วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 95 กินตับเด็กแว๊นหลายไซส์หลายดุ้น (2)

“อ้ะพี่...ดูดควยให้หน่อย!!!...อยากกินควยเด็กแว๊นไม่ใช่เหรอเห็นมองอยู่บ่อยๆ!!!
...เอามาประเคนให้ถึงที่แล้วกินให้อิ่มไปเลยนะพี่!!!”

ไอ้เอ็กส์ว่าแล้วมันก็หันไปชวนลูกสมุนมัน


“เชี่ยเล็กแล้วมึงจะยืนทำสากกะเบือทำไม!!!...ถอดกางเกงออกแล้วเอาควยมาให้พี่เขาดูด!!!”
ตอนนี้ผมไม่มีสิทธิ์พูดอะไรแล้วครับเพราะปากหมดอิสรภาพจากควยของไอ้เอ็กส์ หน้าเซ็กส์!!!
มันจับควยดุ้นใหญ่ยาวเข้าปากผมได้ก็ซอยยิกๆๆๆๆอย่างเมามัน
ขนหมอยดกๆ ของมันทิ่มจมูกปากจนคันและได้อารมณ์ร่านๆ หนักเข้าไปอีก!

ส่วนควยไอ้เล็กมือผมก็ปั่นควยดุ้นไม่ธรรมดา ขนาดมันไม่เล็กเมือนชื่อเลยครับ ตั้ง 6.5 นิ้ว!
ทีนี้ผมเลยจัดการดูดจ๊วบๆ!!! สลับซ้ายที! ขวาที! ไอ้เล็ก เด็ก ม.3 ถึงกับครางซี้ดๆๆ!!!
หลับตาปี๋อย่างเสียวควย! มันกอดหัวผมไว้แน่นคงเพราะเสียวจัด!

แต่ขณะที่ผมกำลังจัดการดูดควยไอ้เอ็กส์ลูกพี่ กับ ไอ้เล็ก ลูกสมุนอยู่นั้น!
เพื่อนเด็กแว๊นมันก็เหมือนรู้ว่าที่นี่มีมวยหมู่เกิดขึ้น! เพราะมันมาเพิ่มอีกตั้ง 2 คน!!!

ผมมารู้ทีหลังว่าไอ้เอ็กส์ไปชวนเพื่อนมันมารุมเย็ดผมโดยเฉพาะ!!!
มันบอกไม่มีไรทำ หอยให้ซอยก็หายาก  มีตูดมีปากให้เย็ดพวกมันเลยพร้อมใจกันมาอย่างที่เห็นนี่แหละ!

เด็กแว๊นที่มาใหม่มี "ไอ้เฟิสท์" กับ "ไอ้มอส"
ไอ้เฟิสท์หน้าธรรมดาผิวขาว แต่หุ่นนี่เด็ดมากกก!!! สูงแกร่ง แข็งแรง เป้าาตุง! แบบว่าเห็นแล้วซี้ดเลย
เคยเห็นมันอยู่บ่อยๆ เพราะไอ้เฟิสท์เป็นเพื่อนเอ็ม และไอ้เอ็กส์  

ส่วน "ไอ้มอส" อายุน่าจะไม่เกิน 14 ด้วยซ้ำ! หน้าตาใสๆ ดูตื่นๆ แบบเด็กยังไม่ประสา
แต่ถึงอายุจะแค่ 14 แต่มันตัวสูงเกินเด็ก แบบเด็กกำลังโต
มันสูงประมาณ 170 รูปร่างแข็งแรงบ่งบอกว่าเล่นกีฬา หรือเป็นนักกีฬาแน่นอน!


“มาถึงก็เจอหนังสดเลยวุ้ยกู!!!...เฮ้ย!...เชี่ยเอ็กส์!!!...กูขอเย็ดพี่เขาด้วยซิวะ!!!”
ว่าแล้วไอ้เฟิสท์หุ่นเด็ดมันก็ถอดเสื้อผ้าออกอย่างไว พร้อมเข้ามารุมเย็ดผม
ส่วนไอ้มอสมันดูเก้อๆ เหนียมๆ เลยปล่อยให้รุ่นพี่ 3 คนรุมสกรัมผมไปก่อน
ผมก็ได้แต่ร้องอู้ๆๆ!!! เพราะตอนนี้ควยเพิ่มมาเป็น 3 ดุ้นแล้ว!!!

อื้มมม!!! มีแต่ดุ้นเต็มปากเต็มคำอร่อยล้ำ!!! 555


ตอนนี้ควยเด็กแว๊น เรียงต่อหน้าผม 3 ดุ้นเลยครับ
ของไอ้เอ็กส์ใหญ่สุด 7.5 นิ้ว!
ไอ้เล็กเป็นรองที่ความสั้น แต่อวบหนากว่า 6.6 น้ิว!
ของไอ้เฟิสท์ขนาดย่อมลงมาแค่นิดหน่อย 6.5 นิ้ว! ถ้าไม่สังเกตุขนาดแทบไม่ต่างจากไอ้เล็ก
แต่สีสันค่อนข้าวขาวหัวแดงน่ากิน


กำลังดูดควยเด็กแว๊น 3 ดุ้นสลับกันไปมาอย่างมันปาก
กลิ่นควยเด็กแว๊นแต่ละดุ้นทำเอาผมสะใจสุดๆ

จนไอ้เฟิสท์ก็เรียกไอ้มอส รุ่นน้องของมันให้ถอดกางเกงออกเอาควยมาให้ผมดูดอีก 1 ดุ้น!
ไอ้มอสทนแรงยุและความตื่นใจที่เห็นอยู่ตรงหน้าไม่ไหว!
เลยถอดกางเกงยีนส์ออกเดินกุมควยมาทางผม


ไอ้เฟิสท์ดึงมือมันออกจากการกุมเป้า ควยไอ้มอสเลยดีผึง! ต่อหน้าทุกคนไอ้เด็กคนนี้มันมีดีที่ควยครับ ขนาดตั้ง 7 นิ้ว! เลยครับ
ขนาดพอๆ กับควยไอ้เอ็กส์เลยนะ ทั้งๆ ที่มันพึ่งจะอายุ 14 เท่านั้น!!!

สีดุ้นสวยสีออกนวนๆ ดุ้นอวบหนา หัวควยแดงแจ๋ ดูสะอาดน่าดูด!
ขนหมอยน้อยกำลังขึ้น หน้าท้องเป็นแพ็คเพราะเป็นนักกีฬา
ผมเห็นอย่างนั้นเลยดึงควยมันเข้ามาให้ผมสวาปาม!!! พอไอ้มอสโดนปากผมดูดเข้าก็ร้องครางลั่น!!!

“ซี้ดดดด!!!...เสียวอ่ะพี่!!!..โอ้ย!!!
“ไอ้ห่า!...ร้องยังกะโดนเชือด!!!...กูบอกเลยนับจากนี้ไปมึงจะติดใจการโดนดูดควย!!!”
ไอ้เฟิสท์สนับสนุนน้องมันเต็มที่ในการโดนดูดควย 555

“นี่แค่โดนดูดนะโว้ย! ถ้าได้เย็ดตูดรับรองมึงติดกว่านี้อีกกูจะบอกให้!!!”
ไอ้เอ็กส์สนับสนุนรุ่นน้องให้เย็ดตูดอีกเสียง

“งั้นจะรออะไรอ่ะพี่!...ไอ้มอสมันยังไม่เคยงั้นก็ให้มันขึ้นครูกับพี่วินเป็นคนแรกเลยดิ
...รับรองประทับใจทั้งผู้เย็ดและผู้ถูกเย็ดนะผมว่า!!!...จริงไหมพี่วิน!!!”


ไอ้เล็กแซวผมครับ ทั้งๆ ที่ปากผมยังหุบควยไอ้มอสไม่ยอมคาย
จนลืมควยบรรดาพี่ๆ มันไปแล้วครับ เพราะควยไอ้มอสมันยังไม่เคยแยงทั้งจิ๋ม และ ตูด
เคยแต่ชักว่าวเอง ไม่เคยโดนใครดูดด้วยซ้ำ ถึงได้สดใหม่ถูกปากผมอย่างนี้ไง! 555


“ไปมึงไปนั่งบนเตียงเลยมึง!!!... แล้วไอ้เล็กก็ขึ้นประกบอีกคน!!!”
ไอ้เอ็กส์จัดการให้รุ่นน้องมันเสร็จสรรพ

“เฮ้ย!...นี่จะให้พี่โดน 2 ดุ้นเลยเหรอ!!!...ตูดพี่ก็ฉีกกันพอดี!!!”
ผมทำเป็นกระมิดกระเมี้ยนนิดหน่อย เดี๋ยวจะหาว่าร่านเกินไป 55555


“เอาน่าพี่!...รับรองพี่จะติดใจ!...ผมเคยมาแล้วตุ๊ดเกย์ที่โดนประกบแบบนี้ชอบกันทั้งนั้น!!!”
ไอ้เอ็กส์โฆษณาชวนเชื่อ! แหมมึงผ่านสมรภูมิมาเยอะล่ะซิ! ถึงได้ทั้งเกเร ทั้งกร้านโลกนัก!


“พี่เขาจะรับได้เหรอวะสาด!”
ไอ้เฟิสท์พูดเหมือนเป็นห่วงผม จนผมนึกปลื้มแต่ยังไม่ทันขอบใจมัน มันก็ดันพูดว่า...

“งั้นกูขอเย็ดปากพี่เขานะ!...น้ำไม่แตกมาหลายวันแล้วอีแอ๋วก็ไม่ว่างมาให้เย็ด!!!”
ไอ้เชี่ย!!! กูก็นึกว่าห่วงกู! ทีแท้อยากเย็ดกูก็บอกดีๆ ซิวะ ผมด่ามันในใจ 55555


จัดสรรปันส่วนกันเป็นที่เรียบร้อย ไอ้มอสก็ไปนั่งควย 7 นิ้วตั้งเด่อยู่ปลายแคร่
ผมก็ไปนั่งตักมันแล้วหย่อนก้นคล่อมควยเด็กน้อยแต่ของ 7 นิ้วของไอ้มอส มันผลุบเข้าไม่ยากนักถึงจะใหญ่ก็เหอะ
เพราะมีน้ำอสุจิของพีมันเยิ้มเต็มรูอยู่เลยแล้วไอ้เล็กก็จับขาผมพาดบ่าแบบเคยคุ้นวิธีการเล่นสนุกๆ แบบนี้

มารู้ทีหลังว่าไอ้เล็กมันติดสอยห้อยตามไอ้เอ็กส์รุ่นพี่ของมันไปไหนต่อไหน
เลยเรียนรู้วิธีการหาความสุขแบบนี้อยู่บ่อยๆ!


แล้วไอ้เล็ก 6.6 นิ้ว อวบหนา ก็กดเข้ามาในรูผมทั้งๆ ที่มีรูไอ้มอสรุ่นน้องมันคาตูดอยู่ 1 ดุ้นนึงแล้ว
แต่ไอ้เล็กก็พยายามกด ดัน! เด้า! ส่าย! ควน! วน! จนควยมันค่อยๆ ยัดเข้าๆ เข้ามาเรื่อยๆ เรื่อยๆ


“อ๊า! จุก! ...หยุดก่อนๆ พี่เจ็บ!

ผมร้องด้วยความจุกและตึงแน่น เพราะไม่โดนเย็ดสองดุ้นในรูเดียวมานานแล้ว!
แต่ไอ้เล็กมันดื้อครับ! ส่วนไอ้เอ็กส์ก็ไม่ยอมให้มันถอดควยออก ซ้ำยังกดตูดรุ่นน้องมันแรงๆ!!! อย่างคึกคะนอง!!!
ควยไอ้เล็กเลยทิ่มพรวดดดดด!!! เข้ามาจนสุดด้าม!!!

"โอ้ยยยยยย!!!...เบาๆ ตูดพี่พังหมด!!!"
ผมร้องอย่างเจ็บ จุก จนน้ำตาเล็ด! ความรู้สึกเหมือนตัวจะแยกเป็นเสี่ยงๆ เลยครับ!

เพราะลำพังควย 7.5 นิ้ว ของไอ้มอสคนเดียวก็ว่าหนักแล้ว (แต่ก็รับบ่อยๆ)
แต่นี่มีอีก 1 ดุ้น ถึงไม่ยาวมากแต่ทั้งอวบทั้งหนาอย่างควยไอ้เล็กเด็กปากดี
ผมเลยทั้งเจ็บและจุกมากกว่าสุขครับ!!!

ทางไอ้เฟิสท์ก็ไม่ได้ปราณีผมหรอกครับเพราะพอมันขึ้นมายืนคล่อมผมกับไอ้มอสบนเตียงแล้วซอยปากผมยิกๆๆๆ!!!


ผลุ้บๆๆๆๆๆ!!!

“อ้า!!!...กูเสียวววว!!!...อูยยยยย!!!...ดูดๆๆๆ!!!...ดูดเข้าไป!!!...อ๊า!!!...เยี่ยมไปเลยที่รัก!!!...อึมมม!!!”

ไอ้เฟิสท์มันกำลังติดลมพอๆ กับไอ้เล็กที่ตอนนี้เร่งเย็ดตูดผมพั่บๆๆๆ!!! อย่างเมามัน
โดนเย็ดซักพักผมก็เริ่มชินกับ 2 ดุ้นในรูเดียว เลยเริ่มขึ้นควบควย 7 นิ้วของไอ้มอสตามไปด้วย
กลายเป็นเรา 4 คนประสานเสียงกันระงมไปทั้งอู่เลยครับ


ผมควบควยของไอ้มอสไป
ไอ้เล็กก็จับเอวผมไว้แน่นๆ แล้วเด้าผมอยู่ยิกๆๆๆ!!! ยังกะหมาติดสัด!

ไอ้มอสโดนผมควบขย่มควยเด็ก 14 อยู่อีกไม่เกิน 3 นาที
เด็กน้อยหมอยพึ่งขึ้น น้ำแรกของมันในการโดนขึ้นครูก็แตกทะลักจนร้องเสียงหลงไปเลย!!!

“ซี้ดดดดดดด!!!...อ๊าาาาา!!!!!!.."
น้ำมันแตกพลั่กๆ!!! เข้าในรูตูดผม แล้วนอนหอบแฮ่กๆ!!! ไปเลยครับ
ก็ตามประสาการเย็ดครั้งแรกอ่ะครับ ทำได้แค่นี้ถือว่าเด็ดแล้วครับ!


ไอ้เอ็กส์หมดคู่แข่งไปหนึ่งเลยเปลี่ยนเข้ามาเสียบแทนทันที ทีนี้ผมเล่นท่าอย่างรู้งานกามาสุตราเลยครับ
รีบกอดคอไอ้เล็กเด็กดื้อปากดี ให้มันนอนหงายไปกับแคร่
กลายเป็นผมนั่งเทียนไอ้เด็ก 15 แทน ไอ้เด็ก 14 ที่พึ่งจะน้ำแตกไปหยกๆ

ไอ้เอ็กส์มันส่งควย 7 นิ้วของมันเข้ามาแทน 7 นิ้วของไอ้มอส!
ขนาดพอกัน แต่ก็ยังตื้อๆ อยู่ดีครับ ก็ตั้ง 2 ดุ้นในรูเดียวนี่เนอะ!


ผมนอนกอดรอบคอไอ้เล็กแน่นด้วยความเสียวปนจุกอยู่พักนึง
พอตั้งสติได้ก็จัดการควบควยไอ้เล็กอย่างเมามัน!!! มันจะได้น้ำแตกไวไวไงครับ
ผมควบไปก็กัดคอมันจนเป็นจ้ำๆ!!! สมกับที่มันชอบปากดีนัก!
แต่นาทีนี้ไม่มีใครสนใจใครแล้วครับ!!! นอกจากความมันที่มอบให้กัน


ลีลาไอ้เอ็กส์นั้นสุดๆ!!! ไปเลยครับ สมกับที่เอ็มมันชม!
เพราะลีลาซอยนี่โคดเป็นงานอ่ะ ซอยเพลินๆ เด้ายิกๆๆๆ!!! รัวตั้บๆๆๆๆ!!!
เอวดีมาก ไวมากๆ จังหวะที่เย็ดแต่ละทีก็เน้นๆ หนักๆ ได้อรรถรส!
แรงดีแบบนี้หาไม่ค่อยได้ บอกได้คำเดียวว่า ชอบง่ะ!
โดนไอ้เอ็กส์ซอยมันๆ แบบนั้นผมเลยครางหงิงๆ ไปเลยครับ!
ไอ้เล็กเลยรับกรรมไปโดนผมดูดปากดูดคอซะแดงเป็นจ้ำๆ!!! ไปเลย สะใจ 555


ผมโดนไอ้เอ็กส์กระแทกอีกไม่เท่าไหร่ไอ้เล็กที่รับแรงกระแทก 2 เท่า! เลยน้ำแตกออกมาก่อนพี่ๆ เพื่อนๆ
ตอนมันน้ำแตกมันร้องเสียวๆ หน้าตาคมคายของมันเหยเก!

"ซี้ดดดดด!!!...อ้ะๆๆๆๆ!!!...โอ้วววว!!!"
แล้วมันก็ฉีดน้ำกามเด็ก 15 เข้ามาในก้นผมอย่างมากมาย ผมบีบบี้ไปตามหัวนมเด็ก ม.3 อย่างเมามัน
จนมันร้องเสียวๆ!!! เจ็บๆ! นอนแอ้มแม้งหอบแฮ่กๆ หลับตาอย่างเป็นสุข!

ไอ้เฟิสท์ที่โดนปากผมดูดๆ หยุดๆ ก็ยังไม่แตกซะที
เพราะผมมัวแต่เพลินกับลีลาไอ้เอ็กส์! หน้าเซ็กส์! ที่มีลีลาเด้าระดับมืออาชีพ!!! 5555


ไอ้เอ็กส็มันรู้งานเย็ด มันจับผมโก้งโค้งแอ่นตูดให้มันเอา
แล้วให้ผมดูดควยไอ้เฟิสท์ไป ทีนี้ค่อยมันแบบที่ผมถนัดหน่อย ตูด 1 ดุ้น ปาก 1 ดุ้น นี่แหละมันแบบพอดีๆ 5555

ผมจัดการดูดควยให้ไอ้เฟิสท์แบบบริการเต็มที่!!!
ไอ้เฟิสท์เองมันก็ผ่านเรื่องเสียวๆ มาไม่น้อย! ทั้งหอยทั้งดาก ถึงกับร้องซี้ดๆ!!!
หน้าตาบ่งบอกว่าเสียวสุดๆๆๆ!!! ไปเลย!!!


ส่วนไอ้เอ็กส์ที่ตะบี้ตะบันซอยตูดผมอย่างเอาเป็นเอาตาย! เดี๋ยวก็จับขาผมยกข้างซ้าย เดี๋ยวจับพลิกให้ยกข้างขวา
เดี๋ยวก็จับขาผมแหกจนตัวลอย จนตัวผมแทบฉีกเป็น 2 ซีก!!! แต่ยอมรับไปเลยว่ามันสะเด็ดสะเด่าจริงๆ ครับ
ลีลาเด็ดสะระตี่ ฝีมือแบบนักเย็ดมืออาชีพจริงๆ ทั้งซาดิสม์ บ้าดีเดือด เถื่อนถ่อยแบบนี้
ผ่านเข้ามาในชีวิตบ้าง จะทำให้ไม่น่าเบื่อ! แต่ถ้าเจอบ่อยๆ รับรองหัวใจวายตายแน่ 5555


จนไอ้เฟิสท์มันทนปากผมที่บริการดูดควยให้มันไม่ไหว!

"โอ้วววว!!!...น้ำกูออกแล้วววว!!!...ซี้ดดดดดดด!!!"
นดึงควย 6.5 นิ้วของมันออกมาจากปากผ แล้วฉีดน้ำอสุจิใส่หน้าผม
น้ำมันแตกพลั่กๆๆๆ!!! เปียกเยิ้มแฉะเต็มหน้าผมไปหมด!!!

ทีนี้ไอ้เอ็กส์ที่กำลังจะถึงถึงจุดสุดยอด!!! มันก็เร่งเด้าอย่างหื่นๆ เถื่อนๆ อย่างเมามัน!
ก้นงอนๆ ของผมโดนมันเด้าเป็นจังหวะรัวๆๆๆ!!! เน้นๆ หนักๆ เสียงดังฟังชัด!

ป้าบๆๆๆๆ!!!!

สองมือมันกดเอวผมไว้แน่น กัดปากตัวเองอย่งเสียวจัด หน้าตาเหยเกสุดขีด!!!
จังหวะของการกระแทกยิ่งหนักหน่วงขึ้นจนคอผมแทบหักตามแรงเด้า!!!

"ซี้ดดดดดด!!!...อ๊า!!!...อูยยยยย!!!...แม่งเย็ด!!!...ซี้ดดดดดด!!!"
แล้วมันก็ร้องซี้ดดดดดด!!! ยาวๆ แล้วก็ฟุบลงกับหลังผม หอบแฮ่กๆ อย่างมันสะใจ!
ตัวที่เปียกเหงื่อและร้อนๆ กอดฟัดผมแน่นอย่างหื่นๆ!!!

ตอนนี้ไอ้เด็กแว๊น 4 คนที่มาใหม่ เลยนอนกองกันบนแคร่นั่นแหละครับ
เรียงจาก เอ็ม ไอ้พี ไอ้มอส ไอ้เล็ก ไอ้เฟิสท์ แล้วก็ ไอ้เอ็กส์ ที่น้ำแตกเป็นคนสุดท้าย!!!
ดีที่เจ้าของอู่ทำแคร่ไว้ 2 ตัวใหญ่ๆ เอาไว้นั่งกินข้าว ทำงาน และพักผ่อน
ไม่งั้นก็ไม่มีที่ไว้คอยบริการความเสียวให้พวกเด็กแว๊นมันๆ ก๊วนนี่แน่ๆ 5555


พอได้น้ำเด็กแว๊นจนครบคน คนละ 1 น้ำ ผมรู้สึกเหนียวตัวเลยเข้าไปอาบน้ำ จนเนื้อตัวหอมฉุย!
พอออกมาเจอพวกมันนอนเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ ก็อดขำไม่ได้ ผู้ชายแมนๆ ตัวใหญ่กว่าผมตั้ง 5 คน
โดนผมรีดน้ำซะสลบเหมือดกันไปหมด!

ไอ้เอ็กส์นอนคว่ำหน้าอย่างสบาย ไอ้เล็ก กับไอ้มอสก็นอนเอียงข้างหันหลังให้กัน
หุ่นมันแต่ละคนนี่เด็ดๆ ทั้งนั้นเลยครับขอบอก!!!


ส่วนไอ้เฟิสท์มันเล่นนอนหงายอ้าซ่าโชว์หุ่นเด็ดๆ แซ่บๆ ของมัน!
ไอ้เฟิสท์ไม่ใช่คนหล่อ แต่เด็ดที่หุ่นจริงๆ ครับ
ช่วงไหล่กว้าง ช่วงอกสวยได้รูป มีกล้ามงามๆ เอวคอด หมอยดกดำสวย
ต้นขาใหญ่กำลังดี แถมควยขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว รสชาติดีซะด้วย

อีกอย่างยังไม่โดนมันเย็ดตูดให้น้ำแตกในเลยนี่ครับใครจะยอม
เห็นมันนอนยั่วอย่างนี้ผมเองก็น้ำยังไม่แตกเลยคลานขึ้นไปบนตัวมันเหมือนผีจูออน
แล้วหอมแก้มแมนๆ ของมัน ไอ้นี่ไม่ใช่คนหล่อแต่หน้าตามันดูแมนๆ ดี ไม่ถึงกับขี้เหร่!
ผิวก็ขาวสวย ผมเลยเริ่มจัดการมันใหม่ ถึงจะหลับก็ปลุกให้ตื่นได้น่า 555


ผมจัดการดูดหัวนมมันทั้งสองข้างซ้ายขวาสลับไปมา แล้วไซ้ลงมาตามหน้าท้องสวยๆ ตามหมอยดกงามของมัน
แล้วงับควยที่ยังเป็นหนอนน้อยของมันเข้าปากดูดจ๊วบๆๆดูดได้ไม่นานหนอนน้อยที่เพิ่งน้ำแตกไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง
มันก็แข็งสู้ปากผมขึ้นมาอีกผมดูดจนไอ้เฟิสท์รู้สึกตัว


“เงี่ยนอีกแล้วเหรอพี่!!!..โห!!!...สุดยอดอ่ะ!!!...โดนควยไปตั้ง 5 ดุ้น!!!...ยังมีแรงเย็ดอีก!!! 555”
มันพูดไปตาก็หลับพริ้มไปแบบเป็นสุขอ่ะครับ ก็มีคนมาปรนนิบัติน้องชายมันนี่ครับ

“ก็พี่ยังไม่โดนเฟิสท์เย็ดนี่!!!...เสียดายของแย่!!! อิอิ”
ผมพูดออกไปอย่างใจคิด ไอ้เฟิสท์เลยหัวเราะก๊ากๆ ตามคำผม

“งั้นพี่นั่งเองนะตอนนี้ผมง่วงสัดๆ!!! เลยอ่ะ!!!”
“ด้ายยย!!!...เดี๋ยวพี่จัดให้!!!”

ว่าแล้วผมก็ขึ้นไปนั่งควยไอ้หุ่นดีผิวขาวสองมือบีบบี้หัวนมหน้าตาหมอไปด้วย
ระหว่างที่ผมขย่มตูดไปก็กอดไซ้ตามซอกคอตามหน้าตาตามหัวนมหมอไปด้วย
จนไอ้เฟิสท์เสียวสุดๆมันเลยลุกขึ้นมาโซโลเองเลยครับ


“ร่านดีนักมาๆๆๆ!!!...เดี๋ยวไอ้เฟิสท์สนองให้!!!”

มันให้ผมโก้งโค้งกับแคร่แล้วกระแทกตั้บๆๆๆๆๆแบบรุนแรง ซึ่งก็ถูกใจผมเป็นที่สุดอ่ะครับ
แล้วมันก็เล่นพิเรนทร์พาผมเดินไปเด้าไปออกมาที่ลานจอดรถข้างๆ อู่ที่มีไฟสลัวๆ หน้าอู่
แต่ตอนนี้ก็ตั้งตี 2 แล้ว ผมเองก็กำลังมันมันเองก็กำลังติดลมบนเลยไม่อยากขัดมัน
เลยปล่อยให้มันทำตามอำเภอใจไปครับผมโดนผมล็อกแขนสองข้างไว้ เอวก็เด้ายิกๆๆๆๆ!!!


“อูยยยยย!!!...เสีววววว!!!...สะใจว่ะ!!!...อยากทำอย่างนี้มานานแล้วโว้ยยยย!!!...มันควย!!!...อ๊าๆๆๆๆ!!!

ผมเสียวจนต้องหันไปขอดูดปากกับมัน
ตอนนี้ไอ้เฟิสท์ก็ไม่ขัดแล้วครับ ผมเลยทั้งมัน ทั้งสุขสุดๆ ไปลย!!!
ปากก็ดูดกันน้ำลายผสมกันเยิ้มไปหมดตูดกับควยก็ซอยใส่กันยิกๆๆๆๆ!!!

อ๊าาาาา!!!!! สุดๆๆๆๆ!!!
ผมโดนไอ้เฟิสท์เย็ดกระหน่ำตรงถนนหน้าอู่ไม่เกิน 10 นาทีมันก็ร้องลั่นทุ่ง!!!

"โอ้ยยย ซี้ดดดด!!!...แตกแล้วๆๆๆๆ!!!..โอ้ยยยย...อ๊าาาาา!!!"
น้ำมันทะลักพลั่กๆๆๆๆๆ!!! เข้าตูดผมสำเร็จไปเป็นคนที่ 5 ครับ!!!

พอน้ำแตกมันก็กอดผมอยู่หน้าถนนนั้นอีกซักพัก มันหอมแก้มผมฟอดใหญ่แทนคำขอบคุณ
ผมก็ดึงแขนมันให้รัดตัผมแน่นๆ ยิ่งขึ้น! สะใจกับประสบการณ์เสียว ตื่นใจที่ได้รับในคืนนี้!

“พี่นี่สุดยอดไปเลย!!!...รู้ไหมผมอยากพาแฟนมาเย็ดแบบนี้ตั้งนานแระแต่มันไม่กล้า
...นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมถึงจุดสุดยอดแบบสะใจขนาดนี้!”


แล้วมันก็ถอนควยออกจากตูดผม ผมก็เข้าไปดูดปากกับมันอีกพัก มันก็จูบตอบแบบโอนอ่อน
ลีลาดูดปากของไอ้เฟิสท์ใช้ได้เลยครับ แล้วเราก็ไปอาบน้ำแล้วนอนกัน
หลังจากที่คืนนั้นโดนไป 5 ดุ้น!!! แบบมันกันลืมโลกไปเลย!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น