วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 99 ไอ้อี้พาตะลุยน้ำตกทีลอซู (1)

พอเปิดเทอมผมก็รบเร้าให้ไอ้อี้พาผมไปเที่ยว น้ำตกทีลอซูตามที่มันเคยสัญญาครับ
ตอนนั้นผมอยากไปน้ำตกที่นี่มากเพราะกำลังเป็นที่นิยม
แต่ได้ยินมาว่าค่อนข้างจะลำบากเรื่องการเดินทางเลยต้องมีคนแข็งๆ อย่างมันเป็นคนพาไป 5555

ทีแรกมันทำอิดออดครับ...

“เที่ยวน้ำตกแถวๆ เชียงใหม่ไม่ได้เหรอวะเมิง... ไปโคดไกลเลย... กูขี้เกียจ”
“อย่าๆๆ หรือมึงจะเบี้ยวกู... สาดอี้!
ผมทำหน้าเหี้ยมใส่ ทำเอาไอ้อี้หน้าเหวอ! กลัวผมงอน 5555

“เออๆๆ...แค่นี้ทำเป็นชักสีหน้านะเมิง... ทีลอซู ก็ ทีลอซู...”
มันทำเสียงอ่อยๆจนผมขำกิ๊กออกมา
เราไปกันเค่5 คน มีผม ไอ้อี้ ไอ้จอม ไอ้โหน่ง แล้วก็ ไอ้เม่น รุ่นน้องลุ๊คติสต์ของไอ้จอม และกิ๊กสุดโปรดของผม

เอาจริงๆนะ ถึงแม้ว่าผมกับไอ้เม่นจะเอากันมาแล้วหลายที แต่เพราะความที่ไอ้เม่นมันหล่อ
หุ่นมันสุดเพอร์เฟ็คส์โคดเซ็กส์ ผิวดำแดงเนียนสวย ควยใหญ่ยาว
แถมยังมีหน้าตาสุดแสนจะเซ็กซี่ยิ่งไว้เคราด้วยแล้วความเซ็กซี่ขยี้ใจชายชอบชายอย่างผมหนักเข้าไปอีก

ใจผมน่ะอยากเย็ดกับมันบ่อยๆเสียด้วยซ้ำแต่ก็สุดปัญญาเพราะไม่ค่อยมีโอกาส
ก็ไอ้เม่นมันหญิงเยอะเปลี่ยนหน้าควงเป็นว่าเล่น เพราะมันทั้งหล่อ ทั้งเซ็กส์ซี่ แมนๆ สาวไหนก็ชอบ
เกย์ตุ๊ด ยิ่งจ้องตาเป็นมัน ผมเองก็เหอะ ได้กับมันมาก็ไม่ถึง 10 ครั้งเท่านั้น แป่ว!!!

ก็เข้าใจครับผู้ชายน่ะถ้าให้เลือกก็ต้องเลือกรูหน้า มากกว่ารูหลังครับ เข้าใจ รู้เรื่อง 555

แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ได้กับมันมาหลายครั้งและทุกครั้งก็โดนมันเย็ดสะเด็ดทรวงกันไปข้างนึงเลยทีเดียว
เพราะไอ้เม่นมันศิษย์น้องของไอ้จอมลีลาไม่หนีห่างกันเลยจริงๆ

ส่วนไอ้จอมไม่ต้องพูดถึงครับไอ้นี่มันขี้เงี่ยนเหมือนหน้ามันครับ เอาน้ำออกทุกวันยังได้ครับ
เพราะมันแข็งแรง และน้ำมันเยอะ 5555

แต่เสียใจด้วยเพราะผมเป็นรูมเมทกับซี้มันคือไอ้อี้ส่วนมันก็เป็นรูปเมทกับไอ้โหน่ง
มันเลยเย็ดผมได้ไม่สะดวกเท่าไหร่นัก
แต่เพราะความหน้ามึนของมัน บวกกับความร่านของผม เหมือนน้ำมันกับไฟ ถึงจะมีเวลาที่จำกัด
ติดขัดเรื่องความสะดวกเราก็จะหาโอกาสเอากันจนน้ำแตกได้ในเวลาที่กระชับ 555

อย่างตอนที่มันเลิกจากซ้อมบอลแล้วมันขอกลับก่อนเพื่อมาเย็ดกับผมโดยมีไอ้อี้ตามมาติดๆ
มันก็สามารถล่อตูดผมได้ในเวลาไม่ถึงสิบนาทีเอากะมันสิ 55555

ผมกับไอ้จอมเลยเป็นยิ่งกว่าคนสนิทกันครับเรียกว่า “ชู้” จะเหมาะกับไอ้จอมที่สุด
เพราะแอบลักกินเมียเพื่อน555

ผมค่อนข้างพอใจกับจำนวนเพื่อนร่วมทริปเที่ยวน้ำตกครั้งนี้มาก
คือไม่เยอะและไม่น้อยจนเกินไป และก็คนกันเองดี รู้นิสัยใจคอกัน
อย่างไอ้จอมมันก็ผู้ชายๆแมนๆ ลุยๆ กับไอ้อี้ ไอ้โหน่ง
ส่วนไอ้เม่นถึงมันจะเป็นคนอารมณ์ศิลป์ติสท์แตกแต่ก็ชอบลุยป่า(ป่าไม้เดียวกันก็กระเจิงมาแล้ว 555)

กินง่าย ถ่ายคล่อง นอนกลางดินกินกลางขี้ควาย เอ๊ย! กินกลางทราย 5555
ก็เคยออกค่ายพัฒนาชุมชนกับกันมาแล้วและไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง เลยไปกันได้
ช่วงนี้ที่ไอ้อี้ ไอ้จอม ไอ้เม่น มันว่างพอดีไม่มีซ้อมบอลซึ่งหาโอกาสแบบนี้ค่อนข้างยากมากกกก!!!
ไอ้อี้เลยพาผมเที่ยวนอกเชียงใหม่ได้

เราเดินทางกันตั้งแต่ ตี 5 แทบไม่ต้องเตรียมตัวอะไรกันมากแค่เตรียมของสำคัญที่ต้องใช้ที่จำเป็นในการลุยป่าครับ
อย่างเช่นรองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ เสื้อกันฝน ปาสเตอร์ยา ยาพารา ยากันยุง อาหารแห้งอะไรพวกนี้ครับ
ก็มีแต่ผู้ชายที่ออกแนวลุยๆ กันทั้งนั้น เลยไม่ต้องพูดกันมาก เพราะเที่ยวแบบนี้กันบ่อย
ยิ่งผมด้วยแล้วพอได้เที่ยวแทบจะวิ่งออกหน้าไปก่อนด้วยซ้ำ 55555

พวกเราแบกเป้กันคนละใบขึ้นรถประจำทางตลอดเส้นทางก็ฮาๆ กันไปตามประสาก๊วนเพื่อนผู้ชายครับ
ด้วยความที่พวกมันสนิทกันมากภาษาดอกไม้เลยเอามาใช้กันสนุกปาก
ด่ากันล้อกัน คุยกันโคดเสียงจะดัง 5555

ผมเองก็พลอยสนุกปากและคะนองปากไปกับพวกมันด้วย  
เรานั่งกันเบาะหลังสุดเพราะจะได้ไม่แยกกลุ่มกันผมขอนั่งชิดหน้าต่างจะได้ถ่ายรูปวิวข้างทางไปด้วย
ทิวทัศน์ต้นไม้ภูเขาสลับสล้างป่าไม้สีเขียวขจี สลับกับทุ่งนา และหมู่บ้านในเขตชนบท
สลับกันเป็นระยะๆมองแล้วโคดจะสบายตา สบายใจอ่ะ

พวกไอ้อี้ไอ้จอม ไอ้เม่น ไอ้โหน่ง ก็คุยกันถึงเรื่องฟุตบอลไป เรื่องสาวกันไปเพราะคอเดียวกันทั้งก๊วน
ไม่เหมือนผมที่ชอบเรื่องหนุ่ม 5555

ผมกำลังเคลิ้มๆไปกับธรรมชาติสองตามรายทางไปจังหวัดตาก กำลังยิ้มเคลิ้มๆ ไปกับวิวสวยๆ
ไอ้อี้ก็เอามือเค็มๆ มาแหย่ปากผม แม่งโคดจะเค็ม!

“เฮ้ย! สัดดด!!! ทำไรว่ะเนี่ยแม่งโคดสกปรก แหวะๆๆ!!!

พวกห่านั่นมันเลยหัวเราะกันครืน! จนคนหันมามองพวกเราด้วยความสนใจ

“ก็มึงน่ะ... พอได้ออกมาเที่ยวทีไรเป็นเคลิ้มไม่สนใจเพื่อนฝูงอ่ะ...สมควรจะโดน 5555”
ผมทำหน้าเหี้ยมกำลังจะด่าไอ้อี้มันไป ไอ้จอมก็ยัดขนมเข้าปากผมอีกคน

“เอ้า!... แดกขนมไปซะเลิกกัดกันได้แล้ว 555”
“.....!!!.”

ผมได้แต่เคี้ยวขนมในปากพร้อมกับด่าพวกมันไปด้วยที่ผมทำคงจะตลกน่าดูอ่ะ
พวกมันเลยยิ่งขำกันใหญ่

“พวกมึงแม่งงง!!!
ผมเริ่มมีอารมณ์(โกรธ)เลยลุกไปตบหัวพวกมันทีละคนๆ จนครบตัว
                     
น้ำตกทีลอซู ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง อำเภออุ้มผางจังหวัดตาก ห่างจากที่ทำการเขตฯ
3 กิโลเมตรทีลอซู เป็นภาษากะเหรี่ยง แปลว่า น้ำตกดำ มีลักษณะเป็นน้ำตกภูเขาหินปูนขนาดใหญ่
ตั้งอยู่บนความสูงจาก ระดับน้ำทะเล 900 เมตร

เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 6 ของเอเชียเลยทีเดียวว้าวๆๆๆ!!!
การเดินทางเข้าน้ำตกทีลอซูนั้นหลายปีก่อนบอกได้เลยว่าค่อนข้างจะลำบากมากๆ

เพราะต้องล่องเรือยางจากตัวเมืองอุ้มผางตามลำน้ำกลองแต่ก็ถือว่าได้ชมวิวทิวทัศน์ของผืนป่าตลอดเส้นทาง
ผ่านบ่อน้ำร้อน  ผ่านน้ำตกทีลอจ่อที่ตกลงมาจากหน้าผาสูง และผ่านน้ำตกสายรุ้ง

พอไปถึงทางเข้าน้ำตกเราเลือกเส้นทางล่องเรือยางไป แล้วเดินด้วยเท้าอีก 1.5 กิโลเมตร ครับ
เพื่อให้ได้อรรถรสในการมาเที่ยวครั้งนี้ การล่องเรือจะใช้เวลา ประมาณ 3 ชั่วโมง
แล้วเดินเท้าเพื่อเข้าสู่ลานกางเต็นท์อีกหลายกิโล

ที่พักที่เป็นลานกางเต็นท์อยู่ห่างจากน้ำตกราว 1.5 กิโล ไม่ใกล้ ไม่ไกล กำลังดีเลยทีเดียว
ผมและพวกไอ้อี้ ไอ้จอม โคดๆๆ จะตื่นเต้นกับประสบการณ์แปลกใหม่ของการเดินทางในครั้งนี้อย่างที่สุด

เพราะน้ำตกทีลอซูได้ชื่อว่าสวยงามและใหญ่ที่สุดของประเทศการเดินทางมาเที่ยวชมก็ยากลำบากกว่าน้ำตกที่ไหนๆ
การได้มาซักครั้งหนึ่งในชีวิตจึงถือได้ว่าน่าตื่นเต้น และท้าทาย เป็นที่สุด
ตอนอยู่บนเรือยางลำธารใสสะไหลเย็นเอามือจุ่มดูก็เย็นฉ่ำ

แต่ผมก็แอบเสียวอยู่บ่อยครั้งตอนนั่งเรือยางเวลามันโยกๆ โยนๆ ไปมาตามแรงกระแทกของน้ำ
ธรรมชาติอันงดงามสองข้างทาง ทำให้ผมเคลิ้มมมมม!!! โคดจะมีฟิน และมีความสุขอ่ะ
ไอ้อี้ก็จะแอบแกล้งผมอยู่บ่อยครั้ง แม่งชอบตบหัวผม ไอ้จอมก็ด้วยชอบแกล้งผมตอนผมเผลอทุกที
แต่ก็แอบอุ่นใจครับที่มีไอ้อี้อยู่ด้วย อย่างน้อยๆ มันก็สามารถทดแทนไอ้ตี๋อ้นที่อยู่ไกลถึงกรุงเทพได้

“มองเรือระวังตัวบ้างนะสาด เอาแต่ชมนกชมไม้เดี๋ยวก็ได้ตกน้ำป๋อมแป๋ม!!!”
ไอ้อี้มันเขกหัวผมอีกทีที่ผมทำตัวเป็นคนติดธรรมชาติ555

“เออน่ารู้แล้ว...”
ผมทำทีเป็นรำคาญ เหมือนไม่สนใจมัน แต่ลับหลังก็อดยิ้มไม่ได้ที่มันมาด้วย และคอยห่วงผมอยู่ข้างๆ

“ไอ้วินพอได้เที่ยวล่ะก็...หน้าระรื่นเลยนะเมิง”
ไอ้โหน่งแขวะผมครับไอ้เม่นเลยเล่นด้วย

“พี่วินน่ะเขาชอบอยู่สองเรื่องครับเรื่องเที่ยวแล้วก็เรื่อง...”
ผมรีบดักคอมันครับ

“ปากดีนะเมิงเชี่ยเม่น...”
ผมขู่มันฟ่อๆ จนมันหัวเราะก๊าก!

“แล้วก็เรื่องนอนครับ5555”
เออ...แล้วไป เอากูมาแฉมึงเดือดร้อนแน่ เพราะมึงเองก็มีเอี่ยวด้วย คือเป็นกิ๊กกะกูไง 5555

ผมนั่งติดกับไอ้อี้และไอ้จอม พอจังหวะที่เรือโคลงเคลงผมที่ตัวเล็กๆ กว่าพวกมัน
ก็จะโดนทับโดนเบียดจนแทบแบนแต๊ดแต๋ฮาๆ กันไปครับ สนุกดี

นั่งๆ ไปยังไม่ถึงชั่วโมงดีผมรู้สึกว่าไอ้จอมมันมีอาการอยากขึ้นมาแน่ๆ ครับ
เพราะสีหน้าสีตามันดูคุ้นๆ ตอนมันมีความต้องการ
เพราะผมรู้สึกว่ามันจะแอบลวนลามอยู่บ่อยครั้ง ยามเพื่อนคนอื่นเผลอเป็นประจำ อิอิอิ
ก็ว่าไม่ได้นี่นะก็มันมันน่ารัก น่าเอาอ่ะ 5555

ส่วนไอ้อี้ผมรู้ว่ามันห่วงผมเพราะมันจะแอบกุมมือผมตอนเห็นผมมีสีหน้าตกใจ
เวลาเรืองยางชนกับแก่งหินระหว่างทาง บางทีมันก็จะโอบเอวผมเวลาเรือโคลง
แต่แค่นี้ผมก็อุ่นใจแล้วครับ

“ไอ้วินแม่งหน้าซีดเลยสาดดด!!! 5555”
ไอ้จอมตาดีเห็นก่อนใครแถมปากดีตามเคยครับ ไอ้ห่า! 5555

“หัวหน้าทริปไม่ใช่เหรอพี่วิน...หน้าซีดเป็นไก่ต้มแบบนี้ได้ไง... ป๊อดเปล่าๆ... 555”
ไอ้เม่นปากดีแซวผมครับแหม่ๆๆๆ ไอ้พวกนี้ดูถูกกันแบบนี้

มีเหรอผมจะยอมอย่างไอ้วินไม่เคยกลัวอะไรโว้ย ผมเลยยืดอกหน้าตรงโชว์แมนครับ
ขำตัวเองเหมือนกัน5555

“ไม่ได้กลัวโว้ย!... ก็แค่...ไม่คุ้นกับการล่องแก่งเท่านั้นเอง”
ผมนึกโกรธไอ้นาย(เพื่อนซี้)ขึ้นมาตงิดๆ ที่มันบอกจะพาผมไปล่องเรือที่น้ำว้า ที่จังหวัดน่านบ้านมันอยู่หลายที
ก็ไม่ได้ไปกันซักที เพราะแต่ละคนก็ไม่ว่าง ว่างแต่ผมคนเดียว 5555

ผมทำทีเป็นวางฟอร์มเต๊ะท่าว่าไม่ได้กลัวเกลออะไรแต่ไอ้อี้ดันหลุดขำกิ๊กออกมา
เพื่อนคนอื่นเลยหัวเราะกันก๊าก! ลั่นป่า สาดดดด กูไม่ใช่ตัวตลกนะเว้ย! แม่งงง

“เฮ้ยพวกเมิง...ไอ้วินมันไม่ใช่คนขี้ขลาดนะโว้ย แต่เอ๊ะ... อะไรเปียกๆ วะ หรือมันเยี่ยวราด!
ไอ้ห่าจอมหาเรื่องกูอีกแล้วแล้วแม่งแกล้งเอามือมาจับตูดผม ป่าวนะ ผมไม่ได้เยี่ยวราดนะ
ผมการันตี!!!

“ไอ้ห่า!... ล่องเรือแบบนี้น้ำมันกระเด็นจนเปียกเข้ามาในเรือธรรมดาโว้ย! หรือพวกมึงไม่เปียก”
ผมไม่พูดเปล่าแต่ล้วงมือไปกำที่ใต้ง่ามขาของไอ้จอมอย่างถือวิสาสะ
ก็เจอน้ำที่กระเซ็นเข้ามาในเรือยางเปียกหำเปียกตูดเหมือนกัน

แต่ไอ้ห่าจอมแกล้งผมต่อเล่นเอาขาแน่นๆ ใหญ่ๆ ของมันหนีบแขนผมไว้ซะแน่นจนผมร้องลั่นป่า
จนพวกมันหัวเราะกันน้ำตาเล็ดที่แกล้งผมได้

ไอ้พวกเวร!!! หนอยแกล้งกู!!!

ไอ้อี้ก็เป็นไปกับพวกมันด้วยหัวเราะสนุกไปกับพวกไอ้จอม ไอ้เม่น ไอ้โหน่ง เป็นที่สนุกสนาน
พอลงจากเรือเราก็เดินเท้าอีกหลายกิโลครับสองข้างทางสวยงามด้วยธรรมชาติป่าเขาที่อุดมสมบูรณ์
ป่าเบญจพรรณหลากหลายชนิดบ้างก็มีดอกไม้ กล้วยไม้ออกดอกบานตัดกับป่าไม้สีเขียวสด
เห็นแล้วผมก็ได้แต่กดถ่ายรูปครับสวยจริงๆ ขอบอก

เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้ อิอิอิ

ผมคงจะลืมตัวถ่ายรูปช่อกล้วยไม้สีม่วงบนคาคบไม้จนเพลินไปหน่อยจนเพื่อนคนอื่นๆ
เดินนำหน้าไปไกลโข แต่ไอ้อี้มันยังอยู่ข้างๆ ผม

“มึงนี่เหมาะกับเรียนสื่อสารเนอะเนอะบ้าถ่ายรูป”
“เกี่ยวไหมเนี่ยสาด”
“ก็เวลาไปเที่ยวไหน...  มึงก็เอาแต่ถ่ายรูป... จดๆ จ้องๆ กับสิ่งที่มึงโฟกัสแบบตั้งใจ... แต่... กูชอบนะ”

ผมหยุดการกดชัตเตอร์แล้วหันกลับมามองมันด้วยความแปลกใจในคำพูดไอ้อี้

“หืออออ... ไรของเมิงเนี่ย”
“ก็...เวลามึงตั้งใจทำอะไรซักอย่าง... ดูมึงตั้งใจมากๆ กูว่า... มึง... ดูดีว่ะ”

มันว่าพร้อมยักคิ้วให้ผมพร้อมยิ้มกริ่มฟันขาว ตาเยิ้ม

“มึงจะมาหวานไรตอนนี้เนี่ยสาด...”

ผมเริ่มจะหน้าแดงครับก็แม่งมาเล่นทำหน้าทำตาหวานเยิ้มใส่แบบนี้ผมก็แย่ดิ 5555

“ทำไมมึงต้องเขินด้วยอ่ะ... ก็กูพูดจริงๆ ... มึงน่ารักดีโดยเฉพาะเมื่อคืน... ที่มึงยอมกูสองรอบ... อิอิอิ”
หางเสียงมันกระซิบข้างหูผมจนลมร้อนๆ จากปากมันทำเอาผมซู่ซ่าขึ้นมาเลยครับ อิอิ

ไอ้อี้โอบเอวผมทำเป็นขอดูรูปที่ผมถ่ายแต่แอบเอาจมูกมาโดนแก้มผมจนทำเอาผมหน้าร้อนผ่าว
เพราะกลัวเพื่อนๆ คนอื่นเห็น

แม่งเป็นไรของมันวะ!!! บทจะหวานใส่กูก็หวานจนผมรับแทบไม่ทัน
คงเพราะเมื่อคืนผมตามใจมันครับมันขอเย็ดตูดผมสองที เป็นรางวัลที่มันจะพาผมมาเที่ยวครั้งนี้

“คืนนี้ขอเอานะ”
มันกอดเอวผมกระชับจนผมรู้สึกเสียวจี้ด! ขึ้นมาทันใด

“ชะ...เชี่ยยอี้... เดี๋ยวคนเห็น”
ผมพูดได้ไม่เต็มปากเพราะตอนนี้ก็ต้านทานความต้องการส่วนลึกไม่ได้เหมือนกัน
แต่ไอ้อี้มันควบคุมได้ดีกว่าผมครับเพราะมันรีบปล่อยผมก่อนที่เพื่อนคนอื่นจะมาเห็นเข้า
ก็พอดีกับที่ไอ้จอมมันเดินกลับมาตามเฉียดฉิวจริงๆ 5555

“พวกมึง...ช้าฉิบหาย ไอ้วินมึงจะถ่ายอะไรนักหนาว่ะ ไปต่อได้แล้ว ให้ไวๆ”
ไอ้จอมแม่งทำหน้าดุใส่ผมครับผมก็ไม่เข้าใจมันเหมือนกัน

“เห็นไหมโดนท่านพ่อจอมดุเลยมึง 555”
ไอ้อี้ว่าอย่างขำๆครับแล้วเดินนำไป พอได้โอกาสไอ้จอมก็เดินประชิดผม

“มาเที่ยวกับผัวแล้วลืมกูเลยนะเมิงไอ้วิน 5555”
มันแซวผมครับ เรื่องที่ผมกับไอ้อี้เป็นมากกว่าเพื่อนสนิทมันก็เป็นคนเดียวที่รู้ครับ
เพราะไอ้นี่มันฉลาด แกมโกง คาดคั้นเอาจากผมจนได้นี่ครับ ผมเลยต้องเล่าให้มันฟังจนหมด

ไอ้จอมก็รักไอ้อี้มากเพราะซี้กัน เป็นบัดดี้กันด้วย
เลยยินดีที่จะปิดเรื่องผมกับไอ้อี้ต่อไปแต่ขอค่าปิดปากเล็กน้อย ซึ่งผมก็ยินดีที่จะจ่าย
ก็ไอ้จอมมันทั้งแมน ทั้งล่ำ ควยใหญ่ เย็ดกันทีไร บอกได้เลยว่ามันสุดติ่ง!!! นี่ครับ ใครจะกล้าขัด อิอิอิ

“ปากดีไปเหอะเดี๋ยวกูก็ลืมมึงจริงๆ หรอก”
ผมต่อปากกับมันแต่คุยให้ได้ยินกันแค่สองคนครับ

“ถ้ามึงทำได้ก็ทำไป... แต่เอาตีนมาลูบหน้ากูเลยว่ามึงทำไม่ได้หรอกโว้ย... เพราะมึงน่ะชอบโดนกูเย็ด!
แหมๆๆ เชี่ยจอมทำเป็นรู้ดี แต่ก็จริงของมันครับ ผมคงขาดใจตายแน่ๆถ้าไม่โดนมันเย็ดเกินอาทิตย์ 555
ไอ้จอมไม่พูดเปล่าแต่เอามือผมไปกำควยมันที่กำลังแข็งโป๊ก! ผมแทบจะเข่าอ่อนเลยครับ 555
พอดีไอ้อี้หันมายิ้มให้ผมผมก็ยิ้มตอบ ดีนะที่ไอ้จอมมันอยู่ข้างหลังผมๆ เลยไม่อาย ไม่งั้นแย่เลย อิอิอิ

เราไปถึงลานกางเต็นท์ก็จัดการกางเต็นท์กันครับเป็นเต็นท์ใหญ่นอนได้หลายคน
ผมโคดจะสบายอ่ะเพราะไอ้อี้ไอ้จอม ไอ้โหน่ง ไอ้เม่น จับคนละมุมตอกหมุดโป๊กๆ ไม่กี่ทีก็เสร็จ ส่วนผมนั่งพักขาสบายไป 555

ผมมองหนุ่มๆ ทั้งสี่คนล่ำๆ แมนๆ กางเต็นท์ให้นอนแล้วโคดปลื้มอ่ะครับ
ไอ้อี้ก็อย่างหล่อคิ้วเข้ม หน้าหล่อ ไอ้จอมก็หน้าคม หุ่นหนาล่ำ ไอ้เม่นก็หน้าเอ็กหุ่นน่าเย็ด
เฮ้อ! ใครจะสุขใจเท่าผมตอนนี้ไม่มีล่ะ อิอิอิ กำลังเคลิ้มๆอยู่ดีๆ ไอ้อี้ก็โยนเป้ใส่ผมดังแอ๊ก!!!

“ไอ้เชี่ยอี้!!!

ผมวิ่งไล่เตะมัน แต่ตอนนี้วิ่งยังไงก็ไม่ทันแล้วครับก็มันเป็นนักบอลมหาลัยฯ อ่ะ โคดเซ็ง!
เรากางเต็นท์เสร็จก็เดินไปน้ำตกกันครับเพราะนี่ก็บ่ายเต็มทีอยากเห็นใจจะขาดอ่ะ
ระยะทาง 1.5 กิโลไม่ใช่ปัญหาครับ 5555

พอไปถึงน้ำตกทีลอซูเท่านั้นแหละโหววววว!!! สวยงาม อลังการงานสร้างสุดๆๆๆไปเลยครับ
เสียงของน้ำตกดังกระหึ่มคำรามก้องป่า

สวยงามสมคำร่ำลือใหญ่โตสมคำเล่าขาน ตลอดหลายปีที่ผมอยากมาเลยอ่ะ
สมกับความยากลำบากในการเดินทางคุ้มค่าที่สุดสมกับความเหนื่อยยากมากๆ
เราเดินเที่ยวชมน้ำตกถ่ายรูปมุมนั้น มุมนี้ อย่างตื่นตา จนเกือบค่ำ

น้ำตกทีลอซูไม่ว่าจะมองมุมไหนก็อลังการงานสร้าง
เราหามุมถ่ายรูปและเที่ยวชมน้ำตกเพลินผมก็หามุมสวยๆ ถ่าย จนแยกกันไปไหนต่อไหน
กำลังหามุมสวยๆถ่ายรูปอยู่ดันเดินไปเห็นไอ้เม่นกำลังยิงกระต่ายอยู่พอดี

“สาดเม่น... แม่งอย่ามาทำสกปรกใส่น้ำตกของกูนะเมิง”
ผมทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของน้ำตกไปซะงั้น 5555

ไอ้เม่นมันก็เลยกวนผมกลับครับมันหันหน้ามาพร้อมควยเป็นดุ้นกลางดงหมอยดกดำ
แล้วเยี่ยวซู่ๆ  จนเยี่ยวมันเกือบโดนเท้าผม

“ไอ้ห่าเม่น! เกือบโดนกูเลยเนี่ยแม่ง
“5555 กลัวด้วยเหรอพี่วิน”

พอดีมันเยี่ยวเสร็จกำลังจะเก็บควยเข้ากางเกงยีนส์ขาดๆของมัน
ผมกะจะแกล้งมันคืนเลยกำหมับเข้าให้

“จะรีบเก็บทำไมล่ะวะ”

ควยดุ้นอ่อนปวกเปียกของไอ้เม่นอยู่ในมือผมแล้วทั้งดุ้นผมก็เล่นดิครับ
ไอ้เม่นก็ไม่หวงครับเพราะมันเองก็ให้ผมกินอยู่หลายทีแล้ว

“เดี๋ยวพวกพี่อี้ก็มาเห็นพี่เล่นควยผมหรอกทีนี้ก็ได้รู้กันหมด 555”

“งั้น...พวกเราก็เข้าไปในป่าดิ!”
ผมออกไอเดีย...

และตอนนี้ควยของไอ้เม่นก็เริ่มจะพองก๋าแข็งขึ้นๆ แล้วนี่ครับ!
มันมีท่าทีลังเลนิดนึง แต่ท้ายทีสุดก็เดินตามผมเข้าไปในป่าจนได้!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น