วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 99 ไอ้อี้พาตะลุยน้ำตกทีลอซู (2)

ไอ้เม่นมันยิ้มที่มุมปากแบบยั่วยวนพร้อมมองผมแล้วยักคิ้วให้ยิกๆ แบบยั่วๆ
มาอีหลอบนี้ก็พอรู้แล้วครับว่ามันเองก็อยาก อิอิอิ

ไอ้เม่นมันมีเคราเซ็กๆ เห็นแล้วแทบจะยอมให้เย็ดแบบถวายหัวโดยไม่อาจปฏิเสธได้
ผมก็มองซ้าย มองขวา ไม่ผิดจากการจะข้ามถนนก็ต้องมองรถก่อนจริงป่าวครับ
ไอ้เม่นกอดคอผมเข้าหลังพุ่มไม้โดยเป็นความต้องการของทั้งผมและมัน

เรามุดเข้าป่าไม่ลึกเท่าไหร่เอาแค่เห็นว่ามีพุ่มไม้บังตาพอกันคนเท่านั้น
เพราะอารมณ์มันกับผมตอนนี้คือ “เงี่ยน”นั่นเอง อิอิอิ

ผมกอดมันแน่นมือไม้ก็รีบกำที่ควยมันถอกหนับๆๆๆไอ้นี้มันเลือดลมฉีดพุ่งง่าย
เพราะไอ้เม่นมันเป็นคนที่มีขนเซ็กซี่สวยงามตามธรรมชาติน่ามองน่าลูบไปทุกจุดที่มีขนเกิด

แต่ไม่ใช่คนขนรกนะครับขนของมันจะสวยและเซ็กซี่ตามจุดที่ควรจะมี เช่นจอนข้างหู
เคราเซ็กๆ ขนหน้าท้องที่แสนจะเซ็กซี่น่าดมน่าเลียตามโคนควยก็ดกงามหยิกหยอยหยักศก
และตามหน้าแข้งที่ใหญ่และล่ำนั่นก็ดกสวยพอดีๆแมนๆ ไม่รกดกจนพะรุงพะรัง ผมล่ะโคดชอบ

อาการควยโด่เลยเป็นโรคประจำตัวของมันเพราะพอโดนมือผมเข้าแป้บๆ
มันก็แข็งจัดผงาดง้ำด้วยขนาด 7.5 นิ้ว!!!ทันที

มืออีกข้างผมก็โน้มคอมันมาดูดปากกันจ๊วบๆแลกลิ้นกันพัลวัน จมูกโด่งๆ ของมันสัมผัสกับจมูกผม
พ่นลมหายใจร้อนๆ อุ่นๆ ออกมายิ่งทำให้เสี้ยนกันหนักเข้าไปอีก

ผมพยายามฉกลิ้นเข้าไปในปากมันให้ลึกสุดๆเพื่อควานหาความอร่อยของความเป็นชาย
ไอ้เด็กติสท์แตกรุ่นน้องส่งเสียงครางอือๆในลำคอเมื่อโดนผมรุกล้ำเข้าไปในโพรงปาก
แต่ไม่นานมันก็เอาคืนผมแบบหนักหน่วงจนผมอ่อนระทวยคาวงแขนมัน

เมื่อไอ้เม่นมันดูดปากผมอย่างเร่าร้อนรุนแรง!!! บ่งบอกได้ถึงอารมณ์เงี่ยน!!!และเสี้ยน!!!
ที่กำลังปะทุ!!! อยู่ในตอนนี้จนผมนั่นแหละที่ต้องคลายมือจากควยดุ้นสวยหัวบานของไอ้เม่น
มากอดรอบคอที่มีผมยาวรุงรังตามประสาเด็กศิลป์ผมขยี้หัวมันอย่างรุนแรงตามความต้องการที่มันส่งมาให้

“อืออ... อ่า... อู้!!!”

เสียงผมครางออกมาจากปากอย่างมีความสุขในรสปากที่สวยได้รูปน่าดูดของไอ้เม่น
ไอ้เด็กรุ่นน้องที่มีหน้าตาหล่อคมคายด้วยลุ๊คติสท์เซอร์ๆมันเป็นคนมีรูปหน้าเรียว คิ้วเข้ม ตาคม จมูกโด่งคม
ปากหนาน่าจูบ ทั้งสูง และบึกบึนความลงตัวเพอร์เฟ็คส์แบบนี้บอกเลยโดนมันเย็ดแค่ครั้งเดียวก็เป็นบุญแล้วครับ 555
ตอนนี้ผมน่ะแหละที่เป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำแก่ไอ้เม่นเมื่อมันดูดเลียเข้ามาในรูหูกัดติ่งหู จนผมดิ้นพล่านๆๆ !!!

“อ๋ายยยย!!!”

ผมกอดหุ่นงามที่ล่ำๆ ไปด้วยกล้ามและผิวสีแทนสวยของไอ้เม่นแม่งอย่างสุดเสียวและเผลอไผล
ความรู้สึกนั้นสุดจะบรรยายเหมือนมีแรงดึงดูดที่ดึงเข้าหามัน

มือผมล้วงเข้าไปบีบบี้หัวนมป้านสวยที่ผมชอบดูดเล็มเลียทุกครั้งที่ได้เย็ดกับมัน
แต่ตอนนี้ผมไม่มีสิทธิ์ทำอะไรร่างกายมันมากไปกว่าการกอดคอมันแน่นๆและพยายามพยุงตัวเองให้ยืนได้ครับ

เพราะตอนนี้ผมโดนไอ้เม่นกอดแน่นจนขาไม่ติดพื้นแล้วครับ
เพราะไอ้เด็กรุ่นน้องคนนี้หุ่นมันทั้งสูงทั้งล่ำ สูงใหญ่กว่าผมมาก หุ่นพอๆ กับไอ้อี้เลยครับ
แต่ไม่แน่นถึกเท่าไอ้จอม

ตอนนี้มันทั้งไซ้คอผมทั้งใช้ลิ้นดูดเลียตามหน้าตามตัวผม จนผม น้ำเงี่ยนเล็ด!
ปากมันก็ส่งเสียงงึมงำๆ ออกมาจากปาก
ผมไม่รู้ว่าไอ้เม่นดึงทึ้งเสื้อยืดผมแล้วเขวี้ยงไปทางไหนไม่รู้เพราะตอนนี้ผมเปลือยล่อนจ้อนแล้วครับ
มันดูดหัวนมผมแบบเอาเป็นเอาตายผมทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งขนลุกจนน้ำแทบเล็ด

“หุ่นพี่วินกำลังน่าเย็ด... ผิวก็ขาวเนียนฉิบหาย...หัวนมเป็นสีชมพู... น่า... ง่ำๆๆๆ”
มันไม่ได้พูดเปล่าแต่กัดจริงๆ ครับ

“อ๊าซ์!!!... เบาๆ เม่นพี่เจ็บ!!!... ซี้ดดดด!!!”

ผมร้องห้ามแต่เสียงผมคงอ่อนแรงเต็มทีเพราะคงจะเบามากจนมันไม่ได้ยิน
มันฉกลิ้นเล่นหัวผมผมจนผมอ่อนระทวยคาวงแขนล่ำของมัน
ความเสียวแล่นปราดดด!!!จนน้ำเงี่ยนผมแทบเล็ด!

ผมเสียวซ่านสุดๆ จากปลายลิ้นและฟันของไอ้เด็กรุ่นน้องลุ๊คสุดติสท์ จนผมเริ่มจะตั้งท่าได้
เลยไซ้มันคืนมั่งผมจัดการดึงเสื้อยืดสีดำสุดเท่ห์ของมันขึ้นไปรวบไว้ด้านหลัง
แล้วลงลิ้นที่หัวนมสีน้ำตาลแดงของไอ้เม่นอย่างอร่อยลิ้น
ไอ้เม่นก็ร้องครางอย่างเสียวซ่านจากฝีปากของผม

“ซี้ดดดด!!!”
ผมละจากหัวนมป้านสวยและแผงอกแกร่งงามผิวสวยของมันทำเอาผมแทบลืมเวลา
ผมลากลิ้นเลียต่ำลงมาตามหน้าท้องเป็นซิกแพ็คก็เจอขนหน้าท้องสุดแสนจะเซ็กซี่ดกดำกำลังดี
ผมเลียขนหน้าท้องของมันอย่างบ้าคลั่งแบบคนหลงใหลคลั่งไคล้ จนเจ้าตัวกดหัวผมให้โม๊คควยดุ้น 7.5 นิ้ว

เพราะความเงี่ยนสุดๆ แล้วนั่นแหละ ผมถึงได้จัดการนั่งลงกลางหว่างขามันแล้วดูดดุ้นเอ็นดุ้นงามสีสวยหัวบานแดง
ต้นขามันใหญ่ และมีหน้าแข้งที่ใหญ่ล่ำ ผมโคดชอบเลยครับ
คุ้นๆ นะว่าเหมือนเคยทำแบบนี้ สถานที่ก็คล้ายๆ

อ้อ!...จำได้แล้วตอนนั้นก็ล่อกับมันกลางป่า ริมน้ำตกเหมือนกันครับ จำได้แล้ว
ผมจัดการดูดควย 7.5 นิ้วสวยหล่อสมตัวเจ้าของอย่างมันลิ้นอร่อยปาก
ไอ้เม่นก็เร่งเด้าปากผมจนควยผลุบเข้าผลุบออกในปากผมเป็นว่าเล่น
ผมเผลอดูดจนมันเกือบน้ำแตก!แต่ไอ้เม่นเด็กรุ่นน้องลุ๊คเซอร์ก็ดึงหัวผมออกจากควยดุ้นสวยของมัน

“ซี้ดดด!!! เสียวววว...พอก่อนพี่เดี๋ยวน้ำแตก”
มันดึงผมขึ้นแล้วจับผมคลานสี่ขา แต่ไม่ได้ถอดกางเกงยีนส์ออก
เผยแค่ส่วนบั้นท้ายงอนงามขาวเนียนให้มันล่อ ไอ้เม่นลูบไล้ตูดผมอย่างพอใจ

“ตูดงอนเนียนน่าเสยชิบหายเลยพี่วิน…”
ผมได้ยินไอ้เม่นหนุ่มเจ้าเสน่ห์มัดใจทั้งหญิงแท้ชายเทียมชมเข้าแบบนี้ก็แทบหน้าบานไปเลย อิอิอิ

“น่าเสยก็เสยไวไวดิครับเม่น... อือออ”
ผมเชิดหน้าหลับตารอควยไอ้เม่นอย่างเต็มใจพยายามแอ่นตูดโด่งเพื่อให้มันได้ถนัดๆ

“ขอเย็ดล่ะนะพี่...”
“อือออ... เอาเลยเม่นกูพร้อมรับควยมึงแล้วอา...”

มันถุยน้ำลายใส่รูผมสองสามครั้งแล้วกดหัวบานๆเข้ามาช้าๆ ผมส่งเสียงครางซี้ดซ้าดด้วยความเสียว

“อ๊า...!!!... ซี้ดดด!!!”
“อูยยย... เสียวหัวควย...”

มันพล่ามไปก็เริ่มเด้า เริ่มโยกเริ่มซอย เมื่อควยดุ้นทั้งดุ้นเข้ามาจนสุดลำ!
ผมหัวทิ่มหัวตำไปข้างหน้าตามแรงเย็ด!
ของไอ้เม่นเด็กรุ่นน้องลุ๊คเซอร์ผมเผ้ายาวรุงรังแต่หน้าหล่อหุ่นเฟิร์มโคดๆ

ความสะใจ ความมันส์นั้นไม่ต้องเอ่ยเพราะเสียวสุดๆ มันส์จนหยุดไม่ได้
ไอ้เม่นขี่ผมเหมือนขี่ม้าควบๆๆๆๆโยกๆๆๆ ซอยตั้บๆๆๆ!!!

เสียงควยกับตูดกระทบกระแทกกันดังลั่นป่า!!!

“ตั๊บๆๆๆๆ!!!!”

ไอ้เม่นกำลังจะน้ำแตกไอ้อี้ กับไอ้โหน่งก็เดินเรียกมาทางด้านนี้
จนผมที่กำลังโดนมันล่อตูดเพลินๆ อยู่หน้าซีดหำหดกำลังจะดึงตูดของผมออกมาจากควยไอ้เม่น
แต่ไอ้เม่นมันมีสติมากกว่าผมมันกดไหล่ผมไว้ แล้วกดผมให้นอนราบต่ำไปกับพื้นดิน
แต่มันก็ไม่ได้หยุดเด้า เอากะมันดิครับ5555

“ไอ้วิน ไอ้จอม ไอ้เม่น พวกมึงอยู่ไหนวะวู้ววว!!!”
ไอ้อี้ผัวผมร้องเรียกสลับกับไอ้โหน่ง
“เงียบๆ ไว้พี่... คนกำลังมันจะปล่อยตูดพี่ไปได้ไง”

ไอ้เม่นว่า ทำเอาผมอดขำไม่ได้ไม่คิดว่ามันจะทะลึ่งขนาดนี้ แต่ผมชอบนะ อิอิอิ
ไอ้อี้ กับไอ้โหน่ง ยืนมองซ้ายมองขวาเหมือนหาพวกผมอยู่

“แม่งไปไหนของมันว่ะ...คงไม่ตกน้ำไปแล้วนะไอ้วินมันยิ่งซุ่มซ่ามอยู่”
ไอ้โหน่งว่า ไอ้เชี้ยยยย!!!ผมแอบด่ามันอยู่ในใจที่มาแช่งผม 5555

จนพักนึงมันสองคนก็เดินกลับไป คงคิดว่าพวกผมกลับไปที่กางเต็นท์แล้ว
ทีนี้ไอ้เม่นเร่งเลยครับทั้งกระแทกกระทั้นตั้บๆๆๆ!!! เอาจนลั่นป่า!
มือหนาๆ ใหญ่ๆ ของมันกดไหล่ผมแน่นจนรู้สึกเจ็บแต่แอบเสียว

“เสียวววววว... ตูดพี่แม่งคับควยทำเอาผมเหมือนน้ำจะแตกอ่ะ!
... ยังไม่อยากจะแตกเลย... อยากเย็ดนานๆ กว่านี้”
“งั้นก็หยุดแป้บนึงก่อนก็ได้...”

ผมกลัวมันน้ำแตกก่อนเหมือนกันครับ ไอ้เม่นก็หยุดเด้าเพราะเดี๋ยวน้ำแตกอดสนุกกันพอดี
ผมขอขึ้นนั่งเทียนมันบ้างเลยเปลี่ยนท่าให้มันนอนหงายไปกับพื้นแล้วขึ้นคล่อม
หน้าตาหล่อคมคายของมันโคดจะได้ฟิวส์อ่ะครับหล่อแมนน่าควบควยเป็นที่สุด
ผมอดใจไม่ไหวเลยนั่งควบยิกๆๆๆ ไอ้เม่นก็ทนเสียวไม่ไหวเด้งควยใส่ผมไม่ยั้งไม่ยอมกัน
กำลังมันๆ อยู่นั้นก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นทางหลังผม

“แม่ง!!! พวกเมิง!... แอบมาเย็ดกันอยู่ในป่านี่เอง... พวกกูตามหาซะแทบแย่!!!”
ทีแรกผมถึงกับขนลุกซู่เสียวสันหลังวาบๆ!!!นึกว่าเป็นไอ้อี้
พอหันขวับไปตามเสียงดันเป็น ไอ้จอม ค่อยโล่งอกหน่อยเฮ้อ!!!

“ไอ้จอม!!!”

“พี่จอม!!!”

“เออกูเอง!!!...แม่งเล่นเรียกชื่อกูซะพร้อมกันเลยนะพวกมึง”

ผมที่กำลังควบควยไอ้เม่นอยู่ถึงกับหยุดกึกแต่ไอ้เม่นมันไม่ยอมหยุดครับ ฃ
มันหน้าด้านมากๆ มันเด้ามันสวนควยเข้าตูดผมยิกๆๆๆ
ตอนนี้ก็แทบไม่ต้องอายกันแล้วครับเพราะคนเคยๆ กันทั้งนั้น ก็อย่างเขาว่าอ่ะนะ

“ความลับไม่มีในโลก”
ไอ้จอมมันดูอยู่นานจนควยแข็งแล้วนี่ครับมันจัดการงัดควยดุ้นใหญ่ยาวอวบหนาออกมาจ่อที่หน้าผม

“เอ้า!!!...ดูดให้ผัวเก่ามั่ง...แม่งแอบมาให้ไอ้เม่นล่อก็ไม่ยอมบอกกู”
“หา!... พี่เองก็เป็นผัวพี่วินอีกคนเหรอพี่”
“เออซิวะไอ้วินมันชอบควยกูนะมึงรู้ป่าว แถมชอบโดนกูเย็ดด้วย นี่ควยกูตั้ง 8 นิ้ว!!! มันรับได้สบายๆ”

ผมที่นอนคล่อมอยู่บนตัวไอ้เม่นก็อ้าปากงับหัวบานๆเข้าปากดูดจ๊วบๆ แบบรู้งาน
ผมดูดควยดุ้นใหญ่ยาวของไอ้จอมอย่างอร่อยปากหัวมันบานเต็มปากเต็มคำนี่ครับสุดๆ สะจิตสะใจกันไปเลย

ตูดผมก็ควบและโยกใส่ควยไอ้เม่นไปส่วนไอ้เม่นก็กดเอวผมไว้แล้วเด้งควยดุ้น 7.5 นิ้ว ใส่ตูดผมอย่างรุนแรง!
จนกระทั่งตอนนี้มันก็มาถึงจุดสุดยอด!

“ซี้ดดด!!!... ไม่ไหวแล้วๆ ซี้ดดดด!!!...อ๊า!!!”

มันกอดผมแน่นพรอ้มกระตุกควยกึกๆ พ่นน้ำอสุจิอุ่นๆทะลักเต็มตูดผมไปเลย
พอไอ้เม่นคลายวงแขนออก ผมก็ลุกจากควยที่อ่อนตัวของไอ้เม่นแล้วคลานไปหาไอ้จอมอย่างต้องมนต์
ควยไอ้จอมมันมีสัณฐานที่สวยงามตรงด้วยขนาด 8 นิ้ว!!! ใหญ่ ยาว อวบ หนา สีสวย แถมหัวบานแดง

ความสง่างามของดุ้นมันทำให้ผมไม่เคยต้านทานความต้องการได้ซักที
ผมอ้าปากดูดกินเลียเล็มที่ปลายหัวบานๆของไอ้จอมอย่างบ้าคลั่ง

น้ำใสๆ รสปะแล่มๆไหลซึมออกมาตามปลายควยมัน
ตอนนี้ไอ้จอมจัดการเด้าปากผม พร้อมโยกหัวผมให้อมควยมันให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้
ผมดูดควยดุ้นใหญ่ของมันไป ปากไอ้จอมก็ส่งเสียงครางซี้ดซ้าดตามไปด้วย

“ซู้ดดด!!! ดูดไปๆ อา...เสียวควย!”
จนมันทนความอยากเย็ดไม่ไหวมันก็ดึงหัวผมออกแล้วดึงผมเข้าไปกอด

“มานี่เหอะ!เดี๋ยวค่ำซะก่อน”
มันก็นั่งคุกเข่าแล้วอุ้มผมขึ้นตักผมรู้ว่ามันจะเล่นท่าไหน เลยกอดคอมันแน่นปากดูดกันจ๊วบๆ นัวเนียเร่าร้อน
ไอ้จอมจับควยดุ้นใหญ่ของมันให้ตรงรูผมซึ่งมันก็ไม่ยากเลยที่จะมุดเข้ามาในตัวผม
เพราะมีน้ำอสุจิของไอ้เม่นหล่ออยู่เต็มตูด
ผมทำหน้าที่กดตูดคลอบควย 8 นิ้ว!!! อวบหนาของไอ้จอมจนมันเข้ามาในตัวผมมิดด้าม!!!

“อ๊า!!!...”
ผมเองนั่แหละที่ร้องครางออกมาเองส่วนไอ้จอมได้แต่กัดฟันกร่อดๆ แล้วอุ้มผมขึ้นยืน
ไอ้เม่นนั่นมองผมกับไอ้จอมรุ่นพี่มันเย็ดผมในท่าอุ้มแตงอย่างเพลินในอารมณ์
เพราะลีลาไอ้จอมนั้น บอกเลย ว่าล้ำเลิศ!!!

เพราะไอ้จอมมันเป็นหนุ่มอิสานเชื้อทหารหาญที่ทั้งแข็งแรงบึกบึน ล่ำกล้ามใหญ่
ถ้าเทียบกับผมแล้วผมตัวเล็กจิ้ดเดียวเมื่อเทียบกับผู้ชายที่สูงตั้ง 180 กว่าๆ อย่างไอ้จอม
ตอนนี้ร่างกายผมเบาหวิว ลอยลมสองหูได้ยินเสียงลมหวีดหวิว
ตามแรงกระทั้นกระแทกควยของไอ้จอมในท่าอุ้มแตงผม

ร่างกายถึงจะเบาหวิวแต่ตูดที่ร้อนซู่ซ่าบ่งบอกว่าผมยังมีความรู้สึกอยู่
ยิ่งตอนนี้ด้วยแล้วผมเสียวจนต้องดึงหน้าไอ้จอมมาดูดปากจ๊วบจ๊าบแลกลิ้นกันชุลมุน

“อู้... อ้า!”
ผมครวญครางด้วยความสุขที่ซี้ไอ้อี้ผัวตัวเองมอบควยให้
ผมโดนไอ้จอมจับโยกโยนตัวให้กระแทกกับควยมันนาน

จนในที่สุดไอ้จอมก็เร่งเด้าสวนควยใส่ตูดผมอย่างไม่ยั้ง!!!

“ตั้บๆๆๆๆ!!!”

ผมเสียวจนต้องกอดคอไอ้จอมแน่นๆกลัวจะตก และกลัวมันไม่เย็ดผมต่อ 5555

“อูยยย!!!...ไม่ไหวแล้ว!อึ๊บๆๆๆ!!!...น้ำกูแตกแล้วๆๆ!!!...อ๊า...ซี้ดดดด!!!”

ตัวล่ำบึ๊กสูงใหญ่ของไอ้จอมกระตุกอย่างรุนแรงกล้ามเนื้อเกร็งจนลั่นกรอบไปทั้งตัว
ส่วนผมก็เสียวซ่านสุดๆจนน้ำแตกออกมาเองเลยครับ

“อ๊ะๆๆๆ!!! อา...!!!”
จนเลอะตัวไอ้จอมไปหมด

มันเองก็อุ้มแตงผมอยู่นับสิบนาทีจนขาล้าพอมันคุกเข่าวางผมลงมันกับผมก็ล้มทับกันลงไปกับพื้น
แต่ด้วยความประทับใจทำให้ผมกับมันยังกอดกันกลมดิ๊กไม่ยอมแยกออกจากกัน
ควยไอ้จอมก็เหมือนจะรู้ใจเจ้าของเพราะมันไม่ยอมหลุดออกจากร่องตูดผม

“แฮ่กๆๆ... มันโคดๆ เลยว่ะสาดวิน”
ผมหอมแก้มมันฟอดทั้งซ้ายขวาเป็นรางวัลของคนทำดี5555

“มึงเอาเก่งไม่เปลี่ยนเลยว่ะ”
เราหยอกเอินกันจนลืมไอ้เม่นรุ่นน้องของมันที่นั่งดูเราเล่นหนังสุดอยู่ใกล้ๆ

“พี่จอมเล่ามาให้หมดเลยว่าเป็นไงมาไงถึงได้เย็ดกับพี่วินได้เนี่ย
...ผมนึกว่าพี่ไม่ชอบล่อตูดซะอีกเห็นพี่มีแฟนหญิงแถมสาวตรึม!”

“จะรู้ไปทำไมวะ มึงก็รู้แค่ว่ากู มึง เงี่ยนๆ ขึ้นมาก็เย็ดมันให้สบายควย
... มันก็ชอบ กู มึง ก็ชอบ ไม่พอเหรอว่ะ”

ไอ้จอมพูดตัดบทรวบรัดแต่ก็แมนๆ โดนใจไม่พล่ามมาก
ผมโคดชอบอ่ะ นี่แหละอีกเรื่องดีๆ ของมัน คือไม่พูดมาก
ถ้าเรื่องนั้นไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตัวผมและตัวมัน

เราลงไปล้างตัวในน้ำตกกันทั้ง 3 คนล้างคราบดิน คราบอสุจิ ตอนนั้นก็เริ่มเย็นมากแล้วครับ
ฟ้าเริ่มคลึ้มนักท่องเที่ยวก็ไม่มีแล้ว

น้ำแม่งโคดเย็นอ่ะแต่พอได้อยู่กับไอ้จอมไอ้เม่น หนุ่มหน้าคม
กับหนุ่มเซอร์หน้าหล่อ ก็ไม่หนาวเท่าไหร่ครับ
เราหยอกล้อกันไปมา พวกมันก็ทำกดหัวผมไปดูดควยพวกมัน ผมก็ดูดเล่นๆ ครับ
เพราะตอนนี้พวกมันหำหดกันหมดแล้ว 5555

หุ่นพวกมันน่ากอดเล่นจนผมไม่อยากกลับเลยครับ
แต่ก็ต้องกลับเพราะป่านนี้ไอ้อี้ไอ้โหน่งคงรอกันด้วยความเป็นห่วง
พอกลับไปเต็นท์ไอ้อี้ ไอ้โหน่ง ก็กำลังต้มมาม่ารอหอมฉุยมาแต่ไกลเลยครับ

“ไปไหนกันมาว่ะ... กูกับเชี่ยโหน่งเป็นห่วงพวกมึงนึกว่าตกน้ำตกตายห่ากันไปแล้วนะเนี่ย”

ไอ้อี้พูดด้วยอารมณ์ที่โกรธนิดๆที่พวกผมหายไปร่วมชั่วโมง
แต่เห็นว่าหายกันไป 3คนมันเลยคิดว่าคงไม่เป็นอะไรเลยกลับมาต้มมาม่ารอ
แต่เรื่องความเจ้าเล่ห์บอกเลยว่าไม่มีใครเกินไอ้จอมครับแถมแม่งยังเล่นละครเก่งโคด 55555

เพราะมันคิดแผนดักทางไอ้อี้ไว้หมดแล้วนี่ครับมันบอกว่าออกตามหาไอ้เม่น
เห็นไอ้เม่นแบกกล้องหายเข้าไปในป่าเลยชวนผมออกตาม จนเกือบหลงป่า
ด้วยลุ๊คของไอ้เม่นที่ออกติสท์ๆ ตามประสาเด็กศิลป์เพราะคุยๆ กันอยู่บางทีก็คุยกันรู้เรื่อง

บางทีแม่งก็หลุดโลกไปก็มี ไอ้อี้ก็รู้เรื่องนี้ดีเลยไม่ได้ว่าอะไรรุ่นน้องตัวเอง
และไม่ติดใจหรือสงสัยอะไรต่อ

ก็อย่างที่บอกไอ้จอมมันฉลาดแกมโกง
เพราะถ้าบอกว่าเป็นผมที่หลงป่าแทนรับรองเป็นเรื่องครับ!บอกเลย

เพราะโดนไอ้อี้เล่นซะเละแน่ ก็เป็นความรับผิดชอบของมันนี่ครับ ที่พาผมมาเที่ยว
แล้วทำให้ผมหลงป่า ผมเลยรอดตัวไปด้วยเหตุฉะนี้เฮ้อ!!!
พอเรื่องสงบก็แดกมาม่าใส่ไข่กันครับบอกเลยว่าความหิวทำให้อะไรก็อร่อยครับ 5555

กลิ่นหอมฉุยของมาม่ารสต้มยำวันนั้นยังติดจมูกไม่หาย
เรานั่งเล่นคุยกันนอกเต็นท์พร้อมคลอเพลงเบาๆตามบรรยากาศสุดแสนคลาสสิคที่พาไป
ไอ้อี้มันร้องเพลงเพราะโคดๆๆ อ่ะครับเสียงแม่งหล่อ ฟังแล้วผมนี่อินเลย 5555

มองมันด้วยความทึ่งสุดๆแม่งตอนนี้มันอย่างหล่อ จมูก ปาก คิ้ว คาง ผิวหน้าใสๆ น่ามองน่าหอมโคดๆ
เรานั่งตากลมอยู่จนดึก ลมเย็นๆเหมือนฝนจะมาเลยรีบตะกายเข้าไปในเต็นท์กันครับ
อากาศตอนกลางคืนในป่าเขาใกล้น้ำตกแบบนี้เย็นเหมือนกันครับ

ผมนอนริมสุด ตามด้วย ไอ้อี้ ไอ้จอม ไอ้โหน่ง แล้วก็ไอ้เม่น นอนชิดริมเต็นท์อีกด้าน
ทีแรกก็นอนคุยกันไป ด่ากันไปแกล้งกันไปครับ แต่ซักพักก็เงียบแล้วครับ เพราะความเพลีย

ผมเห็นว่าคนอื่นนอนกันหมดเลยดึงแขนไอ้อี้ให้มากอดมันก็กอดผมแน่น
ส่วนมือก็เริ่มปฏิบัติการรูดซิปต์งัดควยไอ้อี้มันออกมาเล่น
ตอนนี้ควยมันแข็งปั๊ก ผมเล่นได้แป้บๆ มันก็ตบหัวผมเบาๆ แล้วดุผม ที่ได้ยินกันแค่ 2 คน

“สาดวินมันทรมานนะโว้ย! เงี่ยนแต่เย็ดไม่ได้เนี่ย...”

ผมก็หัวเราะคิกๆ เพราะไอ้นี่มันถึงจะอยากแต่ก็สามารถหักห้ามอารมณ์ได้มากกว่าผู้ชายคนอื่นๆของผม
เลยนอนกอดกันเฉยๆ โคดจะอบอุ่นอ่ะ อิอิอิ

มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนดึกๆ น่าจะประมาณ ตี 3 ที่ฝนตกหนักครับ
เล่นเอาพวกเราตื่นกันทุกคนเพราะกลัวเต็นท์จะปลิว! 5555

จุดกางเต็นท์อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ปลิวน่ะไม่กลัว แต่กลัวต้นไม้หักมาทับเต็นท์ซะมากกว่า 5555
แต่ตกหนักๆ อยู่ร่วมชั่วโมง ฝนก็หยุดตกครับ พวกเราถึงได้หลับกันอย่างโล่งใจ ไปจนถึงเช้า

ทริปน้ำตกทีลอซูครั้งนี้นับว่าสนุกดีครับได้เดินป่า ได้เห็นธรรมชาติสวยๆ น้ำตกสวยๆ สุดอลังการ!!!
และที่สำคัญ ได้เอ้าท์ดอร์กันในป่าถึงสองดุ้น! 5555 มันกันไปเลย บอกตรงๆ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น