วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 10 ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง

พ่อผมมีพี่น้องหลายคน เพราะปู่กับย่ามีลูกมากมีถึง 11 คน!
เพราะคนสมัยก่อนยังไม่รู้จักวิธีการคุมกำเนิดทำให้มีลูกเยอะ
พ่อเป็นลูกคนแรก พ่อมีพี่สาว-น้องสาวมากถึง 6 คน มีน้องชายอีก 4 คน
และแต่ละคนพอแต่งงานก็แยกย้ายกันไป (ต่อมาพ่อก็มีลูกอีก 7 คน เอาเข้าไป!)


และมีอาผู้ชายคนนึง แกชื่อ "อาบิน" แกไปได้เมียที่ จ.มุกดาหาร แต่แกก็ยังไปๆ มาๆ ที่บ้านผมเป็นประจำ
เพราะอาท่านนี้สนิทกับพ่อผมมากกว่าพี่น้องคนอื่นๆ และจะถือโอกาสมาไหว้อัฐิ ปู่-ย่า ด้วย
อาบินมีลูก 4 คน ชาย 2 หญิง 2 ลูกชายคนเล็กชื่อ "พี่ควร" แกอายุมากกว่าผมประมาณ 10 ปี

ตอนนั้นแกกำลังยัยรุ่น กำลังรักสนุก ชอบเที่ยว อบกิน ไม่ค่อยอยู่บ้าน
และชอบมาเที่ยวที่บ้านผมบ่อยๆ


พี่ควรไม่ได้หล่อ แต่แกดูคมคาย และแมนๆ แบบผู้บ่าวไทบ้านๆ คิ้วหนา หน้าคม
ปากหนาดูเซ็กซี่น่าดูดมากบวกกับผิวเข้มๆ หุ่นแน่นๆ ของพี่ควรทำให้แกดูน่าเอาโคด ๆ
ทำให้ผมอยากเผด็จศึกแกจนตัวสั่น 555 ผมไม่ได้เจอกับแกนานร่วม 6 ปี
ตั้งแต่ผมอยู่ป.1 มาเจอแกอีกที ก็เห็นแกเป็นหนุ่มฉกรรจ์แบบนี้แล้ว ใจผมจึงคันยิกๆ


พี่ควรมีนิสัยชอบกินเหล้าเหมือนพ่อผม จึงสนิทกับพ่อผมมากกว่าหลานคนอื่นๆ
และด้วยนิสัยชอบเที่ยวเล่นไปเรื่อยๆ แกจึงยังไม่แต่งงานช่วงนั้นที่หมู่บ้านผมมีงานบุญพี่แกก็มาเที่ยว
แกมาตอนที่ผมไปโรงเรียนและกว่าจะเจอกันก็ตอนผมหลับแล้ว
เพราะแกไปหากินเหล้าตามบ้านญาติคนอื่นๆ


ผมมารู้ว่าแกมานอนข้างๆผมก็ตอนที่ผมตื่นตอนตี 1 เพื่อจะไปฉี่มา
นึกขึ้นได้ว่าพ่อให้แกมานอนห้องเดียวกันกับผม


พอฉี่เสร็จผมมุดเข้าไปในมุ้งแต่ไม่นอนหรอกตาสว่างแล้วตอนนี้
เพราะสะดุดตากับผู้ชายแท้ๆหุ่นล่ำๆ ที่นอนถอดเสื้อ หงายอ้าซ่า แบบไม่รู้ตัว
ผมว่านอนดูพี่ควรยังจะดีกว่านอนแน่ๆเจริญหู เจริญตาดี 555


พี่ควรใส่กางเกงยีนส์นอนมันฟิตซะจนผมกลัวว่าแกจะอึดอัดแต่เห็นแกนอนหลับกรนเบาๆ
ก็ยิ่งอยากล่วงเกินเป้ากางเกงยีนส์ของแกที่นูนเด่นจนน่าจับ


ผมเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆหน้าแกอยากจะได้กลิ่นลมหายใจของแกมันหอมกลิ่นเหล้าเคล้ากลิ่นสาบหนุ่มผม
สูดดมจนกระชุ่มกระชวยหัวใจแล้วลองเขย่าตัวแกตอนแรกแกแทบจะไม่กระดุกระดิก
เพราะตัวแกใหญ่กว่าผมมากครั้งที่สองจึงแรงกว่าครั้งแรก


แต่ก็นิ่งในขณะที่เสียงหายใจและเสียงกรนยังสม่ำเสมอ
นั่นแหละผมจึงได้รู้ว่าแกหลับจริงๆเสร็จโจรล่ะผมคิดในใจ


แค่นั้นแหละผมก็รีบปฏิบัติการลักหลับพี่ควรทันทีมือผมลูบที่เป้ากางเกงยีนแกไปมา
มันเต็มกำมือทั้งหยุ่นและอุ่นแล้วผมก็ลูบที่กล้ามหน้าท้องที่มีไรขนเซ็กส์ๆ
ลามลงเลื้อยลึกจนหายเข้าไปในกางเกงยีนส์


อกที่แน่นด้วยความแข็งแรงของหนุ่มฉกรรจ์ถูกผมลูบไล้ไปมาอย่างหลงใหล
หัวนมป้านใหญ่สีคล้ำน่าดูดเป็นที่สุดอกแกสวยและแกร่ง กล้ามขึ้นเป็นลูก
ผมลงลิ้นดูดที่หัวนมให้แกทั้งสองข้างเสียงกรนเบาๆ ของพี่ควรเริ่มหายไป
แต่มีเสียงครางเบาๆเล็ดลอดออกมาจากปากหนาๆ ได้รูปของแกแทน


ผมไม่หยุดแค่นั้นรูดซิปกางเกงยีนส์ของแกแล้วมันก็เผยให้เห็นเป้าตุงๆ
ภายใต้กางเกงในรอสโซ่สีแดงควยแกยังแข็งไม่เต็มที่แต่นี่ขนาดแข็งไม่เต็มที่ยังตั้ง 4 นิ้วกว่า
เล่นเอาผมตื่นเต้นจนเกือบลืมหายใจ
ผมรีบดึงกางเกงในแกลงแค่ขาอ่อนแค่พอให้ควยใหญ่ๆ ของแกออกมาจัดการได้ก็พอ


ควยพี่ควรลำอวบๆแต่สั้น หัวบานยังกะดอกเห็ด สวยมากๆ สีคล้ำๆ ด้วยการผ่านศึกมาพอควร
ผมไม่รอช้าก้มหน้าลงโม๊คให้แกอย่างอร่อยปาก
ทีนี้จาก4 นิ้ว ก็เริ่มแข็งเต็มที่กลายเป็น 6.5 นิ้ว! แข็งปั๊กเป็นลำขึ้นมาทันใด


โอ้พระเจ้า! อะไรมันถึงได้ตื่นเต้นอย่างนี้ผมหลงใหลควยพี่ควรเอามากๆ
ผมเฝ้าแต่ดูดอมให้แกอย่างไม่รู้เบื่อนี่แค่ปากนะยังมันส์ขนาดนี้


ถ้าโดนเย็ดตูดล่ะก็คงจะมันสุดๆ แน่ๆ เลย ผมดูดควยให้พี่ควรจนเริ่มได้ยินเสียงครางกระเส่าของแก
ปากก็พึมพำอะไรในลำคอคงจะละเมออะไรสักอย่าง
ด้วยความหน้ามืดของผมพร้อมกับขนาดคยวยม้าของแก
ผมจึงหาครีมมาชโลมที่ควย 6.5 นิ้ว!!! ของแกและที่ก้นของผม

ตายเป็นตายวะ!!! ผมคิดในใจ
แล้วค่อยๆ กดให้ตรงรู แค่ส่วนหัวที่บานทะโล่ขนาดนี้ก็จุกจะแย่แล้ว
ด้วยความร่านสุดๆ และอยากจนสุดตีนผมจึงกดทีเดียวปึ๊ด!


มิดโคนเลยมันทั้งจุกและแน่นจนเกือบหมดอารมณ์ พี่ควรก็สะดุ้งกึกเหมือนจะร่ายกายแกจะรับรู้
แต่ก็ไม่ยักกะตื่น มีแต่เสียงครางออกมาจากลำคอแมนๆ ของแก
เหมือนจะบอกเป็นนัยๆ ว่ามึงจะขย่มควยกูก็รีบๆ ทำเถอะไรประมาณนั้น 555

ผมเห็นดังนั้นก็นั่งเทียนแกต่อไป พอตูดผมเริ่มชินกับควยแข็งๆ ของแกแล้ว
ผมก็ขย่มไปตามอารมณ์ร่านที่พาไป


มือก็ขยี้หัวนมที่แข็งเป็นไตขนหมอยดกๆ ก็สีกับแก้มก้นเล่นเอาผมเสียวจนน้ำเล็ด ดูสีหน้าพี่ควรไปก็ยิ่งมีความสุข
ดูหน้าแกเหมือนละเมอว่ากำลังเย็ดอยู่ปากสูดเหมือนกำลังกิดพริกเผ็ดๆ คอก็ครางเบาๆ
แค่นั้นแหละผมก็เร่งสปีดขย่มสุดตีน จนตัวพี่ควรกระตุกกึกๆๆๆ อยู่หลายที


“อือออ!!!”


แกเผยอปากครางออกมาเหมือนละเมอหน้าตาตอนแกน้ำแตกเซ็กซี่มากกว่าที่ผมเดาเอาไว้ซะอีก
แล้วตัวแกก็แน่นิ่งไป ผมรู้สึกแค่ว่าน้ำแกแตกแล้วแต่เหมือนจะออกไม่มาก


คงเพราะแกเมามากกว่าเสร็จผมก็ถอนตูดออกจากควยแข็งๆ ของพี่ควร
หัวบานๆ เยิ้มไปด้วยน้ำอสุจิของแก ผมอดไม่ได้ที่จะลูบควยแกเล่นต่อแล้วชักให้แกอีก
แต่ชักว่าวให้แกจนเมื่อยมือก็ไม่มีทีท่าว่าพี่ควรจะน้ำแตกอีกผมก็เลยหยุด


แล้วรูดซิปต์กางเกงยีนส์ให้พี่ควรเหมือนเดิมแต่มีของดีๆ มาล่อขนาดนี้ผมเหรอจะนอนโอกาสงามๆ
ขนาดนี้หาได้ยากมากๆผมเลยนอนขยำควยแกเล่นทั้งคืนจนหลับไปอย่างมีความสุข........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น