วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 97 สี่พี่น้องหุ่นแกร่ง (1)

เราไปถึงบ้านไอ้แมนเลทนิดหน่อยครับ เพราะมัวแต่แกล้งกัน เล่นกัน และเอากัน จนเพลิน 555
ก็ไอ้ไผ่ ไอ้เป้าแม่งชอบแกล้งผมตลอดๆอ่ะ และผมก็เอ็นดูพวกมันเลยเล่นกันจนลืมดูเวลา
ไอ้ไผ่เนี่ยเอาเข้าจริงๆก็น่ารักดีครับ บางทีมันก็ดูเหมือนเด็กๆ ชอบให้เอาใจ
และพอตามใจหน่อยยิ่งติดเราอ่ะครับ ทีนี้บอกให้ทำอะไรก็ง่ายๆ ไม่ค่อยขัด

นี่คือสิ่งที่ผมชอบครับ ผมเลยยิ่งรู้สึกดีมากๆครับ ส่วนไอ้เป้าถึงไม่ค่อยพูดแต่ขี้ใจน้อยครับ
ไอ้นี่ตามประสาลูกชายคนเดียว

เป็นงานเลี้ยงหลังจากเสร็จจากงานแข่งเรือครับ ไอ้แมนมันก็เลี้ยงหมูกระทะ
และมีเหล้าเบียร์พอไปถึงกลิ่นเนื้อย่างเกาหลีก็โชยมาเตะจมูก
ทำให้หิวข้าวขึ้นมาอีกรอบเลย คนที่มาก็เป็นหนุ่มๆหุ่นแกร่งที่อยู่ในทีมแข่งเรือนั่นแหละครับ
ทีมมันครับประมาณ 10 คน ทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่

กำลังสนุกได้ที่เลยครับ ทั้งเสียงพูดคุยจ๊อกแจ้ก จอแจ อ้อแอ้ ของหนุ่มๆ ไทบ้าน
ด้วยอากาศที่อบอ้าว หนุ่มๆ หลายคนถอดเสื้อเผยอกเผยหน้าท้องแกร่งล่อตาผมเลือเกินครับ
โดยเฉพาะ 4 พี่น้องตระกูล ม. !!!

โดยเฉพาะไอ้ใหม่มันเป็นคนขาวยิ่งโดดเด่นมากๆ ในความมืด ทั้งขาวเนียนออร่าเปล่งมากๆ
หุ่นแม่งก็เป็นหนุ่มแน่นเนื้อเนียนแข็งแรงน่าจับ เพราะเต็มไม้เต็มมือ หน้าตาดีคิ้วเข้ม
เห็นแล้วน้ำลายหยดแหมะๆ เลยอ่ะแต่เสียดายมีชะนีน้อยมาคลอเคลียอยู่ตลอดเวย์ คิดแล้วโคดเซ็ง!

ไอ้แมนนี่ดิ เด็ดสุด!!! มันคอยดูแลเทคแคร์ผมจนแบบดีเว่อร์ๆๆๆไปเลยอ่ะ
บางทีหมอก็จะกอดคอ ตบขา กอดเอว ยิ่งทำเอาใจผมสั่นหวิวๆเลย อ่ะ
เนื้อแนบชิดติดกันขนาดนี้นี่ไม่หวิวได้ไงกล้ามเนื้อมันช่างแกร่ง แน่น ให้ความรู้สึกแมนมากๆ
ไอ้ไผ่ตอนนี้ไม่ได้สนใจผมแล้ว โน่นคุยสนุกไปกับพี่ๆในทีมแข่งเรือคนอื่นๆ ถึงเรื่องบอลไปแล้ว

ไม่ถึง 1 ชั่วโมง เหล้า 2แบนเลยเกลี้ยง ด้วยน้ำมือของคน 13 คน
ไม่รวมผมนะครับเพราะผมค่อยๆ จิบเพราะผมบอกคออ่อน
ไอ้แมนเลยกระซิบให้ผมออกมาจากวงเหล้าบอกขอคุยธุระด้วยหน่อย
ตอนนี้ไอ้แมนก็เริ่มมึนๆ แล้วเหมือนกันครับหน้าแดงๆ พูดเริ่มไม่ชัดแล้วด้วย
แต่แบบนี้แหละไอ้วินช้อบ! 555

“มีอะไรคับแมน”
“เอ่อวิน.... คืองี้... เอ้อ...จะว่าไปก็เกรงใจมึงว่ะเพิ่งจะรู้จักกันแท้ๆ
แต่ตรงๆ เลยนะ...กูว่าจะขอยืมตังค์มึงซื้อเหล้าก่อนอ่ะ

พอดีเงินที่แข่งเรือน่าจะได้พรุ่งนี้ ถ้าได้แล้วกูจะรีบเอามาคืนมึงเลย
กูสัญญากูกับไอ้เป้าไม่ได้เจอกันนานด้วยกูอยากให้มันประทับใจ”

“เท่าไหร่อ่ะ”
มันดูอึ้งนิดนึงที่ผมไม่มีอิดออด

“1,500 น่าจะพอ”
“ได้ซิ เรื่องแค่นี้อย่าคิดมาก”
“ขอบใจมากๆ ว่ะ ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวกูเอาคืนมึงแน่ๆ”

มันเข้ามากอดผมแบบดีใจสุดๆ กลิ่นหนุ่มแมนๆบ้านๆ มันทำให้มีความสุขสุดๆ เลยอ่ะ
เหมือนถูกหวยยังไงยังงั้นเลยอ่ะผมโคดชอบ อิอิอิ
พอดีผมไม่ได้กดเงินมาเลยต้องขับมอไซค์ไปกดที่ตู้ ATM ที่ปั๊มน้ำมันที่ถนนใหญ่

มันเลยอาสาขับมอไซค์พาผมไปกดตังค์ ด้วยความตื่นเต้นที่จะได้ซ้อนท้ายไอ้แมนหนุ่มหุ่นแกร่งผิวดำแดงสวย
ผมรีบซ้อนท้ายมันไปทันที ก็คนมันดีใจอ่ะ อยู่ดีๆ ก็ได้ซ้อนมอไซค์หนุ่มในสเป็ค
แถมไอ้แมนมันก็ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวที่ใส่ตอนแข่งเรือโดยไม่ใส่เสื้อ
ผมงี้สูดกลิ่นหนุ่มแกร่งของมันเข้าปอดแบบเต็มที่เลยครับไอ้แมนมันชะลอรถให้ช้าลงหันมาถาม

“กลัวเหรอมึง... กูขับเร็วไปป่าว”
“เปล่าๆ ไม่เร็วหรอก”

มันคงนึกว่าผมกลัวความเร็ว โถๆๆ!!! ซ้อยท้ายเด็กแว๊นเป็นสิบเร็วกว่านี้กูยังไม่กลัวเลย 5555
กลิ่นหนุ่มซาบซ่านลอยมาตามลม หอมกลิ่นบุหรี่หอมกลิ่นเหล้าที่ระเหยออกมาตามตัว
และหอมกลิ่นสาบแบบผู้ชาย เราไปกดตังค์ปุ้บก็ซื้อเหล้ามาด้วยเลยครับ
ผมซื้อบุหรี่ให้มันซองนึงด้วยเพราะตอนนั่งอยู่ด้วยกันเห็นพี่ที่บ้านมันขอมวนสุดท้ายไป มันขอบคุณผมใหญ่

“ขอบใจว่ะ กำลังอยากสูบพอดีเลย มวนสุดท้ายพี่เขาก็ดันมาขออ่ะ”
เรานั่งคุยกันที่ศาลาหน้าปั๊มได้แป้บๆ ยิ่งอยู่ใกล้ๆมันก็ยิ่งแมนถูกใจผมอ่ะครับ บอกตรงๆ อยากเลียทั้งตัวเลย 555

พอดีมีผู้หญิงวัยรุ่น 2 นางขับซ้อนกันผ่านไปทางห้องน้ำ
ปฏิกิริยาของไอ้แมนคือตกใจแล้วก็รีบเรียกผมขึ้นมอไซค์แว๊นออกมาจากปั๊มแห่งนั้นทันที
ผมก็พอเดาออกว่าวัยรุ่นหญิงคนใดคนนึงต้องเกี่ยวพันกับไอ้แมนแน่นอนเลยไม่ได้ถาม
ขับออกมาซักพักไอ้แมนก็พูดด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ

“ผู้หญิงที่ขับมอไซค์เมื่อกี้นั่นของเก่ากูมึงรู้ป่ะทีแรกว่าจะเอาไว้แค่เย็ดเล่นๆ
แต่พอกูได้ล่ะตามแจเลยคิดจะจับกูทำผัว 5555”

“เฮ้ย! จริงดิน่ารักขนาดนั้นทำไมไม่เอาวะ”

“น่ารักกับผีน่ะสิ แม่งร้ายจะตายห่า! ผู้หญิงคนไหนเข้าใกล้กูแม่งตบแหลก!
แฟนก็ไม่ใช่ยังขนาดนั้นน่ากลัวว่ะ”

ผมต้องรีบทำแต้มครับ ตอนนี้เวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แต่ถนนสายนี้หมู่บ้านก็ห่างๆ กัน มีแต่ทุ่งนา
ถนนไม่ค่อยมีรถ ผมอยากคุยอยากอยู่ใกล้ชิดกับไอ้แมนให้มากกว่านี้เลยชวนมันนั่งคุย
มันเองก็อยากสูบบุหรี่เพลินๆ เลยแวะจอดที่ศาลามืดๆข้างทาง

“ดีเหมือนกันกลับไปเร็วเหล้าก็หมดเร็ว”
เราก็คุยกันไป พอได้คลุกวงในถึงได้รู้ว่าที่เห็นลุ๊คมันดูร้ายๆน่ะไม่ใช่ตัวจริงหรอกครับ

เพราะนิสัยจริงๆ มันคุยเก่ง ถ้าสนิทนะมันก็เล่าเรื่องราวช่วงที่ไปอยู่นครสวรรค์ให้ผมฟังว่าผ่านอะไรมาบ้าง
ทั้ง เรื่องหญิง เรื่องยา เรื่องเพื่อนเรื่องเพศ พอมาถึงเรื่องเพศเผมเลยแอบแย้บไปนิดนึงแบบติดขำๆ

“หล่อๆ แมนๆ อย่างนี้แล้วเคยโดนกะเทยจัดมาบ้างยังล่ะ”
มันหัวเราะขำๆ แล้วพูดติดตลกว่า

“จริงๆ กูก็อยากลองเหมือนกันนะเมิงเห็นเข้ามากะลิ่มกะเหลี่ยอยู่บ่อยๆ แต่สงสัยกูแม่งหน้าดุ
พอถลึงตาใส่นิดหน่อย ก็วิ่งหนีจุกตูด 555”

ผมก็หัวเราะขำๆ ไปกับมัน เออก็จริงนะขนาดผมไม่กลัวฟ้ากลัวฝนเจอมันถลึงตาใส่ยังหำหดเลย 555
แล้วก็มาสะดุดใจที่คำว่า

“อยากลองเหมือนกัน”
อุ้ยๆๆๆ ยังไงๆ

“อยากลองจิงดิ อยากลองนี่ประมาณไหนวะเมิง...อยากโดนดูดควยรึป่าววะ”
“แล้วมึงจะถามทำไมวะเนี่ย!”

555 แม่งเขินว่ะ น่ารักดีตอนมันยิ้มหน้าดุๆ เก๊กๆ ตอนยิ้มก็น่ารักดีครับ

“อ้าว ก็มึงพูดไม่เคลียอ่ะว่าไงอยากโดนดูดควยเหรออออ!!!”
ผมเห็นมันเขินก็ยิ่งแซวมันครับมือก็ไปลูบที่ต้นขาแกร่งๆ ของมันแบบอัตโนมัติ

“สาด!!!...ยิ่งพูดกูก็ยิ่งควยแข็งน้ำไม่ออกมาหลายวันแล้วด้วย!!!”

มันบอกก่อนแข่งต้องฟิตติ้งร่างกายให้แข็งแรงถ้าขืนแรงหมดก็จบ เลยอดเย็ดอดว่าวไปหลายวัน
แต่พอแข่งเสร็จทีนี้ก็เหมือนวันปล่อยผีครับอยากจัดเท่าไหร่ก็จัดไปเลยครับ มันว่า555
ผมกำลังคะนองมันก็กำลังหัวเราะอย่างเป็นกันเองผมเลยกล้าขึ้นมาอีกขั้นครับ

“ไหนๆๆ ขอกำดูหน่อยซิวะว่าแข็งจริงป่าว 555”
ผมทำเนียนกำหมับเข้าให้ที่เป้ากางเกงบอลของโห! แข็งจริงๆด้วยครับ

“สาด!!!... มึงเป็นเกย์ป่าวเนี่ย!!!”
ผมถึงกับปล่อยมือทันควันครับ
ตกใจชิบหายกับปฏิกิริยาของไอ้แมนหนุ่มหุ่นแกร่งคนนี้!

“ป่ะป่าวๆๆ ก็แค่จะแกล้งมึงเล่นๆ เองโธ่ กูเล่นกับเพื่อนกูแบบนี้บ่อยๆ”
ผมถึงกับปากคอสั่นครับ กลัวมันเตะเอาบรื๋ออออ!!! 555 ไอ้แมนถึงกับหลุดขำก๊าก!!!กับท่าทีของผม

“เห็นมะมึงก็เหมือนกะเทยพวกนั้นแหละพอกูดุๆใส่หน่อย ก็กระเจิง ก็เลยอด! 555”
ผมระบายลมออกมาจากปากอย่างโล่งใจไม่คิดว่าไอ้แมนหน้าเก๊กมันจะขี้อำแบบนี้
แถมมีพูดแบบนี้ก็แสดงว่ามึงอยากลองชัวร์อิอิอิ ผมยิ้มกริ่มในความมืดภายใต้ศาลา

“อ่ะโด่ กูก็นึกว่ามึงไม่ชอบ...เล่นเล่นเอาตกใจหมด!!!”

“โอ้ย! กะอีแค่จับควย กูจะหวงทำไมว้า!  มากกว่าจับควยกูก็ให้ได้ถ้ามึงกล้าอ่ะ
เพราะกูดูกูก็รู้ว่ามึงน่ะเป็นเกย์!!!”

เย้ย!!! ไอ้นี่มันตาแหลมว่ะ 555

“ดูออกขนาดนั้นเลยเหรอวะ”
“ก็มึงน่ะ... เล่นจ้องกูเอา จ้องกูเอา แววตางี้แทบจะแดกกูเข้าไปทั้งตัวอยู่แล้ว555”

มันพูดติดขำๆ เล่นเอาผมขำเก้อเลยครับแหมหน้าตาผมมันแสดงอาการขนาดนั้นเลยเหรอนี่ อิอิอิ
ผมยิ้มอย่างดีใจเพราะอย่างน้อยมันก็ไม่ได้รังเกียจผมผมเลยกระแซะเข้าไปใกล้มันยิ่งขึ้นครับ
มือผมบีบๆ ที่ต้นขาแกร่งๆของไอ้แมนแบบสั่นๆ แต่สั่นสู้นะครับ อิอิอิ

แข็งแรงเป็นที่สุดอยากแดกมันทั้งตัวอย่างมันว่าจริงๆ ครับพี่น้อง
แล้วมือผมก็กระดึ๊บๆไปที่เป้ากางเกงบอลของมัน ควยมันแข็งรอแล้วด้วยดิครับ โว้ว!!!
ของเค้าดีจริงๆครับใหญ่ยาว ท่าทางจะอวบด้วยดิเนี่ย ว้าว!!!

“โห!!! ควยใหญ่จังเลยว่ะแมน!!!”

มันยิ้มๆ แต่ไม่ตอบผม แล้วมันก็นอนราบไปกับศาลานอนสูบบุหรี่แบบสบายใจเฉิบ
ความรู้สึกตอนนั้นผมโคดตื่นเต้นเลยเพราะนี่มันศาลาข้างทาง ถึงจะมืดแต่ก็มีรถผ่านมาบ้างนานๆ ที

แบบทั้งตื่นเต้น ทั้งกลัว ทั้งอยากระคนกันไปหมด หัวใจงี้แทบกระดอนออกมาจากปากอ่ะครับ
มือผมกำควยแข็งๆ ของไอ้แมนถอกๆนอกกางเกงพร้อมเอาหน้าเข้าไปดมกลิ่นควยมัน
กางเกงอับๆ แต่ได้อารมณ์ชิบหายอ่ะปากผมขบควยมันนอกกางเกงจนไอ้แมนคราง

“ซี้ดดด!!!...อ้าเสียววว!!!”

ผมล้วงมือเข้าทางขากางเกงบอล ผ่านหมอยดกๆ หยิกและสาก
จนเจอควยแข็งยังกะท่อนไม้ ทั้งร้อน ทั้งดุ้นใหญ่ดุ้นยาวของผู้ชายแท้ๆ!!!


น้ำปลายควยเยิ้มเลยครับตอนนี้บ่งบอกว่ามันพร้อมสำหรับการเย็ดแล้วว่างั้น
ผมล้วงควยมันออกมาทางขากางเกง
โห!!! นี่ขนาดในความมืดนะยังรู้สึกว่าใหญ่โคดดดด!!!
แต่เมื่อตาปรับสภาพได้แล้วก็มองเห็นครับว่าควยไอ้แมนมันสวยมากๆๆๆๆ!!!
เงี่ยงสวยหัวบานกำลังงามแบบอวัยวะเพศชายในอุดอมคติเลย ดุ้นใหญ่ และอวบ อย่างที่ผมชอบ!

“ดูดเลยดิวะ!... เห็นจ้องอยู่ตั้งแต่บ่ายแล้วไม่ใช่เหรอมึง!!!”

ผมยิ้มอย่างดีใจ แล้วเลียที่ปลายควยให้มันก่อนไอ้แมนถึงกับสะดุ้งเฮือก!
ตัวกระตุกแรงๆหลายทีแต่ตอนนี้หมดสิทธิ์พ้นปากผมแล้วครับ
ผมจัดการทั้งอม ทั้งเลีย ดูดจนไอ้แมนแม่งเสียวจัด สูดปากครางลั่นแบบไม่อายใคร

“อูยยยย!!! เสียววว!!! กูเสียวววหัว อ๊า!!!”

สองมือมันกดหัวผมเข้าหาควยตัวเองแบบลืมตัวจนผมแทบสำลักควยดุ้นอวบใหญ่ของมันเลยครับ
ผมเลยตามใจมัน จับควยไอ้แมนโม๊คอย่างมันปาก
มันคงเสียวจัดจริงๆ เพราะสองขามันล็อกตัวผมแน่นสองแขนก็กอดรัดหัวผมหนึบหนับ
ตัวงอเป็นกุ้งเลยครับตอนนี้ ยังกะงูยักษ์อนาคอนดากอดรัดหัวผมไว้เลยครับโคดตื่นเต้นอ่ะ

“กูเสียววว พอก่อนๆ อ๊า!!!”

มันผลักหัวผมออกจากควยมันพร้อมหายใจแฮ่กๆ ด้วยความเสียวจัด
แต่ผมกำลังติดลมเลยดึงดันดูดต่อไอ้แมนเลยนั่งเอนหลังพิงเสาศาลาแทน
ผมเหลือบตามองเห็นมันหลับตาปี๋เพราะเสียวจัด
ปากเผยอครางซี้ดๆ โคดเซ็กอ่ะ ยิ่งทำให้ผมปรนนิบัติมันด้วยปากหนักเข้าไปอีก

“แม่งเอ๊ย!ดูดควยเก่งชิบหาย อ๊า!!! เสียววว”

ผมยังคงเร่งสโตรคโม๊คควยดุ้นสวยอวบอ้วนของไอ้แมนอย่างมันปากอร่อยลิ้น
เพราะในที่สุดก็ได้กินควยมันแล้วนี่ครับหลังจากที่จ้องมันมาตั้งแต่ตอนบ่ายอย่างที่มันพูดน่ะแหละ555

“อู้!!! ไอ้วินกูอือออ!!! อย่าเม้มดิวะ!!! อ๊ากกกกกก!!!”
มันจิกหัวผมขึ้นเพราะผมเผลอดูดส่วนหัวมันเพลินไปหน่อย

“ไอ่ห่า!!! 555”

มันตบหน้าผมเบาๆ แบบเอ็นดูผมก็ยิ้มให้มัน
“มึงอยากมันกว่าโดนดูดควยป่าววะ”
“มึงจะทำอะไรก็ตามใจมึงเหอะ!”

มันพูดแบบสมยอมทุกสิ่งแล้วครับตอนนี้ผมเลยรีบถอดกางเกงออกแล้วขึ้นไปนั่งตักมัน
น้ำลายของผมเต็มควยมันจนเยิ้มอยู่แล้ว เลยไม่ต้องหล่อลื่นอีกผมนั่งยองๆ
ผมกดตูดที่โดนเย็ดมาแล้ว 3 ดอก!!! ของไอ้ไผ่ ไอ้บี้ และควยไอ้เป้า

ผมกดตูดคล่อมควยดุ้นสดใหม่ของไอ้แมนที่ไม่เคยผ่านตูดใครมาก่อน ผ่านแต่จิมิชะนี
ด้วยความรู้สึกที่ประเดประดัง ตื่นเต้น! ดีใจ! ระทึก! สะใจ! ปนเปไปหมดครับ

ผมไม่รู้ว่าควยไอ้แมนเข้าไปมิดลำตั้งแต่เมื่อไหร่เพราะรู้ตัวอีกที
ก็ตอนที่ไอ้แมนกอดผมเข้ากับหุ่นแกร่งๆ ของมันแน่น ฟันก็ขบกัดที่ซอกคอผมแรงๆ!!! จนเจ็บ!!!

“โอ้ย!!!”

ผมร้องด้วยความเจ็บตอนนั้นถึงได้รู้สึกตัวว่าตอนนี้ตัวเองนั่งขย่มตอม่อของไอ้แมนอย่างยบ้าคลั่ง
ขย่มแรงแค่ไหนไม่รู้รู้แค่ว่าศาลางี้กระเทือนครืนๆ ตามแรงเย็ดของผมกับไอ้แมนเลยครับ
เพราะผมนั่งขย่มมันก็กระเด้าสวนควยใส่แบบไม่มีใครยอมใคร

“โอ้ยยยย!!!...เสียวววว!!!...กูยังไม่อยากแตกตอนนี้เลย!!!
...โอ๊ะ!!!...โอ้ยยยย!!!...ซี้ดดด!!!”

ผมสะกิดให้มันเปลี่ยนท่าไอ้แมนเลยขอเย็ดเองครับทีนี้ มันจับผมนอนหงายไปกับม้านั่งแล้วจับขาผมพาดบ่า
พอได้ที่ก็กระแทกกระทุ้งอย่างเมามันครับ แรงมันดีสุดๆๆๆๆ ไปเลยครับ

แข็งแรงแบบนักกีฬา โยกย้าย ส่าย สวน เย็ดจนผมเผลอน้ำแตกออกมาตอนไหนไม่รู้สุดยอดจริงๆ!!!
จนมันเปลี่ยนเป็นท่าที่ 3 มาจบที่ให้ผมโก้งโค้ง

แล้วมันก็กระแทกๆๆๆๆ!!! ตั้บๆๆๆๆ!!! เต็มเหนี่ยวไปเลย!!!
ไอ้แมนใส่หมดแรงม้าแล้วครับตอนนี้ เร่งกระทุ้งตั้บๆ รัวๆ นับสิบที!!!
แล้วมันก็ร้องดังๆ!!!

“อ๊า!!! ซี้ดดดด!!!!...น้ำกูแตกแล้วๆๆ!!!!!!”

มันกอดผมแน่นจนรู้สึกระบมไปทั้งตัวหายใจแรงๆแฮ่กๆ เราสองคนตัวร้อนเหงื่อแตกพลั่กๆ
ด้วยความมันที่พึ่งจะจบไปด้วยความสะใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย

“แมนมึงเอาเก่งจังเลยว่ะ”
ผมหันไปหอมแก้มมันฟอดใหญ่อย่างหลงใหลความมัน ที่ไอ้แมนพึ่งจะมอบให้
มันดึงหน้าผมมาจูบปากจุ้บๆ สองที

“มึงก็เด็ด! ดูดควยเก่ง! แถมร่อนได้เด็ดดวงกว่าหีอีก!!!...กูชอบ!!!”
ไอ้แมนยังคงแช่ควยคาไว้ในตูดผม สองแขนยังล็อกตัวผมไว้ไม่ปล่อยบ่งบอกว่ามันสะใจแค่ไหน

“คืนนี้ขอเอาอีกได้ป่าวว่ะ!”
มันถามอย่างติดใจ

“ก้อตามใจแมนดิ”  
(ดัดจริต 55555)

“น่ารักมากๆ คืนนี้รับรองมึงไม่ให้นอนแน่ๆ กูจะเย็ดทั้งคืนเลย 555”
มันว่าแบบขำๆ แต่ผมจะทำจริงๆ 555

พอมันถอดควยออกน้ำอสุจิมันก็ไหลเยิ้มออกเป็นทางเลยครับ 5555
ไอ้แมนมันก็เก็บควยเข้ากางเกงบอล ผมก็ใส่กางเกงเรียบร้อย แต่เราก็นั่งพักคุยกันแป้บนึงเพื่อพักเหนื่อย

คราวนี้ผมทำอย่างใจต้องการเลยโดยไม่ต้องขอเลยครับ ผมหอมแก้มไอ้แมนซ้ายที ขวาที
พร้อมกอดซบไหล่มันอย่างมีความสุข มือก็ลูบไล้ไปตามหุ่นแกร่งๆ บีบหัวนม ลูบหน้าท้องซิกแพ็ก
กำเป้าอ่อนหยุ่นของไอ้แมนเล่น

เฮ้อ! ไม่คิดว่าจะได้ทำอย่างนี้กับไอ้แมนหน้าดุหุ่นเฟิร์ม แต่สุดท้ายก็ได้ทำ 555

“ไปเหอะออกมานานแล้ว...เดี๋ยวคืนนี้กูจัดให้มึงอีกแน่รับรอง!”
มันสัญญาแบบนั้นผมถึงได้ปล่อยมือจากการกอดหุ่นแกร่งๆ ผิวเนียนแดงสวยของมัน.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น