เดี๋ยวมันเกิดอายขึ้นมาล่ะแย่เลยเสียงในวงสนทนาก็ทั้งเชียร์เรือขบวนที่ตัวเองพนันไว้
เสียงสบถอย่างคะนองปากตามประสาวัยรุ่นซึ่งผมก็ผ่านมาหมดแล้วทั้งนั้น
แต่ผมชอบนะมันทำให้รู้สึกได้ถึงความแมนและเป็นธรรมชาติของพวกน้องๆ มัน

ยิ่งเนื้อแนบเนื้อกับไอ้ไผ่แบบนี้ผมเริ่มรู้สึกว่อารมณ์ร่านมันเกิดขึ้นมาแล้วครับและผมก็ต้องที่ลงละซิทีนี้
บรรยากาศถึงไม่เป็นใจแต่ก็จะหาช่องให้ไอ้ว่างั้น 555

ผมเริ่มลูบแข้งลูบขาของไอ้ไผ่มันไปมือผมที่สัมผัสต้นขามันส่งกระแส
ว่าผมพร้อมแล้วสำหรับการร่วมสังวาส มันแสดงออกผ่านความสั่นเทาเหมือนพวกเป็นฮีสทีเรียเลยอ่ะ กร๊ากกกๆๆ 555555
ผมคงลูบแข้งขาไอ้ไผ่จนมันจับพิรุธได้อ่ะนะมันหันมามองผมตาเยิ้มๆ
แล้วเอามือมากำตูดผมทางด้านหลัง คำที่ไอ้ไผ่กระซิบข้างหูผมทำเอาผมเสียวจี้ดหนักเข้าไปอีกครับ

“ปวดเยี่ยวอ่ะไปเยี่ยวเป็นเพื่อนหน่อยสิ”
ไอ้ไผ่ลากแขนผมขึ้น

“กูกับพี่วินไปเยี่ยวก่อนนะโว้ย! แดกเบียร์เข้าไปเยอะเยี่ยวบ่อยฉิบหาย”
“บี้เอ้าไปซื้อเบียร์มาเพิ่มอีกกำลังสนุกกันเลย”
ผมยัดเงินให้ไอ้บี้ แต่เพื่อนสองคนของไอ้ไผ่ก็อาสาไปซื้อเองเพราะอยากไปเดินดูงาน

ผมกับไอ้ไผ่เดินออกมานอกวงเชียร์แข่งเรือค่อนข้างไกลจากจุดจัดงานพอควร
พอได้ที่เหมาะมันก็งัดควยอวบๆของมันออกมาปล่อยน้ำอุ่นๆ เสียงดังซู่ๆ!!

ผมจ้องมองควยไอ้ไผ่ที่เมื่อปีที่แล้วผมได้จัดการไปหลายน้ำตอนนี้มันยังมีอาการบวมๆ อวบอ้วน
แต่ไม่แข็งจัด แต่แค่นี้ผมก็ร่านซะจนหน้าด้านแล้วครับ
ผมยืนเยี่ยวกับมันมั่งจนพอมันเยี่ยวเสร็จผมก็เข้าไปกำหมับที่ควยมันที่มีน้ำเยี่ยวติดอยู่ตรงปลายลำ

“ไหนดูซิยังใหญ่เหมือนเดิมรึป่าว”
ผมว่าหอมแก้มมันฟอดใหญ่ ส่วนมือก็ถอกหมับๆ อย่างคุ้นเคยกัน ไอ้ไผ่ถึงกับซี้ดปาก
“โม๊คให้หน่อยดิพี่เล่นมาสะกิดผมจนควยแข็ง ต้องรับผิดชอบเลย”

ผมไม่พูดมากให้เสียเวลานั่งลงแล้วจัดการดูดควยดุ้นสวยอวบอ้วนของไอ้ไผ่เข้าปากดูดจ๊วบๆๆ
รสเยี่ยวที่ติดอยู่ตรงปลายลำมันมีรสเค็มปะแล่มเพราะความหน้ามืดของเลยลืมสะบัดควยมันให้สะเด็ดน้ำ  555
ไอ้ไผ่แหงนหน้าครางกระเส่ากดหัวผมเข้ากับหนอกควยมันอย่างสะใจมันไป

ผมก็สนุกและอร่อยที่ได้ดูดควยดุ้นสวยของไอ้ไผ่ หัวบานๆ ของไอ้ไผ่ดูดได้อร่อยปากมากมาย
หมอยมันดกสวยหน้าท้องแกร่งงามมีไรขนขึ้นอ่อนๆ ดูเซ็กซี่กลางแดดร้อนๆ
ผมดึงกางเกงยีนส์มันลงมาจนกองอยู่กับพื้นแล้วดูดเลียไข่ขบกัดที่ต้นขาหุ่นนักกีฬาของมัน
ไอ้ไผ่โดนลีลาผมเข้าไปถึงกับครางซี้ดๆไม่หยุด

“ซี้ดดดดีว่ะพี่ไม่ได้เย็ดมาเป็นเดือนแล้ว ดูดมันๆ นะพี่วิน อา...”
ผมสนองความต้องการของไอ้ไผ่ทั้งดูดทั้งเลีย อม ชัก และไซ้ขึ้นไปตามหน้าท้องแกร่งๆ ของมัน
แล้วรั้งเสื้อยืดมันขึ้นดูดหัวนมป้านสวนของมันแต่มือก็ไม่ปล่อยให้น้องชายของมันเหงา
เพราะมีมือผมกำๆชักๆ ถอกๆ จนมันทนไม่ไหว

“เสียวสัดๆเลยพี่วิน ขอเย็ดตูดทีมาๆๆ...!!!”
ว่าแล้วมันก็จับผมถอดกางเกงแล้วให้ผมโก้งโค้งกับริมแม่น้ำชีไอ้ไผ่มันหิวกระหายเหมือนที่มันบอก
เพราะมันถ่มน้ำลายใส่ควยมันได้มันก็ดันควยมันเข้ามาผมก็พยายามหาช่องทางโดยการส่ายตูดหาองศาให้มัน
จนควยดุ้นสวยของไอ้แผนหน้าหล่อมุดเข้ามาในถ้ำผมจดมิดลำ!

ผมถึงกับกัดปากครางซี้ดดด!!! แทนเลยครับตอนนี้ทั้งๆ ที่เมื่อวานก็เพิ่งโดนควยพี่ฤทธิ์จัดหนักส่งท้ายมา
แต่บอกแล้วว่าตูดผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ผ่านไป 24 ชั่วโมงมันก็สบายแล้วครับ 5555

ตอนนี้ไอ้ไผ่จับผม่ซอยตูดอย่างเมามันไปเลยครับสองมือมันล็อกไหล่ผมแน่น เอวก็กดควยเข้ามาจนจมมิด!
พอมิดปุ้บมันก็เล่นแทงจึ๊กๆๆๆๆ!!! ตั้บๆๆๆ!!! เด้าเอาๆ อย่างเมามัน

ผมหันไปดูดปากกับมันอย่างเมามันไอ้ไผ่ก็ดูดปากตอบอย่างเร้าอารมณ์ โคดสุขอ่ะครับ
มันดูดลิ้นไซ้คอผมไปจนผมเสียวจี้ดๆ!!

ผมโดนไอ้ไผ่ล่อในท่าประกบหลังอยู่ซักพักผมขอเปลี่ยนท่าเพราะอยากเห็นหน้ามันตอนเย็ดกัน
มันเลยให้มันนอนราบไปกับพื้นทรายริมแม่น้ำแล้วผมก็ขึ้นนั่งเทียนขย่มโยกกันมันหยดไปเลยครับ
ผมควบม้าอยู่ได้ไม่ถึง5 นาทีไอ้ไผ่ก็อ้าปากครางซี้ดดดดด!!!

หน้าตามันตอนน้ำแตกเหยเก... เห็นแล้วเซ็กส์สุดๆ สะใจสุดๆ ไปเลยครับ
ผมกอดซบอยู่กับอกไอ้ไผ่อย่างเหนื่อยหอบ หุ่นแน่นๆ ของมันกอดแล้วสุขใจโคด
โดยที่ตูดผมมีน้ำอุ่นๆ ของไอ้ไผ่แฉะอยู่เต็มรูตูด เราดูดปากกันจ๊วบๆอย่างติดใจกันและกัน
ซักพักก็รีบแต่งตัวกลับไปที่นั่งกินเหล้ากันต่อ................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น