วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 17 พี่ทิม หนุ่มแมนๆ ชาวสวน

และวันต่อมาในตอนค่ำๆหลังกินข้าวเย็นเสร็จผมก็ปั่นจักรยานออกไปเล่นที่ท้ายไร่เหมือนปกติ
บรรยากาศในตอนเย็นแสนจะเย็นสบายผมสูดอากาศเข้าปอดอย่างสบายใจ
มองไปสุดตาเห็นภูเขาอยู่ลิบๆสวนผลไม้สุดลูกหูลูกตา ตามกิ่งก้านก็ออกผลดกเต็มต้น
พี่เจตกับพี่ทิมเล่าให้ฟังว่าการจะให้ได้ผลผลิตที่ดี
ต้องไม่ปล่อยให้ไม้ออกผลดกเกินไปจะทำให้ต้นโทรมต้องตัดบางส่วนออก
เพื่อที่ผลจะได้สวยและมีน้ำหนักดีจะทำให้ได้ราคาดีไปด้วย
นี่เดี๋ยวจะหาว่าผมเล่าแต่เรื่องร่านๆเซ็กๆ
แต่ในความเป็นจริงผมก็ยังมีความรู้ดีๆมาฝากด้วยนะจะบอกให้ 5555
ที่สวนพี่เขยจะใช้ปุ๋ยชีวภาพเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อคนปลูกและผู้บริโภค
ตรงนี้น่านับถือน้ำใจพวกพี่ๆเขามากๆ เลยนะครับ
พอนึกถึงพี่เจตกับพี่ทิมขึ้นมาได้หัวผมก็คิดเรื่องดีดีขึ้นมาได้อีก อิอิอิ
ให้ทายว่าผมจะทำอะไรต่อไป….ผมรีบปั่นจักรยานคันที่ยืมพี่เจตมา
แล้วบึ่งไปที่กระท่อมที่พักคนงานของพี่สองคนทันที
พอไปถึงก็ไม่เห็นพวกพี่เขาอยู่หน้ากระท่อม
  
แต่ได้ยินเสียงคนกำลังอาบน้ำอยู่หลังบ้านและเสียงพูดคุยกันสนุกสนาน
แบบนี้พี่สองคนก็ต้องกำลังอาบน้ำอยู่แน่เลยโฮะๆๆ ได้การล่ะ
เนื้อตัวผมเต้นขึ้นมาด้วยความร่านสุดๆ
แล้วทำทีเป็นเดินเข้าไปอย่างไม่ตั้งใจภาพที่เห็นทำเอาผมตกตะลึง
เป็นภาพผู้ชายหุ่นแน่นไปด้วยกล้ามเป็นมัดๆ
เปลือยเปล่าใส่แต่กางเกงในอาบน้ำบนลานโล่งๆ ที่มีโอ่งใบใหญ่
ด้วยความที่ยังมีแสงจากอาทิตย์อัสดงอยู่
เลยจำแนกได้ว่าพี่เจตใส่กางเกงในสีแดงเลือดหมู
ส่วนพี่ทิมผู้มีตาเจ้าชู้ใส่กางเกงในสีฟ้าควยตุงอยู่ในกางเกงใน
ต้นขาแกร่งบวกกับเป้าตุงๆยิ่งทำให้พี่สองคนน่ามองยิ่งขึ้นไปอีก
ผมมองจนใจแทบละลาย เฮ้อ! ดีจริงๆที่ได้เห็นภาพเอ็กส์ๆ แบบนี้
พอผมไปถึงพี่สองคนก็ไม่ได้อายเลยคงเห็นว่าเป็นผู้ชายด้วยกันมั๊ง
อีกอย่างวันสองวันมานี้ก็ถือว่าผมสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับพี่แกได้ในระดับนึง
เลยทำให้พวกแกไม่อายผมพี่ทิมเห็นผมก่อนก็ทักผมด้วยรอยยิ้มแบบอัธยาศัยดี
“อ้าวคุณวินมาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับเนี่ย”
“มาเมื่อกี้อ่ะครับ...พอดีเอารถจักรยานมาคืนพี่เจต...แต่หน้ากระท่อมไม่เห็นมีคนเลยลองมาดูข้างหลัง”
“วันนี้มันร้อนน่ะครับผมกับไอ้เจตเลยอาบน้ำกันค่ำๆ...อ้อแล้วเนี่ยคุณวินกินข้าวมายังครับ…ถ้ายังจะได้กินด้วยกัน”
พี่ทิมฟอกสบู่ไปคุยไปอย่างคนนิสัยดีหุ่นแกนี่ไม่แพ้พี่สักจริงๆ แน่นไปด้วยกล้าม แต่ไม่ล่ำ
ความสูงก็กำลังดีราวๆ168 เซ็นต์ ซึ่งสูงกว่าผมนิดหน่อย
ผมถึงกับตาโต! ก็ตอนที่แกล้วงมือเข้าไปถูควยในกางเกงในของแกนั่นแหละครับ
อูยยยย...เสียวแทนอ่ะใจผมจะขาดรอนๆ ให้ได้
“ยะๆๆ ยังๆ ครับพี่ทิมกะว่าจะเอาจักรยานมาคืนพี่เจตก่อน แล้วค่อยกลับไปกิน”
“โอ้ย! ไม่ต้องคืนหรอกครับคุณวิน เพราะจักรยานนั่นก็เป็นของพี่เขยคุณ...งั้นถ้ายังไม่กินข้าวมา...ก็มากินด้วยกันกับพวกผมก็ได้ถ้าไม่รังเกียจกับข้าวคนจน”
พี่เจตเสริมมือก็ถูสบู่ไปตามร่างกำยำที่แน่นไปด้วยกล้าม
ต้นขาดูจะใหญ่กว่าพี่ทิมซะอีกเป้าก็ตุงแน่นจนโป่งออกมาเด่นชัด
พี่เจตแกเป็นคนไม่ค่อยพูดอย่างที่บอกตั้งแต่แรกๆ
หน้าตาแม้ไม่ถึงกับดีมากแต่ก็ดูคมคายสมชายดี และด้วยความซื่อๆ และเงียบๆ ของแก
ก็ทำให้แกดูน่าสนใจไม่น้อยไปกว่าพี่ทิมเลย
แต่พอเป็นเรื่องงานและเรื่องที่ควรใส่ใจแกก็จะพูดได้อย่างน่าฟังดูแล้วเป็นผู้ใหญ่ดีครับ
“รบกวนพวกพี่มั๊ยอ่ะ...”
ผมแกล้งสวมมาดผู้ดีขึ้นมาซะเฉยๆ555
“โอ้ย! รบกวนอะไรกันคุณ พี่เขยพี่สาวคุณน่ะดีกับพวกผมมากกว่านี้อีก...เงินก็ดี..ไม่มีช้าแถมอาหารการกินก็ไม่ลำบาก แค่เลี้ยงข้าวน้องชายนายไม่ถือว่าลำบากหรอกครับ”
พี่ทิมพูดคุยกับผมอย่างเป็นกันเองหูตาแกนี่มันวับๆ วามๆ เห็นแล้วมันน่าฟัดจริงๆ ครับ
ผู้ชายไรวะเซ็กส์อ่ะ ฮิๆๆๆ
เมื่อพวกแกไม่อายผมผมเลยทำเป็นคนซื่อไม่ยอมไปไหน นั่งแช่อยู่ที่แคร่ไม้ต่อไป
คุยไปเรื่อยเปื่อยแต่ตาน่ะไม่ห่างไปจากเป้ากางเกงในของหนุ่มชาวสวนทั้งสองที่ตุงจนแทบทะลักออกมาจากกางเกงในเสียให้ได้ 5555
ดูดิครับขนหมอยสีดำหยิกหยอยตอนที่มันโดนน้ำมันก็แพรมออกมาตามน้ำน่าดูเป็นที่สุด
“แล้วนี่คุณวินอาบน้ำมายังครับร้อนๆ อย่างนี้มาอาบด้วยกันมั๊ยครับ”
“อ้อๆๆ อะอาบ...มาแล้วครับพี่”
“งั้นคุณวินรออีกแป๊บนะ”
พี่ทิมยังคงทำหน้าที่คุยเป็นเพื่อนผมไปในขณะที่พี่เจตได้แต่ยิ้มบ้างอย่างคนอัธยาศัยดีแต่พูดไม่ค่อยเก่งเท่านั้น แล้วแกก็อาบน้ำของแกไป
แต่ใจจริงๆก็อยากจะอาบกับพวกแกด้วยเหมือนกันแหละ ก็แหมหุ่นน่าฟัดออกปานนี้นี่นะ
แล้วพี่สองคนก็ทำเอาผมตาค้าง! จนอยากจะเก็บภาพนี้ไว้ในความทรงจำตลอดไป
เพราะอะไรน่ะเหรอก็พวกแกสองคนเล่นถอดกางเกงในที่ใส่อยู่ออกทางปลายเท้าโดยไม่อายผมเลยแม้ซักนิดเดียวน่ะสิ! ว่าแล้วก็เดินโทงเทงไปหยิบผ้าขาวม้ามาเช็ดตัวโดยไม่เกรงใจกัน
ผมเลยได้แต่อึ้ง! และก็อึ้ง ครับ
ก็ควยสองลำห้อยหัวโตงเตงอยู่ระหว่างดงหมอยดกดำเป็นพืด
ต่อหน้าผมไปมาในขณะที่แกก็เช็ดตัวไป
ผมมองด้วยหัวใจจะขาดรอนๆจนต้องแอบกลืนน้ำลายลงคอด้วยความอยากสุดๆ
แต่ยังต้องใจเย็นๆก่อน ผมบอกตัวเองในใจ
พวกพี่เขาคงจะทำจนเคยชินแต่ผมดิไม่ชินด้วย
พอเช็ดตัวเสร็จพี่สองคนก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในกระท่อม
แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเสื้อยืดกับกางเกงบอลแบบสบายๆ
ทันใดนั้นในหัวผมก็คิดวิธีการในการสร้างสัมพันธ์
ที่ได้ผลชงัดนักทุกสถานการณ์
“ผมว่าเอางี้ดีไหมพี่...เพื่อเป็นการขอบคุณพี่สองคนที่ให้ความรู้ผมเรื่องการทำสวนผลไม้ผมจะเลี้ยงเหล้าพวกพี่”
พี่สองคนที่กำลังแกะถุงกับข้าวอยู่มองหน้ากัน
“จะดีเหรอครับคุณ...คุณยังเด็กเดี๋ยวนายด่าพวกผมตายเลย”
พี่เจตที่สงบปากสงบคำแย้งอ่อยๆ
แต่ผมรู้มาว่าพวกพี่เขาน่ะชอบกินเหล้าเป็นประจำ
ตามประสาหนุ่มบ้านนอกโดยเฉพาะตอนสิ้นเดือน
แต่ตอนนี้เป็นปลายเดือนแล้วคงจะไม่มีตังค์กินเหล้ากันแน่ๆ
พวกแกก็คงจะอยากเหมือนกันแหละไม่งั้นคงจะปฏิเสธไปแล้ว
“ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ผมเต็มใจเลี้ยง พี่หน่อยแกคงไม่ว่าหรอกน่า”
ในที่สุดพี่สองคนคงทนผมรบเร้าไม่ไหวเลยจำยอมตามน้ำ
โดยที่พี่ทิมเป็นคนขับมอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อเหล้า
และเลยไปบอกแม่ผมด้วยว่าจะนอนค้างที่กระท่อมกับพวกพี่เค้า
เพื่อคุยเรื่องการทำสวนผลไม้(โกหกได้หน้าตาเฉยจริงๆ)
ไม่นานพี่ทิมก็มาพร้อมเหล้ากลมนึงกับน้ำแข็งโซดา และกับแกล้มอีกสองสามอย่าง
เราคุยกันไปอย่างออกรสเพราะผมคุยกับพี่เขาได้เกือบทุกเรื่อง
ทั้งเรื่องการเมืองเรื่องกีฬา เรื่องหนัง เรื่องเพลง เรื่องผู้หญิง 
และสุดท้ายก็มาตกที่เรื่องเอากัน เข้าเค้า 5555
หนุ่มบ้านๆอ่ะนพแถมยังเป็นหนุ่มโสด ภาษาพูดก็บ้านๆ
เย็ดก็บอกว่าเย็ดหีก็บอกว่าหี ควยก็บอกว่าควย
ฟังแล้วซื่อๆและได้อารมณ์ดีครับ
และระหว่างที่พูดเรื่องเอากันไปผมก็ทำเนียนทำเป็นลูบต้นขาและจับเป้า
พวกพี่เขาไปด้วยว้าว! โคดเจ๋งอ่ะ กล้ามเนื้อแน่นมากๆ
เป้าก็ใหญ่น่าลูบน่ากำโคดๆผมลูบจนเกือบอารมณ์กระเจิง!
แต่ก็ยังไม่กระโตกกระตากนะ เดี๋ยวไก่ตื่นซะก่อน 5555
พี่เจตน่ะไม่เท่าไหร่หรอกเพราะแกดูซื่อๆ ไม่ค่อยทันคน
แต่พี่ทิมนี่สิน่าจะอ่านเกมผมออก เพราะหูตาแกดูค่อนข้างฉลาด
และที่ผมเดาว่าแกรู้เพราะหูตาแกดูวับๆ วามๆ มันดูยั่วยวนพิกล
แถมมียิ้มที่มุมปากด้วยอื๋ยยยย แบบนี้ก็มีลุ้นดิ อิอิอิ
ผมเลยลองเชิงแกดูโดยการแกล้งถูกเนื้อถูกตัวแกบ่อยๆ
และพี่แกก็ไม่ได้ว่าอะไรเอาแต่ยิ้มๆและหัวเราะ
อ่ะๆๆแบบนี้ก็เข้าทีอ่ะดิ แต่ก็ว่าไม่ได้อ่ะนะก็กลางป่ากลางสวนผลไม้แบบนี้
จะไปปลดปล่อยอารมณ์อยากได้ที่ไหน
แล้วพอเหล้ากลมแรกหมดหัวผมก็คิดการบางอย่างออก
แต่ผมไม่ค่อยกินเหมือนพี่ๆเขาหรอกนะเเดี๋ยวเมา
แต่พวกพี่เขาดูท่ายังอยากกินต่อ
ผมมเลยอาสาไปซื้อเหล้ากับพี่ทิมสองคนช่างคิดจริงๆ นะเรา อิอิอิ
ระหว่างทางที่ขับไปซื้อเหล้าผมก็ทำเนียนเป็นกอดพี่ทิมไปด้วย
ประมาณว่ากลัวตกอะไรประมาณนี้
“กลัวเหรอครับคุณ”
“ก็ผมไม่ค่อยได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์เท่าไหร่อ่ะครับแม่ไม่ชอบกลัวเกิดอุบัติเหตุ”
“งั้นผมขับช้าๆ  ก็ได้นะ”
“ไม่เป็นไรพี่ทิมเดี๋ยวพี่เจตรอนาน...นานๆทีได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์คนหล่อๆ แบบพี่ก็สนุกดี”
นี่มีลูกยอด้วย แต่ผมรู้ว่าแกแอบยิ้ม นั่นปะไร
บอกแล้วว่าแบบนี้ต้องมีลุ้น! ผมกอดแกอย่างมีความสุข คนอะไรเนื้อแน่น
กล้ามเป็นมัดๆน่ากัด กอดแล้วเต็มมือเต็มไม้เสียจริงๆ
ผมกอดแกได้สักพักใจก็เต้นตุ๋มๆต่อมๆ อยากจับควยแกจะตาย
ในที่สุดผมก็ค่อยๆวางมือที่ต้นขาล่ำแกร่งของแก แกก็เฉยยังคงทำหน้าทีขับรถไป
ผมเลยได้ใจเลื่อนมือไปจับที่เป้ากางเกงบอลของแกซะเลย
พระเจ้า! ควยแกแข็งรอมือผมอยู่แล้วนี่นาผมถึงกับใจสั่น
“ฮั่นแน่! ควยพี่แข็งเหรอ”
ผมถามแบบหน้าด้านๆ
“ก็คุณเล่นลูบเป้าผมอยู่อย่างนี้จะไม่ให้มันแข็งได้ไงครับ”
พูดแบบนี้ก็แสดงว่าแกสมยอมผมอ่ะดิ อิอิอิ
ผมเลยกำหมับเข้าให้แบบเน้นๆอู้! ว้าว! แข็งโป๊ก! เชียว
กะจากขนาดที่ใกล้เคียงน่าจะราวๆ 6.5 นิ้วเห็นจะได้
พี่แกถึงกับครางอือเบาๆน้ำเสียงแกโคดแมนและช่างเอ็กได้ใจผมซะจริงๆ
ผมเลยใจกล้าหน้าด้านขอล้วงเข้าไปในกางเกงบอลของแก
พระเจ้าตื่นเต้นสุดๆอ่ะครับ ความรู้สึกตอนนั้น
บอกได้คำเดียวว่าได้อารมณ์สุดๆนับเป็นอีกหนึ่งครั้งแรกที่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์แล้วจับควยผู้ชายถอกเล่นอย่างนี้
ตอนแรกแกขัดขืนนิดหน่อยโดยการจับมือผมไว้
“อย่าครับคุณเดี๋ยวมีใครเห็น”
“มืดขนาดนี้ไม่มีใครเห็นหรอกครับพี่ทิม”
มันก็จริงๆอ่ะ ไม่ได้หน้ามืดนะครับ 5555
เพราะแถบนี้เป็นบ้านสวนบ้านแต่ละหลังก็ห่างกันมากมีแต่สวนผลไม้คั่นไว้
แกเลยปล่อยให้ผมถอกเล่นอย่างสนุกมือท่าทางต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์สุดๆ
พอดีมาถึงร้านขายของชำซะก่อนผมเลยต้องเอามือออกมาอย่างเสียดาย
พี่แกก็หัวเราะผมขำๆผมชอบแกเวลายิ้มจัง โคต-ตะ-ระ เท่ห์อ่ะ
และพอขากลับพอขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ปุ๊บผมก็ล้วงเข้าไปใหม่
ทั้งกำและถอกเล่นอีกพี่แกก็เหมือนรู้งานปล่อยให้ผมกำเล่นไม่ได้หวง
พึ่งจะรู้ว่าแกใช้ระบบแฮปปี้ ใจดีมีใว้ให้ถอก อิอิอิ
ผมชักเล่นจนแกครางเบาๆด้วยความเสียวจัด
“อือออ...ซี้ดดดดดดด”
ผมกอดแกแน่นโคดได้อารมณ์อ่ะตัวแกออกหนาล่ำและแข็งแรงไปด้วยกล้าม
บ่าไหล่ก็กว้างหนาโดยเฉพาะกลิ่นผู้ชายแท้ๆ
ทำให้ผมโคดร่านและอยากโดนแกทำมิดีมีร้ายสุดๆ
จนผมอดคิดไม่ได้ว่าถ้าแกจะเย็ดผม
แล้วฆ่าหมกป่าผมก็คงยอม5555 (คิดไปโน่นไอ้วินหน้ามืด)
จนกระทั่งเข้ามาในเขตสวนของพี่เขย
พี่ทิมหัวเราะด้วยเสียงสั่นๆหื่นๆ จนผมสัมผัสได้ว่าแกอยากเต็มแก่เเล้ว
แกพูดทีเล่นทีจริงว่า
“จับมากๆแบบนี้ระวังจะเจอดีนะครับ...ช่วงนี้ผมยิ่งไม่ได้ชักว่าวอยู่ด้วย”
“เจอแบบไหนอ่ะครับ”
ผมท้าทายแถมเล่นเป่าลมใส่หูแกอีกจนแกสุดทนทานต่อไป
“กูทนไม่ไหวแล้วโว้ย!”
แกสบถออกมาอย่างสุดทนตอนแรกผมนึกว่าแกจะเตะผมซะอีก
ตกใจเลยอ่ะ
ที่ไหนได้แกกลับตัดสินใจได้เด็ดขาดมากๆเมื่อเลี้ยวมอเตอร์ไซค์
เข้าไปในสวนผลไม้จำได้ว่าเป็นสวนกระท้อนแต่ด้วยแสงจันทร์ข้างขึ้น
เลยพอให้เห็นสีหน้าของพี่แกว่าดูหื่นๆ
แกจอดรถปุ๊บก็จับหน้าผมให้คลุกกับเป้ากางเกงที่ตุงโคดๆของแก
“อยากเล่นดีนักดูดควยให้หนำใจเลย”
พี่ทิมก็นั่งเอนตัวที่อานรถ แต่สองมือไม่ได้ปล่อยจากหัวผมที่กุมให้ผม
ดมและคลึงหน้าที่ควยแกอูยยยย ผมโคดได้อารมณ์อ่ะ
ผมเลยรีบไปเอาควยแกออกมาทางขากางเกงบอล
มันเขื่องและแข็งมากจากแสงจันทร์พอพิจารณาได้ว่า
ขนาดของมันแม้ไม่ใหญ่เท่าพี่ชาติ
(ไม่ต้องไปเทียบกับพี่หน่อยเพราะเล็กกว่าเยอะ)
แต่ขนาดก็เขื่องทีเดียวถือว่าไม่ได้เล็กหรอกครับสำหรับไซส์ขนาด
6.5นิ้วแบบนี้ หัวมนทู่ ขนหมอยก็ดกดำเป็นกระจุก
เหมือนอย่างที่ผมจินตนาการไว้
พอจับถอกได้ไม่กี่ทีผมก็อ้าปากดูดและดูดด้วยความหน้ามืดสุดๆ
ด้วยขนาดที่ถือพอรับได้ผมจึงพยายามดูดเกือบสุดโคน
เล่นเอาพี่ทิมถึงกับตัวเกร็งกระตุกด้วยความเสียว
“เสียวโว้ยยยย...อูยยยยกูเสียวควย”
ทันใดนั้นแกก็จับตัวผมขึ้น
“กูทนไม่ไหวแล้วโว้ย…มานี่ขอเย็ดตูดทีเถอะ”
แล้วแกก็จับผมถอดกางเกงแล้วถ่างขาผมออก
แล้วพี่ทิมก็กดหัวควยของแกเข้าตูดผมมันเข้าได้ไม่ยากจากน้ำลายลื่นๆของแก
และจากการที่ผมโดนควย8 นิ้วของพี่เขยเย็ดเมื่อวานไปหนึ่งดอกเบ้อเร่อ
“อือออ” ผมครางด้วยความร่าน สองมือจับที่ท้ายรถแน่น
“ซี้ดดด...หัวควยเข้าไปแล้วอูยยยกูเสียวจริงๆ”
เพียงไม่นานควย6.5 นิ้วของพี่ทิมก็เข้าสุดลำจนขนหมอยดกๆ สากๆ ของแกคลึงที่แก้มก้นผม
จนเสียวสัดๆส่วนพี่แกก็ถึงกับครางซี้ดๆ

“ซี้ดดดด อูยยยยเสียวควยจริงๆ”

แล้วหลังจากนั้นแกก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงอีกต่อไปสองมือกดที่บ่าผมไว้
กระเด้าเป็นกระเด้า เอวแกดีมากๆตั้งแต่เย็ดมาผมก็เพิ่งจะเจอคนที่เย็ด
เอวไวยังกะพระเอกหนังเอ็กส์แบบนี้เป็นครั้งแรกเจ๋งสุดๆ
ผมเสียวจนครางออกมาอย่างมีความสุข
“อือออ...อูยยยยเสียวจังอ่ะ...พี่ทิมพี่เย็ดเก่งจังเลย...อืมมม”
สองมือผมยังจับที่ท้ายรถมอเตอร์ไซค์แน่นเพราะกลัวหัวคะมำ
จากแรงกระแทกจากพี่ทิมคนสวนหุ่นสุดเอ็กส์คนนี้
“ซี้ดดด...ตูดฟิตชิหายเลยอูยยยย... กูเสียววว... ควยยยย... อาๆๆ”
ผมเองก็มันและได้อารมณ์โคดๆ
แม้จะเคยเอากับพี่รุ่งและไอ้เกียรติในป่ามาก่อนแต่ก็เอาตอนกลางวัน
ส่วนกลางคืนแบบนี้ก็แค่ดูดให้กับไอ้โจ้กับอ้นแฟนคนแรก
แต่โดนเย็ดแบบนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกและสะใจสุดๆ
ผมจึงได้เก็บพี่ทิมไว้ในลิสท์“ผู้ชายน่าจำ”
เพราะทำให้ผมได้ทำอะไรครั้งแรกหลายอย่างในเวลาไม่กี่ชั่วโมง
ขนาดของอาวุธแกอยู่ในกลุ่มพี่รุ่ง พี่เอส  ตั้ม พี่ควร พี่สักและพี่สิท  
ซึ่งก็ไม่ได้ใหญ่เท่าพี่ชาติพี่กบ ยิ่งไม่ต้องไปเทียบกับพี่หน่อย
เพราะเจ้านี้ผมถือว่าใหญ่สุดตั้งแต่ผมโดนเอามา
แต่กับลีลาการกระเด้านี่สิได้ใจผมสุดๆ และขอยกให้เป็นที่หนึ่ง
ได้เลยทีเดียว
“แรงๆๆแรงอีกครับ...ดีครับพี่ทิม...ผมมันจังครับ...อูยยย”
“ตูดตอดดีชิหาย...อูยยยกูเสียวหัวควยสัดๆอาๆๆๆอึ้บๆๆๆ...ตูดแม่งทั้งเนียนทั้งขาว...ทั้งตอดควยกูสัดๆ....
เสียวจะทนไม่ไหวแล้วกู...อูยยยซี้ดดด”
จนในที่สุดผมก็ทนการกระแทกจากควยแกไม่ไหวชักว่าวให้ตัวเองได้ไม่นาน
ก็ปล่อยน้ำแตกออกมาก่อนแกแล้วแกครางเสียงดัง
“อย่าขมิบนักสิกูเสียวควย...อูยยยยยน้ำกูจะแตกแล้ว”
แล้วแกก็เร่งกระเด้าเร็วและแรงอีกเท่าตัว
“อึ๊บๆๆๆๆ อ่าๆๆๆ....เสียวโว้ยยยย...กูๆๆๆน้ำกูอออกแล้วววว...อ๊าซ์ๆๆ”
ร่างแน่นแกร่งของพี่ทิมเกร็งและกระตุกกึกๆๆไม่กี่ที
ก็กอดซบผมที่ด้านหลังหอบแฮ่กๆหัวใจแกเต้นแรงจนผมรู้สึกได้
ช่างเป็นความรู้สึกที่วิเศษจริงๆครับ
แกยังคงกอดผมแน่นอีกครู่ใหญ่คงจะเสียวและมันมาก
ก็ว่าไม่ได้นะครับอยู่แต่ในสวนผลไม้ตลอดปีแบบนี้จะไปหาหอยที่ไหนเย็ด
พอมาเจอตูดและปากผมหน่อยละเป็นเย็ดไม่บันยะบันยัง
“ขอโทษนะครับคุณวินที่เย็ดคุณวินแรงไปหน่อยและพูดไม่เพราะกับคุณ
เวลาผมเงี่ยนสุดๆทีไรมันลืมตัวทุกทีเลย”
“ไม่เป็นไรครับพี่ทิมทำให้พี่ทิมมีความสุขผมก็ดีใจครับ”
(ช่างกล้าพูดตัวเองก็มันเหมือนกันแหละไอ้วินเอ๊ย)
ผมเข้าไปกอดแกแน่นแกก็กอดผมตอบ สุขจังครับ
แล้วเราก็ขับรถกลับไปกระท่อม พอไปถึงพี่เจตก็หลับฟุบแล้วครับ คงจะรอพวกผมนานไปหน่อย
ก็เล่นเอากันร่วมครึ่งชั่วโมง ผมกับพี่ทิมเลยช่วยกันพยุงพี่เจตไปนอนในกระท่อม
ตัวพี่แกหนักมากเพราะแกตัวโตกว่าพี่ทิมอีก
แต่กลิ่นเหล้าผสมกับกลิ่นหนุ่มวัยฉกรรจ์ของพี่เจต
ก็ทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกจนได้พอจัดให้พี่เจตนอนแล้ว
พี่ทิมก็นอนหงายอ้าซ่าสบายอามรมณ์หน้าตายิ้มยั่วๆ เฮ้อ! ผมล่ะแพ้รอยยิ้มแบบนี้ของแกทุกทีซิน่าแล้ว
แกก็สะกิดผมเบาๆ มือก็ลูบที่ควยตัวเองไปมา
“ที่รักดูดควยให้หน่อยซิ”
แกยิ้มๆยั่วยวนสุดๆ แล้วมีเหรอผมจะกล้าปฏิเสธ
ผมถอดกางเกงบอลแกออกทันที ทันใดควยลำสวยก็เด้งดึ๋งชี้เด่เป็นลำตรง
ครั้งนี้เห็นความสวยงามของท่อนลำแกได้อย่างชัดเจนหัวควยแกมนทู่แปลกดีแต่ก็สวยดี
หัวแดงช้ำขนหมอยก็ดกดำเป็นพืด แต่มันกระจุกตัวอยู่แต่ที่โคน
ไม่ได้ลามมาตามขาผิวแกก็เนียนสะอาด ซึ่งผมชอบคนผิวเนียนมาก
ผมก็ไม่ปล่อยให้แกรอนานเลยจับควยแกชักขึ้นลงสักพัก
แล้วบ๊วบให้แกอย่างอร่อยปากโดยที่มีพี่ทิมคอยกำกับ
จนกระทั่งแกอยากจะเย็ดตูดผมอีกผมเลยถอดกางเกงออก
แล้วผมก็ขึ้นคล่อมบนร่างกำยำไปด้วยกล้ามแข็งๆของพี่ทิม
แล้วกดรูลงให้ตรงควยพี่แกดูซิหลับตาซี้ดปากท่าทางจะเสียวมากโคดได้อารมณ์
พอเข้าได้สุดลำผมถึงกับหลับตาปี๋อย่างมีความสุข
ยิ่งตอนนี้ได้เห็นหน้าแกตอนโดนผมขย่มตอด้วยแล้วยิ่งสะใจเป็นบ้า
ผมขย่มจนแกครางลั่นสองมือบีบบี้ที่หัวนมผมจนผมเสียวโคดๆ
“ขย่มแรงๆ แรงอีกๆดีๆๆๆ อูยยยยเสียวโว้ยยยย”
บ้างก็จับที่เอวผมให้กระแทกตูดหาควยแกแรงๆแล้วแกก็ลุกขึ้นนั่งแต่ยังคง
ปล่อยให้ผมนั่งขย่มตอแกไปเรื่อยๆผมเสียวมาก
กอดร่างเปลือยเปล่ากำยำแกแน่น
“พี่ทิมอูววววๆๆๆ”
“ดีขย่มแรงๆ ร่อนดีๆ อูยยยย...เสียวหัวควยสัดๆ”
ผมเสียวจนจับหน้าแกเพื่อจูบปากพี่ทิมก็ตอบรับด้วยดี
เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันดูดกันจนน้ำลายแตกฟอง
แล้วพี่แกก็เปลี่ยนท่าโดยที่ควยไม่หลุดนับว่าแกเก่งมาก
เราเล่นกันในท่าหมาท่านี้ทำไมผู้ชายชอบเอาจัง และเวลาเอาก็ชอบเย็ดแรงๆ
และทำไมผมถึงได้ชอบเหมือนกันก็ไม่รู้ดิอิอิ
และก็มาจบที่ท่าขนาบข้างผมถูกยกขาขึ้นพาดกับขาแกร่งแกข้างนึง
แล้วพี่ทิมก็ซอยยิกๆๆๆไวเป็นลูกสูบ เสียงตูดกับควยกระทบกัน
ดังพั่บๆๆๆฟันของแกก็ขบกัดที่หัวนมผมจนเสียวสุดๆ
แล้วระหว่างที่เอากันผมก็จูบปากแกไปด้วยมันจริงๆ
ผมเสียวมากจับมือแกไปชักว่าวให้ผมด้วยแกก็ทำตามด้วยความหน้ามืด
แล้วในที่สุดผมก็น้ำแตกก่อนแก
“อูยยยย...เสียว...น้ำผมแตกแล้วครับพี่ทิมอาซ์!”
ด้วยการขมิบจากรูผมแกเลยคับแน่นลำควยไปด้วย
“อูยยยยย...น้ำๆๆ...กูจะออกอีกแล้ว...อึ้บๆๆๆๆ อ๊า! ซี้ดดดด!ออกแล้วๆ อู้!”
แล้วตัวแกก็กระตุกกึกๆพ่นน้ำเข้ามาในตัวผมผมเป็นครั้งที่สอง
พอน้ำแตกแกก็นอนทับบนตัวผมอย่างหมดแรงและคราวนี้เราสองคนก็หลับเป็นตายไปเลย
เมาทั้งเซ็กส์เมาทั้งเหล้านี่นา 5555
สำหรับพี่ทิมกว่าผมจะกลับบ้านก็เล่นกับแกบ่อยกว่าใคร
เพราะติดใจลีลาการกระเด้าของแก ส่วนกับพี่หน่อยนับได้แค่สองสามที
เพราะกว่าจะถูกแกเย็ดที ก็หาเวลายากมาก แต่พอโดนทีก็แทบคลานอ่ะ 555
ก็ใหญ่ซะขนาดนั้นนี่ครับ
อีกอย่างงานแกเยอะด้วยทั้งต้องดูและเรือประมงด้วยสะพานปลา
แถมยังต้องดูแลพี่จินที่กำลังท้องด้วยแต่ก็ถือว่าคุ้มอ่ะครับมาตราดคราวนี้.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น