วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 96 เอากันในงานแข่งเรือ (2)

เรากลับมานั่งกินเหล้า เชียร์ขบวนแข่งเรือต่อแบบเนียนๆ โดยพวกเพื่อนๆ ของไอ้ไผ่ไม่ได้รู้สึกเอะใจสักนิด
ว่าเราแอบไปกินตับกันมาเพราะเราใช้เวลาในการปฏิบัติกิจค่อนข้างกระชับ

ก็วัวเคยขาม้าเคยเย็ดกันมาแล้วเลยไม่ต้องเกริ่นหรืออ่อยอะไรกันให้เสียเวลา อยากก็บอกประมาณนั้น
แถมวันนี้ไอ้ไผ่ก็น้ำแตกไวด้วย เพราะไม่ได้ว่าวมาหลายวันพอโดนผมสะกิดหน่อยก็ของขึ้นพร้อม
ใช้งานเลย มันอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนัก แต่ความมันส์เนี่ยผมยกนิ้วให้มันใช้ได้เลย

เพราะผมชอบไอ้ไผ่ตรงที่มันหล่อแบบบ้านๆ และแมนๆ ดูดีและมีเสน่ห์น่ากอด
หน้าตามันเซ็กซี่ แมนๆ หุ่นรึก็น่ากอดเต็มไม้เต็มมือของก็ใหญ่ลำสวย แบบนี้ไอ้วินเลย ช้อบชอบ! 555
แต่คนที่รูทันเกมส์ผมกับไอ้ไผ่ก็ใช่ว่าจะไม่มีครับเพราะก้นนั่งลงบนเสื่อปุ้บ
แต่มันไม่อาจรอดพ้นสายตาไอ้เป้ามันไปได้ครับ เพราะมันยิ้มๆ เย้าๆ เหมือนจะรู้ทัน แล้วกระซิบถามผม

“กลางวันแสกๆ แอบไปเย็ดกันมาไม่กลัวใครเห็นเลยนะพี่ 555”

ผมก็ได้แต่ยิ้มๆ เพราะก็ถูกของมันคนจะเงี่ยนมันห้ามกันได้ซะที่ไหน
มันเองก็เหอะ ตอนนี้แม่งน่าเย็ดชิบหาย ไอ้เป้า ไอ้หนุ่มกลองยาวควยยาวใหญ่ของผม 555
ผมเลยบีบต้นขาแน่นๆ ของไอ้เป้าเป็นการส่งสัญญาณ ว่าผมต้องการจะเย็ดกับมัน

“มึงอยากก็บอกดิเดี๋ยวพี่จัดให้ อิอิอิ”
“กลางวันงี้... ผมไม่เอาด้วยหรอกพี่กลัวคนเห็น”

มันตอกผมครับ ผมเลยแกล้งแหย่ แกล้งยั่วมัน โดยกอดเอวมันมั่ง ลูบขาแข้ง มันไปครับ
ยอมรับจริงๆว่าไอ้เป้าก็หุ่นอวบ น่าเย็ดมากๆ ครับเนื้อแน่นสัด!
แถมเป็นผู้ชายที่ผิวขาวเนียนไปทั้งตัวปากสีแดง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ยิ่งลูบก็ยิ่งคันยิ่งร่านดิครับ 5555
ไอ้เป้าก็รู้ทันผมว่าผมอยากกินมันแต่มันก็ทำเป็นนิ่งครับ ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาใจจะขาด

“มึงคิดจะยั่วกูเหรอไอ้เป้าคิดเหรอว่าจะรอดปากกูไปได้ ของมันเคยๆ กันโว้ย!รับรองไม่เกินคืนนี้มึงได้เสียน้ำให้กูแน่ๆ”
ผมคิดยาวเยิ่นเย้ออยู่ในใจแบบกระหยิ่มยิ้มย่องตาจ้องมันแบบแทบจะกลืนกินอ่ะครับ

พอไอ้เคกับไอ้ไก่กลับมาผมเกิดอยากดูเขาแข่งเรือแบบใกล้ๆ ไอ้ไผ่เลยไอ้เป้า
กับให้ไอ้บี้ตามมาคอยดูผมแม่งน่ารักสาดอ่ะ ไอ้ไผ่ญาติผม อิอิอิ น่ารักงี้เดี๋ยวพี่บริการความเสียวให้อีกนะน้อง 555

เราเดินเข้าไปใกล้ๆ จุดจัดงานเชิงสะพานข้ามไปอีกตำบลที่มีผู้คนเยอะแยะเต็มไปหมด
ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่นเสียมากกว่าวัยอื่นผมก็อดกลัวๆ ขึ้นมาไม่ได้ว่าจะโดนตีหัว

แต่เมื่อมากับไอ้เป้า ไอ้บี้ ที่เป็นเจ้าถิ่นค่อยสบายใจขึ้นมาบ้างเพราะอย่างน้อยนี่ก็หมู่บ้านของพวกมัน
เราไปยืนดูอยู่ใกล้ๆโคดไอ้ฟิวส์อ่ะครับ เสียงเชียร์ดังกระหึ่มไปทั้งสองฝั่งน้ำ หนุ่มๆในเรือแข่งใสสีเสื้อเป็นทีมเดียวกัน
ในลำมีประมาณเป็นสิบคนแต่ละคนช่างแข็งแรงบึกบึนหุ่นแกร่งๆ สมชายชาตรี

เห็นแล้วก็เหมือนโรคเก่ากำเริบครับไม่ใช่โรคอะไรหรอกครับ “โรคร่าน” 5555
ผมมองไปทั่วงานอย่างตื่นตาตื่นใจไอ้บี้คงจะกำลังติดลมเชียร์ขบวนเรือทีมที่มันเชียร์เห็นร้องเฮๆ
เสียงดังลั่นบางทีก็กอดไหล่ผม บางทีก็กอดผมด้วยความลืมตัว ตอนนี้ไอ้บี้สูงเท่าๆ กับไอ้เป้าไอ้ไผ่แล้วครับ
ถึงหุ่นจะไม่ล่ำมีเนื้อหนังเท่าไอ้ไผ่ ไอ้เป้าแต่ก็แกร่งสมเด็กที่ใช้แรงงานทำนาทำไร่
ผมเลยพอใจมากๆ ที่มันกอดผมทางด้านหลังในหมู่ฝูงชนอย่างนี้

มือผมมันไวเหมือนความคิดครับมันอ้อมไปกำหมับที่ควยไอ้บี้ เด็ก 15หมับ!
เหมือนไม่มีอะไรแต่ผมน่ะแอบแบฝ่ามือแล้วกำขยำจนไอ้บี้หยุดเต้นเหย็งๆแบบทันทีทันใด
ตอนนี้ควยมันโป่งพองคับเป้าตามสัมผัสที่ผมกำแล้วครับมันแนบควยแข็งๆ เข้าชิดฝ่ามือผมแล้วแอ่นเด้าดั้บๆ เบาๆ

บอกได้คำเดียวว่าโคดตื่นเต้นอ่ะ ถึงคนจะเยอะแต่ต่างคนก็ต่างจดจ้องไปที่ขบวนเรือครับเลยไม่มีใครสนใจดูพวกเรา
ไอ้บี้พ่นลมหายใจอุ่นๆใส่ต้นคอผมบ่งบอกว่าตอนนี้มันพร้อมสำหรับการปลดปล่อยอารมณ์ของเด็กผู้ชายที่กำลังต้องการคนช่วยครับ
ผมเองก็เต็มใจอาสาอย่างมากซะด้วยสิ อิอิอิ

“ปวดเยี่ยวว่ะพี่เป้า!”
ไอ้บี้บ่นอุบอิบถึงผมไม่ค่อยปวดเท่าไหร่แต่ก็รู้ว่าไอ้บี้ต้องการหาที่ลง
“เดี๋ยวพี่ไปด้วยเป้ารออยู่ตรงนี้นะอย่าไปไหน”
“ได้ๆ พี่”

ไอ้เป้ากำลังสนใจแข่งเรืออยู่เลยไม่ได้สนใจผมกับไอ้บี้ครับ
ผมเดินตามมันไปเข้าห้องน้ำด้วยเป้าตุงเชียวนะมึงไอ้ห่า!ผมด่ามันในใจ
หัวใจกระชุ่มกระชวยชิบหายอ่ะที่จะได้แซ่บกับควยเด็กอย่างไอ้บี้อีก
ห้องน้ำนี้เป็นห้องน้ำที่ทางเทศบาลตำบลจัดไว้บริการประชาชนริมแม่น้ำชีมีประมาณ 6 ห้อง แยกชาย-หญิง

มีโถเยี่ยวอยู่ข้างหลังห้องน้ำ แต่ไอ้บี้ดันเลือกเข้าห้องส้วมแทน
ผมก็รู้จุดประสงค์มันครับเพราะมันรู้ว่าผมจะช่วยมันเอาน้ำออก มึงมันอ่อนไอ้บี้ 555

พอปิดประตูได้ไอ้บี้ก็รูดซิปดึงควยดุ้น 7.ิ้5 นิ้ว!
อายุแค่ 15 เองนะมึงแต่ควยใหญ่สาดด! มันเยี่ยวซู่ๆๆ!!! เสียงดังเพราะกระบอกใหญ่น่ะเอง

ควยมันยังไม่หดครับเพราะมันยังเด็กเลือดแรง
ผมก็เยี่ยวโถส้วมเดียวกันกับมือขวากำควยตัวเองให้เล็งตรงโถมือซ้ายลูบคลำไปตามเนื้อตัวของ
ไอ้บี้ที่ทั้งสูงทั้งเริ่มแตกหนุ่มแกร่งดีชิบหายอ่ะครับ แค่ 15 เองนะ สูงตั้ง 170 กว่าๆ หน่วยก้านสูงยาวดีชิบหาย

“ควยแข็งเชียวนะมึง เงี่ยนเหรอ 555”
“ก็พี่วินเล่นกำควยผมขนาดนั้นนี่รับผิดชอบเลยเนี่ย เนี่ยเห็นมะแข็งไม่ยอมหดเลยอ่ะ”
มันพยักหน้าให้ผมดูควยมัน ซึ่งผมก็ดูไม่วางตาอยู่แล้ว มันทำเป็นโอดครวญครับแหมไอ้สาดกูรู้หรอกว่ามึงก็หาที่ลง
แน้ๆๆ ดูๆ ดูมัน มียักคิ้วแบบกวนๆ ท้าทายกูด้วย  มือผมก็สาระวนกับเนื้อตัวไอ้บี้แบบมันมือ

จนผมเยี่ยวเสร็จก่อนก็เข้าไปกอดมันทางด้านหลังแล้วช่วยมันจับควยเล็งให้ตรงปากส้วม
แม่งได้อารมณ์สุดๆ อ่ะเพราะความแข็งของควยทำให้รูฉีดน้ำหดเล็กลงเยี่ยวเลยออกช้ากว่าปกติครับ

จนมันเยี่ยวเสร็จผมก็จับควยมันสะบัดๆจนสะเด็ดน้ำแล้วดึงมันหันมาทางผมแล้วผมก็ดูดปากกับมัน
ไอ้บี้มันเคยมาแล้วเลยจูบตอบผมอย่างเร่าร้อนแบบคนกำลังมีอารมณ์เงี่ยนบวกกับแอลกอฮอล์ที่อยู่ในร่างกายด้วย
เลยดูจะเงี่ยนกว่าปกติกครับ เราดูดปากกันอย่างหงี่สุดๆ

ส่วนมือผมก็กำควยไอ้บี้ถอกหนับๆๆๆๆ  โคดเสียวถึงใจอ่ะ
ผมผลักมันให้พิงผนังห้องส้วมแล้วนั่งลงจัดหน้าควยดุ้น7 นิ้วของมันดมและ
สูดความหอมของควยเด็กเข้าปอดเต็มๆ กลิ่นอับๆปนกลิ่นควยเด็กช่างรัญจวนใจ
ผมจับควยมันเข้าปากดูดทันทีควยมันดุ้นใหญ่ยาวแล้วครับตอนดูดมันมากๆครับ
ตั้ง 6.5 นิ้วแน่ะ นี่แค่ 15 เองนะแถมหมอยก็กำลังขึ้นงาม ดกดำสวยงามมากครับ

ผมทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งเล็มจนไอ้บี้ทำหน้าเหยเกแต่ไม่กล้าครางออกจากปาก
แม่งควยมันดูดมันชิบอ้ะ ด้วยความตื่นเต้นและมาเจอระดับฝีปากอย่างผมเข้าไม่ถึง5 นาที
ไอ้บี้ก็ทะลักน้ำควยของมันเข้าปากผมจนเต็มปากเต็มคอานับสิบชุด!
ผมต้องคายออกจนเลอะเต็มพื้นห้องน้ำเลยครับแม่งน้ำเยอะชิบหายเลยมึง

“ฮู้ว์! ซี้ดดด!!! มันควยชิบหายเลยพี่วินสบายตัวเลยพี่”
“ก็ใช่สิว่ะ น้ำแตกแล้วนี่ไอ้ห่าแถมแตกเต็มปากกูด้วย”

ผมแอบฉุน! มันก็ได้แต่ขอโทษผมครับแต่ผมเหรอจะโกรธมันครับ ป่าวซะหน่อย
แต่ขอดูดควยมันเล่นต่ออีกนิดเพราะควยมันก็ไม่ยอมหดซะด้วย
ไอ้บี้รู้มาก่อนแล้วว่าผมน่ะแค่น้ำเดียวคงไม่พอเลยยืนแอ่นควยเด็ก15 ให้ผมดูดเล่นต่อไป

จนมันคงจะเงี่ยนขึ้นมาอีกนี่แหละข้อดีของการเย็ดกับเด็กล่ะ เพราะถึงจะไม่ทนแต่มีหลายน้ำ 555
ผมรู้หน้าที่ถอดกางเกงออกแล้วแอ่นตูดให้ไอ้บี้สวนตูดทันทีครับ
มันเคยมาแล้วครับเมื่อปีที่แล้วประมาณ2 ดอกที่ผมสอนให้มัน และหลังจากนั้นมันก็ได้กระกะเทยที่มาป้วนเปี้ยนๆ
เข้าหามันตอนเมาอยู่ มันเลยจัดกะเทยคนนั้นซะร้องลั่นทุ่งมาแล้วครับ

(มันเล่าให้ผมฟังทีหลังครับบอกตอนนั้นเงี่ยนแล้วกะเทยคนนั้นก็ยินดีเปให้มันเพราะอยากกินน้ำกระเจี๊ยวเด็ก
คงคิดว่ามันเอ๊าะ มันเวอร์จิ้น กะเทยนางนั้นหารู้ไม่ ว่าผมนะพรากความบริสุทธิ์มันมาก่อนแล้ว 5555
อีกอย่างก็โดนเพื่อนๆ รุ่นพี่ในวงเหล้ายุส่งด้วยครับ มันเลยยอม)

เพิ่งจะโดนควยไอ้ไผ่ไปไม่ถึงสองชั่วโมงตูดผมเลยรู้งานครับอ้ารับควย 6.5 นิ้วของไอ้บี้อย่างเต็มใจ
มันเด้า มันดันจนมิดรู!ผมเสียวจนดึงหน้ามันเอี้ยวมาดูดปากกันจ๊วบๆ อืมมม เสียวชิบหายอ่าดูมันกับผมตอนนี้ดิ
เหงื่อโคดเยอะไอ้บี้ก็เร่งเด้าเร่งซอยอย่างเป็นงานครับนึกภูมิใจลึกๆ ที่ผมสอนมวยมันดีครับช่างน่าพอใจเป็นที่สุด
เพราะจังหวะการเด้าไม่ลดความเร็วลงเลยครับมันยิกๆๆๆๆ อย่างกะหมาติดสัดอ่ะ อิอิอิ

น้ำนี้นานหน่อยเพราะเพิ่งจะแตกไปไอ้บี้กอดล็อกตัวผมแน่นแต่เอวเสือดุ้นควยเข้ารูผมแบบไม่มีปราณี
ตามอารณ์เด็กกลัดมันครับ ใส่ผลุ่บๆๆๆ เพราะผมรู้สึกว่าผมโดนไปสองดอกในวันนี้มันเริ่มโบ๋แล้วครับ 5555
จนไอ้บี้ทนความเสียวไม่ไหวมันเร่งเด้าพั่บๆๆๆเร็วๆ รัวๆ อีกนับสิบทีแล้วล็อกตัวผมจนกระดูกแทบหัก
แต่กลับเป็นความรู้สึกที่สะใจและเสียวสุดๆ ไปเลย

รูตูดผมตอนนี้รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ แฉะๆเต็มรูผมเลยถือโอกาสขับถ่ายออกมาในคราวนี้เลยครับ
ก็มีน้ำไอ้ไผ่กับน้ำไอ้บี้อัดจนเยิ้มรู ไหลออกมาแฉะกางเกงในนี่ครับ 5555
ก่อนออกมาจากส้วมผมก็มองซ้ายที ขวาทีตอนคนไม่ได้สนใจแล้วรีบเดินออกมาแบบเนียนๆ ใสๆ
ทั้งผมและไอ้บี้หัวเราะให้กันแบบโคดตื่นเต้นอ่ะ5555

เดินออกมาก็เจอไอ้เป้ากำลังแดกลูกชิ้นเคี้ยวหยับๆอย่างอร่อย ผมกับไอ้บี้เลยเข้าไปแย่งมันแดกมั่ง 555

“เข้าห้องน้ำหรือไปแอบเย็ดกันมาเนี่ย โคดนาน!”
ไอ้เป้าบ่นๆ แบบรู้ทันผมผมกับไอ้บี้อีกล่ะเบื่อจังคนรู้ทันเนี่ย ก๊ากกกก!

“เออๆๆ เอากันก็ไม่เคยชวนนะพี่วิน โดนพี่จับ พี่ลูบ ผมก็เงี่ยนเป็นเหมือนกันนะ”
ไอ้เป้าพูดแบบงอนๆ จนผมเอ็นดูมันครับเลยเข้าไปกอดคอมันแบบแหย่ๆ มันครับ
“เอาน่าสำหรับเป้าเดี๋ยวพี่จัดให้หนักๆชุดใหญ่ไปเลย เดี๋ยวจะบริการให้ถึงใจเลย รับรอง!”

ผมกอดคอไอ้หน้าใสหุ่นดีผิวขาวแบบสนิทสนมแล้วเราสามคนก็เดินไปดูขบวนแข่งเรือใกล้ๆ
เสียงเฮ! ฮูเล! เสียงกลองยาว เสียงเชียร์ ดังกระหึ่ม!ไปทั่วลำน้ำชี อย่างสนุกสนานตื่นเต้น
หนุ่มๆ ในลำเรือกล้ามเป็นกล้ามอ่ะครับเห็นแล้วใจระทวย 5555

แถมมีหลายคนทั้งหุ่น ทั้งหน้าตาโดนใจมากๆเลยครับเห็นแล้วน้ำลายหยดติ๋งๆ ทั้งๆ
ที่วันนี้โดนเย็ดไปแล้ว 2 ดอกแต่ถ้ามาเห็นหนุ่มๆ ตำบลนี้เข้ารับรองต้องหมือนอาภาพรเลยครับว่า

“อีกดอกๆๆ” 555555555  
มีหนุ่มที่แข่งเรือเสร็จอยู่กลุ่มนึงที่เพิ่งแข่งเสร็จไปตอนผมกับไอ้บี้เอากันในห้องน้ำ
แหมไม่น่าพลาดตอนหนุ่มคนนี้จ้ำเรือในน้ำเนอะ เพราะคงจะเท่ห์มากๆหนุ่มคนนี้ยืนอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ
ที่น่าจะเป็นทีมเดียวกัน พอแข่งเสร็จเลยมายืนดูงานแข่งเรือต่อ


เห็นเสื้อทีมก็รู้ว่าเป็นทีมเดียวกันยืนอยู่ด้วยกันประมาณ 10 คน
หุ่นวัยสูงไล่เลี่ยกันแทบจะเหมือนมาจากครอบครัวเดียวกันครับ
แต่ละคนนี่ เห็นแล้วซี้ด!เลยครับ เพราะหุ่นเฟิร์มโคดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!

หุ่นแม่งอย่างแกร่ง แข็งแรง ผิวดำแดงสวยน่ากัดน่าเลียไปทั้งตัว
ตาผมจ้องไปที่คนตรงกลางก่อนเลยครับเพราะหุ่นทรมานใจเกย์อย่างมากๆ อ่ะฃ
ด้วยท่าทางการยืนที่แมนเหลือหลายดูเหมือนร้ายกาจในสายตาคนรอบข้าง เหมือนนักเลงนิดๆ

ไอ้หนุ่มแข่งเรือยาวคนนี้ใส่แค่กางเกงบอลสีน้ำเงินเข้มที่เปียกน้ำจนเป้าแนบชิดเห็นรูปรอยควย
แถมถอดเสื้อโชว์หุ่นอีกทำเอไอ้วินใจละลายเลยครับพี่น้องงงงงงง!!! 5555 อู้ยยยย!!!

หุ่นไอ้หนุ่มคนนี้สูงกำลังดี 175 ครับ แต่เนื้อแกร่ง กล้ามกำลังงาม กล้ามแขนสวย
แบบหนุ่มบ้านๆ หน้าท้องแบนราบเป็นซิกแพ็กผิวสีดำแดงเนียน
เป้างี้ก็ตุงได้ไจผมเห็นแล้วใจละลายอ่ะ ผมคงเผลอจ้องจนลืมตัวครับ เพราะตอนนี้เขามองผมแบบรู้ตัวแล้ว  
ทำเอาผมหน้าชา! หน้าชาเพราะกลัวว่าจะโดนตีน!5555

ตาดุๆ วาวๆ แบบเอาเรื่องน่าดู แถมหน้านิ่งๆแบบนั้น ทำเอาผมใจคอไม่ค่อยดีเลยครับ
แล้วซักพักเขาก็เดินปรี่มาทางนี้

“ตายๆๆ!...ไม่น่าร่านจนเจอดีเลยกู!”
เอาล่ะซิทีนี้โดนตีนแน่ๆ เลยกู !!! ....

นึกภาวนาในใจหายใจก็ติดๆ ขัดๆ เพราะเกิดมายังไม่เคยเจอตีนผู้ชายซักที เคยแต่เจอตอ 55555
ผมหลับตาปี๋กอดแขนไอ้เป้ากับไอ้บี้แน่นจนไอ้สองคนหันมามองผมว่าผมเป็นอะไร
มันสองคนกำลังจะอ้าปากถาม ไอ้หนุ่มหน้าแมนแสนดุคนนั้นก็ทักทายคนที่อยู่ข้างๆ ผมขึ้นมาซะก่อน...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น