วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 95 กินตับเด็กแว๊นหลายไซส์หลายดุ้น (1)

อีกหลายวันต่อมาพี่ชาติกับพี่ฤทธิ์ก็ได้ยินเสียงผมแค่ทางมือถือเท่านั้น555
ผมก็อ้างว่าเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนม.ปลาย มีเรื่องคุยกันเยอะเลยไปค้างกับเพื่อนอะไรประมาณนั้น
พี่ชาติถึงได้ยอมแบบไม่มีข้อโต้แย้งแต่พี่ฤทธิ์ดูฮึดๆฮัดๆ ท่าทางอารมณ์ไม่ดีเท่าไหร่แบบว่ามีโทรมาตามทุกวัน
ก็เข้าใจ๋ว่าเพราะไม่มีผมอยู่ให้แกเย็ด 555


ผมออกไปตะลอนๆไปนั่น ไปนี่ กับเอ็ม และผองเพื่อน เพราะเอ็มมันมีเพื่อนเด็กแว๊นเยอะเป็นสิบๆ
ที่หน้าตาดีๆ หุ่นดีๆ มีอยู่หลายคน
ด้วยเหตุผลข้อนี้แหละที่ทำให้ผมตัดสินใจติดสอยห้อยตามพวกเด็กแว๊นไปไหนต่อไปนยังกะปาท่องโก๋
เพราะหวังเคลมเด็กแว๊นเพื่อนเอ็มให้ได้เยอะที่สุดน่ะเองร้ายป่ะล่า อิอิอิ

การที่ได้มาอยู่ใกล้ชิดเอ็มอย่างนี้ ก็ทำให้ได้เห็นมุมที่น่าสนใจในตัวเอ็มมากขึ้น
และรู้ความจริงว่าจริงๆ แล้วพวกเอ็มไม่ได้ตั้งใจเป็นเป็นเด็กเสเพลหรือเป็นเด็กไม่ดีหรอกครับ
แต่มันมีสาเหตุหลายอย่าง ทั้งด้วยสังคมสภาพแวดล้อม อีกทั้งชีวิตครอบครัวที่มีปัญหาก็เป็นสาเหตุ
เอ็มเล่าให้ฟังว่าครอบครัวเขาอยู่ต่างจังหวัดแถบภาคเหนือตอนล่างภาคกลางตอนบน


มีอาชีพเกษตรกรคือปลูกมะขามหวาน แต่ต่อมาด้วยความไม่รู้หนังสือของพ่อกับแม่เลยถูกโกง
พอมีปัญหาญาติก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร พ่อกับแม่เลยพาครอบครับย้ายมาตายเอาดาบหน้า
หาทำงานรับจ้างแถวจังหวัดปริมณฑล จนปัจจุบันมาอยู่แถวสมุทรปราการนี่แหละ
เอ็มมันเลยเกิดและโตที่นี่


เอ็มมีพี่น้อง 7 คน และมันเป็นลูกชายคนเล็กพี่ๆ พอแต่งงานก็แยกครอบครัวออกไป
แต่พี่สาวบางคนพอได้ลูกก็เอามาให้แม่เขาเลี้ยงแล้วก็ไปทำงานอย่างว่าบ้าง  
เป็นแรงงานรับจ้างระดับล่างบ้าง เนื่องจากความไม่รู้หนังสือและไม่มีโอกาสมาถึงรุ่นเขาดีหน่อยที่ยังได้เรียน
แต่ด้วยสังคม เพื่อน สิ่งแวดล้อม และยาเสพติด การเรียนถึงไปได้แค่นี้ คือหยุดอยู่แค่ ม.3
เมื่อทางบ้านไม่มีกำลังจะมาส่งเสียและยืนยันให้เอ็มทำงานช่วยครอบครัวดีกว่าเรียนต่อ


แต่มุมนึงที่ผมเห็นก็คือความที่เป็นคนใจกว้างใจนักเลง และสัตย์ซื่อ ของเอ็ม
ถ้ามองอีกแง่ก็คือเขาเป็นคนที่ปากกับใจตรงกันคิดยังงัยก็พูดและทำออกไปอย่างนั้น
นี่แหละที่ผมชอบมากๆ ผู้ชายและ แมนๆ ดีผมเลยชอบเอ็มมาก


ปีนี้เอ็มอายุ 19 จริงๆ เอ็มก็ไม่ได้อยู่เฉยๆเหมือนเด็กแว๊นทั่วๆ ไป เพราะเอ็มทำงานที่อู่ของคนรู้จัก
ท้ายซอยหลังพาร์มเม้นท์พี่ฤทธ์เข้าไปอีก เงินก็ได้ไม่มากแต่ก็พออยู่ได้
นอกนั้นก็หารำไพ่พิเศษไปตามแต่ว่าจะมีใครมาจ้างให้ทำอะไร


นั่นก็...รวมถึงเรื่องยาด้วยแหละ มันเล่าให้ผมฟังแบบตรงๆ เพราะเริ่มจะสนิทกันแล้ว
ส่วนขายน้ำมันไม่ค่อยทำถ้าไม่สุดๆ จริงๆ เพราะมันบอกยังไงก็ชอบเอาจิ๋มมากว่าเอาตูด 5555
ขายน้ำครั้งแรกตอน 15 ตอนเริ่มแตกเนื้อหนุ่มใหม่ๆตอนนั้นยังเรียนไม่จบ ม.3 เลย พอดีจะลงแดงเลยยอมทำ


สองสามวันมานี่ผมก็เริ่มปฏิบัติการล้วงลับเข้าให้ลึก กับเด็กแว๊นเพื่อนของเอ็มบ้างแล้ว
ซึ่งโอกาสก็เป็นใจไปเสียทุกครั้งเพราะผมจะติดสอยห้อยตามเอ็มไปตลอด
กลางวันก็ตามเอ็มมันไปทำงานที่อู่ท้ายซอยจนสนิทกับเจ้าของอู่ไปด้วยก็ช่วยหยิบจับนั่นนี่
จนเนื้อตัวมอมแมมคราบน้ำมัน เอ็มมันเห็นมันก็ขำ


“หน้ามอมแล้วพี่วิน...นี่พี่ไม่คิดจะไปทำอย่างอื่นมั่งเหรอ!...พี่ไม่เบื่อหรือไงมาทำงานสกปรกๆ แบบนี้”
“ไม่เบื่อคับสนุกดี”
ผมตอบมันไปแบบจริงครึ่ง ไม่จริงครึ่งครับ
จริงก็คือการที่ผมได้อยู่กับเอ็มพอตกกลางคืนก็ได้เอากันคืนละ 2 ครั้งทุกคืน
ก็คนมันกำลังหลงของใหม่นี่นะจะให้ผมเบื่อได้ไง เพราะเอ็มมันทั้งหล่อ ทั้งแมน แถมเอาเก่งออกอย่างนี้ อิอิอิ


ส่วนไม่จริงก็คือผมเบื่อเหมือนกันแหละ ทั้งคราบเหงื่อไคล และคราบน้ำมันเหม็นๆ ฉุนๆ นี่
แต่ก็คิดในแง่ดีว่ามันทำให้ผมกลมกลืนไปกับเอ็ม
แถมยังทำให้มีโอกาสได้คลุกวงในกับเพื่อนๆ ของเอ็มได้อีกด้วย
ลำบากนิดหน่อยแต่ได้มาในสิ่งที่ผมต้องการ ผมยอม!!! หุหุหุ

จะว่าไปอู่ที่ผมมาขลุกอยู่ทั้งวันก็อยู่ข้างหลังอพาร์ทเม้นท์พี่ฤทธิ์นี่แหละครับ
แต่ลึกเข้าไปท้ายซอย อยู่กลางทุ่งหญ้าที่บ้านคนแทบนับหลังได้ บางคืนผมก็อยู่เฝ้าอู่เป็นเพื่อนกับเอ็ม
และก็จะมีกินเหล้าเคล้าบุหรี่กันเป็นประจำ
โดยที่แต้มที่ผมเก็บได้ส่วนใหญ่ก็มาจากการที่ผมมานอนค้างเป็นเพื่อนเอ็มที่อู่นี่แหละครับ อิอิอิ


ในบรรดาเพื่อนของเอ็ม ก็มี "ไอ้เอ็กส์" อายุ 19 เพื่อนรุ่นเดียวกับเอ็ม
เอ็กส์เป็นเด็กวัยรุ่นหน้าตาคมๆ บ้านๆ แต่หน้าตาแม่งเอ็กส์แตก! สมชื่อจริงๆ ครับ
เพราะปากแม่งหนาเซ็กส์น่าดูด แถมมีไรหนวดแหยมๆ เห็นแล้วอารมณ์โคดเซ็กส์อ่ะ!!!
เสียดายที่มันดูดบุหรี่จัด ปากมันเลยคล้ำจัดไปหน่อย
แต่ทั้งบุคลิกที่ดูร้ายๆ กับหุ่นมันนี่แบบเด็ดดวงมากครับ เห็นแล้วน่าเย็ดด้วยมากๆ เป้าก็ใหญ่ จนผมงี้จ้องเป้ามันประจำ


อีกคนก็คือ "ไอ้เฟิสท์" อายุ 18 เพิ่งเรียนจบ ม.6 มาอย่างหวุดหวิด! เพราะเกเรเหลือร้าย
คนนี้ผิวขาว หุ่นดี ไม่ได้หล่อนะแต่ดูดีทีเดียวบุคลิกดูดื้อๆ ทะเล้นๆ คล่องแคล่ว ท่าทางจะเอวไวดีชิป
มันชอบเปิดเสื้อลูบหน้าท้องอยู่บ่อยๆเลยทำให้เห็นหน้าท้องแบนราบของมันบ่อยๆ  
คนต่อมาก็ ไอ้เล็กตัวมันเล็กสมชื่อครับน่าจะสูงซัก 160 เซ็นต์ ไอ้เล็กเพิ่งจะ 16 เท่านั้นเอง
แต่ท่าทางเกเรและกวนตีนเป็นที่สุด แต่จุดเด่นอยู่ที่หน้าตามันครับแม่งหล่อดี จมูกโด่งสวยจนผมอิจฉา
ปากแม่งเป็นกระจับน่าดูด เห็นแล้วผมอยากมากๆเลยที่จะให้มันมาเย็ดผม 555


อีกคนก็ "ไอ้พี" อายุ 19 เป็นเพื่อนกับเอ็มตั้งแต่เด็กเรียนด้วยกันมาตลอด พอจบ ม.3 เอ็มไม่ได้เรียน
แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคบกันอยู่ตลอด ไอ้พีมาบ้าง ไม่มาบ้างครับเพราะที่บ้านมันรวย
มาเฉพาะตอนเบื่อๆอยากมีเพื่อนเท่านั้น และไม่ได้เล่นยาเหมือนคนอื่นๆ
ไอ้พี หน้าตาดีเลยอ่ะครับ หล่อ ตี๋ขาว หุ่นดี ผิวพรรณดี แบบลูกคนรวย
แต่ลุ๊คของพีมันจะนิ่งๆ เลยเหมือนคนที่ดูหยิ่งๆ
ขนาดผมอยู่ในกลุ่มเด็กแว๊นของเอ็มเป็นอาทิตย์ก็ยังไม่มีโอกาสคุยกับมันเลยครับ
จังหวะจะคุยก็ไม่ค่อยมีผมเลยไม่ได้อะไรอีกอย่างเจอกับมันแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้นเอง

แต่ละคนจากที่ผมดู ผมว่าพวากมันก็อยากจะเล่นกับผมอยู่เหมือนแหละ
ดูจากกิริยายั่วๆ เปิดหน้าท้องให้เห็น โชว์หน้าท้องเป็นลอนให้เห็นเป็นว่าเล่นนั่นก็ใช่
พอผมมองตามพวกมันก็จะยิ้มยั่วๆ และยังอาการที่ชอบจับเป้า ลูบเป้าบ่อยๆ
เวลาเห็นหน้าผมนั่นก็อีกรอยยิ้มที่พวกมันยิ้มให้แบบยั่วๆ
จนผมอยากแดกพวกมันจนแทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ ถ้าไม่เกรงใจเอ็มมันนะ บอกตรงๆ


วันนั้นกินเหล้ากันที่อู่ที่เอ็มมันงาน เพื่อนๆ เอ็มก็มากินเหล้าด้วย มีไอ้เอ็กส์  ไอ้พี  แล้วก็ ไอ้เล็ก
พอเริ่มเมาก็เริ่มเสียงดัง พวกมันก็จะเริ่มพูดแซวผมกันสนุกปาก
ผมก็หัวเราะขำๆ ไปกับพวกมันไม่ได้คิดไรมากเพราะเป็นกันเองแบบนี้แหละดีไม่ต้องเก๊กไม่ต้องแอบ

ตอนหัวค่ำเอ็มมันคอยเซอร์วิสผม แต่พอตกดึกผมเริ่มเป็นฝ่ายปรนนิบัติมันบ้างคอยรินเหล้าชงเหล้าให้
จนไอ้เอ็กส์มันอดแซวด้วยความคันปากไม่ได้มันเริ่มเปิดประเด็นก่อนเลยครับ


“บริการแต่ไอ้เอ็มคนเดียวนะพี่!...เห็นแล้วอิจฉาว่ะ!...อยากมีคนมาคอยบริการแบบไอ้เอ็มมั่งอ่ะ!
...อยากมีคนมาดูดควยให้...มีคนให้เย็ดทุกวัน...พี่มาบริการผมมั่งดิได้ไหมพี่!!! 5555”


ว่าแล้วไอ้เอ็กส์ก็รูดซิปต์ลงแล้วกำๆ ที่เป้าใหญ่ๆ ของมัน ผมเห็นแล้วของขึ้น!!! เลยครับ
แม่งเซ็กส์น่ากินชิบหาย!!! นึกๆ อยากจะลากมันเข้าไปในห้องข้างใน ณ บัดนาว เลย แต่ยังไม่เมาหน้าเลยไม่ด้านพอ 555


“อยากได้ก็ขอพี่วินดีๆ ดิพี่เอ็กส์!...ได้ยินว่าพี่แกใจดี!...ได้กันทั่วหน้าแล้วไมใช่เหรอ!!! 5555”
ไอ้เล็กเด็กปากดี ตอแยผมอีกคนไอ้นี่มันเป็นเพื่อนกับไอ้โมทย์ครับ
สงสัยไอ้เจ้าโมทย์คงจะเล่าให้ฟังเรียบร้อยไปแล้วชัวร์! ไม่งั้นมันไม่รู้ลึก รู้จริงขนาดนี้หรอกครับ อิอิอิ


ไอ้เอ็กมันเลยพูดขึ้นมาตามประสาคนเริ่มเมา
“เงี่ยนโว้ย!...อยากมีคนมาดูดควยให้!!!”

“ถ้าเงี่ยนก็ให้พี่วินเขาดูดควยให้ดิพี่เอ็กส์!!!...เอาไหมพี่วิน!!! 555”
ไอ้เล็กเด็กน้อยปากดี หันมาถามผมยังกะมันนั่งอยู่กลางใจผมอย่างนั้นแหละ 555


แหม ไอ้เล็ก...ตัวแค่นี้ทำเป็นรู้ดีนะเมิง! ผมด่ามันในใจ
เดี๋ยวเหอะเดี๋ยวพี่จัดให้น้ำหมดตัวเลย! ผมคิดในใจ แค่ยังไม่มีโอกาสเท่านั้น
เอ็มที่กำลังเมาๆ เริ่มนึกสนุก เกิดคึกขึ้นมาเลยเล่นตามน้ำตามเพื่อน


“เอาดิพี่วิน!!!...สงเคราะห์มันหน่อยพี่!!!...ไอ้นี่เอาเก่งนะพี่!... กะเทยงี้ติดกันตรึม! 555”
แน้! สนับสนุนเพื่อนเต็มที่เลยนะเอ็ม ไม่หวง ไม่ห่วง พี่เลยอ่ะ
ผมหมั่นใส้เลยกำที่เป้าเอ็มแล้วบิดเบาๆ น้องมันก็หัวเราะขำๆ เพราะเริ่มจะเมาๆ มึนๆ แล้ว

“เหรออออ!!!


ไอ้เอ็กส์เองเมื่อได้แรงส่งจากหัวหน้าแก๊งก็ใจใหญ่เดินอาดๆเข้ามาหาผมดูท่าทางมันเมามากๆ จริงๆ ด้วยครับ
แล้ว แม่งแมนดีฉิปหายอ่ะครับ โคดชอบเลยเดินมาไม่เดินเปล่าเพราะมันลูบเป้ามันเข้ามาหาผมด้วย
แล้วหอมแก้มผมซ้ายที ขวาทีแล้วไซ้คอผมซะขนลุกเลยครับ แม่งคืนนี้กูจะโดนลงแขกอีกป่ะเนี่ย
แต่จะว่าไป 4 ต่อ 1 ก็พอรับได้น่า 55555


ผมโดนมันไซ้คอจนอารมณ์ขึ้นแล้วครับไม่อายเอ็มกับเพื่อนๆ มันแล้วครับตอนนี้
เพราะในอู่ไฟก็ไม่ได้สว่างเท่าไหร่ออกสลัวๆด้วยซ้ำ เลยไม่ได้หน้าบางมาก
แถมตอนนี้แต่ละคนก็เมาๆ มึนๆกันแล้วด้วย มือผมกำหมับที่เป้าไอ้เอ็กส์แบบอัตโนมัติครับ อิอิอิ

แม่งควยแข็งดีฉิปหาย ขนาดท่าจะไม่เบา กลิ่นกายเด็กแว๊นคนนี้ต่างจากเอ็มเยอะ
มีกลิ่นบุหรี่และอับๆแต่ก็ได้อารมณ์ของความเป็นผู้ชายที่กระตุ้นความอยากได้ดีไปอีกแบบ


ขณะที่ผมกับเอ็กส์กำลังติดพันกอดไซ้กันอยู่นั้นมือถือไอ้เอ็กส์ก็ดังขึ้นมาซะก่อน

“ใครโทรมาว่ะ!!!
เอ็กส์สบถอย่างหงุดหงิดมันเดินไปรับมือถือนอกอู่แป้บๆ ก็บอกมีธุระ แล้วก็ลากไอ้เล็กไปด้วย
ผมล่ะโคดเซ็งเลย!!!


ทีนี้เลยเหลือ ผม เอ็ม แล้วก็ พี แค่ 3คน เราก็คุยกันไปเรื่อยๆเพราะเอ็มก็ไม่อยากกลับบ้าน
บอกเบื่อพ่อ กับ แม่มันที่เอาแต่บ่นว่ามัน ผมเลยพอดูออกว่าพีเป็นประมาณเด็กมีปัญหา
เพราะเห็นเวลามันเบื่อๆ มันก็จะมาหาเอ็มก่อน อย่างวันนี้ก็โทรมาชวนเอ็มก๊งเหล้ากันแต่หัวค่ำ


เพราะสองคนนี้เป็นเพื่อนที่มันสนิทกันนั่นเอง เมื่อเหลือคนน้อยทำให้ผมมีโอกาสได้คุยกับพี
จึงได้รู้ว่ามันไม่ได้หยิ่งหรอกครับ แค่ถ้าไม่สนิทใจ มันก็จะไม่คุยเพราะขนาดมันไปไหนกับเพื่อนๆ
คนอื่นของเอ็มบางคนมันก็ไม่ค่อยได้คุยเลยบวกกับนิสัยที่นิ่งๆ ของมันด้วยแหละ


“ถ้าไม่อยากกลับบ้านก็นอนนี่กับกูก็ได้นะเมิงหายเบื่อแล้วค่อยกลับ”
เอ็มชวนเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่เด็กๆอย่างเต็มใจ

“โอเค!... งั้นคืนนี้กูนอนนี่นะ!!!”
“ตามบายเลยเพื่อนถ้าไม่รังเกียจกลิ่นเหม็นของน้ำมันเครื่องนะ!”
“สบายโว้ย!!!


ตอนนี้หนุ่มตี๋หน้าหล่อจากที่นิ่งๆไม่ค่อยพูดก็เริ่มเมา จึงพูดเปิดอกให้ผมได้ฟังแบบไม่มีกั๊ก
ปัญหาของพีก็คือ บ้านนี้มีลูกชาย 2 คนพีมีน้องชายอีกคนที่พ่อแม่ตามใจและไม่ค่อยดุด่า
ไม่เหมือนพีที่พอทำอะไรผิดก็โดนว่ามันเลยเกิดเป็นปมของพี ที่ทั้งน้อยเนื้อต่ำใจพ่อแม่
มองไปที่เอ็มอีกที ตอนนี้ฟุบหลับลงข้างๆผมแล้วครับ


“ปัญหามีทางออกเสมอนะพีบางทีก็ต้องปล่อยให้มันผ่านๆ ไป เดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง”
ผมปลอบเพื่อนของเอ็มมั่ง พีมันก็พยักหน้าหงึกๆปากก็บ่นว่าไปตามประสาคนน้อยใจบวกเมา
คิ้วเข้มๆ ก็ยังขมวดแบบคิดไม่ตก ปากแดงๆน่าจูบฉิป


ผมเริ่มใจกล้าเข้าไปโอบพีลูบหลังลูบไหล่ที่แข็งแรงแถมตัวหอมต่างจากไอ้เอ็กส์ลิบลับ
คนละฟิวส์เลยครับ พีมันก็ทั้งเมาทั้งง่วงมันเลยซบมากับอกผม ทำท่าเหมือนจะหลับ
ผมเลยได้ทีกอดเลยครับทีนี้ 5555


จากที่เหล่มันมามันบ่อย นาทีนี้โอกาสมาถึงแล้ววุ้ยใครจะยอมให้โอกาสดีๆ อย่างนี้ผ่านไปว่าป่ะ555
ผมผลักพีให้มันนอนหงายไปกับแคร่คนมันทั้งเมา ทั้งจะหลับเลยจัดการง่ายหน่อย
พอมันนอนราบไปกับแคร่ แม่งหุ่นดีฉิปหายอ่ะ ต้นขาแน่น เป้านูนเด่นสวย
น่าดมที่สุดผมทนไม่ไหวแล้วนั่นแหละจึงตามไปคล่อมบนตัวไอ้หนุ่มหุ่นงามด้วยความต้องการที่แล่นปรี่


หน้าหมออย่างใสอ่ะ ผิวขาว ปากแดง จมูกสวย จนผมมอดที่จะหอมแก้มพีซ้าย ขวา อย่างใจต้องการ
พีเหมือนจะรู้ตัวแต่ไม่ว่าอะไร แค่ก็ยิ้มๆถามผมแบบเมาๆ


“พี่ชอบผมเหรอ!...”
มันถามผมยิ้มๆ ผมก็ยิ่งหลงอ่ะ ผมไม่ตอบมันแต่เข้าไปจุ๊บปากหมอแทนคำตอบ
พีก็ดึงหน้าผมไปหอมแก้มฟอดๆ แล้วพูดแบบแมนๆ ว่า


“โม๊คควยให้หน่อยซิ!...เงี่ยน!”
พีมันพูดสั้นๆ แต่กระชับและได้ใจความ

ผมเลยสนองให้ เข้าไปไซ้คอหมออย่างหื่นกระหายอ่ะจนพีครางซี้ดเลยครับ!
สองแขนกดหัวผมด้วยความเสียว! ผมถอดเสื้อยืดพีออกก็เจอกล้ามสวย ผิวพีขาวเนียนใสตามประสาคนไทยเชื้อสายจีน

หัวนมพีแดงสดน่าดูดจนผมใจสั่น! ทำเอาผมยิ่งร่านหนักเข้าไปใหญ่เลยจัดการดูดนมแดงๆ ของพีซ้ายที ขวาทีอย่างสนุกปาก!!!
พีก็ยิ่งครางหนักเข้าไปอีก! เมื่อเจอลิ้นผมเข้า! ผมเมามันกับการขย้ำพีสุดๆ มือก็ขยำเป้าพีอย่างมันมือ

ผมบีบกำจนควยพีแข็งจัด! และพร้อมสำหรับการปรนนิบัติแล้วครับตอนนี้ผมเริ่มปลดตะขอกางเกงยีนส์ของพี
แล้วก็เจอควยดุ้น 6.5 นิ้ว! ขนาดเหมาะลิ้น อร่อยปากเลยครับ
ผมจัดการบ๊วบจนพีเด้งหัวขึ้นมาร้องซี้ดสองมือกดหัวผมไว้แน่น


“อ๊า!!!...เสียวววว!!!”

ตอนนี้ผมไม่ต้องโยกหัวเองแล้วครับเพราะพีจัดการโยกหัวผมให้โม๊คควยตามอารมณ์พีเองแล้วครับ
ผมดูดดุน ชอนไช ไซ้ อม ดูดชักจนพีแทบน้ำแตกแต่ผมหยุดไว้ก่อน
แล้วจัดการถอดกางเกงแล้วขึ้นไปนั่งคร่อมบนตัวพีทันที


หลายวันมานี้โดนเอาทุกวันแบบไม่มีเว้นวันเลยแทบไม่ต้องใช้อะไรหล่อลื่น
ยิ่งตอนนี้น้ำใสๆ ที่ปลายหัวควยพีก็ออกมาจนแฉะไปหมดผมกดตูดลงครอบควยหัวแดงสดของพีช้าๆ
พอส่วนหัวเข้าได้ผมก็กดพรืดดดดด ม้วนเดียวจบ!


“อ๊า!!!...อูยยยย!!!...ซี้ดดดด!!!

พีร้องครางหน้าหมอดูจะเสียวสุดๆ เพราะทำหน้าเหยเกจนผมอดไปดูดปากแดงๆ ของพีไม่ได้
พีก็ดูดปากตอบกับผมเอวก็สวนเด้าตูดผมไปด้วย!
ตอนนี้เราสองคนเลยประกบปากแลกลิ้นกันนัวเนีย เสียวทั้งปากและตูด ปากก็ดูด ตูดก็อัดควยใส่รูกันอย่างเมามัน!!!

"ซี้ดดด!!!...อึ้มมม!!!...อา!!!.ซี้ดดดด!!!"
"ฮึ่มมม!...โอวซี้ดดด!!!"
ทั้งผมและพีร้องครางอย่างเมามัน ทั้งฤทธิ์แอลกอฮอลล์และควาาเงี่ยนตามอารมณ์ธรรมชาติที่กำลังคุ!

ผมนั่งเทียนให้พีอีกไม่นาน หนุ่มบ้านรวยก็ร้องซี้ดดดด!!!!!! ดังๆ!!! พรางเด้งเอวสวนตูดผมพั่บๆๆๆ!!!!! อยู่ 4-5 ที

แล้วพีก็ร้องลั่นอู่!!!

"จะเสร็จแล้วๆ!!!...โอ้ววซี้ดดดดดดด!!!!!!"
แล้วน้ำพีก็แตกคาตูดผมเป็นที่เรียบร้อย!!! พรางหลับตานอนหงายอยู่ข้างๆ เอ็มอย่างหมดสภาพ!
เห็นสภาพไอ้เด็กตี๋บ้านรวย หุ่นแมนๆ ผิวขาวๆ ที่โดนผมควบมันๆ จนน้ำแตกเข้ารูผมแบบนี้แล้วสะใจชิบอ่ะ!!!

แต่เสียดายเอากันยังไม่ทันหนำใจเลยเสร็จซะและ! ก็ว่าไม่ได้ผมเล่นดูดให้พีจนน้ำจะแตกอยู่รอมมะร่ออยู่แล้วนี่ครับ
พอเย็ดได้ไม่เท่าไหร่พีเลยเสียวจัดและเสร็จไว!

(และหลังจากนั้นผมก็ได้กับพีอีกหลายครั้ง แต่จะได้ก็แค่ตอนเมานะ เคยขอเอากับพีตอนไม่เมา
แต่พีก็ไม่ยอมครับ มันบอกว่า... "อาย” คงจะหน้าบางตามประสาผู้ชายอ่ะนะ)

พอเอากันจนน้ำแตกไปแล้วผมก็นอนซบอยู่บนตัวพีไปอย่างมีความสุขที่ได้พีหนุ่มตี๋บ้านรวยสมใจ!
กำลังนอนกอดไปมาตามร่างกายแน่นผิวขาวเนียนของพี ก็มีคนมา!

“แอบเย็ดกับไอ้พีท่าทางจะมันน่าดูนะพี่!...ผัวไม่อยู่แป้บๆ มีชู้ซะแล้ว!...แบบนี้ต้องโดนทำโทษ!!!”


ไอ้เอ็กส์เองครับมันกับไอ้เล็กแลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
สภาพที่มันเห็นผมในตอนนี้คือ ผมนอนคล่อมตูดคาควยของเพื่อนมันอยู่นี่ครับ
แต่ตอนนี้แทบจะลืมความอายไปเลยครับ เพราะไอ้เอ็กส์มันเริ่มถอดกางเกงยีนส์ออก
เผยให้เห็นควยขนาด 7 นิ้วกว่าๆ ผงกหัวหงึกๆ!!!

มันเดินอย่างกุ๊ยๆ เข้ามาหาผม ที่มันบอกจะทำโทษผมนั้น มันจะทำอะไร เอ๊ะยังไง!!!........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น