วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องเซ็กส์ของเด็กร่าน บทที่ 6 เด็กหน้าใสกับอาวุธขนาดใหญ่คับปาก

เด็กต่างจังหวัดสมัยก่อนแม้จะเริ่มโตเป็นวัยรุ่นแล้วอย่างผมตอนนั้น ขึ้น ม.1 แล้ว
แต่การที่ไม่ค่อยมีเทคโนโลยีสมัยใหม่เหมือนในสมัยปัจจุบันการที่ยังเล่นเป็นเด็กๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลก
และหนึ่งในนั้นก็รวมผมอยู่ด้วยในตอนนั้นพวกเพื่อนเล่นรุ่นพี่ก็เริ่มหายหน้าหายตาไปทีละคนสองคน

ช่วงนั้นผมจึงมีเพื่อนเล่นที่สนิทๆ อยู่หลายคน ก็มีไอ้ชาติ ไอ้หยก ไอ้ช้าง ไอ้เกียรติ และพี่เอ๊ด


ช่วงนั้นฝนตกหนักมากแต่พอค่ำๆไฟก็ดับทั้งหมู่บ้าน แต่ดีหน่อยที่ฝนก็หยุดตกแล้ว
ผู้ใหญ่ส่วนมากก็ออกมานั่งเล่นกันนอกบ้านก็ชุมนุมพูดคุยกันถึงเรื่อง ว่าไฟทำไมถึงดับอะไรประมาณนี้แหละ
พวกเด็กๆ อย่างเราก็เฮฮากันไปไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไร


แล้วไอ้เกียรติก็ออกไอเดียชวนกันเล่นซ่อนหาก็หาแถวๆ บ้านนั่นแหละ หน้าบ้านผมจะเป็นบ้านญาติคนนึงที่ย้ายไปอยู่ที่อื่น
เป็นบ้านยกพื้นสูง ปล่อยให้ใต้ถุนบ้านเป็นที่เล่นของเด็กๆไปโดยปริยาย
ส่วนข้างบนก็ปิดไว้ข้างล่างก็มีมุมให้แอบซ่อนอยู่มากมายมีทั้งห้องน้ำที่ยังใช้ได้ซึ่งบ้านผมก็มาใช้บ่อยๆ
ถ้าห้องน้ำบ้านผมมีคนใช้พร้อมๆกัน


หรือในตอนที่มีญาติมาบ้านเยอะๆข้างๆ บ้านก็มีเล้าไก่ ที่ค่อนข้างมิดชิด
และก็สวนดอกมะลิและดาวเรืองที่แม่ปลูกเอาไว้ตัดดอกขาย


คนแรกที่ได้เป็นคนหาคือไอ้ช้างซึ่งไอ้นี่มันเป็นน้องชายพี่ทุยนักมวย
คงจำกันได้นะครับกับบทแรกหน้าตามันก็เลยคล้ายๆ พี่ทุย แต่ตัวผอมกว่าเยอะ
พอให้มันนับหนึ่งถึงร้อยผม ไอ้เกียรติ ไอ้ชาติ ไอ้หยก พี่เอสก็กระจายกันแอบซ่อน
ผมเห็นว่าห้องน้ำมันมืดดีเลยเข้าไปแอบอยู่ โดยที่มีไอ้หยกเข้ามาซ่อนกับผมด้วย


ไอ้หยกตอนนั้นมันอยู่ ป.6 แล้ว หน้าตาดีหล่อใส และขาวเหมือนพี่รุ่ง พี่ชายมันเลย
ผมแอบชอบมันอยู่เหมือนกันเพราะหุ่นมันดี ตัวก็สูงกว่าผมนิดนึง
ผมเรียกมันเบาๆให้มันมาแอบหลังโอ่งกับผม จากการได้ใกล้ชิดมันและได้โอบหลังข้างหลังมัน


ผมก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมายังไงก็ไม่รู้ ผมเลยแกล้งทำทีเป็นกอดหลังมันแน่น
แต่มือก็เลื้อยไปคลำที่เป้ากางเกงมันแทนตอนแรกมันก็คงนึกว่าผมแกล้งมัน
เพราะพวกเราจะแกล้งจับควยกันเล่นเป็นปกติอยู่แล้ว


“บ๊ะ!...อย่าเล่นดิไอ้พี่วิน!!!”

“เล่นอะไรของมึงสาด”

“ก็พี่วินมาจับควยผมทำไมอ่ะ”

“กูขอจับหน่อยไม่ได้หรือไง”


ผมสังเกตุได้ว่ามันเริ่มแข็งตัวขนาดจากที่สัมผัส บอกได้คำเดียวว่า
เกินเด็ก12 และถ้าโตกว่านี้คงขนาดคงไม่แพ้พี่รุ่ง พี่ชายมันแน่ๆ


“อย่าซิวะ...ปล่อยโว้ย!”
มันสะบัดตัวอย่างแรงหวังให้หลุดจากมือกาวอย่างผม
แต่มีเรอะมาถึงขั้นนี้แล้วจะยอมพลาดควยลองแข็งแบบนี้แล้วด้วย อิอิอิ


“พี่วินปล่อยเหอะเดี๋ยวพวกนั้นก็มาเห็นหรอก”
“มืดขนาดนี้มันจะเห็นได้ไงวะ”


มันดึงมือผมออกปากก็บอกให้ผมปล่อยมือออกจากควยมัน ผมรึจะยอมพลาดโอกาสอันงาม ยิ่งมืดๆ
แบบนี้ด้วยแล้วยิ่งง่ายดายเข้าไปใหญ่ ไอ้หยกเริ่มเงียบ แสดงว่ามีท่าทีสมยอม


ผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของมันซึ่งตอนมันแข็งจนเต็มที่แล้ว บอกได้คำเดียวว่า ถ้าโตเท่าพี่รุ่ง
ขนาดคงไม่เป็นรองพี่รุ่งแน่ๆ  นี่ทั้งๆที่ยังอยู่แค่ ป.6 ก็ตั้ง 5นิ้วกว่าๆ แล้ว ส่วนหมอยก็ยังไม่มัซักเส้น
ควยมันเลยจับแล้วลื่นๆมือดีไปอีกแบบ


ผมกำลังหน้ามืดสุดๆแล้วอ่ะ เลยรีบจับควยไอ้หยกชักๆ ๆ ๆ ๆ
จนไอ้หยกหยุดดิ้นแต่กลายเป็นตัวเกร็งกระตุกกึกๆอย่างเสียวจัดแทน
ปล่อยให้ผมกอดมันด้านหลังแล้วว่าวให้มันไปด้วยโคดได้อารมณ์เลยอ่ะ


“ไปนั่งที่ขอบโอ่งเร็วๆ”
ตอนนี้มันไม่มีอาการอิดออดแม้แต่น้อยยอมทำตามอย่างว่าง่าย ผมเองก็รีบทำเวลา
จับท่าให้มันนั่งที่ปากโอ่งแดง แล้วนั่งก้มหน้าดูดควยเด็ก ป.6 กับขนาด 5 นิ้ว!!! อย่างเร่งรีบและทำแต้ม


รสชาติควยเด็กก็รู้ๆกันอยู่กำลังกลมกล่อมเลยอ่ะครับ แถมหอมกลิ่นสบู่อ่อนๆ ด้วยอ่ะ
ผมดูดควยให้ไอ้หยกไปใจก็ทั้งตื่นเต้นที่ได้ดูดควยเด็กให้ไอ้หยก อีกใจก็กลัวว่าพวกไอ้ชาติจะมาเห็น

ผมนั่งโขกปากดูดควยให้ไอ้หยกอีกเพียงไม่ถึงนาที น้ำไอ้หยกก็พุ่งปี้ด! แตกเข้าเต็มปากผม
ซึ่งนับเป็นน้ำแรกของมันก็ว่าได้ที่ได้น้ำแตกและยังมาแตกในปากผมอีก
ก็อย่างว่าอ่ะนะก็มันยังเด็กอยู่นี่ครับไม่มีความอดทน เลยแตกง่าย แต่ก็ดีเพราะผมก็กลัวเพื่อนคนอื่นมาเห็นเหมือนกัน
พอมันน้ำแตก ผมก็เก็บควยที่เริ่มอ่อนตัวให้มันแล้วล้างมือ


“มันมั๊ยวะไอ้หยก”
“โห...สุดยอดเลยพี่วิน...วันหลังพี่วินทำให้ผมอีกนะ”
ฮั่นแน่ชักติดใจปากกูเข้าแล้วล่ะสิ อิอิอิอิ


“ได้อยู่แล้ว”

ผมตอบมันด้วยความเต็มใจก็ควยเด็กๆ หน้าหล่อๆ อย่างมันไม่ดูดให้ก็เสียใจแย่ดิ
แถมยังเป็นควยน้องชายพี่รุ่งที่เป็นคนได้เปิดซิงตูดผมเป็นคนแรกอีกด้วย
แบบนี้ก็เท่ากับว่าผมได้เอาคืนแล้วเป็นอันว่าเราหายกัน 5555


แต่กับไอ้หยกก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการดูดควยให้มันเพราะมันยังเด็กมาก  ถึงแม้ว่าตัวมันจะโตพอๆกับผมก็ตาม
แต่ตอนผมพวกเราอยู่ม.ปลาย นั่นสิ เป็นเรื่อง ส่วนจะเป็นเรื่องยังไงนั้นต้องมารออ่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น