วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 18 โดนหนุ่มชาวสวนบ้านๆ ถึกๆ เถื่อนๆ ล่อคาสวน (2)

พอมองออกไปที่แท้เป็นพี่เจตนั่นเองแกคงมาตามพี่เข่งที่ เข้ามาเอาน้ำดื่มมั๊งว่าไปเอาน้ำถึงไหนถึงได้นานนัก
ในช่วงนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นโคดๆ ที่ควยก็คาตูดแถมพี่เข่งแกไม่ได้หยุดเด้าแม้กระทั่งหน้าสิ่วหน้าขวานยังซอยตูดผมพั่บๆ

มันทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวอ่ะครับซ้ำยังกลัวว่าพี่เจตจะรู้ว่าผมกับพี่เข่งเย็ดกันอยู่ในห้องน้ำอีก
แล้วเหมือนฟ้าไม่เป็นใจหรือตั้งใจให้เป็นก็ไม่รู้เมื่อพี่เจตแกผลักประตูเข้ามาเพราะคิดว่าไม่มีใครอยู่

จ๊าก!!! …….

นั่นคือความรู้สึกของผมตอนนั้น พี่เจตถึงกับผงะ!!! พอพี่เจตเห็นสภาพที่ผมแอ่นตูด
และควยพี่เข่งก็คาอยู่ในรูผมแกถึงกับตกใจร้องลั่น!!!

“เฮ้ย!พี่เข่งพี่ทำอะไรกันเนี่ย!!!”
ตอนแรกพี่เข่งก็หน้าเสียเหมือนกันแต่สักพักแกก็ยิ้มแล้วด่าทีเล่นทีจริง

“กูกำลังเย็ดกันโว้ย!...ไอ้ห่า มึงนี่ตัวมารจริงๆน้ำกูกำลังจะแตกอยู่รอมร่อ...มึงดันมาขัดจังหวะ”

“โหพี่...(กลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก...ไปไงมาไงคุณวินถึงมาให้พี่เย็ดตูดได้เนี่ย…
โอ้โห!ควยพี่เข่งโคดควยมั๊งเนียใหญ่กว่าของผมอีก...จุ๊ๆๆ..ดูสิตูดคุณวินก็ขาวจั๊วะเลย”

พี่เจตลูบแก้มก้นผมไปมาจากที่อายมากๆ เมื่อสักครู่กลับกลายเป็นความตื่นเต้นขึ้นมาทันใด

“ก็คุณวินน่ะซิลืมหนังสือโป๊ไว้ในส้วมกูก็เลยดูจนเงี่ยน...ก็พอดีคุณวินมาเล่นควยกู...
กูเลยจับเย็ดตูดซะเลย...อึ๊บๆๆๆ ...ฟิตเหี้ยๆ เลยว่ะ เกิดมากูยังไม่เคยเย็ดตูดใครมาก่อนแม่งเอ๊ย! เสียวโคดๆ
รู้แบบนี้เย็ดตูดกะเทยแถวบ้านมานานแล้ว...พวกมันยิ่งเล่นหูเล่นตาให้กูอยู่...อือออ อูยยย อย่าขมิบนักซิวะมันยิ่งคับๆ อยู่”

พี่เจตมองผมกับพี่เข่งเย็ดกันตาเป็นมันสังเกตุดูที่เป้าแกมันตุงจนโด่
แสดงว่าแกกำลังมีอารมณ์เงี่ยนแน่ๆ ผมเลยจับหมับเข้าให้ที่เป้าของพี่แกควยแกแข็งโป๊กยังกะหิน
ขนาดนะเหรอน่าจะเป็นรองพี่เข่งนิดเดียวเท่านั้น

ดูแกก็ไม่ขัดขืนปล่อยให้ผมจับถอกนอกกางเกง ก็แหมได้มาเห็นคนเย็ดกันแบบนี้แล้ว
ไม่มีอารมณ์ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วล่ะครับแกซี้ดปากเบาๆ บ่งบอกว่าอยากเย็ดเหมือนกัน

“ผมขอเย็ดตูดคุณต่อได้ไหมครับคุณวิน”
“ถ้าพี่เจตอยากผมก็ไม่ว่าอ่ะครับอืยยย”

ผมตอบแกปากก็ครางด้วยความเสียวกับการกระทุ้งของพี่เข่งที่เร่งสปีดป้าบๆ
แม้จะช้ากว่าพี่ทิมก็เถอะแต่ขนาดที่ไม่เกรงใจใครก็ทำเอาผมมันจนลืมพี่ชาติไปเลย
แล้วพี่เจตก็รูดซิบล้วงควยเกือบ 8 นิ้วออกมาจากกางเกง

ควยแกสวยมากลำอวบอ้วนตั้งตรงหัวบานแดงขนหมอยก็ดกดำเป็นกระจุก ผมไม่รีรอรีบจับเข้าปากดูดทันที
เจอปากผมเข้าถึงกับร้องซี้ดซ้าดยังกะกินพริกเผ็ดๆ

“ซี้ดดด...ร่านจังโว้ย...อูยยยย...แม่งเล่นซะกูเสียวควยเลย... ดูดลึกๆ เลยมึง”
“ร่านแบบนี้แหละดีจะได้เย็ดมันๆกูชอบ ยิ่งช่วงนี้เมียกูเป็นเม็นหลายวันด้วย...อึ๊บๆๆๆอูยยยย...น้ำกูจะออกแล้วไอ้เจต อูยยย”
แล้วก็เหมือนกับว่าพี่เข่งใกล้จะถึงจุดสุดยอด เมื่อแกเร่งกระเด้าอีกสี่ห้าทีแบบเน้นๆแล้วก็ร้องอ้าซ์!

“อ๊าซ์! น้ำควยกูออกแล้วอูยยยย”

แล้วแกก็ฉีดน้ำอุ่นๆจำนวนมากเข้ารูตูดผม จนมันไหลย้อยออกมาตอนแก ถอนควยหัวบานออกจากตูดผมจนเสียงดังป็อก!
ผมกำลังดูดควยพี่เจตมันๆพี่แกเห็นว่าพี่เข่งถึงสวรรค์แล้ว

เลยถอดกางเกงออกทางปลายเท้าพอผมเห็นต้นขาใหญ่ๆ แน่นๆ ของแก
ผมก็ยิ่งมีอารมณ์จัดเลยเลียไข่แฝดของแกไปด้วย แถมยังขบเบาๆเพื่อกระตุ้นให้แกคึกจัดมากกว่านี้
เล่นเอาแกเสียวจนเขย่งเท้า สองมือกุมหัวผมไว้แน่น

“อูยยยกูเสียว...อย่ากัดสิวะมันเสียวนะโว้ย...ดูดไข่อีกดูดแรงๆอืมมมมม สบายควยจริงๆ อาๆๆ”
สองมือแกจากกุมหัวผมไว้เปลี่ยนเป็นดึงเข้าออกหาควยแก

“เลิกดูดควยเถอะมาให้กูเย็ดตูดขาวๆของมึงดีกว่า...ควยกูอาจจะไม่ใหญ่เท่าพี่เข่งแต่มันนะรับรองจะติดใจ”

แล้วพี่เจตก็จับผมนอนหงายขนาบไปกับปากโอ่งแล้วเอาขาผมพาดเอวไว้
แล้วกดหัวบานๆทู่ๆ แทรกเข้ามาในตูดผมด้วยน้ำเมือกของพี่เข่งที่ยังค้างอยู่บวกกับการโดนควย 8 นิ้ว
เย็ดไปได้ไม่นาน ดุ้นขนาดเกือบ 8 นิ้วของพี่เจต เลยเข้ามาได้ไม่ยากเหมือนตอนพี่เข่งเย็ด

“เสียววววว่ะตูดมันโคดมันอ่ะ...มันทั้งลื่นทั้งตอดชิหาย...อูยยยย...มันควยสัดๆ”

แกกระเด้าตูดผมไปปากก็ครางลั่นอย่างเมามัน

“เออกูไม่เถียงเมื่อกี้ตูดแม่งอย่างฟิตจนทำเอากูโดนดูดน้ำเกือบหมดตัว...เย็ดให้น้ำออกแล้วตามไปทำงานนะโว้ยไอ้เสือ...กูไปก่อนล่ะ”
แล้วพี่เข่งก็ใส่กางเกงออกไปปล่อยให้ผมโดนพี่เจตกระแทกตูดอย่างเมามัน

“พี่เจตผมเสียวอ่ะควยพี่ใหญ่จนเต็มตูดผมไปหมดอือออ”

“อูยยยยยย...ก็ของมันใหญ่อ่ะ...แล้วชอบไหมล่ะมันตูดดีไหม...ร่านอย่างนี้กูไม่น่าถามเลย...
แม่งเห็นวันแรกนึกว่าเด็กผู้ชายทั่วไปที่ไหนได้อึ๊บๆๆ ...ร่านชอบโดนเย็ดตูด...เสียวควยโว้ย...อาๆๆ ๆ อึ้บๆๆๆ อูยยยยกูเสียว”

“ชอบดิพี่ก็หุ่นพี่เซ็กส์อ่ะ...อืออออ...ควยก็ใหญ่แถมยังหล่ออีกอือออ...รู้ป่าวผมแอบเหล่พี่ตั้งแต่แรกเลยนะอูยยยย...ดีแรงๆ อีก”
“5555...อีนี่ร่านจริงๆ ด้วย อึ๊บๆๆๆ ซี้ดดด…ได้เดี๋ยวกูจัดให้อึ๊บๆๆๆๆ”

“พี่เจต ดีๆๆ อาๆๆพี่รู้ป่าวผมโดนพี่ทิมเย็ดแล้วนะ...วันนั้นพี่เมามาก
แล้วหลังจากนั้น...อืมมมม...ผมก็โดนแกเอาตูดเกือบทุกวัน...ตอนที่พี่หลับผมกับพี่ทิมก็ไปเอากันหลังกระท่อมอือออ....เสียวจังเลย”

“โห...ไอ้สาดทิมแม่งไวว่ะอึ๊บๆๆๆ กูไม่ยักรู้ว่ามันได้เย็ดตูดขาวๆ งอนๆ
แบบนี้ตั้งหลายดอกแล้วอูยยยซี้ดดดแม่ง...เจอหน้ามัน อูยยยย ...กูต้องเตะมันซักป้าบ...ข้อหามีของดีไม่ยอมบอกกัน”

แล้วพี่เจตก็เปลี่ยนท่าเป็นอุ้มผมขึ้นในท่าอุ้มแตงด้วยความที่แกเป็นคนตัวล่ำและบึ๊กจึงไม่ใช่เรื่องยาก
พอควยตรงรูแกก็จับหัวควยให้ตรงส่วนผมมีหน้าที่ขย่มตูดลงหาควยแก
พอได้ที่แกก็สวนควยใหญ่ๆเข้ากับตูดผมเน้นๆ และแต่ละครั้งแรงจนผมเสียวจี้ดจับขั้วหัวใจ
ผมกอดรอบคอแกแน่นด้วยความเสียว

“พี่เจตอ่ะ..ผมอื๋ยยย!!...ผมเสียวอ่ะ”

“โดนควยใหญ่กูเข้าไปครางอิ๋งๆเลยมึง5555... อึ๊บๆๆๆ แต่กูก็เสียวว่ะ อูยยยมึงนี่ร่านถูกใจกูจริงๆดีเหมือนกันมานอนกับพวกกูบ่อยๆ
พวกกูจะได้มีที่ระบายขี้เกียจชักว่าว”

“พี่เจตผมขอจูบพี่หน่อยดิผมเสียว...อื๋ยยย... อ๊ะๆๆ ..นะครับ”

แกไม่ตอบแต่ดึงหน้าผมให้ประกบปากแกแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามัน
โคดได้รมณ์อ่ะครับแกไม่ใช่คนหล่อแต่คมหื่นได้ใจผมสุดๆ แถมยังดูดปากเก่งอีกเพอร์เฟ็คจริงๆ
ในขณะเดียวกันพี่แกก็เร่งกระเด้าแบบเอาเป็นเอาตายผมเองก็ช่วยแกโดยการขย่มตูดเข้าหาควยแก
โคดสะใจเป็นบ้าท่านี้ผมเคยเล่นกับพี่ชาติที่บ้านสองสามครั้ง

แต่พี่ชาติไม่ใช่คนล่ำมากเลยอุ้มผมในท่าอุ้มแตงได้ไม่นาน อย่างมากก็ยืนคุกเข่าแล้วให้ผมนั่งขย่ม
ไม่เหมือนกับที่ผมกำลังโดนพี่เจตเย็ดอยู่ในขณะนี้ บอกได้คำเดียวว่าหื่นถึงใจหนุ่มถึกชาวสวนคนนี้มีของดีติดตัวจริงๆ
ไม่เสียแรงที่ผมจ้องแกตั้งแต่วันแรก และไม่นึกไม่ฝันว่าแกจะชอบเอาตูดด้วยจนในที่สุดแกก็ร้องลั่น

“อูยยยยย...กูเสียวควยยย...น้ำกูจะแตกแล้ว..จะแตกแล้วอ๊ะๆๆๆ อ๊า!”
แล้วแกก็ทะลักน้ำกามอย่างมากมายเข้ามาในตัวผมอีกคน

“แฮ่กกๆๆๆ!!!”
เราสองคนหอบด้วยความเหนื่อยเหงื่อแตกพลั่ก เป็นอันสำเร็จความไคร่ไปอีกดอก
พอน้ำแตกผมกับแกก็มานอนหนุแขนแกเล่นที่แคร่คุยกันอย่างสนิทสนมยิ่งขึ้น
ตอนที่ฟังแกเล่าเรื่องของแกไปผมก็จะขยำควยแกเล่นไปด้วย

“อูยยยพอแล้วเดี๋ยวมันก็โด่งขึ้นมาอีกหรอก”
ผมยิ้มๆแต่ไม่ยอมปล่อยมือ ซึ่งผมจะชอบมากเวลาที่เย็ดกันเสร็จแล้วชอบจับและกำควยเล่น
มันอบอุ่นและทำให้ผมสุขใจยังไงบอกไม่ถูก

(ซึ่งเห็นได้ชัดกับพี่ชาติที่ต้องเย็ดกับแกทุกวัน)

แกเล่าให้ฟังว่ากว่านานๆทีแกจะได้เย็ดผู้หญิง ซึ่งก็นานเป็นเดือนเพราะไม่ค่อยมีตังค์ และกลัวเป็นโรคด้วย
เพราะช่วงนั้นโรงเอดส์กำลังดังแต่สำหรับผู้ชายวัยถึกอย่างแกนานเป็นเดือนก็แทบลงแดงตายอยู่แล้ว
เมื่อเจอคนร่านๆเสนอปาก เสนอตูดให้แกแบบนี้มีหรือแกจะพลาด

“แล้วพี่เคยเอากับตุ๊ดป่าว”

“จะบอกว่าไม่เคยก็ยังไงนะตอนนั้นพี่อยู่ม.3 เคยโดนตุ๊ดที่โรงเรียนลักหลับตอนเก็บตัวนักกีฬา...
มันก็ดูดของพี่แต่พี่ตื่นซะก่อนเลยไล่เตะมันไปเพราะอายเพื่อน...แต่ก็มาเสียดายทีหลังเพราะจะว่าไปมันก็เสียวควยดี”
(แกจบม.3 )

แต่พอมาวันนี้ได้เย็ดตูดผมทำให้รู้ว่าการเย็ดตูดมันเยี่ยมแค่ไหนแล้วซักพักแกก็กลับไปทำงานในสวนต่อ
ผมก็ตามแกไปด้วยพอไปถึงทั้งพี่อุ่นและเจตต่างมองผมยิ้มๆ เป็นรอยยิ้มยียวนแลดูมีเลศนัย......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น