วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 95 กินตับเด็กแว๊นหลายไซส์หลายดุ้น (3)

พอวันต่อมาผมก็แวะไปบ้านไอ้ณัฐ เพราะคิดถึงมันไม่ได้เอากับมันมาตั้ง 3 วัน
คิดถึงหุ่น คิดถึงผิวขาว และกะเจี๊ยวหวาน ดุ้นขาวๆ หัวบานแดงอมชมพูของหมออ่ะ
แต่ครั้งนี้ไม่ได้นอนค้างกับมัน เพราะมันบอกแม่มันกำลังกลับมาจากต่างจังหวัด
แต่ถึงอย่างนั้นก็อ้อนมัน จนมันเสร็จผมไปถึง 2 น้ำ!!! 5555


ตอนผมไม่อยู่ มันบอกมันก็เงี่ยนนะ แต่มันไม่ยอมช่วยตัวเอง
มันบอกว่าจะรอผมมาดูดควยให้ เอากะมันซิ ติดใจปากผมเข้าแล้วอ่ะดิ อิอิอิ


ผมก็ขลุกอยู่กับณัฐกอด กก นอนซบหุ่นงามๆของมัน ทำนั่นทำนี่ไปจนถึงบ่าย 3
จนแม่ณัฐโทรมาบอกว่าใกล้จะถึงแล้ว ผมเลยขอตัวกลับไปนอนห้องพี่ฤทธิ์
ดีเหมือนกันจะได้นอนพักผ่อนเอาแรงซะหน่อย คืนนี้จะได้ไปสนุกๆ กับพวกเด็กแว๊นต่อ
เผื่อได้เด็กแว๊นหน้าใหม่ๆ อีกซักหลายคนเอิ๊กๆๆ 5555


ผมโบกรถมอไซค์ในซอยนั่งกลับเข้าไปท้ายซอยพอดีสวนกันกับไอ้มอสที่แว๊นมอไซค์มาพอดี
มันโบกมือให้ผมจอด ผมเลยบอกให้พี่วินจอด


“อ้าว!!!...ว่าไงมึงไอ้มอส!!!”
“เนี่ยผมกำลังขับหาพี่อยู่พอดี!!!”
“มีไรว่ะเมิง!”


ผมถามอย่างแปลกใจ เพราะอยู่ดีๆก็มีคนมาขับมอไซค์ตามหา
ถึงแม้ว่าเมื่อคืนผมจะเป็นคนขึ้นครูให้กับมันจนสำเร็จวิชาเย็ดไปแล้วก็เหอะแต่เราก็ไม่ได้คุยกันเลยนี่หว่า
เพราะมันเอาแต่เย็ดๆๆจนน้ำแตกแล้วก็หลับไป


“ไม่มีไรหรอกพี่!...ว่าจะชวนพี่ไปเล่นเกมส์เป็นเพื่อนที่บ้านผมแค่นั้นแหละ!!!”
“........”
“วันนี้พี่เฟิสท์ก็ไม่ว่างไปไหนก็ไม่รู้!...เหงาๆ อ่ะพี่!!!”
มันทำหน้าม่อยๆ ซะน่าสงสารอ่ะ


“เออๆๆๆ!...ไปก็ไปวะ!!!”
ว่าแล้วผมก็ซ้อนมอไซค์ไอ้เด็ก ม.2 ไปบ้านมันครับ ใจง่ายไหมล่ะ 55555
(ไม่ได้ง่ายนะแต่ทั่วถึง 5555)


บ้านไอ้มอสอยู่อีกซอยครับ ห่างจากซอยที่ผมอยู่มากเหมือนกันครับประมาณ 5 กิโลได้
บ้านไอ้มอสฐานะก็ใช้ได้ เพราะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น มีรถยนต์ด้วย แต่ฐานะก็ยังไม่ได้รวยเท่าพี

เพราะหมอนั่นบ้านรวยจริง บ้านหลังใหญ่มีรถหลายคัน และที่บ้านทำธุรกิจ
ผมเคยซ้อนมอไซค์เอ็มผ่านหน้าบ้านพีมาแล้ว แม่งหลังใหญ่อ่ะ

ไอ้มอสบอกว่ามันอยู่กับ พ่อ-แม่ แล้วก็มันแค่ 3 คน
กลางวันพ่อแม่มันไปทำงาน กลับอีกทีก็เย็นๆ ช่วงนี้ปิดเทอมมันเลยได้อยู่แต่บ้าน

ผมก็เล่นเกมส์กับมันไปครับ กำลังเริ่มสนุกไอ้เล็กก็ตามมา
ไอ้มอสได้โทรชวนไอ้เล็กไว้ก่อนแล้ว มันเลยตามมาเล่นเกมส์ที่บ้านไอ้มอส

ตอนนี้ในหัวผมคิดแผนการไว้เรียบร้อยเลยครับ
ว่าจะกินควยเด็ก ม.2 กับ ม.3 ตอนกลางวันแสกๆ นี่แหละสะใจดี 5555

ไอ้เล็กเข้ามาปุ้บก็ปิดประตู ผมก็ขยับที่ให้มันนั่ง ผมขยับไปนั่งติดกับไอ้มอส
เล่นไปผมดันแพ้เลยยกให้ไอ้เล็กเล่นแทน พวกมันเซียนอยู่แล้วนี่ครับ เลยเล่นได้สูสีกัน

ระหว่างนั้นผมก็ไปหาไรกินที่ตู้เย็นได้นมเปลี่ยวมาขวดนึงตุนพลังไว้ครับ
เดี๋ยวคงจะได้เหงื่อกันบ้างล่ะ นมเปลี้ยวไม่ทันจะหมดขวด เอ็มก็โทรมาก่อน


“พี่วินอยู่ไหนอ่ะ”
“อ้ออยู่บ้านไอ้มอสอ่ะ!...มันบอกมันเหงาให้มาเล่นเกมส์เป็นเพื่อนมัน!...อ้อไอ้เล็กก็อยู่ด้วยนะ!”
“เล่นเกมส์เอากันหรือป่าวพี่!!! 5555”
เอ็มแซวๆ ผมแบบอารมณ์ดี


“ก็ว่าจะนะเอ๊ย!...ไม่ใช่มาเล่นเกมส์จริงๆ!!! 5555”
“5555 ผมไม่ได้ว่าไรซะหน่อย!...ถ้าพวกมันอยากก็จัดให้พวกมันเลยพี่!
...ได้ยินว่าเมื่อคืนจัดกันหนักกันนี่!...พี่รับได้ไงตั้ง 5 คน!!!”
“พี่ๆ เอ่อ...”
ผมเริ่มหน้าแดงพูดติดอ่างตอบเอ็มไม่ถูกเลยทีแรกผมนึกว่ามันจะไม่ชอบใจ แต่ที่ไหนได้


“บ้าพี่!!!..ผมแซวเล่น!!!...โด่!…มีไรหนุกๆ ไม่ยอมปลุกกันเลยอยากเล่นมวยหมู่บ้างอ่ะ!!! 5555”
“อยากป่ะล่า!!!...เดี๋ยวจัดให้ว่าแต่จะว่างเหรอ!”
ผมแซวมันคืน


“ว่างดิพี่!...พอดีลูกค้ามารับรถพี่เขาเลยให้กลับบ้านได้!”
“งั้นก็!....มาดิ!...เดี๋ยวพี่จัดให้!!! 5555”   
ผมพูดไปควยก็แข็งไปเพราะนึกถึงสภาพที่ผมจะโดนรุมแล้วก็เสียวขึ้นมาทันที!


ไอ้เด็ก ม.ต้น สองคนก็ขับเคี่ยวกันน่าดู!
พอคุยกับเอ็มเลยติดลมล่ะซิทีนี้ ผมมันเขี้ยว เลยไปนั่งข้างหลังไอ้มอสมัน
แล้วเริ่มเข้าไปกอดมัน ไอ้เด็ก 14 มันก็หันมามาองผมยิ้มๆ! แต่ไม่ได้ว่าอะไร
ผมเลยลงมือล้วงไปกำที่เป้ากางเกงบ๊อกเซ่อร์มัน แหม่! ไอ้เด็ก 14 นี่มันไวไฟว่ะ!
ควยแข็งขึ้นมาทันทีเลยมึง!!! 555


“ทำอะไรครับพี่...”
มันหันมาถามไปงั้นๆ แหละ แล้วมันก็หันไปเล่นเกมส์ต่อ

ผมได้ใจเลยกำควย 7 นิ้วมันเล่นไปอย่างมันมือ ควยมันใหญ่เกินเด็กตั้ง 7 นิ้ว!!! เวลากำแล้วมันมือดีชิบหาย!!!
ไอ้มอสส่งเสียงครางซี้ดๆ!!! ออกมาเลยครับ ท่าทางจะชอบ แม่งมันไวไฟดีจริงๆ ด้วยๆ ของขึ้นง่ายดีผมชอบ!


“เฮ้ย!...พี่วินกำลังเล่นเกมส์สนุกเลยพี่!!!...อย่าเพิ่งกวนกันดิ!!!”
ไอ้เล็กที่นั่งข้างๆ มันว่าผมครับผมเลยละมือจากไอ้มอสไปกอดมันมั่งเป็นการทำโทษ!

ผมกอดปุ้บมือก็หอมแก้มมันฟอดหใหญ่! ตามคอมันเป็นรอยจ้ำๆ เพราะฝีมือผมครับ
เห็นแล้วไม่อยากเชื่อว่า "กูนี่โคดซาดิสม์เลยว่ะ" คิดในใจ 5555


ไอ้เล็กมันหน้าตาดี คมคาย ผิวหน้าเกลี้ยงเกลา ถึงจะไม่ขาวเท่าไหร่
เห็นหน้าตา เห็นจมูก ปาก มันแล้วก็ยิ่งเกิดอารมณ์อ่ะครับ
แม่งหล่อว่ะ ไอ้นี่ มือก็เริ่มเลื้อยไปกำที่ควยมันเลยครับ


“ปล่อยเลยๆ...”
มันขัดขืนนิดหน่อย ตามประสากำลังติดเกมส์ตรงหน้าครับ


“มึงก็เล่นไปดิ!...ขอกำเล่นหน่อยน่า!...เมื่อคืนกูเล่นไม่ถนัด!...มันมืด!”
ผมกระซิบมัน แล้วปลดซิปต์กางเกงยีนส์มันลง ปากผมก็เล็มหูมันไปด้วย!
ทีนี้ไอ้เล็กส่งเสียงคราง ซี้ดๆ ออกมาเองเลยครับ!

ตอนนี้มือผมก็กำที่ควยแข็งๆ ของมันแล้วด้วย! ใครจะยอมปล่อย!


“บอกว่าเล่นเกมส์อยู่!...บ๊ะ!”
ไอ้นี่มีขัดขืนครับ! ฤทธิ์มันเยอะ เพราะผมขัดใจมันครับ!

เพราะตอนนี้หน้าผมไปดมที่เป้ามันแล้ว แล้วดึงควย 6.6 นิ้ว ของมันเข้าปากดูดแล้วครับ!!!
ผมดูดเอาๆๆๆๆ!!! ทั้งเลียทั้งเล็มจนไอ้เล็กเสียวจนต้องวางมือจากเกมส์ไปเอง!
แล้วมันก็เอนหลังนอนลงไปกับพื้นแบบจำยอม!


ทีนี้มันปล่อยให้ผมดูดควยมันแบบสบายๆ พร้อมจับห้วผมโยกหัวขึ้นลงที่ควยดุ้นอร่อยสีเข้มของมัน!
ไอ้มอสคงจะเงี่ยนพอกันเพราะมันถอดบ็อกเซ่อร์ออกแล้วมานั่งข้างๆ  ตัวไอ้เล็ก เอาควยดุ้นใหญ่ 7 นิ้ว
มาล่อปากผมมั่งผมเลยจัดการสวาปาม ดูดๆๆๆ สลับไปมา ทั้งของ ม.2 และ ม.3
ดูดกำลังเพลินๆ เอ็มก็ตามมาครับ


“กำลังมันกันเลยนะ!!!”
“มาดิพี่เอ็ม!...พี่วินแม่งร่านขึ้นมาอีกแล้วเนี่ย!!!...เล่นเกมส์อยู่ดีๆ ก็มาดูดควยผมกับไอ้มอส!!!”
“แล้วมึงชอบไหมล่ะไอ้ห่า!!!...มาทำเป็นบ่นแต่ไม่มีปฏิเสธ!!!”
ก็จริงอย่างเอ็มันว่าครับ เพราะปากไอ้เล็กก็บ่นไป แต่สองมือกดหัวผมให้ดูดเอาๆ ไม่หยุด


“โม๊คอีกลำนึงดิพี่!...ช่วยหน่อยนะเสี้ยนๆ พอดี!!”
เอ็มมันว่าแล้วรูดซิปต์ดึงควยดุ้นสวยหล่อสมตัวออกมาให้ผมดูดผมเลยจัดการเลียเล็มบริการอย่างถึงใจ
เอ็มมันชอบอยู่แล้วครับเพราะทุกทีที่ผมโม๊คให้มันก็จะกัดปากอย่างมีอารมณ์


คนดูดเลยชอบใจไปใหญ่ ผมดูดควยเอ็มติดลมอยู่ไอ้มอสมันคงจะติดใจรสถั่วดำเมื่อคืน
เลยจับผมคลานแล้วเอาควยมายัดตูดผม มันยังไม่เป็นงานผมเลยสนองมันซะเลย
ผมพยายามหาช่องเหมาะให้มันส่วนมันก็เป็นฝ่ายดันๆๆๆ!!! จนควยมันเข้ามิดด้าม!


ทีนี้ผมเลยให้เอ็มกับไอ้เล็กยืนเอาควยชิดกันให้ผมดูดเล่น
ในขณะที่ไอ้เด็ก 14 ก็ตะบี้ตะบันซอยตูดผมอยู่อย่างเมามัน!!!

หันไปมองก็เห็นมันหลับตาเด้าแตแบบช้าๆ! เนิบๆ! ดึ๊บๆๆ!!!
ผมเลยคายควยเอ็มจากปากแล้วเร่งให้มันเด้าไวไวเร็วๆ!!!
พอมันช้าผมก็เร่งมันอีก จนไอ้มอสเป็นงานซอยยิกๆๆๆๆ!!!


ด้วยหน่วยก้านที่เป็นนักกีฬาของมันมันเลยสอนง่ายเป็นไวและเย็ดได้แรงขึ้นๆ แต่แรงได้แป้บๆ
น้ำมันก็แตกซะก่อน 5555 แต่ผมก็ปลอบมันว่าเนี่ยแค่น้ำที่สองในชีวิต
ทำได้ขนาดนี้ถือว่าเด็ดมากมันถึงได้ยิ้มออก

ทีนี้ก็มาโซโล่กัน 3 คน! ตูดผมให้ไอ้เล็กมันล่อก่อน ส่วนปากก็โม๊คให้เอ็มไปอย่างมีความสุข!
เพราะเอ็มน่ะได้เย็ดผมมาไม่น้อยแล้ว ในรอบ 7 วันมานี้ แบบว่าเอากันทุกวัน
วันนึงไม่ต่ำกว่า 2 น้ำ! แต่บางวัน ตอนกลางวันแสกๆ เกิดผมเงี่ยนๆ
ก็จะพาเอ็มมันขึ้นห้องพี่ฤทธิ์ เล่นสนุกๆ กันก็มี เลยให้ไอ้เล็กมันเย็ดผมให้สบายควยไปก่อน!


ไอ้เล็กเก่งกว่าไอ้มอสอยู่แล้ว! เพราะไอ้นี่เจนสังเวียนกว่าเยอะเพราะได้รุ่นพี่ดีอย่างไอ้เอ็กส์!
มันซอยอย่างเป็นงาน แต่ความแข็งแรงและน้ำหนักยังสู้ไอ้เอ็กส์ไม่ได้เพราะวัยมันยังอ่อน
เพราะความแข็งแรงของมัน ยังไม่ได้เท่าไอ้เอ็กส์
แต่สำหรับเด็ก 15 หมอยกำลังงามอย่างมัน ก็ถือว่ามันสอบผ่านเลยทีเดียวครับ!


ตอนนี้ผมกางขาแอ่นตูดให้ไอ้เล็กขี่ม้าควบอยู่ข้างหลังผมอย่างเมามันไปเลย!
ส่วนปากก็บริการเอ็มเด็กแว๊นขวัญใจผมอย่างสุดฝีปาก!

ควยของเอ็มสวยได้ลักษณะ ท่อนลำอวบตรง หนากำลังงาม สีเนื้อไม่คล้ำ หัวบานแดงสวยน่าดูด!
เส้นหมอยของเอ็มดกงามกำลังดี หน้าท้องเป็นซิกแพ็ก แบนราบ มีขนเซ็กส์ๆ เลื้อยไปข้างบนหน้าท้อง
เห็นแล้วสุดแสนจะเซ็กซี่น่าเอาหน้าไปนอนซบหน้าท้องเอ็มมากๆ ไข่ของเอ็กฟาดคางผมป้าบๆ แบบได้อารมณ์!!!


กลิ่นควยเด็กแว๊นหน้าหล่ออย่างหอม เร้าใจ และได้อารมณ์สุดๆ!!!
จนในที่สุดเอ็มก็ทนปากผมทำออรัลให้ไม่ไหว!!! เลยน้ำแตกพุ่งไปโดนหน้าไอ้เล็กปิ้ดๆ!!

“เย้ย!...พี่เอ็ม!!!...โห! เลอะหมดเลยอ่ะพี่”
“55555”
เอ็มก็ขอโทษมันไป แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

ตอนนี้เลยเหลือผมกับไอ้เล็กสองคนมันเล่นผมอีกหลายท่า
จนมันมาเล่นกันท่าสุดท้าย ในท่าตะแคงข้าง ความเสียว ความสะใจทำให้ผมดึงหน้ามันมาดูดปาก
ไอ้เล็กพอมันใกล้จะแตกอยู่แล้วตอนนี้อะไรก็ได้ครับเราเลยดูดปากกันจ๊วบๆ โดยที่มันยินยอม!
ผมเลยดูดปากมันแบบมันส์ไปเลย!!!

ผมมองตามคอตามตัวมันเห็นเป็นรอยจ้ำๆ
ที่ผมฝากไว้เมื่อคืนก็เลยสงสารมัน ไม่ดูดคอมันอีก!


“จะแตกแล้วๆๆๆๆ!!!...อ๊ะๆๆๆ!!!...ซี้ดดดดด!!!...อึ๊บๆๆๆ!!!”
ไอ้เล็กกอดผมแน่นแล้วอัดน้ำอสุจิเข้ารูผมต่อจากน้ำไอ้มอสรุ่นน้องมัน!

พอน้ำแตกกันไปแล้วผมก็ไปอาบน้ำล้างก้น
ตอนเบ่งออกมามีแต่น้ำกามของไอ้เด็ก ม.ต้น ม.2 กับ ม.3 ซะเต็มรู!!!

แล้วออกมานอนมองพวกเด็กๆ มันเล่นเกมส์กันไป
จนนาฬิกาบอกเวลา 17.30 น. ใกล้เวลาพ่อ แม่ ของไอ้มอสกลับ เอ็มเลยชวนผมกับไอ้เล็กกลับ
เพราะเดี๋ยวความแตก ว่าผมมาพรากผู้เยาว์ลูกชาย 5555

ผมก็เลยกลับไปนอนที่อู่กับเอ็มเหมือนเคย
ส่วนไอ้เล็กก็กลับบ้านมัน มันบอกมันเพลีย! แถมมีโยนความผิดให้กับผมอย่างเด็กปากเปราะอีก!


“ก็พี่วินเล่นรีดน้ำผมตั้งแต่เมื่อคืนตั้งหลายน้ำตอนนี้เพลียชิบหาย!!!”
“บ่นจังนะมึง!...แล้วชอบไหมสาด!!!”
เอ็มถามทำหน้าระอาความปากมากของมันเพราะกับเอ็มไอ้เล็กมันจะเกรงๆ ไม่กล้าเล่นเหมือนไอ้เอ็กส์ที่เป็นหัวหน้า
มันแลบลิ้นอย่างเกรงๆ เอ็ม

“ก็ชอบดิพี่!...มันดี!...แต่แสบตามคอชิบหาย!...พี่วินแม่งซาดิสม์ทั้งดูดทั้งกัดจนเป็นรอยเต็มเลยอ่ะ!!!”
ไอ้เล็กบ่นๆ แต่ผมรู้หรอกครับว่ามันไม่ใช่คนหน้าบาง
เพราะตั้งแต่ผมเข้ามาคลุกคลีกับเด็กแว๊นกลุ่มนี้ ผมเห็นมันคอแดงเป็นจ้ำๆ อยู่บ่อยๆ

ถึงแม้ไอ้เล็กจะหุ่นไม่ได้สูงยาวเข่าดี แต่หุ่นมันสันทัดสูงแค่ 165 เท่านั้น แต่หน้ามันหล่อนี่ครับ
จมูกโด่งกำลังดี ปากเป็นกระจับ ผิวหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลา เห็นแล้วน่ากินอ่ะ ผมก็ชอบดิครับ


เห็นทีไรก็มันเขี้ยว แถมมันยังเป็นเด็กปากดี ออกดื้อๆ เกเรๆ ที่สำคัญเอวไวใช้ได้ อิอิอิ
พอกลับไปอู่ผมก็จัดการซักเสื้อผ้าให้กับเอ็มทำตัวยังกะเมียมันแน่ะครับ 5555


ส่วนเอ็มก็ออกไปซื้อกับข้าวมากินกัน ค่ำๆ หน่อยพีก็ซื้อเหล้าตามมากินด้วย
ก็เหมือนเดิม พี มันเบื่อๆ มาอีกค้างด้วย คืนนั้นเลยเป็นหน้าที่ผม
ที่ต้องคอยปลอบใจไอ้คุณหนูขี้เหงาให้หายเบื่อซะหน่อย!


ก็ต้องเข้าใจอ่ะนะคนของประชาชน(ผู้ชาย)
เลยต้องพลีกายเพื่อให้ผู้ชายมีที่ปลดปล่อยอารมณ์เปลี่ยว 555
คืนนั้นผมเลยโดนถล่มยับเยินเหมือนเคยครับ น้ำแตกกันไปคนละ 2 ยก!
ถึงได้ยอมเลิกรากันไป 5555

กับพวกเด็กแว๊นอึด ทน แข็งแรง ใหญ่ ยาว สูง เล็ก หลายไซส์ก๊วนนี้
อีกนานครับกว่าจะได้มาพบกันอีก! แต่ที่ยังที่ติดต่อกันเป็นระยะๆ ก็มี "เอ็ม" กับ "เจ้าณัฐ" ครับ

ประสบการณ์กับเด็กแว๊นครั้งนี้ คือการเข้าไปคลุกวงในกับเด็กกลุ่มนึงที่คนส่วนใหญ่ต่างก็มองว่าไม่ดี
แต่ในความเป็นจริงแล้ว หากเราเปิดใจ ก็จะเห็นอัธยาศัยของพวกเขาจริงๆ
ว่าถึงจะมีเรื่องไม่ดีบ้างแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเลวร้ายกันทุกคน
โดยเฉพาะ "เอ็ม" และอีกหลายๆ คน แล้วจะมาเล่าให้ฟังเมื่อถึงเวลานะครับ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น