วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 101 ไอ้อี้ที่รัก... กูรักเมิงนะ

ช่วงนั้นเมืองเชียงใหม่คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และต่างชาติ
เกสท์เฮ้าส์ของพ่อแม่ไอ้นิวเลยดูจะยุ่งๆ มันเลยขอแรงผม กับไอ้นาย ให้ไปช่วยงานที่เกสท์เฮ้าส์มัน
เพราะไม่อยากจ้างคนงานเพิ่มเพราะพอไม่มีนักท่องเที่ยวก็ต้องมานั่งจ่ายเงินเดือนต่อไป

สู้จ้างคนที่ทำประจำไม่กี่คนแล้วจ้างแบบพาร์ทไทม์เป็นซีซั่นไปคุ้มกว่า
เพราะเมืองเชียงใหม่ถึงจะเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยขาดนักท่องเที่ยวแต่นักท่องเที่ยวก็ใช่ว่าจะมีตลอด
มันบอกไม่ได้จ้างฟรีพ่อกับแม่มันจะให้ค่าขนมด้วย ผมกับไอ้นายเลยรีบตกลงทันที

ผมป่าว  "งก” นะ 555

สำหรับผมนะอยากช่วยเพื่อนด้วยความเต็มใจอยู่แล้ว เพราะไอ้นิวมันเป็นเพื่อนที่ผมรักมาก
ข้อ 1 ก็มันหล่อ น่ารัก (เกี่ยวป่ะเนี่ย 5555)

ถึงนิสัยจะออกเนิร์ดๆชอบอ่านการ์ตูน และโลกส่วนตัวสูงไปหน่อยก็เหอะ
แต่มันก็ดีกับผมมากผมชอบนิสัยมันนะ มันเป็นคนตรงๆ ยุติธรรม และจริงใจ
ดีก็บอกว่าดีไม่ถูกก็บอกตรงๆ แต่ถ้าผิดมันก็ยอมรับตรงๆ เหมือนกันทำให้เราคบกันได้อย่างสนิทใจ

ข้อ 2 ผมจะได้ฝึกภาษาไปในตัวเวลาเจอนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ส่วนข้อสุดท้ายได้ค่าขนมก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้

ส่วนไอ้นายก็รู้ๆ กันอยู่ ว่าบ้านมันฐานะไม่ดี ผมเลยสนับสนุนมันให้ไปช่วยไอ้นิว
เพราะมันจะได้มีรายได้เอาไว้ใช้โดยไม่ต้องพึ่งเงินจากทางบ้าน
พอเรียนเสร็จนั่งแดกข้าวอยู่ในโรงอาหารพร้อมหน้าไอ้นิวไอ้โดโด้ ไอ้ท็อป และไอ้นาย

“ตกลงพวกมึงสองคนไม่ไปเป็นเพื่อนกูกับไอ้นายเหรอวะ”
ผมถามไอ้โดโด้กับไอ้ท็อป ที่ออกตัวแต่แรกว่าไปไม่ได้เพราะไม่ว่าง

“มึงกับไอ้นายไปเหอะ...กูไม่ว่างจริงๆ”
“ไม่ว่างเพราะติดเมีย555”
ไอ้ท็อปแซวไอ้โดโด้เด็กใต้หน้าหล่อคมจนโดนไอ้โดโด้สวนกลับทันควันตามประสาซี้กัน

“ไอ้ห่า!!! พูดเหมือนมึงไม่ติดเมียเนอะทำเป็นติดซ้อมบาสสาดดด!!!”
“ก็กูซ้อมบาสจริงๆกูมีหลักฐานเว้ย”
“แล้วใครว่าไรเมิงอย่าๆๆ อย่ามาร้อนตัวสาด!”

ผมกับไอ้นายเลยได้แต่มองหน้ากันยิ้มๆส่ายหัวให้กับความไมยอมกันของไอ้สองตัวนี่
แม่งแง่งๆๆๆ ปะทะคารมใส่กันอย่างนี้ทุกที 5555

“ทะเลาะกันอยู่ได้พวกมึงนิ”
ผมตัดบทแล้วหันมาทางไอ้นิว ไอ้คนเมืองหน้าใส บ้าการ์ตูน

“ตอนบ่ายๆกูกับไอ้นายค่อยเข้าไปนะเมิง”
“เออๆๆ”

มันรับคำไปตาก็จดจ่อ ก้มหน้างุดๆๆ อยู่กับหนังสือการ์ตูนเล่มล่าสุดของมัน
แบบไม่สนใจเพื่อนฝูงไอ้คนบ้าการ์ตูน! 555
แต่ก็ช่างมันเหอะครับความชอบของใครของมัน เราต้องรับเพื่อนให้ได้ เพราะเราคือเพื่อนกัน
จะว่าไปก๊วนพวกเราแต่ละคนก็ไม่เข้าพวกกันเลยนะนิสัยแตกต่างกันสุดขั้ว
แต่ดันมาคบหาเป็นเพื่อนกันได้ไงก็ไม่รู้เพราะมีแต่คนบ้าๆ มาคบกัน 555

คนนึงบ้าผู้ชาย บ้าเย็ด 555
คนนึงก็บ้าการ์ตูน-ไอ้นิว
คนนึงก็บ้าหนังสือบ้าวิชาการ -ไอ้นาย
คนนึงก็บ้าเล่นบาส-ไอ้ท็อป
ส่วนอีกคนก็บ้าหญิง-ไอ้โดโด้

รวมกันแล้วมีแต่คนบ้าๆ 5555

กลับถึงห้องกะว่าจะไปจัดของเพื่อเตรียมตัวไปนอนค้างที่บ้านไอ้นาย3 วัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
พอเปิดประตูเข้าไปไอ้อี้มันดันอยู่ห้องแฮะ!

เออแปลกแท้...ร้อยวันพันปีไม่ยักกะอยู่ห้องในตอนกลางวัน
เพราะอย่างที่รู้ๆกัน ว่าไอ้นี่มันกิจกรรมเยอะ ทั้งเรียน ทั้งซ้อมกีฬา ทั้งติดเพื่อน
กว่าจะกลับห้องก็ค่ำๆทุกวัน
เสียงเปิดประตูทำให้ไอ้อี้หันมามอง

“อ้าวเมิง...วันนี้มึงไม่ได้ไปเตะบอลเหรอสาด”
“เออว่ะ...แล้วมึงอ่ะคาบบ่ายไม่มีเรียนใช่ป่ะ”
“ใช่ว่ะ

ไอ้อี้อยู่ในชุดกางเกงบอลขาสั้นพอดีตัวสีแดงกับเสื้อกล้ามสีดำหลวมๆ สบายๆ แบบที่มันชอบใส่
ตอนนี้มันก็ยิ่งหล่อหุ่นเฟิร์มสวยแบบนักกีฬา ผิวมันถึงจะไม่ได้ขาวแต่เนียนสวยน่าชม
สาวเห็นสาวหลงเก้ง กวาง เห็นเป็นมองเพลิน ไม่ได้โม้!!! 555

ดูแล้วก็ยิ่งปลื้มอ่ะที่คนเพอร์เฟ็คส์อย่างมันมารักผม
เพราะตอนนี้ไอ้อี้ในมันดูดีสุดๆจริงๆ
ทั้งๆที่ได้นอนกก นอกกอด ได้เอากับมันแทบทุกวันนะ

ตั้งแต่ขึ้นปี 3 มานี้ ผมเริ่มยอมให้มันเอาตูดผมได้ตามความต้องการ
จากที่แต่ก่อนตอนคบกันใหม่ๆผมจะยอมให้มันเอาตูดได้อาทิตย์ล่ะ1-2 ครั้งเท่านั้น
นอกนั้นก็โม๊คให้เพราะช่วงแรกๆ มันก็ยังไม่หายเจ้าชู้ มีควงสาวอยู่หลายคน
ประมาณว่ายังไม่ให้ใจเสียทั้งหมด

แต่พอขึ้นปี 3 เพราะความผูกพันที่มีมากขึ้น ยามเจ็บไข้ได้ป่วยเราก็ดูแลกันและกัน
และไอ้อี้มันก็เริ่มทำตัวดีขึ้นคอยใส่ใจผมมากขึ้น และไม่ค่อยไปควงสาวแล้ว
ผมสงสารมันที่กลับจากซ้อมบอลเห็นมันดูเหนื่อยๆแต่ควยแข็งทุกวัน 5555

เลยรู้ว่ามันต้องการปลดปล่อยตามอารมณ์ธรรมชาติเลยยินยอมให้มันซอยเกือบทุกคืนตามความต้องการของมันไป
นับแต่ยินยอมให้มันแบบอันลิมิตมันก็เลยยิ่งน่ารักครับ มีส่งข้อความน่ารักๆ มาให้เป็นบางครั้ง
มีของฝากติดมือมาให้เป็นบางวันจนผมอดปลื้มปริ่มอย่างช่วยไม่ได้
นักศึกษาอย่างเราๆกลับจากเรียนหนักๆ และกิจกรรมเหนื่อยๆ การได้ปลดปล่อยด้วยเซ็กส์มันช่วยผ่อนคลายได้ครับ

“เนี่ยพอดีเลยกูกะจะชวนมึงไปขับมอไซค์เล่น
...ขึ้นไปไหว้พระบนดอยสุเทพดีป่าววะ แล้วเลยไปกางเต็นท์นอนบนดอยปุยดีป่าววะ
...เออแล้วมึงกินไรมายังเนี่ย...ถ้ายังก็ไปหาไรกินระหว่างทางก็ได้”

มันพูดไปก็ง่วนกับการจัดของใส่เป้ เวระล่ะซิ!!! ผมคิด
ทีตอนมึงว่าง ตูดันไม่ว่างอ่ะ แหะๆ ผมยืนมองมันทำตาปริบๆ

“อ้าวเชี่ยนิยืนนิ่งทำไรวะ...ก็เห็นมึงชอบบ่นกูตลอดว่ากูไม่ค่อยมีเวลาให้มึงไง เนี่ยกูเครียร์เวลาให้แล้วไง
แล้วกูก็จัดของให้เมิงเสร็จแล้วด้วย”

ผมโคดจะซึ้งจนอยากกระโดดเข้าไปกอดมันเลยที่มันคิดถึงความรู้สึกผมมากมายแบบนี้

“คือ...กู... เอ่อแต่กูดันไม่ว่างแล้วอ่ะอี้”
ผมพูดไปน้ำเสียงเหมือนกลืนหายลงคอยิ้มแห้งๆ แหยๆ ทั้งเสียใจและกลัวมันเสียใจสุดๆ อ่ะ
แต่แม่งทำไมไม่บอกก่อนล่วงหน้าวะเห็นว่ากูเป็นของตายที่จะยังไงก็ได้ตลอดเหรอ
อารมณ์ถือทิฐิดันพุ่งปรี้ด!!! ขึ้นมาทันทีดิครับ 555

“อ้าว!!!...มึงจะไปไหนอ่ะ หรือจะไปพรุ่งนี้ก็ได้นะโว้ย”
“กุ...กูไม่ว่าง 3 วันเลยอ่ะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ต้องไปช่วยงานที่เกสท์เฮ้าส์ของไอ้นิวพอดีพ่อแม่มันหาคนไม่ทัน”

หน้าหล่อๆยิ้มโชว์ฟันขาวเรียงสวยของหมอที่เห็นจนชินตา คว่ำทันทีเลยครับ 555
แล้วทีนี้ก็หันหลังให้ผมเงียบกริบ!

ณจุดๆ นี้ โอ้ย! ผมทำหน้าไม่ถูก มือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูกเลยครับ
เพราะปกติถ้ามันโกรธก็จะโวยวายบ่นผมนั่น นี่ แต่แป้บๆ ก็จะหาย
แต่นี่แม่งเล่น

“มาไม้เงียบ!!!”  

หันหลังให้กูอีกสาด!!!

ผมเลยเหงื่อตกดิเพราะผมโคดจะแคร์ไอ้อี้มันสุดๆนี่ครับ  
เห็นมันเงียบๆแบบนี้แล้วใจเสียโคดๆ เลยอ่ะ

ผมนับหนึ่งสองสามหายใจเข้าลึกๆ เข้าปอด แล้วเข้าไปกอดมันแน่นอย่างรู้สึกผิดจริงๆ ครับ
หุ่นงามๆของนักฟุตบอลมหาลัยฯ ของไอ้อี้ กอดอบอุ่นแน่นเต็มวงแขนขึ้นทุกวัน
จนณ ช่วงเวลานั้น ผมเกือบจะลืมไอ้ตี๋อ้นไปแล้วนะเนี่ย 555
(รักทุกคน5555 เลววว!!! )

อยู่ด้วยกันมันไม่เคยทำหน้าขรึมให้ผมเห็นเลย เพราะไอ้อี้มันไม่ใช่คนเครียดหรือซีเรียสกับชีวิต
เนเจ้อร์ของมันเป็นคนปากหมาฮาๆ ตลกๆ อารมณ์ดี ทะลึ่ง และกวนตีน
เป็นบุคลิกค่อนไปทางบวกต่อความรู้สึกของคนใกล้ชิด

“เฮ้ยเมิง กูขอโทษ...มันจำเป็นจริงๆ นะ ก็กูรับปากไอ้นิวมันไปแล้วอ่ะเมิง...
ขืนไม่ไปพ่อแม่มันก็ไม่มีคนช่วยที่ร้านอ่ะ”

ผมพยายามสรรหาคำพูดที่โคดจะมีเหตุผลมาอธิบายกับมันครับ
ผมดึงหน้าหล่อๆของหมอให้หันกลับมา แล้วหอมแก้มมันดังฟ่อดๆ ซ้ายที ขวาที
แล้วก็จุ้บปากหมอทีนึงด้วยเอ้า!

พักเดียวไอ้เชี่ยอี้แม่ง ก็หลุดหัวเราะเอิ๊กๆ!!! ออกมา

“5555”

มันยิ้มกว้างโชว์ฟันขาวหัวเราะน้ำตาเล็ด!เลยครับ

“สาด!!! นี่มึง... อำกู ไอ้เชี้ยยยย!!!”
ผมเลยต่อยท้องมันไปทีนึงแรงๆครับ มันก็ทำเป็นสลิด!

“โอ้ยๆๆ!!!ตำรวจครับผมโดนเมียทำร้าย 5555”
“เชี้ยยยย!!!”
ผมด่ามันอย่างหมั่นใส้จัด! แล้วมันก็ลากผมขึ้นไปกอดกลิ้งกันอยู่บนเตียงเป็นที่ชุลมุนวุ่นวายไปพัก

“โอ้ยสาดอี้!ปล่อยกู ไอ้ห่า!”
แต่มันก็ไม่ยอมปล่อยครับแม่งทั้งกอดทั้งรัดผมจนแน่น ตัวผมก็แค่เนี้ยะ มีเหรอจะไปสู้แรงมันได้
มันล็อกแขนผมกางขึงพืดแล้วเอาหน้าแนบมาใกล้ๆ หน้าหล่อๆ ของมันเลื่อนเข้ามาใกล้
พร้อมรอยยิ้มกรุ้มกริ่มแบบกวนโอ้ยสุดๆไอ้อี้เอาจมูกโด่งสวยมาถูไถไปมากับจมูกผมแบบยั่วยวน

“มึงนี่น่ารักเนอะ...ท่าทางจะรักกูมากเลยอ่ะดี๊!!! 555”
มันยิ้มยั่วพร้อมหัวเราะฮิฮ่ะแบบหยอกเย้าตัวหนักๆ มันนอนทับบนตัวผม
แล้วไซ้ซอกคอผมไปแบบที่เราชอบแกล้งกัน

“สาด!!! หลงตัวเองนะเมิงอ่ะ... กูไม่พูดกับมึงแล้ว”
ผมว่าแบบงอนๆเพราะคนรึอุตส่าห์เป็นห่วง

“เฮ้ย! นี่มึงงอนเหรอ...หน้าแดงใหญ่เลยอ่ะ 555”
ผมก็ขัดขืนมันไปแบบขัดๆใจอ่ะ แต่ฝืนแรงมันไม่ได้เลยโดนมันระดมหอมแก้มไซ้คอจนตัวเริ่มหมดแรง

“กูขอโทษ...จริงๆ ตอนแรกที่รู้ว่ามึงไม่ว่างกูโคดเสียใจอ่ะ...เลยจะลองใจมึงดูว่ามึงแคร์กูมั่งป่าว”
“ไม่แคร์มั้ง!”

ผมยังฮึดๆฮัดๆ อยู่ครับ แต่ก็ถูกมันปิดปากด้วยริมฝีปากสวยๆ เซ็กซี่ และลิ้นที่ฉกเข้ามาในปาก
จนผมร้องอู้อี้อยู่ในลำคอใจเริ่มอ่อนให้กับไม้นี้ของมันแล้วครับ ไอ้อี้มันรู้จุดครับ 5555
มันปล่อยปากผมให้เป็นอิสระตามันจ้องที่ปากผม แทบจะกลืนกินอ่ะ 5555

“กูขอโทษ...ต่อไปจะไม่แกล้งมึงอีกแล้ว... วิน... ปากมึงน่าจูบอ่ะ กู... ”

มันว่าแล้วประกบปากจูบผมอีกดูดดื่มสุดๆผมก็เลยเคลิ้มไปกับลีลาของมันที่สุดแสนบรรเจิดเพริศแพร้ว
สองมือผมกอดรอบคอมันแน่นขยำขยี้หัวมันไปมา ปล่อยให้ไอ้อี้ทำตามความต้องการของมันไป
มันไซ้ซอกหูแล้วกระซิบเบาๆ

“วิน...กูรักมึงนะ”
ผมไม่ยอมให้มันพูดต่อแต่ดึงหน้ามันมาดูดปากจ๊วบๆ อย่างเร่าร้อน
เสื้อผ้าผมโดนไอ้อี้จับถอดจนล่อนจ้อนมันดูดจูบไล้เลียไปทั้งตัวผมแบบไม่รังเกียจ
ทำยังกับผมเป็นผู้หญิงอ่ะ จนผมเผลอร้องครวญครางปานใจจะขาด

“อี้...ซี้ดดดด!!!”
ตอนนี้มันไม่ตอบผมเพราะมันกำลังสาละวนกับการดูดเม็ดสีชมพูที่หน้าอกของผมอย่างมันเขี้ยว

“อ๊า!!!ซี้ดดดด!!!”
ผมโดนมันจู่โจมแบบเร่าร้อนจนกระทั่งมันคงอยากสุดๆ มันก็จัดการเลื่อนตัวขึ้นมากระเด้าควยเข้าปากผมผลุ้บๆๆๆ!!!

“ซี้ดดดด!!!...อูยยยย!!!...เสียวววว!!!”

ผมบริการมันด้วยปากแบบที่มันชอบเพราะไอ้อี้เคยบอกว่าไม่มีใครโม๊คได้ฟินเท่าผม
สาวๆที่มันคบมาหลายคนก็ไม่มีใครทำได้เกิน อันนี้ไม่รู้ว่ามันยอเกินจริงรึป่าว
แต่ผมไม่สนหรอกครับว่ามันจะจริงหรือเท็จในคำพูดมันเพราะโดนปากผมทีไรแม่งก็ร้องครางลั่น

ลีลาสีหน้า อาการของมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริงๆ
แต่ถึงอย่างนั้นสิ่งที่มันพูดก็ทำให้เรายิ่งภาคภูมิใจใช่ไหมครับ
หัวบานๆของไอ้อี้ถูกปากลิ้นผมทั้งโม๊คทั้งฉกจนน้ำใสๆ รสปะแล่มๆ เอ่อล้นออกมาเต็ม

ผมดูดจนไอ้อี้ทานทนต่อไปไมไหวมันดึงตัวผมขึ้นไปดูดปากต่อแล้วจับขาผมเข้าเอว
ผมหลับตาพริ้มปลดปล่อยอารมณ์ตามความต้องการของมันอย่างเต็มที่
ถ้าทำให้ไอ้อี้มีความสุขได้ผมยินดีทำทุกทางครับ
จนกระทั่งหัวบานๆของไอ้อี้มุดเข้ามาในตัวผมช้าๆ

“อืออออ”

ผมร้องครางอู้อี้ในลำคอแต่ปากผมกับไอ้อี้ไม่ได้แยกจากกัน
เสียงหอบกระเส่าด้วยความต้องการของมันดังขึ้นเรื่อยๆตามอารณ์ที่พาไป
จนกระทั่งควยดุ้น 7.5 นิ้ว ของมันมุดเข้าในตัวผมจนมิดด้าม!!!

“อื้ออออ!!!”

ผมเสียวจนต้องร้องอู้!ส่วนไอ้อี้ก็เริ่มซอยควยเข้าๆ ออกๆ ในตัวผมอย่างเมามัน
จนมันยอมปล่อยปากผมให้เป็นอิสระแต่ก็ยังไซ้ซอกซอนไปมาตามซอกคอติ่งหู จนผมเคลิ้มสุดๆ
ผมเปลี่ยนให้มันลงไปนอนหงายแล้วผมขึ้นควบม้าให้มันแทน

หุ่นมันงามแกร่งแบบนักกีฬาใบหน้าหล่อ ถึงจะมีสิวแบบผู้ชายที่มีกิจกรรมกลางแดดอยู่ทุกวัน
แต่ด้วยความที่มันเป็นคนผิวพรรณดีเรียกง่ายๆ ว่าผิวสวย มันเลยยิ่งน่ามอง
เพราะไม่ได้เนียนใสจนเกินชาย อกสวย แกร่งหน้าท้องแกร่งเป็นลอนซิกแพ็ก มีขึ้นเซ็กส์ๆ ขึ้นงามน่าชม
ผมกำลังเมามันในอารมณ์เลยเร่งควบยิกๆๆๆจนไอ้อี้กัดฟันกร่อดๆ

“ซี้ดดดอึ๊!!! อูยยยย”
เราสองคนต่างประสานร่างมอบความสุขทางกายและใจให้กันและกันจนกระทั่งผมน้ำแตกออกมาก่อนมัน
ส่วนมันก่อนจะน้ำแตกก็ลากผมมาที่มุมเตียงแล้วกระแทกกระทั้นตูดผมอย่างรุนแรงแบบหลุดโลก!!!
ไอ้อี้เร่งเย็ดรัวๆตั้บๆๆๆๆ!!!เสียงดังลั่นห้อง หน้าตาเหยเก เห็นแล้วโคดจะเสียวอ่ะ

“กูๆ!!!...ซี้ดดดด!!!...จะแตกแล้วๆ อ๊า!!!...ซี้ดดดดด!!!”

มันกระแทกตั้บๆๆๆ!!! อีกสี่ห้าทีก็ฉีดน้ำอสุจิอัดเข้าเต็มตูดผมผมรู้สึกได้ถึงความฉ่ำแฉะในรูตูด
ทั้งๆที่เมื่อคืนมันก็สำเร็จความใคร่ในตูดผมตอนก่อนนอน แต่ไอ้อี้ก็น้ำเยอะทุกทีแหละครับ 5555
มันนอนกอดผมหอบแฮ่กๆเหงื่อกาฬแตกพลั่กๆ ก่ายกอดกันไปอย่างมีความสุข
แล้วมันก็ดึงผมไปนอนซบอกแกร่งเนียนของมัน

“ฮู้ว!!! รู้สึกดีจังว่ะ”
“ใช่ดิก็น้ำแตกแล้วนี่หว่า สาด!”
“เออจิง 5555 แต่พูดยังกับว่ามึงไม่มันนะสาด”
มันตบหัวผมเบาๆทีนึงแล้วก็จ้องตาผม

“แต่จริงๆตอนได้ยินทีแรกว่ามึงไม่ว่าง กูก็เสียใจนะ ก็กูอุตส่าห์เคลียร์คิวให้มึงอ่ะ”
มันพูดซะทำเอาผมใจอ่อนปวกเปียกรู้สึกผิดสุดๆเลยดึงหน้ามันกลับมาจุ้บกันอีกทีนึง
อย่างดูดดื่มซาบซ่า!

“กูสัญญา...อาทิตย์หน้ากูจะไม่ไปไหน... จะอยู่กับมึงคนเดียว จะตามใจมึงทุกอย่าง... โอเคป่ะ”
“สัญญากับกูแล้วนะเมิง”

มันเอานิ้วก้อยมันมาเกี่ยวกับผมเรามองตากัน ยิ้มให้กันแบบไม่ต้องพูดอะไรให้มากความ
เพราะผมกับมันมีความผูกพันที่ลึกซึ้งเป็นที่สุดที่แน่ๆ ผมก็ยกให้มันเกือบเป็นที่ 1 เลยแหละ
พูดได้ว่าความสัมพันธ์ของผมกับไอ้อี้ณ ตอนนั้น เกือบจะเทียบเท่าไอ้ตี๋อ้นเลยจริงๆ

ถ้าให้ไอ้ตี๋อ้นคะแนนเต็ม 100 ไอ้อี้ก็คงได้เกือบ 98 คะแนน!!!

ที่มันยังได้ไม่เท่าไอ้ตี๋อ้นได้ นั่นก็เพราะผมกับไอ้ตี๋อ้น เรามีความรัก ความผูกพัน กันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ
เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ป.1 ถึงผมจะเลวแร่ด ร่านได้โล่ห์!!!
มีความต้องการเสพสุขกับผู้ชายคนอื่นไปเรื่อยเปื่อยยังไงก็ตามแต่ผมก็รักไอ้ตี๋อ้นมาก

ส่วนไอ้อี้ เรามาผูกพันกันตอน ม.4 แล้วความสัมพันธ์ก็พัฒนามากขึ้นๆ ตามวันเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน
แม้กระทั่งตอนเรามาเรียนที่เชียงใหม่แล้วเปลี่ยนความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นมากกว่าเพื่อน
ในช่วงแรกผมก็ยังไม่ได้ให้ใจไอ้อี้ทั้งหมด เพราะรู้ว่ามัน เจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์
แต่มาคบกันเป็นแฟนจริงจังกับไอ้อี้ก็ตอนปี 2 นี่เอง

เรานอนกอดกันแน่นอ้อนกันไป จนลืมเวลา จนไอ้นาย โทรมาตาม

“ยะอะหยังอยู่... กูรอมึงเมินแล้วเน้อ... ตอนนี้กูอยู่หน้าตึกมึง ฟั่งลงมาไวๆ”
“เออๆๆกูอาบน้ำแป้บนึง”
พอผมวางสายไอ้นายไอ้อี้ก็หัวเราะขำๆ

“เพื่อนมึงนี่โคดจิกยังกะพวกผู้หญิงอีกนะ 555”
“จิกยังไงก็สู้สาวๆ ของมึงไม่ได้หรอกโว้ย 555”
“เฮ้ย! พูดงี้กูเสียหายนะ... กูก็แค่ควงเล่นๆ แต่ตอนนี้กูไม่มีใครเลยนะเว้ยนอกจากมึงอ่ะ”
“หรา!!!”
“จะเชื่อไม่เชื่อฮึ!!!”

ไอ้อี้โน้มหน้าจะจูบผมเล่นเอาผมเขินเลย

“เออๆๆ เชื่อก็ได้”
มันหัวเราะฮ่าๆโน้มหน้ามาจุ้บปากผมทีนึงแล้วยิ้มกว้างแบบผู้ชนะ

“น่ารักมาก...”
มันมองผมตาเยิ้ม! ตาคมๆจ้องปากผมเหมือนจะโน้มหน้ามาจูบต่อ
จนผมต้องเม้มปากหันหน้าหนีเพราะกลัวว่ามันจะจะเล่นผมอีกรอบแล้วยาวเลยทีนี้ 555
เดี๋ยวโดนไอ้นายด่าตายเลย 5555

พออาบน้ำเสร็จเห็นมันนอนหลับมีผ้าห่มปิดแค่ควยเอาไว้
ผมก็เข้าไปจุ้บปากหนาเซ็กส์น่าจูบเพื่ออำลามัน 1 ทีครับ  

“วันจันทร์เจอกันนะ”
“คร้าบผม!!!”

มันพูดพร้อมยิ้มหวานทั้งที่ตายังหลับเห็นแล้วสะเทิ้นเหมือนกันครับ
ก็ผมแพ้ทางคนยิ้มสวยอย่างไอ้อี้นี่ครับ แล้วมันก็นอนหลับต่อโดยไม่มีผมกวนใจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น