วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 97 สี่พี่น้องหุ่นแกร่ง (4)

เราลงไปในน้ำชีเพื่อหาปลาต่อก็หว่านแหได้ปลาเล็กบ้าง ปลาใหญ่บ้าง สารพัดปลาครับ
หาปลากันได้ซักพักผมเองก็กำลังจับปลาใส่ข้องเพลินๆ
เพราะไอ้แมนมันเก่งเหวี่ยงแหออกไปทุกครั้งก็มีปลาติดแหมาทุกครั้ง
มองไปบนฝั่ง ไอ้ใหม่ กับ ไอ้มิ่ง ก็เดินมาจากริมฝั่งชี

ส่วนไอ้เป้าคงนั่งรออยู่ที่เถียงนาน้อยครับเพราะไอ้นี่มันไม่ใช่ลูกชาวนา มันคงจะเหนื่อย
มันสองคนเดินปรี่มาทางพวกผมมาถึงมันก็บ่นพวกผมเลยครับ

“แม่งหายเงียบกันไปไหนมาว่ะปล่อยให้พวกกูหาปลากันอยู่แค่ 3 คน แม่งโคดจะเอาเปรียบกันเลย”
ไอ้ใหม่บ่นชิบหายอ่ะครับไอ้แมนกับไอ้เมษก็มองหน้ากันแล้วหัวเราะก๊ากๆ แบบรู้กันครับ

“ก็ผมไม่ได้เอาน้ำออกหลายวันอ่ะพี่ใหม่พอดีมีของดีจากกรุงเทพมาให้เย่อถึงที่
...ก็ขอปลดปล่อยซักหน่อยละกันพี่”
“อ้อ...ไอ้ห่า! …กูรู้และ แม่งพาไอ้วินไปขึ้นสวรรค์กันมานี่เอง...พวกเมิง”

ไอ้เมษมันยังต่อปากด้วยภาษาผู้ชายบ้านๆด้วยเรื่องเย็ดๆ กัน แบบไม่อายผมอายพี่น้องคนอื่นครับ
คุยๆกันไปผมก็สังเกตุเห็นเป้ากางเกงในของไอ้ใหม่ กับไอ้มิ่งเริ่มชูชันครับ ท่าทางจะมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอ่ะ
ก็เล่นคุยกันแต่เรื่องเอากันนี่ครับ ไอ้ใหม่ กับไอ้มิ่งผมก็พอดูออกว่าขี้เงี่ยนกันทั้งคู่ซะด้วยสิ

“ไอ้วินมึงขึ้นมาเลยแบบนี้ต้องโดนทำโทษ!”
ไอ้ใหม่สั่งการผมให้ตามมันไปครับคงไม่ทันใจไอ้มิ่งมันครับ
ไอ้มิ่งแม่งโดดน้ำตูม! แล้วเข้ามาดันหลังผมขึ้นไปในดงสะแกที่ๆเมื่อกี้ผมโดนไอ้พี่น้องสองคน
ล่อมันๆแบบลืมโลกไปคนละน้ำ! สีหน้าสีตาพวกมันแต่ทั้งสองคนดูก็รู้ครับว่ากำลังมีความต้องการสุดๆ

"ขอเย็ดอีกหลายๆ ทีนะพี่”

ไอ้มิ่งเข้ามากอดไซ้ผม ดูดนมผม จนผมอ่อนระทวยไปหมดแล้วครับ
ผมก็กอดหัวมันไว้แน่นด้วยความเสียวจัดจากรอยปากของมัน
เพราะไอ้เด็กหนุ่มแรกเย็ดมันกำลังมีความต้องการแรงสูงซะด้วย
เพราะเมื่อคืนก็จะเล่นยผมอีกดอกแต่ผมไม่ไหวซะก่อนนี่ครับ

ไอ้ใหม่ก็เข้ามากอดไซ้ผมทางด้านหลังคราวนี้ยิ่งหนักกว่าเก่าอีกครับ
ผมเสียวจนต้องดึงหน้ามันมาดูดปากไอ้ใหม่ก็ดูดปากจ๊วบๆ
มือผมเลยกำควยมันชักๆถอกๆ ด้วยความต้องการที่มากมาย
ก็เพราะวันนี้แม่งอย่างหล่อน่าล่อน่าเย็ดสุดๆเพราะความขาวความแน่นไปหมดทั้งตัว

ผมผละจากไอ้มิ่งมาเลียตามเนื้อตามตัวไอ้ใหม่เรื่อยลงมาตามต้นคอลงมา ตามหัวนมสีแดงทั้งสองข้าง
แล้วไล้ลงมาตามหน้าท้องที่ดกรกไปด้วยไรขนที่ดกดำโคดจะเซ็กส์
ผมนั่งลงกับพื้นแล้วจัดการควยดุ้นใหญ่ยาว 7.5 นิ้วของไอ้ใหม่เข้าปากดูดจ๊วบๆๆ จนเกือบสุดคอหอย
ไอ้ใหม่ก็เสียวจัดจนต้องกดหัวผมให้ดูดควยมันแบบกำลังติดลม

ไอ้มิ่งก็ใจร้อนดึงหน้าผมให้ดูดควยให้มันมั่งตอนนี้เป็น 2 ดุ้นเรียวหน้ากระดานให้ผมเชยชม
และสัมผัสแบบจุใจไปเลยครับขนาดนี่พอๆ กันเลยครับ ทั้งลูกพี่ลูกน้อง ทั้งใหญ่ ทั้งยาว
แค่สีเท่านั้นที่แตกต่างกัน

ควยไอ้ใหม่อวบขาว หัวบานแดง ไอ้มิ่งถึงจะเด็กกว่าแต่ควยก็เท่ากับควยของไอ้ใหม่เลยครับ
แต่สีออกสีเนื้อสวยสดใหม่หัวแดงสวยยังไม่เปิดเท่าไหร่
ผมเขมือบควยสองพี่น้องสลับดูดซ้ายทีขวาที สลับกันไปจนพอใจ
แล้วไอ้มิ่งมันก็ใจร้อนกว่าพี่มันเพราะมันรีบจับผมคลานสี่ขาเป็นหมากับพื้นทรายอย่างใจร้อน
ท่าทางแม่งอย่างกระเหี้ยนกระหือรือตามอารมณ์ของเด็กที่กำลังมีความต้องการสูงและเลือดร้อน

“ผมขอเย็ดก่อนนะพี่ โคดเงี่ยนอ่ะ”

“ไอ้ห่ามิ่งโดนตูดไอ้วินนั่งเทียนไปทีเดียว ถึงกับติดใจรสตูดจนลืมรสหอยผู้หญิงไปเลยนะสาด 555”
ตอนนี้ไอ้มิ่งไม่ได้โต้ตอบพี่มันแล้วครับเพราะมันจัดการแทรกควยดุ้นใหญ่ยาวเกินเด็ก16 ของมัน
เข้ามาในตูดผมแบบไม่ยากนัก เพราะเพิ่งจะโดนควยพี่ชาย 2คนของมันถล่มแบบยับเยินมาหยกๆ

แต่ถึงงั้นผมว่ามันก็ยังเก้ๆกังๆ ไม่ทันใจผม เห็นแล้วขัดใจเลยบอกให้มันนอนหงายลงไปกับพื้นทราย
แล้วผมขอขึ้นนั่งควบให้เด็ก16 เองเลยครับ พอเข้าที่ผมก็ควบม้าแบบเมามันไปเลยครับ
หน้าตาไอ้มิ่งมันน่ารักแต่แมนๆด้วยนี่ครับเลยขอดูดปากมันหน่อย มันก็ดูดตอบนะครับ
แต่ไม่สะใจเท่าดูดกับไอ้แมนและไม่สะใจเท่าไอ้ใหม่ คงเพราะพี่มันสองคนเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วมั้ง

“เฮ้ย! อย่าลืมควยกูดิ”

ไอ้ใหม่มานั่งคล่อมบนหัวน้องชายมันแล้วเอาควยดุ้นขาวอวบหัวแดงมาให้ผมโม๊คให้
ผมเลยจัดให้อย่างหนักเลยครับดูดจ๊วบๆ จนไอ้ใหม่ร้องซี้ดดดๆๆๆ อย่างเสียวจัด
เอวก็เด้งยิกๆๆๆกระทุ้งควยใส่ปากผมแบบไม่ยั้ง!
สองมือกดหัวผมให้ดูดให้แบบเมามันสะใจไปเลยครับ

“ซี้ดดดด! ดูดควยเก่งชิบหาย อา...กูชอบสัดๆ เลยแม่งเอ๊ย!”

ไอ้ใหม่สบถแต่คำหยาบๆ ออกมาจากปากสร้างอารมณ์ร่วมให้ผมโคดๆ อ่ะ
แล้วผมก็เปลี่ยนท่าเป็นคลานสี่ขาโดยพยายามไม่ให้ควยไอ้มิ่งหลุดจากตูด
มันก็ให้ความร่วมมือโคดจะดีอ่ะเพราะกลัวควยหลุดจากตูด แบบว่าได้อารมณ์สุดๆๆๆๆ ไปเลย

พอจัดที่กันได้มันก็เร่งซอยยิกๆๆๆ จากที่เก้ๆ กังๆ ก็เริ่มจะเอวไว แต่น้ำหนักยังสู้ ไอ้แมน
ไอ้เมษ ยังไม่ได้ครับ แต่ถึงงั้นก็มันส์พ่ะยะค่ะ เพราะไงควยเด็ก 16ก็ย่อมหวานมันอยู่แล้ว 5555
ส่วนไอ้ใหม่ก็เอาควยมาให้ผมดูดต่อจนตอนนี้จวนเจียนจะแตกแล้วครับ
มันกดหัวผมให้ดูดควยมันอย่างลึกอ่ะผมก็ต้องการให้มันติดใจ
เลยพยายามเต็มที่จนดุ้น 7.5 ของมันเข้ามาเกือบสุดคอหอย!

และผมว่าท่าทางไอ้ใหม่มันจะชอบด้วยดิเพราะทั้งครวญครางทั้งส่ายเอว ทั้งกอดหัวผมอย่างมีความสุข
ผมรับรู้ได้น่าว่านับแต่นี้ไปไอ้ใหม่จะต้องติดใจผมอีกหนึ่งหนุ่มอย่างไม่ต้องสงสัย 555
ผมบริการมันด้วยปากทั้งดูดสุดลำ เล่นปลาย เลียลำ ดูดไข่ จนไอ้ใหม่ ทนทานความเสียวต่อไปไม่ไหว
ในที่สุดก็ทะลักน้ำแตกเข้าเต็มคอเต็มปากผมเกือบผมคายออกจากปากไม่ทันแน่ะ

“ฮู่ว!!! เสียวววว”

ไอ้ใหม่ถอนหายใจเฮือกอย่างสุขใจที่น้ำแตกไปแล้วน้ำแรกมันก็ลงไปนั่งกางขาอยู่หน้าผม
นั่งดูน้องชายมันเย็ดตูดผมอย่างสบายใจเฉิบและตอนนี้ไอ้มิ่งก็ท่าทางจะแตกแล้วครับ

“ซี้ดดดด! ไม่ไหวแล้วๆ อ๊ะๆๆๆ! ซี้ดดดด!”า
ไอ้เด็ก16 หุ่นแกร่งงามทะลักน้ำเข้าตูดผมปริ้ดๆๆ หลายชุด แล้วกอดหลังผมแน่น
ผมกับมันเลยลงไปนอนกองกับพื้นทรายกอดกันกลมดิ๊ก หัวใจไอ้เด็ก 16 หุ่นแกร่งเต้นตึ้กตั่กๆ

แนบข้างหลังผมจนรู้สึกได้ว่ามันเต้นแรงแทบจะกระดอนออกมาข้างนอกแล้วก็ค่อยเป็นเต้นเป็นจังหวะปกติ
ผมรู้สึกสากๆที่มีทรายละเอียดๆ ติดเต็มตัวเลยลงไปล้างเนื้อล้างตัว
และถือโอกาสปล่อยน้ำของไอ้มิ่งออกจากรูด้วยไอ้ใหม่ก็เดินตามมาแช่น้ำด้วย

“มาเราล้างตัวให้”

ผมอาสามันด้วยความเต็มใจมันก็ยิ้มๆ ให้ผม ปล่อยให้ผมล้างทรายให้แต่โดยดี
ผมโคดจะชอบผิวของไอ้ใหม่เลยครับแม่งเนียนขาวไปหมด เกือบขาวเท่ากับผมเลย

ด้วยความที่มันเป็นหนุ่มเต็มตัว พอสัมผัสไปส่วนสัดไหนก็แน่นเต็มมือน่าจับน่ากอดน่าเลียหมดเลย
ไอ้ใหม่ก็ติดใจผมครับผมรับรู้ได้เพราะมันเอามือมาลูบตามหน้า ตามคอ ตามอก ตามตะโพก
แล้วท้ายสุดก็ขยำตูดผมแรงๆแล้วดันมาชิดตัวสูงหนาของมัน

“มึงขาวเนียนน่าเย็ดไปทั้งตัวเลยว่ะไอ้วินกูชอบ”
“ใหม่ก็หล่อแถมควยใหญ่ด้วย เราชอบ”

ผมไม่รอให้มันพูดจบโน้มคอมันมาดูดปากจ๊วบๆปากแดงๆ ของเราสองคนบดขยี้กันอย่างหื่นกระหาย
แต่คราวนี้ไม่มีมารน้อยอย่างไอ้มิ่งมาขวางแล้วครับเลยเนิ่นนานเนิบช้า

จนไอ้ใหม่มันดูดบี้ตามยอดอกผมจนเสียวซ่านจนต้องยอมให้มันทะลวงตูดผมในน้ำอีก 1 ยก
ผมตัวเล็กกว่าไอ้ใหม่มากมันเลยอุ้มแตงผมเย็ดในน้ำได้อย่างสบายๆ
สองแขนผมกอดรอบคอไอ้ใหม่แน่นไม่ใช่กลัวตกแต่เพราะอารมณ์ร่วมที่พาไป

ปากเราดูดกันไม่ปล่อยส่วนตูดผมกับควยดุ้นใหญ่ยาวของไอ้ใหม่ก็ไม่สามารถหลุดจากกันได้
จนกระทั่งไอ้ใหม่ปล่อยน้ำกามเข้ามาในตูดผม!
ถึงจะน้ำแตกไปแล้วด้วยความที่มันแข็งแรงมันก็ยังคงอุ้มผมได้อย่างสบายๆครับ
เราคงจะยังอ้อยอิ่งกอดจูบกันอีกนานถ้าไม่มีไอ้มิ่งตัวมารควยใหญ่มาเรียก

“หวานไปแล้วพี่ใหม่อย่าบอกนะว่าพี่ได้ตูดพี่วินจนลืมหอยเมียพี่ไปแล้ว 5555”

ไอ้มิ่งเอาคืนพี่ชายมันมั่งครับสองพี่น้องก็แกล้งกันตามประสา
แล้วพวกเราก็กลับไปหาปลาต่อซึ่งก็เป็นเวลาเที่ยงพอดี ก็ได้ปลามาเผาเยอะพอกินพอดีครับ
ทั้งปลาช่อนปลาหมอ ปละตะเพียน ฯลฯ

ผมก็ทำน้ำจิ้มแจ่วให้พวกมันกินกันครับพวกมันถูกอกถูกใจกันใหญ่
ชมเปาะว่าผมทำน้ำจิ้มอร่อยเหมือนปากและตูดผม 5555

แหมๆๆๆ นี่ชมกันต่อหน้าแบบนี้ผมก็อายนะ 5555
กำลังกินปลาเผาร้อนๆอร่อยๆ ไอ้ไผ่ก็ขับมอไซค์ตามมาครับ
มันมาพร้อมเหล้าขาวอีก2 ขวดครับ เพราไอ้แมนสั่งไว้ว่าวันนี้เป็นปาร์ตี้เหล้าขาว กะปลาเผา 555

“กว่าจะมาได้นะเมิงปล่อยให้พี่วินเล่นจับปลาช่อนแม่น้ำชีตั้ง 4 ตัวใหญ่ๆ ซะเพลินไปเลย”
ไอ้เป้ามันคงจะงอนผมอ่ะครับที่ผมโดน 4 พี่น้องตระกูล ม. เคลม จนครบทุกคน
เลยจะให้ไอ้ไผ่เป็นแนวร่วมไอ้ไผ่กับผมรู้นิสัยกันดีครับ มันก็หัวเราะร่าตามประสาคนไม่คิดอะไรมาก
โดยเฉพาะเรื่องเย็ดๆด้วยแล้ว ญาติห่างๆ แต่สีชี่ส์เดียวกันคือพิศมัยเรื่องเย็ด เค้ารู้กัน 555

“ก็พี่วินเค้าชอบมึงจะไปคิดไรมากว๊า! ก๊วนพวกเราพี่แกก็แดกครบทุกดุ้น
ไอ้บี้โดนขึ้นครูตั้งแต่หมอยขึ้นได้ไม่กี่เส้น ตอนนี้ถึงก๊วนไอ้แมนมั่งจะได้ครบคนก็ไม่เห็นแปลกเนอะพี่วินเนอะว่าแต่พี่นี่...”

ไอ้ไผ่มันพูดยิ้มๆพร้อมยกนิ้วโป้งให้ผมแบบซูฮกสุดๆ ที่รับได้ถึง 4 ดุ้นในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง 555
แหมะของแบบนี้มันเป็นพรสวรรค์เฉพาะตัวนี่ครับเลียนแบบได้แต่จะได้เท่าหรือปล่าวก็อีกเรื่อง อิอิอิ

ด้วยบรรยากาศที่ร้อนแต่อบอุ่นไปด้วยหนุ่มๆแมนๆ บ้านๆ ถึง 6 คน
และมิตรภาพที่สุดแสนจะแปลกพิสดารของคน 7 คน ที่เป็นทั้งญาติ เพื่อน พี่ น้อง ของพวกเรา
ผมเลยรู้สึกดีเป็นบ้าเพราะมองไปรอบๆ ก็มีเห็นแต่หน้าหนุ่มๆ ที่เรียกได้ว่าเป็น “ผัว” ผมทั้งนั้น 555

เราก๊งเหล้ากันไปอย่างเฮฮาพอร้อนๆ ก็ลงไปแช่ในน้ำชี บางคนเกิดคึกๆ ก็ลากผมลงไปปล้ำในน้ำ
แต่เอาแค่แกล้งๆกันเล่นๆ ครับ เพราะแต่ละคนน้ำแตกไปคนละน้ำสองน้ำแล้วนี่ครับ
ส่วนไอ้ไผ่กับไอ้เป้าก็โดนผมรีดไปตั้งแต่เมื่อวานเลยแค่ควยแข็งๆ แต่ยังไม่ถึงขนาดเงี่ยนจัด
แต่ถึงงั้นก็โดนผมล้วงเข้าไปจับเล่นตอนพวกมันแกล้งลากผมลงน้ำจนควยแข็งแหละน่า

จนตะวันบ่ายคล้อยน้องเนย เมียไอ้ใหม่พอรู้ว่าผัวอยู่นี่ก็ถึงกับขับรถตามมาถึงนี่เลยครับ
ไอ้ใหม่โดนผมจับรีดพิษไปถึง2 น้ำ แถมท่าทางจะติดใจรสปาก รสตูดผม

หรือไม่คงจะพึ่งจะรู้ตัวตนตัวเองว่าชอบแบบไหนมากกว่ากันมั้งก็ว่ากันไป 5555
ปล่าวหรอกครับเห็นจากกิริยาของไอ้ใหม่อ่ะเพราะดูหมอเหมือนไม่ค่อยจะสนใจนาง
ออกแนวรำคาญน้องเนยอย่างออกนอกหน้าเสียด้วยซ้ำจากที่คอยคลอเคลียกันไม่อายใคร

“อายพี่น้องกูบ้าง”

ไอ้ใหม่ปรามแฟนสาว แบบขรึมๆ เมื่อน้องเนยพยามยามกอดซบไหล่กว้างๆ
ที่ผมเพิ่งซบมาหยกๆ เมื่อหลายชั่วโมงก่อน แถมไม่ซบเปล่าด้วยนะได้ดูดปาก ได้ดูดควย ไอ้เย็ดกันมันๆ ด้วย
ผมคิดแบบสะใจเหมือนตัวเองเป็นนางมารร้ายยังไงยังงั้นอ่ะครับ 555555

มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนคนถือไพ่เหนือกว่ามากกว่า
เพราะรอบๆ ข้างในวงเหล้าขาวนี้ ผมเอาซะอยู่หมัดทุกดุ้น! ทุกคน! ประมาณนั้น

“กลับบ้านไปได้แล้วไป ที่นี่มีแต่ผู้ชายกินเหล้า มันดูไม่ดี”

ไอ้ใหม่ออกปากไล่ ซึ่งบรรดาพี่น้องมันถึงกับมองหน้ากันด้วยความงงๆ
แล้วทำหน้าแบบไม่อยากเชื่อว่าลูกพี่ลูกน้องขาวหล่อคนนี้จะออกปากไล่แฟนเด็กขาวอึ๋ม
นางคงจะหน้าแตกถึงกับ ตีบแขนผัวดังเพี้ยะ!

“พี่เป็นอะไรอ่ะ!!!”

“ไม่ได้เป็นอะไร!!!... แค่อยากจะบอกว่าเนยควรจะกลับบ้านได้แล้ว ...ถ้าใครมาเห็นมันดูไม่ดีเดี๋ยวว่างๆ จะไปหา”

“แต่ก่อนพี่ใหม่ไม่เห็นเป็นอย่างนี้นี่!!! ... บอกมามีผู้หญิงใหม่ใช่ไหม!!!”

“เนย!!! ...อย่ามาหาเรื่อง!!!... ถ้างี่เง่านักจะไปไหนก็ไปเลย!!!”

“พี่ใหม่!!!!”

น้องเนยแทบจะกรี้ดใส่วงเหล้าขาวทุกคนมองหน้ากันแบบระอาเรื่องของผัวเมียทะเลาะกัน!!!
นางกระทืบพื้นเถียงนาน้อยริมน้ำด้วยความเจ็บใจอยู่หลายทีแล้วก็วิ่งไปบิดรถมอเตอร์ไซค์แล้วบิดกลับไปทางเดิม
พอนางไปได้เท่านั้นแหละทุกหนุ่มก็ถึงกับระบายลมออกมาจากปาอย่างโล่งใจจนเกือบจะพร้อมกัน

“กินๆๆ กินเหล้ากันต่อโว้ย!”

ไอ้ใหม่ดูจะไม่สนใจเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วชวนพวกเราชนแก้วหล้าขาวดังกิ๊ง! จนผมกลัวแก้วเหล้าจะแตก

จนถึงเวลาพลบค่ำพวกเราก็ได้ฤกษ์แยกย้ายกันกลับโดยไอ้ไผ่ก็ได้ไอ้เป้าเป็นเพื่อนกลับบ้าน
ส่วนผมไอ้แมนชวนให้อยู่ค้างบ้านมันต่อ ไอ้ไผ่มันก็ตามใจผมอยู่แล้วเพราะมันรู้ว่าผมก็ติดใจไอ้แมน
แต่ไอ้เป้าดิครับ แม่งงอนผมอ่ะ 5555

โคดน่ารักอ่ะก่อนมันสตาร์ทรถออกไปผมเลยหอมแก้มมันไปทีนึง ด้วยความที่เมาๆ กันแล้วด้วย
เลยไม่ต้องอายกัน มันถึงยิ้มออกมาได้

ผมนั่งซ้อนท้ายไอ้แมน โดยมีไอ้ใหม่นั่งประกบเป็นแซนด์วิชข้างหลัง
มือขวาก็กอดเอวแกร่งๆ ของไอ้แมนอย่างสุดปลื้ม ตอนนี้บอกได้เลยว่าผมหลงมันหัวปักหัวปำไปแล้ว
ถึงขนาดว่าถ้ามันสั่งให้ผมเลิกเรียนแล้วหอบข้าวหอบของมาอยู่กับมันผมก็ยอมอ่ะ 5555

เคยไหมครับที่เป็นแบบนี้คือเจอคนที่ถูกอกถูกใจจนลืมสิ้นเสียทุกสิ่งอย่าง
โดยมีองค์ประกอบของพี่น้องมันมาช่วยเสริมเลยเป็นแรงดึงดูดที่หนักเข้าไปอีกครับ
ส่วนไอ้ใหม่ก็กอดผมแน่น มือซ้ายผมก็อ้อมไปลูบหน้าเนียนๆ ของมันไปตลอดทาง

เป็นความสัมพันธุ์ที่สุดแสนจะประหลาดอ่ะครับ!!!
เพราะไอ้ใหม่นี่ท่าทางจะติดใจผมเข้าจริงๆ อ่ะดิผมว่าเพราะมันดูจะติดผมแจเลยครับหลังจากนี้
ไม่ว่าผมจะไปไหนไอ้ใหม่ก็จะตามต้อยๆ เหมือนเงาตามตัว
แต่ผมว่าคงจะกำลังสนุกกับประสบการณ์ใหม่ๆ มากกว่าครับ ผมคิดเองนะ...

พอตกกลางคืนหลังจากดูหนังเสร็จ ผมเพลียๆ เลยเข้าไปนอนก่อน
แต่มีเหรอผมจะได้นอน คืนนั้นผมก็โดนจัดหนักโดยบรรดา 4 พี่น้องอีกคนละหลายน้ำเลยครับ
โดยยกแรกไอ้ใหม่กับไอ้เมษได้เย็ดก่อน ไอ้ใหม่ขอเอาตูดก่อนส่วนไอ้เมษโดนผมดูดจนน้ำแตก!!!
ต่อมาก็เป็นคู่ของไอ้แมน กับไอ้มิ่งบ้าง ไอ้แมนโดนผมนั่งควบควยให้ส่วนไอ้มิ่งก็เย็ดปากผมจนน้ำทะลักลงคอผมแบบไม่ได้ตั้งใจกิน

เพราะอารมณ์มันพาไปแท้ๆ เลยต้องกินน้ำเงี่ยนเด็ก 16 ของมัน
ยกแรกผ่านไปแต่ละคนก็หลับกันไป เพราะเพลียๆ กันมาทั้งวัน

ตกดึกประมาณตี 1 ผมที่นอนกอดกันกลมดิ๊กกับไอ้แมนส่วนไอ้ใหม่ก็มากอดข้างหลังผมอีกต่อ
ไอ้มิ่งแม่งเงี่ยนขึ้นมาอีกครับมันมาสะกิด

“พี่ๆ ขอเย็ดอีกนะ!”

ก็ตามประสาเด็กที่กำลังติดเย็ดน่ะครับ ผมก็เคยเป็นเลยเข้าใจมัน
มันดึงแขนผมลุกขึ้นไปที่กว้างๆที่หน้าประตูเพราะตอนนี้ห้องนอนของไอ้แมนที่ปกติก็ไม่ได้กว้างอะไร
นอนอ้าซ่าโชว์ควยจนเต็มห้อง!!!

มันจับผมนอนคว่ำหน้ากับพื้นแล้วประกบตูดเย็ดผมจนน้ำมันแตกน้ำแม่งไม่ลดลงเลยครับ
น้ำเยอะชิบหาย มันเย็ดผมจนหนำใจมันถึงได้ยอมไปนอนครับ
เฮ้อ! ไอ้ขี้เงี่ยนเอ๊ย! กูไม่นึกนะเนี่ยว่าหน้าตะละอ่อนๆ อย่างมึงจะขี้เอาชิบหาย!!!

ระหว่างที่ผมอยู่บ้าน 4 พี่น้อง "ไอ้มิ่ง" ถือว่าได้เย็ดผมมากกว่าพี่น้องคนอื่นๆ
แต่ก็ไม่มีบ่นอยู่แล้ว ก็ว่าไม่ได้เพราะเด็กมันกำลังเห่อหมอย เงี่ยนบ่อย 555

ผมเองก็ชอบมัน แต่อาจจะชอบน้อยกว่า "ไอ้แมน" พี่ชายมัน
แต่ด้วยความที่หน้าตามันที่มีทั้งความคม และความละอ่อนผสมกัน
บวกกับหุ่นแกร่งงามเกินเด็ก 16 ของมันพออยู่ใกล้ๆ กันทีไรเลยสปาร์คกัน
และผมก็จะโดนมันจับเย็ดทุกทีไป แต่ผมก็ชอบนะ เอากับไอ้เด็กมิ่งเนี่ย!

และเพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้มาพบเจอกับพี่น้องตระกูล ม. อีกนี่ครับ
ไม่แน่ว่ามาเจอกันคราวหน้าพวกมันอาจมีเมีย มีลูก กันหมดแล้วก็ได้
ตอนที่ผมค้างที่บ้านไอ้แมนผมจึงพยายามเก็บแต้มจากบรรดา 4 น้องให้ได้มากที่สุดเท่าที่มีโอกาส 555

โดยเฉพาะ "ไอ้แมน" หนุ่มหุ่นแกร่งที่ผมปลามปลื้มจนแทบจะเรียกว่าหลง! มันก็พูดได้
เพราะถ้ามีโอกาสถึงแม้ว่ามันจะอยู่กับพี่ๆ น้องๆ คนอื่นๆ ก็เหอะ ผมก็กล้าที่จะเข้าไปกอดไซ้มัน
ผมหลงไหลร่างกายแกร่งสวย ผิวดำ-แดง ของมันเอามากๆ
จึงชอบสัมผัสตามร่างกายแกร่งๆ เฟิร์มๆ ของมัน
อีกอย่างก็รู้นิสัยของมันแล้วนี่ครับ ว่ามันเองก็ชอบที่มีคนมาช่วยปลดปล่อยความเงี่ยนให้

ผมชอบเลื้อยใส่มันก่อนครับ เพราะผมจะชอบกอด ชอบสัมผัสลูบคลำตามตัวมัน
ชอบไซ้จนควยมันลุก! ทีนี้พอมันเงี่ยนทุกอย่างก็เป็นเรื่องง่ายดายสำหรับการบริโภคแล้วครับ 555

แต่วันไหนที่มันเมาๆ วันนั้นผมไม่ต้องไปนัวเนียกับมันหรอกครับ เพราะมันจะะเข้ามาฟัดมาปล้ำผมเอง
เพราะไอ้แมนเวลาเมามันจะเงี่ยน! มันจะมีอารมณ์มากกกว่าปกติ

ยอมรับเลยว่าเวลาเอากับมันผมมีความสุขสุดๆ ไปเลย!!!
โดยเฉพาะตอนที่โดนมันกระแทกตั้บๆๆๆ!!! ตอนที่ได้นั่งเทียนควบอยู่บนหุ่นแกร่งเฟิร์มของมัน
เวลามองหน้าเหยเก พร้อมหลับตาพริ้มอย่างเป็นสุขของมัน มันคือความสุขสุดยอดไปเลยครับ!

ที่ได้เอากันบ่อยต่อมาก็เป็นไอ้ใหม่ครับ ยิ่งครั้งหลังๆ มันจะเป็นฝ่ายปล้ำผมเองเลย
ถ้ามีโอกาสก็จะลากผมเข้าห้องนอนบ้าง เข้าห้องน้ำมั่ง หรือไม่ถ้าที่บ้านไม่สะดวกอยากเป็นส่วนตัว
มันก็จะพาผมซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปหาที่เย็ดกัน 2 คน
ยิ่งอยู่หลายวันผมเลยได้รู้ว่าไอ้ใหม่มันเป็นคนขี้เอามากแค่ไหน 5555

ถ้ามันชวนผมไปไหน นั่นแหละ!!! เป็นที่รู้กันแล้ว ว่ามันกำลังเงี่ยนต้องการหาที่ลง
และแล้ว...ผมก็เสร็จมันทุกทีไป
ไอ้ใหม่ชอบให้ผมดูดควยให้มากๆ ครับ มันบอกว่าเสียวควยดี
และมีความสุขเวลาควยอยู่ในปาก มันบอกว่ารู้สึกอุ่นๆ ควย

เพราะเหตุนี้ขนาดอยู่ด้วยกันหลายคนกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่
มันก็จะให้ผมโม๊คควยให้มันแบบไม่อายน้องๆ มันเลยครับ
นอกซะจากเวลาที่มันเงี่ยนจัดๆ มันถึงจะเย็ดตูดผม แต่ด้วยความที่มันทั้งขาวทั้งหล่อ
แถมหุ่นดีผมเลยปฏิเสธมันไม่ได้ซักที เฮ้อ! (กระแดะ!!! 55555)

ส่วนไอ้เมษเป็นคนที่ได้เย็ดผมน้อยมาก เพราะอย่างที่บอกไอ้นี่มันออกจะเงียบๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยพูดค่อยจา
บางทีก็ไม่รู้ว่ามันคิดอะไรอยู่ แต่ถ้าวันไหนที่มันกินเหล้านั่นแหละ ผมถึงจะโดนมันจับเย็ดเองโดยไม่ต้องปลุกปล้ำ
แต่ก็มีวันนึง ที่มันไม่เมาแล้วผมเห็นหุ่นมันแล้วเกิดอาการร่านๆ ขึ้นมา

อย่างที่รู้ ไอ้เมษมันมีความคล้ายไอ้แมนทั้งหน้าตาและหน่วยก้าน แต่ความโดดเด่นกลับมีไม่มากเท่าพี่ชายมัน
วันนั้นผมเห็นมันพึ่งอาบน้ำเสร็จ แล้วมันนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมาจากห้องน้ำ
นาทีนั้นพอเห็นหุ่นมันแล้ว อารมณ์ร่านๆ ก็เกิดขึ้นมาแบบรุนแรง ผมเลยเข้าไปกอด ไปฟัดมัน!

ทีแรกมันก็ผลักผมออกแบบไม่ยินยอม แต่ก็โดนผมกอดไซ้จนมันเงี่ยน!
ทีนี้ผมก็ดึงผ้าขนหนูลง แล้วจัดการโม๊คควยให้จนมันเงี่ยนอยากเย็ดสุดๆ!!!
แล้วทีนี้มันก็จัดการจับขาผมพาดบ่าเอง แล้วซอยตูดผมตั้บๆๆๆๆ!!!! เย็ดจนน้ำแตก!!! แบบหื่นๆ กันไปเลยครับ

การมาเที่ยวบ้านญาติครั้งนี้ของผม จึงถือว่าคุ้มสุดๆๆๆๆๆ!!! ไปเลยจริงๆ ครับ บ๊าย!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น